Thứ Hai, 21 tháng 2, 2022

Báo giá TVC quảng cáo chuyên nghiệp

TVC đang dần trở nên quen thuộc đối với doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng, đi cùng với đó là những khúc mắc về báo giá TVC quảng cáo cũng như những yếu tố cấu thành lên chi phí đó. Giá của TVC quảng cáo không có một con số nhất định mà nó sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà sẽ có những mức giá khác nhau. Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu về vấn đề này nhé!!!

Giá của 1 TVC quảng cáo chuyên nghiệp bao nhiêu?

Giá của 1 TVC quảng cáo chuyên nghiệp bao nhiêu

Giá của 1 TVC quảng cáo chuyên nghiệp thường sẽ không có một con số nhất định mà nó sẽ tuỳ vào nhu cầu thực tế của khách hàng mà sẽ có những mức giá khác nhau. Các mức giá cũng sẽ được tính toán một cách kĩ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố như: diễn viên, thiết bị quay, địa điểm, ekip sản xuất…

Một TVC quảng cáo với mức giá 25 – 30 triệu

Đây là chi phí tính cho một sản phẩm TVC đạt chuẩn ở mức trung bình, không quá đầu tư về mặt kỹ thuật và diên viên. Sản phẩm TVC quảng cáo này có thể là kết quả của các nhóm làm phim quảng cáo nghiệp dư và bán chuyên. Mặc dù những thông điệp hay hiệu ứng truyền thông thấp hơn so với các mức giá quảng cáo đầu tư lớn nhưng vẫn được sử dụng phổ biến.

TVC quảng cáo với mức giá 1 tỷ

Mức giá của TVC quảng cáo thường cao là do doanh nghiệp đó chú trọng đầu tư vào các thiết bị máy móc hiện, video sử dụng nhiều hiệu ứng, kỹ xảo khó, diễn viên là những người nổi tiếng hoặc là người có tầm ảnh hưởng cao như Trấn Thành, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Sơn Tùng MTP… Thông thường, các doanh nghiệp lớn mới sẵn sàng chi ra một tỷ để sản xuất phim quảng cáo nhằm khẳng định quy mô cũng như lôi kéo khách hàng. Giá trị đầu tư lớn đương nhiên cũng sẽ giúp TVC quảng cáo thu về lượng truyền thông tích cực và đạt hiệu quả cao.

Trong thực tế, một clip TVC quảng cáo thường sẽ chiếm khoảng 1/3 tổng chi phí của một chiến dịch marketing. Do đó, cần cân nhắc chi phí TVC hợp lý, tính toàn thông minh để khi phát sóng các clip quảng cáo trên các phương tiện truyền thông sẽ thu về những hiệu quả nhất định.

Các yếu tố tạo nên báo giá TVC quảng cáo chuyên nghiệp

1. Đầu tư ý tưởng

Điều quan trọng nhất để tạo nên một TVC quảng cáo hiệu quả chính là ý tưởng. Chính những ý tưởng khác lạ đã làm nên giá trị và hiệu quả của một TVC. Đây chính là kết quả của việc lao động chất xám miệt mài. Do đó, chi phí để trả cho những tư duy ý tưởng sáng tạo này thường sẽ mất từ 1.000 – 5.000 USD. Sự sáng tạo được chi trả  bao gồm ý tưởng sơ thảo, storyboard, nghiên cứu nhãn hàng để đưa ra concept phù hợp.

Tuy nhiên, thực tế thì không phải TVC nào cũng cần đầu tư kĩ về mặt ý tưởng nếu kinh phí sản xuất có hạn. Cũng có những TVC quảng cáo với các ý tưởng đơn giản, parody hoặc dựa trên một ý nào đó đã có sẵn hoặc doanh nghiệp đã có ý tưởng sơ bộ thì chi phí đầu tư triển khai ý tưởng có thể tầm 1 – 5 triệu.

2. Lựa chọn diễn viên

Lựa chọn diễn viên

 

Trong toàn bộ những yếu tố chi phí cấu thành giá cả của một video quảng cáo thì chi phí dành cho diễn viên có khi còn nhiều hơn cả chi phí sản xuất ra một TVC quảng cáo. Nếu doanh nghiệp chịu đầu tư cho sản phẩm của mình bằng cách mời các diễn viên, sao hạng A đình đám như Sơn Tùng MTP, Đen Vâu, Binz, Trấn Thành… thì chi phí dành cho những diễn viên như vậy (bao gồm đóng clip, sử dụng hình ảnh, phát ngôn,..) có thể lên đến con số hơn 1 tỷ, trong khi chi phí sản xuất chỉ khoảng 300 – 500 triệu.

Nếu doanh nghiệp lựa chọn những diễn viên mới, tầm ảnh hưởng chưa cao thi chi phí có thể sẽ chỉ chiếm tầm 1/3 giá trị sản xuất TVC. Đi chung với chi phí diễn viên thường sẽ phát sinh những chi phí khác như: chi phí casting, trang phục, makeup, tìm diễn viên… do đó không thể lãng phí chi phí và thời gian cho phần diễn viên quá nhiều.

3. Trang thiết bị

Chất lượng của những đoạn phim TVC quảng cáo phụ thuộc rất lớn vào các thiết bị quay phim. Vậy nên, nếu muốn hình ảnh được sắc nét, chất lượng cao chuẩn HD thì phải đầu tư vào máy móc và thiết bị thu hình. Khi bạn đầu tư một khoản phí lớn thì chắc chắn sẽ không ngại nâng cấp và sử dụng các thiết bị quay hiện đại với những dòng máy lớn như Red Gragon, Arri… Nếu bạn muốn có những khung hình bao quát từ trên cao xuống thì các máy Flycam cũng đã khiến bạn mất một khoản tiền lớn để sở hữu trước khi sử dụng chúng. Bên cạnh đó, những dòng máy cao cấp phải đi kèm với những thiết bị phụ trợ đi kèm phù hợp như dolly, lens, monitor, gimbal,… Điều này làm cho chi phí sản xuất TVC quảng cáo tăng lên nhưng bù lại bạn sẽ có những thước phim chất lượng nhất.

4. Đại diện thương hiệu KOLs

Đại diện thương hiệu đang dần trở nên phổ biến và là một phần không thể thiếu trong các chiến lược truyền thông marketing. Các doanh nghiệp thường chọn lựa những người đại diện có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, hot face…. nhằm thúc đẩy clip quảng cáo hoặc giảm chi phí truyền thông.

Việc lựa chọn một KOLs phù hợp với chiến dịch và ý tưởng của TVC quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận hơn với khách hàng như các thành công các nhãn hàng lớn như Shopee, Lazada, Bitis Hunter…. Đôi khi KOLs cũng được lựa chọn là một phần trong chiến dịch quảng cáo mà doanh nghiệp sẵn sàng trả tiền bên cạnh việc chi một khoản khá lớn vào diễn viên.

5. Ekip sản xuất

Ekip sản xuất

Nếu bỏ ra một khoản lớn về ý tưởng nội dung, diễn viên mà đội ngũ sản xuất TVC quảng cáo vẫn còn non nớt, chưa chắc tay thì cũng không thể tạo ra một sản phẩm chất lượng được. Một ekip sản xuất chuyên nghiệp là điều cần thiết trong việc sản xuất TVC quảng cáo.

Để làm ra được một đoạn phim quảng cáo TVC bộc lộ trọn vẹn ý tưởng của doanh nghiệp thì đòi hỏi ekip sản xuất bao gồm đạo diễn, DOP, giám đốc sản xuất, quay phim, kỹ thuật hậu kỳ… phải có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Với 1 clip TVC dù ý tưởng không quá hay, diễn viên không quá xuất thần thì đội ngũ sản xuất có kinh nghiệm sẽ có cách giải quyết và xử lý tất cả cho bạn.

Kết Luận

Có thể thấy, chi phí để sản xuất ra một TVC quảng cáo là không hề thấp. Một TVC quảng cáo chất lượng thì buộc các doanh nghiệp phải chi trả một số tiền tương ứng. Hy vọng, qua bài viết này sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho những ai đang muốn tìm hiểu về báo giá TVC quảng cáo chuyên nghiệp.

Có thể bạn muốn xem: 



source https://aedigi.com/bao-gia-tvc-quang-cao-chuyen-nghiep/

Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2022

Top 3 Studio chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp

Bạn đang lo lắng trong hôn lễ của mình không biết làm sao để tìm được một Studio chụp ảnh phóng sự cưới chuyên nghiệp và chất lượng nhất ở Hà Nội? Dưới đây, AEDIGI đã săn được top 3 Studio chụp ảnh phóng sự cưới ở Hà Nội.

 

Chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp là gì?

Chụp phóng sự cưới không phải là một phóng sự ảnh thông thường mà là một câu chuyện hay một câu chuyện có ý thức được kể lại với sự trợ giúp của những bức ảnh trong ngày trọng đại nhất của cô dâu chú rể – ngày cưới.

Top 3 Studio chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp 5

Thoát khỏi những khuôn phép, dáng đứng nghiêm trang, lịch lãm, có sự sắp đặt chuẩn bị trước mang lại cảm giác gò bó, mất tự nhiên,  ảnh phóng sự cưới giống như một thước phim bằng hình ảnh mang đến cho người xem những cảm xúc chân thực, có thể cảm nhận được những cung bậc cảm xúc của các cặp đôi trong ngày lễ hết sức trọng đại cả này..

Chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp phiên bản tự nhiên

Mỗi bạn đều mong muốn có được những khoảnh khắc chân thực đẹp đẽ nhất trong ngày cưới trong album của mình. May mắn thay, những bức ảnh cưới vốn chỉ là tập hợp những khoảnh khắc riêng lẻ mà không có tầm nhìn và bối cảnh, hoặc một chuỗi những bức ảnh khách mời mỉm cười hoặc tạo dáng khi nhảy múa đã là dĩ vãng.

Ngày càng có nhiều người đánh giá cao giá trị của những khoảnh khắc được ghi lại một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến diễn biến của sự kiện. Một nhiếp ảnh gia đám cưới giỏi có thể không được chú ý trong đám cưới.

Top 3 Studio chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp 6
Chuyên viên chụp phóng sự cưới đẹp là gì?

Điểm khác biệt của chụp ảnh phóng sự cưới là nhiếp ảnh gia sẽ ghi lại các hình ảnh chân thực trong đám cưới bằng con mắt nghệ thuật của mình.

Mọi người từ cô dâu chú rể cho đến họ hàng, bạn bè, có thể tự do thể hiện cảm xúc của mình tại đám cưới, những khoảnh khắc vui tươi lúc trang điểm cô dâu, lúc chú rể chuẩn bị hôn lễ, quang cảnh phòng tân hôn, bàn tiệc trang trí, hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể…

Những cảm xúc hạnh phúc khi trao nhau những nụ hôn say đắm hay cả những giọt nước mắt khi phải rời vòng tay cha mẹ để tiến tới với người sẽ chung sống trọn đời…sẽ được nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc chân thực và tinh tế nhất mà không hề có sự sắp đặt hay can thiệp vào bất cứ hoạt động nào của chủ thể trong ảnh

Những lưu ý khi chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp

Chụp phóng sự cưới không chỉ đơn giản là lưu lại hình ảnh chân thật, nó còn thể hiện tình cảm của tất cả mọi người thông qua bức ảnh. Vậy cần những lưu ý nào cho một album hình phóng sự trọn vẹn?

Quay phim phóng sự cưới là gì

Ánh sáng

Không ai muốn bức hình của chính mình bị tối, thiếu sáng hoặc không rõ nét cả. Bởi thế ngoài ánh sáng tự nhiên, đèn Flash chính là những người bạn thân thiết đi kèm cùng máy ảnh. Tuy nhiên không phải lúc nào đèn Flash cũng được sử dụng một cách thường xuyên và triệt để.

Trong một số hoàn cảnh như chụp tại chùa hay nhà thờ, hoặc những nơi tôn nghiêm không được sử dụng đèn Flash. Cô dâu chú rể cũng đành phải thông cảm với các nhiếp ảnh gia bởi đây là quy định của những nơi tôn nghiêm như thế này.

Địa điểm

Việc lựa chọn địa điểm cũng là một lưu ý rất quan trọng nếu muốn những ảnh phóng sự lung linh và chân thật. Sẽ như thế nào nếu cô dâu chú rể chọn một nơi quá chật hẹp, không đủ ánh sáng hay quá hoang sơ, không có khung cảnh đặc biệt gì xung quanh.

Mặc dù nói chụp ảnh phóng sự chỉ cần tập trung vào cảm xúc của cô dâu chú rể cùng những người xung quanh. Thế nhưng khung cảnh quá xấu cũng có thể phá đi toàn bộ bức ảnh.

Vì vậy nên chọn những nơi như bờ biển lãng mạn, hoặc một khách sạn, sân vườn đủ để làm bật hẳn lên bộ ảnh phóng sự của cô dâu chú rể.

Trao đổi với nhiếp ảnh gia

Để có một bộ ảnh cưới phóng sự tự nhiên và hoàn hảo, cô dâu chú rể nên trao đổi với các nhiếp ảnh những mong muốn của mình. Có thể là câu chuyện mà cô dâu chú rể muốn thực hiện, từng thời điểm mà cặp đôi muốn ghi lại. Điều này giúp cho cả hai bên có một sự ăn ý nhất định. Không phải “diễn” trước máy ảnh mà là nắm bắt được khoảnh khắc hạnh phúc và chân thật nhất.

Top 3 Studio chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp

1. Eddy Media

Eddy Media có thể nói là một lựa chọn hoàn hảo cho những dịch vụ liên quan đến chụp ảnh tiệc cưới, chụp ảnh phóng sự cưới tại Hà Nội.

Được thành lập từ 2015, đã từng phục vụ hơn 1000 đám cưới, đội ngũ ekip của EddyMedia hết sức đông đảo và nhiều kinh nghiệm.

Top 3 Studio chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp 7

Đặc biệt, EddyMedia sẽ lưu giữ ảnh của khách hàng trong thời gian 10 năm, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc làm mất file ảnh cưới của mình.

EddyMedia luôn có những combo hấp dẫn cho các gói quay và chụp Phóng sự cưới ở Hà Nội. Các gói chụp Phóng sự cưới có giá chỉ từ 2tr5.

2. Yêu Media

Ảnh phóng sự cưới được thực thực hiện bởi Yêu Media luôn đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu đối với tiêu chí phóng sự.

Nhiếp ảnh gia sẽ ghi lại và bắt trọn từng khoảnh khắc theo trình tự thời gian. Đây sẽ là một cuốn phim chân thực nhất.

Top 3 Studio chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp 8

Giúp người xem hồi tưởng lại và cảm giác mình đang hiện diện tại đó ngay trong từng khoảnh khắc.

Chắc chắn đến với Yêu Media, bạn sẽ có một album ảnh phóng sự cưới ấn tượng, đầy màu sắc, xứng đáng với khoản đầu tư của bạn

3. Triệu Cường Studio

Triệu Cường Studio được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ chụp ảnh quay phim phóng sự cưới với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn tạo được cảm giác thân thiện và thoải mái nhất đối với khách hàng.

Top 3 Studio chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp 9

Với kinh nghiệm phong phú, Triệu Cường Studio luôn sẵn sàng giúp bạn có được những bước ảnh, thước phim hoàn hảo nhất cho buổi lễ, đáp ứng được cả về ý tưởng, kỹ thuật, lẫn cảm xúc trong từng bức ảnh.

Lời kết

Đã đến lúc tạo ra một câu chuyện độc đáo về tình yêu của bạn. Nếu bạn thích phong cách và thẩm mỹ ảnh và bạn mơ ước về một bộ phóng sự đẹp cho ngày trong trọng đại của mình. Top 3 Studio chụp ảnh phóng sự cưới cực chất ở Hà Nội ảnh đẹp sẽ không làm bạn thất vọng…

Top 3 Studio chụp phóng sự cưới Hà Nội đẹp 10
Sự khác biệt giữa chụp ảnh hướng dẫn và chụp ảnh phóng sự cưới tự nhiên là gì?

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ trên sẽ giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc về chụp phóng sự cưới là gì. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Trào lưu quay phim phóng sự cưới

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 TIP về phóng sự cưới bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Phóng sự cưới là gì? – 3 bí quyết để có bộ ảnh phóng sự cưới đẹp

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 – Bạn nên biết?



source https://aedigi.com/top-3-studio-chup-phong-su-cuoi-ha-noi-dep/

Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2022

TOP 5 TVC quảng cáo hay nhất thời đại – Bạn đã biết?

TVC quảng cáo được coi là một vũ khí marketing mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp. Những lợi ích mà TVC quảng cáo đem lại cho các doanh nghiệp là rất lớn. Vậy yếu tố nào có thể tạo nên một TVC quảng cáo thành công? Bạn đã biết các TVC quảng cáo hay nhất thời đại chưa? Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu các vấn đề này nhé!!!

Các yếu tố tạo nên một TVC quảng cáo thành công

Các yếu tố tạo nên một TVC quảng cáo thành công 

 

1. Thông điệp quảng cáo hấp dẫn người xem

Để khách hàng có thể nhớ vào tâm trí những thông tin mà doanh nghiệp tạo dựng nên thì những slogan hay thông điệp truyền tải phải đơn giản và dễ hiểu. Điều này sẽ giúp íc đắc lực để doanh nghiệp đó có thể truyền thông marketing một cách dễ dàng và hiệu quả. Thông thường các thương hiệu sẽ hướng đến những câu thoại mang ý nghĩa sâu sắc hoặc những thông điệp ấn tượng bắt buộc khách hàng phải ghi nhớ trong tâm trí của mình.

2. Tạo sự gần gũi và thân thiện với người xem

Sự gần gũi và thân thiện là hai yếu tố giúp cho doanh nghiệp có thể gây được ấn tượng mạnh tới khách hàng. Nếu người tiêu dùng có thể thấy được mình trong đoạn quảng cáo thì sự ghi nhớ về hình ảnh của doanh nghiệp sẽ lâu hơn. Từ đó, sự thân quen là “kim chỉ nam” để giúp các marketer tấn công mạnh mẽ đến khách hàng.

3. Thông tin truyền tải cần chính xác và trung thực

Những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khi đưa vào TVC quảng cáo thì cần đúng chuẩn mực, chính xác với những công dụng của nó. Đôi khi có thể phóng đại nội dung một chút, nhưng không được nói sai sự thật về sản phẩm, dịch vụ đó. Nếu như đoạn TVC quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đó trung thực, chính xác thì người tiêu dùng sẽ càng tin tưởng về doanh nghiệp đó hơn và họ sẽ lựa chọn sử dụng lại.

4. Xác định đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới

Đối tượng truyền thông chủ yếu của TVC quảng cáo là khách hàng mục tiêu, đối tác, nhà đầu tư… Vì vậy, nội dung cách thể hiện trong TVC phải phù hợp, thu hút được sự chú ý của người xem. Nếu đối tượng là trẻ em thì đoạn TVC quảng cáo cần có những hình ảnh với màu sắc sôi động, sặc sỡ và tiết tấu nhịp điệu nhanh. Còn nếu đối tượng là phụ nữ thì nên hướng về những thứ thanh lịch, nhẹ nhàng…

Xem thêm: TVC doanh nghiệp là gì? Có nên sử dụng quảng cáo TVC doanh nghiệp không?

TOP 5 TVC quảng cáo hay nhất thời đại

Mỗi đoạn TVC quảng cáo đều tạo nên một dấu ấn riêng trong ngành nhờ sử dụng các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giới thiệu sản phẩm, nâng cao nhận thực về thương hiệu và quan trọng nhất là thu hút người xem mua hàng.

1. Apple: “1984”

Năm 1984, Apple đã mở ra cánh cửa cho một thế giới máy tính và truyền thông mới bằng cách giới thiệu máy tính gia đình Macintosh trong giải Super Bowl XVIII. Sử dụng phong cách, hình ảnh và âm nhạc từ cuốn tiểu thuyết và bộ phim “1984” của George Orwell, đây được cho là quảng cáo quan trọng nhất, mang tính tiên tri và nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Quảng cáo này đưa ra quan điểm lịch sử về thời điểm này theo một cách sáng tạo không chỉ muốn người tiêu dùng mua sản phẩm mà còn đứng trước thử thách của thời gian trong thông điệp và thương hiệu. Kể từ đó, Apple đã tiếp tục dẫn dắt và kiểm soát rất nhiều thị trường, dẫn đầu ngành công nghệ trong các ứng dụng kỹ thuật số gia đình và doanh nghiệp .

Apple 1984 Super Bowl Commercial Introducing Macintosh Computer (HD)

2. Old Spice: The Man Your Man Could Smell Like

Old Spice đã loại bỏ tất cả các điểm dừng trong việc sản xuất quảng cáo năm 2010 này có diễn viên kiêm cựu cầu thủ bóng đá Isaiah Amir Mustafa. Đoạn quảng cáo có nhịp độ nhanh, hài hước và giữ nguyên thương hiệu vì nó cho thấy Mustafa đi liền mạch từ vòi hoa sen đến thuyền đến bãi biển và kết thúc trên một con ngựa (cảnh báo cánh quạt) mà không làm gián đoạn chuyển động của khuôn mặt hoặc sải chân.

Video quảng cáo đã lan truyền trong video 30 giây đầu tiên chưa được xem hơn 57 triệu lần (bao gồm một vài lần trong bài viết của blog này). Quảng cáo ban đầu đã tạo ra một loạt quảng cáo dẫn đến một trong những chiến dịch thành công nhất từ ​​trước đến nay.

Old Spice - The Man Your Man Could Smell Like

3. Sony Bravia: Bouncing Balls

Sử dụng sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc mê hoặc và hình ảnh hấp dẫn của những quả bóng màu dội xuống những con đường đồi núi ở San Francisco, Sony đã trình bày một đoạn quảng cáo dài tuyệt đẹp cho chiếc tivi LCD mới của mình vào năm 2009.

Từ quan điểm chi phí sản xuất , đó là một cơn ác mộng hậu cần để kiểm soát và quay phim sự nảy lên của 250.000 quả bóng được sử dụng trong quá trình quay quảng cáo. Những quả bóng được sử dụng trong quảng cáo đã được quyên góp cho trẻ em địa phương và các nhóm trẻ em như một cách để kết nối với cộng đồng.

Sony Bravia bouncing balls Full Advert Very High Quality

4. Nike: Just Do It

Hầu hết mọi người đều liên kết tài năng bóng rổ Michael “Air” Jordan với biểu tượng swish nổi tiếng của Nike và chiến dịch “Just Do It” mang tính biểu tượng, nhưng vận động viên marathon 80 tuổi Walt “Iron Man” Stack đang chạy Cầu Cổng Vàng ở San Francisco ở Năm 1988 bắt đầu tất cả. Ngay sau đó, siêu sao trẻ của Chicago Bulls và các vận động viên nổi tiếng thế giới khác đã nói với thế giới rằng “Just Do It” trong khi doanh số bán hàng của Nike tiếp tục tăng.

Câu nói cửa miệng và sự nổi tiếng của công ty giày tiếp tục kéo dài đến thế kỷ 21 và ngay cả những người hâm mộ trẻ tuổi nhất của họ ngày nay cũng gắn nó với thương hiệu này. Khái niệm này rất đơn giản. Quên mọi lời bào chữa và gạt bỏ mọi thách thức hoặc trở ngại sang một bên. Chỉ cần làm điều đó và tiếp tục với cuộc sống của bạn. Đó là một khái niệm có thể liên quan sẽ thu hút đúng nhóm đối tượng như đã từng có trong lịch sử quảng cáo.

Nike - Just Do It (1988) - Very first commercial

5. Coke: Share A Coke

Công ty Coca-Cola được cho là thương hiệu doanh nghiệp dễ nhận biết nhất trong lịch sử quảng cáo và đã chịu trách nhiệm cho một số chiến dịch và quảng cáo truyền hình mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Từ Mean Joe Green đến việc dạy thế giới mỉm cười, Coke đã trở thành một phần của xã hội và văn hóa Mỹ trong nhiều năm, mở rộng ra một thực thể toàn cầu mà tất cả những người khác đều khao khát.

Vào năm 2011, họ đã tạo dấu ấn cá nhân với chiến dịch “Share a Coke” bắt đầu bằng việc đặt các tiêu đề chung chung như “Mom” và “Bestie” trên các chai có kích thước cá nhân trước khi thêm các tên cụ thể. Điều này dẫn đến việc mọi người tìm kiếm tên của họ và tạo ra một sản phẩm sáng tạo, được cá nhân hóa. Giờ đây, khách hàng có thể đặt hàng những chai rượu theo yêu cầu với tên của họ trên đó.

Share a Coke USA Commercial

Kết Luận

Trên đây là những TVC quảng cáo hay nhất thời đại, nó không chỉ mang ý nghĩa về kinh tế mà còn truyền tải các thông điệp mang những ý nghĩa hàm chứa sâu sắc đến người xem. Hy vọng, khi xem các đoạn phim TVC quảng cáo này bạn sẽ hiểu hơn về những thông điệp mà các nhãn hàng đã truyền tải đến ban.

Xem thêm: 



source https://aedigi.com/top-5-tvc-quang-cao-hay-nhat-thoi-dai-ban-da-biet/

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng

Bạn là một người chuẩn bị tiến đến hôn nhân, bạn muốn tìm studio để chụp ảnh ngoại cảnh và hôn lễ của mình, nhưng bạn lại không biết studio nào chụp phóng sự cưới TpHCM uy tín, chất lượng.  

Vậy làm sao để tìm được một Studio chụp ảnh phóng sự cưới chuyên nghiệp và chất lượng nhất ở TP HCM ? Dưới đây, AEDIGI đã săn được top 3 Studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng.

 

Chụp phóng sự cưới là gì?

Nói một cách cơ bản, chụp ảnh cưới phóng sự là để ghi lại câu chuyện trong ngày, và không phải là những bức ảnh được tạo dáng trang trọng. Tất cả là về việc nắm bắt hành động và phản ứng của khách, bạn bè và các thành viên trong gia đình.

Thông qua chụp phóng sự cưới, bạn sẽ xem được những khoảnh khắc đặc biệt mà mình đã bỏ lỡ trong ngày, hoặc thậm chí họ không biết đang diễn ra việc đó. Đó là tất cả về những tiếng cười, những giọt nước mắt và ghi lại những kỷ niệm này bằng những bức ảnh đẹp và đầy cảm xúc.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 16

Đó là về việc tạo ra những hình ảnh giàu cảm xúc và mạnh mẽ, gợi lên cảm giác trong ảnh sẽ tồn tại trong nhiều năm tới. Phong cách phóng sự cho phép bạn thư giãn và tận hưởng ngày của mình, quên đi nhiếp ảnh gia và tập trung vào những gì quan trọng nhất, kỷ niệm ngày cưới của bạn với những người thân yêu của bạn.

Nhiếp ảnh sẽ làm việc chăm chỉ để hòa nhập với khách của bạn và khiến họ thoải mái với sự hiện diện của nhiếp ảnh ngay từ đầu, điều này cho phép nhiếp ảnh bắt kịp thời điểm và không bỏ lỡ những khoảnh khắc cảm động đặc biệt đó.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 17

Nếu so sánh chụp hình phóng sự cưới với chụp ảnh cưới truyền thống thì bạn có thể nhận ra được ngay điểm khác biệt. Đó là chụp ảnh cưới truyền thống cần lên kịch bản trước thì với phóng sự cưới sẽ không có một kịch bản nào được định ra trước đó. Vì thế, nội dung của mỗi phóng sự cưới sẽ không hề giống nhau.

Chụp phóng sự cưới có nghĩa gì?

Chụp ảnh cưới phóng sự thực chất là kể một câu chuyện có thật thông qua những bức ảnh. Mục đích là để làm xáo trộn ngày cưới của bạn ít nhất có thể, cho phép các sự kiện tự nhiên trong ngày diễn ra và ở đó để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Mặc dù chụp ảnh cưới theo phong cách phóng sự cần ít sự can thiệp và giao tiếp hơn so với chụp ảnh cưới sáng tạo, nhưng điều đó không có nghĩa là nhiếp ảnh gia cần ít nỗ lực hơn.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 18

Những người chụp ảnh cưới phóng sự như sẽ dành thời gian tìm hiểu trước địa điểm tổ chức đám cưới của bạn, lưu ý điều kiện ánh sáng, kích thước của từng không gian và chuẩn bị máy ảnh, thiết bị để có được những bức ảnh đẹp nhất có thể khi sự kiện diễn ra.

Nhiều sự kiện trong số này sẽ được dự đoán dựa trên kinh nghiệm trước đó của nhiếp ảnh gia, tuy nhiên, mỗi đám cưới và mỗi người đều là duy nhất, vì vậy họ thực sự phải sẵn sàng cho mọi thứ!

Top 5 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng

1. Huy Nguyen Studio

Huy Nguyen Studio là một trong những nơi cung cấp gói dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới được rất nhiều người tại TP HCM biết đến. Với nhiều năm hoạt động trong chụp phóng sự cưới, Huy Nguyen Studio luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 19

Các nhân viên tại Huy Nguyen Studio luôn lắng nghe, thấu hiểu để biết được khách hàng cần gì và giúp cho ngày vui của họ thêm phần ý nghĩa hơn. Mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ sẽ được ống kính của các nhân viên chuyên nghiệp ghi lại theo một lối vô cùng tự nhiên và tinh tế.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 20

Bên cạnh đó, Huy Nguyen Studio cũng luôn thấu hiểu những nỗi lo của khách hàng khi tổ chức hôn lễ nên luôn mang đến các gói chụp phóng sự cưới với giá cả vô cùng phải chăng.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 21

Với phong cách chụp phóng sự cưới độc đáo và sáng tạo, Huy Nguyen Studio luôn sẵn sàng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 22

2. Kelly Bùi Studio

Kelly Bùi Studio là một trong những địa chỉ tin cậy cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm studio chụp phóng sự cưới đẹp tại TPHCM.

Nhờ vào sự ủng hộ của khách hàng mà hiện nay Kelly Bùi Studio luôn cập nhật xu hướng để có thể phục vụ cho nhiều cặp cô dâu chú rể muốn chụp phóng sự cưới hơn nữa.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 23

Trong quá trình chụp phóng sự cưới thì các nhân viên chuyên nghiệp tại Kelly Bùi Studio luôn làm việc với tinh thần tập trung cao độ để có thể mang đến những khoảnh khắc lãng mạn nhất đến với phóng sự cưới của bạn.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 24

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 25

Ngoài ra, các công cụ phục vụ cho quá trình chụp phóng sự cưới cũng được Kelly Bùi Studio chuẩn bị đầy đủ và có phương án dự phòng để không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 26

3. CHAM Studio

Với album phóng sự cưới CHAM Studio, bạn có thể hình dung tỉ mỉ những diễn biến trong ngày cưới, đặc biệt là tình cảm, cảm xúc của cô dâu chú rể, của hai bên gia đình, của khách mời tham gia tiệc cưới.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 27

Album phóng sự cưới CHAM Studio được thực hiện bằng tài năng, kinh nghiệm và tâm huyết của đội ngũ nhân viên lành nghề.

Chỉ một góc chụp chiếc áo cưới, chụp cô dâu đang trang điểm, chụp những cái ôm, những nụ cười tươi tắn, chúng tôi đã có thể giúp bạn truyền tải hết được niềm vui, niềm hạnh phúc rạng ngời trong ngày cưới. Nước màu tươi mang đậm màu sắc cổ điển từ CHAM Studio còn làm nổi bật tinh thần mà bạn đang muốn hướng tới.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 28

Bên cạnh đó, CHAM Studio luôn chú ý những góc chụp chi tiết, tạo nên một đám cưới hoàn chỉnh chỉ bằng những tấm ảnh. Rất nhiều năm sau, ắt hẳn, khi nhìn lại album phóng sự cưới của mình, bạn sẽ dễ dàng nhớ lại tất cả những kỷ niệm, cảm xúc đáng nhớ nhất đời mình.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 29

Lời kết

Trong cuộc sống, luôn có những khoảnh khắc, những giây phút mà bạn muốn lưu lại mãi, muốn lấy đó làm kỷ niệm đáng nhớ nhất đời mình. Và ngày cưới, đương nhiên là một trong số những kỷ niệm đó, khi bạn đang sống trong thời khắc hạnh phúc nhất, đẹp đẽ nhất đời mình.

Có rất nhiều cách để bạn lưu lại kỷ niệm ngày cưới, từ cuốn sổ ký tên với những lời chúc chân thành của khách mời đến những món quà nho nhỏ. Nhưng dễ nhất, sinh động nhất và phổ biến nhất vẫn là hình ảnh hay video clip lưu niệm.

Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng 30

Xuất phát từ nhu cầu lưu lại hình ảnh ngày cưới một cách đầy đủ, tự nhiên và giàu ý nghĩa nhất, xu hướng chụp hình phóng sự cưới đã ra đời.

Chú trọng vào việc nắm bắt khoảnh khắc và cảm xúc hơn là những khuôn hình xơ cứng, gượng gạo, album phóng sự cưới bao giờ cũng mang một vẻ đẹp đặc biệt, khiến chúng ta không khỏi giật mình ngạc nhiên trước khả năng biểu đạt của hình ảnh.

Có thể nói, Top 3 studio chụp phóng sự cưới Tp HCM uy tín, chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ trên sẽ giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc về chụp phóng sự cưới là gì. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Trào lưu quay phim phóng sự cưới

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 TIP về phóng sự cưới bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Phóng sự cưới là gì? – 3 bí quyết để có bộ ảnh phóng sự cưới đẹp

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 – Bạn nên biết?



source https://aedigi.com/top-3-studio-chup-phong-su-cuoi-tp-hcm-uy-tin-chat-luong/

Phóng sự cưới tiếng anh là gì? 2 phong cách chụp ảnh phóng sự cưới hiện nay

“Ảnh cưới phóng sự, hay từ nguyên gốc tiếng Anh là Wedding Photojournalist, là cụm từ mới du nhập vào từ điển đám cưới tiếng Việt, khiến mọi người bắt đầu quen dần với cụm từ “chụp ảnh cưới phóng sự báo chí” bên cạnh “chụp album ảnh cưới”. Tuy nhiên, vì khái niệm mới mẻ nên không phải cô dâu chú rể nào cũng hiểu rõ ý nghĩa của từ này.

Hãy cùng AEFDIGI tìm hiểu nghĩa phóng sự cưới tiếng anh là gì? 3 phong cách chụp ảnh phóng sự cưới hiện nay qua bài viết này nhé!.

Phóng sự cưới tiếng anh là gì?

Photojournalism (mình tạm dịch là “ảnh phóng sự báo chí”): là thể loại ảnh ghi nhận lại hành động của ‘con người’ tại một thời điểm nào đó trong cuộc sống của họ một cách ‘chân thật’ nhất.

Tính trung thực, tính khách quan phải được đặt lên hàng đầu đối với thể loại ảnh này, nhiếp ảnh gia không được phép tái tạo lại sự việc hay tác động lên những gì đã và đang diễn ra.

Mục đích của ảnh phóng sự báo chí là giúp cho người xem có một cái nhìn chính xác nhất về chủ thể tại một thời điểm nhất định. Nhiếp ảnh gia chụp thể loại phóng sự báo chí thường phải là phóng viên ảnh được đào tạo chính quy.

Phóng sự cưới tiếng anh là gì? 2 phong cách chụp ảnh phóng sự cưới hiện nay 4

Photojournalism cũng hạn chế tối đa việc chỉnh sửa, ghép ảnh, cắt xóa người ra khỏi khung ảnh… Ảnh phóng sự báo chí được dùng để đăng báo, chú trọng đến cảm xúc nhân vật, chủ thể, cần đảm bảo tính trung thực, khách quan và tức thời!

Tóm lại, Photojournalism được hiểu là “ Ảnh cưới phóng sự, hay từ nguyên gốc tiếng Anh là Wedding Photojournalist, là cụm từ mới du nhập vào từ điển đám cưới tiếng Việt, khiến mọi người bắt đầu quen dần với cụm từ “chụp ảnh cưới phóng sự báo chí” bên cạnh “chụp album ảnh cưới”.

2 phong cách chụp ảnh phóng sự cưới hiện nay

Thứ nhất đó phải là ảnh cưới tức là những bức ảnh đẹp (cả về hình thức lẫn nội dung) được chụp trong ngày cưới, thoả mãn những nhu cầu của CDCR, lưu giữ lại những gì đã diễn ra trong ngày cưới của họ.

Tuy nhiên không phải bức ảnh đẹp nào được chụp trong đám cưới cũng là ảnh phóng sự cưới bởi đã từ lâu rồi mọi người vẫn chụp những bức ảnh truyền thống trong đám cưới, tức là có một nhiếp ảnh gia đến với đám cưới của các bạn và hướng dẫn bạn phải làm thế nào, phải tạo dáng thế nào, đứng đâu làm gì… để chụp và lưu giữ lại những gì đẹp nhất trong ngày cưới.

Hiện tại, chụp ảnh phóng sự cưới được chia thành 2 kiểu chính như sau:

Phóng sự cưới (Wedding Photojournalist)

Bạn có thể hiểu đơn giản, đây là phong cách chụp ảnh phóng sự cưới theo hướng nhiếp ảnh truyền thông. Quá trình chụp phóng sự cưới hoàn toàn không được dàn dựng từ trước về cảnh hay nhân vật.

Mọi khoảnh khắc, cảm xúc trong phóng sự cưới đều hoàn toàn mộc mạc, chân thực và tự nhiên. Phong cách chụp ảnh cưới này có độ chân thật cao hơn so với chụp ảnh cưới truyền thống. Chúng mang hơi hướng phóng sự thực tế.

Clip phóng sự cưới là gì

Ảnh phóng sự cưới dạng này sẽ ưu tiên chụp lại những sự kiện diễn ra trong thời gian ngắn. Không giống như ảnh báo chí, thể loại ảnh phóng sự này có thể chụp bất kỳ ai và với bất kỳ công cụ nào. Miễn là có thể đảm bảo được độ “hot” của sự việc.

Chụp ảnh cưới truyền thống (Documentary photography)

Phóng sự cưới tiếng anh là gì? 2 phong cách chụp ảnh phóng sự cưới hiện nay 5

Đây là thể loại ảnh gần gũi với ảnh phóng sự báo chí nhất. Bộ ảnh được chụp mang tính chất giống như tư liệu lưu trữ, theo thời gian giá trị của bộ ảnh sẽ càng lớn hơn.

Chụp phóng sự cưới khi nào?

Phóng sự cưới tiếng anh là gì? 2 phong cách chụp ảnh phóng sự cưới hiện nay 6

Ảnh phóng sự cưới thường được lựa chọn trong những hôn lễ không có quá nhiều người, cô dâu chú rể muốn lưu giữ lại tất cả hình ảnh của khách mời trong ngày cưới. Trong ảnh phóng sự cưới không chỉ có các tấm ảnh chụp lại cô dâu chú rể mà còn cả họ hàng 2 bên, bạn bè, khách mời gần xa…

Kết luận

Phóng sự cưới đề cao những gì tự nhiên và chân thật nhất trong mỗi bức ảnh. Cả một album phóng sự cưới sẽ được chụp lại theo trình tự giống như đang kể một câu chuyện thông qua đôi mắt nghệ thuật lành nghề của những nhiếp ảnh gia. Ưu điểm của ảnh phóng sự cưới đó thể hiện được hết tâm tư, tình cảm và dòng cảm xúc của các nhân vật trong ngày trọng đại.

Phóng sự cưới tiếng anh là gì? 2 phong cách chụp ảnh phóng sự cưới hiện nay 7
chụp hình cưới

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ trên sẽ giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc về chụp phóng sự cưới là gì. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Trào lưu quay phim phóng sự cưới

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 TIP về phóng sự cưới bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Phóng sự cưới là gì? – 3 bí quyết để có bộ ảnh phóng sự cưới đẹp

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 – Bạn nên biết?



source https://aedigi.com/phong-su-cuoi-tieng-anh-la-gi-2-phong-cach-chup/

TVC quảng cáo sản phẩm là gì? 7 TVC quảng cáo sản phẩm hay nhất khiến bạn muốn mua

Bạn là doanh nghiệp chuẩn bị ra các sản phẩm mới? Hay bạn là doanh nghiệp đã có sản phẩm trên thị trường nhưng chưa thu được lợi nhuận? Bạn muốn tìm hiểu về TVC quảng cáo sản phẩm để phát triển doanh nghiệp của mình? Vậy hãy cùng AEDIGI xem qua 7 đoạn phim TVC quảng cáo sản phẩm hay nhất để truyền thêm cảm hứng cho bạn nhé! 

TVC quảng cáo sản phẩm là gì?

TVC quảng cáo sản phẩm là gì

TVC quảng cáo sản phẩm là những đoạn phim dùng để truyền tải thông điệp về sản phẩm đến với khách hàng. Những TVC quảng cáo này sẽ giải thích và thể hiện trực quan những lợi ích hữu hình của sản phẩm. Nhiều video quảng cáo sản phẩm có xu hướng nhấn mạnh các tính năng độc đáo của sản phẩm, nhưng một điều chính thực sự tạo nên sự khác biệt cho một video sản phẩm tốt là khả năng thể hiện cách giải quyết vấn đề.

Những điểm nổi bật của sản phẩm, công dụng, tính năng đều được gói gọn trong một video TVC quảng cáo sản phẩm hay nhất với những góc quay đẹp mắt, thu hút ấn tượng của người xem.

Bạn có thể xem thêm: TOP 5 mẫu TVC quảng cáo mỹ phẩm hay nhất 

7 TVC quảng cáo hay nhất khiến bạn muốn mua

1. Blendtec: Will it Blend?

Giám đốc điều hành của công ty, Tom Dickson, đã trở thành một biểu tượng YouTube trở lại vào năm 2006 với việc giới thiệu Will it Blend? hàng loạt. Kể từ đó, Blendtec đã mở rộng thành công to lớn của những video này sang các kênh khác, giúp người xem có thể đề xuất những thứ để pha trộn trên Facebook . Công ty thậm chí còn có trang Wikipedia dành riêng cho bộ truyện.

Thành công của video này đến từ hai điều: một thông điệp rõ ràng, không dao động và một công ty có cá tính. Trong bảy năm, bộ truyện chưa bao giờ thay đổi. Các TVC quảng cáo sản phẩm này có chi phí tối thiểu, tập trung vào sản phẩm và thu hút hàng triệu lượt xem. Trong một cuộc phỏng vấn, Tom Dickson đã giải thích về lịch sử và sự thành công của loạt TVC:

” Will it Blend? được phát triển một cách tình cờ bởi một giám đốc tiếp thị mới được thuê vào năm 2006. Tôi luôn là người cố gắng phá vỡ những chiếc máy xay sinh tố của mình để tìm ra những điểm chưa tốt của chúng và xác định cách tôi có thể cải thiện chúng. George, giám đốc tiếp thị mới, đã phát hiện ra một số điều kỳ lạ mà tôi đang làm với máy xay sinh tố của tôi … Với ngân sách 50 đô la, George đã mua bữa ăn hạnh phúc, một con gà quay, lon Coke, quả bóng gôn và một vài món khác và họ đã thực hiện năm TVC quảng cáo sản phẩm. Sáu ngày sau, chúng tôi đã có sáu triệu lượt xem trên YouTube. Sáu năm, hơn 120 video, gần 200 triệu lượt xem sau đó, ‘Will it Blend?’ đã được mệnh danh là chiến dịch tiếp thị lan truyền số một mọi thời đại.”

Đây là Tom kết hợp một yêu cầu trên Facebook: Justin Bieber. Đoạn TVC quảng cáo sản phẩm đã thu được gần 3.8 triệu lượt xem (và tiếp tục tăng) trên YouTube.

Will It Blend- - Justin Bieber

2. Dollar Shave Club: Our Blades are Great

Dollar Shave Club cũng gây sóng gió với video sản phẩm đầu tiên của họ. Các đoạn TVC của họ không hề ngại ngùng khi dám nói những điều khó nói. Dollar Shave Club đang cố gắng tiếp cận khách hàng của họ bằng những người đàn ông trẻ, chuyên nghiệp, những người có thói quen mua dao cạo thương hiệu lớn tại các cửa hàng địa phương. ấn đề mà họ cố gắng làm nổi bật là chi phí hộp dao cạo mua ở cửa hàng cao đến mức phi lý. Do đó, công ty cần một đoạn phim TVC quảng cáo sản phẩm theo chủ nghĩa phi lý, được nhắm mục tiêu tốt để phù hợp. Nếu nhắm mục tiêu tốt và phù hợp thì kế hoạch của họ sẽ thành công.

Giám đốc điều hành Michael Dubin, người đã nghiên cứu ứng biến với Upright Citizens Brigade, đã tự viết đoạn phim và thuê một người bạn là diễn viên hài, Lucia Aniello để sản xuất video. Theo báo cáo trên Quora , video có giá khoảng 4.500 đô la – tuy nhiên, nó đã nhận được gần 28 triệu lượt xem và phủ sóng trên vô số phương tiện truyền thông.

DollarShaveClub.com - Our Blades Are F---ing Great

3. Purple Feather: The Power of Words

Trong điều kiện ngân sách tiếp thị eo hẹp, các dịch vụ viết bài quảng cáo chuyên nghiệp thường bị cắt giảm đầu tiên. Thay vì thuê những người viết quảng cáo chuyên nghiệp, các công ty chọn tự mình viết bài, cho rằng nó không khác gì những công việc viết lách khác mà họ làm. Họ cho rằng những từ họ chọn sẽ không tạo ra nhiều khác biệt theo cách này hay cách khác. Có trụ sở tại Glasgow, Purple Feather là cơ quan viết bài quảng cáo đã chứng minh giả định đó là sai. Purple Feather đã làm rõ điều đó một cách đặc biệt trong video mạnh mẽ này:

The Power of Words

4. Google Chrome: Jess Time

Các TVC quảng cáo sản phẩm tốt nhất không tập trung vào bản thân sản phẩm mà tập trung vào câu chuyện của những người sử dụng sản phẩm đó. Nhà văn công nghệ và Giáo sư Clay Shirky của NYU đã dành một chương tuyệt vời trong cuốn sách đầu tiên của mình về sức lan tỏa của các công cụ truyền thông trong cuộc sống của chúng ta. Trong đó, ông giải thích rằng công nghệ không thực sự thú vị cho đến khi nó ăn sâu vào cuộc sống của chúng ta đến mức vô hình.

Không có video sản phẩm nào cho thấy khả năng “tàng hình” của sản phẩm thực sự tốt này tốt hơn đoạn phim quảng cáo Super Bowl “Loretta” của Google, kể về câu chuyện của một người đàn ông hồi tưởng về tình yêu của cuộc đời mình với sự trợ giúp từ Google. Video dưới đây chứng minh Google và tất cả các sản phẩm của Google đã hòa nhập nhịp nhàng như thế nào với cuộc sống của chúng ta và trở thành một phần trong cách chúng ta tương tác. Đó là một video về trải nghiệm, không phải phần mềm và đó được cho là những gì công ty thực sự tạo ra.

Google Chrome- Jess Time

5. Apple: The Only Thing That’s Changed

Các video ra mắt như video của Dollar Shave Club ở trên có một chút lợi thế khi gây được tiếng vang với khán giả. Chúng đại diện cho một công ty, sản phẩm hoặc ý tưởng hoàn toàn mới. Nhưng nếu công ty của bạn đã tồn tại lâu năm thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu thông báo bạn đang đưa ra thực sự là một tập hợp các cải tiến cho một sản phẩm hiện có hơn là một sản phẩm mới ra mắt? Apple đã đối đầu trực tiếp với thách thức đó bằng video sau. Video này tập hợp các cải tiến dường như nhỏ và kết hợp chúng lại với nhau theo cách nhấn mạnh mức độ nâng cao của tổng chức năng mới. Hãy xem:

Apple iPhone 6s ad- The only thing that’s changed is everything

6. Google: Google, Evolved

Google đã giới thiệu một logo mới cho công ty và một công ty mẹ mới, Alphabet. Đó là thời điểm hoàn hảo để hồi tưởng. Vì vậy, công ty đã sản xuất một đoạn phim TVC quảng cáo để không chỉ cho thấy các sản phẩm của Google đã phát triển đến mức nào mà còn cho thấy những sản phẩm đó đã tạo ra tiến bộ như thế nào trên thế giới xung quanh.

Điểm xuất sắc của video này là nó sử dụng những người khác để kể câu chuyện. Trong khi một số công ty có thể đã chĩa máy ảnh vào các nhà thiết kế và nhà phát triển của riêng họ (nhìn bạn, Apple), thì Google lại tập trung vào người dùng, phương tiện truyền thông và các nhà lãnh đạo văn hóa đã áp dụng và quảng bá sản phẩm trong suốt chặng đường. Video kết quả phát giống như một chương lịch sử hơn là một đoạn phim quảng cáo.

Google, evolved

7. InVision: Design Disruptors

InVision là một nền tảng tạo mẫu, cộng tác và quy trình làm việc muốn trao quyền cho các nhà thiết kế. Phần lớn chiến lược nội dung của họ tập trung vào sứ mệnh này.

Design Disruptors xem xét cách 15 doanh nghiệp hàng đầu ưu tiên thiết kế trong sản phẩm của họ và trải nghiệm người dùng tổng thể. Không giống như các video sản phẩm truyền thống, Design Disruptors sẽ chạy tại rạp và trên Netflix. Và không giống như các video sản phẩm truyền thống, Kẻ phá vỡ thiết kế không bao giờ thực sự quảng bá sản phẩm. Mục tiêu lớn hơn sản phẩm.

David Malpass , phó chủ tịch tiếp thị của InVision giải thích : “Chúng tôi đang cố gắng thu hút sự chú ý đến tầm quan trọng ngày càng tăng của thiết kế đối với sự thành công của công ty . “Rất nhiều công việc của chúng tôi dựa trên việc làm những việc sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực đối với cộng đồng thiết kế và điều đó sẽ nâng cao vai trò của nhà thiết kế trong tổ chức của họ.”

DESIGN DISRUPTORS Trailer #1 - A documentary from InVision

Kết Luận

Hy vọng, qua những đoạn TVC quảng cáo sản phẩm này các makerter sẽ tìm ra được những cảm hứng mới, ý tưởng độc đáo để xây dựng cho mình những kịch bản TVC hấp dẫn, thu hút công chúng. AEDIGI xin cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này và chúc các bạn sẽ có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc.



source https://aedigi.com/tvc-quang-cao-san-pham-la-gi/

TVC quảng cáo là gì? Quy trình sản xuất TVC quảng cáo chuẩn

Mặc dù Digital Marketing đang là xu hướng mới trong việc tiếp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam nhưng chưa có kênh truyền thông có thể đánh bại được sức ảnh hưởng của TVC quảng cáo. Vậy TVC quảng cáo là gì? Quy trình sản xuất TVC quảng cáo chuẩn để tạo hiệu quả và ấn tượng gồm những gì? Cùng theo dõi đến hết bài viết này nhé!

TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo là gì

TVC quảng cáo (viết tắt của Television Commercials) chính là đoạn phim quảng cáo mà chúng ta vẫn được thấy hàng ngày trên sóng truyền hình. Những đoạn TVC quảng cáo này thường có độ dài 10 giây, 15 giây, 20 giây, 30 giây kết hợp âm thanh và hình ảnh chuyển động với mục đích truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến cho công chúng.

TVC luôn được xem là loại hình quảng cáo hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. Phim quảng cáo TVC thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước, giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.

TVC quảng cáo thường là những câu chuyện nói về một nhân vật nào đó, có thể là người nổi tiếng, có ảnh hưởng trong xã hội, họ chia sẻ về những trải nghiệm sản phẩm. Hoặc những hình ảnh đẹp mắt, mang giá trị nhân văn sâu sắc như gia đình, cộng đồng hoặc sử dụng các kỹ xảo 2D, 3D đặc biệt.

Không thể phủ nhận rằng, TVC là hình thức quảng cáo rất tốn kém. Nhưng bù lại, nó đem lại một sự tin tưởng rất lớn từ khách hàng bởi quan niệm rằng, những doanh nghiệp có khả năng quảng cáo trên Tivi – các kênh chính thống hẳn sẽ rất uy tín và chuyên nghiệp.

Xem thêm: Quay TVC là gì? Các loại TVC quảng cáo hiện nay

Quy trình sản xuất TVC quảng cáo chuẩn hiện nay

Bước 1: Xây dựng kịch bản TVC quảng cáo

Bước 1: Xây dựng kịch bản TVC quảng cáo 

Xây dựng kịch bản, ý tưởng hay còn được gọi là tiền sản xuất. Đây là một bước quan trọng trong quá trình sản xuất TVC bởi những thông điệp, mục đích hay ý nghĩa về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng đều được nằm trong bước này. Các kịch bản có ý tưởng càng giàu tính nhân văn thì sẽ càng được công chúng đón nhận.

Bước xây dựng kịch bản, xây dựng ý tưởng hay còn được gọi là tiền sản xuất. Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình sản xuất TVC bởi tất cả thông điệp, mục đích và ý nghĩa mà khách hàng cũng như mà đơn vị sản xuất mong muốn truyền tải đều sẽ nằm trong bước đầu tiên này.

Lên ý tưởng kịch bản chung: Là bước đầu tiên và đặc biệt quan trọng. Sự cuốn hút người xem mang giá trị của quảng cáo phụ thuộc chính vào bước ý tưởng kịch bản.

Kịch bản văn học: Biên tập viên cùng với đạo diễn viết thông điệp muốn truyền tải bằng ngôn từ chỉnh chu nhất.

Kịch bản hình ảnh: Sau khi đã thống nhất về kịch bản văn học và ý tưởng kịch bản, họa sỹ vẽ cách thể hiện bằng hình ảnh của diễn viên và thoại của cảnh quay.

Lên kế hoạch sản xuất: Sau khi xong khâu kịch bản, đạo diễn sẽ tìm diễn viên, bối cảnh quay phù hợp với kịch bản.

Xem thêm: Cách viết kịch bản quay TVC quảng cáo hay và ấn tượng

Bước 2: Sản xuất tiền kỳ

Sau khi thảo luận với khách hàng về nội dung thì bên ekip sẽ chính thức bước vào giai đoạn sản xuất tiền kỳ. Đặc biệt, công việc sản xuất phim tốn kém nhiều chi phí, vì vậy trước khi sản xuất EKIP Cần thống nhất và tiến hành nghiên cứu tìm hiểu trước các khâu, bao gồm:

Lựa chọn bối cảnh: 

Nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp trên khắp Việt Nam và thế giới được các nhà làm phim lựa chọn và tìm kiếm để đưa lên màn ảnh. Tuy nhiên, chỉ có thê đưa lên 15s – 60s trong một đoạn TVC quảng cáo chứ không thể nào truyền tải được tất cả. Vì vậy, đội ngũ sản xuất cần phải chắt lọc, bàn bạc kỹ lưỡng và lựa chọn các khung hình phù hợp với bối cảnh và chủ đề quay.

Trang phục: 

Trang phục, phụ kiện là một trong những yếu tố quan trọng thiết yếu cho sự thành công của TVC quảng cáo. Các trang phục, quần áo, váy vóc, phụ kiện khác nhau sẽ thể hiện được những nét tính cách về văn hoá, tuổi tác hay tạo hình riêng biệt khác nhau. Điều này giúp TVC quảng cáo có điểm nhấn và tạo ấn tượng với người xem.

Ví dụ như trang phục áo dai cho nhận vật người phụ nữ phong cách những năm 90, nhưng nếu TVC muốn hướng đến các kênh truyền hình ở miền Nam thì trang phục được chuẩn bị sẽ là một chiếc áo dài chấm bi kèm khăn Turban để khắc hoạ được nét tính cách “Cô ba Sài Gòn”.

Casting diễn viên:

Casting diễn viên

Tìm kiếm diễn viên hoặc nhân vật đại diện (KOLs) phù hợp với tính cách, ngoại hình của các nhân vật trong TVC. Bên cạnh các diễn viên có gương mặt, ngoại hình phù hợp, một số nhãn hàng thường lựa chọn sử dụng người nổi tiếng để lôi kéo fans của họ trong việc sử dụng sản phẩm..

Storyboard:

Từ Concept được lựa chọn, các nội dung chi tiết hơn về tình tiết, nội dung từng cảnh quay sẽ được hoàn thiện, gọi là Kịch bản phân cảnh. Và từ kịch bản chi tiết này sẽ được chuyển thể thành những hình vẽ, hay còn gọi là Storyboard để Khách hàng và bộ đoàn làm phim có thể dễ dàng tưởng tượng những khung hình cuối cùng khi quay phim sẽ như thế nào.

Bước 3: Tiến hành quay TVC

Để có thể hiện thực hóa những nội dung từ kịch bản hay StoryBoard đã được tạo ra ở những giai đoạn trước, Nhà sản xuất cần tổ chức một Ekip bao gồm nhiều bộ phận, phụ trách các công việc khác nhau để tiến hành sản xuất TVC. Đây là bước ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của TVC.

  • Tổ chức sản xuất: Executive Producer (Nhà sản xuất), Producer, Production Manager.
  • Tổ đạo diễn: Đạo diễn (Director), Trợ lý đạo diễn, Thư ký trường quay…
  • Tổ mỹ thuật: Giám đốc mỹ thuật (Art director), Thiết kế Bối cảnh (Set Decorator), Thiết kế đạo cụ (Prop Maker), Phục trang (Stylist),Trang điểm và làm tóc (Make up)…
  • Tổ quay: Chỉ đạo hình ảnh (DOP), Quay phim (Camp), Focus
  • Tổ ánh sáng: Gaffer (chỉ đạo ánh sáng), kỹ thuật ánh sáng
  • Tổ kỹ thuật: Grip, Dolly -Ray, Boom – Cẩu, Flycam, Steadicam

Mặc dù TVC quảng cáo chỉ có thời lượng phát sóng khoảng 30s nhưng trong quy trình sản xuất phải thực hiện mất tới hàng giờ. Thậm chí, với những video quảng cáo có kinh phí lớn thì khâu thực hiện có khi lên đến cả tháng mà chưa tính phần hậu kỳ.

Bước 4. Sản xuất hậu kỳ TVC

Quá trình quay phim mới chỉ là nguyên liệu tạo nên TVC, để hoàn chỉnh phải trải qua giai đoạn xử lý hậu kỳ. Trong quá trình xử lý hậu kỳ, đội ngũ sản xuất cần có sự kết hợp của các yếu tố sau đây:

Dựng phim Offline (Dựng bản nháp)

Dựng phim là quá trình kể lại câu chuyện bằng hình ảnh. Khi đặt các cảnh quay riêng rẽ cạnh nhau nhưng lại làm khán giả cảm nhận và hiểu được nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp và các đơn vị tư vấn quảng cáo gửi gắm.

Kỹ xảo

Sau khi một bản dựng thô đã được hoàn thiện, cần phải đưa vào đó các kỹ xảo hiệu ứng để tăng thêm phần sinh động và ấn tượng cho TVC, giúp công chúng dễ dàng bị thu hút cũng như tiếp nhận thông điệp một cách nhanh hơn. Hiệu ứng hình ảnh (Visual Effect) giúp tạo ra những hình ảnh sáng tạo đầy kinh ngạc những điều không có hoặc khó thực hiện ngoài đời.

Ví dụ như hiệu ứng cháy, nổ, vỡ, cơn lốc, cơn bão,… hoặc để tiết kiệm chi phí di chuyển quá nhiều nơi thì những nhà làm phim thực hiện ngay trong Studio với kỹ xảo Greenscreen và sau đó sẽ sử dụng phần mềm kĩ xảo để ghép phông nền.

2D/3D Animation

2D/3D Animation

Một số phim quảng cáo thường sử dụng những hình ảnh hoạt hình làm nhân vật đại diện như như chú bò của Vinamilk hay Nhân vật người vải của Comfort… Những nhân vật này cần có tài năng của những người làm hoạt hình 3D, hoặc 2D Animation. Các hình ảnh nhân vật hoạt hình hiện nay thường được lồng ghép nhiều vào các TVC quảng cáo để tăng tính nhận diện cho thương hiệu.

Hậu kỳ, chính màu

Màu sắc của đoạn phim TVC quảng cáo sẽ đem lại cho người xem nhiều các xúc thú vị và chân thật hơn về các cảnh có trong TVC. Mỗi nhãn hàng sẽ lựa chọn riêng cho mình về màu sắc để phù hợp với phong cách, đặc trưng riêng của doanh nghiệp mình. Chẳng hạn như những màu sắc rực rỡ thường được các nhãn hàng cho trẻ em lựa chọn, những tone hồng trắng nhẹ nhàng, nữ tính sẽ dành cho các nhãn hàng phụ nữ…

Thuyết minh

Hình ảnh và âm thanh cùng hòa quyện không thể tách rời để tạo nên một TVC hấp dẫn. Đôi khi người tiêu dùng không hoàn toàn tập trung xem trên màn ảnh thì họ có thể nghe những thông điệp quảng cáo. Giọng đọc thuyết minh cuốn hút giúp thông điệp quảng dễ dàng đến với người tiêu dùng hơn.

Âm nhạc

Âm nhạc góp phần quan trọng trong đời sống con người đặc biệt với trẻ em. Đối với những nhãn hàng cho trẻ em: Những bài hát dễ nhớ, dễ thuộc sẽ trở thành phương tiện mạnh mẽ nhất giúp các em nhỏ ghi nhớ các bài hát trong phim quảng cáo. Từ đó làm người tiêu dùng ghi nhớ và yêu mến thương hiệu một cách tự nhiên nhất.

Sau quá trình dựng phim kết hợp giữa: Bản phim thô, Căn chỉnh màu, Animation, Thuyết minh, Âm nhạc… chúng ta sẽ thu được bản dựng cuối.

Bước 5: Phát hành TVC quảng cáo

Trước khi công chiếu TVC quảng cáo của bạn trên diện rộng, hãy đăng ký bản quyền để đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ. Cuối cùng là trình chiếu TVC trên kênh truyền hình hoặc các kênh truyền thông điện tử khác.

  • Video được chuyển băng các đài :VTV, HTV, TVAD,…
  • Video được phát tán trên các website, mạng xã hội như: Facebook, Youtube….

Xem thêm: Phim quảng cáo TVC là gì? TOP 5 phim quảng cáo hay nhất Việt Nam

Kết Luận

Hy vọng, những chia sẻ trên đây của AEDIGI về quy trình sản xuất TVC quảng cáo chuẩn và ấn tượng sẽ giúp bạn hiểu thêm được cách để làm ra một đoạn phim TVC quảng cáo. Cám ơn quý độc giả đã dành thời gian đọc bài viết này, chúc bạn một ngày mới thật vui vẻ và hạnh phúc.



source https://aedigi.com/tvc-quang-cao-la-gi-quy-trinh-san-xuat-tvc-quang-cao-chuan/

3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 – Bạn nên biết?

Quay chụp phóng sự cưới giúp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, đặc biệt là những cảm xúc được diễn ra trong suốt quá trình buổi lễ. Đó là những hình ảnh chỉ diễn ra một lần duy nhất. Chính vì vậy, việc chụp ảnh, Chỉnh ảnh tone màu phóng sự cưới không bao giờ là dễ dàng, vì bạn phải chụp trong nhiều hoàn cảnh, điều kiện ảnh sáng khác nhau. 

Để AEDIGi giới thiệu đến bạn 3 tone màu phóng sự cưới hot nhất năm 2022 qua bài viết này nhé!

 

Màu phóng sự cưới đẹp

3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 - Bạn nên biết? 10

Mặc dù bạn yêu thích cảm giác cổ điển của nhiếp ảnh đen trắng, nhưng đôi khi một hình ảnh không được xử lý màu sắc. Chụp ảnh cưới màu thật gợi nhiều cảm xúc! Cho dù đó là chủ thể trong ảnh mang lại màu sắc nổi bật hay cảm giác và sự ấm áp mà ảnh màu có thể tạo ra, thì ảnh màu trong mỗi album cưới đều có một vị trí để mang lại cảm giác về thời gian và địa điểm.

Từ màu đỏ của một chiếc xe Routemaster đến màu son hồng tươi. Từ màu vàng của hoa nắng đến màu xanh của một bầu trời tháng tám. Cầu vồng màu sắc là vô tận và việc kết hợp chúng vào ảnh cưới của bạn sẽ tạo cảm giác về vị trí và không gian cho ảnh.

3 tone màu phóng sự cưới đẹp

  •  Tone đen trắng đặc trưng

    3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 - Bạn nên biết? 11

Sự đơn giản của ảnh trắng đen sử dụng trong chụp hình cưới phóng sự tạo nên một kiệt tác khó tả. Đây là tone màu đang được ưu tiên sử dụng cho chụp hình phóng sự cưới trong những năm gần đây.

3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 - Bạn nên biết? 12

Với hai màu trắng đen làm chủ đạo cho bộ ảnh kỷ niệm của mình, những bức ảnh tưởng sẽ nhàm chán nhưng sự chân thực về cảm xúc được đánh giá cao.

3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 - Bạn nên biết? 13

Bởi chụp hình cưới phóng sự cưới vốn là muốn đặc tả nhấn mạnh cảm xúc của tất cả những người tham gia buổi lễ, màu trắng đen của ảnh sẽ là yếu tố hỗ trợ quan trọng cho việc loại bỏ chi phối do màu sắc lung linh tạo nên.

3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 - Bạn nên biết? 14

  •  Tone nâu đỏ vintage

3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 - Bạn nên biết? 15

Tone nâu đỏ là một tone ấm, giúp tái hiện một kí ức đẹp qua những bức ảnh, tạo một phong cách mới lạ cho ảnh phóng sự cưới của bạn. Tone nâu đỏ mang chút cổ điển nhưng ẩn giấu trong đó là sức hút, sự hấp dẫn người xem đến từng chi tiết.

3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 - Bạn nên biết? 16

  • Tone tím hồng tự nhiên

Đây là tone màu đặc biệt phù hợp với không gian lễ đường, giúp ghi lại những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn nhất của cô dâu chú rể trong ngày thành hôn.

3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 - Bạn nên biết? 17

3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 - Bạn nên biết? 18

Lời kết

Đã đến lúc tạo ra một câu chuyện độc đáo về tình yêu của bạn. Nếu bạn thích phong cách và thẩm mỹ ảnh và bạn mơ ước về một bộ ảnh đẹp thì nên chụp phóng sự cưới chuyên nghiệp sẽ có những tone màu phóng sự đẹp, sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ trên sẽ giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc về chụp phóng sự cưới là gì. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Trào lưu quay phim phóng sự cưới

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 TIP về phóng sự cưới bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Phóng sự cưới là gì? – 3 bí quyết để có bộ ảnh phóng sự cưới đẹp



source https://aedigi.com/3-tone-mau-phong-su-cuoi-dep-ban-da-biet-chua/

TOP 5 mẫu TVC quảng cáo mỹ phẩm hay nhất

Các mẫu TVC quảng cáo mỹ phẩm đã trở nên quen thuộc với công chúng. Những mẫu TVC quảng cáo này thường được phát trên các kênh truyền hình hoặc trên các trang mạng xã hội và những nơi công cộng như siêu thị, ga tàu…. Những mẫu quảng cáo này có thể đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp đó. Vậy bạn đã biết TOP 5 mẫu TVC quảng cáo mỹ phẩm hay nhất chưa? 

1. DOVE là tất cả về vẻ đẹp tự nhiên

Chủ đề về cái nhìn của một người phụ nữ về bản thân cũng là chủ đề trong các quảng cáo mạnh mẽ của Dove. Trong vài năm nay, thương hiệu đã dựa trên chiến lược tiếp thị của mình về vẻ đẹp tự nhiên và các đặc điểm của phụ nữ “bình thường”, khác xa với những quy tắc thẩm mỹ thường được áp đặt bởi quảng cáo.

Dove luôn nêu bật những vẻ đẹp khác nhau và một lần nữa chứng minh điều đó với chiến dịch truyền thông “ Bạn đẹp hơn bạn nghĩ ”.

Dove Real Beauty Sketches - You’re more beautiful than you think (6mins)

Vào năm 2004, theo một nghiên cứu ở 10 quốc gia trên thế giới cho thấy chỉ có 2% phụ nữ thấy mình xinh đẹp, Dove quyết định dựa trên cơ sở truyền thông về vẻ đẹp của tất cả phụ nữ với đặc thù của họ bằng cách quay những phụ nữ có vẻ đẹp tự nhiên. Chiến dịch đã thành công và được các phương tiện truyền thông và báo chí phụ nữ đưa tin.

Năm 2006, bộ phim ” Dove tiến hóa ” trong một phút kể lại quá trình biến đổi của một người phụ nữ bằng các công cụ kỹ thuật số, cho thấy nhận thức về cái đẹp bị bóp méo ở mức độ nào do quảng cáo truyền tải hình ảnh sai lệch.

Vào năm 2013, Dove đã thực hiện một bộ phim mới, trong đó một người phụ nữ mô tả mình với một người đàn ông, người đã vẽ chân dung của cô ấy mà không nhìn thấy cô ấy. Sau đó, một người bạn thân mô tả cô ấy lần lượt. Kết quả là đáng chú ý. Khi người phụ nữ so sánh hai bức chân dung, cô ấy thấy một người đẹp hơn người kia. Trải nghiệm này cho thấy khoảng cách giữa thực tế và cách chúng ta nhìn nhận bản thân.

Dove Real Beauty Sketches - You’re more beautiful than you think (3mins)

2. CHANEL, những người phụ nữ trầm ngâm trong quảng cáo

Chanel luôn chọn những người phụ nữ mang tính biểu tượng để quảng bá hương thơm N ° 5 của mình. Sau Marilyn Monroe, Catherine Deneuve, Carole Bouquet, Nicole Kidman, đến lượt Johnny Depp và con gái Vanessa Paradis đại diện cho Chanel. Với mong muốn chinh phục thế hệ millennials, Chanel tìm cách thích ứng với thị trường Internet và mạng xã hội. Thương hiệu thay đổi nàng thơ của mình từ một người phụ nữ mạnh mẽ và trưởng thành thành một thiếu niên lấp lánh và tự do. Năm 2016, một đoạn phim quảng cáo giới thiệu giới trẻ và những mâu thuẫn của họ. Khẩu hiệu You know me and you don’t ” nhắm đến những phụ nữ trẻ, những người hiểu biết về nước hoa nhưng chưa bao giờ thực sự dám tiếp cận nó.

L'Eau N°5, the Film with Lily-Rose Depp – CHANEL Fragrance

Gần đây nhất, vào năm 2019, Jean-Paul Goude đang tổ chức lễ Giáng sinh bằng phép thuật. Lily-Rose Depp ngồi trên một chai nước hoa ngoại cỡ và đọc tương lai trong một quả cầu tuyết. Số 5 sau đó xuất hiện như một món quà. Tuyệt tác của Chanel, giữa sự mềm mại và tươi mát.

CHANEL SUBLIME L’ESPRIT DES FÊTES

3. SEPHORA, sức mạnh của sắc đẹp

Một trong những quảng cáo làm đẹp hay nhất trong vài năm trở lại đây được thực hiện cho Sephora với chiến dịch ” Sức mạnh vô hạn của vẻ đẹp “. Nó có dạng một chương trình quảng cáo thương mại trên Internet, trong rạp chiếu phim và trên truyền hình. Công ty quốc tế này gợi lên một chủ đề phổ quát nhưng hiếm khi được đề cập đến: sự gần gũi sâu sắc của phụ nữ, mối quan hệ với cơ thể và vẻ đẹp của họ, và sự tự tin của họ. Phim kể về cuộc đời của một người phụ nữ từ thời thơ ấu đến tuổi trung niên. Một cách kín đáo, mỹ phẩm đồng hành với những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời cô. Đối diện với gương, ánh nhìn của cô ấy không ngừng phát triển cho đến khi cô ấy chấp nhận bản thân như hiện tại.

Sephora -le pouvoir infini de la beauté- Publicité 0-30

Sephora đang đánh mạnh vào khách hàng của mình bằng bài phát biểu cam kết này. Nó cũng quản lý để chinh phục một đối tượng mới, mục tiêu rất rộng. Thương hiệu được định vị ở đây dành cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi và trong suốt cuộc đời của họ.

4.  L’ORÉAL, sức mạnh của sự đơn giản

Vào năm 2020, L’Oréal đã thực hiện một cuộc đảo chính truyền thông lớn bằng cách lướt qua khoảng thời gian bị giam giữ. Nhờ vào hướng dẫn nhuộm tóc màu xám của Eva Longoria, thương hiệu này đã được biết đến rất nhiều. Nữ đại sứ sử dụng điện thoại thông minh để quay phim việc tự nhuộm tóc tại nhà. Sức mạnh của video này nằm ở một số cấp độ. Trước hết, nhãn hiệu có khả năng sử dụng thời gian ngăn chặn để phát huy tác dụng tốt. Nó cho thấy ngôi sao là một người như bao người khác và cho phép khách hàng nhận diện hoàn toàn với cô ấy.

How To Color Gray Hair At Home with Eva Longoria featuring L’Oreal Paris Excellence Crème

5. Trang điểm DIOR

Một trong những chiến lược chiến thắng là liên kết chiến dịch truyền thông kỹ thuật số với một sự kiện. Hãy lấy trường hợp của Dior Makeup, hãng đang ra mắt phim ngắn vào tháng 10/2018 nhân dịp Halloween.

Dior Makeup Fall Look 2018 'En Diable'

Được lên ý tưởng bởi Giám đốc Sáng tạo và Hình ảnh Peter Philips, quảng cáo này nêu bật một số sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu của Dior trong một thế giới đầy xáo trộn. Người mẫu Bella Hadid tiến hóa trong một thế giới tưởng tượng với âm thanh của âm nhạc đáng sợ. Ba chuỗi giới thiệu vẻ đẹp ngoại hình với màu đen, trắng và đỏ. Dior đỏ 999, người hùng thực sự của những giây đầu tiên, sau đó được kết hợp với phấn má đỏ Dior 999, tiếp theo là các thiết kế hình học để tôn lên khuôn mặt của người mẫu. Thông qua giấc mơ tuyệt vời này, Dior mời bạn du hành đến một vũ trụ kỳ diệu bằng cách biến đổi bản thân trong giây lát và nhường chỗ cho trí tưởng tượng của bạn.

Tác động của quảng cáo làm đẹp này là ngay lập tức. Nhiều hướng dẫn đã xuất hiện trên Internet để tái tạo vẻ ngoài bằng các sản phẩm của Dior, một phương pháp hay để làm cho thương hiệu trở nên tỏa sáng.

Kết Luận

Đây chính là những tên thương hiệu gây được ấn tượng đối với người dùng. Nhờ các mẫu TVC quảng cáo mỹ phẩm này, mà các thương hiệu đã đến gần với công chúng hơn. AEDIGI xin cám ơn quý độc giả đã dành thời gian đọc bài viết này, chúc bạn sẽ có một ngày thật hạnh phúc và vui vẻ.

Bạn có thể xem thêm: 



source https://aedigi.com/top-5-mau-tvc-quang-cao-my-pham-hay-nhat/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...