Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Elementor #8068

Bài viết này AEDigi sẽ chia sẻ những việc cần chuẩn bị để thiết kế website chuyên nghiệp. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn website hoạt động hiệu quả nhưng mấy ai biết cách thiết kế như nào để đạt được chất lượng. Bạn đang rơi vào ‘mớ bòng bong này”? Đừng lo, hãy theo chân AEDigi ngay nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế website cần những gì?

1. Để thiết kế website chuyên nghiệp cần thăm dò thị trường

Vì sao điều này lại cần phải thực hiện?

Thăm dò thị trường sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về website. Cũng như nắm được các xu hướng thịnh hành hiện tại.  Đây sẽ là nguồn thông tin quý báu giúp bạn lên ý tưởng cho website của mình.

Thăm dò những ai?

  • Đối thủ cạnh tranh trong ngành
  • Trang web của các đơn vị chuyên thiết kế website
  • Các trang web thuộc lĩnh vực khác
  • ……

Thăm dò những gì?

  • Cách họ liên kết các trang con
  • Cách họ sắp xếp bố cục
  • Cách họ bố trí sản phẩm/dịch vụ
  • Cách họ kết nối nội dung
  • ……

2. Xác định khách hàng tiếp cận website

Tránh thiết kế website theo góc nhìn của doanh nghiệp. Vì để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn cần phải giữ chân khách hàng. Nhưng để đạt được mục đích, bạn cần phải thu hút họ theo cách mà họ cảm nhận.

Nắm rõ tính cách của khách hàng, bạn đã có kim chỉ nam để thiết kế website chuyên nghiệp. [Khách hàng thuộc giới thượng lưu, màu sắc chủ đạo cần toát vẻ sang trọng và tinh tế. Hay sản phẩm dành cho trẻ em, màu sắc phải tươi vui và bắt mắt]

3. Lên ý tưởng giúp xây dựng website chuyên nghiệp

Lên ý tưởng dựa vào thông tin mà bạn thu thập trên thị trường và tính cách của đối tượng tiếp cận. Đây là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn xây dựng website chuyên nghiệp

Nhưng cần lưu ý, tránh sao chép ý tưởng bạn nhé. Việc thăm dò thị trường chỉ cung cấp cho bạn những yếu tố tạo nên webste. Nhưng nó không phải là sáng kiến hay để sử dụng bản nguyên mẫu. Bởi mỗi doanh nghiệp đều có đặc điểm và thế mạnh riêng. 

Bạn cần tạo sự khác biệt cho website của mình. Có khác biệt và độc đáo mới có thể thu hút được khách hàng. 

4. Xây dựng nội dung truyền đạt

Xây dựng nội dung truyền đạt

Khi đã lên ý tưởng và phác thảo sơ bố cục, việc cần chuẩn bị tiếp theo là nội dung. Bạn cần xác định câu chuyện sẽ “trò chuyện” với khách hàng. 

Nội dung bạn có thể tham khảo:

  • Về doanh nghiệp: lịch sử thành lập của công ty, tổ chức nội bộ của doanh nghiệp, các thành tựu đạt được,… 
  • Về sản phẩm/dịch vụ: đặc tính, chức năng, nguồn gốc, cách sử dụng,…
  • ……

5. Bắt tay thiết kế

Có 3 cách bạn có thể tham khảo để thiết kế website chuyên nghiệp: 

  • Tự code: Nếu bạn đã lão luyện trong làng viết ode sẽ mất tầm 2 tháng để hoàn thiện website. 
  • Sử dụng mã nguồn mở WordPress: Phương pháp này hiện đang rất thịnh hành vì bạn không cần tốn chi phí mà lại đa doạng mẫu mã. Nhưng bạn phải đầu tư chút thời gian để tìm hiểu cách sử dụng. 
  • Thuê công ty thiết kế: Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế websit. Dạo quanh một vòng Google để tìm đơn vị phù hợp với mình nhé.

Có thể bạn quan tâm: Làm sao để thuê thiết kế hiệu quả, chất lượng?

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi – thiết kế website cần những gì? Thêm ngay vào cẩm nang thiết kế website chuyên nghiệp của mình nhé.. Nếu bạn cần hỗ trợ, liên hệ ngay với AEDigi

Bài viết Elementor #8068 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/de-thiet-ke-website-chuyen-nghiep-can-chuan-bi-nhung-gi/

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

5 điều quan trọng cần lưu ý khi thiết kế website bạn cần biết

Mỗi ngày có hàng trăm website ra đời, tất nhiên tất cả đều hướng đến mục tiêu là “‘câu kéo khách hàng”. Nhưng không phải thiết kế bừa một trang web là có thể thu hút họ. Để thiết kế website chất lượng, giữ chân được khách hàng thì bạn cần lưu ý 5 điều dưới đây.

1. Thiết kế website tuân theo tiêu chuẩn “Hợp nhãn”

Ấn tượng đầu góp phần rất quan trọng trong việc giữ chân khách hàng. Nhưng để “hợp nhãn” thì phải làm sao trong khi “9 người 10 ý”?

Không thể phủ nhận rằng mỗi người đều có “style” riêng của họ. Nhưng nhín chung để “hợp nhãn” người xem, bạn chỉ cần tuân theo các nguyên tác sau đây:

  • Tổng thể phải tuân theo một khuôn mẫu nhất định
  • Màu sắc kết hợp hài hòa [Chớ chọn màu quá lòe loẹt hay quá tối sầm]
  • Tất cả phông chữ đều phải đồng nhất
  • Bố cục rõ ràng đảm bảo nhìn vào sẽ sử dụng được ngay

2. Cập nhật đầy đủ thông tin để thiết kế website chất lượng

Khách hàng chỉ nhấp vào website của bạn khi họ có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp. Vì vậy đảm bảo các mặt hàng được cập nhật đầy đủ thông tin để khách hàng nắm bắt chuẩn xác nhu cầu họ đang cần.

Tuy nhiên, quyết định mua hay không lại tùy thuộc vào cách bạn tạo sự tin tưởng. Để tạo sự tin tưởng, bạn cần cho họ thấy thông tin đầy đủ của doanh nghiệp. Địa điểm tọa lạc, thông tin liên lạc, các kênh trực tuyến,… Tránh để khách hàng ngộ nhận doanh nghiệp bạn là “công ty ma”. 

3. Thiết kế website chuyên nghiệp bằng cách tối ưu tốc độ load

Thiết kê website chuyên nghiệp
Tối ưu tốc độ webste
Đối thủ cạnh tranh nhau không chỉ chất lượng sản phẩm, giá cả mà còn ‘tranh chấp” cả thời gian. Không khách hàng nào đủ kiên nhẫn để đợi website bạn load xong trong khi có hàng hà website đang “vẫy gọi” họ.

6 giây từ lúc khách hàng nhấp vào link là thời gian quý báu để bạn giữ chân khách hàng. Qua thời gian này “điểm trừ” sẽ được tỷ lệ thuận theo thời gian load của website. 

4. Kiểm soát nội dung 

Xây dựng nội dung thống nhất ở từng trang con và Landing Page. Cùng tập trung nêu bật điểm nổi bật của thương hiệu. Chớ lang man, không trọng tâm và mỗi trang “giao tiếp” một kiểu.

Tránh lỗi ngớ ngẩn chính tả bạn nhé. Sẽ là điểm trừ rất to nếu vấp phải lỗi này. Bởi khách hàng sẽ nghĩ doanh nghiệp bạn thiếu chuyên nghiệp. Đồng thời, sử dụng từ ngữ không hàn lâm [chỉ trừ các ngành đặc thù], kích cớ dễ đọc.  

5. Thống nhất các liên kết nội bộ

Thiết kế website chuyên nghiệp
Xây dựng liên kết nội bộ
Xây dựng liên kết nội bộ là một cách hiệu quả để giữ chân khách hàng. Việc này không những tạo “thiện cảm” với Google mà còn giảm được tỷ lệ thoát trang [Bounce Rate]. 
Các liên kết nội bộ cần thống nhất và có liên quan với nhau. Tuy nhiên, tránh điều hướng quá nhiều vì sẽ gây nhàm chán cũng như “loạn”.

Lưu ý 5 điều trên đây để thiết kế website thật chất lượng bạn nhé. AEDigi chúc bạn thành công!!!
 

Bài viết 5 điều quan trọng cần lưu ý khi thiết kế website bạn cần biết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/5-dieu-quan-trong-can-luu-y-khi-thiet-ke-website-ban-can-biet/

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Làm thế nào để thiết kế website bán hàng hiệu quả?

Website được xem là công cụ bắt buộc phải có nếu muốn hái ra doanh thu nhanh chóng trong thời đại 4.0 này. Nhưng làm thế nào để thiết kế website bán hàng thật chất lượng? Đừng lo lắng, cùng theo chân AEDigi khám phá 3 bước để sỡ hữu website bán hàng “xịn sò”.

3 bước thiết kế website bán hàng chất lượng

Bước 1: Xây dựng ý tưởng

Thiet Ke Website Ban Hang
Xây dựng ý tưởng

Hàng trăm website được thành lập mỗi ngày, đây là nguồn thông tin tốt để bạn tham khảo. Việc này sẽ giúp bạn “thăm dò” được xu hướng của thị trường hiện nay. Từ đó mà việc xác định ý tưởng cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bởi bạn đã có hình dung sơ bộ cấu trúc website bao gồm những gì.

Thấu hiểu khách hàng mục tiêu mà sản phẩm/dịch vụ đang hướng đến để lựa chọn màu sắc cũng như giao diện phù hợp. [ Chớ chọn màu quá tối nếu sản phẩm dành cho trẻ em hay bố cục quá rườm rà lại tiếp cận đến khách hàng tuổi trung niên]

Một website bán hàng hiệu quả không chỉ dựa vào giao diện bên ngoài mà nội dung bên trong cũng không kém phần quan trọng. Thông điệp chính mà bạn muốn khách hàng biết đến khi đến “nhà” bạn là gì?, bạn cần xác định rõ. Để từ đó mà nội dung làm rõ thông điệp bạn truyền tải

Dù làm bất cứ việc gì, luôn nhớ rằng ý tưởng như kim chỉ nam dẫn lối bạn hành động. Xây dựng ý tưởng để xác định những điều bạn cần làm.

Đọc thêm: 4 TIPS thiết kế website chuẩn SEO nhất định phải biết

Bước 2: Phác thảo ý tưởng

Thiet Ke Web Ban Hang
Phác thảo ý tưởng

Sau khi đã có ý tưởng thì việc tiếp theo là phác thảo. Có thể phác thảo trên giấy hay trên máy thông qua các công cụ photoshop. Đa số người sau khi xây dựng ý tưởng đã bắt tay thiết kế ngay. Chớ vội vã vậy bạn nhé. Để thiết kế website bán hàng chất lượng thì việc phác thảo ý tưởng không thể xem thường.

Bời giai đoạn này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan website sẽ trông như thế nào. Màu sắc và bố cục có phù hợp với sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp không. Để từ đó mà điều chỉnh cho hoàn mỹ.

Bước 3: Bắt tay thiết kế website

Thiet Ke Web Ban Hang Hieu Qua
Bắt tay thiết kế website

Nếu bạn là dân “lão luyện” chuyên code “Sành sỏi: thì việc thiết kế website sẽ mất ít nhất 2 tháng để hoàn thiện. Nhưng nếu “chân ướt chân ráo” thì cần đầu tư thời gian tham gia các khóa học trước khi bắt tay vào việc thiết kế.

Song, phương pháp sử dụng mã nguồn mã Ecommerce hiện khá phổ biến. Không cần tốn chi phí mà lại đa dạng mẫu, bạn có thể chọn lựa mẫu phù hợp với ý tưởng của bạn. Nhưng bạn cũng cần dành thời gian để tìm hiểu cách sử dụng.

Nhưng nếu bạn không có thời gian cũng chẳng sao cả. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website. Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này, vì vậy bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn đơn vị phù hợp với mình.

Thiết kế website bán hàng hiệu quả tại AEDigi, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, AEDigi sẽ:

  • Phân tích yêu cầu, hoàn thành Brief
  • Trình bày phương án thiết kế và báo giá
  • Thảo luận, chốt phương án
  • Ký hợp đồng và bắt tay vào thiết kế

Bài viết Làm thế nào để thiết kế website bán hàng hiệu quả? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/lam-the-nao-de-thiet-ke-website-ban-hang-hieu-qua/

Dù nằm trong các gói thiết kế website nào, website cũng cần đạt tiêu chí sau

Khi có nhu cầu thiết kế website, bạn có quyền chọn các gói thiết kế website khác nhau. Tuy nhiên, dù lựa chọn gói thiết kế nào thì website thành phẩm cũng cần đặt những tiêu chí nhất định. Cùng AEDigi tìm hiểu qua bài chia sẻ ngay sau đây.

Tiêu chí cần đạt được ở một website

1/ Đảm bảo tính liên tục

Website của bạn phải đảm bảo thời gian vận hành thường xuyên, phải hạn chế được thời gian ngắt quãng.

2/ Tốc độ tải trang nhanh

Đây là yếu tố quan trọng đối với một website. Theo các thống kê, người dùng sẽ không có đủ kiên nhẫn cho một website mất quá 10 giây chờ đợi. Hãy đảm bảo tốc độ tải trang nhanh nhất hoặc tối thiểu phải đạt mức mà người dùng chấp nhận. Dù sản phẩm dịch vụ của chúng ta tốt đến mấy, khách hàng cũng sẽ bỏ đi nếu trang load lâu. Và cuối cùng chúng ta sẽ mất đi cơ hội.

các gói thiết kế website
Đảm bảo tốc độ load website nhanh

3/ Giao diện hấp dẫn

Dù nằm trong gói thiết kế website tiêu chuẩn, gói thiết kế website chuyên nghiệp hay gói thiết kế website thương mại. Giao diện website của bạn cũng phải đảm bảo hình ảnh bắt mắt, màu sắc hài hoà, tinh tế nhưng phải có điểm nhấn.

4/ Bố cục thông minh

Website thiết kế phải có bố cục rõ ràng, thông tin trình bày củ thể, đẩy đủ nhưng hợp lí. Không sa đà vào tiểu tiết, không rườm rà dẫn đến dư thừa. Đặc biệt bố cục cần phù hợp với ngành sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang hướng đến.

5/ Website có tính tương tác cao

Với mọi website, việc giữ chân khách hàng và tạo tương tác với khách hàng trên website là rất cần thiết. Khách ở càng lâu trên website, họ càng có thời gian tìm hiểu và cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng càng cao. Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng từ website của bạn càng cao.

6/ Đẩy đủ thông tin

Các nội dung trên website, từ nội dung giới thiệu dịch vụ, giới thiệu sản phẩm đến giới thiệu doanh nghiệp đều phải rõ ràng. Hãy cho khách hàng thấy được mọi thông tin cần thiết về bạn một cách dễ dàng nhất.

7/ Website thân thiện

Sự thân thiện của website bạn có thể đánh giá qua tiêu chí như: website đó có dễ sử dụng không? Đã đánh trúng nhu cầu cần thiết của khách hàng chưa? ví dụ: Nút mua hàng, thanh toán, bỏ hàng vào giỏ, liên hệ, nhắn tin hỗ trợ có dễ dàng thực hiện không. Mọi thao tác trên website cần được thực hiện dễ dàng và hiệu quả. Điều này sẽ giúp website chinh phục được cả những khách hàng thiếu kiên nhẫn nhất!

các gói thiết kế website

8/ Mang lại nhiều lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp

Website là công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực cho doanh nghiêp trong thời đại công nghệ bùng nổ. Website giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng hiệu quả cho các hoạt động truyền thông số.

Chất lượng của một website

Một website với giao diện đẹp không là chưa đủ. Một website chất lượng không chỉ dựa vào server tốt nhất, công nghệ mới nhất. Chất lượng website còn được thực hiện bởi các tiêu chuẩn:

  • Website không có lỗi: Thực chất ở đây không thể có một website nào 100% hoàn hảo. Tiêu chuẩn “không có lỗi” ở đây là chỉ những lỗi nhỏ, không ảnh hưởng lớn và rất khó thấy được và không làm phiền người truy cập. Mọi thứ vẫn đảm bảo cho việc vận hành bình thường của website.
  • Website đã được tối ưu: Các website cần được tối ưu tốt về SEO. Với các dự án thiết kế website chuẩn SEO từ AEDigi, các yếu tố chuẩn SEO được tối ưu từ hình ảnh, video, tốc độ load, các thẻ trong nội dung. Website tối ưu tốt mới đảm bảo được thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng.
  • Website được bảo mật tốt: Website cần được bảo mật, chống lại hacker và hoạt động phá hoạt trên môi trường mạng.
  • Dễ dàng quản trị: Mọi thao tác trên website: đăng bài, đăng hình ảnh, video, tạo thêm danh mục,…vv đều phải thân thiện. Tiêu chí dễ dàng thao tác, quản trị hiệu quả cần được đảm bảo tốt nhất.
  • Nội dung: Nội dung đầy đủ, mang đến nhiều giá trị, hấp dẫn, phong phú chính là chìa khoá giữ chân và thu hút khách hàng.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây của AEDigi là hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn lựa chọn các gói thiết kế website hợp lí, có được website chuyên nghiệp và đạt chất lượng như ý.

Bài viết Dù nằm trong các gói thiết kế website nào, website cũng cần đạt tiêu chí sau đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/du-nam-trong-cac-goi-thiet-ke-website-nao-website-can-dat-tieu-chi-sau/

Làm sao để thuê thiết kế website hiệu quả, chất lượng

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển ngày càng mạnh mẽ, các cách thức truyền thông cũng vì đó mà đa dạng hơn. Việc thuê thiết kế website là rất phổ biến. Vậy làm sao để việc bạn thuê thiết kế website bên ngoài mang lại kết quả như mong muốn? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

5 điều cần biết trước khi thuê thiết kế website

Không chỉ đối với dịch vụ thiết kế website, bất cứ dịch vụ outsource đều cần có những lưu ý nhất định.

1. Biết cấu trúc thiết kế mong muốn

Trước khi thuê thiết kế website, bạn cần hiểu rõ phần cấu trúc thiết kế của website. Bạn muốn website của mình như thế nào. Có thể bạn nghĩ rằng bản thân bạn không am hiểu lĩnh vực thiết kế, tuy nhiên bạn cứ hãy tham khảo những website khác. Xem bạn cảm thấy “vừa ý” với kiểu cấu trúc này. Điều này giúp cho bạn phác thảo được mong muốn thực sự của mình và cũng dễ dàng làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Hãy xác định xem bạn muốn website cấu trúc dọc, hay cấu trúc lướt sang ngang. Có thể là mong muốn về một giao diện website 3D,…vv.

Chính bạn là người hiểu sản phẩm của mình hơn cả, vì vậy hãy cung cấp cho bên thiết kế để họ biết chính xác họ cần code những danh mục nào. Bên cạnh đó là chuẩn bị nội dung sẽ cập nhật lên website.

Thuê thiết kế website

2. Lĩnh vực của bạn

Bất kể một sản phẩm website nào, thì việc tương thích giữa giao diện website và sản phẩm, dịch vụ cung cấp là rất quan trọng. Nếu chú ý bạn sẽ thấy sản phẩm dược phẩm phải đi kèm với website “sáng sủa”, tông màu trắng chủ đạo. Mang đến cảm giác thân thiện, “sạch sẽ”.

Với các website về sản phẩm nội thất, buộc phải đáp ứng được sự sang trọng, tinh tế. Hình ảnh chất lượng cao, đẹp mắt.

3. Mức giá

Mức chi phí cho dịch vụ thuê thiết kế website buộc phải đảm bảo: Phù hợp với túi tiền của khách hàng. Phù hợp với mặt bằng giá cả trên thị trường. Đúng với tâm sức của người làm thiết kế. Truyền tải được giá trị sản phẩm, dịch vụ. Thể hiện tốt giá trị của sản phẩm.

Đây là những điểm bạn cần phải cân nhắc khi thuê thiết kế website bên ngoài. Hãy đảm bảo bạn cân nhắc hài hoà các yêu cầu về chi phí. Đôi khi, nếu như bạn chỉ một mực hướng về giá cả, làm sao cho mức chi phí là thấp nhất. Vô tình việc này lại khiến cho bạn không có được một sản phẩm mang lại giá trị như mong đợi. Hãy cân đối giữa mức chi phí và đánh giá đúng giá trị và chất xám của người thiết kế website.

Thuê thiết kế website
Cân đối giữa mức giá mong muốn và mức giá xứng đáng cho người thiết kế

4. Lựa chọn công ty dịch vụ

Để tránh vấn nạn ăn cắp giao diện website của người khác, lấy mã nguồn sẵn có. Các bạn hãy liên hệ và yêu cầu dịch vụ từ những đơn vị thiết kế website uy tín. Hãy liên hệ với những người am hiểu về lĩnh vực này, nếu không bạn có thể tham khảo nhiều đơn vị dịch vụ khác nhau. Hãy tìm hiểu các sản phẩm họ từng làm và chế độ hỗ trợ, bảo hành của họ.

Bên cạnh đó thì lựa chọn thuê thiết kế web từ Freelancer cũng khá hấp dẫn. Tuy nhiên, trình độ, kinh nghiệm và tính trách nhiệm của Freelancer cũng là một thách thức với bạn. Thêm nữa, các Freelancer thường nhận theo gói dịch vụ, sau khi giao sản phẩm, nếu bạn cần thêm tính năng hay fix lỗi cũng khá phức tạp.

Bạn có thể tham khảo và yêu cầu hỗ trợ tư vấn thuê thiết kế website từ AEDigi. Với nhiều năm phục vụ khách hàng thiết kế website chuẩn SEO, chuẩn mobile. AEDigi cam kết tận tâm để mang đến sản phẩm làm hài lòng khách hàng.

5. Yếu tố thị trường

Trước khi đặt bút kí hợp đồng thiết kế website. Bạn cần đảm bảo đã nghiên cứu tương đối đầy đủ về thị trường. Đây được xem là bệ phóng vững chắc giúp 4 yếu tố trên thực sự “thăng hoa”.

Có thể kể đến một số yếu tố: cấu trúc website đối thủ, cách họ triển khai bố cục, màu sắc,… có thể có những phân tích điểm mạnh, điểm yếu. Từ đó bạn có thể biết mà tránh, thấy dở để khắc phục trên website mình sẽ thuê thiết kế.

Trên đây là những chia sẻ từ AEDigi. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích với bạn đọc, chúc bạn tìm thuê thiết kế website tại một đơn vị tốt. Chúc các bạn thành công!

Bài viết Làm sao để thuê thiết kế website hiệu quả, chất lượng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/lam-sao-de-thue-thiet-ke-website-hieu-qua-chat-luong/

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Thiết kế website bán hàng có thực sự quan trọng như bạn nghĩ?

Bán hàng online vài năm trở lại đây được xem là từ khóa “hot” của giới trẻ hay các bà mẹ bỉm sữa,..Có quá nhiều phương thức bán online như Facebook, Instagram, Sendo, Shopee, Tiki, Lazada…Thế nhưng, bán hàng trên website mới thực sự là phương pháp “dài hơi” mà chuyên gia khuyến nghị. Thiết kế website bán hàng thực sự có lợi ích to lớn như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!
Thiet Ke Web Ban Hang Online
Thiết kế website bán hàng với những lợi ích không ngờ

Lý do bạn cần thiết kế website

Khi mà các chính sách trên Facebook ngày càng siết chặt, cùng với đó việc bán hàng trên các trang thương mại điện tử bị kiểm soát gắt gao hơn. Việc tìm một chỗ đứng hay ít nhất để tạo cho mình riêng một màu sắc, một thương hiệu giữa một “rừng” các mặt hàng khiến bạn gặp khó khăn vô cùng. Đó là lúc bạn cần tính toán một phương pháp lâu dài, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất. Và thiết kế website bán hàng được coi như một giải pháp tối ưu nhất thời điểm này.

Lợi ích không ngờ của việc bán hàng qua website

5 lợi ích website mang lại mà chúng tôi chỉ ra dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn thay đổi phương thức bán hàng online của mình.

1. Tiến cận gần hơn với khách hàng tiềm năng

Lợi ích đầu tiên không thể bỏ qua của website bán hàng đó là tiếp cận gần hơn đến đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn nhắm đến. Kênh website, nơi mà dù khách hàng ở bất cứ hoàn toàn có thể tìm hiểu về cửa hàng của bạn, những mặt hàng mà bạn đang kinh doanh. Đây chính là cơ hội để bạn có thể mở rộng đến đa dạng đối tượng khách hàng.
Từ đó, chắc chắn bạn sẽ có nhiều lượt tiếp cận của khách hàng mới. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng, có website chỉ giải quyết được 50% vấn đề, việc bán được hàng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm: mô tả sản phẩm có đủ hấp dẫn, giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng,..v.v Nên hãy đảm bảo mọi khâu đều được hoàn thiện nhất nhé!
Kinh Doanh De Dang Voi Web Ban Hang
Website bán hàng giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng

2. Thiết kế website bán hàng tiết kiệm chi phí đáng kể

Việc thiết kế website bán hàng có lợi ích vô cùng lớn, tất nhiên nó sẽ tốt hơn khi bạn liên kết linh hoạt với một số kênh mạng xã hội khác nữa. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và tăng doanh thu bán hàng hiệu quả.
Khi lựa chọn bán hàng offline, bạn phải bỏ một số tiền lớn lên đến vài chục triệu để thuê một cửa hàng, mặt bằng có địa thế đẹp, bạn còn phải thuê nhiều nhân viên phục vụ. Nhưng với kinh doanh online, có website bán hàng bạn chỉ cần 3 – 5 triệu để xây dựng website và khoảng 1 triệu đồng để vận hành nó mỗi tháng. Hoàn toàn phù hợp khi bạn không có nhiều vốn trong giai đoạn đầu.

3. Là kênh giúp xây dựng và PR thương hiệu

Một lợi ích tiếp theo mà thiết kế website bán hàng đem lại đó là giúp xây dựng và PR thương hiệu công ty trên Internet. Nếu bạn biết tận dụng một số công cụ hỗ trợ giúp website có vị trí nhất định trên thứ hạng tìm kiếm như: SEO, Google ads,..thì hiệu quả kinh doanh online mang lại sẽ rất lớn.
Ngoài website bạn có thể đăng thông tin đồng thời lên các trang mạng xã hội khác như Facebook, Zalo, Instagram, Twitter,…Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về đơn vị hay mặt hàng của bạn trên bất cứ kênh nào làm tăng sự tin cậy và khả năng nhận diện thương hiệu.

4. Website bán hàng giúp tăng hiệu quả kinh doanh

Đây có lẽ là một lợi ích lớn nhất mà website bán hàng trực tuyến mang lại, nó giúp bạn tiết kiệm được thời gian bán hàng. Nếu như trước đây khi khách hàng muốn mua một sản phẩm nào đó thì họ phải mất công tìm kiếm sản phẩm và tới tận nơi bán lựa mua nhưng với website bán hàng, hình ảnh thực tế đầy đủ, mô tả chi tiết, chỉ cần lên mạng là họ đã có thể xem và mua sản phẩm đó dễ dàng qua vài cái nhấp chuột. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể tăng lượng khách hàng mới mỗi ngày.
Thiet Ke Web Ban Hang Online 2
Thiết kế website bán hàng giúp tiết kiệm thời gian tăng lợi nhuận bán hàng

5. Lợi nhuận tốt hơn khi có website bán hàng

Website đơn thuần là nơi bạn có thể cập nhật những sản phẩm mới của mình. Nơi bạn có thể tự tay lựa chọn thiết kế một cửa hàng online theo ý thích. Đừng quá “thần thánh” hóa website, đòi hỏi ngay từ đầu đã cho bạn thật nhiều đơn hàng mới. Hãy kiên trì chắc chắn với chất lượng sản phẩm đảm bảo, dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, và đặc biệt mang màu sắc riêng của đơn vị bạn, sẽ có nhiều đơn hàng mới ổn định hơn, tất nhiên lợi nhuận theo đó cũng tăng đáng kể.
Nếu bạn mong muốn có thể thu lợi hay coi việc bán hàng online như một nghề lâu dài, đừng ngại ngần, hãy cân nhắc ngay đến việc đầu tư làm một website cho riêng mình. Có rất nhiều đơn vị thiết kế website bán hàng uy tín và chất lượng, hãy cân nhắc tìm hiểu thật kĩ để có sự lựa chọn tốt nhất cho đơn vị của bạn!

Bài viết Thiết kế website bán hàng có thực sự quan trọng như bạn nghĩ? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-ban-hang-co-thuc-su-quan-trong/

Thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế

Nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế đang nóng hơn bao giờ hết. Sự phát triển nhanh của những doanh nghiệp, công ty kinh doanh kéo theo nhu cầu phát triển mạnh về thương mại điện tử. Chính vì lẽ đó mà những phương thức tiếp cận khách hàng mới đang được dần dần áp dụng. Đặc biệt là hình thức bán hàng online, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ qua website được nhiều người lựa chọn. Khi đó việc sở hữu một website chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn trong năm 2020.

Thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế cần chú ý điều gì?

Thiet Ke Website Can Nhieu Chat Xam

Các công ty, cá nhân khi muốn tìm dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế cần tham khảo, cân nhắc kỹ các tiêu chí. Sao cho tìm được đơn vị vừa có tâm lại vừa có tầm. Mức giá thiết kế website không phải là điều quan trọng nhất mà chính là dịch vụ support và chất lượng sản phẩm là điều cần quan tâm.

Vị trí công ty thiết kế website

Dẫu biết rằng ngày nay người ta có thể làm việc online với nhau qua các công cụ khác nhau. Tuy nhiên, nhiều khi những công cụ này không thể diễn tả, truyền đạt hết được những mong muốn của 2 bên. Hơn thế nữa, khi có việc cần trao đổi trực tiếp sẽ rất bất tiện nếu đơn vị đó ở xa. Chính vì thế, lựa chọn công ty thiết kế website tại Huế sẽ là thuận lợi hơn.

Khi đó có thể gặp gỡ, trao đổi một cách trực tiếp song song với làm việc online. Vừa có thể tạo sự tin tưởng về dịch vụ, sản phẩm, vừa tạo sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc. Từ đó đảm bảo đem tới những website hoàn hảo, vừa ý thoả mãn cả 2 bên.

Hỗ trợ trong hoặc sau khi bàn giao web

Việc cần quan tâm thứ 2 đó chính là chính sách hỗ trợ trong và sau khi bàn giao website. Rất nhiều đơn vị trước khi ký hợp đồng thì quan tâm, chăm sóc. Nhưng tới khi hoàn thành, bàn giao web thì việc hỗ trợ, bảo trì thường mất hút. Gây ra sự khó khăn, khó chịu cho khách hàng. Chính vì lẽ đó nên lựa chọn các công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế có chính sách hỗ trợ rõ ràng, tận tâm. Nếu có gặp vấn đề gì sau khi nhận web thì vẫn có thể sửa chữa, khắc phục dễ dàng.

Chú ý hợp đồng thiết kế website

Chúng ta khi muốn tìm công ty thiết kế website chuyên nghiệp thì quan trọng là hợp đồng. Trong đó là những điều khoản mà nếu không đọc kỹ hoàn toàn có thể bị nhầm lần. Dẫn tới khi đã ký thì khó có thể thay đổi được. Những vấn đề trong hợp đồng cần quan tâm khi thiết kế website tại Huế như:

  • Thời hạn bàn giao website có rõ ràng hay không?
  • Bàn giao website bao gồm những gì? Tên miền, code, dữ liệu hay đơn giản là bàn giao sử dụng thôi?
  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng như thế nào?
  • Có hướng dẫn sử dụng hay không?
  • Khi muốn nâng cấp tính năng thì chi phí như thế nào? Những tính năng nào thì mất phí hoặc ngược lại.
  • Thời gian bảo hành, hỗ trợ như thế nào?
  • ….

Có rất nhiều điều cần quan tâm với hợp đồng thiết kế website. Do vậy, nếu bạn lần đầu tiên đi thuê thiết kế website. Hãy đọc ngay bài viết kinh nghiệm thuê thiết kế website của chúng tôi nhé.

Mức giá thiết kế website

Dù cho lựa chọn thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế hay ở bất cứ đâu thì khách hàng cũng nên quan tâm tới giá cả. Việc lựa chọn các đơn vị có mức giá rẻ sẽ giúp giảm thiểu tối đa chi phí cho quá trình xây dựng marketing online. Dẫu biết rằng tiền nào của nấy nhưng hy vọng vẫn sẽ chọn được đơn vị thiết kế website giá rẻ nhưng chất lượng.

Muốn thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế nên thuê ở đâu?

Thiet Ke Web Gia Re Tai Hue

AEDIGI là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng website. Nhờ đó mà có thể tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, tính năng phù hợp với từng lĩnh vực sản phẩm của khách hàng. Nhờ đó mà khách hàng tìm được mẫu website phù hợp nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo hành hỗ trợ dài hạn. Giúp khách hàng quản trị và phát triển website của mình một cách tốt nhất. Nhờ đó có thể thúc đẩy được hiệu quả kinh doanh của khách hàng sau khi nhận bàn giao website. Tăng lợi nhuận của công ty một cách đáng kể trong thời kỳ kỹ thuật 4.0.

Nếu may mắn khách hàng còn nhận được những tư vấn, hướng dẫn về SEO, quảng cáo miễn phí. Không phải lúc nào tính năng này cũng được áp dụng mà chỉ dành cho những ngày lễ, tết đặc biệt. Với sự tư vấn này khách hàng sẽ biết được cách phát triển website, cách SEO, quảng cáo sao cho hiệu quả. Giảm thiểu tối đa chi phí.

Đến với AEDIGI để nhận được sản phẩm chất lượng cũng như giá thành dịch vụ rẻ nhất. Lựa chọn thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế ngay tại AEDIGI ngay nào. Liên hệ holtine hoặc bộ phận tư vấn để được hỗ trợ nhé!

Bài viết Thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-chuyen-nghiep-tai-hue/

Khám phá ngay 7 thủ thuật thiết kế website bất động sản chất lượng

Nói không ngoa rằng, ngành bất động sản từ lâu đã có tính thách thức lớn trong việc xây dựng lòng tin với khách hàng. Bởi mệnh giá của nó có phần “nhỉnh” hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác. Khi mà thời đại 4.0 bùng nổ để kinh doanh hiệu qủa trong ngành này thì không thể không trang bị cho mình một website chất lượng để gây dựng lòng tin với khách hàng. AEDigi sẽ bật mí 7 thủ thuật thiết kế website bất động sản “xịn sò” ngay dưới bài viết này, khám phá ngay!!!

1. Thiết kế website bất động sản hiệu quả thông qua việc xác định đối tượng tiếp cận

Thiet Ke Website Bat Dong San
Xác định đối tượng tiếp cận

Xác định rõ phân khúc khách hàng bạn đang nhắm đến để website trở nên gần gũi với người xem. Nhớ rằng, “gần gũi” là tiêu chí thiết yếu để xây dựng lòng tin với khách hàng. Bạn phải tạo cảm giác đây là “nhà” của họ thì xác suất “móc hầu bao” sẽ cao hơn.

Giới bình dân chẳng thích một nơi toát ra vẻ quá xa xỉ vì họ cảm thấy đây không phải nơi dành cho họ. Đây là sai lầm thường gặp của dân trong nghề khi cố gắng “trang hoàng” website thật lộng lẫy nhưng lại quên mất rằng, khách hàng họ không thích điều này. Hay giới thượng lưu sẽ thích trải nghiệm những giao diện sang trọng thì một website có phần xa xỉ sẽ thích hợp với họ.

2. Phân chia danh mục sản phẩm hợp lý để thiết kế website bất động sản chất lượng

Thiet Ke Website Bds
Phân chia danh mục hợp lý

Phân chia và sắp xếp các danh mục một cách logic để khách hàng dễ dàng tìm kiếm cái họ đang cần. Đâu là nhà cho thuê, đâu là chung cư hay đất nền,…  nhìn vào phải biết ngay. Tránh tạo cảm giác “lạc lối” khi người dùng trải nghiệm website.

Bạn có thể cài đặt công cụ tìm kiếm theo giá hay địa điểm. Điều này sẽ tiết kiệm được không ít thời gian cho khách hàng đã có nhu cầu cụ thể. Khi mà nhu cầu “tiện lợi” được đặt trên hết thì những nơi phải mất quá nhiều thời gian để tìm được cái họ muốn sẽ tự khắc bị loại khỏi cuộc chơi.

3. Xây dựng website bất động sản cần kết hợp hình ảnh và video chất lượng

Bất động sản là ngành yêu cầu rất cao về “người thật, việc thật”. Không thể nào chỉ dăm ba câu miêu tả mà bạn có thể chiếm được lòng tin các “thượng đế”. Không chỉ hình ảnh chân thật, chất lượng mà video đi kèm cũng là điểm cộng giúp bạn ghi điểm trong lòng khách hàng.

Tránh photoshop hình ảnh và video quá đà dẫn đến “hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa”.

Bên cạnh hình ảnh và video, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ đang cung cấp: Nơi tọa lạc, giá cả, diện tích, …

4. Thông tin về doanh nghiệp

Dù là bất cứ ngàng nghề nào, thông tin về doanh nghiệp luôn là thông tin bắt buộc phải có để xây dựng lòng tin với khách hàng, Cập nhật đầy đủ thông tin của doanh nghiệp để khách hàng không nghĩ rằng đây là “công ty ma”.

Các thông tin bao gồm:

  • Trụ sở chính
  • Văn phòng đại diện
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email
  • Các kênh liên hệ trực tuyến
  • ……

5. Tư vấn trực tiếp

Thiet Ke Web Bat Dong San
Tư vấn trực tiếp với khách hàng

Để thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp thì không thể thiếu chuyên mục này. Cài đặt chatbot để tư vấn ngay cho khách hàng khi họ có nhu cầu. Tỷ lệ chuyển đổi nhờ đây mà được thúc đẩy tăng cao. Và một điều lưu ý là, không nên cập nhật quá nhiều tin nhắn tự động vì chẳng có khách hàng nào lại muốn trò chuyện với bot được cài đặt sẵn. Đảm bảo có admin trực chatbot ngay khi khách hàng cần liên hệ.

6. Chuyên mục tin tức

Thị trường bất động sản luôn tăng giảm bất thường. Cập nhật xu hướng thị trường thường xuyên sẽ giúp website của bạn khoác chiếc áo mới. Không còn là website chỉ chuyên cung cấp sản phẩm/dịch vụ mà nơi đấy còn cung cấp thông tin thị trường để khách hàng nắm bắt được xu hướng hiện tại.

Việc này sẽ giúp ích rất nhiều trong công tác SEO website. Bởi Google sẽ đánh giá cao website khi bạn cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng.

7. Thân thiện thiết bị di động

Thiet Ke Web Bds
Tương thích thiết bị di động

Một điều cũng không kém phần quan trọng để xây dựng website bất động sản “xịn sò” – đảm bảo tương tích với thiết bị di động. Khi mà thiết bị di động lên ngôi thì sức ảnh hưởng của nó không thể xem thường. Bố cục, hình ảnh, video,… cần tối ưu trên mọi thiết bị. Tránh những bố cụ quá phức tạp dẫn đến cấu hình không thể tương thích.

Với 7 thủ thuật thiết kế webiste bất động sản trên đây, AEDigi tin rằng bạn đã có thể tự xây dựng cho mình một trang web “xịn sò”. Nếu bạn cần hỗ trợ, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay giải pháp –  AEDigi – Nền tảng thiết kế website chuẩn SEO 

Bài viết Khám phá ngay 7 thủ thuật thiết kế website bất động sản chất lượng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/kham-pha-ngay-7-thu-thuat-thiet-ke-website-bat-dong-san-chat-luong/

Tất tần tật những điều cần biết khi thiết kế website cá nhân

Nhu cầu thiết kế website ngày một tăng cao, bên cạnh thiết kế website doanh nghiệp thì thiết kế Website cá nhân cũng chiếm thị phần không nhỏ. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website cá nhân thì bài chia sẻ sau đây sẽ vô cùng hữu ích!

Website cá nhân là gì?

Một cách dễ hiểu website cá nhân chính là nơi bạn chia sẻ những thông tin riêng của mình. Bạn chia sẻ suy nghĩ. Chia sẻ những trải nghiệm, tâm sự, hình ảnh, làm những bài thơ, …vv. Website cá nhân chính là mảnh đất mà bạn giữ “sổ đỏ”, làm gì, trình bày gì ở đây là quyền ở bạn.
Đối với người của công chúng như ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên,..vv website cá nhân chính là nơi quảng bá thương hiệu cá nhân. Là công cụ giúp người hâm mộ có được thông tin về mọi thứ khác từ người mà họ mến mộ.
Thiết kế Website cá nhân
Thiết kế website cá nhân trở thành nhu cầu của không chỉ người nổi tiếng.
Trước đây, khi khái niệm thiết kế website cá nhân còn rất mơ hồ. Chúng ta biết nhiều về blog, với các tuỳ chỉnh hạn chế, chỉ đơn giản là sử dụng các chức năng sẵn có khi đăng kí tạo blog. Dần dần, website cá nhân tạo nên bởi các file nhỏ với HTML và JavaCript. Và cho đến hiện tại, những website cá nhân càng ngày càng trở nên ấn tượng với nhiều thay đổi. Website cá nhân có thêm nhiều đồ hoạ, tốc độ load cũng được cải thiện..vv.

Những yếu tố cần thiết ở một website cá nhân

Dù việc thiết kế website cá nhân có cầu kì hay đơn giản thì vẫn cần đảm bảo các yếu tố sau:

Một, đơn giản và rõ ràng

Đây chính là yêu cầu ở giao diện website và giao diện nội dung của trang web. Hãy đặt mình vào người đọc, chúng ta đều không muốn “thăm” một website cá nhân quá rối mắt và bố cục nội dung phức tạp.

Hai, nổi bật

Yếu tố này không hề mâu thuẫn với yếu tố vừa kể trên. Khi yêu cầu đơn vị thiết kế website cá nhân, bạn cần yêu cầu sự nổi bật ở website. Website không cầu kì, phức tạp nhưng cần sự nổi bật cùng mới lạ. Hãy đảm bảo website thể hiện được thương hiệu cá nhân của bạn.

Ba, tập trung xây dựng nội dung

Bạn hãy nhớ nguyên tắc “content is King” – Nội dung là Vua! website cá nhân dù được thiết kế thông minh, ấn tượng nhưng nội dung dở thì cũng xem như bỏ phí. Hãy để lại cho người đọc những nội dung hữu ích, hãy tập trung xây dựng nội dung chỉn chu và tâm huyết. Có như vậy người đọc mới không có lí do nào để “bỏ rơi” bạn.
Thiết kế Website cá nhân
Tập trung xây dựng nội dung hấp dẫn.
Yếu tố cuối cùng là lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi nghĩ, khi bản thân bản đã hiểu rõ những gì mình cần có ở website cá nhân thì việc tìm đơn vị hỗ trợ sẽ bớt “gian nan” hơn rất nhiều. Bạn có thể hợp tác cùng nền tảng thiết kế website chuẩn SEO từ AEDigi để được thiết kế Website cá nhân chuẩn chỉnh nhất.

Những lưu ý cơ bản trong thiết kế Website cá nhân

Thực chất không chỉ riêng đối với website cá nhân mà bất cứ website nào cũng cần coi trọng tính bảo mật. Chỉ là trên website cá nhân, đặc biệt với người nổi tiếng, việc bảo mật sẽ ảnh hưởng đến việc quảng bá hình ảnh nghệ sĩ. Đối với các gói tthiết kế website cá nhân của AEDigi đều bao gồm hệ thống bảo mật thông tin tốt nhất.
Quan tâm đến khâu xử lí hình ảnh, video để đảm bảo những gì hiển thị trên website là ở chất lượng cao. Đảm bảo người đọc, người hâm mộ được xem mọi thứ ở mức thẩm mĩ nhất. Hình ảnh trên website cá nhân đẹp, giao diện đơn giản, ấn tượng, bắt mắt, tốc độ truy cập nhanh là những điểm cộng mà bạn có thể thấy ngay trên website.
Trên đây là tất cả chia sẻ của chúng tôi về thiết kế website cá nhân. Hy vọng, bài đọc trên đây là hữu ích với bạn đọc, đặc biệt là những bạn có nhu cầu thiết kế Website cá nhân. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ AEDigi để được tư vấn, hỗ trợ nhé. Chúc các bạn thành công!

Bài viết Tất tần tật những điều cần biết khi thiết kế website cá nhân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/tat-tan-tat-nhung-dieu-can-biet-khi-thiet-ke-website-ca-nhan/

Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

4 TIPS thiết kế website chuẩn SEO nhất định phải biết

Dù là newbie vừa chập chững vào làng dựng web hay nhà lão luyện “lăn xả” đã lâu thì chắc hẳn đã dăm ba lần bạn nghe đến cụm từ “thiết kế website chuẩn SEO”. SEO giờ đây đã là xu hướng của các nhà làm web và có chăng đây là thước đo cho website trong thời đại công nghệ số hiện nay? Cùng AEDigi tìm hiểu thiết kế website chuẩn SEO là gì và cách tối ưu website chuẩn SEO nhé.

1. Website chuẩn SEO là gì?

Thiet Ke Website Chuan Seo
Thiết kế website chuẩn SEO Google

SEO (Search Engine Optimize) – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google. Một website được xem là chuẩn SEO khi Google đánh giá website bạn chất lượng và đề xuất nó ở TOP cao khi người tiêu dùng có nhu cầu.

Với cả trăm triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày, Google đã trở thành nơi kết nối cung và cầu trên thị trường. Thiết kế website chuẩn SEO là việc cần thiết phải thực hiện để đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng.

Vậy làm thế nào để Google đánh giá website chất lượng? Cùng AEDigi giải đáp ngay.

2. 4 TIPS thiết kế website chuẩn SEO nhất định phải biết !!!

2.1 Xây dựng bố cục trang rõ ràng để thiết kế website chuẩn SEO

Thiet Ke Web Chuan Seo
Xây dựng bố cục website rõ ràng

Đảm bảo bố cục đơn giản, tránh xây dựng như mê cung và đặt quá nhiều quảng cáo hay các pop-up. Vì điều này sẽ gây cho người dùng cảm giác “không biết đường đâu mà lần”. Đồng thời, nổi bật những khu vực Call-To-Action (kêu gọi hành động) như các botton để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Một điều bạn cần lưu ý là màu chủ đạo của website. Cần trả lời câu hỏi: “ Màu sắc hiện tại có phù hợp với sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp?” và “ Màu sắc có thể hiện đúng tích cách mà thương hiệu bạn đang xây dựng?”

Giả sử, sản phẩm nước tăng lực thì không thể để giao diện website là màu sắc quá tối. Bởi không thể truyền tải đúng thông điệp là “sảng khoái” mà sản phẩm đang cung cấp

Yếu tố quan trọng nhất để thiết kế website chuẩn SEO là phải tuân theo tiêu chí thân thiện hóa với thiết bị di động. Bố cục xây dựng trên máy tính rất “hoành tráng lệ” nhưng trên trình duyệt di động lại lỗi “tứ tung”. Nhiều người bỏ qua tiêu chí này khi xây dựng website nên không cung cấp được trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đó là một sai lầm nghiêm trọng bạn cần tránh.

2.2 Liên kết nội bộ hợp lý

Điều hướng người dùng là rất quan trọng để giảm tỷ lệ thoát trang (Bounce rate). Bounce Rate là một trong những yếu tố quan trọng để Google đánh giá chất lượng website của bạn. Vì vậy, cần thiết lập các liên kết nội bộ hợp lý để website chuẩn SEO Google.

Việc liên kết nội bộ sẽ tạo điều kiện cho các bot tìm kiếm của Google quét nội dung nhanh hơn. Từ đó truy xuất thông tin website của bạn đến với khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Tuy nhiên, tránh đặt quá nhiều liên kết không liên quan khi xây dựng website vì sẽ gây cảm giác “loạn” cho người dùng.

Bật mí nhỏ: Anchor Text là công cụ rất “được lòng” các SEOer mà bạn có thể áp dụng để tối ưu website chuẩn SEO. Đây là vũ được sử dụng trong các bài viết để giữ chân khách hàng lâu hơn. Góp phần tăng sự trải nghiệm của người dùng.

2.3 Thiết kế website chuẩn SEO cần tối ưu tốc độ load

Thiet Ke Website Chuan Seo Google
Tối ưu tốc độ load website

Luôn nhớ rằng: Người dùng không dành cả “thanh xuân” của họ để chờ đợi website của bạn hiển thị trong khi có hàng tá website hấp dẫn ngoài kia đang “gọi mời” họ.

Tránh chọn những hình ảnh có dung lượng quá lớn hay cấu trúc quá cầu kỳ. Bởi sẽ cần thời gian load rất lâu. Cần theo dõi website thường xuyên để phát hiện kịp lỗi các lỗi phát sinh. Kết hợp sử dụng công cụ chấm điểm website của Google như là PageSpeed Insights để nắm bắt những chẩn đoán của Google. Từ đó điều chỉnh lại bản thiết kế cho hợp lý.

2.4 Xây dựng nội dung website

Dù là website chủ yếu để kinh doanh sản phẩm hay cung cấp dịch vụ nhưng để Google biết đến thì cần xây dựng nội dung cho website. Và các bài viết cung cấp kiến thức là công cụ tốt để bạn SEO website chuẩn Google.

Nếu vốn bạn đủ lớn để chạy quảng cáo mãi thì bạn có thể bỏ qua chuyên mục này. Nhưng nếu để tiết kiệm chi phí và tiếp cận được với khách hàng tiềm năng nhanh chóng thì SEO là việc cần thiết. Để SEO được thì nội dung phải chất lượng

Nội dung cần liên quan đến sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp. Điều này nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn sản phẩm/dịch vụ và mang đến kiến thức hữu ích, không nên chỉ tập trung vào việc bán hàng.

Thiet Ke Website Chuan Google
Xây dựng nội dung website chất lượng
** Một vài TIPS SEO nội dung bài viết website
  • Nội dung các bài viết phải liên quan với nhau
  • Từ ngữ dễ hiểu, không hàn lâm
  • Từ khóa bắt buộc ở tiêu đề, thẻ H1, Thẻ H2, Sapo, Kết bài
  • Mật độ từ khóa 1-3% (từ khóa chính và từ khóa LSI – từ khóa liên quan)
  • Thêm Alt cho hình ảnh trong bài viết
  • Kết hợp sử dụng Anchotext chứa từ khóa chính

AEDigi tin rằng giờ đây, “thiết kế website chuẩn SEO là gì”không còn là nỗi lo của bạn. Nhưng nếu bạn không có thời gian thì phải làm thế nào? Đừng lo, đã có giải pháp dành cho bạn. Nền tảng thiết kế website chuẩn SEO tại AEDigi sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn đến thành công.

Đọc thêm: TOP 4 xu hướng thiết kế website thương mại điện tử năm 2020

Bài viết 4 TIPS thiết kế website chuẩn SEO nhất định phải biết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/4-tips-thiet-ke-website-chuan-seo-nhat-dinh-phai-biet/

Giải đáp: Thiết kế website là gì, nó có thật sự khó không?

Website đóng vai trò là kênh truyền thông cũng là công cụ kinh doanh hàng đầu cho những doanh nghiệp, nó mang lại lợi ích rất lớn với chi phí thấp nhất. Có vai trò quan trọng như thế vậy thiết kế website là gì? Nó có thật sự khó không? Thắc mắc trên sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây. 

Website là gì?

Website thường được gọi với tên khác như trang mạng, trang web là kênh thông tin. Nó được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, quảng bá các mô hình hoạt động của các doanh nghiệp, cửa hàng đến với khách hàng. 
Thiet Ke Website La Gi
Thiết kế Website là gì?
Đây là kênh thông tin không thể thiếu đối với những doanh nghiệp trong việc kinh doanh, xây dựng phát triển thương hiệu của mình. 

Thiết kế website là gì?

Thiết kế website hiểu một cách đơn giản nhất đó là tạo một trang web cho các cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức nhằm  phục vụ cho nhu cầu của mình. 
Để lên được một website thì việc bạn cần đó là phải có domain và hosting. Domain là tên của trang web đó, nó có dạng là abc và phần đuôi .com, .vn, hoặc .xyz…. Hosting chính là nơi chứa dữ liệu và chia sẻ dữ liệu trực tuyến.

Lợi ích của website

Trong thời kỳ bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, thương mại điện tử là một ngành vô cùng nóng và kéo theo đó việc sử dụng website bán hàng ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết. Website đưa đến cho cá nhân hay các doanh nghiệp lợi ích không hề nhỏ. 
– Website là một phương thức quảng cáo tiết kiệm và hiệu quả với chi phí nhỏ nhưng đem lại hiệu quả lớn. Nếu như bạn muốn quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng thì việc sử dụng website là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
– Quảng cáo không giới hạn: Khi bạn sở hữu một website thì có thể thoải mái quảng cáo những sản phẩm mà không phải lo lắng bị gò bó về số lượng.
– Chăm sóc khách hàng trực tuyến: Đặc điểm nổi bật và đặc biệt khi sử dụng website để bán hàng là bạn có thể chăm sóc và  tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của mình trực tuyến. Không mất thời gian và công sức đi lại mà bạn vẫn có thể dễ dàng chốt đơn hàng từ khách hàng dễ dàng.
– Tiềm năng tiếp cận khách hàng cực lớn
Loi Ich Cua Website
Website là một phương thức quảng cáo tiết kiệm và hiệu quả

Những vấn đề khó khi thiết kế website

Việc thiết kế web đòi hỏi các công ty thiết kế web phải thay đổi không ngừng nghỉ. Thiết kế một trang web đã là công việc không đơn giản, việc duy trì được tính tương tác và sự hấp dẫn lại là vấn đề càng khó hơn. Vì vậy không ngừng sáng tạo những cái mới, nội dung mới, đó chính  là những thay đổi quan trọng trong việc giữ chân khách hàng.
Nếu như chúng ta chỉ là những dân không chuyên về thiết kế website hay chỉ là hoạt động sản xuất, thương mại, cung cấp dịch vụ đơn thuần và chưa cần thiết phải có hẳn một phòng ban chuyên thiết kế web, thì có thể cân nhắc đến việc tìm các nhà cung cấp chuyên nghiệp chuyên bán web, bán trang web.
“Một nghề cho chín còn hơn chín nghề” chính vì thế, đó là lợi thế của họ, các công ty chuyên bán web. Việc thiết kế các mảng dịch vụ khác nhau và bán thì họ có kinh nghiệm, kỹ năng chuyên sâu hơn để xây dựng, thiết kế web một cách hiệu quả nhất.

Làm website là công đoạn cần nhiều chất xám

Để có thế lên một website phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, người làm thiết kế cần phải hiểu sâu sắc về các ngôn ngữ lập trình và  nhu cầu của khách hàng…
Vì vậy nếu không đủ kiến thức thực tế về mảng này, thì bạn không nên tự mình đi làm những dịch vụ liên quan đến website như là: đặt mua hosting, domain… Bởi vì nếu như tự làm bạn sẽ dễ bị lâm vào tình cảnh “gà mắc tóc” vì không biết tháo gỡ ở đâu? Giữa rất nhiều đơn vị mời chào. Chưa kể đến việc không có đủ kỹ năng chuyên môn, việc duy trì tính ổn định, thay mới nội dung hay làm mới giao diện web cũng là một khó khăn không hề nhỏ.
Thiet Ke Website Can Nhieu Chat Xam
Thiết kế Website cần nhiều chất xám
Để làm nên một website phục vụ cho những hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, người làm thiết kế cần phải hiểu sâu sắc về các ngôn ngữ lập trình cũng như nhu cầu của khách hàng…
Việc thuê ngoài những công ty bán web, bán trang web cũng giống như thuê gia công một công đoạn sản xuất, sẽ giúp chúng ta có thể tập trung hơn vào những vấn đề cốt lõi, nâng cao lợi thế. 
Thiết kế website bán hàng hay thiết kế web cho công ty luôn có tầm quan trọng đối với  mọi doanh nghiệp. Để có được những giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp nhất cho công ty của mình, hãy đến với AEDigi để nhận được tư vấn tận tâm và nhiệt tình cũng như có được những điều mình mong muốn. 
Tìm hiểu tại đây

Bài viết Giải đáp: Thiết kế website là gì, nó có thật sự khó không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/giai-dap-thiet-ke-website-co-that-su-kho-khong/

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Top 4 xu hướng thiết kế website thương mại điện tử năm 2020

Cho dù bạn sử dụng nền tảng nào để thiết kế website thương mại điện tử, bạn nên nắm các xu hướng thiết kế website thương mại điện tử trong năm 2020 nhằm tối ưu cho website bán hàng của cá nhân hay công ty bạn và nâng cao hiệu quả. Với sự bùng nổ của thương mại điện tử trong những năm vừa qua với sự góp phần của các doanh nghiệp từ nhỏ, rất nhỏ đến các doanh nghiệp lớn. Top 4 xu hướng thiết kế website thương mại điện tử năm 2020

Muốn khách hàng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, cá nhân hoặc công ty của bạn cần có một sản phẩm hoặc dịch vụ xuất sắc để tỏ ra nổi bật trong tình hình thì trường đông đúc hiện nay. Dù bạn thiết kế website  đẹp và ấn tượng như thế nào cũng không hiệu quả nếu khách hàng không quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Sau đó, cách giới thiệu sản phẩm tới khách hàng cũng là yếu tố bạn phải quan tâm. Xu hướng thiết kế website thay đổi qua các năm, và các bạn sẽ cần đảm bảo răng website thương mại điện tử của bạn bắt kịp xu hướng và có giao diện thân thiện và đơn giản với người dùng nhất. Để làm được điều này bạn cần liên tục theo dõi và giám sát trang website thương mại điện tử của mình, từ các tương tác người dùng và tỷ lệ chuyển đổi doanh số.

Có 2 cách để xây dựng website thương mại điện tử phổ biến là: thuê nhân viên thiết kế và xây dựng web hoặc dùng dịch vụ thiết kế của doanh nghiệp hoặc các freelancer khác. Hai cách đều có các ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhân viên thiết kế web riêng sẽ giúp bạn chủ động nhiều hơn nhưng chi phí sẽ cao hơn. Trong khi sử dụng các dịch vụ thiết kế website của doanh nghiệp chi phí sẽ thấp hơn nhưng bạn sẽ ít chủ động hơn.

Cho dù bạn sử dụng phương án nào để xây dựng website thì bạn nên nắm các xu hướng thiết kế website thương mại điện tử 2020 dưới đây:

1. Hãy kể chuyện đúng cách

Một trong các yếu tố chính của website tốt là nói lên được thương hiệu công ty đó. Giúp khách hàng nhận diện và khác so với các công ty khác. Vì vậy bạn nên biết cách kể chuyện hiệu quả.

Có rất nhiều trang TMĐT cố gắng kể về câu chuyển phát triển thương hiệu của mình ở phần chính website nhưng họ quên rằng sản phẩm và dịch vụ là lý do quan trọng nhất đưa khách hàng đến với trang thương mại điện tử của bạn. Vì vậy, bạn có thể kể câu chuyện và phát triển về thương hiệu nhưng phải không được bỏ quên sự hiện diện của sản phẩm dịch vụ và tính năng giúp khách hàng tương tác thuận tiện với sản phẩm, dịch vụ quan trọng hơn là giúp họ dễ dàng đọc được câu chuyện về nhà sáng lập hay lịch sử hình thành công ty.

Greenberg lưu ý rằng các nhà kinh doanh cần kể câu chuyện của công ty với một mục đích rõ ràng, với giao diện trình bày đơn giản và tin rằng các khách hàng thực sự quan tâm đến doanh nghiệp sẽ dành thời gian để đọc các thông tin này.

“Tôi nhận thấy những website xuất sắc thường thiết kế các trang chuyên mục chính theo hướng đơn giản và gọn gàng. Những khách hàng muốn đọc toàn bộ thông tin về công ty sẽ cần phải click tiếp đến các trang con cấp hai, ba… của website”, Greenberg chia sẻ.

Mặt khác, Justin Shaw –  Sáng lập của công ty digital marketing One & ZeroThere, cho biết vẫn có cách để doanh nghiệp kể chuyện nhanh chóng, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Justin Shaw cho rằng các doanh nghiệp TMĐT nên kết nối thương hiệu của họ với khách hàng để trở nên nổi bật trên thị trường.

“Khi một người truy cập bất kỳ mở ra website của bạn, họ cần được biết ngay “bạn là ai” thông qua phần giới thiệu ngắn gọn đặt ở đầu trang chủ, trước khi họ kéo chuột xuống để đọc thêm các thông tin khác về sản phẩm”, Justin Shaw chia sẻ.

2. Ưu tiên các thiết kế thân thiện với điện thoại di động

80% người dùng truy cập internet qua điện thoại thông minh. Doanh số bán hàng qua điện thoại di động dự đoán sẽ chiếm 27% doanh số bán lẻ của thị trường TMĐT tại Mỹ vào cuối năm 2019. Và khả năng rất cao là khách hàng sẽ dùng điện thoại di động trong lần đầu tiên truy cập website của bạn.

Vì vậy, bạn cần tối ưu hóa giao diện website trên phiên bản điện thoại di động, nhằm tạo ra trải nghiệm tương tác tương đương khi truy cập trên màn hình máy vi tính. Shaw phân tích rằng dù khách hàng tương tác với website của bạn bằng điện thoại di động, song họ sẽ chỉ tiến hành thanh toán khi truy cập lại trên máy tính để bàn hoặc laptop.

Vì vậy, website của bạn cần có cấu trúc tự điều chỉnh kích thước các nội dung thiết kế tùy theo kích thước màn hình truy cập của người dùng. Điều này sẽ giúp khách hàng không nhận ra sự khác biệt quá lớn khi chuyển đổi giữa các màn hình truy cập.

Về lâu dài, các phương thức thanh toán trên điện thoại thông minh sẽ dần trở nên phổ biến hơn. Vì vậy, nếu bạn có đủ tiềm lực tài chính, hãy tối ưu hóa cả hai phiên bản website trên laptop lẫn điện thoại di động. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ tạo ra hai thiết kế UX riêng cho người truy cập.

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ có ngân sách còn hạn chế, hãy dùng responsive design (Thiết kế website có thể đáp ứng với mọi thiết bị truy cập). “Thiết kế này sẽ tự động điều chỉnh giao diện của website chính phù hợp với giao diện của các thiết bị truy cập như máy tính bảng, điện thoại di động, laptop…”, Justin Shaw tư vấn.

3. Thiết kế tối giản

Một thiết kế đơn giản, tiện dụng có thể giúp gia tăng sự gắn kết với khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Sử dụng hiệu quả các khoảng trắng, thiết kế website có ít trang chuyên mục, và dùng nhiều hình ảnh minh họa là ba cách bạn có thể dùng để đơn giản hóa thiết kế website. Tránh dùng những tiêu đề có font chữ dày, kích thước lớn lẫn những tính năng không cần thiết gây khó khăn cho người truy cập.

“Phong cách thiết kế tối giản có khả năng mang đến trải nghiệm hiệu quả và hứng thú nơi khách hàng là điều vô cùng quan trọng”, Shaw nói, “Bạn cần tránh bổ sung quá nhiều hiệu ứng thiết kế lẫn các tính năng không cần thiết, vì điều này sẽ gây khó khăn cho người truy cập”.

Kết quả cuối cùng cần đạt được là biến website TMĐT trở thành nhân viên bán hàng làm việc 24/7 cho công ty của bạn.

Các nhà thiết kế website đồng ý rằng mọi yếu tố thiết kế lẫn tính năng website đều phải có mục đích cụ thể khi sử dụng. Ví dụ điển hình là tính năng live chat và pop-up trên website. Greenberg nhận định các tính năng này đều cần thiết để giúp tạo ra sự kết nối giữa website và người truy cập. Tuy nhiên, nếu sau một thời gian vận hành, người truy cập không có nhu cầu sử dụng hai tính năng này thì bạn cần loại bỏ chúng đi, nhằm tránh gây xao nhãng cho người truy cập.

“Nếu bạn có một đội ngũ túc trực để tương tác liên tục với khách hàng thì live chat sẽ phát huy được hiệu quả của nó. Song tôi đã từng thấy rất nhiều website không có được đội ngũ này, lẫn không có nhiều khách hàng liên lạc với doanh nghiệp qua live chat. Khi đó, tính năng này chỉ làm lãng phí không gian website của họ”, Greenberg cho biết.

4. Tránh dùng hình minh họa bán sẵn

Sử dụng hình ảnh là cách tuyệt vời để giao tiếp với khách hàng và giúp họ cảm nhận được phong cách của thương hiệu công ty. Tuy nhiên, tương tự như khi kể chuyện thương hiệu, doanh nghiệp cần chọn lọc kỹ các hình ảnh sử dụng. Theo Salamunovic, chủ doanh nghiệp nên dùng hình ảnh kinh doanh thực tế trên website của mình.

“Hãy tránh dùng các hình minh họa miễn phí hoặc bán sẵn trên mạng. Thay vào đó, dùng những hình ảnh hoạt động thực tế của doanh nghiệp được chụp với chất lượng cao sẽ giúp trang TMĐT của bạn tạo dựng niềm tin nơi khách hàng”, Salamunovic nhấn mạnh.

5. Chỉ đăng tải những nội dung xuất sắc

Một trong những cách tốt nhất để một trang TMĐT nổi bật trên thị trường chính là nội dung của trang. Nếu sản phẩm, dịch vụ là tâm điểm trên website TMĐT của bạn thì hãy sản xuất những nội dung có thể thu hút khách hàng trực tiếp tìm đến sản phẩm, dịch vụ đó. Các nội dung này có thể trình bày với đa dạng hình thức như bài blog, các post trên mạng xã hội lẫn hình ảnh, video…

Điều quan trọng là bạn chỉ nên đầu tư để tạo ra và đăng tải những nội dung có chất lượng cao. Đừng quá tập trung vào những nội dung thuần giới thiệu về doanh nghiệp hoặc mang nặng tính kêu gọi khách hàng mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ.

Theo Greenberg, bạn đừng nên chỉ tạo ra một trang blog giới thiệu về công ty, mức độ thành công của doanh nghiệp…mà hãy tạo ra đa dạng hoạt động tương tác, đặt ở nhiều kênh khác nhau nhằm thu hút khách hàng kết nối với thương hiệu của bạn.

“Tôi nghĩ rằng ngày nay, mỗi khách hàng sẽ truy cập nhiều website khác nhau cùng một lúc, vì vậy điều họ muốn là mỗi thông tin đọc thấy phải liên quan đến nhu cầu của bản thân. Nếu bạn quyết định tạo blog thì hãy viết nên những điều mà khách hàng muốn đọc”, theo Greenberg.

Kết

Những trang TMĐT tốt nhất hiện nay đều có thiết kế tối giản với mỗi tính năng thêm vào đều phải phục vụ một mục đích cụ thể. Khi xây dựng trang TMĐT của riêng mình, bạn có thể tham khảo trang TheBestDesigns.com, nơi tổng hợp những website thiết kế hàng đầu hiện nay.

Khi phân tích các trang thiết kế xuất sắc trên, điều quan trọng là bạn đừng nên sao chép tất cả những điều họ đang làm, đặc biệt là website của đối thủ.

“Đừng mãi xem website của đối thủ cả ngày. Cảm hứng thiết kế của bạn nên đến từ chính nhu cầu của nhóm khách hàng cụ thể, hoặc những công ty thành công nổi bật trên thị trường. Bạn có thể vay mượn ý tưởng từ các trường hợp thành công, nhưng đừng chỉ sao chép nguyên bản vì nếu không, bạn sẽ mãi chỉ là bản sao của một doanh nghiệp khác trong mắt của khách hàng”, Salamunovic khuyên.

Theo Cafebiz.vn

Bài viết Top 4 xu hướng thiết kế website thương mại điện tử năm 2020 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/top-4-xu-huong-thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu-nam-2020/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...