Thứ Bảy, 15 tháng 5, 2021

Thiết kế website sửa điều hòa tại Huế

Điều hòa đang ngày càng được sử dụng phổ biến ở Huế, đặc biệt là trong mùa hè với thời tiết nóng nực, oi bức. Chính vì vậy, nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa cũng tăng cao. Nếu bạn đang quản lý một trung tâm hay một công ty chuyên về dịch vụ sửa chữa đó, hãy thiết kế một website sửa chữa điều hòa thật chuyên nghiệp để tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhé.

1. Tại sao cần thiết kế website sửa điều hòa

Tạo niềm tin cho khách hàng: Với những website được thiết kế rõ ràng, hiện đại, bắt mắt, logic sẽ dễ dàng khiến khách hàng tin tưởng hơn. Một khi khách hàng nhìn thấy sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong việc đầu tư vào website, họ sẽ thêm phần tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn.

Tăng doanh thu: Hiện nay, xu hướng khách hàng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm dịch vụ trên internet về sửa chữa điện lạnh nói chung và sửa chữa điều hòa nói riêng rất phổ biến. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được thông tin về doanh nghiệp của bạn, giá dịch vụ, thông tin chi tiết về dịch vụ,… trên website, từ đó liên hệ với doanh nghiệp, điều này cũng đồng nghĩa với việc giúp cho doanh nghiệp tăng doanh thu một cách hiệu quả.

Tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ: So với các đối thủ chỉ kinh doanh theo hình thức truyền thống, website sửa chữa điều hòa với rất nhiều thông tin, lợi ích sẽ tăng được khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong cùng lĩnh vực, từ đó chiếm được rất nhiều ưu thế cho doanh nghiệp

Nhu cầu sửa chữa điều hòa tăng cao
Nhu cầu sửa chữa điều hòa tăng cao

2. Các chức năng chính của website sửa chữa điều hòa

Trang chủ

Giới thiệu

  • Giới thiệu chung về công ty
  • Đội ngũ năng lực nhân viên, các thành tựu, lĩnh vực hoạt động,…

Dịch vụ

  • Bao gồm các dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp như lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng,…
  • Thông tin cần thiết về các dịch vụ được chia theo danh mục. Mỗi danh mục có nhiều dịch vụ bên trong trình bày dưới dạng list sản phẩm, bao gồm hình ảnh, mô tả và giá thành.

Tin tức sự kiện

  • Bao gồm các thông tin liên quan đến doanh nghiệp cũng như trong lĩnh vực điều hòa

Hỗ trợ trực tuyến

  • Bao gồm các thông tin về doanh nghiệp như email, Facebook, hotline, địa chỉ,… giúp khách hàng dễ dàng liên lạc để đặt các dịch vụ

Tiện ích khác

  • Thống kê lượt truy cập người dùng vào website sửa chữa điện lạnh
  • Bản đồ: Hiển thị sơ đồ đường đi đến công ty
Website sửa điều hòa
Website sửa điều hòa

3. Ưu điểm của AEDIGI trong thiết kế website sửa điều hòa tại Huế

  • Thiết kế website công ty có giao diện chuẩn có đầy đủ các chức năng, phân mục rõ ràng
  • Giao diện website đẹp, bố cục gọn gàng, nội dung logic
  • Các hình ảnh chân thực, hài hòa cùng với màu trang chủ tạo nên một tổng thể website bắt mắt
  • Thời gian tải trang nhanh gọn, tối ưu với các công cụ tìm kiếm
  • Tính bảo mật cao, không có sự trùng lặp với các hệ thống website khác
  • Thiết kế hoàn toàn theo ý tưởng của bạn, mang phong cách của riêng bạn

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website sửa chữa điều hòa tại Huế, đừng quên liên hệ với AEDIGI để được tư vấn chi tiết nhé.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-sua-dieu-hoa-tai-hue/

Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2021

Thiết kế website tuyển dụng việc làm tại Huế

Nhu cầu tuyển dụng và tìm kiếm việc làm ở Huế là một trong những nhu cầu cấp thiết nhất hiện nay với mỗi cá nhân, doanh nghiệp trong mọi ngành kinh tế. Chính vì vậy, sự ra đời của các thiết kế website tuyển dụng việc làm chính là nơi kết nối họ với nhau. Tuy nhiên, làm sao để website tuyển dụng của bạn khẳng định được thương hiệu website số 1 về việc làm, tuyển dụng là một thách thức không nhỏ.

1. Website tuyển dụng có những loại nào?

Website tuyển dụng thường được chia làm 2 loại.

Loại thứ nhất thường là trang con tuyển dụng trên website của một doanh nghiệp nhất định, chủ yếu để tuyển dụng nhân sự cho chính doanh nghiệp đó. Website này giúp doanh nghiệp đăng thông tin gồm thông tin liên lạc, mô tả công việc, chế độ lương thưởng, chính sách đãi ngộ… và cho phép ứng viên ứng tuyển trực tiếp trên website của mình.

Loại thứ hai là các trang dạng “marketplace”, tương tự như một “sàn giao dịch việc làm”, nơi không chỉ giúp ứng viên tìm kiếm các vị trí đang tuyển tại nhiều doanh nghiệp, ngành nghề, lĩnh vực khác nhau mà còn giúp nhà tuyển dụng tìm được ứng viên phù hợp thông qua các hồ sơ mà họ đăng lên.

Tìm kiếm việc làm trực tuyến
Tìm kiếm việc làm trực tuyến

2. Lợi ích khi thiết kế website tuyển dụng – việc làm

2.1. Đối với nhà tuyển dụng

Tiếp cận được nhiều ứng viên tiềm năng: Thông thường nếu đăng tin tuyển dụng trên fanpage riêng của công ty thì lượt tiếp cận với ứng viên tiềm năng sẽ khá thấp. Website tuyển dụng sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng tệp ứng viên tiềm năng. Đặc biệt, với các hồ sơ được ứng viên tải sẵn trên các hệ thống, nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận các ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc của mình.

Quảng bá thương hiệu: Website tuyển dụng cũng là một kênh quảng bá thương hiệu cũng như tầm nhìn chiến lược và giá trị cốt lõi của công ty. Đối với website tuyển dụng, nhà tuyển dụng thường phải giới thiệu, cung cấp đầy đủ thông tin của công ty. Ứng viên truy cập vào website cũng là một cách giúp cho thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng.

2.2. Đối với ứng viên

Tăng cơ hội tìm kiếm việc làm: Website tuyển dụng giúp bạn có một kênh tập trung nhiều cơ hội và dễ dàng chọn lựa hơn. Đặc biệt với các website tuyển dụng tổng hợp, bạn không cần phải tìm kiếm qua nhiều trang web khác nhau để tìm kiếm công viên, mà chỉ với một cú click chuột, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều công việc phù hợp với yêu cầu của bản thân.

Hạn chế bị lừa đảo: Website tuyển dụng là một kênh thông tin có chọn lọc, xác thực thông tin của các nhà tuyển dụng. Vì vậy, khi tìm kiếm việc làm tại các trang web này, các ứng viên sẽ không gặp phải các nhà tuyển dụng lừa đảo hoặc kém chất lượng.

Tiết kiệm thời gian: So với quy trình tuyển dụng truyền thống rườm rà như bạn phải chuẩn bị hồ sơ giấy và nộp tận nơi công ty thì với các website tuyển dụng, bạn chỉ mất một vài phút là đã có thể nộp hồ sơ cho nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Website giúp việc tuyển dụng và tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn
Website giúp việc tuyển dụng và tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn

3. Các chức năng thường có trong website tuyển dụng

Trang chủ.

  • Hiển thị các danh mục/menu đơn giản, bố cục rõ ràng hỗ trợ tốt nhất cho người dùng tìm kiếm thông tin.

Trang giới thiệu/liên hệ.

  • Giới thiệu về đơn vị chủ quản của website tuyển dụng việc làm với những thông tin về lĩnh vực hoạt động, kinh nghiệm, lịch sử hình thành…
  • Mục đích hoạt động của website tuyển dụng việc làm.
  • Thông tin liên hệ Email, số điện thoại, tích hợp Google Map.

Module đối tác.

  • Danh sách các đối tác liên kết với website.
  • Tìm kiếm các đối tác tiềm năng.

Hỗ trợ trực tuyến.

  • Hỗ trợ một số tính năng trực tuyến như Skype, Chat live…

Đăng ký, đăng nhập thành viên.

  • Chức năng này cho phép nhà tuyển dụng và ứng viên có thể đăng ký, đăng nhập thành viên với 2 tùy chọn riêng.
  • Khách hàng dễ dàng quản trị và sửa đổi thông tin cá nhân.

Module hồ sơ ứng viên.

  • Hỗ trợ những ứng viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm tạo hồ sơ online trực tiếp trên website.
  • Hiển thị hồ sơ nổi bật nhất.

Module cho nhà tuyển dụng.

  • Đăng ký thành viên.
  • Chỉnh sửa hồ sơ cá nhân.
  • Cho phép quản lý tin đăng.
  • Tính năng Vip cho nhà tuyển dụng/ thành viên bắt buộc trả phí.

Module tìm kiếm.

  • Tìm kiếm cơ bản giúp ứng viên tìm được việc làm và giúp nhà tuyển dụng tìm ra các hồ sơ phù hợp nhất.
  • Hỗ trợ tìm kiếm nâng cao với các thành viên VIP.

Module tin tức.

  • Hiển thị, cập nhanh nhanh các tin tức liên quan đến tuyển dụng – việc làm.
  • Tin khuyến mại.
  • Chỉnh sửa, quản lý tin tức.

Module tư vấn – hỏi đáp.

  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Nhận câu hỏi trực tiếp từ email quản trị…
Một website tuyển dụng cần nhiều modul nổi trội
Một website tuyển dụng cần nhiều modul nổi trội

Nếu bạn đang có ý tưởng việc tạo một trang web tuyển dụng chuyên nghiệp với nhiều tính năng nổi trội, hãy liên hệ ngay với AEDIGI để có những hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về gói thiết kế website tuyển dụng việc làm tại Huế nhé.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-tuyen-dung-viec-lam-tai-hue/

Thứ Năm, 13 tháng 5, 2021

Các yếu tố quan trọng trong xây dựng thương hiệu thời trang

Thương hiệu là thứ quyết định việc phát triển trong tương lai cho doanh nghiệp của bạn và thiết lập một kết nối tình cảm đặc biệt, lâu dài với khách hàng và biến họ thành khách hàng trung thành. Mỗi thương hiệu thời trang đều có chiến lược xây dựng thương hiệu khác nhau cho riêng mình, nhưng luôn có những yếu tố trọng điểm mà bất kì thương hiệu nào cũng phải quan tâm, chú trọng. Vậy nhưng yếu tố quan trọng trong xây dựng thương hiệu thời trang là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sản phẩm

Với bất kỳ ngành hàng nào, điều quan trọng là phải có sản phẩm tốt, sản phẩm không tốt thì dẫu cho các yếu tố sau có làm tốt mấy đi nữa thì xác suất thành công sẽ giảm đi rất nhiều. Bạn cần định hình được một phong cách thời trang riêng, một kiểu dáng mẫu mã riêng, chất lượng sản phẩm của bạn phải tốt hơn so với đa số các cửa hàng thời trang khác ngoài kia. Bởi với thời đại bây giờ, khái niệm “ăn no mặc ấm” đã không còn đúng nữa, mà thay vào đó là “ăn ngon mặc đẹp”. Chính vì vậy, khách hàng sẽ luôn mua theo xu hướng, theo thời trang, thay đổi liên tục.

Sản phẩm chất lượng
Sản phẩm chất lượng

2. Giá bán

Tùy vào cách tiếp cận thị trường của từng chiến dịch sản phẩm hay bộ sưu tập mà thương hiệu thời trang của bạn sẽ có các đối tượng, phân khúc mục tiêu khác nhau. Một thương hiệu mới luôn luôn phải thông minh khi đưa ra mức giá cho sản phẩm và cho chính mình. Mức giá đó đủ để thu hút khách hàng thời điểm đó và tạo dấu ấn sau này cho thương hiệu của bạn.

Bạn sẽ cần tính toán dựa trên chi phí sản xuất sản phẩm hoặc giá bán của đối thủ và đưa ra mức giá bán sản phẩm phù hợp, không được quá cao so với thị trường nhưng cũng phải đảm bảo đem lại lợi nhuận cao nhất có thể cho cửa hàng. Nếu chọn chiến lược giá bán thấp, cung cấp sản phẩm chất lượng ổn định, bạn sẽ thu hút được lượng khách lớn trong thời gian đầu.

3. Sự khác biệt

Hãy cố gắng làm cho thương hiệu thời trang của bạn vừa khác biệt và độc đáo. Khác biệt ở mức đủ để bạn có thể bán sản phẩm của mình với giá cao hơn các sản phẩm tương tự của các đối thủ cạnh tranh và độc đáo ở mức đủ để đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tích cực trong quá trình tìm kiếm sản phẩm và mua hàng.

Tạo nên sự khác biệt
Tạo nên sự khác biệt

4. Truyền thông

Truyền thông là những hoạt động nhằm quảng cáo, giới thiệu thương hiệu và các sản phẩm thời trang tới những khách hàng tiềm năng, yếu tố này đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu thời trang thành công. Mục đích đầu tiên của việc truyền thông đó chính là tăng sự nhận biết và ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Sau đó là tạo cho họ sự tin tưởng và trở thành khách hàng trung thành, mang lại doanh số cho cửa hàng. Bạn nên biết rằng truyền không phải là một chi phí hoặc trách nhiệm bắt buộc. Trên thực tế, đó là một khoản đầu tư mang lại vô vàn lợi ích và tiềm năng.

Xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả
Xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả

Có nhiều cách để bạn truyền thông thương hiệu thời trang của mình như truyền thông truyền thống, truyền thông số, truyền thông dựa vào KOLs… Trong đó, với sự bùng nổ về khoa học công nghệ thì đến nay, truyền thống số vẫn đang là cách thức hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đồng thời có sức lan tỏa lớn nhất hiện nay.

5. Gắn kết cảm xúc

Tạo cảm xúc cho người mua rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu thời trang của bạn. Khách hàng thường hành động để tìm kiếm các sản phẩm đem lại những lợi ích và cảm xúc tích cực. Vì vậy, bạn cần tìm cách kết nối với khách hàng của bạn ở mức độ sâu hơn, cảm xúc hơn. Làm cho họ cảm thấy thương hiệu của bạn rất gắn kết với cuộc sống của họ hay có làm cuộc sống của họ trở nên dễ chịu và tốt hơn không? Một thương hiệu thời trng tạo được cảm xúc tốt tới khách hàng sẽ có khả năng được ghi nhớ lâu dài, gia tăng lòng trung thành của họ với thương hiệu của bạn.

6. Tính nhất quán

Tính nhất quán chính là chìa khóa để nâng cao giá trị thương hiệu của bạn, góp phần tăng nhận diện cũng như lòng trung thành của khách hàng. Để đạt được tính nhất quán, thương hiệu thời trang của bạn phải tiếp cận khách hàng tại mọi điểm chạm, đồng bộ tất cả thông điệp thương hiệu và gửi chúng cho khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc với thương hiệu. Nó có thể bao gồm mọi thứ, từ tông giọng, hình ảnh bạn sẽ sử dụng cho tới logo, slogan, sơ đồ màu để định vị một số sản phẩm,… Bằng cách dành thời gian để chi tiết hóa những điểm này, thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ khác biệt trên một khía cạnh tổng thể.

Đảm bảo tính nhất quán
Đảm bảo tính nhất quán

7. Tính linh hoạt

Trong thế giới không ngừng biến chuyển này, thời trang là ngành có tốc độ thay đổi chóng mặt nhất. Thương hiệu thời trang của bạn cần phải duy trì tính linh hoạt để giữ được tính liên quan, sự sáng tạo trong các chiến dịch của mình mới có thể duy trì mối quan hệ của bạn với khách hàng. Sự linh hoạt không chỉ thể hiện ở việc cải tiến, thay đổi mẫu mã, thành phần của sản phẩm để đáp ứng theo thị trường, mang đến cảm giác mới mẻ cho khách hàng mà còn thể hiện ở cách bạn tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

Trên đây là những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải đảm bảo trong quá trình xây dựng thương hiệu thời trang của mình. Xem thêm các bài viết về kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang, chiến lược xây dựng thương hiệu thời trang nếu bạn đang muốn tạo nên những giá trị đặc biệt cho thương hiệu của mình nhé.



source https://aedigi.com/cac-yeu-to-quan-trong-trong-xay-dung-thuong-hieu-thoi-trang/

Các bước quảng bá thương hiệu thời trang

Khi các cửa hàng kinh doanh thời trang mọc lên ngày càng nhiều thì cuộc chạy đua tăng sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng mạnh mẽ. Bên cạnh một kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang rõ ràng, một chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả thì bước tiếp theo giúp bạn từng bước hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh thời trang của mình đó chính là xây dựng được một kế hoạch quảng bá thương hiệu thật mới lạ và độc đáo. Vậy làm thế nào để xây dựng được một kế hoạch quảng bá thương hiệu thời trang “đánh đâu thắng đó”? Cùng AEDIGI tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. Quảng bá thương hiệu thời trang là gì?

Quảng bá thương hiệu thời trang là những hoạt động nhằm quảng cáo, giới thiệu thương hiệu và các sản phẩm thời trang tới những khách hàng tiềm năng. Cũng như các hình thức quảng bá khác, bạn cần phải nghiên cứu sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau để tìm ra các phương thức sáng tạo và trình bày những sản phẩm theo một cách nào đó. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh cho thương hiệu thời trang của bạn và truyền cảm hứng mua hàng cho khách hàng.

Quảng bá thương hiệu thời trang
Quảng bá thương hiệu thời trang

Quan trọng hơn hết, do đặc thù của ngành thời trang là phát triển với tốc độ vô cùng nhanh chóng, chiến lược quảng bá cho ngành thời trang có chu kì chuyển động rất ngắn. Vì vậy, bạn phải dựa trên các ý tưởng lạ và độc đáo, đồng thời phải liên tục cập nhật những xu hướng mới, đưa ra phương thức sáng tạo nổi bật nhằm quảng bá cho sản phẩm.

2. Tại sao cần quảng bá thương hiệu thời trang?

Không phải tự dưng những từ ngữ hay hình ảnh về một thương hiệu thời trang đột nhiên có sẵn trong nhận thức của khách hàng mà đó là cả một quá trình khách hàng tiếp nhận những hoạt động truyền thông đến từ thương hiệu thời trang đó. Mục đích đầu tiên của việc quảng bá thương hệu thời trang đó chính là tăng sự nhận biết và ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Sau đó là tạo cho họ sự tin tưởng và trở thành khách hàng trung thành.

Về lâu dài sau khi quảng bá thương hiệu hiệu quả sẽ mang lại doanh số cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp thời trang khôn ngoan biết rằng quảng cáo không bao giờ nên được xem là một chi phí hoặc trách nhiệm bắt buộc. Trên thực tế, đó là một khoản đầu tư mang lại vô vàn lợi ích và tiềm năng.

3. Các bước đơn giản để quảng bá thương hiệu thời trang

3.1. Phân tích SWOT

Phân tích SWOT là bước quan trọng đầu tiên khi xây dựng kế hoạch quảng bá cho thương hiệu thời trang của bạn. Phân tích SWOT với S (Streangths): những điểm mạnh mà thương hiệu của bạn sẽ phát huy được, giúp bạn cạnh tranh với các đối thủ thời trang khác. W (Weakness) là những điểm yếu của thương hiệu, như thiếu kinh nghiệm quản lý cửa hàng, chưa sử dụng phương tiện truyền thông và chưa có khả năng thuyết phục khách hàng tin tưởng vào sản phẩm. O (Opportunites) là những cơ hội, tiềm năng mà thương hiệu của bạn có thể tận dụng để phát triển, ví dụ như việc phát triển.Internet phát triển không ngừng, thương mại điện tử ngày càng mở rộng là cơ hội để bạn quảng bá thương hiệu. Và T (Threats) là nhưng vấn đề mà bạn sẽ gặp phải có thể xuất phát từ các đối thủ cạnh tranh – những thương hiệu thời trang nổi tiếng,… cho đến những cửa hàng thời trang online….

Biết cách phân tích SWOT
Biết cách phân tích SWOT

Từ những thông tin có được từ việc phân tích SWOT, bạn sẽ hiểu hơn về những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức mà mình sẽ gặp phải khi bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh thời trang. Từ đó quyết định đến chiến lược quảng bá phù hợp cho thương hiệu thời trang của bạn.

3.2. Thúc đẩy nội dung

Tạo nội dung

Rõ ràng sự thành công của chương trình quảng bá chính là nằm ở cách thức thực hiện. Sau khi nghiêm chỉnh thực hiện bước một, thì cách mà bạn ra mắt sản phẩm cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy sáng tạo nội dung trên nhiều hình thức và đề xuất những chiến dịch thú vị để tạo mối liên kết với khách hàng.

Chọn người mẫu

Người mẫu cũng là một điều ảnh hưởng rất lớn đến sản phẩm và thương hiệu thời trang của bạn. Sau khi đã biết được điểm mạnh, điểm yếu, phân khúc khách hàng mà thương hiệu của bạn hướng tới, hãy chọn một người mẫu thật phù hợp, thể hiện được trọn vẹn ý tưởng cũng như thông điệp mà bạn đang hướng đến. Bạn có thể tham khảo từ các công ty người mẫu, hoặc nếu không có nhiều kinh phí thì bạn có thể chọn lựa những người mẫu trẻ hoặc không chuyên.

Thực hiện hình ảnh, video

Hình ảnh và video bắt mắt, độc đáo sẽ dễ dàng đi vào tiềm thức của khách hàng. Đừng nghĩ rằng việc kết hợp một video quảng cáo có vẻ ngoài tầm với của các thương hiệu thời trang nhỏ, bởi vì với công nghệ ngày nay, chỉ cần bạn có chút sáng tạo, không gì có thể ngăn cản bạn.

Hình ảnh là một yếu tố quan trọng trong quảng bá thương hiệu thời trang
Hình ảnh là một yếu tố quan trọng trong quảng bá thương hiệu thời trang

3.3. Lựa chọn phương tiện quảng bá

Quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội

Dưới thời đại công nghệ 4.0, các mạng xã hội là nền tảng tốt để kinh doanh sản phẩm thời trang. Quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội cho phép tiếp cận đối tượng rộng hơn, đồng thời nhắm mục tiêu mục tiêu cụ thể. Nếu bạn muốn có nhiều lượt thích hơn, nhiều lượt xem hơn và khách hàng tiềm năng thì đây là công cụ hữu hiệu.

Quảng bá truyền thống

Các cửa hàng thời trang hiện nay đang được đầu tư nhiều hơn. Vì vậy, để thu hút khách hàng đầu tiên thương hiệu bạn phải khác biệt khách thông qua bộ nhận diện thương hiệu, cách trang trí, cách bày xếp vị trí của cửa hàng sao cho khoa học và hợp lý để giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn. Bên cạnh đó kết hợp với các hình thức như in tờ rơi, catalog phát tại các nơi tập trung đông người hoặc các khu văn phòng.

Chú trọng bày trí cửa hàng
Chú trọng bày trí cửa hàng

Quảng bá thông qua KOL

Hãy tìm những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm, sau đó liên hệ với họ để cộng tác giới thiệu trực tiếp và gián tiếp thương hiệu của bạn thông qua kênh của họ. Khi tên thương hiệu của bạn xuất hiện chung với một người nổi tiếng như blogger, youtuber, fashionista, thì sẽ dễ dàng tạo được sức bật rất lớn để phát triển thương hiệu.

Mong rằng những thông tin mà AEDIGI chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn xây dựng được một kế hoạch quảng bá thật hiệu quả cho thương hiệu thời trang của bạn.



source https://aedigi.com/cac-buoc-quang-ba-thuong-hieu-thoi-trang/

Thứ Tư, 12 tháng 5, 2021

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang

Có một điều rất đặc biệt trong ngành thời trang, đó là khách hàng vô cùng chuộng sử dụng những sản phẩm thời trang của những thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm chất lượng và thể hiện sự đẳng cấp. Chính vì vậy, để khách hàng luôn tin tưởng cũng như khẳng định sự đẳng cấp, bạn cần tập trung đầu tư, xây dựng “bộ nhận diện thương hiệu thời trang” thật lớn mạnh và chuyên nghiệp.

1. Bộ nhận diện thương hiệu thời trang là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu thời trang bao gồm những hình ảnh, biểu tượng, logo của thương hiệu đã được chuẩn hóa, phối hợp cùng màu sắc phông chữ để giúp thương hiệu thời trang có sự đồng nhất trong thiết kế. Từ đó, tạo ra sự khác biệt, phân biệt thương hiệu của bạn với các thương hiệu khác trên thị trường.

Bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường
Bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường

2. Tại sao cần có bộ nhận diện thương hiệu thời trang?

2.1. Đối với thương hiệu thời trang

Nâng tầm thương hiệu: Thời trang luôn đi song hành với thương hiệu, một sản phẩm quần áo đến từ một thương hiệu nổi tiếng luôn mang giá trị cao hơn. Vì vậy, một bộ nhận diện thương hiệu thời trang mạnh sẽ thúc đẩy gia tăng giá trị tài sản cho thương hiệu của bạn.

Tăng sự trung thành của khách hàng: Sự trung thành thương hiệu không chỉ đến từ yếu tố chất lượng sản phẩm mà còn đến từ sự cảm nhận. Một bộ nhận diện ấn tượng, bắt mắt, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý từ các khách hàng hơn, từ đó tạo sự gắn kết của họ đối với thương hiệu thời trang của bạn.

2.2. Đối với khách hàng

Nhận biết thương hiệu một cách dễ dàng:  Với một bộ nhận diện thương hiệu thời trang có sự nhất quán, tính quy chuẩn cao trong hệ thống nhận diện, từ màu sắc, logo, hình ảnh đặc trưng,…sẽ giúp ăn sâu vào trí nhớ của khách hàng, giúp họ có thể nhận biết sản phẩm của bạn trong hàng loạt các nhãn hàng thời trang khác.

Tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng: Khách hàng thường có xu hướng an tâm, tin tưởng về sự uy tín, chất lượng vào thương hiệu thời trang có bộ nhận sang trọng và chuyên nghiệp.

Tạo sự đẳng cấp: Đối với một thương hiệu thời trang được nhiều người nhận diện và biết đến, khách hàng cảm thấy tự hào và đẳng cấp thượng lưu khi mình đang sở hữu một món thời trang cao cấp chính hãng.

Tạo nên đẳng cấp cho khách hàng
Tạo nên đẳng cấp cho khách hàng

3. Bộ nhận diện thương hiệu thời trang bao gồm gì?

3.1. Tên thương hiệu

Tên thương hiệu là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đối với bất kỳ bộ nhận diện nào, bao gồm bộ nhận diện thương hiệu thời trang. Khi đặt tên cho thương hiệu thời trang, bạn cần căn cứ vào đặc điểm sản phẩm, thông điệp mình muốn truyền tải để có được cái tên phù hợp với cá tính của mình nhất. Đồng thời, tên thương hiệu cũng phải dễ đọc và dễ nhớ thì mới dễ dàng tiếp cận khách hàng.

3.2. Logo

Cùng với tên thương hiệu thì logo chính là biểu tượng đại diện cho thương hiệu thời trang của bạn, đây là yếu tố thường xuyên xuất hiện nhất như trên trang web, banner, biển bảng,,. Chính vì vậy, logo phải độc đáo, mang đặc trưng và bản sắc của thương hiệu, thu hút khách hàng từ lần đầu tiên, để khi nhìn vào logo, khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu của bạn so với đối thủ cạnh tranh.

Logo chính là biểu tượng đại diện cho thương hiệu thời trang
Logo chính là biểu tượng đại diện cho thương hiệu thời trang

3.3. Tagline và slogan

Tagline và slogan đều là những câu nói vắn tắt nhằm thể hiện vai trò, uy tín hoặc sức mạnh của thương hiệu hay sản phẩm mà thương hiệu của bạn đang cung cấp. Đây thường là những câu nói ngắn gọn, nêu bật thông điệp giá trị mà thương hiệu thời trang muốn truyền tải, gửi gắm tới các khách hàng tiềm năng của mình.

3.4. Bộ ứng dụng văn phòng

Thương hiệu thời trang cũng cần đảm bảo tính đồng nhất trong thiết kế đối với bộ ứng dụng văn phòng. Bộ nhận diện văn phòng dùng trong việc kinh doanh và truyền thông gồm danh thiếp, phong bì thư, tiêu đề thư, kẹp file tài liệu, hoá đơn doanh nghiệp, chữ ký email, catalog thương hiệu, thư mời thiệp chúc mừng, voucher, poster, banner,… Bộ tài liệu này được sử dụng chủ yếu cho khối văn phòng và các hoạt động trao đổi online/ trực tiếp giữa thương hiệu với đối tác, khách hàng.

3.5. Các ứng dụng khác trong ngành thời trang

Đối với ngành thời trang, sản phẩm chủ yếu là trang phục, phụ kiện, vì vậy bộ nhận diện thương hiệu thời trang không thể thiếu túi xách, nhãn mác quần áo, tag biển, biển nhận diện cửa hàng, cách trang trí nội thất trong cửa hàng, đồng phục nhân viên nên theo màu của thương hiệu.

Đồng bộ trong cách thiết kế cửa hàng
Đồng bộ trong cách thiết kế cửa hàng

Ngành thời trang là ngành luôn cập nhật những xu hướng mới, hiện đại, vì vậy hãy chú trọng để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thời trang thật mới mẻ, sáng tạo, phá cách thì mới thu hút được sự chú ý của khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trangchiến lược xây dựng thương hiệu thời trang để có thêm nhiều góc nhìn mới trong ngành thời trang nhé.



source https://aedigi.com/thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-thoi-trang/

Thứ Ba, 11 tháng 5, 2021

Kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang

Thời trang hiện nay đang là lĩnh vực kinh doanh sôi động, thu hút nhiều doanh nghiệp, cá nhân tham gia, kéo theo cuộc canh tranh vô cùng khốc liệt. Nếu bạn đang muốn xây dựng thương hiệu thời trang cho riêng mình, bạn cần phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau từ sáng tạo sản phẩm, truyền thông, bán hàng,… thì mới cạnh tranh được với hàng vạn đối thủ. Một trong những yếu tố mà bạn phải quan tâm đầu tiên đó chính là kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang.

1. Tìm hiểu kỹ về thị trường thời trang

Thời trang là ngành công nghiệp có sự thay đổi chóng mặt nhất, bao gồm các kiểu dáng, mẫu mã, xu hướng đến và đi. Vì vậy để xây dựng một thương hiệu thời trang, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ về khách hàng như sở thích, thói quen và mong đợi của họ ra sao. Bạn cũng cần có một số nghiên cứu thị trường thời trang để hiểu được khách hàng tiềm năng của mình.

Tìm hiểu kỹ về thị trường thời trang
Tìm hiểu kỹ về thị trường thời trang

Đặc biệt, trong ngành công nghiệp dệt may và thời trang, xu hướng được xem là xương sống của ngành; việc nghiên cứu và ứng dụng xu hướng là một trong những yếu tố tiên quyết để phát triển ngành. Xu hướng thời trang ở đây chính là sự đổi mới về phong cách mà được một nhóm người chấp nhận tại một thời điểm và một khu vực nào đó. Bạn cần phải có khả năng nhìn thấy xu hướng để kịp thời tung ra thị trường và quan trọng nhất bạn cần phải sáng tạo, linh hoạt chiến thuật của riêng mình.

2. Xây dựng kế hoạch kinh doanh

Hãy chắc chắn rằng bạn có một kế hoạch kinh doanh với từng khía cạnh thật cụ thể và rõ ràng. Khi đề ra kế hoạch này bạn hãy cố gắng suy nghĩ theo hướng thực tế nhất, đừng quá coi trọng lợi nhuận và đánh giá cao khả năng của bản thân.

Trước tiên, bạn cần xác định thị trường mục tiêu của bạn bao gồm phân khúc khách hàng, sản phẩm, giá cả, chất lượng, cửa hàng, nhân viên… Hãy tạo một danh sách các tài liệu liên quan đến công việc kinh doanh cùng với các chi phí dự kiến trong 1 năm, 2 năm hoặc dài hơi hơn.

3. Thiết kế quần áo

Dĩ nhiên để xây dựng một thương hiệu thời trang thì quần áo chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Hãy sưu tầm thật nhiều mẫu mã quần áo khác nhau, sau đó định hình phong cách riêng của bạn, cũng như của đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến. Bắt đầu phác thảo những mẫu quần áo hợp thời trang và đúng thời điểm, nếu không có kỹ năng thiết kế thì hãy tìm những nhà thiết kế chuyên nghiệp cho riêng bạn để thể hiện tốt nhất ý tưởng của bạn.

Thể hiện ý tưởng qua hình vẽ
Thể hiện ý tưởng qua hình vẽ

Đừng quên xin ý kiến từ bạn bè và người thân để nhận được nhưng lời đánh giá khách quan cho sản phẩm nhé. Đối với những lời chỉ trích mà thực sự có tính xây dựng, bạn nên xem xét về thực tế, đừng viễn vông hay quá tự tin vào chính kiến mà hãy luôn sẵn sàng thay đổi.

4. Tìm nhà sản xuất

Trước tiên, hãy mang theo phác thảo của bạn đến chỗ một thợ may, nhà sản xuất hoặc nhà in để sản xuất ra các mẫu đầu tiên. Bạn có thể tự đi chọn đặt vải, nguyên vật liệu và chuyển tới xưởng hoặc đặt tất cả ở đây. Các mẫu thử nghiệm này giúp bạn xác định sản phẩm bạn định kinh doanh đã đúng với ý tưởng của bạn chưa.

Sau đó, hãy tìm kiếm một nhà sản xuất cho riêng mình. Nhiều người thường đặt may tại các nhà sản xuất hàng may mặc ở tỉnh lẻ vì chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, các nhà sản xuất này thường chỉ nhận đơn hàng với số lượng lớn nên hãy tìm hiểu mức yêu cầu tối thiểu về số lượng của họ.

5. Chọn tên và tạo bộ nhận diện thương hiệu

Làm thế nào để thương hiệu của bạn xác định được các đối tượng quan tâm là những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Hãy chọn một cái tên khôn ngoan, dễ nhớ và không bị trùng lặp. Đó có thể là tên của bạn, một từ đặc trưng cho riêng mình, một từ tiếng nước ngoài, hoặc các từ có tính thẩm mỹ mà bạn thích.

Ngoài ra, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là điều không thể bỏ qua khi xây dựng thương hiệu trời trang. Bộ nhận diện thương hiệu thời trang bao gồm những hình ảnh, biểu tượng, logo của thương hiệu đã được chuẩn hóa, phối hợp cùng màu sắc phông chữ để giúp thương hiệu thời trang có sự đồng nhất trong thiết kế. Giúp cho khách hàng có thể nhận biết và phân biệt được các thương hiệu thời trang đang được bày bán trên thị trường.

6. Xây dựng mạng lưới tiếp thị, bán hàng

Website và Fanpage là hai kênh truyền thông hiệu quả cho thương hiệu thời trang, vì vậy bạn cần dành nhiều thời gian chau chuốt về cả hình ảnh lẫn nội dung. Đồng thời xây dựng các chương trình khuyến mãi với đầy đủ thông tin để khách hàng tham khảo. Bạn cũng cần đảm bảo luôn trả lời vấn đề của khách hàng nhanh nhất khi tương tác qua các kênh này.

Biết cách tìm kiếm khách hàng
Biết cách tìm kiếm khách hàng

Các nhà bán lẻ sẽ giúp các thiết kế của bạn đến tay người tiêu dùng nhanh hơn vì vậy, bạn nên tìm kiếm những nhà bán lẻ tiềm năng để nói chuyện, đề xuất với họ để trưng bày và bán sản phẩm của bạn trong cửa hàng của họ. Bạn cũng có thể bán sản phẩm qua các trang thương mại điện tử, các trang web cá nhân cho phép bán quần áo.

7. Xây dựng các chương trình liên kết và mạng lưới quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng

Hãy tìm mọi cách để tạo dựng mạng lưới quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng, bởi chỉ cần một status hay blog trên mạng xã hội của họ cũng giúp thương hiệu của bạn tiếp cận hàng chục ngàn khách hàng. Bạn cũng có thể tạo nên một chương trình liên kết để mọi người có thể kiếm được chiết khấu từ việc tiếp thị hàng hóa cho bạn. Ngoài ra, hãy chăm chỉ tham dự các sự kiện trong ngành như trình diễn thời trang để mở rộng kiến thức cũng như có thêm nhiều bạn bè trong lĩnh vực.

Hi vọng với bài viết trên đây của AEDIGI sẽ phần nào giúp bạn giải bài toán kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang riêng của mình để đứng vững trong cuộc chiến thời trang hiện nay.



source https://aedigi.com/chien-luoc-xay-dung-thuong-hieu-thoi-trang/

Thứ Hai, 10 tháng 5, 2021

Những điều cần biết về xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân đang là một trong những vấn đề cực kỳ được quan tâm hiện nay. Cho dù với mục tiêu gì đi nữa thì việc có một thương hiệu cá nhân tốt sẽ là nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của bạn. Vậy thương hiệu cá nhân là gì? Làm cách nào để xây dựng thương hiệu cá nhân? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây!

1. Thương hiệu cá nhân là gì?

Thương hiệu cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận được ở bạn bao gồm ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp, thái độ, điểm mạnh, điểm yếu, cảm xúc, kỹ năng, các giá trị mà bạn đóng góp cho xã hội… Nói một cách đơn giản, cách bạn ăn mặc, đi đứng, giao tiếp… sẽ tạo nên sự khác biệt cho bản thân và dần hình thành nên thương hiệu cá nhân trong suy nghĩ của người khác.

Những điều cần biết về xây dựng thương hiệu cá nhân 5

Xây dựng thương hiệu cá nhân tạo nên sự khác biệt

2. Lợi ích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một công cụ truyền thông hiệu quả vì đây là cách để bạn gửi đi một thông điệp nhất quán rõ ràng về bạn là ai và những gì bạn có thể làm. Biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả và mạnh mẽ sẽ giúp bạn tối ưu hóa và phô trương khả năng của chính mình.

Xây dựng thương hiệu cá nhân chính là tạo nên sự khác biệt, và nó sẽ giúp bạn phân biệt được mình khỏi tất cả mọi người, đặc biệt là những người có cùng công việc hay chức danh giống bạn. Chính điều nay mang lại những lợi ích cụ thể trong ngắn hạn cũng như dài hạn như có công việc tốt hơn, ổn định, tăng thu nhập, mở rộng lĩnh vực kinh doanh… Suy cho cùng, mục đích cuối cùng của xây dựng thương hiệu cá nhân cũng đều hướng đến sự phát triển bền vững, đó là lợi nhuận.

Những điều cần biết về xây dựng thương hiệu cá nhân 6

Thương hiệu cá nhân mang lại rất nhiều lợi ích trong công việc

Đặc biệt, nếu bạn là nhà lãnh đạo doanh nghiệp thì việc xây dựng thương hiệu cá nhân là một phần quan trọng trong việc xây dựng niềm tin của công chúng vào công ty và của cả nhân viên cấp dưới. Đây chính là một lợi thế cạnh tranh so với đối thủ trong tâm trí của khách hàng tiềm năng. Mọi người thay vì tìm đến những nhà kinh doanh ít tên tuổi hoặc không được biết đến thì sẽ lựa chọn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn và doanh nghiệp của bạn.

3. Các cách xây dựng thương hiệu cá nhân

Những điều cần biết về xây dựng thương hiệu cá nhân 7

Biết cách lập kế hoạch để xây dựng thương hiệu cá nhân

3.1. Định vị bản thân

Dĩ nhiên để xây dựng thương hiệu cá nhân thì điều đầu tiên bạn cần phải làm chính là tự mình định vị được bản thân. Bạn muốn mọi người đánh giá bạn là ai, giỏi về điều gì? Bạn đam mê và có thế mạnh gì? Bạn muốn đóng góp gì cho xã hội? Bạn phải trả lời được những câu hỏi trên thì mới tìm được cách xây dựng thương hiệu cá nhân phù hợp.

3.2. Tạo mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng

Mạng lưới các mối quan hệ là một trong những yếu tố quan trọng khi xây dựng thương hiệu cá nhân. Khi tên của bạn xuất hiện chung với một người nổi tiếng trong ngành, thương hiệu cá nhân của bạn sẽ được tạo một sức bật rất lớn để phát triển.

Hãy thử lên một danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành, sau đó tìm mọi cách để tiếp cận và xây dựng mối quan hệ tốt với họ. Bạn có thể bắt đầu từ những điều đơn giản như tương tác trên các bài viết của họ, tham gia sự kiện của họ,…

3.3. Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ 4.0, mạng xã hội là một công cụ có sức mạnh và sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc khi xây dựng thương hiệu cá nhân. Nếu muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thì các tài khoản Facebook, Zalo, Twitter, Instagram, Youtube, Linkedln… đều cần được bạn chăm chút cẩn thận.

Những điều cần biết về xây dựng thương hiệu cá nhân 8

Luôn biết cách tận dụng mạng xã hội

Hãy luôn chú ý đến các bài đăng trên các mạng xã hội. Bởi nếu không đảm bảo chuẩn mực về ngôn từ và hình ảnh, bạn sẽ dễ dàng mất điểm trong mắt người khác. Hãy dành thời gian xây dựng những nội dung hữu ích để chiếm được niềm tin với mọi người và tạo lập mối quan hệ gắn kết. Bên cạnh đó, những hình ảnh chuyên nghiệp về bản thân là điều không thể thiếu. Nó không chỉ như một lời khẳng định thương hiệu mà còn tạo được ấn tượng tốt với mọi người, giúp bạn nổi bật hơn và tăng uy tín trong cộng đồng.

Nếu bạn sở hữu trang web cá nhân thì càng tốt. Website sẽ trở thành nguồn thông tin chính cho những nội dung do bạn tạo ra, rồi sau đó, bạn có thể sẽ bắt đầu kiếm được tiền từ lượng người hâm mộ lớn và có được thương hiệu cá nhân riêng của mình.

Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều không hề đơn giản, không phải chỉ mất ngày một ngày hai là đã có kết quả, mà nhiều khi bạn phải mất đến cả năm, hoặc thậm chí chục năm. Vì vậy điều quan trọng là bạn cần phải kiên nhẫn, cố gắng và nỗ lực hết sức mình.



source https://aedigi.com/12199-2/

Thứ Năm, 25 tháng 3, 2021

Chia sẻ code get review 5 sao ở trang sản phẩm WooCommerce thành shortcode

Chia sẻ code get review 5 sao ở trang sản phẩm WooCommerce thành shortcode


//add get product reviews to homepage

function get_random_five_stars_products_reviews( $atts ) {
    // Extract shortcode attributes
    extract( shortcode_atts( array(
        'limit' => 3, // number of reviews to be displayed by default
    ), $atts, 'woo_reviews' ) );

    $comments = get_comments( array(
        'status'      => 'approve',
        'post_status' => 'publish',
        'post_type'   => 'product',
        'meta_query'  => array( array(
            'key'     => 'rating',
            'value'   => '5',
        ) ),
    ) );

    shuffle($comments);

    $comments = array_slice( $comments, 0, $limit );

    $html = '<ul class="products-reviews">';
    foreach( $comments as $comment ) {
        $rating = intval( get_comment_meta( $comment->comment_ID, 'rating', true ) );
        $html .= '<li class="review">';
        $html .= '<div>'.get_the_title( $comment->comment_post_ID ).'</div>';
        if ( $rating > 4 ) $html .= wc_get_rating_html( $rating );
        $html .= '<div>' .$comment->comment_content.'</div>';
        $html .= "<div>By :".$comment->comment_author." On ".$comment->comment_date. "</div>";
        $html .= '</li>';
    }
    return $html . '</ul>';
}
add_shortcode('woo_reviews', 'get_random_five_stars_products_reviews');


source https://aedigi.com/chia-se-code-get-review-5-sao-o-trang-san-pham-wooc/

Thứ Hai, 1 tháng 3, 2021

Hướng Dẫn Tải Youtube Premium Apk và iOS

Youtube Premium là giải pháp tuyệt vời cho khách hàng trong việc tăng trải nghiệm khi sử dụng youtube. Thưởng thức những video đặc sắc trên youtube mà không phải gặp bất cứ một quảng cáo khó chịu nào. Với mức phí không quá cao và phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Hứa hẹn sẽ là dịch vụ phổ biến nhất trong những năm tiếp theo. Bài viết này sẽ hướng dẫn tải youtube premium về điện thoại một cách nhanh nhất.

Giới thiệu youtube premium

Youtube Premium hay còn gọi là Youtube Red là dịch vụ của youtube nhằm cung cấp các tính năng nâng cao trải nghiệm của người sử dụng. Giúp họ có thể sử dụng youtube một cách thoải mái và mượt mà nhất. Hạn chế tối đa những quảng cáo khó chịu khi đang xem youtube. Hơn nữa chúng còn bổ xung một số tính năng hấp dẫn khác nữa :

  • Xem youtube không có quảng cáo.
  • Xem youtube ngay cả ở màn hình khóa.
  • Tải video và xem youtube offline.
  • Chia sẻ tài khoản với tối đa 5 thành viên trong gia đình tiết kiệm chi phí.

Với những tính năng tuyệt vời này khiến cho số lượng tải youtube premium tăng lên chóng mặt. Không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam những dịch vụ liên quan tới ứng dụng này cũng nở rộ. Nếu bạn quan tâm tới ứng dụng này hãy xem hướng dẫn cách tải bên dưới.

Cách tải youtube premium về điện thoại

Youtube Premium thực chất chính là youtube Red. Vì thế khách hàng có thể sử dụng cả 2 từ khóa này để tải được ứng dụng về điện thoại của mình. Tuy nhiên không phải đã hoàn thành khi chúng ta tiến hành tải phần mềm về máy. Khách hàng cần nâng cấp tài khoản youtube của mình lên để trải nghiệm dịch vụ premium. Kết hợp với ứng dụng youtube red sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

Tải youtube Red premium cho iOS

Với những ai dùng ios như iphone, ipad thì bắt buộc phải tải ứng dụng này tại appstore. Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của ios. Chúng giúp bảo mật tối đa điện thoại của khách hàng khỏi những ứng dụng độc hại không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên cách tải cũng khá loằng ngoằng đối với những ai không am hiểu về điện thoại.

  1. Truy cập vào appstore trên điện thoại sử dụng hệ điều hành ios của mình.
  2. Bấm tìm kiếm các từ khóa youtube, youtube premium và tiến hành cài đặt vào điện thoại.
  3. Nhập password tài khoản icloud của mình để xác nhận cài ứng dụng.
  4. Nếu đã có tài khoản youtube premium thì chỉ cần đăng nhập và sử dụng. Nếu chưa có thì tiến hành nâng cấp và sử dụng trong các mốc 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Tải youtube premium cho android

Những dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành android thì dễ thở hơn trong việc tải và sử dụng ứng dụng. Không cần quá cầu kỳ như ios nhưng cũng tiềm ẩn nhiều yếu tố ảnh hưởng tới bảo mật. Vì thế khách hàng nên chú ý kỹ khi tải ứng dụng này trên điện thoại android của mình.

Tải trên Google Play

  1. Truy cập vào Goole Play trên điện thoại và gõ youtube premium.
  2. Tải ứng dụng youtube và cài vào điện thoại của mình.
  3. Đăng nhập vào tài khoản youtube đã nâng cấp youtube premium để sử dụng.

Tải file apk trực tiếp về máy

Đây là điểm khác biệt giữa hệ điều hành android và ios. Điện thoại chạy android có thể tải trực tiếp file apk về máy mà không cần qua chợ ứng dụng. Điểm này vừa thuận lợi cho khách vừa bất lợi vì những ứng dụng này không được kiểm duyệt bảo mật kỹ càng. Tuy nhiên chúng có 1 ưu điểm nữa là có thể tải các ứng dụng apk mod mà không cần phải nâng cấp tài khoản youtube premium. Hay nói nôm na là miễn phí sử dụng.

  1. Tải file apk mod youtube red về điện thoại.
  2. Tiến hành cài đặt sử dụng mà không cần nâng cấp youtube premium.

Với những hướng dẫn của AEDIGI khách hàng đã biết cách tải youtube premium về điện thoại của mình. Nếu gặp vấn đề trong quá trình tải hãy liên hệ ngay chúng tôi. Ngoài ra hãy tham khảo dịch vụ nâng cấp youtube premium từ gmail của chúng tôi chỉ với 45 nghìn/tháng. Giúp sử dụng thoải mái, bảo mật cho chính tài khoản gmail của khách hàng.



source https://aedigi.com/tai-youtube-premium/

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2021

Youtube Premium 6 Tháng Giá Bao Nhiêu?

Youtube Premium 6 tháng là sự lựa chọn của nhiều người. Với thời gian này chủ nhân sẽ thoải mái nghe nhạc, thư giãn xem youtube mà không lo lắng tới vấn đề quảng cáo. Tuy nhiên nếu so sánh với việc dùng 1 tháng hay 6 tháng sẽ là tiện hơn? Và nếu mua 1 lúc liền 6 tháng có được giảm giá hay ưu đãi gì không?

Youtube Premium 6 tháng giá bao nhiêu?

Nếu như các dịch vụ khác khi mua càng nhiều càng được mức giá ưu đãi thì youtube premium không như vậy. Dù khách hàng mua 1 tháng hay 6 tháng thì đơn giá cũng gần như nhau và không được khuyến mãi gì thêm. Chúng chỉ giúp khách hàng tránh phải gia hạn hàng tháng với những thông báo phiền phức mà thôi. Còn ngoài ra khách hàng không nhận thêm bất cứ ưu đãi hay giảm giá nào cả.

Bảng giá youtube premium 6 tháng như sau:

  • Gói cá nhân 71,94 đô/6 tháng với đơn gián 11,99 đô/tháng. Nếu quy đổi ra tiền Việt 1.660.000 VNĐ.
  • Gói gia đình 108 đô/6 tháng với đơn giá 18 đô/tháng. Nếu quy đổi ra tiền Việt 2.485.000 VNĐ.
  • Gói sinh viên 42 đô/6 tháng với đơn gián 7 đô/tháng. Nếu quy đổi ra tiền Việt 966.000 VNĐ.

Có nên mua youtube Premium 6 tháng hay không?

Với mức giá bên trên thì khách hàng cũng nên cân nhắc có nên mua gói 6 tháng hay không? Tùy từng nhu cầu của từng khách hàng mà có thể quyết định nên mua loại nào sao cho phù hợp. Với gói chính chủ từ phía youtube thì sẽ an toàn hơn và được sự chăm sóc của đội ngũ youtube một cách dễ dàng hơn, chính chủ hơn. Tuy nhiên mức giá của chúng lại khá cao so với mặt bằng sử dụng chung của khách hàng. Con số trung bình 1 triệu/tháng có thể gần bằng tiền sinh hoạt của học sinh, sinh viên trong 1 tháng. Vì thế không phải ai cũng có điều kiện để tìm mua các gói youtube premium 6 tháng.

Hơn nữa nếu có nhu cầu sử dụng thì cũng nên mua từng tháng 1 sẽ tốt hơn. Không tiết kiệm chi phí nhưng sẽ hạn chế được những khoảng thời gian không dùng thừa thãi. Ví dụ nếu bạn mua từng tháng một và sau một thời gian không dùng cũng sẽ không quá phí phạm. Ngược lại nếu mua 6 tháng nhưng lại có việc không dùng tiếp được những tháng còn lại thì chẳng phải là sẽ rất phí hay sao?

Nên mua youtube premium 6 tháng ở đâu?

Ngoài cách mua trực tiếp từ phía Youtube khách hàng cũng tham khảo các dịch vụ bên ngoài. Ưu điểm đó chính là mức giá cực rẻ so với giá gốc từ phía youtube. Với đơn giá 45 nghìn/tháng như vậy 6 tháng sẽ chỉ mất 270 nghìn/tháng. Con số này cho phép sử dụng tẹt ga mà không sợ tốn tiền triệu như các dịch vụ chính chủ. Hơn nữa mức độ an toàn cũng được đảm bảo đáng kể khi chúng được nâng cấp từ chính tài khoản gmail của khách hàng. Không can thiệp vào tài khoản hay yêu cầu mật khẩu hoặc bất cứ thông tin nào khác. Chỉ cần cung cấp tên gmail là có thể nâng cấp một cách dễ dàng tài khoản youtube thường lên youtube premium

Chi phí này rất rẻ nếu so sánh với mức giá chính chủ từ phía Youtube mà lại đảm bảo an toàn hơn. Có những đơn vị cung cấp với mức giá 25 nghìn/tháng tuy nhiên rẻ quá lại không ổn. Chúng có thể bị khóa bất cứ lúc nào nếu như youtube phát hiện ra những tài khoản này.

Với những chia sẻ của AEDIGI khách hàng đã có thêm thông tin về youtube premium 6 tháng về mức giá năm 2021 như thế nào? Nếu có nhu cầu nâng cấp youtube premium 6 tháng hãy liên hệ ngay với AEDIGI để được chúng tôi tư vấn một cách tốt nhất về dịch vụ này nhé.



source https://aedigi.com/youtube-premium-6-thang/

Youtube Premium Ở Việt Nam Nên Mua Tại Đâu?

Dịch vụ Youtube Premium ở Việt Nam còn tương đối mới vì thế khá nhiều người còn bỡ ngỡ. Lựa chọn mua trực tiếp từ phía youtube hay mua của những nhà quảng cáo trên mạng khiến khách hàng khá băn khoăn. Mua của youtube có thể giá hơi cao nhưng đảm bảo. Ngược lại mua của người bán trên mạng thì chất lượng khá hên xui. Vì thế tìm địa chỉ mua youtube premium ở Việt Nam cần phải tìm hiểu kỹ càng.



source https://aedigi.com/youtube-premium-o-viet-nam/

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2021

Youtube Premium Bao Nhiều Tiền Năm 2021?

Thông tin Youtube Premium bao nhiêu tiền trong năm 2021 được nhiều người rất để ý. Liệu rằng trong năm mới bảng giá youtube premium có thay đổi hay không? Nhiều nước còn có chương trình dùng thử miễn phí trong vòng từ 1-3 tháng nhưng có lẽ chưa có Việt Nam. Vì thế bắt buộc người sử dụng phải mua các gói chính hãng được bán ra bởi youtube nhằm phục vụ trải nghiệm của mình.

Youtube Premium bao nhiều tiền?

Theo thông tin chính thức thì Youtube Premium có mức giá 12 usd/tháng đối với người sử dụng cá nhân. Mức giá này tương đương khoảng hơn 250 nghìn/tháng nếu quy đổi ra tiền Việt. Đối với học sinh sinh viên thì mức giá ưu đãi hơn một chút khi chỉ còn khoảng 7 usd/tháng tức là khoảng 150 nghìn VNĐ.

Đối với hộ gia đình 5 người thì còn có ưu đãi nhiều hơn thế khi một người mua có thể share quyền sử dụng cho tối đa 5 người cùng dùng trong một gia đình chỉ với 18 usd/tháng. Nếu chia ra đầu người thì mỗi người dùng tẹt 1 tháng chỉ mất khoảng 3 usd mà thôi tương ứng với gần 70 nghìn đồng.

Đây là một mức giá khá hời đối với những người sử dụng dành nhiều thời gian cho youtube. Nếu muốn tiết kiệm chi phí hãy mua gói family để chia sẻ với nhau sao cho rẻ nhất có thể. Chỉ mất 18 usd cho 6 người cùng sử dụng thoải mái trong 1 tháng. Chi phí này thậm chí chỉ bằng 2 cốc trà sữa mà thôi.

Nâng cấp youtube premium mức giá bao nhiêu?

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được người để share tài khoản premium của youtube thì đừng quá lo lắng. Hãy tham khảo dịch vụ nâng cấp tài khoản premium của AEDIGI chúng tôi. Sử dụng tài khoản gmail của chính bạn để nâng cấp sẽ tuyệt đối an toàn. Hạn chế tính trạng mất bảo mật của tài khoản gmail vốn chứa nhiều thông tin riêng tư quan trọng.

Chỉ với khoảng 45 nghìn/tháng các bạn đã có thể sử dụng youtube premium tẹt ga một tháng mà không cần phải chia sẻ với ai cả. Nâng cấp từ chính tài khoản của mình nên an toàn hơn, chủ động hơn và thoải mái hơn. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những ai dành nhiều thời gian để xem hoặc cày youtube hàng ngày.

Link tham khảo tại đây https://aedigi.com/ban-tai-khoan-youtube-premium-nang-cap-tu-gmail-cua-ban/

Mua tài khoản youtube premium cần chú ý điều gì?

Sau khi đã nắm rõ được youtube premium bao nhiêu tiền thì hãy tìm cho mình nơi mua uy tín. Bạn có 2 cách đó là mua trực tiếp của youtube hoặc tìm người share chung tiết kiệm chi phí. Nếu như người quen, tin tưởng thì share chung không vấn đề gì. Tuy nhiên nếu là các dịch vụ online, người lạ thì nên chú ý. Tự bảo mật thông tin cá nhân của mình để tránh việc bị lộ những thông tin quan trọng có thể ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống.

  • Không chia sẻ ID và pass gmail cho bất cứ ai để đảm bảo an toàn.
  • Nếu mua gói youtube premium online thì chỉ cần cung cấp gmail là đủ. Không nhất thiết phải chia sẻ cả password và những thông tin liên quan khác.
  • Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín với đầy đủ thông tin liên hệ. Như vậy sẽ dễ dàng giải quyết nếu như có bất cứ vấn đề nào khác sảy ra.
  • Update đầy đủ thông tin tài khoản đề phòng trường hợp có thể bị mất gmail khi kẻ xấu mò mẫm xâm phạm.
  • Luôn chú ý theo dõi các mail được gửi từ Gmail nhằm kiểm soát được các hoạt động của chính gmail mình.

Với những chia sẻ bên trên hy vọng rằng khách hàng đã nắm rõ Youtube Premium bao nhiêu tiền. Nếu cần nâng cấp tài khoản premium của youtube hãy liên hệ ngay với AEDIGI để được trợ giúp. Chỉ cần trong vài phút nhanh chóng bạn đã có thể nâng cấp lên tài khoản premium youtube bằng chính gmail của mình. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng phục vụ mọi 247 ngày trong tuần.



source https://aedigi.com/youtube-premium-bao-nhieu-tien/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...