Thứ Năm, 9 tháng 12, 2021

10 Logo Các Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Và Ý Nghĩa

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng đều gắn liền với những logo ấn tướng. Logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho 1 tổ chức, 1 công ty nào đó. Nó cũng có thể là hình ảnh biểu trưng truyền tải thông điệp ý nghĩa đến mọi người, mà khi nhìn vào đó chúng ta sẽ nhớ đến tổ chức, thương hiệu hay còn gọi là chủ sở hữu hợp pháp của nó. Dưới đây, AEDIGI đã tổng hợp danh sách 10 logo các thương hiệu thời trang nổi tiếng và ý nghĩa thương hiệu. Hãy cùng khám phá nhé!

Top 10 Logo Thương Hiệu Thời Trang và Ý Nghĩa

1. Versace

Versace cũng là một trong những cái tên đình đám trong giới thời trang. Logo của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Versace mang hình đầu nữ quỷ Medusa trong thần thoại Hy Lạp. Đây vốn là người con gái có nhan sắc tuyệt đẹp, nhưng vì phạm phải sai lầm đã bị nữ thần Athena biến thành quỷ với cái nhìn có thể khiến mọi vật thành đá và từng sợi tóc là những con rắn hết sức ghê rợn.

Versace

Tuy hơi đáng sợ nhưng đây lại là hình ảnh truyền cảm hứng để nhà thiết kế Gianni Versace sáng tạo ra logo độc đáo cho thương hiệu của mình. Khuôn mặt lạnh lùng, thậm chí tàn ác nhưng vẫn toát lên sức mạnh, vẻ đẹp lãng mạn của người phụ nữ chính là điểm thu hút nhất trong logo này. Nó được tóm gọn trong thông điệp: “Sự quyến rũ và hấp dẫn đến chết người”.

Thương hiệu này được thành lập năm 1978 bởi ngôi sao nhạc rock thời trang Gianni Versace. Hiện nay, Versace vẫn luôn là một trong những đầu tàu của xu hướng thời trang cao cấp, đồng thời là một trong các thương hiệu thời trang có tầm ảnh hướng nhất thế giới.

Xem thêm: Top 10 Những Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Cho Giới Trẻ

2. Louis Vuitton

Louis Vuitton được thành lập năm 1854 và là một cái tên tối thượng trong làng thời trang Pháp. Logo của Louis Vuitton lần đầu được giới thiệu vào năm 1896, bằng việc sử dụng ký hiệu Monogram Canvas như một cách ngăn chặn hàng nhái.

Louis Vuitton

Ngoài ra, những biểu tượng đồ họa xung quanh hai chữ “L” và “V” lồng vào nhau được lấy cảm hứng từ xu hướng sử dụng các thiết kế phương Đông và Nhật Bản ở thế kỷ 19.

Khi nhắc đến Louis Vuitton, người ta sẽ nghĩ ngay tới sự hoàn hảo, tinh tế, xuất sắc và đầy phong cách. Hiện nay Louis Vuitton chuyên sản xuất các mặt hàng da thuộc, thời trang và trang sức. Tất cả các sản phẩm của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV.

3. Gucci

Gucci là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý được biết đến với việc sản xuất hàng da cao cấp. Thiết kế Logo thương hiệu này là một trong những Logo dễ nhận biết nhất trong ngành thời trang, là 2 chữ G lồng vào nhau rất nghệ thuật tạo nên điểm nhấn riêng biệt và phong cách sang trọng.

Gucci

Gucci được thành lập năm 1906 bởi Guccio Gucci. Hiện nay, Gucci là một trong những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới với giá trị thương hiệu lên đến 12,7 tỷ USD.

4. Hermès

Hermes thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới của Pháp được biết đến với việc sản xuất các mặt hàng da cao cấp bao gồm túi xách, hàng may mặc, nước hoa và các phụ kiện thời trang khác.

Hermès

Logo của thương hiệu này được sử dụng vào những năm 1950, là một chiếc xe ngựa mang phong cách quý tộc Pháp thời xưa cùng với hình ảnh người đàn ông đứng trước con ngựa tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tao nhã. Bên cạnh đó, thông qua hình ảnh logo này, Hermès còn muốn nhắn gửi tới tất cả mọi người thông điệp “Chúng tôi sẽ mãi trường tồn theo thời gian”.

Với những tín đồ của thời trang cao cấp thì chắc chắn cái tên Hermès sẽ không mấy xa lạ. Hermès được thành lập vào năm 1937 bởi Thierry Hermès – một doanh nhân người Pháp gốc Đức với mục tiêu ban đầu là sản xuất cương ngựa.

Hiện nay, Hermès chuyên sản xuất hàng da, phụ kiện phong cách sống, nước hoa, hàng xa xỉ và quần áo may sẵn. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của Hermès chính là túi xách Birkin có giá 10.000 – 150.000 USD, thậm chí cả triệu USD – tùy theo kích cỡ và chất liệu.

5. Burberry

Burberry, thương hiệu thời trang hàng đầu ở Anh. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1856 chuyên sản xuất, phân phối quần áo, phụ kiện thời trang, nước hoa sang trọng và cao cấp.

Burberry

Kể từ khi thành lập, Burberry luôn được xem là một thế lực hùng mạnh trong thế giới thời trang bởi những thiết kế mang tính thanh lịch, mới mẻ và uy tín của mình.

Hình ảnh logo của hãng chính là hình của một kỵ sĩ đang cưỡi ngựa tượng trưng cho sự sang trọng, mạnh mẽ. Bên cạnh đó nó còn thể hiện chất lượng đẳng cấp và bền bỉ của sản phẩm. Thiết kế logo này của burberry cũng được coi là mang tính biểu tượng nhất trong ngành công nghiệp thời trang.

6. Chanel

Chanel S.A thường được biết đến với cái tên Chanel được thành lập bởi một người Paris tên là Coco Chanel. Thương hiệu thời trang này được biết đến với thời trang cao cấp và phụ kiện thời trang.

Chanel

Logo thương hiệu Chanel được ra mắt trước công chúng năm 1925 với hình ảnh 2 chữ C lồng vào nhau. Mặc dù logo khá đơn giản nhưng nó là biểu tượng đơn giản nhất nhưng mang tính biểu tượng của ngành công nghiệp thời trang.

7. Dior

Dior chính là một trong những thương hiệu thời trang danh giá tại Pháp và là hãng thời trang nổi tiếng, nhận được nhiều sự yêu mến trên khắp thế giới. Dior được thành lập năm 1947.

Dior

Logo của Dior là 2 chữ D nối vào nhau tạo thành chữ CD – viết tắt 2 chữ cái đầu tên thương hiệu cùng với đó là chữ Dior phía dưới. Logo của thương hiệu này cũng giống như một vòng tròn mở với hàm ý mở ra xu hướng, luôn làm mới mình để mang đến những giá trị đích thực cho người yêu thời trang trên toàn thế giới.

Hiện nay, logo Dior không còn biểu tượng chữ cách điệu như trước mà chỉ có 4 chữ cái thể hiện cho tên thương hiệu.

Xem thêm: Top 15 Các Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Trên Thế Giới

8. Prada

Prada

Prada là một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế của Ý, chuyên về giày, mũ, túi xách, hành lý và các phụ kiện bằng da khác. Thương hiệu được đặt tên từ người sáng lập Mario Prada và logo của hãng thời trang Prada đơn giản là tên thương hiệu cùng vòng tròn cách điệu phía ngoài. Được biết, vòng tròn này vốn được lấy cảm hứng từ họa tiết xuất hiện trong một mẫu áo khoác của nhà thiết kế Savoy, đại diện cho sức mạnh và sự thanh lịch.

9. Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent hay YSL được thành lập bởi nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. Ngay từ khi ra mắt, thương hiệu này đã làm cả làng thời trang phải ngỡ ngàng bởi những thiết kế sáng tạo, dẫn đầu xu hướng. Bên cạnh đó, YSL cũng chính là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng chất liệu trong suốt để thiết kế trang phục. Bởi vậy YSL luôn là lựa chọn của tầng lớp quý tộc hay giới thượng lưu.

Yves Saint Laurent

Thiết kế logo độc đáo của thương hiệu Yves Saint Laurent được chính thức cho ra mắt vào năm 1961. Đây là sản phẩm của họa sỹ, chuyên gia thiết kế chữ nghệ thuật người Pháp Adolphe Jean-Marie Mouron. Ba chữ cái đầu tên thương hiệu là “Y”, “S” và “L” được lồng vào nhau một cách cân xứng, đẹp mắt trở thành biểu tượng logo của hãng cho tới tận ngày nay.

10. Fendi

Fendi, thương hiệu nổi tiếng của Ý được thành lập bởi Adele Fendi vào năm 1925. Thương hiệu thời trang xa xỉ này chuyên sản xuất hàng may mặc, túi xách, ví, nước hoa, kính râm…

Fendi

Logo của thương hiệu là sự kết hợp của 2 chữ F đảo chiều. Logo này được thiết kế bởi Karl Lagerfeld đến từ Paris và hiện tại đang là giám đốc nghệ thuật của Fendi. Biểu tượng tượng trưng cho sự xuất sắc, sang trọng và tối cao.

Lời kết

Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này, các bạn có thể hiểu hơn về ý nghĩa logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nếu bạn cũng đang ấp ủ một thương hiệu thời trang mang tên mình và đang cân nhắc để xây dựng thương hiệu thì hay tìm hiểu thêm về các bài viết về Xây Dựng Thương Hiệu Cần Có Những Gì?, Quy Trình Xây Dựng Thương Hiệu Doanh Nghiệp 6 Bước dành cho người bắt đầu.



source https://aedigi.com/10-logo-cac-thuong-hieu-thoi-trang-noi-tieng-va-y-nghia/

Top 10 Những Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Cho Giới Trẻ

Với nhịp sống hiện đại và ngày càng phát triển. Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được quan tâm, đặc biệt là thời trang. Mà đối tượng hướng đến là những người trẻ. Các Thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ ở Việt Nam phải kể đến những cái tên như UNIQLO, MLB, Lacoste… Sở hữu những mẫu thiết kế đa dạng phong cách, sành điệu và thời thượng. Hãy cùng AEDIGI khám phá về Top 10 những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ thông qua bài viết này nhé!

10 Thương Hiệu Quần Áo Cho Giới Trẻ Được Ưa Chuộng

1. Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản. Cho đến hiện tại thương hiệu này trở thành một trong những cái tên quen thuộc dành cho giới trẻ Việt Nam và toàn cầu.

Uniqlo

Uniqlo tập trung chính vào việc thiết kế các mẫu áo khoác nam nữ, quần jeans nữ, áo sơ mi và áo thun trơn cho nữ. Nếu có nhu cầu lựa chọn áo quần đơn giản, thoải mái, chất lượng, giá bình dân nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Uniqlo.

Với các sản phẩm thời trang có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tiện dụng và có tính ứng dụng cao cùng mức giá thành thấp. Bởi vậy người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ đã vô cùng yêu thích thương hiệu thời trang Nhật Bản này.

Đọc thêm: Top 15 Các Thương Hiệu Thời Trang Việt Nam Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

2. MLB

MLB là hãng thời trang thể thao nổi tiếng cho giới trẻ đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng đều in tên các CLB bóng chày nổi tiếng trên thế giới. Với đối tượng khách hàng hướng đến là giới trẻ, thế nên các dòng sản phẩm của thương hiệu MLB đều rất khỏe khoắn, trẻ trung, năng động và cực kỳ hợp thời trang.

MLB

Đối tượng mà thương hiệu này hướng đến là những cô cậu tuổi teen yêu thích trẻ trung, với màu sắc đa dạng, cá tính cùng các họa tiết ấn tượng và logo đặc trưng đã tạo nên một item rất riêng. Các sản phẩm đều được gắn những logo đặc trưng của thương hiệu như NY, LA…vừa để nhận diện vừa tạo nét ấn tượng cho trang phục.

3. Lacoste

Lacoste chính là thương hiệu thời trang chuyên thiết kế mẫu áo thun thêu hình cá sấu mà mọi người chỉ gọi tắt là áo cá sấu, được nhiều người biết đến.

Lacoste

Thương hiệu Lacoste ra đời từ năm 1933 được sáng lập bởi Rene Lacoste và Andre Gillier. Bên cạnh thiết kế các mẫu áo chất lượng, Lacoste cũng cho ra mắt các mẫu quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang thời thượng, trẻ trung.

Sản phẩm của thương hiệu được yêu thích vì nhiều lý do khác nhau. Một trong số đó chính là vì chất lượng hàng đầu cùng mức giá phù hợp với túi tiền mọi người.

Giới trẻ Việt nam yêu thích dòng thời trang Lacoste bởi chất liệu tốt, kiểu dáng đơn giản nhưng năng động trẻ trung và thời thượng. Phù hợp cho nhiều độ tuổi và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

4. Adidas

Thương hiệu Adidas là thương hiệu đã ghi dấu ấn quá nhiều với giới trẻ và những người yêu thích thể thao tại Việt Nam, với chất lượng cực tốt, kiểu dáng đặc trưng với sự đơn giản nhưng cá tính và năng động đã chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất.

Adidas

Các mẫu quần áo thời trang Adidas không chỉ sở hữu thiết kế đầy ấn tượng mà còn có tính ứng dụng cao, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm, đi chơi, vận động, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người mặc nó.

5. Zara

Zara là 1 thương hiệu thời trang Tây Ban Nha được phát triển bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera vào năm 1975. Cũng là thương hiệu hàng đầu của nhóm Inditex. Zara xếp thứ 2 trong danh sách 10 thương hiệu quần áo hàng đầu thế giới.

Zara

Giá trị thương hiệu của Zara là khoảng 17.7 tỷ đô với doanh thu vào khoảng 18.9 tỷ đô. Zara là nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới với hơn 450 triệu sản phẩm mỗi năm.

6. Chanel

Chanel là 1 thương hiệu thời trang Pháp được thành lập năm 1920 bởi Coco Chanel. Họ chuyên về thời trang cao cấp và quần áo may sẵn cùng với phụ kiện thời trang. “Thời trang có thể lỗi thời, chỉ phong cách mới tồn tại vĩnh cửu” – Coco Chanel.

Chanel

Trong ngành công nghiệp thời trang, mọi thứ đều bắt đầu với Chanel và kết thúc cũng với Chanel. Logo 2 chữ C lồng ghép vào nhau luôn là ma lực khó cưỡng đối với mọi phụ nữ trên hành tinh này.

Thương hiệu này đề cao sự sang trọng và tinh tế lên cực đỉnh. Coco Chanel là một nhà thiết kế thời trang người Pháp tiên phong trong cuộc cách mạng thay đổi phục trang phụ nữ, là người giải phóng phụ nữ khỏi những chiếc áo corset cứng nhắc và đồng thời là người khởi xướng cho xu hướng menswear.

Giá trị thương hiệu của Chanel là khoảng 6 tỷ đô, doanh thu vào khoảng 5.6 tỷ đô. Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của thương hiệu này.

Không mở rộng chi nhánh, Chanel vẫn đảm bảo tài sản và đứng vững trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp. Hãng lặng lẽ mua các xưởng chuyên về kỹ thuật mà nhiều hãng thời trang khác sử dụng trong các thiết kế thời trang cao cấp của họ.

Bên cạnh đó, thương hiệu này đem đến điều kiện phát triển tốt hơn cho các công ty nhỏ trong ngành công nghiệp thời trang. Sự kiện trình diễn thời trang hàng năm Métiers d’Art của Chanel đã cho thấy đẳng cấp không thể thay thế của họ.

Có thể bạn quan tâm: Top 15 Các Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Trên Thế Giới

7. Gucci

Gucci là một thương hiệu thời trang Ý với những sản phẩm thời trang xa xỉ bậc nhất. rong đó hai dòng sản phẩm thời trang nam và nữ chủ đạo là The House of Gucci với các mẫu thiết kế độc nhất và thời thượng. Guccio Gucci là người sáng lập thương hiệu năm 1921. Vào năm 2017, thương hiệu này đã mở rộng ra đến 115%, với hơn 61 triệu đô la kiếm được từ truyền thông.

Gucci

Giá trị thương hiệu của Gucci là khoảng 12.9 tỷ đô. Cũng được biết đến với hàng da, và quần áo cao cấp. Gucci là thương hiệu thời trang có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý.

Sự đồng bộ về tư duy và triết lý thẩm mỹ được gìn giữ qua nhiều thế hệ của nhà Gucci. Bắt nguồn từ lối sống xa hoa và phô trương của giới quý tộc Châu Âu những năm đầu thế kỷ 20, nghề thủ công bậc thầy và thẩm mỹ nghệ thuật thời trang đậm chất Ý đã cho ra đời các “tác phẩm” chất lượng cao cấp, xa xỉ và có giá trị vượt thời gian.

Ngoài ra, Gucci cũng vô cùng nổi tiếng với các dòng túi xách, đồng hồ, kính mắt, phụ kiện thời trang hàng hiệu bậc nhất hiện nay.

8. Prada

Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng không kém cạnh về các sản phẩm thời trang xa xỉ và cao cấp là Prada. Là hãng thời trang danh giá nhất của nước Ý đặc trưng với phong cách sang trọng, quý phái và thời thượng nên Prada đang ngày càng phát triển và định hướng trở thành thương hiệu đỉnh cao của làng thời trang.

Prada

Prada được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913 và từ đó đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được biết đến rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Prada luôn được xếp ra khỏi phần còn lại của thế giới thời trang bởi vì thương hiệu không bao giờ chạy theo trào lưu phong cách và các họa tiết đang thịnh hành, mà luôn tạo ra sự tinh xảo và khuynh hướng riêng cho mình.

Cũng giống như nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác Prada chia sản phẩm thành hai dòng thời trang nam và nữ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Đặc trưng của các dòng sản phẩm Prada mang tính nghệ thuật cực cao có sự kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại.

9. Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là Thương hiệu cao cấp đến từ Ý được thành lập vào năm 1982 bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Cũng nhờ được thành lập bởi hai nhà thiết kế tài hoa và có tầm ảnh hưởng lớn đến xu hướng thời trang bấy giờ nên thương hiệu này thực sự đem đến những mẫu thiết kế đẳng cấp, tinh tế mà hiếm thương hiệu nào làm được.

Dolce & Gabbana

Sự tinh tế của phong cách pha trộn giữa ngọt ngào và góc cạnh của thương hiệu được được khá nhiều các nữ ngôi sao có gu ăn mặc đẹp khắp thế giới ưa chuộng.

Do đó, Dolce & Gabbana được rất nhiều ngôi sao Hollywood tin dùng và ưa chuộng mỗi khi có dịp dự các sự kiện lớn như: Madonna, Gisele Bundchen, Monica Bellucci, Isabella Rossellini…

10. Givenchy

Givenchy là thương hiệu thời trang được thành lập bởi Hubert de Givenchy và trực thuộc hiệp hội Fédération française de la couture của Pháp sáng lập vào năm 1952. Tồn tại giữa kinh đô thời trang Paris với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và xa xỉ bậc nhất trên thế giới nhưng Givenchy vẫn không hề kém cạnh mà đã tạo dựng cho mình được phong cách thời trang cao cấp khác biệt.

Givenchy

Xuất hiện như một “hoàng tử bé” ngay trong lòng Paris hoa lệ, nơi mà thời trang Pháp đã vực dậy mạnh mẽ sau trường kỳ thế chiến đầy ảm đạm, Givenchy nổi bật riêng mình với nét hiện đại, tao nhã và nữ tính đặc trưng. Các thiết kế của chàng trai trẻ Hubert de Givenchy là sự ân sủng, trân quý và tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều của phụ nữ.

Các sản phẩm thời trang của Givenchy đều hướng tới tôn vinh nét đẹp hiện đại và đầy cá tính, sang trọng nhưng năng động của cả phái mạnh lẫn phái nữ. Nhờ đó, thương hiệu này đã nhanh chóng gia nhập đế chế thời trang hùng mạnh của thế giới một cách nhanh chóng.

Lời kết

Qua bài viết trên, Chúng tôi đã chọn lọc ra top 10 các thương hiệu quần áo giới trẻ nổi tiếng mà mọi người có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp với phong cách của bản thân. Các Thương hiệu trên không những được yêu thích về mẫu mã mà còn vì những lí do khác nhau.

Bạn có muốn tạo dựng một thương hiệu nằm trong các thương hiệu thời trang việt nam cho giới trẻ ngày nay. Hãy đọc thêm các bài viết của chúng tôi về Các bước quảng bá thương hiệu thời trang, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang và nhiều bài viết khác ủng hộ chúng tôi nhé!

 



source https://aedigi.com/top-10-nhung-thuong-hieu-thoi-trang-noi-tieng-cho-gioi-tre/

Top 15 Các Thương Hiệu Thời Trang Việt Nam Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Những năm gần đây thời trang Việt Nam đang có những bước tiền dài trên đà 5 châu. Các thương hiệu thời trang như Nem, Juno, Owen,… được đông đảo tín đồ thời trang tin trong và ngoài nước ưa chuộng. Góp phần đưa Việt Nam tiến xa hơn trên bản đồ quốc tế, thúc đẩy nền kinh tế phát triển vượt bậc. Và sau đây, cùng AEDIGI điểm qua Top 15 các thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn.

15 Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Ở Việt Nam

1. NEM

NEM được xem là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở nữ. Thành lập từ năm 2002, bằng những mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch, quyến rũ theo phong cách Pháp, NEM được ưa chuộng bởi các MC, quý cô văn phòng sành điệu.

NEM

Khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của thời trang Pháp, Nem Fashion được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang độc đáo, sáng tạo và đẹp bậc nhất trong các thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam.

Hiện Nem Fashion đã có cho mình hơn 40 showroom trên khắp các tỉnh thành và đã tạo dựng được rất nhiều lòng tin nơi khách hàng. Mỗi tháng Nem Fashion lại cho ra mắt hơn 500 mẫu sản phẩm thời trang với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu ngày một phát triển của khách hàng.

Mỗi bộ sưu tập, Nem sẽ tập trung vào một chủ đề nhất định, chẳng hạn một bộ sưu tập điển hình và được đông đảo các chị em ủng hộ là bộ sưu tập váy dài cho ngày dạo phố.

Bên cạnh bộ sưu tập dạo phố, Nem còn gây thương nhớ cho rất nhiều chị em công sở ở các bộ trang phục cực kỳ tinh tế, không chỉ là kiểu dáng đẹp mà đường may còn khéo léo giấu đi được những khuyết điểm vòng eo. Ngoài những bộ sưu tập điển hình về công sở hay dạo phố, Nem Fashion còn rất nhiều những bộ sưu tập độc đáo khác theo từng mùa, thời tiết khác nhau,…

2. JUNO

Juno là một trong các thời trang Việt Nam rất được phái đẹp yêu thích và lựa chọn trong những năm gần đây. Ngoài hình thức mua bán trực tuyến, Juno cũng xây dựng nền tảng mua hàng trực tuyến rất chuyên nghiệp và chỉn chu để phục vụ nhu cầu mua sắm online.

JUNO

Đây là thương hiệu cung cấp các sản phẩm về thời trang là túi sách, phụ kiện và giày dép. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, JUNO có một mức giá phải chăng, rất hợp lý nên được rất nhiều người tin chọn.

Juno kế thừa nhiều tiềm lực từ quĩ đầu tư Seedcom để ghi dấu những bước đi rất nhanh và rõ nét trên chặng đường hình thành phát triển.

3. Chic-Land

Là một thương hiệu thời trang công sở nữ, những thiết kế ở Chic-Land tập trung chủ yếu vào yếu tố lịch sự, sang trọng. Thấu hiểu tâm lý khách hàng và môi trường làm việc văn phòng, Chic-Land luôn lựa chọn may những kiểu dáng dễ mặc, không kén người và đem lại sự thoải mái nhất.

Chic-Land

Trải qua thời gian cùng nhiều biến đổi của các trào lưu cũng như phong cách sáng tạo trong thiết kế, những chiếc đầm vẫn luôn là đôi cánh hữu hiệu nhất, giúp người phụ nữ tỏa sáng và thành công, chính vì vậy phần đa các sản phẩm chủ yếu trong hệ thống cửa hàng Chic-Land là váy, đầm, ngoài ra những set đồ như áo vest, chân váy cũng rất được lòng phái đẹp.

Ra mắt công chúng vào năm 2007, Chic-Land đã gây ấn tượng được với khách hàng bởi sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Với những kinh nghiệm đúc kết trong hơn 10 năm hoạt động, Chic-Land đã và đang xây dựng hình ảnh thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu Việt Nam.

Trung thành với thiết kế công sở thanh lịch, sang trọng Chic – Land luôn thu hút được đông đảo chị em dân văn phòng. Các mẫu sản phẩm bán chạy gồm váy bút chì, vest tweed viền cổ, vest….

4. Ivy Moda

IVY Moda là hãng quần áo Việt Nam đem đến rất nhiều chủng loại mẫu mã để phù hợp với đa dạng cá tính thời trang của người mặc. Đây là một trong những thương hiệu chất lượng tốt được những quý cô thanh lịch rất quan tâm và yêu thích.

Ivy Moda

Dịu dàng, tinh tế, nữ tính, đồng thời cũng rất hiện đại, trẻ trung, cập nhật nhanh xu hướng thế giới, Ivy Moda nhanh chóng chiếm cảm tình các cô gái như một thương hiệu thời trang Việt Nam có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Ivy Moda chuyên về những thiết kế thời trang dự tiệc, công sở, dạo phố, phụ kiện và đồ lót. Đây có thể coi là một trong những thương hiệu Việt Nam cao cấp ngang hàng với NEM và Elise.

Hoạt động quảng bá của IVY Moda cũng giúp nhãn hiệu trở nên quen thuộc hơn với người dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy logo của hãng tại các chương trình lớn như hoa hậu VN, Giọng ải giọng ai…

Đọc thêm: Top 15 Các Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Trên Thế Giới

5. Seven AM

Seven AM là thương hiệu công sở được biết đến qua những bộ phim truyền hình, phim chiếu rạp. Ngoài ra, đây là hãng thời trang được đánh giá cao về chất liệu bền, đẹp và tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều đối tượng. Các mẫu mới cũng được trình làng liên tục trên cơ sở tìm hiểu về hot trend, nhu cầu, sở thích của người dùng.

Seven AM

Được thành lập từ năm 2009, Seven AM đã trở thành thương hiệu được nhiều chị em công sở lựa chọn do những thiết kế bắt kịp xu hướng, vừa sang trọng, quyến rũ với chất liệu ngoại nhập và giá cả hợp lý. Yếu tố Tốt – Bền – Đẹp luôn được chị em công sở quan tâm và Seven AM đã làm được điều đó.

6. Elise

Elise là là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam cao cấp dành cho nữ. Elise có sự kết hợp giữa thời trang Ý, công nghệ sản xuất Hàn Quốc và kỹ thuật của Việt Nam, mang đến những sản phẩm phù hợp vóc dáng, nhu cầu, thị hiếu của phụ nữ Việt Nam.

Elise

Thương hiệu thời trang này chuyên cung cấp những sản phẩm công sở, thời trang dự tiệc, dạo phố, phụ kiện thời trang… Elise sở hữu những thiết kế luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, vừa sang trọng, sành điệu, vừa hiện đại, được nhiều ngôi sao nổi tiếng tin chọn như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Ngọc Hân…

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các item thời trang công sở, thời trang dạo phố, dự tiệc… tại hàng chục showroom Elise trên toàn quốc. Ngoài ra, Elise còn mở rộng thương hiệu thời trang Việt Nam cho trẻ em nhờ cái tên “Elise Kids” được các bé yêu thích và ưa chuộng. Thương hiệu này cũng rất mạnh mẽ với số lượng chuỗi cửa hàng lên đến 95 trên toàn Việt Nam.

7. May 10

May 10 là thương hiệu thời trang lâu đời nhất Việt Nam. Bằng những nỗ lực không ngơi nghỉ của mình, May 10 đã dần trở thành một tượng đài vững chắc mà khó có thương hiệu nào có thể vượt qua được. Đã góp phần định hình và dẫn dắt cho xu hướng thời trang ở Việt Nam.

May 10

Các dòng thời trang nổi tiếng của May 10 trong nội địa có thể kể đến là May 10 Classic, M Series, May 10 Expert…đã dần khẳng định được chiến lược và bước đi đầy táo bạo của thương hiệu trên con đường chinh phục nghành công nghiệp thời trang.

Hiện nay, May 10 đang cho ra mắt những dòng sản phẩm công sở cao cấp cho cả hai phái nam và nữ, bên cạnh đó là dòng sản phẩm đồng phục cho học sinh, sinh viên, và các các doanh nghiệp với chất lượng tốt.

Tính đến nay May 10 đã gần đạt đến con số 200 cửa hàng và đại lí trong cả 3 miền là Bắc – Trung – Nam. Bên cạnh đó May 10 còn cho phát triển hệ thống siêu thị tại Hà Nội, khách sạn Dragon Hotel…

Các thương hiệu thời trang lớn như Old Navy, Calvin Klein, Vanheusen… hiện đang là đối tác với thương hiệu May 10 trong thời gian vừa qua.

Vào năm 2015, May 10 đã rất thành công ở trong thị trường nội địa lẫn xuất khẩu ra nước ngoài. Trong đó doanh thu của Tổng công ty đạt 2961,46 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 6,5 triệu đồng. Và đây cũng là năm những sản phẩm của thương hiệu May 10 được giới thiệu và trưng bày ở Mỹ, đặc biệt là được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đón nhận.

8. VASCARA

Vascara là thương hiệu Việt Nam đầu tiên trong thị trường túi xách thời trang dành cho phái đẹp. Hãng thời trang Việt Nam có dịch vụ khách hàng cực kì tốt, không thua kém các thương hiệu global brand trên thị trường phụ kiện thời trang.

VASCARA

Chuyên nghiệp, tận tâm, chất lượng tốt khiến nhiều người lầm tưởng đây là thương hiệu quốc tế. Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, hệ thống cửa hàng Vascara cũng được trang hoàng rất đẳng cấp và đẹp mắt để tối ưu quá trình chọn mua sản phẩm của khách hàng.

9. Việt Tiến

Việt Tiến là thương hiệu thời trang có lịch sử phát triển lâu đời, được thành lập từ năm 1975. Thường được biết đến rộng rãi là thương hiệu thời trang dành cho nam

Với sự mệnh làm hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành dệt may Việt Nam với những thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dân đặc biệt là về mảng thời trang công sở, mặc dù không được đánh giá cao về sự phá cách, và cập nhập xu hướng.

Việt Tiến

Thương hiệu này sở hữu tiềm lực rất vững chắc từ tổng công ty may cùng tên. Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển thương hiệu, thời trang nam Việt Tiến là một trong các thương hiệu thời trang Việt Nam nổi bật của nước ta.

Doanh nghiệp cũng đã xây dựng nhiều sự đổi mới trong hệ thống phân phối, đầu tư cơ sở hạ tầng để thu hút nhiều khách hàng đến với showroom. Việt Tiến luôn là cái tên được phái mạnh ưa chuộng khi có nhu cầu tìm mua thời trang công sở, áo sơ mi, âu phục…

Với xu hướng thời trang ngày càng cạnh tranh quyết liệt và hội nhập như hiện nay thì Việt Tiến luôn đề cao khẩu hiệu bảo vệ thương hiệu là đồng nghĩa với chuyện sống còn. Tính đến nay Việt Tiến đã ngày càng lớn mạnh với 6 xí nghiệp, 14 công ty thành viên và có hơn 20 nghìn lao động. Việt Tiến không những có cơ sở sản xuất ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn đóng đô ở nhiều tỉnh thành khác.

Có được thành quả như ngày nay ta không thể không khâm phục những vị lãnh đạo của công ty đã luôn đưa ra những chiến lược đúng đắn, luôn đổi mới trang thiết bị, công nghệ… Bên cạnh đó thương hiệu còn có sự đầu tư nguồn nhân lực theo trình độ quốc tế.

Mỗi một sản phẩm của thương hiệu Việt Tiến khi được làm ra đều mang đến sự hoàn hảo nhất từ cái cúc áo cho đến đường viền. Và đây cũng chính là lí do mà thương hiệu Việt Tiến luôn đứng vững trong thị trường thời trang Việt Nam.

10.An Phước

An Phước Là một thương hiệu thời trang cao cấp đã có mặt ở khắp các tỉnh thành phố trong cả nước. Được thành lập từ năm 1992, An Phước – Pierre Cardin luôn nổi tiếng với kim chỉ nan: Tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.

Bên cạnh việc tập trung phát triển thị trường thời trang trong nước thì hiện nay An Phước còn lấn sang các lĩnh vực đồ lót, quần áo trẻ em cao cấp, giày thể thao… nhằm xuất khẩu sang thị trường Nhật, EU…

An Phước

Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước sản xuất sản phẩm thời trang trung, cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu. Đồng thời, Công ty An Phước phát triển hệ thống cửa hàng thời trang Nam cao cấp thương hiệu An Phước – Pierre Cardin, hệ thống cửa hàng thời trang lót thương hiệu Bonjour – Anamai, và phát triển thương hiệu \Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Sau hơn 25 năm không ngừng phát triển, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước không ngừng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng hệ thống quản lý trực tiếp tại 11 nhà máy với hơn 5000 CB-CNV tay nghề cao, cung cấp sản phẩm giá trị cao cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu và Việt Nam. Ra đời năm 1997, Thương hiệu thời trang Nam, Nữ cao cấp An Phước đã khẳng định được chất lượng, và hệ thống cửa hàng có mặt trên 40 tỉnh, thành Việt Nam.

Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua.

Một điều đặc biệt là các cửa hàng của thương hiệu đều do nhân viên của công ty đảm nhiệm thay vì phân phối qua các kênh đại lí. Do đó các cửa hàng của An Phước đều có phong cách thiết kế, đồng phục, màu sắc… theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu.

Ngoài ra An Phước – Pierre Cardin còn luôn được biết đến với sự phục vụ vô cùng chu đáo và tận tâm nhất. Nếu bạn không hài lòng sản phẩm về màu sắc, kích thước… hay chỉnh sửa lại các bộ phận thì công ty An Phước sẽ rất là nhanh chóng đáp ứng.

11. MAGONN

Đem hơi thở, phướng hướng phương tây về Việt Nam, xen lẫn một cách đồng điệu với những vẻ đẹp kín đáo giản dị và đôi chút hoài cổ phương Đông là nguồn cảm hứng chính cũng như phong cách sáng tạo của hai nhà thiết kế thương hiệu thời trang Việt Magonn.

MAGONN

Ở Magonn, người ta nhìn thấy hình ảnh của những người phụ nữ đẹp một vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần nữ tính. Trang phục Magonn tuy vậy không hề “kén” hoàn cảnh mà mang tính ứng dụng rất cao, phù hợp để mặc trong nhiều sự kiện thường ngày.

12. LIBE

LIBE đang là cái tên được nhắc đến trong thời gian gần đây. Không chỉ là thương hiệu tiên phong cho thời trang giới trẻ, LIBE còn thành công khi chứng minh bản thân là ” thương hiệu thời trang giá rẻ ” bằng sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, các hoạt động kinh doanh và truyền thông.

LIBE

Những sản phẩm của LIBE luôn mang đến sự trẻ trung, hồn nhiên, phóng khoáng như chính đối tượng khách hàng mà thương hiệu luôn hướng tới. Sau 3 năm thành lập, có thể nói đến nay, gần như không một cô gái tuổi teen hay những cô nàng yêu thích sự trẻ trung nào tại Việt Nam, đặc biệt là Sài Gòn, lại không biết đến cái tên LIBE.

13. OWEN

Owen không phải là cái tên nào xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam mỗi khi nghĩ tới món quà cho đấng mày râu. Hãng thời trang nổi tiếng này thuộc công ty cổ phần “Thời trang Kowil Việt Nam”.

Tuy mới gia nhập thị trường vào năm 2008 nhưng thương hiệu thời trang này đã được đông đảo người tiêu dùng ưa thích, lựa chọn bởi màu sắc đa dạng phong phú, thiết kế chuẩn đẹp, chất lượng bền tốt mang đến cho người sử dụng sự tự tin, lịch lãm nhưng không kém phần nam tính.

OWEN

Ra mắt từ năm 2008 đến nay, Thương hiệu thời trang nam Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.

Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam.

14. K&K Fashion

K&K Fashion có mặt trên thị trường thời trang nữ từ năm 2009 và đến nay đã trở thành 1 trong những thương hiệu được nhiều quý cô ưa chuộng. So với các thương hiệu thời trang khác K&K Fashion có mức giá bình dân hơn nhưng thiết kế vẫn tôn được vẻ sang trọng và lịch sự.

K&K Fashion

Những bộ sưu tập cho ra mắt có thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với thiết kế cắt may cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết. Các chất liệu chủ yếu gồm lụa, voan, cotton, thun lạnh… của K&K Fashion rất được các chị em phụ nữ yêu thích.

15. ADAM STORE

Adam Store là thương hiệu thời Veston và thời trang nam Việt Nam nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp. Đây là điểm đến quen thuộc của phái mạnh khi có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua âu phục, áo sơ mi lịch lãm.

ADAM STORE

Dù bạn là chú rể, doanh nhân hay nhà lãnh đạo, những mẫu vest thiết kế thời thượng dành riêng cho vóc dáng người Việt cũng sẽ khiến bạn hài lòng về từng đường kim mũi chỉ.

Kết luận

Thị trường Việt nam vẫn đang tràng ngập những cơ hội và thách thức. Tuy Nhiên, Thời trang Việt Nam không vì vậy mà không ngừng phấn đấu. Chứng minh là ngày càng có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam được đông đảo người dân trong và ngoài nước lựa chọn. Chúng tôi hy vọng bài viết này như cơn gió mát thổi bừng tâm hồn yêu thời trang và niềm tin vào ngành thời trang Việt Nam trong bạn được trỗi dậy mạnh mẽ.

Xem thêm các bài viết của chúng tôi về Các yếu tố quan trọng trong xây dựng thương hiệu thời trang, chiến lược xây dựng thương hiệu thời trang nếu bạn cũng ấp ủ một thương hiệu thời trang Việt Nam mang tên mình.



source https://aedigi.com/top-15-cac-thuong-hieu-thoi-trang-viet-nam-noi-tieng-nhat-hien-nay/

Top 15 Các Thương Hiệu Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Trên Thế Giới

Bạn là một tín đồ của thời trang? và dù bạn theo đuổi phong cách nào đi nữa, thì viết cập nhật những xu hướng từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng vẫn là điều rất cần thiết. Nó đem đến cho bạn kiến thức, sự thời thượng, tinh tế để bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện và tự tin hơn trong công việc.

Mặc dù thời trang không phải là yếu tố đánh giá chuẩn mực đạo đức con người, nhưng không thể phủ nhận nó khiến cuộc sống này tốt đẹp hơn. Dưới đây là danh sách Top 15 các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn cầu mà AEDIGI đã giúp bạn chọn lọc. Cùng khám phá nhé!

Top 15 Thương Hiệu Thời Trang Nổi Bật Nhất Thế Giới

1. Louis Vuitton

Louis Vuitton hay còn gọi là LV là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1854, Louis Vuitton là một cái tên tối thượng trong làng thời trang Pháp, nhắc đến Louis Vuitton là nhắc đến những phẩm chất tốt nhất mà nhân loại từng khai sinh: hoàn hảo, tinh tế, xuất sắc và phong cách.

Louis Vuitton

Louis Vuitton xuất thân là một nghệ nhân chế tác rương người Pháp vào thế kỷ 19 ở Paris, ông đã tạo nên những chiếc rương tinh xảo và xa hoa nhất trong lịch sử loài người.

LV là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu thế giới, còn được biết đến với những món đồ xa xỉ từ da đến quần áo, giày dép, đồng hồ, trang sức, phụ kiện, kính râm và sách.

Giá trị thương hiệu của LV là khoảng 28.1 tỷ đô và đứng ở vị trí top 1 thế giới. Doanh thu của thương hiệu này khoảng 12.9 tỷ đô.

2. Zara

Zara là 1 thương hiệu thời trang Tây Ban Nha được phát triển bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera vào năm 1975. Cũng là thương hiệu hàng đầu của nhóm Inditex. Zara xếp thứ 2 trong danh sách 10 thương hiệu quần áo hàng đầu thế giới.

Zara

Giá trị thương hiệu của Zara là khoảng 17.7 tỷ đô với doanh thu vào khoảng 18.9 tỷ đô. Zara là nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới với hơn 450 triệu sản phẩm mỗi năm.

3. Chanel

Chanel là 1 thương hiệu thời trang Pháp được thành lập năm 1920 bởi Coco Chanel. Họ chuyên về thời trang cao cấp và quần áo may sẵn cùng với phụ kiện thời trang. “Thời trang có thể lỗi thời, chỉ phong cách mới tồn tại vĩnh cửu” – Coco Chanel.

Trong ngành công nghiệp thời trang, mọi thứ đều bắt đầu với Chanel và kết thúc cũng với Chanel. Logo 2 chữ C lồng ghép vào nhau luôn là ma lực khó cưỡng đối với mọi phụ nữ trên hành tinh này.

Chanel

Thương hiệu này đề cao sự sang trọng và tinh tế lên cực đỉnh. Coco Chanel là một nhà thiết kế thời trang người Pháp tiên phong trong cuộc cách mạng thay đổi phục trang phụ nữ, là người giải phóng phụ nữ khỏi những chiếc áo corset cứng nhắc và đồng thời là người khởi xướng cho xu hướng menswear.

Giá trị thương hiệu của Chanel là khoảng 6 tỷ đô, doanh thu vào khoảng 5.6 tỷ đô. Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của thương hiệu này.

Không mở rộng chi nhánh, Chanel vẫn đảm bảo tài sản và đứng vững trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp. Hãng lặng lẽ mua các xưởng chuyên về kỹ thuật mà nhiều hãng thời trang khác sử dụng trong các thiết kế thời trang cao cấp của họ.

Bên cạnh đó, thương hiệu này đem đến điều kiện phát triển tốt hơn cho các công ty nhỏ trong ngành công nghiệp thời trang. Sự kiện trình diễn thời trang hàng năm Métiers d’Art của Chanel đã cho thấy đẳng cấp không thể thay thế của họ

4. Hermès

Hermès cũng được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ do người Pháp thành lập từ năm 1837 khởi nguồn từ một cửa hàng bán vật dụng dành cho ngựa. Chính điều này đã tạo nên logo hình chiếc xe ngựa kéo quen thuộc của thương hiệu này.

Hermès

Thương hiệu Hermès do Thierry Hermès doanh nhân người Pháp gốc Đức sáng lập với mục tiêu ban đầu là sản xuất cương ngựa. Doanh nghiệp hiện chuyên sản xuất hàng da, phụ kiện phong cách sống, nước hoa, hàng xa xỉ và quần áo may sẵn.

Logo của công ty, được áp dụng vào những năm 1950, là một chiếc xe ngựa. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của Hermès là túi xách Birkin có giá 10.000 – 150.000 USD, thậm chí cả triệu USD – tùy theo kích cỡ và chất liệu.

Ngày nay, Hermes đã trở thành một đế chế thời trang khổng lồ của thế giới với những mẫu thời trang đẳng cấp và sang trọng nhất. Điểm độc đáo làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu thời trang nổi tiếng này là tất cả các sản phẩm đều được quan tâm đầu tư rất kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất.

Đặc biệt với nhiều sản phẩm thời trang được làm hoàn toàn thủ công từ một người thợ duy nhất để đảm bảo tính thống nhất và riêng biệt của sản phẩm. Nhờ đó, Hermes là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới lựa chọn và sử dụng nhất tính đến năm 2021.

Điểm đặc biệt của thương hiệu này là số lượng sản phẩm giới hạn của họ với việc nói “không” với công nghệ sản xuất dây chuyền đại trà.

Mỗi một sản phẩm được gia công tỉ mỉ từ đầu đến cuối bởi chỉ một nghệ nhân nhằm đảm bảo tính nhất quán và độ hoàn hảo của nó cho đến khi giao tận tay khách hàng. Giá trị thương hiệu của Hermès là khoảng 16.3 tỷ đô với doanh thu khoảng 6 tỷ đô.

Có thể bạn quan tâm: Tổng Hợp Nguyên Tắc Thiết Kế Logo Chuyên Nghiêp

5. Gucci

Gucci là một thương hiệu thời trang Ý với những sản phẩm thời trang xa xỉ bậc nhất. rong đó hai dòng sản phẩm thời trang nam và nữ chủ đạo là The House of Gucci với các mẫu thiết kế độc nhất và thời thượng. Guccio Gucci là người sáng lập thương hiệu năm 1921. Vào năm 2017, thương hiệu này đã mở rộng ra đến 115%, với hơn 61 triệu đô la kiếm được từ truyền thông.

Gucci

Giá trị thương hiệu của Gucci là khoảng 12.9 tỷ đô. Cũng được biết đến với hàng da, và quần áo cao cấp. Gucci là thương hiệu thời trang có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý.

Sự đồng bộ về tư duy và triết lý thẩm mỹ được gìn giữ qua nhiều thế hệ của nhà Gucci. Bắt nguồn từ lối sống xa hoa và phô trương của giới quý tộc Châu Âu những năm đầu thế kỷ 20, nghề thủ công bậc thầy và thẩm mỹ nghệ thuật thời trang đậm chất Ý đã cho ra đời các “tác phẩm” chất lượng cao cấp, xa xỉ và có giá trị vượt thời gian.

Ngoài ra, Gucci cũng vô cùng nổi tiếng với các dòng túi xách, đồng hồ, kính mắt, phụ kiện thời trang hàng hiệu bậc nhất hiện nay.

6. Prada

Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng không kém cạnh về các sản phẩm thời trang xa xỉ và cao cấp là Prada. Là hãng thời trang danh giá nhất của nước Ý đặc trưng với phong cách sang trọng, quý phái và thời thượng nên Prada đang ngày càng phát triển và định hướng trở thành thương hiệu đỉnh cao của làng thời trang.

Prada

Prada được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913 và từ đó đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được biết đến rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Prada luôn được xếp ra khỏi phần còn lại của thế giới thời trang bởi vì thương hiệu không bao giờ chạy theo trào lưu phong cách và các họa tiết đang thịnh hành, mà luôn tạo ra sự tinh xảo và khuynh hướng riêng cho mình.

Cũng giống như nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác Prada chia sản phẩm thành hai dòng thời trang nam và nữ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Đặc trưng của các dòng sản phẩm Prada mang tính nghệ thuật cực cao có sự kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại.

7. BURBERRY

Burberry Group PLC là một thương hiệu thời trang nổi tiếng có trụ sở tại Luân Đôn, được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856. Đây là một trong những thương hiệu quần áo sang trọng và đem lại lợi nhuận cao. Nó sản xuất hàng loạt các sản phẩm như áo khoác, nước hoa, phụ kiện thời trang, đồ trang sức và giày dép phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

BURBERRY

Thương hiệu này cũng được Hoàng gia Anh cấp giấy chứng nhận là thương hiệu riêng của Hoàng tử Charles xứ Wales và Nữ hoàng Elizabeth II. Ngày nay, thương hiệu này được biết đến trên khắp châu Âu, Mỹ và châu Á.

Được biết đến với các loại áo khoác, phụ kiện thời trang, nước hoa, và mỹ phẩm. Giá trị thương hiệu là 4.9 tỷ đô, doanh thu là 2.73 tỷ đô. Có cửa hàng tại hơn 54 quốc gia trên toàn thế giới.

Họa tiết hình sọc vuông đặc trưng của hãng thời trang này đã trở thành một trong những thương hiệu bị sao chép rộng rãi nhất. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu Burberry luôn được xem là một thế lực hùng mạnh trong thế giới thời trang với những thiết kế mang tính đổi mới, thanh lịch và uy tín của mình.

Mặc dù ngày nay thương hiệu này đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập với những thiết kế ấn tượng và thời thượng nhất nhưng một đặc trưng và độc quyền trong phong cách thời trang của thương hiệu này, khiến người ta nhớ mãi là họa tiết sọc caro đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và trang nhã.

8. Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là Thương hiệu cao cấp đến từ Ý được thành lập vào năm 1982 bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Cũng nhờ được thành lập bởi hai nhà thiết kế tài hoa và có tầm ảnh hưởng lớn đến xu hướng thời trang bấy giờ nên thương hiệu này thực sự đem đến những mẫu thiết kế đẳng cấp, tinh tế mà hiếm thương hiệu nào làm được.

Dolce & Gabbana

Sự tinh tế của phong cách pha trộn giữa ngọt ngào và góc cạnh của thương hiệu được được khá nhiều các nữ ngôi sao có gu ăn mặc đẹp khắp thế giới ưa chuộng.

Do đó, Dolce & Gabbana được rất nhiều ngôi sao Hollywood tin dùng và ưa chuộng mỗi khi có dịp dự các sự kiện lớn như: Madonna, Gisele Bundchen, Monica Bellucci, Isabella Rossellini…

9. VERSACE

Versace là biểu tượng thời trang mang tính di sản của nước Ý với niềm cảm hứng nghệ thuật và thời trang luôn sánh bước cùng nhau. Được thành lập bởi ngôi sao nhạc rock thời trang Gianni Versace vào năm 1978.

VERSACE

Ông Là người chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi truyền thống và lịch sử của vùng đất Hy Lạp cổ đại, ông theo học kiến trúc, nghiên cứu văn hóa, nghệ thuật, ngôn ngữ Latin và Hy Lạp, đồng thời bị hấp dẫn bởi trường phái nghệ thuật đại chúng (Pop Art) của Andy Warhol.

Những đường cắt may sắc cạnh, màu sắc chói sáng, chất liệu lạ lùng của Gianni được tích hợp với tính nghệ thuật cao cấp và tính thời thượng đương đại. Sau cái chết của ông vào năm 1997, người em gái Donatella đã một tay gánh vác vương triều từ người anh trai và đưa thương hiệu Versace lên một tầm cao mới mới phong cách sáng tạo mới lạ của mình.

Phong cách thiết kế của Versace đặc trưng bởi sự nhạy cảm màu sắc, chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt táo bạo, kỹ thuật cao cấp và ý tưởng đột phá.

10. Armani

Armani, Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý có tốc độ phát triển nhanh nhất, Armani đang ngày càng khẳng định được tiếng tăm của mình trên thị trường thời trang cao cấp của thế giớiở các lĩnh vực: thiết kế, sản xuất, phân phối và bán lẻ quần áo thời trang, phụ kiện kính, đồng hồ, đồ trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ nội thất cũng là một trong những mặt hàng làm nên tên tuổi của thương hiệu thời trang đẳng cấp này.

Armani

Được thành lập bởi nhà tạo mẫu, doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng Giorgio Armani. Giorgio Armani được mệnh danh là nhà thiết kế thời trang kiệm màu, đặc trưng bởi phong cách sáng tạo tinh giản, chú trọng tiết chế và đề cao tính ứng dụng đã được định hình qua nhiều thập kỷ của thương hiệu nổi tiếng này. Giá trị thương hiệu của công ty nổi tiếng này là khoảng 3,1 tỷ USD.

Với những mẫu thời trang nam nữ hướng đến sự tối giản, tinh tế và có tính ứng dụng cao, Armani đã chinh phục được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng khác và nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

11. Givenchy

Givenchy là thương hiệu thời trang được thành lập bởi Hubert de Givenchy và trực thuộc hiệp hội Fédération française de la couture của Pháp sáng lập vào năm 1952. Tồn tại giữa kinh đô thời trang Paris với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và xa xỉ bậc nhất trên thế giới nhưng Givenchy vẫn không hề kém cạnh mà đã tạo dựng cho mình được phong cách thời trang cao cấp khác biệt.

Givenchy

Xuất hiện như một “hoàng tử bé” ngay trong lòng Paris hoa lệ, nơi mà thời trang Pháp đã vực dậy mạnh mẽ sau trường kỳ thế chiến đầy ảm đạm, Givenchy nổi bật riêng mình với nét hiện đại, tao nhã và nữ tính đặc trưng. Các thiết kế của chàng trai trẻ Hubert de Givenchy là sự ân sủng, trân quý và tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều của phụ nữ.

Các sản phẩm thời trang của Givenchy đều hướng tới tôn vinh nét đẹp hiện đại và đầy cá tính, sang trọng nhưng năng động của cả phái mạnh lẫn phái nữ. Nhờ đó, thương hiệu này đã nhanh chóng gia nhập đế chế thời trang hùng mạnh của thế giới một cách nhanh chóng.

12. FENDI

Fendi được sáng lậo bởi Adele Casagrande ở Rome vào năm 1918. Ông là một nhà sản xuất thời trang tài hoa của Ý, được biết đến với thời trang may sẵn, giày dép, nước hoa, kính mắt, đồng hồ và phụ kiện khác. Thương hiệu này nổi tiếng với các loại phụ kiện thời trang, nước hoa và quần áo cao cấp.

FENDI

Ngoài ra, Frendi cũng nổi tiếng với những mẫu thiết kế bằng lông thú được áp dụng các kỹ thuật sáng tạo để những bộ trang phục nhẹ nhàng nhưng vẫn hiện đại. Giá trị thương hiệu là khoảng 3.5 tỷ đô.

Thương hiệu này hướng đến đối tượng là những khách hàng ở độ tuổi từ 20 đến 50. Từ năm 2001, Fendi trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp đa quốc gia và là thành viên của tập đoàn LVMH.

13. Yves Saint Laurent

Thương hiệu Yves Saint Laurent hay còn được gọi là YSL được thành lập bởi nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, YSL đã làm cả làng thời trang sửng sốt khi có những thiết kế sáng tạo và dẫn đầu xu hướng cho đến tận ngày nay như vest dành cho phụ nữ.

Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent là một trong những tên tuổi dẫn đầu ngành công nghiệp thời trang Pháp thế kỷ XX, thương hiệu Yves Saint Laurent đại diện cho tư duy thời trang thập niên 60, với sự tác động và sức ảnh hưởng mãnh liệt cho đến thời đại ngày nay.

Ngoài ra, YSL còn là thương hiệu đi đầu khi đã bắt đầu sử dụng những chất liệu trong suốt để may trang phục. Chính nhờ những sự táo bạo đó mà YSL vô cùng được lòng giới thượng lưu cho đến các thành viên quý tộc.

Những năm đầu hoạt động, YSL đã cải tiến hàng loạt phong cách thời trang như reefer jacket, sheer blouse, jumsuit và quan trọng nhất là sự kết hợp giữa ready-to-wear và haute couture. Và sau đó YSL đã tạo ra một tiêu chuẩn thời trang mới khi biến tấu các bộ tuxedo nam cho nữ, từ đây, phong cách menswear bùng nổ và làm điên đảo giới mộ điệu cho tới tận ngày hôm nay.

Cảm hứng thời trang của nhà thiết kế Yves Saint Laurent xuất phát từ niềm đam mê nghệ thuật hàn lâm của nhà thiết kế Yves Saint Laurent.

14. Bottega Veneta

Một cái tên đình đám khác của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được ưa chuộng khôn kém là Bottega Veneta – thương hiệu cao cấp của Ý.

Thương hiệu thời trang Bottega Veneta được thành lập vào năm 1966 bởi hai người thợ chế tác da lành nghề ở xứ Veneto nước Ý – Michele Taddei và Renzo Zengiaro. Bottega Veneta chính là cái nôi của những chiếc clutch Knot huyền thoại nổi lên giữa bầu trời thời trang với kĩ thuật đan da Intrecciato truyền thống từ nước Ý.

Bottega Veneta

Với kỹ thuật tác chế thủ công lâu đời và tinh xảo giúp cho các mẫu thiết kế của thương hiệu này chứa đựng một phong cách rất riêng biệt, mang đậm đặc trưng của nước Ý: đơn giản, tinh tế và thời thượng. Bottega Veneta ra đời giống như một niềm kiêu hãnh của Ý trong làng thời trang của thế giới.

Sức hấp dẫn của Bottega Veneta chính là sự đơn giản không cầu kì và đây là một trong số ít những thương hiệu không cần đính logo lên mỗi sản phẩm mà vẫn khiến người ta hãnh diện mỗi khi khoác lên. Bởi khái niệm xa xỉ của xưởng thủ công vùng Veneto được định nghĩa ở lớp da mềm mịn thượng hạng và hàng chục giờ chế tác bằng tay của nghệ nhân thủ công chứ không nằm ở sự hào nhoáng của chiếc logo thương hiệu.

15. H&M

H&M

Hennes & Mauritz AB là một nhà sản xuất bán lẻ quần áo Thụy Điển nổi tiếng với quần áo thời trang với doanh số bán ra chóng mặt. Vào năm 1947, Erling Persson đã thành lập công ty. Giá trị thương hiệu của công ty này là khoảng 16.8 tỷ đô với doanh thu khoảng 22.5 tỷ đô. H&M là nhà bán lẻ quần áo lớn thứ 2 trên toàn cầu và có khoảng 500 cửa hàng trên các quốc gia khác nhau

Tóm lại, thời trang là một chiếc nôi không ngừng đung đưa, việc nắm bắt về thương hiệu thời trang nổi tiếng sẽ giúp bạn nâng cao được kiến thức về thời trang thông qua bài viết về 15 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới này.

Xem thêm các bài viết của chúng tôi về Xây Dựng Thương Hiệu Thời Trang Như Thế Nào?, chiến lược xây dựng thương hiệu thời trang nếu bạn đang muốn tạo nên một thương hiệu thời trang đặc biệt cho mình nhé!



source https://aedigi.com/top-15-cac-thuong-hieu-thoi-trang-noi-tieng-nhat-the-gioi/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...