Thứ Năm, 3 tháng 3, 2022

5 Lý do tại sao TVC quảng cáo trên Facebook tốt hơn quảng cáo trên TV

Hiện nay, mạng xã hội Facebook chính là kênh phương tiện truyền thông rất hiệu quả cho các doanh nghiệp đang muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mình. TVC quảng cáo trên Facebook là một hình thức quảng cáo mới, có thể cạnh tranh với các loại hình quảng cáo khác. Vậy TVC quảng cáo trên Facebook có gì tốt hơn quảng cáo trên TV để các doanh nghiệp phải chuyển hướng. Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu lý do tại sao nhé!!!

TVC quảng cáo trên Facebook là gì?

TVC quảng cáo trên Facebook là thông điệp trả phí mà các doanh nghiệp thường đặt trên Facebook. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn khi viết bằng ngôn ngữ của mình. Nó sẽ giúp tạo hiệu ứng viral TVC giúp tăng tương tác và phát triển phạm vi tiếp cận khách hàng theo hướng chủ động.

Quảng cáo TVC cho phép bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của mình và thu hút sự chú ý của người xem trong nguồn cấp dữ liệu. Bạn có thể tạo TVC trong trình quản lý quảng cáo của trang Facebook hoặc tăng cường một bài đăng có video từ trang Facebook của bạn.

TVC quảng cáo trên Facebook là gì

Bạn có thể sử dụng quảng cáo TVC trên Facebook để hiển thị các tính năng độc đáo khác nhau hoặc kể câu chuyện về thương hiệu của bạn. Những đoạn phim này sẽ không bị giới hạn thời lượng như quảng cáo trên TV. Đều này giúp doanh nghiệp có thể thoả sức sáng tạo, nội dung ý tưởng hay nhất để tạo nên một TVC chất lượng. Nếu bạn đang tìm cách thức để quảng cáo TVC thì bạn sẽ thấy được khi quảng cáo trên Facebook sẽ thu hút được người xem tiếp cận doanh nghiệp nhiều hơn so với các hình thức quảng cáo khác.

Khi các doanh nghiệp sử dụng hình thức TVC quảng cáo trên Facebook, chúng sẽ được xuất hiện trên NewFeed Facebook của người dùng, chen vào giữa khi người dùng xem video trên Facebook, xuất hiện trên các ứng dụng có liên kết với Facebook và nó sẽ xuất hiện trên các story ở Instagram.

Xem thêm: Quay TVC là gì? Các loại TVC quảng cáo hiện nay

5 Lý do tại sao TVC quảng cáo trên Facebook tốt hơn quảng cáo trên TV

Tiếp cận mục tiêu dễ dàng

Tiếp cận mục tiêu dễ dàng

Sự phong phú của các tuỳ chọn đối sánh dữ liệu tâm lý của Facebook đã cho phép bạn tiếp cận đối tượng một cách chính xác nhất bằng nội dung video của mình. Nếu như sử dụng TVC quảng cáo trên TV thì sẽ hạn chế việc tiếp cận người xem hơn vì phải dựa trên loại chương trình mà họ đang xem và thời gian mà họ xem trong ngày. Đối tượng tuỳ chỉnh của Facebook cùng với quảng cáo TVC sẽ cho phép bạn có thể tiếp cận những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn, trực tuyến hoặc ngoại tuyến, bằng nội dung được cá nhân hoá.

Chi phí quảng cáo thấp

Thông thường, các TVC quảng cáo nếu được phát sóng trên truyền hình thì chi phí rất cao từ vài trăm triệu đến vài tỷ. Nhưng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì bạn sẽ không thể có đủ nguồn vốn để đầu tư vào quảng cáo TVC. Nhưng khi bạn đầu tư vào TVC quảng cáo Facebook thì chi phí sẽ giảm còn khá rẻ chỉ vài triệu đến vài chục triệu. Với mức chi phí này, các doanh nghiệp nhỏ sẽ đủ khả năng chi trả để có thể quảng cáo TVC trên Facebook và tiếp cận tới hàng triệu khách hàng tiềm năng đang sử dụng Facebook.

Thời lượng TVC nhiều hơn

Nếu quảng cáo TVC ở truyền hình sẽ bị giới hạn thời lượng và kiểm duyệt nội dung chặt chẽ từ phía nhà đài thì với Facebook các doanh nghiệp có thể thoải mái sáng tạo nội dung mà không cần phải giới hạn thời lượng. Bạn có thể xây dựng một đoạn phim TVC với thời lượng từ vài giây đến vài phút tuỳ vào mục tiêu của doanh nghiệp bạn.

Tăng lượng tương tác người xem

Tăng lượng tương tác người xem

Để tiếp tục trò chuyện với những người tương tác với nội dung TVC của bạn, thì bạn có thể tạo người xem ảo, điều mà TV không thể làm được. Điều này có nghĩa các nhà tiếp thị trên Facebook có thể thực hiện một cách tiếp cận tương tác đối với quy trình mua và lập kế hoạch truyền thông bằng cách điều chỉnh các định dạng video TVC với một câu chuyện hấp dẫn để thúc đẩy người xem chuyển đổi.

Ví dụ: Bằng cách sử dụng TVC quảng cáo trên Facebook, The Economist đã tăng 66% lượng đăng ký báo trên 24 quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Một động lực quan trọng của thành công là các kế hoạch truyền thông đa mục tiêu của Marin, cho phép The Economist thực hiện chiến lược toàn kênh bằng cách thu hút lại những người đã tương tác với trang web của họ và quảng cáo video với thông điệp cuối kênh để đăng ký

Tối ưu hoá

Quảng cáo TVC trên Facebook cung cấp cho các nhà tiếp thị thông tin chi tiết tức thì, chẳng hạn như thời lượng mọi người xem video của bạn, thông tin chi tiết về những người đã tương tác với video của bạn và cuối cùng là video của bạn có bị ảnh hưởng đến chuyển đổi trực tuyến hay không.

Kết Luận

Có thể thấy, Facebook đang là kênh truyền thông cho các doanh nghiệp đăng tải các TVC quảng cáo của mình. Với những thông tin trên đây, hy vọng các bạn sẽ hiệu được những lý do tại sao TVC quảng cáo trên facebook lại tốt hơn quảng cáo trên TV. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc.

Bạn có thể xem thêm bài viết: 

Làm thế nào để viết kịch bản TVC quảng cáo hiệu quả?

Quảng cáo TVC là gì? Lý do nên sử dụng TVC quảng cáo

Báo giá TVC quảng cáo chuyên nghiệp



source https://aedigi.com/5-ly-do-tai-sao-tvc-quang-cao-tren-facebook-tot-hon-quang-cao-tren-tv/

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2022

Top 7 TVC quảng cáo ấn tượng nhất năm 2022

Chúng ta có thể chỉ mới đi được một phần ba chặng đường vào năm 2022 nhưng năm nay đã được chứng minh là một năm đáng chú ý cho các quảng cáo. Bạn đã biết những TVC quảng cáo ấn tương nào năm 2022. Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu top 7 TVC quảng cáo ấn tượng nhất năm 2022 qua bài viết này nhé!

 

1. AARP – “Người bạn thông thái và người bảo vệ hung dữ”

AARP - Wise Friend and Fierce Defender

Quảng cáo hay nhất thường là những quảng cáo có thể truyền sự hài hước vào một chủ đề khô khan để thu hút sự chú ý của khán giả. Nhập AARP. Không ai muốn bị nhắc nhở về việc già đi, nhưng quảng cáo thú vị này đã bỏ qua thực tế cuộc sống đó bằng cách cho đám đông AARP và những người sẽ là một phần của nó trong 40 năm học hỏi lẫn nhau.

2. Adidas Originals – “Chất thải nhựa cuối”

adidas Originals - End Plastic Waste - STAN SMITH, FOREVER

Bạn sẽ được truyền cảm hứng bởi Kermit the Frog? Người đứng đầu nổi tiếng của Muppets đã đặt tiêu đề cho quảng cáo này, ngay lập tức khiến nó trở thành một trong những TVC quảng cáo truyền hình hay nhất năm 2022. Anh ấy khéo léo sử dụng phương châm nổi tiếng của mình là “không dễ gì trở nên xanh” để khuyến khích những người khác làm phần việc của họ cho việc bảo tồn môi trường. Chúng tôi cũng nhận được một vai khách mời của huyền thoại quần vợt Stan Smith và lời nhắc nhở từ Yoda về “làm hoặc không – không có thử.” Quả thật là một cú hích quảng cáo.

3. Allstate – “Duet”

Có thể bạn đã hát karaoke với bạn bè tại quán bar, nhưng bạn đã bao giờ biểu diễn song ca với ô tô của mình chưa?
Quảng cáo “Duet” của Allstate đã nhận được rất nhiều sự chú ý trong vài tháng qua, dễ dàng khiến nó trở thành một trong những TVC quảng cáo hay nhất sẽ ra mắt trong năm nay – và là quảng cáo đầu tiên mà chúng tôi đang đề cập trong danh sách TVC quảng cáo truyền hình hiện tại của năm 2022.

Name this Ad and Song (Hints- It’s not Let’s Make Lots of Money, Jobu from Major League)

Quảng cáo có một tiền đề thông minh là cho thấy người lái xe đang hát cùng với vật trang trí trên mui ô tô của anh ta sau khi nhìn thấy khoản tiết kiệm bảo hiểm mà anh ta vừa nhận được. Nhưng chính việc sử dụng bài hát “Cơ hội” của Pet Shop Boys đã dễ dàng khiến đây trở thành một trong những quảng cáo hay nhất nữa đầu năm 2022.

4. Apple – “Fumble”

Sự đơn giản – cùng với phần đệm âm nhạc thực sự độc đáo và bắt tai – có thể tạo nên sự tuyệt vời về mặt thương mại.

Không có một câu thoại nào, quảng cáo “Fumble” của Apple để lại dấu ấn khó phai mờ đối với người xem khi nhân vật nữ chính của quảng cáo cố gắng cứu chiếc iPhone của mình khỏi va vào vỉa hè… và thất bại. Trong khi đó, một giai điệu hấp dẫn kể lại cuộc đấu tranh của cô ấy. Cùng nhau, nó tạo nên một trong những TVC quảng cáo hay nhất năm 2022.

5. Bud Light – “Chanh của năm ngoái”

Bạn biết nó sẽ xảy ra. Không cách nào chúng ta có thể vượt qua và có một đoạn quảng cáo làm nổi bật quả chanh năm 2021 vì đại dịch.

Bud Light đã thực hiện thử thách đó với sự thích thú, kết quả là quảng cáo “Last Year’s Lemons”. Mặc dù bản thân năm đó đã để lại vị chua trong miệng, nhưng với những hiệu ứng ấn tượng và sự hài hước cân bằng, quảng cáo buồn vui lẫn lộn này chắc chắn nằm trong số những quảng cáo Super Bowl hay nhất cuối năm 2021 đâu năm 2022.

6. Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ – Coca Cola

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã quá quen hình ảnh con én vàng trong xuất hiện xuyên suốt và cũng là biểu tượng đại diện cho các sản phẩm mà Coca Cola tung ra trong dịp Tết. Và có thể xem Coca Cola là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong các chiến dịch video quảng cáo Tết với nhiều video quảng cáo hay, ý nghĩa, để lại ấn tượng cho người xem.

Top 7 TVC quảng cáo ấn tượng nhất năm 2022 3

Tiếp nối sự thành công của những video Ads trước đây, để đón chào Tết 2022, Coca Cola lại tiếp tục cho ra mắt video quảng cáo sản phẩm Tết với chủ đề: “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”. Có lẽ 2020 đã là một năm với quá nhiều thăng trầm nhưng không vì thế mà Tết nay sẽ vơi đi niềm vui hay thiếu vắng những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc.

Tết không ở đâu xa, Tết ở ngay tại nhà, ngay bên cạnh chúng ta và tồn tại trong những điều giản dị nhất, những hành động nhỏ nhất. Đây cũng chính là thông điệp mà Coca Cola muốn truyền tải vào dịp Tết 2022 này: “Tết diệu kỳ chẳng ở đâu xa – Hành động nhỏ tạo nên khác biệt”. Yêu thương, chân thành, cởi mở chắc chắn đã là quá đủ cho một cái Tết trọn vẹn.

7. Không gì cản bước bạn về nhà – Pepsi

Mong ước giản dị nhất của chúng ta, nhất là những người con xa quê mỗi dịp Tết đến có lẽ chỉ nằm ở 2 từ “Về nhà”. Mang ý nghĩa tương tự, Pepsi đã cho ra mắt Video Ads Tết 2022Top 7 TVC quảng cáo ấn tượng nhất năm 2022 4 với thông điệp “Không gì cản bước bạn về nhà”. Video quy tụ dàn rapper đình đám nhất hiện nay trên hành trình vượt qua các thử thách để kịp về nhà đón Tết với gia đình.

 

Điều đặc biệt hơn nữa là thông điệp mà Pepsi gửi gắm không chỉ dừng lại ở video mà còn là cả chiến dịch có tên: “Mang Tết về nhà” – dành tặng những món quà ý nghĩa cho các sinh viên, công nhân, người lao động hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được về nhà đón Tết, sum họp với gia đình.

Lời kết

Một chiến dịch TVC quảng cáo hành công chính là mục tiêu mà nhiều nhãn hàng hướng đến. Không chỉ đơn giản là mang nội dung hay mà quảng cáo còn phải truyền tải được những thông điệp ý nghĩa, chạm vào cảm xúc của người xem cũng như thể hiện đúng tinh thần của sản phẩm.

Bài viết trên đây của AEDIGI đã tổng hợp top 7 TVC quảng cáo ấn tượng nhất năm 2022 được xem là thành công trong việc truyền tải thông điệp, quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ sẽ hữu ích hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Xem thêm: 

Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai?

5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết?

TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC

Hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất



source https://aedigi.com/top-7-tvc-quang-cao-an-tuong-nhat-nam-2022/

Hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất

Kịch bản là yếu tố quan trọng, quyết định đến sự thành công của toàn bộ TVC đó. Việc lên kịch bản TVC quảng cáo không hề dễ và cần có sự chuẩn bị kỹ càng.

Trong bài viết này, AEDIGI sẽ hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất. Sẽ không lâu nữa công ty của bạn trở thành vị trí số một trong danh sách các thương hiệu và sản phẩm yêu thích của họ. Đọc để tìm hiểu thêm!

 

1. Mẫu kịch bản TVC quảng cáo là gì?

Hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất 7

Kịch bản TVC là một quảng cáo bằng văn bản cho một sản phẩm. Đó là những từ được sử dụng để bán một ý tưởng, vì vậy mẫu TVC cần phải thuyết phục và hấp dẫn. Có nhiều yếu tố để tạo nên một kịch bản TVC quảng cáo thành công như: mục tiêu, ngân sách, thiết bị âm thanh, thiết bị video, ánh sáng, kịch bản và diễn viên…

Quảng cáo thường được phát trên một trong các phương tiện sau: tivi, radio, các phương tiện trên mạng xã hội, các thiết bị kết nối internet như máy tính cá nhân và điện thoại di động hoặc bất kỳ sự kết hợp nào của các phương tiện này.

Một mẫu kịch bản TVC quảng cáo thành công phải có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người bằng cách sử dụng cả kỹ thuật âm thanh và hình ảnh. Nó cần phải có một kịch bản tốt để nó truyền tải thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả và dễ nhớ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất!

Mọi người đều muốn TVC quảng cáo thành công. Nhưng, làm thế nào để bạn viết một kịch bản hoàn hảo cho quảng cáo của mình?

2. Những lưu ý khi viết kịch bản TVC quảng cáo thành công

Hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất 8

2.1. Giữ mọi thứ đơn giản

Hãy nhớ rằng hầu hết mọi người không có đủ kiên nhẫn để xem một quảng cáo có nhiều thông điệp.

Nên để TVC quảng cáo ngắn, đơn giản, thời gian hiệu quả cho một TVC 15- 30 giây! Bởi những người đang xem, họ không có thời gian cho một TVC quảng cáo dài dòng và không đem lại lợi ích gì.

Người viết kịch bản có thể sử dụng văn bản trên màn hình của mình để chia thông tin này thành các phần nhỏ hơn để dễ tiêu hóa hơn và cung cấp cho họ thông tin cần thiết mà họ đang tìm kiếm mà không cần phải cung cấp quá nhiều.

2.2. Viết những gì mọi người muốn nghe, muốn xem

Đừng ngại sử dụng văn bản trên màn hình, nhưng cũng đừng cho rằng mọi người sẽ đọc nó. Viết kịch bản TVC quảng cáo phải đảm bảo làm sao thu hút được các giác quan của người xem và mang đến cho họ những gì họ muốn trong một phút hoặc ít hơn!

Hãy nhớ rằng – hầu hết mọi người đang xem TVC quảng cáo trong khi làm việc đa nhiệm và không phải tất cả họ đều thành thạo việc nghe, xem ở nhà vào thời gian rảnh.

2.3. Hãy chi tiết cụ thể về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Bạn càng trình bày cụ thể về sản phẩm của mình, họ càng dễ hình dung về việc mình đang sử dụng sản phẩm đó.

Điều này có nghĩa là bao gồm một số điều yêu thích của họ hay mô tả một phong cách sống nhất định – hãy vẽ một bức tranh chính xác tại sao họ nên sử dụng sản phẩm được quảng cáo của bạn!

2.4. Đảm bảo rằng TVC quảng cáo đáng nhớ

Bạn chỉ có khoảng 30 giây để thu hút mọi người quan tâm đến sản phẩm của bạn, vì vậy hãy làm cho nó có giá trị!

2.5. Tạo niềm tin vào sản phẩm của bạn

Mọi người phải tin tưởng bạn trước khi họ mua bất cứ thứ gì. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng các diễn viên trong quảng cáo của bạn biết họ đang nói về điều gì! Ví dụ: “Burt’s Bees cam kết sản phẩm 100% từ thiên nhiên và môi trường trong lành”.

2.6. Hãy kể một câu chuyện

Rất nhiều quảng cáo bắt đầu bằng một câu chuyện, đó là nơi bạn có thể thực sự sáng tạo!

Ví dụ: “Tôi không phải lúc nào cũng là người may mắn nhất trên trái đất. Nhưng khi tôi mở hộp thư của mình hôm nay và thấy những hộp đó từ Beechfield Amish Bakery… ”

Đã đến lúc cập nhật kịch bản TVC quảng cáo của bạn!

Trước khi bạn bắt đầu viết, hãy nghĩ về những điều sau:

-Điều gì làm cho sản phẩm của bạn khác biệt so với những người khác?

– Đoạn quảng cáo này sẽ khiến mọi người cảm thấy thế nào?

-Có một câu chuyện có thể khơi dậy niềm tin nơi người xem và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

2.7. Đặt tên cho TVC quảng cáo ấn tượng

Điều gì làm cho một quảng cáo hấp dẫn và đáng nhớ? Một người phát ngôn mang tính biểu tượng, dễ nhận biết. Hãy nghĩ lại một số cách đặt tên quảng cáo ấn tượng nhất mà bạn có thể nghĩ ra. Rất có thể có ai đó làm phát ngôn viên cho sản phẩm hoặc thương hiệu đã để lại ấn tượng trong tâm trí bạn mà bạn không hề hay biết!

Nếu bạn định giới thiệu sản phẩm của mình, thì điều quan trọng là người xuất hiện trong quảng cáo phải có liên quan và đáng tin cậy.

Bạn có thể tìm một diễn viên hoặc nữ diễn viên thông qua các trang mạng xã hội.

– Họ nghĩ gì về công việc của mình? – Họ đã có bao nhiêu kinh nghiệm với loại kịch bản này?

Sức mạnh thuyết phục là thứ xác định những người phát ngôn vĩ đại; họ không cần phải nổi tiếng — họ chỉ cần có sức hút.

2.8. Biết các quy tắc, sau đó phá vỡ chúng

Có một số người có thái độ tôn sùng về việc “vi phạm các quy tắc”. Và quảng cáo sáng tạo có thể là bất kỳ thứ gì không phù hợp với những gì đã thử và đúng với hầu hết các chiến dịch quảng cáo sáng tạo theo nhiều chuyên gia.

TVC quảng cáo chỉ cần sự sáng tạo, đầu óc cởi mở và nhiều kế hoạch trước khi đi sâu vào một cái gì đó mới như Apple đã làm khi họ thực hiện quảng cáo “năm 1984” của họ – một quảng cáo vẫn được nhắc đến ngày nay bởi vì không phải ai cũng thấy điều này rất hấp dẫn hoặc thậm chí thành công ở đầu tiên nhưng bạn biết lịch sử đã chứng minh điều ngược lại như thế nào!

3. Sự khác biệt giữa viết kịch bản TVC quảng cáo và viết kịch bản phim

Hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất 9

Sự khác biệt giữa viết kịch bản TVC  quảng cáo và viết kịch bản phim là kịch bản trước phải ngắn gọn, trong khi kịch bản sau có thể chứa nhiều cảnh hơn.

Trong khi trong quảng cáo, bạn có ít nhất 15 giây để kể câu chuyện của mình, thì với phim hoặc chương trình truyền hình, thường có cơ hội để phát triển nhân vật nhiều hơn và độ phức tạp của cốt truyện.

Định dạng kịch bản truyền hình khác với kịch bản phim vì nó phải ngắn. Đoạn hội thoại phải trôi chảy mà không có hiện tượng nói lắp hoặc ngắt quãng giữa các câu vì điều này có thể khiến người xem bối rối. Điều quan trọng nữa là phải bao gồm các góc máy cho mỗi cảnh quay vì bạn không có điều kiện quay lại các cảnh.

TVC quảng cáo ngắn, có nhịp độ nhanh và năng động. Bạn phải thu phục được đối tượng mục tiêu trong vòng tối đa 15, 30, 60 hoặc 90 giây; nếu không, bạn sẽ mất nó. Nhịp độ cần phải hoàn hảo để một kịch bản quảng cáo phải đảm bảo thời gian trôi chảy – và điều này có nghĩa là giảm bớt bao nhiêu từ trong mỗi câu xuống càng tốt đồng thời tạo ra sự trôi chảy khi chuyển đổi giữa các câu để đọc thành tiếng nhưng không quá nhiều.

Một kịch bản phim xen kẽ các dòng hội thoại với các dòng hành động tạo ra nhiều sự thay đổi về nhịp độ hơn là chỉ âm thanh tự nó có thể tự cung cấp mà không có cảnh video đi kèm trong khi quảng cáo truyền hình tách hình ảnh khỏi thông tin âm thanh vì hình ảnh sẽ luôn xuất hiện trước khi âm thanh truyền đi tai của bạn khi xem quảng cáo truyền hình trực tuyến.

4. Hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất

Hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất 10

4.1. Phần đầu

Tiêu đề chứa tất cả các thông tin quan trọng về địa điểm hoặc dự án:

Khách hàng: Xác định tên của khách hàng hoặc thương hiệu của khách hàng.

Tiêu đề kịch bản: Mô tả rõ ràng sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo trong một tiêu đề thông minh. Nếu bạn đang sản xuất nhiều tập lệnh khác nhau cho khách hàng, các tiêu đề riêng lẻ phải là duy nhất và thông báo rõ ràng sự khác biệt của chúng. Bạn cũng có thể cung cấp tên của chiến dịch quảng cáo nếu cần.

Tên của bạn: Tên của người viết và thông tin liên hệ có thể như số điện thoại cho phép khách hàng nhanh chóng liên hệ với người chịu trách nhiệm trong trường hợp có thay đổi.

Số bản nháp: Đây là điều quan trọng để mọi người đang làm việc với cùng một phiên bản kịch bản trong quá trình sản xuất.

Ngày gửi: Ngày bạn gửi tập lệnh cho khách hàng. Độ dài: Tổng thời gian chạy (TRT) của quảng cáo truyền hình tính bằng giây, thường là 15, 30, 60 hoặc 90 giây.

4.2. Cột âm thanh

Khán giả nghe thấy gì khi họ xem quảng cáo của bạn? Một số người có thể nghĩ về nó chỉ là một loạt các từ và hình ảnh. Nhưng có rất nhiều âm thanh, có thể là bất cứ thứ gì từ hộp thoại đến âm nhạc hoặc thậm chí là hiệu ứng âm thanh mang lại âm điệu cho quảng cáo.

Trong cột âm thanh, bạn viết tất cả mọi thứ không phải là hộp thoại. Các dòng hội thoại bắt đầu bằng tên nhân vật, theo sau là dấu hai chấm và dòng của họ hoặc các dòng tương tự như sau: “TROY:” Xin chào, tôi là Troy McClure. ” Lý tưởng nhất là tên của tất cả người nói bắt đầu bằng các chữ cái khác nhau để viết tắt chúng sau lần xuất hiện đầu tiên. Để kiểm tra thời gian chạy, hãy chỉ định độ dài của các yếu tố như hiệu ứng leng keng tín hiệu âm nhạc nếu có.

Tạo một cách dễ dàng để biết ai đang nói vào bất kỳ thời điểm nào bằng cách viết hoa từng từ trên mỗi người nói mới.

4.3. Xác định câu chuyện

Đoạn quảng cáo phải đạt được mục đích gì? Nó có cần phải dẫn người xem đến một trang web hay họ chỉ cố gắng bán chúng trên sản phẩm của bạn nói chung? Viết ra càng nhiều chi tiết cụ thể về những gì bạn đang tìm kiếm để khi mọi người đưa ra một số ý tưởng, bạn có thể lọc qua và tìm hiểu xem chúng có phù hợp hay không. Tốt nhất là không nên bắt đầu viết bất cứ điều gì cho đến khi bạn có một ý tưởng khá tốt về những gì trong đầu của bạn.

4.4. Đặt âm báo

Cảm giác chung mà bạn muốn khắc họa là gì? Đó là sự hài hước, nghiêm túc hay là sự kết hợp của cả hai. Viết ra sở thích của bạn và sau đó lưu ý rằng không phải ý tưởng nào cũng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu đó, vì vậy hãy cố gắng đừng quá gắn bó cho đến sau bước sáu, nơi chúng ta sẽ khám phá các tùy chọn với người viết để họ có thể tìm ra điều gì sẽ hoạt động tốt nhất.

Các bước:

– Viết ra loại giọng điệu mà bạn muốn sử dụng cho một trang web hay họ chỉ đang cố gắng bán chúng trên sản phẩm của bạn nói chung? Viết ra càng nhiều chi tiết cụ thể về những gì bạn đang tìm kiếm để khi mọi người đưa ra một số ý tưởng, bạn có thể lọc và tìm ra điều gì sẽ phù hợp nhất với mình

– Viết ra những gì kịch bản nói về. Đó là một đoạn quảng cáo, nói chuyện với khán giả hay trình bày một ý tưởng? Nếu họ đang cố gắng bán sản phẩm của bạn, hãy ghi lại số lượng còn lại trong kho và loại điều khoản thanh toán mà họ có.

4.5. Chọn một chủ đề

Vì vậy, tôi biết bạn đang nghĩ gì: làm thế nào để TVC quảng cáo có thể trở thành một phần không thể thiếu của một cái gì đó lớn hơn? Chà, hãy nghĩ về nó như thế này. Một quảng cáo tuyệt vời chỉ có vậy – tuyệt vời! N

hưng quảng cáo tốt nhất là những quảng cáo sử dụng thông điệp của họ để đóng góp nhiều hơn nữa cho văn hóa đại chúng và xã hội nói chung bằng cách phản ánh lại các chủ đề trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta hoặc nêu rõ những suy nghĩ mà chúng ta có thể không thể diễn đạt bằng lời.

Để tiếp thị hiệu quả, chủ đề nên phát huy tác dụng của các yếu tố như hiệu ứng âm thanh hoặc thậm chí được đề cập trong khẩu hiệu. Tuy nhiên, nếu bạn quá lạm dụng nó và quá chú trọng vào tầm quan trọng của điều này đối với sự nhận biết và công nhận của người xem về thương hiệu – họ có thể chỉ thấy bực mình khi bạn đánh giá quá cao quan điểm của mình!

4.6. Chọn lời kêu gọi hành động

Nâng cao nhận thức về thương hiệu thường là một phần của trò chơi, nhưng nó không chuyển thành lời gọi hành động hữu hình. Các thương hiệu lớn có thể đã có sẵn một khẩu hiệu thay thế cho bất kỳ CTA nào mà họ có thể cần, tuy nhiên, nên tiến hành nhiều nghiên cứu hơn về khách hàng tiềm năng để xác định điều gì sẽ thúc đẩy họ nhất.

5. Mẫu kịch bản TVC quảng cáo

Hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất 11

Dưới đây là một mẫu TVC quảng cáo ngắn cho sản phẩm sơn bao gồm các mô tả về bối cảnh, thời gian, âm thanh…

Kịch bản giới thiệu sản phẩm Solab’s
Phân đoạn Bối cảnh Thời gian Lồng tiếng
Intro Logo và Slogan của công ty
Giới thiệu sơ qua hãng sơn Hình ảnh 1 vài lon sơn tiêu biểu xuất hiện Sau quá trình nghiên cứu và phát triển, Công ty cổ phần sơn NEW COLOR Việt Nam xin giới thiệu tới khách hàng nhãn sơn Solab’s Color chuẩn công nghệ Mỹ hiện đại. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực hóa chất ngành sơn nước, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường bằng uy tín trong thi công và sản phẩm có chất lượng tốt.
Lý do ra đời Với mong muốn người Việt được sử dụng các sản phẩm chất lượng, mang đến những công trình bền đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe. Solab’s Color đã có mặt trên thị trường để phục vụ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.
Nguyên liệu, thành phần Phân đoạn có đội ngũ nhân viên đang nghiên cứu các thành phần được sử dụng để cho ra dòng sơn. Các thành phần 100% nhựa Acrylic gốc nước,… nguyên chất với công thức đặc biệt đã tạo nên 1 dòng sản phẩm đặc thù nhất trên thị trường Việt Nam mang đến sự tinh tế, hài hòa trong không gian và cảnh quan.
Công nghệ sản xuất hiện đại Các cảnh thể hiện sản xuất hiện đại.

View khu công nghiệp nhà máy hiện đại, công nghệ sản xuất tân tiến

Hệ thống nhà máy được trang bị dây chuyền hiện đại và áp dụng thành công các công nghệ vượt trội như: Công nghệ NANO, chống bay màu, công nghệ men sứ, công nghệ thân thiện môi trường để tạo ra sản phẩm an toàn cho người dùng, chất lượng và phù hợp với mọi không gian sống.

6. Lời kết

Mỗi một kịch bản TVC quảng cáo luôn cần có yếu tố sáng tạo và không có một giới hạn nhất định nào. TVC quảng cáo chuyên nghiệp và ấn tượng với người xem luôn cần có sự đóng góp của một kịch bản hay, độc lạ, mới mẻ hoặc chạm tới cảm xúc người xem. Lựa chọn được đơn vị sản xuất TVC quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được các chi phí sản xuất TVC quảng cáo, gia tăng doanh số vả gây ấn tượng tốt cho khách hàng.

Hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất 12

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ sẽ hữu ích hướng dẫn cách viết mẫu kịch bản TVC quảng cáo hay nhất. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Bạn đã biết các dạng TVC quảng cáo HOT hiện nay?



source https://aedigi.com/huong-dan-cach-viet-mau-kich-ban-tvc-quang-cao-hay-nhat/

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2022

Video tvc là gì? Các loại video tvc hiện nay

Video TVC là công cụ truyền thông đắc lực được các công ty, doanh nghiệp sử dụng phổ biến trong việc quảng bá hình ảnh và định vị thương hiệu. Video quảng cáo là một video tiếp thị nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện nhằm bán hàng của bạn cho người tiêu dùng.

Hầu hết nội dung video quảng cáo tạo ra để thu hút khách hàng tiềm năng mục tiêu của mình và khiến chú ý đến sản phẩm hay thương hiệu của bạn. Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu về Video tvc là gì? Các loại video tvc hiện nay thông qua bài viết này.

1. Video TVC là gì và tại sao lại sử dụng chúng?

Video tvc là gì? Các loại video tvc hiện nay 5

Video TVC là một video tiếp thị nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, thương hiệu của bạn đến người tiêu dùng. Hầu hết nội dung video quảng cáo tạo ra để thu hút khách hàng tiềm năng mục tiêu của mình và khiến chú ý đến sản phẩm hay thương hiệu của bạn.

Các video TVC hay nhất không phải là những video bán chạy – bạn không cần phải yêu cầu người xem “mua, mua, mua” ở mọi nơi. Trên thực tế, đó có thể là một bước ngoặt đối với họ. Điều quan trọng hơn là kết nối với đối tượng mục tiêu ở cấp độ cá nhân, sâu sắc hơn. Điều này có nghĩa là chia sẻ tin tức, sự kiện và sự kiện quan trọng hoặc thậm chí kể những câu chuyện cảm động về những khách hàng mà thương hiệu của bạn đã giúp đỡ.

Video TVC có hiệu quả chủ yếu bởi vì người tiêu dùng là con người và con người phần lớn được thúc đẩy bởi cảm xúc. Chắc chắn, họ vẫn thích tự  đưa ra quyết định dựa trên logic, nhưng trên thực tế, cảm xúc của họ là thứ xảy ra trước tiên.

Nếu TVC có thể chạm vào người tiêu dùng ở mức độ tình cảm, doanh nghiệp đã thu hút được họ. Đó là điều mà các video quảng cáo rất hay làm: tuốt dây trái tim. Thực sự không có kênh tiếp thị nào tốt hơn để làm điều đó ngoài video.

2. Các loại video tvc hiện nay

Video tvc là gì? Các loại video tvc hiện nay 6

Có một số loại video quảng cáo khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tiếp thị doanh nghiệp của mình. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn bốn loại phổ biến nhất.

2.1. Sản phẩm hoặc video tvc tính năng sản phẩm

Các video tvc quảng cáo làm nổi bật sản phẩm hoặc dịch vụ doanh nghiệp của bạn, chứ không phải khám phá các tính năng và lợi ích của nó (tuy nhiên, đó là một loại video quảng cáo khác).

Sử dụng video quảng cáo sản phẩm để kể một câu chuyện về sản phẩm của bạn – câu chuyện khiến người xem cảm thấy điều gì đó họ muốn (và có thể nhận được với sản phẩm của bạn). Nếu bạn đang tung ra một sản phẩm mới, bạn hoàn toàn nên tạo một video quảng cáo sản phẩm để tạo ra tiếng vang.

Video giới thiệu sản phẩm bán hàng nhiều hơn một chút so với video sản phẩm tiêu chuẩn. Trong các video quảng cáo này, bạn muốn làm nổi bật cách sản phẩm hoặc dịch vụ của mình mang lại lợi ích cho người dùng bằng cách tiếp cận trực tiếp hơn. Bạn vẫn muốn họ cảm nhận nó trước, nhưng đây là những video tuyệt vời để nói về cách sản phẩm của bạn sẽ thay đổi cuộc sống của họ vì những gì nó có thể làm được.

2.2. Giới thiệu về chúng tôi qua video tvc

Video quảng cáo là một cách tuyệt vời để cho khách hàng và khách hàng tiềm năng biết thêm về thương hiệu của bạn, bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì. Chúng có thể là tổng quan đơn giản về doanh nghiệp của bạn hoặc video hậu trường chuyên sâu với các cuộc phỏng vấn nhân viên, lời chứng thực từ những khách hàng hài lòng và hơn thế nữa.

2.3. Video tvc quảng cáo sự kiện

Video quảng cáo sự kiện là điều bắt buộc nếu bạn muốn thu hút sự quan tâm đến một sự kiện sắp tới. Những video này thường dài từ 2–3 phút và thúc đẩy người xem tham dự sự kiện của bạn để họ không bỏ lỡ những nội dung thực sự hay. Nếu đây là một sự kiện lặp lại, hãy đảm bảo bao gồm các clip về các sự kiện trước đó và lời chứng thực từ những người tham dự của bạn.

2.4. Nội dung video tvc

Video rất tuyệt vời để giữ chân người xem. Theo Social Media Week, người xem video tuyên bố giữ lại 95% thông điệp mà họ nhận được từ video, so với chỉ 10% đối với nội dung văn bản. Điều này không có nghĩa là văn bản và nội dung bằng văn bản không có giá trị, nhưng nó tạo ra một lý lẽ tuyệt vời để tạo video đi kèm để quảng cáo nội dung của bạn, làm nổi bật các điểm chính và thúc đẩy những người quan tâm đến việc tìm hiểu chi tiết để đọc đầy đủ mảnh.

3. Chi phí tạo video tvc là bao nhiêu?

Video tvc là gì? Các loại video tvc hiện nay 7

Sau khi “chúng là gì?” câu hỏi phổ biến nhất của mọi người về video tvc sẽ là “bao nhiêu?” Thành thật mà nói, chi phí của một video quảng cáo nằm trong một phạm vi rộng tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như nhân lực, thiết bị, tài năng, v.v.

Chi phí cho một video quảng cáo có thể tốn 3 triệu cho video bạn quay từ điện thoại thông minh của mình và chỉnh sửa bằng một trong những công cụ chỉnh sửa video miễn phí hiện nay. Hoặc, nếu bạn đang thuê diễn viên, thuê công ty sản xuất video, quay tại địa điểm và sử dụng thiết bị cao cấp nhất mà quảng cáo video có thể lên đến hàng trăm triệu.

4. Lời kết

Video tvc là gì? Các loại video tvc hiện nay 8

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ sẽ hữu ích về Video tvc là gì? Các loại video tvc hiện nay. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Bạn đã biết các dạng TVC quảng cáo HOT hiện nay?

 



source https://aedigi.com/video-tvc-la-gi-cac-loai-video-tvc-hien-nay/

TVC doanh nghiệp là gì? Ưu điểm của TVC doanh nghiệp?

TVC doanh nghiệp là gì?. Quảng cáo TVC đắt chỉ vài giây có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng… nhưng tại sao vẫn được các doanh nghiệp ưu ái và lựa chọn trong các chiến dịch Marketing của mình. Đây được xem là vấn đề luôn được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu. Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu TVC doanh nghiệp là gì, ưu điểm của TVC doanh nghiệp qua bài viết này nhé!

 

1. TVC doanh nghiệp là gì?

TVC doanh nghiệp là gì? Ưu điểm của TVC doanh nghiệp? 6

TVC là tên viết tắt của từ truyền hình quảng cáo – một hình thức quảng cáo nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng, cá nhân hoặc tổ chức thông qua phương tiện truyền hình.

Thời lượng của các TVC rất khác nhau nhưng chúng thường dài từ 10 giây đến 3 phút. Bất kể độ dài của TVC là bao nhiêu, điều quan trọng cần lưu ý là thông điệp truyền tải phải hấp dẫn và thu hút để khiến người xem không bị mất hứng thú trong vài giây đầu tiên của TVC.

Mục tiêu chính của TVC là giới thiệu một sản phẩm mới, tạo sự nhận biết và cuối cùng là khiến người tiêu dùng chuyển sang sản phẩm được quảng bá. TVC cũng có tác dụng nhắc nhở người tiêu dùng về sự tồn tại của sản phẩm nhằm tạo ra nhu cầu liên tục theo thời gian.

2. TVC hiệu quả cần có các tiêu chí sau?

TVC doanh nghiệp là gì? Ưu điểm của TVC doanh nghiệp? 7

  • Truyền tải một thông điệp rõ ràng
  • Nhất tâm – chỉ nên đưa ra MỘT thông điệp rõ ràng
  • Có liên kết thương hiệu rõ ràng và có thể dễ dàng nhớ lại, ví dụ như Maggi xuất hiện trong tâm trí người ta khi nói về mì ăn liền, Colgate khi đề cập đến kem đánh răng, v.v.
  • Độc đáo – không phải thứ gì đó tương tự với một thương hiệu khác
  • Cung cấp khả năng mua hàng sau khi xem quảng cáo.
  • Có một số bước liên quan đến việc tạo TVC. Bước đầu tiên và quan trọng nhất sẽ là cung cấp bản tóm tắt quảng cáo của khách hàng cho chúng tôi. Bản tóm tắt quảng cáo chứa thông tin cơ bản về tiếp thị, đối tượng mục tiêu và sự hiểu biết sâu sắc của người tiêu dùng về một sản phẩm nhất định, sẽ định hướng cho TVC. Nếu không có nó, mục tiêu của TVC sẽ mơ hồ và việc nhắm mục tiêu sẽ kém hiệu quả.
  • Trước khi TVC sẵn sàng được đón nhận bởi người tiêu dùng, TVC sẽ phải trải qua hội đồng kiểm duyệt để cắt lần cuối. Sau những chỉnh sửa kiểm duyệt cần thiết, TVC hoàn chỉnh cuối cùng sẽ được phát hành trên các mạng truyền thông.

3. Quy trình sản xuất TVC doanh nghiệp

TVC doanh nghiệp là gì? Ưu điểm của TVC doanh nghiệp? 8

Thông thường, đội ngũ quay phim sẽ thông qua 1 bộ phận làm việc trực tiếp với khách hàng để tìm hiểu về kịch bản hoặc lên ý tưởng về kịch bản TVC mà khách hàng yêu cầu.

Khi đã có một kịch bản chi tiết, đội ngũ quay phim sẽ họp bàn kế hoạch để thực hiện quay TVC thông qua những công đoạn sau:

Lựa chọn diễn viên đóng phim phù hợp với nhu cầu mà khách hàng đề ra có thể là người nổi tiếng, nhân viên công ty hoặc khách hàng thân thiết của công ty đó. Bên cạnh đó, quá trình lựa chọn diễn viên cũng phụ thuộc khá nhiều vào nhu cầu tài chính của doanh nghiệp .

Xây dựng trường quay, dàn âm thanh, ánh sáng và xây dựng bối cảnh sao cho phù hợp với kịch bản

  • Tiến hành quay phim và thu lời thoại.
  • Hậu kì
  • Phát hành

4. Ưu điểm của TVC doanh nghiệp

TVC doanh nghiệp là gì? Ưu điểm của TVC doanh nghiệp? 9

4.1. Giá trị cốt lõi của thương hiệu được phản ánh

Thông qua TVC, giá trị cốt lõi của công ty có thể được xác định. TVC giúp bạn dễ dàng hình thành một chiến lược quảng cáo gắn kết và hấp dẫn, phù hợp với mục tiêu xây dựng thương hiệu của bạn.

Sự gợi nhớ thương hiệu thông qua các quảng cáo trên TV bao gồm tác động cao đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng; do đó các công ty nên hết sức cẩn thận trong khi tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Trong ngành, yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua của người mua là quảng cáo.

4.2. Thương hiệu được công nhận

Lý do quan trọng nhất khiến TVC có ý nghĩa quan trọng đối với một doanh nghiệp là đây là cách một tổ chức được công nhận và người tiêu dùng biết đến. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất của thương hiệu, đây được xem là bộ mặt của doanh nghiệp.

4.3. Tạo niềm tin trong thị trường

TVC có chiến lược tốt giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng và khách hàng tiềm năng

4.4. Tăng giá trị doanh nghiệp

TVC rất quan trọng khi bạn đang cố gắng phát triển công việc kinh doanh trong tương lai và một thương hiệu đã có uy tín. Nó có thể làm tăng giá trị của doanh nghiệp bằng cách cung cấp cho công ty nhiều đòn bẩy hơn trong ngành. Điều này làm cho nó trở thành một cơ hội đầu tư hấp dẫn hơn nhờ vào vị trí vững chắc của nó trên thị trường.

4.5. Tạo khách hàng mới

Một thương hiệu tốt sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào để thúc đẩy hoạt động kinh doanh giới thiệu. Thương hiệu mạnh nói chung có nghĩa là người tiêu dùng có ấn tượng tích cực về công ty và họ có khả năng sẽ thử làm ăn với bạn do sự quen thuộc và đáng tin cậy khi sử dụng một cái tên mà họ sẽ tin tưởng.

4.6. Cải thiện niềm tự hào và sự hài lòng của nhân viên

Khi một nhân viên làm việc cho một công ty có thương hiệu mạnh và thực sự đứng đằng sau thương hiệu, họ sẽ hài lòng hơn với công việc của mình và có mức độ tự hào hơn về công việc. Làm việc cho một thương hiệu có uy tín và được công chúng đánh giá cao sẽ giúp làm việc cho công ty đó trở nên thú vị và hài lòng hơn.

5. Lời kết

TVC doanh nghiệp là gì? Ưu điểm của TVC doanh nghiệp? 10

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ sẽ hữu ích về TVC doanh nghiệp là gì và ưu diderrm của TVC doanh nghiệp. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Bạn đã biết các dạng TVC quảng cáo HOT hiện nay?



source https://aedigi.com/tvc-doanh-nghiep-la-gi-uu-diem-cua-tvc-doanh-nghiep/

Thứ Hai, 28 tháng 2, 2022

Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022

TVC quảng cáo sản phẩm được xem là một trong những chìa khóa quan trọng giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vậy theo bạn dạng quay TVC nào đang hot và được sử dụng nhiều. Trong nội dung bài viết dưới đây, hãy cùng AEDIGI tìm hiểu về top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022.

 

1. TVC quảng cáo sản phẩm là gì?

Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022 10

TVC quảng cáo là cụm từ viết tắt của Television Commercials. Đây là một loại hình quảng cáo bằng video, giới thiệu về những sản phẩm thương mại.

Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, không bị giới hạn bởi không gian, đối tượng khán giả hay khoảng cách địa lý.

Nội dung TVC quảng cáo sản phẩm có thể là những hình ảnh khơi gợi sự quyến rũ, những hình ảnh nêu cao giá trị nhân văn như gia đình, cộng đồng, cảm động… hoặc đơn giản nó chỉ là sản phẩm được xây dựng trên hiệu quả kỹ xảo đặc biệt mà bạn hoàn toàn có thể xây dựng concept phù hợp với chiến dịch.

2. Cấu trúc của một TVC quảng cáo sản phẩm

Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022 11

  • Thời lượng trung bình của một TVC quảng cáo từ 10 – 30 giây tùy vào thông điệp vào truyền thông mà doanh nghiếp muốn gửi đến người nghe mà thời lượng sẽ khác nhau.
  • TVC quảng cáo cũng có những bước như sản xuất phim bao gồm bước như tiền kỳ, sản xuất, hậu kỳ, phát hành. Tuy nhiên một TVC quảng cáo sẽ tốn ít thời gian và nguồn lực hơn.

3. Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022

3.1. TVC Ads (TVC Advertising – Quảng cáo truyền hình)

TVC Ads là hình thức quảng cáo trên truyền hình và thường được phát sóng vào các khung giờ khác nhau với chi phí cao. TVC Ads có độ phủ sóng rộng rãi nhưng bị giới hạn về thời gian phát sóng và nội dung cũng sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ.

3.2. TVC Online (Quảng cáo trực tuyến)

Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022 12

Đây là hình thức TVC quảng cáo trên các website hay mạng xã hội. TVC Online không bị giới hạn thời gian phát sóng và kinh phí cũng không quá cao giống như TVC Ads. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể lựa chọn tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng mà mình mong muốn.

3.3. TVC review sản phẩm

Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022 13

Có thể thấy rằng, quay phim review sản phẩm là một hình thức khéo léo trong các dạng sản xuất phim quảng cáo sản phẩm.

Người tiêu dùng ngày nay không chỉ còn tin vào những quảng cáo hoa mỹ, “thao thao bất tuyệt” về những điểm tốt, ưu điểm nổi bật của một sản phẩm. Mà bất kể sản phẩm nào cũng sẽ có mặt tốt và điểm hạn chế. Chính vì vậy, quay phim review sản phẩm được đánh giá là hình thức hiệu quả trong các chiến dịch đẩy mạnh truyền thông, bán hàng của doanh nghiệp.

3.4. TVC quay clip hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022 14

Xu hướng làm clip hướng dẫn sử dụng sản phẩm cũng là một cách tiếp cận khách hàng hiệu quả, khi mà doanh nghiệp hiểu được mong muốn cũng như nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng.

3.5. TVC quảng cáo sản phẩm 360 độ

Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022 15

Với các sản phẩm công nghệ thì đây có lẽ là dạng video quảng cáo sản phẩm phù hợp nhất.

Quay phim quảng cáo sản phẩm 360 độ cho người xem thấy được toàn cảnh về thiết kế, hình dạng và các góc cạnh, tính năng của sản phẩm.

Với xu hướng tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm trước khi mua, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn một video quảng cáo sản phẩm 360 độ để biết được các thông tin cơ bản, cũng như những điểm nổi bật nhất của sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng.

4. TVC quảng cáo sản phẩm phải hội tụ những yếu tố gì?

Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022 16

Thông điệp truyền tải và kịch bản TVC quảng cáo đơn giản, dễ hiểu nhưng sâu sắc, ấn tượng sẽ dễ dàng để lại dấu ấn trong lòng khán giả, giúp truyền thông marketing của doanh nghiệp đạt được hiệu quả tốt.

TVC quảng cáo ấn tượng nhưng cũng cần gần gũi và thân thiện với người xem, đó sẽ là sợi dây gắn kết giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

TVC để thêm phần sinh động hay ấn tượng vẫn có thể phóng đại nhưng nằm trong sự cho phép và không được đưa ra những không đúng và sai lệch về sản phẩm.

TVC quảng cáo ấn tượng phải được đầu tư kỹ lưỡng về khâu kĩ thuật, hình ảnh đẹp mắt, sắc nét.

Ngoài ra, TVC còn phải đảm bảo các yếu tố khác như: diễn viên(nếu có đóng sản phẩm review sản phẩm, nhân vật), địa điểm…

5. TVC quảng cáo sản phẩm giá bao nhiêu?

Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022 17

Quay TVC không có mức giá cố định mà tuỳ thuộc vào nhu cầu thực tế của khách hàng. Các mức giá đưa ra thường được tính toán kỹ lưỡng dựa trên nhiều yếu tố: Diễn viên, Ekip sản xuất, trang thiết bị, địa điểm…

6. Lời kết

Trên đây là top 6 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022 được sử dụng phổ biến hiện nay, cũng như sự thích hợp của mỗi loại hình trong việc mang lại hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp.

Sẽ còn rất nhiều các hình thức sản xuất phim sản phẩm khác, điều quan trọng là doanh nghiệp có thể hợp tác được với đơn vị làm phim sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín để có thể sáng tạo nên những video quảng cáo sản phẩm chất lượng và giá trị mà thôi.

Top 5 dạng quay TVC quảng cáo sản phẩm HOT nhất năm 2022 18

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ sẽ hữu ích về quay phóng sự cưới giá bao nhiêu. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Bạn đã biết các dạng TVC quảng cáo HOT hiện nay?



source https://aedigi.com/top-6-dang-quay-tvc-quang-cao-san-pham-hot-nhat-nam-2022/

Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2022

Quay phóng sự cưới Quảng Trị?

Bạn cần tìm một địa chỉ quay phóng sự cưới Quảng Trị? Bạn đang có nhu cầu quay những thước phim để lưu giữ những khoảng khắc giá trị này… nhưng bạn chưa tìm được một studio quay phóng sự cưới Quảng Trị chuyên nghiệp và uy tín.

Bài viết này, AEDIGI sẽ cung cấp thông tin về quay phóng sự cưới, top studio quay phóng sự cưới Quảng Trị uy tín và chất lượng.

 

1. Quay phóng sự cưới là gì?

quay phóng sự cưới là gì

Quay phóng sự cưới tại hiểu nôm na rằng các nhiếp ảnh gia sẽ quay toàn bộ buổi lễ cưới hoặc ăn hỏi tính từ khâu chuẩn bị, vào lễ cưới và sau lễ cưới. Kiểu quay này quan trọng nhất là khoảnh khắc đòi hỏi thợ chụp hình phải có tay nghề cao để có thể quay được những “khoảnh khắc vàng” của cô dâu và chú rể.

Thông thường thời gian quay phóng sự cưới từ 3 -5 phút là một clip ngắn, với đội dài và dung lượng vừa phải cho hình ảnh sắc nét, chỉnh chu đến từng chi tiết. Hoặc thậm chí lên đến 45 phút, tùy theo nhu cầu của cô dâu và chú rễ.

Bạn có thể sử dụng phóng sự ngắn này để đăng lên mạng xã hội, chia sẻ với bạn bè và người thân về ngày vui của mình

2. Quay phóng sự cưới giá bao nhiêu?

Quay phóng sự cưới Quảng Trị? 8

Thông qua một số tìm hiểu AEDIGI biết được các mức giá thị trường hiện nay như sau:

2.1. Gói film phóng sự cưới 1

  • Giá thành: 3.888.000đ
  • Thời gian: 1 ngày (cưới hoặc ăn hỏi)
  • Số máy quay: 1 máy
  • Sản phẩm: 1 phim phóng sự cưới full HD (wedding highlight)
  • Thời lượng 3 – 6 phút

2.2. Gói film phóng sự cưới 2

  • Giá thành: 7.888.000đ
  • Thời gian: 2 ngày
  • Số máy quay: 1 máy ngày ăn hỏi và 1 máy ngày cưới.
  • Sản phẩm: 1 phim phóng sự ngày ăn hỏi full HD (wedding highlight)
  • Thời lượng 3 – 6 phút
  • 1 phim phóng sự ngày cưới full HD (wedding highlight)
  • Thời lượng 3 – 6 phút

2.3. Gói film phóng sự cưới 3

  • Giá thành: 12.888.000đ
  • Thời gian: 2 ngày
  • Số máy quay: 1 máy ngày ăn hỏi và 2 máy ngày cưới.
  • Sản phẩm: 1 phim phóng sự ngày ăn hỏi full HD (wedding highlight)
  • Thời lượng 3 – 6 phút
  • 1 phim phóng sự ngày cưới full HD (wedding highlight)
  • Thời lượng 3 – 6 phút
  • 1 video tổng hợp ngày ăn hỏi và ngày cưới 15 -20 phút

2.4. Gói film phóng sự cưới 4

  • Giá thành: 16.888.000đ
  • Thời gian: 2 ngày
  • Số máy quay: 2 máy ngày ăn hỏi và 2 máy ngày cưới.
  • Sản phẩm: 1 phim phóng sự ngày ăn hỏi full HD (wedding highlight)
  • Thời lượng 3 – 6 phút
  • 1 phim phóng sự ngày cưới full HD (wedding highlight)
  • Thời lượng 3 – 6 phút
  • 1 video tổng hợp ngày ăn hỏi và ngày cưới 15 -20 phút

Tuy nhiên, tùy từng mức độ, địa điểm cũng như studio bạn chọn. Nếu quay phóng sự, mức giá sẽ cao hơn theo hậu kỳ thực hiện.

Thậm chí, ở những địa điểm, quay phim càng xa và nhiều thách thức thì giá tiền lại cao hơn. Bởi riêng chi phí đi lại cũng như thực hiện các cảnh quay, tốn công sức và thời gian của các ê kip thực hiện đó.

3. Một số lưu ý khi chọn studio quay phóng sự cưới?

Quay phóng sự cưới Quảng Trị? 9

  • Trước khi sử sử dụng dịch vụ quay phóng sự cưới bạn cân cân nhắc:
  • Khi hỏi báo giá, hãy hỏi tất cả những dịch vụ kèm theo trong gói.
  • Có thể bàn bạc để thêm một số yêu cầu ngoài lề để phù hợp với đám cưới của mình hơn.
  • Không bao giờ quên làm hợp đồng để thống nhất yêu cầu và tiêu chí đối chiếu.
  • Bàn bạc kĩ với ekip và theo sát công việc trong đám cưới.
  • Bạn có thể nhờ môt người thân để ý tới ekip quay vì bạn sẽ rất bận với các lịch trình của mình.
  • Đặc biệt về đội ngũ quay cần hỏi kỹ: chỉnh sửa ảnh và video quay phóng sự cưới đẹp theo ý của cô dâu chú rể, có làm ảnh demo cho khách đến ưng thì thôi hay sao.
  • Một tip đặc biệt là nếu bạn không muốn lo lắng những vấn đề này, hãy nhờ đến một đơn vị tư vấn tổ chức đám cưới, họ sẽ lo việc tìm kiếm, chắc chắn mức giá họ tìm được sẽ có nhiều ưu đãi.

4. Top 3 quay phóng sự cưới Quảng Trị

4.1. Hai Ha Wedding

Quay phóng sự cưới Quảng Trị? 10

Trải qua hơn 4 năm phát triển, xây dựng thương hiệu, luôn nhận được sự đánh giá cao và vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, với đội ngũ chuyên viên trẻ trung, năng động, đầy ý tưởng sáng tạo.

Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình, quay phóng sự cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, studio luôn tự tin mang đến cho bạn những album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai bạn.

Quay phóng sự cưới Quảng Trị? 11

Khi đến Hai Ha Wedding, bạn sẽ được:

  • Hỗ trợ, tư vấn cho cô dâu chú rể lựa chọn cho mình những bộ quần áo hợp thời trang, đẹp nhất trong ngày hạnh phúc.
  • Đội ngũ chuyên gia make up, làm tóc có tay nghề và luôn cập nhật xu hướng trang điểm thịnh hành.
  • Bạn được tư vấn nhiệt tình về các dịch vụ cưới dựa trên sở thích và phong cách riêng của mình.
  • Ngoài ra, Quay phóng sự cưới Hai Ha Wedding cũng đảm bảo: hình ảnh được xây dựng kĩ lưỡng, các thước phim được thực hiện bài bản, công phu, dịch vụ Flycam hiện đại nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những thước phóng sự cưới lãng mạn đầy nghệ thuật.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Trào lưu quay phim phóng sự cưới

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 TIP về phóng sự cưới bạn nên biết? 

4.2. QueenLove Studio

Quay phóng sự cưới Quảng Trị? 12

Studio chụp ảnh cưới, quay phóng sự cưới được đánh giá là đẹp nhất Quảng Trị. Không chỉ mang lại những chiếc váy cưới đẹp, với nhiều năm kinh nghiệm.

Khi đến QueenLove Studio, bạn sẽ được:

  • Đội ngũ ekip chuyên nghiệp gồm các chuyên gia trang điểm, làm tóc, nhiếp ảnh gia, stylist sẽ thực sự trở thành những người bạn đồng hành cùng các cặp đôi trong sự kiện đáng nhớ ấy.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiếp ảnh gia bắt trọn từng khoảnh khắc, cảm xúc tự nhiên, chân thực nhất.
  • Không những thế, về quay phóng sự cưới QueenLove Studio còn cung cấp đến khách hàng những thước phim chân thực nhất với các góc máy, kiểu quay sáng tạo và đẳng cấp. Tất cả đều được thực hiện một cách bài bản bởi đội ngũ Cameraman chuyên môn cao, luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng quay phim trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Quay phóng sự cưới giá rẻ ở TP HCM và Hà Nội?

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Top 3 dịch vụ quay phóng sự cưới tại Huế

4.3. Helen Wedding

Quay phóng sự cưới Quảng Trị? 13

Sau gần 5 năm hoạt động, từ một studio nhỏ nay đã trở thành một trong những studio lớn tại TP Đông Hà.

Helen Wedding luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi, bởi ở đây không chỉ đầu tư về đội ngũ, trang phục mà còn là sự đầu tư về máy ảnh, ống kính, chất lượng photoshop cũng như chất lượng ảnh phóng, chất lượng album, chất lượng quay phóng sự…

Khi đến QueenLove Studio, bạn sẽ được:

  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình.
  • Được thử trang phục mà không ký bất kỳ hợp đầu nào trước
  • Đội ngũ quay phim chuyên nghiệp, nhắm bắt xu hướng, hot treend hiện nay.
  • Trang thiết bị được đầu tư, hiện đại.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Phóng sự cưới là gì? – 3 bí quyết để có bộ ảnh phóng sự cưới đẹp

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 – Bạn nên biết?

5. Quy trình phóng sự cưới Quảng Trị

Quay phóng sự cưới Quảng Trị? 14

Những studio được AEDIGI giới thiệu trên luôn muốn đưa đến những thông tin đầy đủ nhất về quá trình làm việc ngay từ trước khi bắt đầu quá trình hợp tác để đảm bảo được tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin & báo giá

Đây là giai đoạn studio ghi nhận những thông tin về sự kiện khách hàng đang thực hiện, từ đó đưa ra những kế hoạch và phương án phù hợp trong quá trình tác nghiệp.

Bước 2: Kí hợp đồng và sản xuất

Sau quá trình xác nhận lại những thông tin cần thiết (thời gian, địa điểm quay chụp, những lưu ý trong quá trình tổ chức sự kiện,…), khách hàng sẽ kí hợp đồng cùng để thống nhất lại những thỏa thuận và quyền lợi giữa hai bên

Bước 3: Dựng video – Hậu kì

Đây là giai đoạn chúng tôi thực hiện các bước cắt ghép, chỉnh sửa các bức ảnh, khung hình đã thu được từ hiện trường.

Trước khi bàn giao cho khách, các sản phẩm đều được kiểm tra, rà soát cẩn thận nhằm đảm bảo sẽ đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chỉn chu và hoàn hảo nhất.

Bước 4: Bàn giao sản phẩm – Nghiệm thu

Sản phẩm sẽ được bàn giao đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

6. Lời kết

Ưu điểm của video phóng sự cưới

Việc quay phóng sự cưới cũng tốn một khoản kinh phí khá lớn, phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện tài chính và sở thích của cô dâu chú rể. Nếu bạn cảm thấy mình có khả năng chi trả, mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong lễ cưới thì đừng ngần ngại đầu tư cho khoản này. Bởi clip phóng sự ngắn có thể là tư liệu ý nghĩa để con cháu sau này xem lại, nhớ lại ngày tháng đáng nhớ của mình.

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ sẽ hữu ích về quay phóng sự cưới giá bao nhiêu. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết? 



source https://aedigi.com/quay-phong-su-cuoi-quang-tri/

Thứ Sáu, 25 tháng 2, 2022

6 mẹo cho các cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới

Có một xu hướng đang hot cho các cặp đôi đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình, đó là chụp ảnh cưới tự làm với cách làm rất dễ dàng và phù hợp với túi tiền. Các cặp đôi mới cưới giờ đây đã có giải pháp hoàn hảo để tạo album cưới chất lượng chuyên nghiệp tại nhà – Photobook phóng sự cưới!

 Trong bài viết này, AEDIGI sẽ chia sẻ 6 mẹo cho các cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới, để giúp bạn chụp và lưu giữ tuyển tập các bức ảnh theo suốt năm tháng.

 

Photobook phóng sự cưới là gì?

6 mẹo cho các cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới 9

Chụp ảnh phóng sự cưới và lưu lại hình ảnh bằng một cuốn photobook là sự lựa chọn hoàn hảo, tự tay bạn có thể thiết kế, trang trí, kể lại câu chuyện của mình một cách riêng biệt nhất. Album phóng sự cưới là một cách ghi lại dấu ấn trong ngày cưới theo phong cách hiện đại.

Mang một chút tùy ý của phong cách chụp ảnh báo chí, không có kịch bản, không được báo trước khi chụp ảnh, mọi thứ hoàn toàn diễn ra tự nhiên, khoảnh khắc hạnh phúc của đôi vợ chồng với bạn bè, người thân, mọi lúc, mọi nơi, trong đám cưới hay đám hỏi.

6 mẹo cho cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới

Ghi lại khoảnh khắc

6 mẹo cho các cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới 10

Bạn bè có thể được xem như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong ngày hôn lễ của bạn.Yêu cầu hoặc nhờ bạn bè ghi lại những khoảnh khắc mà bạn không quan sát được, chẳng hạn như cử chỉ yêu thương ngẫu hứng được ghi lại.

Hãy nhờ những người bạn thân của mình thử chế độ chụp liên tục và bạn sẽ có nhiều bức ảnh đẹp tự nhiên và thoải mái hơn rất nhiều so với lần chụp đầu tiên. Hãy nhớ tắt âm thanh của máy ảnh để không bị phô trương nhất có thể.

Chú ý đến các chi tiết

6 mẹo cho các cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới 11

Phong cách chụp ảnh phóng sự được thiết kế để kể một câu chuyện và điều này mở rộng đến những chi tiết nhỏ xung quanh bạn trong ngày.

Đó có thể là đôi giày cưới chưa mang và chiếc váy của bạn đã sẵn sàng để mặc, một món quà tình cảm đính trên bó hoa của bạn, đồ trang trí trên bàn và thực đơn đã được lựa chọn cẩn thận hoặc thậm chí là hoa giấy rải rác trên sàn nhà.

Nhắc bạn bè chụp ảnh xung quanh họ và bạn sẽ có một bộ sưu tập hình ảnh giúp sau này bạn lựa chọn hình mà làm photobook rồi.

Kể câu chuyện bằng danh sách cảnh quay được lên kế hoạch trước

Mặc dù không phải mọi thứ đều có thể được lên kế hoạch trước, nhưng hãy biết các loại ảnh bạn muốn lưu giữ làm kỷ niệm đặc biệt trong sách ảnh để bạn bè của bạn biết để chụp.

Điều này có thể hữu ích nếu bạn tổ chức một đám cưới lớn và có khả năng bạn sẽ bỏ lỡ một thành viên quan trọng của gia đình trong cơn lốc của lễ cưới. Hãy ghi nhớ các chi tiết và khoảnh khắc đặc biệt khi tạo danh sách để sắp xếp một câu chuyện.

Bạn cũng nên xem xét ảnh mà bạn muốn sử dụng trên trang bìa của mình, chẳng hạn như ảnh chụp cận cảnh bó hoa trên chiếc váy trắng của bạn.

6 mẹo cho các cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới 12

Hạn chế dùng điện thoại kém chất lượng để chụp

Ảnh chụp trên thiết bị di động trông tuyệt vời trên mạng xã hội và trên màn hình, nhưng khi in chúng ra, bạn có thể thấy chất lượng bị hạn chế. Điều này có thể ảnh hưởng đến màu sắc cũng như chi tiết khi làm photobook.

6 mẹo cho các cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới 13

Yêu cầu bạn bè mang theo máy ảnh của họ hay điện thoại thông mình để đảm bảo bạn sẽ có hình ảnh ở độ phân giải cao, để sau này in màu sắc nét dù ở nhiều kích cỡ.

Cân nhắc cách bạn muốn sử dụng photobook

6 mẹo cho các cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới 14

Photobook phóng sự cưới có thể là món quà cảm ơn tuyệt vời dành cho các thành viên quan trọng của tiệc cưới và những người thân thiết trong gia đình. Thật dễ dàng để tạo nhiều bản in cho Photobook phóng sự cưới.

Khi bố cục hình đã sẵn sàng, bạn có thể tạo các phiên bản sách nhỏ hơn cho người nhận quà nếu muốn. Một loạt các định dạng như hình vuông nhỏ, dọc tiêu chuẩn và ngang lớn (cộng với nhiều định dạng khác ở giữa).

Chọn các tính năng thiết kế photobook

6 mẹo cho các cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới 15

Khi có ảnh, bạn nên cân nhắc Photobook phóng sứ cưới của mình nên thiết kế như thế nào:

  • Chất liệu bìa đẹp bao gồm: vải lanh in, da màu và lụa
  • Soft Touch cho vẻ ngoài sang trọng.
  • Một loạt các loại giấy bao gồm 170g bóng mờ cổ điển, độ bóng cao cho màu sắc rực rỡ, mờ mượt và lớp phủ mờ cao cấp quyến rũ.
  • Thêm vào đó, phần mềm trực tuyến dễ sử dụng tương thích với tất cả các mạng xã hội bao gồm Facebook, Flickr và Sky Drive, cũng như tùy chọn tải lên tệp PDF.

Lời kết

Có thể nói, khi bạn có quá nhiều hình đẹp cần phải in ra, mà các album truyền thống thì khó có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ nhiều hình đến vậy, thì bây giờ bạn có thể tự tay mình ghép những tấm hình vào từng trang trên máy tính, sau đó in ra thành một cuốn album nhỉ?.

Chỉ cần nhờ bạn bè mình chụp vài bức ảnh theo quy trình mình mong muốn thì bạn đã có một cuốn album photobook rồi. Một cuốn photobook phóng sự cưới với đặc điểm mỏng, nhẹ, chứa được nhiều hình ảnh, bạn có thể tự sắp xếp bố cục theo ý và trang trí hình ảnh, câu từ theo ý muốn, không dễ dàng rơi rớt hay thất lạc hình ảnh, và quan trọng nhất là độ bền vững chắc của gáy và giấy theo năm tháng.

6 mẹo cho các cặp đôi tự làm Photobook phóng sự cưới 16

Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ sẽ hữu ích về quay phóng sự cưới giá bao nhiêu. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Trào lưu quay phim phóng sự cưới

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 TIP về phóng sự cưới bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới là gì và Phù hợp với ai? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 5 kiểu quay video phóng sự cưới là gì? – Bạn nên biết? 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Phóng sự cưới là gì? – 3 bí quyết để có bộ ảnh phóng sự cưới đẹp

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 3 Tone màu phóng sự cưới Hot nhất năm 2022 – Bạn nên biết?

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chụp phóng sự cưới giá bao nhiêu – Bạn nên biết?

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Quay phóng sự cưới giá rẻ ở TP HCM và Hà Nội?

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Top 3 dịch vụ quay phóng sự cưới tại Huế



source https://aedigi.com/6-meo-cho-co-dau-tu-lam-photobook-phong-su-cuoi/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...