Thứ Ba, 11 tháng 5, 2021

Kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang

Thời trang hiện nay đang là lĩnh vực kinh doanh sôi động, thu hút nhiều doanh nghiệp, cá nhân tham gia, kéo theo cuộc canh tranh vô cùng khốc liệt. Nếu bạn đang muốn xây dựng thương hiệu thời trang cho riêng mình, bạn cần phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau từ sáng tạo sản phẩm, truyền thông, bán hàng,… thì mới cạnh tranh được với hàng vạn đối thủ. Một trong những yếu tố mà bạn phải quan tâm đầu tiên đó chính là kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang.

1. Tìm hiểu kỹ về thị trường thời trang

Thời trang là ngành công nghiệp có sự thay đổi chóng mặt nhất, bao gồm các kiểu dáng, mẫu mã, xu hướng đến và đi. Vì vậy để xây dựng một thương hiệu thời trang, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ về khách hàng như sở thích, thói quen và mong đợi của họ ra sao. Bạn cũng cần có một số nghiên cứu thị trường thời trang để hiểu được khách hàng tiềm năng của mình.

Tìm hiểu kỹ về thị trường thời trang
Tìm hiểu kỹ về thị trường thời trang

Đặc biệt, trong ngành công nghiệp dệt may và thời trang, xu hướng được xem là xương sống của ngành; việc nghiên cứu và ứng dụng xu hướng là một trong những yếu tố tiên quyết để phát triển ngành. Xu hướng thời trang ở đây chính là sự đổi mới về phong cách mà được một nhóm người chấp nhận tại một thời điểm và một khu vực nào đó. Bạn cần phải có khả năng nhìn thấy xu hướng để kịp thời tung ra thị trường và quan trọng nhất bạn cần phải sáng tạo, linh hoạt chiến thuật của riêng mình.

2. Xây dựng kế hoạch kinh doanh

Hãy chắc chắn rằng bạn có một kế hoạch kinh doanh với từng khía cạnh thật cụ thể và rõ ràng. Khi đề ra kế hoạch này bạn hãy cố gắng suy nghĩ theo hướng thực tế nhất, đừng quá coi trọng lợi nhuận và đánh giá cao khả năng của bản thân.

Trước tiên, bạn cần xác định thị trường mục tiêu của bạn bao gồm phân khúc khách hàng, sản phẩm, giá cả, chất lượng, cửa hàng, nhân viên… Hãy tạo một danh sách các tài liệu liên quan đến công việc kinh doanh cùng với các chi phí dự kiến trong 1 năm, 2 năm hoặc dài hơi hơn.

3. Thiết kế quần áo

Dĩ nhiên để xây dựng một thương hiệu thời trang thì quần áo chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Hãy sưu tầm thật nhiều mẫu mã quần áo khác nhau, sau đó định hình phong cách riêng của bạn, cũng như của đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến. Bắt đầu phác thảo những mẫu quần áo hợp thời trang và đúng thời điểm, nếu không có kỹ năng thiết kế thì hãy tìm những nhà thiết kế chuyên nghiệp cho riêng bạn để thể hiện tốt nhất ý tưởng của bạn.

Thể hiện ý tưởng qua hình vẽ
Thể hiện ý tưởng qua hình vẽ

Đừng quên xin ý kiến từ bạn bè và người thân để nhận được nhưng lời đánh giá khách quan cho sản phẩm nhé. Đối với những lời chỉ trích mà thực sự có tính xây dựng, bạn nên xem xét về thực tế, đừng viễn vông hay quá tự tin vào chính kiến mà hãy luôn sẵn sàng thay đổi.

4. Tìm nhà sản xuất

Trước tiên, hãy mang theo phác thảo của bạn đến chỗ một thợ may, nhà sản xuất hoặc nhà in để sản xuất ra các mẫu đầu tiên. Bạn có thể tự đi chọn đặt vải, nguyên vật liệu và chuyển tới xưởng hoặc đặt tất cả ở đây. Các mẫu thử nghiệm này giúp bạn xác định sản phẩm bạn định kinh doanh đã đúng với ý tưởng của bạn chưa.

Sau đó, hãy tìm kiếm một nhà sản xuất cho riêng mình. Nhiều người thường đặt may tại các nhà sản xuất hàng may mặc ở tỉnh lẻ vì chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, các nhà sản xuất này thường chỉ nhận đơn hàng với số lượng lớn nên hãy tìm hiểu mức yêu cầu tối thiểu về số lượng của họ.

5. Chọn tên và tạo bộ nhận diện thương hiệu

Làm thế nào để thương hiệu của bạn xác định được các đối tượng quan tâm là những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Hãy chọn một cái tên khôn ngoan, dễ nhớ và không bị trùng lặp. Đó có thể là tên của bạn, một từ đặc trưng cho riêng mình, một từ tiếng nước ngoài, hoặc các từ có tính thẩm mỹ mà bạn thích.

Ngoài ra, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là điều không thể bỏ qua khi xây dựng thương hiệu trời trang. Bộ nhận diện thương hiệu thời trang bao gồm những hình ảnh, biểu tượng, logo của thương hiệu đã được chuẩn hóa, phối hợp cùng màu sắc phông chữ để giúp thương hiệu thời trang có sự đồng nhất trong thiết kế. Giúp cho khách hàng có thể nhận biết và phân biệt được các thương hiệu thời trang đang được bày bán trên thị trường.

6. Xây dựng mạng lưới tiếp thị, bán hàng

Website và Fanpage là hai kênh truyền thông hiệu quả cho thương hiệu thời trang, vì vậy bạn cần dành nhiều thời gian chau chuốt về cả hình ảnh lẫn nội dung. Đồng thời xây dựng các chương trình khuyến mãi với đầy đủ thông tin để khách hàng tham khảo. Bạn cũng cần đảm bảo luôn trả lời vấn đề của khách hàng nhanh nhất khi tương tác qua các kênh này.

Biết cách tìm kiếm khách hàng
Biết cách tìm kiếm khách hàng

Các nhà bán lẻ sẽ giúp các thiết kế của bạn đến tay người tiêu dùng nhanh hơn vì vậy, bạn nên tìm kiếm những nhà bán lẻ tiềm năng để nói chuyện, đề xuất với họ để trưng bày và bán sản phẩm của bạn trong cửa hàng của họ. Bạn cũng có thể bán sản phẩm qua các trang thương mại điện tử, các trang web cá nhân cho phép bán quần áo.

7. Xây dựng các chương trình liên kết và mạng lưới quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng

Hãy tìm mọi cách để tạo dựng mạng lưới quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng, bởi chỉ cần một status hay blog trên mạng xã hội của họ cũng giúp thương hiệu của bạn tiếp cận hàng chục ngàn khách hàng. Bạn cũng có thể tạo nên một chương trình liên kết để mọi người có thể kiếm được chiết khấu từ việc tiếp thị hàng hóa cho bạn. Ngoài ra, hãy chăm chỉ tham dự các sự kiện trong ngành như trình diễn thời trang để mở rộng kiến thức cũng như có thêm nhiều bạn bè trong lĩnh vực.

Hi vọng với bài viết trên đây của AEDIGI sẽ phần nào giúp bạn giải bài toán kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang riêng của mình để đứng vững trong cuộc chiến thời trang hiện nay.



source https://aedigi.com/chien-luoc-xay-dung-thuong-hieu-thoi-trang/

Thứ Hai, 10 tháng 5, 2021

Những điều cần biết về xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân đang là một trong những vấn đề cực kỳ được quan tâm hiện nay. Cho dù với mục tiêu gì đi nữa thì việc có một thương hiệu cá nhân tốt sẽ là nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của bạn. Vậy thương hiệu cá nhân là gì? Làm cách nào để xây dựng thương hiệu cá nhân? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây!

1. Thương hiệu cá nhân là gì?

Thương hiệu cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận được ở bạn bao gồm ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp, thái độ, điểm mạnh, điểm yếu, cảm xúc, kỹ năng, các giá trị mà bạn đóng góp cho xã hội… Nói một cách đơn giản, cách bạn ăn mặc, đi đứng, giao tiếp… sẽ tạo nên sự khác biệt cho bản thân và dần hình thành nên thương hiệu cá nhân trong suy nghĩ của người khác.

Những điều cần biết về xây dựng thương hiệu cá nhân 5

Xây dựng thương hiệu cá nhân tạo nên sự khác biệt

2. Lợi ích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một công cụ truyền thông hiệu quả vì đây là cách để bạn gửi đi một thông điệp nhất quán rõ ràng về bạn là ai và những gì bạn có thể làm. Biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả và mạnh mẽ sẽ giúp bạn tối ưu hóa và phô trương khả năng của chính mình.

Xây dựng thương hiệu cá nhân chính là tạo nên sự khác biệt, và nó sẽ giúp bạn phân biệt được mình khỏi tất cả mọi người, đặc biệt là những người có cùng công việc hay chức danh giống bạn. Chính điều nay mang lại những lợi ích cụ thể trong ngắn hạn cũng như dài hạn như có công việc tốt hơn, ổn định, tăng thu nhập, mở rộng lĩnh vực kinh doanh… Suy cho cùng, mục đích cuối cùng của xây dựng thương hiệu cá nhân cũng đều hướng đến sự phát triển bền vững, đó là lợi nhuận.

Những điều cần biết về xây dựng thương hiệu cá nhân 6

Thương hiệu cá nhân mang lại rất nhiều lợi ích trong công việc

Đặc biệt, nếu bạn là nhà lãnh đạo doanh nghiệp thì việc xây dựng thương hiệu cá nhân là một phần quan trọng trong việc xây dựng niềm tin của công chúng vào công ty và của cả nhân viên cấp dưới. Đây chính là một lợi thế cạnh tranh so với đối thủ trong tâm trí của khách hàng tiềm năng. Mọi người thay vì tìm đến những nhà kinh doanh ít tên tuổi hoặc không được biết đến thì sẽ lựa chọn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn và doanh nghiệp của bạn.

3. Các cách xây dựng thương hiệu cá nhân

Những điều cần biết về xây dựng thương hiệu cá nhân 7

Biết cách lập kế hoạch để xây dựng thương hiệu cá nhân

3.1. Định vị bản thân

Dĩ nhiên để xây dựng thương hiệu cá nhân thì điều đầu tiên bạn cần phải làm chính là tự mình định vị được bản thân. Bạn muốn mọi người đánh giá bạn là ai, giỏi về điều gì? Bạn đam mê và có thế mạnh gì? Bạn muốn đóng góp gì cho xã hội? Bạn phải trả lời được những câu hỏi trên thì mới tìm được cách xây dựng thương hiệu cá nhân phù hợp.

3.2. Tạo mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng

Mạng lưới các mối quan hệ là một trong những yếu tố quan trọng khi xây dựng thương hiệu cá nhân. Khi tên của bạn xuất hiện chung với một người nổi tiếng trong ngành, thương hiệu cá nhân của bạn sẽ được tạo một sức bật rất lớn để phát triển.

Hãy thử lên một danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành, sau đó tìm mọi cách để tiếp cận và xây dựng mối quan hệ tốt với họ. Bạn có thể bắt đầu từ những điều đơn giản như tương tác trên các bài viết của họ, tham gia sự kiện của họ,…

3.3. Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ 4.0, mạng xã hội là một công cụ có sức mạnh và sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc khi xây dựng thương hiệu cá nhân. Nếu muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thì các tài khoản Facebook, Zalo, Twitter, Instagram, Youtube, Linkedln… đều cần được bạn chăm chút cẩn thận.

Những điều cần biết về xây dựng thương hiệu cá nhân 8

Luôn biết cách tận dụng mạng xã hội

Hãy luôn chú ý đến các bài đăng trên các mạng xã hội. Bởi nếu không đảm bảo chuẩn mực về ngôn từ và hình ảnh, bạn sẽ dễ dàng mất điểm trong mắt người khác. Hãy dành thời gian xây dựng những nội dung hữu ích để chiếm được niềm tin với mọi người và tạo lập mối quan hệ gắn kết. Bên cạnh đó, những hình ảnh chuyên nghiệp về bản thân là điều không thể thiếu. Nó không chỉ như một lời khẳng định thương hiệu mà còn tạo được ấn tượng tốt với mọi người, giúp bạn nổi bật hơn và tăng uy tín trong cộng đồng.

Nếu bạn sở hữu trang web cá nhân thì càng tốt. Website sẽ trở thành nguồn thông tin chính cho những nội dung do bạn tạo ra, rồi sau đó, bạn có thể sẽ bắt đầu kiếm được tiền từ lượng người hâm mộ lớn và có được thương hiệu cá nhân riêng của mình.

Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều không hề đơn giản, không phải chỉ mất ngày một ngày hai là đã có kết quả, mà nhiều khi bạn phải mất đến cả năm, hoặc thậm chí chục năm. Vì vậy điều quan trọng là bạn cần phải kiên nhẫn, cố gắng và nỗ lực hết sức mình.



source https://aedigi.com/12199-2/

Thứ Năm, 25 tháng 3, 2021

Chia sẻ code get review 5 sao ở trang sản phẩm WooCommerce thành shortcode

Chia sẻ code get review 5 sao ở trang sản phẩm WooCommerce thành shortcode


//add get product reviews to homepage

function get_random_five_stars_products_reviews( $atts ) {
    // Extract shortcode attributes
    extract( shortcode_atts( array(
        'limit' => 3, // number of reviews to be displayed by default
    ), $atts, 'woo_reviews' ) );

    $comments = get_comments( array(
        'status'      => 'approve',
        'post_status' => 'publish',
        'post_type'   => 'product',
        'meta_query'  => array( array(
            'key'     => 'rating',
            'value'   => '5',
        ) ),
    ) );

    shuffle($comments);

    $comments = array_slice( $comments, 0, $limit );

    $html = '<ul class="products-reviews">';
    foreach( $comments as $comment ) {
        $rating = intval( get_comment_meta( $comment->comment_ID, 'rating', true ) );
        $html .= '<li class="review">';
        $html .= '<div>'.get_the_title( $comment->comment_post_ID ).'</div>';
        if ( $rating > 4 ) $html .= wc_get_rating_html( $rating );
        $html .= '<div>' .$comment->comment_content.'</div>';
        $html .= "<div>By :".$comment->comment_author." On ".$comment->comment_date. "</div>";
        $html .= '</li>';
    }
    return $html . '</ul>';
}
add_shortcode('woo_reviews', 'get_random_five_stars_products_reviews');


source https://aedigi.com/chia-se-code-get-review-5-sao-o-trang-san-pham-wooc/

Thứ Hai, 1 tháng 3, 2021

Hướng Dẫn Tải Youtube Premium Apk và iOS

Youtube Premium là giải pháp tuyệt vời cho khách hàng trong việc tăng trải nghiệm khi sử dụng youtube. Thưởng thức những video đặc sắc trên youtube mà không phải gặp bất cứ một quảng cáo khó chịu nào. Với mức phí không quá cao và phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Hứa hẹn sẽ là dịch vụ phổ biến nhất trong những năm tiếp theo. Bài viết này sẽ hướng dẫn tải youtube premium về điện thoại một cách nhanh nhất.

Giới thiệu youtube premium

Youtube Premium hay còn gọi là Youtube Red là dịch vụ của youtube nhằm cung cấp các tính năng nâng cao trải nghiệm của người sử dụng. Giúp họ có thể sử dụng youtube một cách thoải mái và mượt mà nhất. Hạn chế tối đa những quảng cáo khó chịu khi đang xem youtube. Hơn nữa chúng còn bổ xung một số tính năng hấp dẫn khác nữa :

  • Xem youtube không có quảng cáo.
  • Xem youtube ngay cả ở màn hình khóa.
  • Tải video và xem youtube offline.
  • Chia sẻ tài khoản với tối đa 5 thành viên trong gia đình tiết kiệm chi phí.

Với những tính năng tuyệt vời này khiến cho số lượng tải youtube premium tăng lên chóng mặt. Không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam những dịch vụ liên quan tới ứng dụng này cũng nở rộ. Nếu bạn quan tâm tới ứng dụng này hãy xem hướng dẫn cách tải bên dưới.

Cách tải youtube premium về điện thoại

Youtube Premium thực chất chính là youtube Red. Vì thế khách hàng có thể sử dụng cả 2 từ khóa này để tải được ứng dụng về điện thoại của mình. Tuy nhiên không phải đã hoàn thành khi chúng ta tiến hành tải phần mềm về máy. Khách hàng cần nâng cấp tài khoản youtube của mình lên để trải nghiệm dịch vụ premium. Kết hợp với ứng dụng youtube red sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

Tải youtube Red premium cho iOS

Với những ai dùng ios như iphone, ipad thì bắt buộc phải tải ứng dụng này tại appstore. Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của ios. Chúng giúp bảo mật tối đa điện thoại của khách hàng khỏi những ứng dụng độc hại không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên cách tải cũng khá loằng ngoằng đối với những ai không am hiểu về điện thoại.

  1. Truy cập vào appstore trên điện thoại sử dụng hệ điều hành ios của mình.
  2. Bấm tìm kiếm các từ khóa youtube, youtube premium và tiến hành cài đặt vào điện thoại.
  3. Nhập password tài khoản icloud của mình để xác nhận cài ứng dụng.
  4. Nếu đã có tài khoản youtube premium thì chỉ cần đăng nhập và sử dụng. Nếu chưa có thì tiến hành nâng cấp và sử dụng trong các mốc 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Tải youtube premium cho android

Những dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành android thì dễ thở hơn trong việc tải và sử dụng ứng dụng. Không cần quá cầu kỳ như ios nhưng cũng tiềm ẩn nhiều yếu tố ảnh hưởng tới bảo mật. Vì thế khách hàng nên chú ý kỹ khi tải ứng dụng này trên điện thoại android của mình.

Tải trên Google Play

  1. Truy cập vào Goole Play trên điện thoại và gõ youtube premium.
  2. Tải ứng dụng youtube và cài vào điện thoại của mình.
  3. Đăng nhập vào tài khoản youtube đã nâng cấp youtube premium để sử dụng.

Tải file apk trực tiếp về máy

Đây là điểm khác biệt giữa hệ điều hành android và ios. Điện thoại chạy android có thể tải trực tiếp file apk về máy mà không cần qua chợ ứng dụng. Điểm này vừa thuận lợi cho khách vừa bất lợi vì những ứng dụng này không được kiểm duyệt bảo mật kỹ càng. Tuy nhiên chúng có 1 ưu điểm nữa là có thể tải các ứng dụng apk mod mà không cần phải nâng cấp tài khoản youtube premium. Hay nói nôm na là miễn phí sử dụng.

  1. Tải file apk mod youtube red về điện thoại.
  2. Tiến hành cài đặt sử dụng mà không cần nâng cấp youtube premium.

Với những hướng dẫn của AEDIGI khách hàng đã biết cách tải youtube premium về điện thoại của mình. Nếu gặp vấn đề trong quá trình tải hãy liên hệ ngay chúng tôi. Ngoài ra hãy tham khảo dịch vụ nâng cấp youtube premium từ gmail của chúng tôi chỉ với 45 nghìn/tháng. Giúp sử dụng thoải mái, bảo mật cho chính tài khoản gmail của khách hàng.



source https://aedigi.com/tai-youtube-premium/

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2021

Youtube Premium 6 Tháng Giá Bao Nhiêu?

Youtube Premium 6 tháng là sự lựa chọn của nhiều người. Với thời gian này chủ nhân sẽ thoải mái nghe nhạc, thư giãn xem youtube mà không lo lắng tới vấn đề quảng cáo. Tuy nhiên nếu so sánh với việc dùng 1 tháng hay 6 tháng sẽ là tiện hơn? Và nếu mua 1 lúc liền 6 tháng có được giảm giá hay ưu đãi gì không?

Youtube Premium 6 tháng giá bao nhiêu?

Nếu như các dịch vụ khác khi mua càng nhiều càng được mức giá ưu đãi thì youtube premium không như vậy. Dù khách hàng mua 1 tháng hay 6 tháng thì đơn giá cũng gần như nhau và không được khuyến mãi gì thêm. Chúng chỉ giúp khách hàng tránh phải gia hạn hàng tháng với những thông báo phiền phức mà thôi. Còn ngoài ra khách hàng không nhận thêm bất cứ ưu đãi hay giảm giá nào cả.

Bảng giá youtube premium 6 tháng như sau:

  • Gói cá nhân 71,94 đô/6 tháng với đơn gián 11,99 đô/tháng. Nếu quy đổi ra tiền Việt 1.660.000 VNĐ.
  • Gói gia đình 108 đô/6 tháng với đơn giá 18 đô/tháng. Nếu quy đổi ra tiền Việt 2.485.000 VNĐ.
  • Gói sinh viên 42 đô/6 tháng với đơn gián 7 đô/tháng. Nếu quy đổi ra tiền Việt 966.000 VNĐ.

Có nên mua youtube Premium 6 tháng hay không?

Với mức giá bên trên thì khách hàng cũng nên cân nhắc có nên mua gói 6 tháng hay không? Tùy từng nhu cầu của từng khách hàng mà có thể quyết định nên mua loại nào sao cho phù hợp. Với gói chính chủ từ phía youtube thì sẽ an toàn hơn và được sự chăm sóc của đội ngũ youtube một cách dễ dàng hơn, chính chủ hơn. Tuy nhiên mức giá của chúng lại khá cao so với mặt bằng sử dụng chung của khách hàng. Con số trung bình 1 triệu/tháng có thể gần bằng tiền sinh hoạt của học sinh, sinh viên trong 1 tháng. Vì thế không phải ai cũng có điều kiện để tìm mua các gói youtube premium 6 tháng.

Hơn nữa nếu có nhu cầu sử dụng thì cũng nên mua từng tháng 1 sẽ tốt hơn. Không tiết kiệm chi phí nhưng sẽ hạn chế được những khoảng thời gian không dùng thừa thãi. Ví dụ nếu bạn mua từng tháng một và sau một thời gian không dùng cũng sẽ không quá phí phạm. Ngược lại nếu mua 6 tháng nhưng lại có việc không dùng tiếp được những tháng còn lại thì chẳng phải là sẽ rất phí hay sao?

Nên mua youtube premium 6 tháng ở đâu?

Ngoài cách mua trực tiếp từ phía Youtube khách hàng cũng tham khảo các dịch vụ bên ngoài. Ưu điểm đó chính là mức giá cực rẻ so với giá gốc từ phía youtube. Với đơn giá 45 nghìn/tháng như vậy 6 tháng sẽ chỉ mất 270 nghìn/tháng. Con số này cho phép sử dụng tẹt ga mà không sợ tốn tiền triệu như các dịch vụ chính chủ. Hơn nữa mức độ an toàn cũng được đảm bảo đáng kể khi chúng được nâng cấp từ chính tài khoản gmail của khách hàng. Không can thiệp vào tài khoản hay yêu cầu mật khẩu hoặc bất cứ thông tin nào khác. Chỉ cần cung cấp tên gmail là có thể nâng cấp một cách dễ dàng tài khoản youtube thường lên youtube premium

Chi phí này rất rẻ nếu so sánh với mức giá chính chủ từ phía Youtube mà lại đảm bảo an toàn hơn. Có những đơn vị cung cấp với mức giá 25 nghìn/tháng tuy nhiên rẻ quá lại không ổn. Chúng có thể bị khóa bất cứ lúc nào nếu như youtube phát hiện ra những tài khoản này.

Với những chia sẻ của AEDIGI khách hàng đã có thêm thông tin về youtube premium 6 tháng về mức giá năm 2021 như thế nào? Nếu có nhu cầu nâng cấp youtube premium 6 tháng hãy liên hệ ngay với AEDIGI để được chúng tôi tư vấn một cách tốt nhất về dịch vụ này nhé.



source https://aedigi.com/youtube-premium-6-thang/

Youtube Premium Ở Việt Nam Nên Mua Tại Đâu?

Dịch vụ Youtube Premium ở Việt Nam còn tương đối mới vì thế khá nhiều người còn bỡ ngỡ. Lựa chọn mua trực tiếp từ phía youtube hay mua của những nhà quảng cáo trên mạng khiến khách hàng khá băn khoăn. Mua của youtube có thể giá hơi cao nhưng đảm bảo. Ngược lại mua của người bán trên mạng thì chất lượng khá hên xui. Vì thế tìm địa chỉ mua youtube premium ở Việt Nam cần phải tìm hiểu kỹ càng.



source https://aedigi.com/youtube-premium-o-viet-nam/

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2021

Youtube Premium Bao Nhiều Tiền Năm 2021?

Thông tin Youtube Premium bao nhiêu tiền trong năm 2021 được nhiều người rất để ý. Liệu rằng trong năm mới bảng giá youtube premium có thay đổi hay không? Nhiều nước còn có chương trình dùng thử miễn phí trong vòng từ 1-3 tháng nhưng có lẽ chưa có Việt Nam. Vì thế bắt buộc người sử dụng phải mua các gói chính hãng được bán ra bởi youtube nhằm phục vụ trải nghiệm của mình.

Youtube Premium bao nhiều tiền?

Theo thông tin chính thức thì Youtube Premium có mức giá 12 usd/tháng đối với người sử dụng cá nhân. Mức giá này tương đương khoảng hơn 250 nghìn/tháng nếu quy đổi ra tiền Việt. Đối với học sinh sinh viên thì mức giá ưu đãi hơn một chút khi chỉ còn khoảng 7 usd/tháng tức là khoảng 150 nghìn VNĐ.

Đối với hộ gia đình 5 người thì còn có ưu đãi nhiều hơn thế khi một người mua có thể share quyền sử dụng cho tối đa 5 người cùng dùng trong một gia đình chỉ với 18 usd/tháng. Nếu chia ra đầu người thì mỗi người dùng tẹt 1 tháng chỉ mất khoảng 3 usd mà thôi tương ứng với gần 70 nghìn đồng.

Đây là một mức giá khá hời đối với những người sử dụng dành nhiều thời gian cho youtube. Nếu muốn tiết kiệm chi phí hãy mua gói family để chia sẻ với nhau sao cho rẻ nhất có thể. Chỉ mất 18 usd cho 6 người cùng sử dụng thoải mái trong 1 tháng. Chi phí này thậm chí chỉ bằng 2 cốc trà sữa mà thôi.

Nâng cấp youtube premium mức giá bao nhiêu?

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được người để share tài khoản premium của youtube thì đừng quá lo lắng. Hãy tham khảo dịch vụ nâng cấp tài khoản premium của AEDIGI chúng tôi. Sử dụng tài khoản gmail của chính bạn để nâng cấp sẽ tuyệt đối an toàn. Hạn chế tính trạng mất bảo mật của tài khoản gmail vốn chứa nhiều thông tin riêng tư quan trọng.

Chỉ với khoảng 45 nghìn/tháng các bạn đã có thể sử dụng youtube premium tẹt ga một tháng mà không cần phải chia sẻ với ai cả. Nâng cấp từ chính tài khoản của mình nên an toàn hơn, chủ động hơn và thoải mái hơn. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những ai dành nhiều thời gian để xem hoặc cày youtube hàng ngày.

Link tham khảo tại đây https://aedigi.com/ban-tai-khoan-youtube-premium-nang-cap-tu-gmail-cua-ban/

Mua tài khoản youtube premium cần chú ý điều gì?

Sau khi đã nắm rõ được youtube premium bao nhiêu tiền thì hãy tìm cho mình nơi mua uy tín. Bạn có 2 cách đó là mua trực tiếp của youtube hoặc tìm người share chung tiết kiệm chi phí. Nếu như người quen, tin tưởng thì share chung không vấn đề gì. Tuy nhiên nếu là các dịch vụ online, người lạ thì nên chú ý. Tự bảo mật thông tin cá nhân của mình để tránh việc bị lộ những thông tin quan trọng có thể ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống.

  • Không chia sẻ ID và pass gmail cho bất cứ ai để đảm bảo an toàn.
  • Nếu mua gói youtube premium online thì chỉ cần cung cấp gmail là đủ. Không nhất thiết phải chia sẻ cả password và những thông tin liên quan khác.
  • Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín với đầy đủ thông tin liên hệ. Như vậy sẽ dễ dàng giải quyết nếu như có bất cứ vấn đề nào khác sảy ra.
  • Update đầy đủ thông tin tài khoản đề phòng trường hợp có thể bị mất gmail khi kẻ xấu mò mẫm xâm phạm.
  • Luôn chú ý theo dõi các mail được gửi từ Gmail nhằm kiểm soát được các hoạt động của chính gmail mình.

Với những chia sẻ bên trên hy vọng rằng khách hàng đã nắm rõ Youtube Premium bao nhiêu tiền. Nếu cần nâng cấp tài khoản premium của youtube hãy liên hệ ngay với AEDIGI để được trợ giúp. Chỉ cần trong vài phút nhanh chóng bạn đã có thể nâng cấp lên tài khoản premium youtube bằng chính gmail của mình. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng phục vụ mọi 247 ngày trong tuần.



source https://aedigi.com/youtube-premium-bao-nhieu-tien/

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2021

Youtube Premium Có Gì Khác Với Tài Khoản Youtube Thường?

Youtube Premium có gì khác so với tài khoản youtube bình thường hay không? Liệu chúng ta có nên mất phí để mua những tài khoản dạng này. Đây là một trong vô số những câu hỏi khác nhau liên quan tới các dịch vụ của youtube premium. Chúng ta không thể trả lời câu hỏi này nếu như chưa nắm được những ưu điểm của loại tài khoản đặc biệt này của youtube. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm những thông tin để giải đáp thắc mắc này.

Youtube premium là gì?

Trước hết chúng ta cần phải biết được Youtube Premium là gì? Đây là một dịch vụ trả phí của Youtube để mang tới những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng khi xem những video trên youtube. Nhờ đó khách hàng sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi không phải bắt gặp những quảng cáo vô duyên được chèn vào mỗi video.

Như vậy với youtube premium khách hàng sẽ được xem video youtube mượt mà không phải xem quảng cáo nữa. Tuy nhiên đó có phải là tất cả những tính năng của tài khoản premium của youtube hay không?

Youtube Premium có gì khác với tài khoản thường

Tất nhiên chúng sẽ có thêm những tính năng đặc biệt so với các tài khoản miễn phí. Không phải ngẫu nhiên hàng triệu người dùng sẵn sàng bỏ tiền mỗi tháng chỉ để sử dụng youtube red premium. Dưới đây là những điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa 2 loại tài khoản premium và free.

Loại bỏ hoàn toàn quảng cáo

Khi sử dụng youtube premium bạn sẽ không còn lo lắng tới quảng cáo nữa. Chúng không xuất hiện trong bất cứ video trên youtube hoặc Google play music. Giúp nâng cao trải nghiệm tối đa của người sử dụng khi xem video hoặc nghe nhạc. Những quảng cáo phản cảm sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi những tài khoản youtube premium và không bao giờ xuất hiện trở lại.

Những năm 2020 và 2021 đánh dấu sự xuất hiện tràn lan của những quảng cáo thuốc đông y trên youtube. Những quảng cáo không nguồn gốc khủng bố khách hàng ngay cả khi họ đang thư giãn giải trí hoặc trong giờ ăn. Hơn nữa chúng cũng không thực sự tốt đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Vì thế việc sử dụng youtube premium là giải pháp tuyệt vời trong trường hợp này.

Nghe nhạc xem video ngoại tuyến

Nếu bạn có những khoảng thời gian không thể kết nối được internet mà vẫn muốn xem youtube thì đừng quá lo lắng. Với youtube premium sẽ là giải pháp trong trường hợp này. Tài khoản youtube premium cho phép bạn xem video, nghe nhạc ngoại tuyến một cách tốt nhất. Tuy rằng không thể được 100% như những gì chúng ta kết nối internet nhưng cũng là sự lựa chọn tốt giúp giải trí thư giãn hiệu quả trong các thời gian rảnh rỗi.

Sử dụng ngay cả khi màn hình khóa

Với tài khoản youtube thông thường mỗi khi khóa màn hình thì youtube sẽ tạm dừng phát. Mang tới sự bất lợi và khó chịu cho người sử dụng bởi không phải lúc nào cũng để màn hình trong trạng thái sử dụng. Vừa bất tiện vừa có thể gây hao pin rút ngắn thời gian sử dụng. Sẽ là tuyệt vời hơn khi ngay cả màn hình khóa vẫn dùng được youtube đúng không? Vậy thì youtube premium sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Thoải mái nghe nhạc ngay cả khi màn hình khóa mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề nào khác.

Chia sẻ với các thành viên trong gia đình

Chỉ cần một người mua gói youtube premium là có thể chia sẻ cho các thành viên trong gia đình. Chỉ với khoảng 18 usd/tháng chúng ta sẽ được phép chia sẻ với 5 thành viên trong gia đình. Như vậy chỉ với 18 đô cho 6 người sử dụng tương ứng với 3 đô/người/tháng. Con số này là khá nhỏ khi biết rằng chúng chỉ bằng 2-3 bữa ăn sáng mà thôi. Đổi lại thì dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời của youtube premium cho thấy chúng đáng giá tới từng xu.

Với chia sẻ của AEDIGI khách hàng đã biết được youtube premium có gì khác so với tài khoản thường. Nếu muốn sử dụng dịch vụ này với giá rẻ chỉ khoảng 45 nghìn/tháng hãy để AEDIGI giúp bạn. Nâng cấp tài khoản youtube premium bằng tài khoản gmail của bạn một cách dễ dàng. Chi phí này thậm chí chỉ bằng một bữa ăn hoặc cốc trà sữa đối với nhiều người. Liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc của AEDIGI để được tư vấn dịch vụ một cách tốt nhất.



source https://aedigi.com/youtube-premium-co-gi-khac/

Youtube Premium Là Gì? Phí Bao Nhiêu 1 Tháng?

Youtube Premium là gì không phải ai cũng biết. Nhiều người còn tỏ ra khá bất ngờ khi biết rằng youtube không hoàn toàn miễn phí. Người dùng cần trả một khoản phí để phục vụ trải nghiệm của mình tốt hơn. Chi phí không quá đắt đỏ nhưng cũng nên cân nhắc có nên sử dụng dịch vụ của Youtube này hay không?

Youtube Premium là gì?

Youtube Premium là một dịch vụ trả phí của Youtube đối với người sử dụng để loại bỏ hoàn toàn những quảng cáo trên youtube và Google play music. Khi đó khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu bởi những quảng cáo chen ngang giữa các video nữa. Trải nghiệm của người dùng sẽ được đảm bảo thoải mái và toàn vẹn cảm xúc một cách tối đa.

Khi sử dụng youtube hoặc Google play music thì khách hàng sẽ phải chấp nhận xem những quảng cáo giữa các video một cách ngẫu nhiên. Đây là cách để Google tăng doanh thu bằng hình thức quảng cáo của mình đối với người dùng. Vô tình chúng lại mang tới sự khó chịu khi không phải ai cũng chấp nhận để xem những quảng cáo này.

Trước đây dịch vụ Yotube premium có tên là Youtube Red. Tuy nhiên chúng đã được thay đổi tên gọi để giúp người sử dụng dễ dàng hình dung ra được tác dụng của chúng.

Có nên sử dụng Youtube Premium hay không?

Với tình trạng quảng cáo tràn lan hiện nay không chỉ trên youtube mà còn trên tất cả những lĩnh vực của internet. Người sử dụng cảm thấy bội thực về những quảng cáo này. Thậm chí còn có những quảng cáo phản cảm, lừa đảo người tiêu dùng. Nhất là khi người dùng có nhu cầu giải trí thư giãn bắt gặp những quảng cáo khủng bố càng thêm sự khó chịu. Đây là lúc chúng ta nên nghiêm túc suy nghĩ và lựa chọn dịch vụ Youtube Premium là giải pháp cho việc này.

Với việc sở hữu tài khoản Premium của youtube khách hàng sẽ được giải trí thư giãn đúng nghĩa. Không phải bắt gặp bất cứ một quảng cáo nào làm phiền cả. Vì thế có thể đạt được trọn vẹn cảm xúc, sự thích thú của mình khi thưởng thức video hoặc nghe nhạc trên youtube hoặc Google music.

Trong năm 2020 và 2021 liên tục xuất hiện thêm những quảng cáo đông y về thuốc trên youtube vừa dài vừa lâu vừa khó chịu. Không chỉ ảnh hưởng tới người lớn tuổi mà còn đặc biệt không tốt đối với trẻ nhỏ. Vì thế hãy tìm cách bảo vệ bản thân và gia đình mình trước không gian mạng với youtube premium.

Ngoài ra chúng còn những tính năng khá hay dành cho những người dành thời gian nhiều với youtube như nghe nhạc ngoại tuyến, phát nhạc ngay khi cả ở màn hình khóa. Đây là những tính năng rất hay ho mà nhiều người chưa biết cách nghe và sử dụng. Hơn nữa chúng ta còn có thể mua và chia sẻ dành cho gia đình với mức giá khá rẻ nữa.

Bảng giá Youtube Premium năm 2021

Nếu bạn cảm thấy thích thú với dịch vụ này thì hãy quan tâm tới giá Youtube Premium bao nhiêu nhé. Hiện tại mức phí được Youtube đưa ra chỉ khoảng 12 usd/tháng sử dụng. Tức là rơi vào khoảng xấp xỉ 250 nghìn VNĐ/tháng. Chi phí này không quá đắt nếu biết rằng chúng ta có thể chia sẻ với 5 thành viên khác trong gia đình với gói 18 usd/tháng. Như vậy nếu tính ra thì mỗi người chỉ mất 3 usd/tháng mà thôi.

Ngoài ra nếu bạn đang là sinh viên thì mức giá còn ưu đãi tuyệt vời hơn thế. Chỉ mất 7 usd/tháng tương ứng với hơn 150 nghìn đồng cho 1 tháng sử dụng. Sau mỗi năm các bạn sinh viên cần gia hạn lại dịch vụ này cho tới khi tốt nghiệp sẽ hết ưu đãi.

Nếu vẫn cảm thấy con số trên là quá cao so với mức thu nhập chi tiêu của mình thì hãy sử dụng dịch vụ nâng cấp lên youtube premium của chúng tôi. Chỉ mất 45 nghìn vnđ/tháng sở hữu tài khoản youtube premium nâng cấp từ gmail của bạn. Con số không quá lớn chỉ bằng một bữa ăn sáng của nhiều người mà được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời nhất.

Với những chia sẻ của AEDIGI hy vọng rằng khách hàng đã biết được Youtube Premium là gì? Hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ này để nâng cao trải nghiệm của bản thân mình. Nếu cần tới những dịch vụ nâng cấp với mức giá ưu đãi hãy liên hệ ngay với chúng tôi.



source https://aedigi.com/youtube-premium-la-gi/

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2021

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam

Có nhiều ứng dụng khi tìm trên AppStore không tài nào có, vì chúng không dành cho vùng quốc gia của bạn. Mình sẽ hướng dẫn các bạn chuyển vùng tài khoản Apple.

Chắc hẳn đã nhiều lần chúng ta thấy người khác chơi một tựa game, sử dụng một ứng dụng rất thú vị, tuy đã biết tên nhưng khi về nhà tìm trên AppStore không tài nào có. Đó là vì ứng dụng ấy không dành cho vùng quốc gia mà tài khoản Apple bạn đang sử dụng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển vùng cho tài khoản AppStore của mình.

Ví dụ đơn giản nhất chính là Google Maps, nếu bạn vẫn để tài khoản Apple của mình ở Việt Nam thì sẽ không thể tìm ra ứng dụng bản đồ nổi tiếng này trên AppStore, mà phải chuyển vùng sang Mỹ hoặc những quốc gia có hỗ trợ, thay vì phải tạo tài khoản Apple mới khá tốn thời gian.

Lưu ý: Apple đã quản lý chặt hơn về việc chuyển vùng qua lại trên tài khoản. Nên có một số quốc gia sau khi bạn đã chuyển mà muốn quay về lại Việt Nam thì bắt buộc phải nhập thông tin thanh toán. Suy tính tính trước khi quyết định chuyển các bạn nhé!

Trên iPhone, iPad, bạn vào Settings (Cài đặt) > iTunes and App Store và bấm vào tên tài khoản của mình để tiến hành thiết lập.

 

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam 6

 

Tiếp theo, bạn chọn View Apple ID > Country/Region (Quốc gia/Vùng)

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam 7

 

Bấm vào “Thay đổi quốc gia hoặc vùng” để xác nhận

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam 8

 

Chọn quốc gia có ứng dụng bạn cần và bấm “Tiếp theo”, tiếp tục chọn “Agree” (Đồng ý).

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam 9

 

Bước cuối cùng bạn cần cập nhật lại thông tin tài khoản cho phù hợp với khu vực quốc gia mới. Thực ra bước này bạn cũng có thể “bịa” nhờ sự giúp sức của Google. Ví dụ mình chọn bang CA (California), mình sẽ tìm Google với từ khoá “USA CA postal code”, chúng ta sẽ được cung cấp một danh sách các thành phố trong bang cùng mã postal. Sau khi đã chọn được vùng cụ thể theo ý thích, việc tiếp theo bạn sẽ tra Google để xem mã vùng điện thoại ở nơi ấy là gì, và điện thoại gồm có bao nhiêu số, rồi nhập tuỳ ý là xong. Đơn giản mà đúng không nào.

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam 10

 

– Mình ví dụ một địa chỉ USA để mọi người có thể sử dụg cho nhanh:

Street: 5200 Lankershim Boulevard

City:North Hollywood

States: CA (Califonia)

ZIP CODE: 91601

Country : United States

Phone: 818 655 9977 (trong đó 818 là mã vùng điền ở ô đầu bên trái – số điện thoại gồm 7 số: 6559977 điền ở ô cuối bên phải)

Như vậy là đã hoàn tất quá trình chuyển đổi vùng quốc gia cho tài khoản Apple. Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu còn gặp khó khăn hay thắc mắc gì, hãy để lại bình luận ở khung bên dưới để mình và mọi người giải đáp nhé!



source https://aedigi.com/chuyen-vung-tai-khoan-apple-de-tai-nhung-ung-dung-khong-duoc-ho-tro-tai-viet-nam/

Kiểm tra Region tài khoản Google

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản Google của bạn sau đó truy cập: https://play.google.com/store/paymentmethods

Bước 2:

Click vào Thêm phương thức thanh toán

Kiểm tra Region tài khoản Google 13

Nếu tài khoản bạn chưa có phương thức thanh toán nào thì sẽ không hiện nút này mà qua thẳng bước 3 luôn

Bước 3:

Kiểm tra nếu trong các phương thức thanh toán hỗ trợ có 3 hình thức ví điện tử Momo, Zalo Pay, VTC Pay như hình thì tức là tài khoản bạn đang ở Việt Nam. Nếu không thì tài khoản bạn đang ở quốc gia khác Việt Nam

Kiểm tra Region tài khoản Google 14


source https://aedigi.com/kiem-tra-region-tai-khoan-google/

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Tổng Hợp Ý Nghĩa Của Các Màu Sắc Trong Thiết Kế

Ý nghĩa của các màu sắc đều có sự riêng biệt riêng. Chúng không những biểu thị về sắc thái mà còn mang những thông điệp mà không phải ai cũng biết và nhận ra. Với những người bình thường thì nhìn từng màu sắc sẽ có cảm giác khác nhau. Vì thế nếu nắm rõ được ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế sẽ có cơ hội tiếp xúc và làm chủ được cảm xúc khách hàng. Hãy tìm hiểu những ý nghĩa dưới đây của những màu sắc trong thiết kế logo.

Ý nghĩa màu đỏ

Cảm nhận đầu tiên của gam màu này chính là sự nhiệt huyết đáng kể của chúng. Màu đỏ là màu của máu, là đam mê, là năng lượng. Sử dụng gam màu đỏ trong thiết kế sẽ rất phù hợp với các thương hiệu tạo sức mạnh, quyền lực và sự tự tin. Những ngành hàng có thể sử dụng màu đỏ trong thiết kế của mình như ẩm thực, nông nghiệp, tài chính và công nghệ. Ngược lại cũng có những ngành nghề không nên sử dụng gam màu này. Nếu sử dụng có thể gặp phải những tác dụng ngược.

Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế
Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế

Ý nghĩ màu cam

Tràn đầy năng lượng giống tươi trẻ đầy sức sống. Mang tới nguồn năng lượng sống dồi dào tạo cảm giác tích cực lên đối tượng khách hàng. Rất phù hợp trong thiết kế các sản phẩm và dịch vụ. Ngược lại với những ngành hàng sang trọng thì gam màu này lại không thực sự nổi bật và phù hợp. Rất ít hoặc hầu như không có những ngành hàng sang trọng sử dụng gam màu cam. Những ngành hàng phổ biến nhất sử dụng màu cam trong thiết kế như công nghệ, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, đồ uống…

Ý nghĩa màu xanh lá cây

Nhìn thấy màu xanh lá cây chúng ta có cảm giác an toàn, khỏe mạnh và an tâm hơn. Vì thế chúng được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực thực phẩm, làm đẹp hoặc các lĩnh vực tài chính. Nếu như trong lĩnh vực thực phẩm làm đẹp tạo cảm giác khỏe mạnh, tươi trẻ, thích thú hòa mình với thiên nhiên thì trong lĩnh vực tài chính là sự an toàn. Trong lĩnh vực này rất kỵ gam màu đỏ nên cũng cân nhắc sử dụng gam màu này nhé.

Những ngành hàng làm đẹp, thực phẩm, tài chính, năng lượng xanh hoàn toàn có thể sử dụng gam màu xanh trong những thiết kế của mình. Chúng sẽ tăng thêm sự thoải mái tin cậy cho khách hàng. Tạo cảm giác thúc đẩy hơn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Ý nghĩa màu xanh dương

Tạo cảm giác mát mẻ, an toàn và sự trách nhiệm đáng kể cho khách hàng.Vì thế mà chúng hầu như được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Ví dụ như các lĩnh vực tài chính, năng lượng, công nghệ, và chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên cũng có những lĩnh vực hầu như không thấy sự xuất hiện của gam màu xanh dương đó chính là lĩnh vực ẩm thực. Lĩnh vực này cần các gam màu ấm nóng hơn là những gam màu lạnh tạo cảm giác không hấp dẫn cho khách hàng.

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế theo từng thương hiệu cụ thể.
Ý nghĩa của các màu sắc trong thiết kế theo từng thương hiệu cụ thể.

Ý nghĩa màu tím

Mang tới sự đam mê, bí ẩn và sang trọng quý phái. Chúng được sử dụng rất nhiều trong những ngành hàng mỹ phẩm, làm đẹp hoặc trang sức. Đặc biệt đây là gam màu gần như độc quyền dành cho các sản phẩm dành cho nữ. Vì thế mà nếu khách hàng trong các lĩnh vực làm đẹp hoặc cho phái đẹp thì cũng có thể cân nhắc gam màu này trong các thiết kế quảng cáo truyền thông của mình.

Nắm rõ ý nghĩa của màu sắc sẽ làm chủ được cảm xúc khách hàng. Chạm được vào cảm xúc khách hàng sẽ thúc đẩy được khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty mình. Đây cũng là kiến thức cơ bản dành cho những designer đang muốn bổ xung thêm kinh nghiệm, kiến thức cho chính bản thân mình.



source https://aedigi.com/y-nghia-cua-cac-mau-sac-trong-thiet-ke/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...