Thứ Ba, 22 tháng 3, 2022

Giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu

Chương trình thách thức danh hài trên HTV7 luôn được đổi mới để thu hút sự chú ý quan tâm theo dõi của khán giả. Kéo theo đó, là chương trình thu hút một số lượng lớn doanh nghiệp muốn quảng cáo TVC trong gameshow. Cùng AEDIGI tìm hiểu thông tin liên quan đến giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu, qua bài viết này nhé!

Thách thức danh hài là gì?

Thách thức danh hài là gì?

Chương trình thách thức danh hài trên truyền hình HTV7 là “cuộc thi dành riêng cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài hước”, đây được xem là thể loại Gameshow nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay và có rating người xem rất cao giúp doanh nghiệp quảng cáo truyền hình hiệu quả.
Tại đây, các thí sinh sẽ có cơ hội giao lưu trải nghiệm, đem lại tiếng cười cho khán giả và nhận được những phần thưởng có giá trị.
Với thời lượng chỉ 45 phút nhưng chương trình Thách Thức Danh Hài đã đem lại cho người xem những phút giây thư giãn vô cùng sản khoái sau một ngày làm việc đầy mệt nhọc. Với một lịch phát sóng cụ thể 21:30 Thứ Tư hàng tuần trên HTV7 bắt đầu từ 19/10/2016.

Ưu điểm khi TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài

Giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu 2

  • Quảng cáo trên HTV7  thách thức danh hài sẽ có nhiều khán giả tiếp cận hơn báo chí và radio. Đặc biệt, trong nhưng năm gần đây, HTV7 được xem là kênh truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
  • TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng từ già đến trẻ, từ nông thôn đến thành thị…
  • Quảng cáo trên HTV7 sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người.
  • Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
  • Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.
  • Sản phẩm quảng cáo trên truyền hình sẽ được mọi đối tượng biết đến: sẽ giúp mọi người biết đến TVC quảng cáo nói về gì hay sản phẩm dịch vụ gì, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
  • Khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng lớn: so với những loại hình quảng cáo khác thì quảng cáo trên truyền hình có ưu thế vượt trội hơn rất nhiều các loại hình còn lại.
  • Phương thức Marketing hiệu quả nhất: nếu một doanh nghiệp thực hành giỏi chiến lược thì sẽ tạo nên nhu cầu về sản phẩm, thu hút một lượng lớn người mua.

Lý do doanh nghiệp nên quảng cáo TVC trên HTV7 thách thức danh hài

Lý do doanh nghiệp nên quảng cáo TVC trên HTV7 thách thức danh hài

  • Đây được xem chương trình hot nhất hiện tại, là làn gió mới cho gameshow Việt.
  • 1- 200% sau mỗi tập phát sóng, hơn 5 triệu lượt view trên các kênh Youtube, Zing TV, Clip.vn.
  • Chủ đề bàn tán liên tục trên các trang báo điện tử, diễn đàn giải trí.
  • Ở mùa 2, Thách thức danh hài tuyển sinh trên 5 thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng
  • TP. Nha Trang, TP. Cần Thơ, chào đón gần 15.000 đơn đăng ký khắp Việt Nam.
=> Cho thấy được, sức hút của gameshow thách thức danh hài, nếu doanh nghiệp quảng bá TVC trong chương trình sẽ đem lại những thành công nhất định.

Giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài

Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022

Đây là chương trình gameshow có lượng người xem lớn thì việc quảng cáo sản phẩm của các công ty vừa và nhỏ là không hề dễ dàng bởi độ phủ sóng dày đặc về thương hiệu và sản phẩm của các công ty lớn vào giữa chương trình. Dẫn đến chi phí cho mỗi lần phát là rất cao.
Giá quảng cáo trong thách thức danh hài là 300 triệu đồng cho TVC 30 giây trong thời gian phát sóng chương trình. Trước thời gian phát sóng chương trình là 190 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.
Bên cạnh đó, ở TVC 20 giây, doanh nghiệp, nhãn hàng, đơn vị muốn quảng cáo phải bỏ mức chi phí 150 triệu đồng. Ở TVC 10 giây là 100 triệu đồng trong thời gian phát sóng chương trình.
Trong một số trường hợp, báo giá quảng cáo trên còn thay đổi theo tình hình thực tế như: độ dài TVC mà doanh nghiệp muốn quảng cáo, hình thức triển khai mà doanh nghiệp lựa chọn book quảng cáo…
Tuy nhiên, trong 2 năm gần đây mức giá có giảm so với những mùa trước, tức mùa 6,7 của thách thức danh hài thấp hơn nhiều những mùa trước đó. Đơn cử như năm 2020, khi đó giá quảng cáo chương trình này từng lên tới 300 triệu đồng cho TVC 30 giây.
Như vậy, chỉ sau 2 năm, giá quảng cáo của gameshow này giảm 30 triệu đồng ở TVC 30 giây.

Lời kết

Giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu

Tóm lại, có thể thấy thách thức danh hài là chương trình rating cao, thu hút nhiều người xem truyền hình. Khi TVC quảng cáo qua chương trình sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn. Đó là lý do, vì sao có nhiều doanh nghiệp vẫn book quảng cáo trong chương trình dù giá không hề rẻ.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.



source https://aedigi.com/gia-tvc-quang-cao-tren-htv7-thach-thuc-danh-hai-bao-nhieu/

Bảo vệ: Quảng cáo TVC rạp chiếu phim có hiệu quả?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/quang-cao-tvc-rap-chieu-phim-co-hieu-qua/

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2022

Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu

Chương trình người bí ẩn trên HTV7 được xem là nơi uy tín mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội vàng để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu theo cách sinh động và hấp dẫn người xem với hình ảnh, âm thanh sinh động. Cùng AEDIGI tìm hiểu tất tần tật thông tin liên quan đến bảng giá TVC quảng cáo HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu thông qua bài viết sau.

TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là gì?

Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu 3

Quảng cáo trên HTV7 là một loại hình quảng cáo khá phổ biến hiện nay. TVC quảng cáo sẽ xen kẽ vào các chương trình truyền hình như gameshows, phim ảnh, bản tin, thời sự, quảng cáo trên truyền hình là cách khiến cho người xem tiếp nhận quảng cáo một cách thụ động mà hiệu quả. Loại hình quảng cáo hiệu quả này ngày càng phát triển.
Với hàng trăm người xem trung thành rải rác mọi nơi, phương tiện truyền hình được nhiều chuyên gia tiếp thị coi là nền tảng tối ưu cho quảng cáo nhắm mục tiêu. Một chương trình quảng cáo truyền hình dài 30 hoặc 60 giây có thể dễ dàng tiếp cận hàng trăm khách hàng tiềm năng.
Người Bí Ẩn là gameshow được yêu thích và là chương trình giúp cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình một cách hiệu quả.
Thời lượng cho mỗi phim quảng cáo TVC thông thường là 10s,15s, 20s, 30s, 45s, hình thức này giúp chuyển tải những nội dung đặc sắc nhất, cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu.
Tuy nhiên, quảng cáo TVC trên HTV7 người bí ẩn có thể tốn kém hơn so với các quảng cáo trên các phương tiện khác như: youtuber, mạng xã hội… Bởi vì để sản xuất và phát sóng trên những đài truyền hình ăn khách, nhiều người xem thì chi phí sẽ cao hơn.

Lợi ích cho doanh nghiệp khi quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là gì?

Lợi ích cho doanh nghiệp khi quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là gì?

  • Quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn sẽ có nhiều khán giả tiếp cận hơn báo chí và radio. Đặc biệt, trong nhưng năm gần đây, HTV7 được xem là kênh truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
  • TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng từ già đến trẻ, từ nông thôn đến thành thị…
  • Quảng cáo trên HTV7 sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người
  • Có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Đặc biệt với những quảng cáo được đầu tư tốt.
  • Tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và mang thông tin đến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
  • Tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều khách hàng thông qua khán giả ngồi xem chương trình người bí ẩn.
  • Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
  • Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất.
  • Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.

Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu

Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu

Quảng cáo truyền hình HTV trong gameshow người bí ẩn là lựa chọn mang lại hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp. Giá quảng cáo  là 200 triệu đồng cho TVC 30 giây trong thời gian phát sóng chương trình. Trước thời gian phát sóng chương trình là 190 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.
Bên cạnh đó, ở TVC 20 giây, doanh nghiệp, nhãn hàng, đơn vị muốn quảng cáo phải bỏ mức chi phí 150 triệu đồng. Ở TVC 10 giây là 100 triệu đồng trong thời gian phát sóng chương trình. Báo giá được niêm yết trước thời điểm mùa thứ 7 lên sóng và không thay đổi sau 5 tuần.

Giá tiền bỏ ra để quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn còn tùy thuộc vào mùa mà doanh nghiệp book quảng cáo, nếu quảng cáo người bí ẩn mùa 1,2,3 thì giá tiền có thể lên đến 150, 200 triệu đồng…

Trong một số trường hợp, báo giá quảng cáo trên gameshow người bí ẩn còn thay đổi theo tình hình thực tế như: độ dài TVC mà doanh nghiệp muốn quảng cáo, hình thức triển khai mà doanh nghiệp lựa chọn book quảng cáo…

Lời kết

Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu

Tóm lại, những nội dung trên được đề cập, có thể nhận thấy được TVC quảng cáo trên HTV7 có nhiều ưu điểm nổi trội, cũng như lợi thế truyền thông mà kênh truyền hình mang lại, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn HTV7 để khẳng định đẳng cấp và nâng tầm thương hiệu.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu 4


source https://aedigi.com/bang-gia-tvc-quang-cao-tren-htv7-nguoi-bi-an-la-bao-nhieu/

5 Lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo là gì?

Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu của mình qua âm thanh được phát trong TVC quảng cáo? Ngoài hình ảnh nội dung thì âm thanh chính là yếu tố quyết định đoạn phim quảng cáo đó có thành công hay không. Âm nhạc có thể mang lại nhiều lợi ích, giúp người tiêu dùng tiếp nhận quảng cáo một cách dễ dàng hơn và mang lại nhiều cảm xúc. Vậy bạn đã biết đâu là lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo chưa? Hãy cùng theo dõi nhé. 

Âm nhạc trong TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo là cụm từ viết tắt của Television Commercials. Đây là một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm thương mại hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình. TVC quảng cáo thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước, giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình nào đó. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan toả rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.

Âm nhạc trong TVC quảng cáo là các bản nhạc thương mại được tích hợp vào đoạn phim quảng cáo nhằm quảng bá một sản phẩm, dịch vụ nào đó cho doanh nghiệp. Tuỳ thuộc vào từng nội dung của TVC quảng cáo mà âm thanh sẽ có từng sắc thái khác nhau phù hợp với mục đích quảng bá của doanh nghiệp.

Có thể nói, âm nhạc là một công cụ quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo. Âm nhạc có thể giúp nâng cao hiệu quả của đoạn phim quảng cáo đến với người xem. Nếu lựa chọn được một bài hát phù hợp và lồng ghép vào đoạn phim quảng cáo, bạn có thể tăng mức độ phổ biến cho sản phẩm của mình.

Tại sao âm nhạc trong TVC quảng cáo lại quan trọng?

Âm nhạc như là một chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với người xem. Thông qua âm nhạc, người xem có thể nhận ra thông tin, câu chuyện của TVC quảng cáo. Âm nhạc độc đáo sẽ gắn liền với sản phẩm trong quảng cáo. Dưới đây là 5 lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo:

1. Làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Âm nhạc trong TVC quảng cáo có khả năng làm tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, Một TVC quảng cáo có bài hát đặc trưng riêng thường sẽ gây được ấn tượng đối với người nghe hơn là một thương hiệu chỉ có TVC quảng cáo với hình ảnh và nội dung. Có những bài hát tạo được độ viral nhất định khi chỉ cần nghe đến là biết thuộc thương hiệu nào.

Âm nhạc thường sẽ tác động trực tiếp đến trí nhớ của người nghe. Một đoạn phim quảng cáo có âm thanh đặc biệt và dễ nhớ sẽ làm cho người nghe có ấn tượng hơn và sẽ muốn biết bài hát này đang thuộc thương hiệu nào. Từ đó, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ dễ dàng được nhận diện. Thông qua âm nhạc trong TVC quảng cáo có thể nhận ra đâu ra nét nổi bật của sản phẩm, sự thay đổi tâm lý, kích thích mạnh đến khả năng ghi nhớ của người tiêu dùng.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo TVC là gì? Các doanh nghiệp có nên chọn dịch vụ quảng cáo TVC không?

2. Tạo tính lan truyền

Có rất nhiều bài hát đã nổi tiếng khi được sử dụng trong phim quảng cáo. Những bài hát được sáng tác riêng cho TVC quảng cáo đôi khi rất được đầu tư cả về lời và nhạc để có thể tác động đến cảm nhận của người xem và muốn in đậm trong tâm trí của khách hàng qua bài hát quảng cáo.

Những bài hát có âm điệu bắt tai và lời bài hát thú vị thì sẽ có khả năng lan truyền cao hơn. Chẳng hạn như bài hát trong TVC quảng cáo của Điện Máy Xanh: “Bạn muốn mua tivi…Đến điện máy xanh…Bạn muốn mua tủ lạnh…Đến điện máy xanh…Máy lạnh, máy giặt…Đến điện máy xanh”. Có thể nói, trong khoảng thời gian Điện Máy Xanh chạy chương trình quảng cáo thì câu hát này đã trở thành viral hay nói cách khác là gây ám ảnh cho người nghe. Chỉ cần nghe là khán giả có thể liên tưởng đến thương hiệu Điện Máy Xanh.

tạo tính lan truyền

3. Kết nối cảm xúc mạnh mẽ

Hiệu ứng âm nhạc có tác động không hề nhỏ đến tâm lý và cảm xúc của người xem quảng cáo. Một TVC quảng cáo sẽ được dựa trên nội dung để sáng tạo ra những bài hát phù hợp với video quảng cáo đó. Có những bài hát với giai điệu ngọt ngào hay các âm thanh đặc biệt thường sẽ chinh phục được người xem ngay từ những nốt đầu tiên mà chưa cần phải xem hình.

Âm thanh có thể tạo ra một cảm giác về tính cách thương hiệu rõ ràng hơn so với việc chỉ sử dụng yếu tố thị giác. Những giai điệu trong quảng cáo đã làm tăng thêm cảm xúc cho người xem. Chẳng hạn như những TVC quảng cáo Tết thường sẽ được kết hợp cùng những bài hát về tình thân tạo nên cảm xúc nhớ nhà cho người xem.

4. Giúp nội dung quảng cáo trở nên thú vị

Các nhãn hàng ngày càng muốn gia tăng việc chiếm tình cảm của khách hàng. Vậy nên không chỉ đầu tư vào hình ảnh và nội dung mà doanh nghiệp còn chăm chút cho từng bài hát của mình. Có thể nói, âm nhạc sẽ tạo ra sự thú vị cho hình ảnh của thương hiệu và cuốn hút người xem một cách tự nhiên nhất. Việc lồng ghép âm thanh vào TVC quảng cáo đúng cách thì sẽ làm cho khán giả đang xem như không xem mà họ sẽ tận hưởng từng phút giây mà đoạn phim truyền tải thông điệp.

giúp nội dung quảng cáo trở nên thú vị

5. Mang tính giải trí cao

Âm nhạc mang đến tính giải trí cao cho cảm xúc của người xem TVC. Âm nhạc có thể trở thành cầu nối giữa người nghe và nội dung mà TVC quảng cáo muốn truyền tải. Cầu nối này sẽ mang đến cho quảng cáo những giá trị về mặt thẩm mỹ và giúp cho đoạn phim trở nên thú vị hơn, Ngoài ra, TVC quảng cáo có nội dung càng hấp dẫn thì càng thu hút được nhiều đối tượng tiềm năng của sản phẩm.

Kết Luận

Có thể thấy, âm nhạc là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của TVC quảng cáo. Với nhiều lợi ích hiệu quả thì các doanh nghiệp nên đầu tư vào mảng âm nhạc trong TVC quảng cáo nhằm có thể lan truyền sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hy vọng, với những thông tin mà AEDIGI đưa ra sẽ giúp cho bạn biết thêm được nhiều thông tin bổ ích. Cám ơn quý độc giả đã dành thời gian đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!!!



source https://aedigi.com/5-ly-do-nen-su-dung-am-nhac-trong-tvc-quang-cao-la-gi/

Bảo vệ: Lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo là gì?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/ly-do-nen-su-dung-am-nhac-trong-tvc-quang-cao-la-gi/

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2022

Cách viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất – Bạn đã biết?

Ngày nay, TVC quảng cáo đang có vị thế cao trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp. Rất nhiều đoạn phim quảng cáo thu hút người xem không chỉ vì hình ảnh mà còn vì âm thanh độc đáo và hấp dẫn. Chính vì vậy, thu âm TVC quảng cáo đang là hình thức nhiều doanh nghiệp hướng đến nhằm đem lại hiệu quả marketing cao hơn. Vậy bạn đã biết cách viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất chưa? Hãy cùng theo dõi nhé!!! 

Thu âm TVC quảng cáo là gì?

Thu âm TVC quảng cáo là một tập tin âm thanh (mp3, wav, wma…) có chứa thông tin quảng bá, giới thiệu về thương hiệu, sự kiện, chương trình khuyến mãi hay thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, cửa hàng, trung tâm mua sắm… Các file âm thanh này sẽ được những người có giọng đọc chuyên nghiệp truyền tải nội dung thông tin đến với người nghe. Thông thường, những giọng đọc truyền cảm sẽ tạo được ấn tượng và dễ làm người nghe ghi nhớ hơn. Âm thanh phát trong TVC quảng cáo cần được rõ ràng, chất lượng tốt và không bị rè. Đặc biệt, phải khớp với hình ảnh video, không bị lệch nhau giữa âm thanh và hình ảnh.

Các loại thu âm quảng cáo cho doanh nghiệp: 

  • Đọc lời bình TVC, quảng cáo radio
  • Thu âm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ
  • Đọc lời bình cho TVC quảng cáo chương trình khuyến mãi
  • Thu âm nhạc chờ
  • Thu âm tổng đài điện thoại
  • Thu âm phát thanh
  • Thu âm phim quảng cáo, phim tài liệu, thuyết trình

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư giọng đọc TVC quảng cáo?

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư giọng đọc TVC quảng cáo?

Hình ảnh nội dung có thể là yếu tố làm TVC quảng cáo gây ấn tượng đến khách hàng. Nhưng khi kết hợp cùng âm thanh đặc sắc thì sẽ tạo nên sự thành công và có thể thu hút được người xem. Có thể nói, âm thanh chính là điểm nhấn làm cho sản phẩm được nhắc tới trong video đi vào lòng người và có tính lan truyền rộng rãi.

Nếu một doanh nghiệp đầu tư giọng đọc vào TVC quảng cáo thì sẽ mang lại hiệu quả từ 60% – 70% trong việc tăng doanh thu. Vì vậy, âm thanh quảng cáo chất lượng sẽ dễ dàng truyền tải được thông điệp liên quan về sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng của bạn.

Xem thêm: Có nên sử dụng quảng cáo TVC không?

Làm sao để viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất

TVC quảng cáo có voice thu hút được người xem thì bạn cần phải có một kịch bản tốt để diễn viên lồng tiếng thể hiện trong video của bạn. Vậy kịch bản thu âm TVC quảng cáo như thế nào để gây được ấn tượng với khách hàng? Hãy xem xét các yếu tố dưới đây:

  • Kịch bản thu âm phải rõ ràng:Từng nội dung để thu âm của TVC quảng cáo phải rõ ràng, dễ hiểu. Từ ngữ và phát âm khi được đọc phải mang lại cảm giác dễ chịu cho người nghe chứ không được cứng nhắc và gượng gạo.
  • Kịch bản có format hợp lý: Nếu bạn là người viết kịch bản thì cần phải viết nội dung có khoảng cách giãn dòng lớn gấp đôi để người đọc có thể đọc được rõ ràng từng từ và không bị vấp. Điều này cũng giúp họ có thể thêm các ghi chú hoặc đánh dấu trong kịch bản để thể hiện kịch bản tốt hơn.
  • Phiên âm từ: Để phát thanh viên có thể đọc trơn tru một đoạn văn dài và phát âm đúng thì bạn cần phải phiên âm rõ ràng những từ khó như các thứ tiếng hay các thuật ngữ.
  • Sử dụng dấu câu đơn giản: Một đoạn văn bản có dấu câu rõ ràng thì chắc chắn người đọc cũng sẽ bắt được nhịp và làm cho TVC quảng cáo có âm thanh hay hơn. Nếu bạn muốn nhấn mạnh vào một đoạn nào đó trong kịch bản thì hãy sử dụng chữ đậm nét đối với đoạn đó. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh sử dụng những kí hiệu phức tạp như kí hiệu phần trăm hay kí hiệu đô la. Thay vì dùng các kí hiệu, bạn có thể đánh vần ra để người đọc có thể dễ thực hiện chuyên môn của mình hơn.
  • Nội dung cần chú trọng đến lợi ích: Để có thể thu hút được người xem thì nội dung thu âm TVC quảng cáo cần làm rõ lợi ích mà khách hàng sẽ có được chứ không phải nói về các tính năng của sản phẩm đó. Phải cho khách hàng biết họ sẽ nhận được những lợi ích gì khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Xem thêm: Làm thế nào để viết kịch bản TVC quảng cáo hiệu quả?

Làm sao để viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất

Thu âm TVC quảng cáo như là một vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp có thể thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng. Hy vọng, với những thông tin mà AEDIGI chia sẻ có thể giúp cho bạn biết thêm về các yếu tố để có được một kịch bản thu âm TVC quảng cáo. Cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật an lành và hạnh phúc nhé!!!



source https://aedigi.com/cach-viet-kich-ban-thu-am-tvc-quang-cao-hay-nhat/

Bảo vệ: Cách viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất – Bạn đã biết?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/cach-viet-kich-ban-thu-am-tvc-quang-cao-hay-nhat-ban-da-biet/

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2022

Bảo vệ: Các mẫu lời thoại thu âm TVC quảng cáo hay nhất – Bạn đã biết?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/cac-mau-loi-thoai-thu-am-tvc-quang-cao-hay-nhat-ban-da-biet/

Bảng giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022

Quảng cáo HTV7 được xem là nơi uy tín mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội vàng để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của mình. Cùng AEDIGI tìm hiểu tất tần tật thông tin liên quan đến bảng giá TVC quảng cáo HTV7 năm 2022 thông qua bài viết sau.

TVC quảng cáo trên HTV7 là gì?

TVC quảng cáo trên HTV7 là gì?

Quảng cáo trên HTV7 là một loại hình quảng cáo khá phổ biến hiện nay. TVC quảng cáo sẽ xen kẽ vào các chương trình truyền hình như gameshows, phim ảnh, bản tin, thời sự, quảng cáo trên truyền hình là cách khiến cho người xem tiếp nhận quảng cáo một cách thụ động mà hiệu quả. Loại hình quảng cáo hiệu quả này ngày càng phát triển.
Với hàng trăm người xem trung thành rải rác mọi nơi, phương tiện truyền hình được nhiều chuyên gia tiếp thị coi là nền tảng tối ưu cho quảng cáo nhắm mục tiêu. Một chương trình quảng cáo truyền hình dài 30 hoặc 60 giây có thể dễ dàng tiếp cận hàng trăm khách hàng tiềm năng.
Thời lượng cho mỗi phim quảng cáo TVC thông thường là 10s,15s, 20s, 30s, 45s, hình thức này giúp chuyển tải những nội dung đặc sắc nhất, cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu.
Tuy nhiên, quảng cáo TVC quảng cáo trên HTV7 có thể tốn kém hơn so với các quảng cáo trên các phương tiện khác như: youtuber, mạng xã hội… Bởi vì để sản xuất và phát sóng trên những đài truyền hình ăn khách, nhiều người xem thì chi phí sẽ cao hơn.

Ưu điểm của TVC quảng cáo trên HTV7

Ưu điểm khi TVC quảng cáo trên HTV7
Quảng cáo sữa Vinamilk trên HTV7 – Trẻ em rất dễ bị cuốn hút bởi các quảng cáo dễ thương và sinh động
  • Quảng cáo trên HTV7 sẽ có nhiều khán giả tiếp cận hơn. Đặc biệt, trong nhưng năm gần đây, HTV7 được xem là kênh truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
  • TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng từ già đến trẻ, từ nông thôn đến thành thị…
  • Quảng cáo trên HTV7 sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người.
  • Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
  • Sản phẩm quảng cáo trên truyền hình sẽ được mọi đối tượng biết đến: sẽ giúp mọi người biết đến TVC quảng cáo nói về gì hay sản phẩm dịch vụ gì, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
  • Khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng lớn: so với những loại hình quảng cáo khác thì quảng cáo trên truyền hình có ưu thế vượt trội hơn rất nhiều các loại hình còn lại.
  • Phương thức Marketing hiệu quả nhất: nếu một doanh nghiệp thực hành giỏi chiến lược thì sẽ tạo nên nhu cầu về sản phẩm, thu hút một lượng lớn người mua.
  • Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.

Bảng giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022

Bảng giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022

Đối với những kênh truyền hình như HTV7 có lượng người xem lớn thì việc quảng cáo sản phẩm của các công ty vừa và nhỏ là không hề dễ dàng bởi độ phủ sóng dày đặc về thương hiệu và sản phẩm của các công ty lớn vào các giờ vàng.
Dẫn đến chi phí cho mỗi lần phát là rất cáo, để có cân đối được chi phí thì doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể quảng cáo vào những thời điểm không phải là khung giờ vàng, khi đó lượng khán giả xem đài thấp hơn so với những khung giờ từ 6h-8h sáng, 11h-13h trưa hoặc từ 17h-19h chiều, 20h-22h tối.
Các khung giờ vàng để quảng cáo TVC có thế giá giao động là từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng. Trong một số trường hợp, báo giá quảng cáo máy bay còn thay đổi theo tình hình thực tế.
Theo đó TVC có độ dài 30s, 45s, 60s sẽ nhân giá lên 2, 3, 4 lần.
Báo giá TVC quảng cáo trên HTV7 còn phụ thuộc vào hình thức triển khai mà doanh nghiệp lựa chọn book quảng cáo.

Lời kết

Bảng giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022

Tóm lại, những nội dung trên được đề cập, có thể nhận thấy được TVC quảng cáo trên HTV7 có nhiều ưu điểm nổi trội, cũng như lợi thế truyền thông mà kênh truyền hình mang lại, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn HTV7 để khẳng định đẳng cấp và nâng tầm thương hiệu.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về bảng báo giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022 sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.



source https://aedigi.com/bang-gia-tvc-quang-cao-tren-htv7-nam-2022/

TOP 5 TVC quảng cáo của Tiki ấn tượng nhất

TVC quảng cáo là một vũ khí truyền thông của các doanh nghiệp và Tiki cũng không ngoại lệ. Những TVC quảng cáo của Tiki luôn có các thông điệp ý nghĩa nhằm truyền tải đến công chúng. Vậy bạn đã biết đâu là những video viral của Tiki chưa? Hãy cùng theo dõi nhé!!!

TVC quảng cáo của Tiki là gì?

TVC quảng cáo của Tiki là gì?

Tiki là một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thương mại điện tử và được thành lập vào năm 2010. Sau 7 năm, Tiki đã trở thành một thương hiệu có độ nhận diện cao đối với công chúng tại Việt Nam. Thương hiệu này đã trở thành một nhà bán lẻ trực tuyến đa ngành với 9 ngành hàng tiêu dùng cơ bản, trong đó sách là một sản phẩm nhận diện thương hiệu cao của doanh nghiệp này.

Là đối thủ của các thương hiệu có tiếng như Shopee, Lazada, Sendo… Tiki đã tự tạo ra cho mình những chiến lược truyền thông đặc biệt nhằm lôi kéo khách hàng. Trong đó phải kể đến các TVC quảng cáo của Tiki, đây đều là những đoạn phim quảng cáo tạo được tiếng vang đến công chúng. Những video TVC này đều có sự góp mặt của những người nổi tiếng hoặc KOLs. Đặc biệt, mỗi TVC sẽ có những câu nói đặc trưng riêng biệt làm viral và gây sốt trên cộng đồng mạng.

Xem thêm: TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC 

TOP 5 TVC quảng cáo của Tiki gây ấn tượng đến người xem

Quảng cáo TVC “Trời ơi tin được không?”

Trường Giang và Nhã Phương là hai gương mặt được Tiki chọn lựa để quay TVC quảng cáo. Video “Trời ơi tin được không” sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên mạng xã hội với 4 triệu lượt xem và gần 900 bình luận trên kênh Youtube của Tiki sau chưa đầy 1 tháng ra mắt. TVC này đã gây “ám ảnh” với giai điệu khó quên và câu nói “trời ơi tin được không” đã tạo nên viral cho mọi người.

quang-cao-tvc-troi-oi-tin-duoc-khong-quang-cao-tvc-cua-tiki

TVC quảng cáo “Làm dâu là hết Tết”

Với thông điệp ý nghĩa “Tết hiện đại, không ngại làm dâu” cùng dàn diễn viên đình đám như Trường Giang, Nhã Phương, Mr Cần Trô… đã tạo nên một TVC quảng cáo đầy hài hước và gây ấn tượng đến người xem bởi nội dung ý nghĩa. Quảng cáo Tiki đã đánh trúng tâm lý của hầu hết các cô vợ trẻ thời hiện đại.  Với phương châm “Tết hiện đại không ngại làm dâu”, các nàng dâu chỉ cần ngồi nhà và thong thả đợi Tiki “rinh” Tết về thôi.

tvc-quang-cao-lam-dau-la-het-te-tvc-quang-cao-tiki

TVC quảng cáo sinh nhật “Vầy chưa đủ huyền thoại sao”

Sau sự thành công của 2 TVC quảng cáo Tiki có sự góp mặt của Trường Giang và Nhã Phương thì Tiki tiếp tục bắt tay với hai gương mặt này cho ra TVC “Vầy chưa đủ huyền thoại sao”. Trong clip, Trường Giang và Nhã Phương vào vai “khá ngọt” khi hóa thân thành ông bố bà mẹ “bỉm sữa”. Cặp đôi đang bận rộn lên kế hoạch cho buổi đại tiệc “sinh nhật huyền thoại” mừng con gái 1 tuổi.

TVC quảng cáo sinh nhật "Vầy chưa đủ huyền thoại sao"

Trong suốt TVC thông điệp “Sale 91%”, “Giao hàng trong 2 tiếng đồng hồ” cũng được Tiki nhắc đi nhắc lại. Cũng như những TVC quảng cáo Tiki trước, video này cũng tạo được viral và mang lại những phản hồi tích cực với 2 triệu lượt xem chỉ sau 36 tiếng phát sóng.

Xem thêm: TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay nhất – Bạn đã biết?

4. TVC quảng cáo “Từ hôm nay”

Chi Pu là cái tên tiếp theo được Tiki chọn lựa. Trong khoảng thời gian 2018, Chi Pu là cái tên gây dậy sóng dư luận khi quyết định trở thành ca sĩ. Tiki đã đánh mạnh vào tâm lý này của công chúng và tạo nên một TVC quảng cáo với sự nghi ngờ của khán giả. Chính việc này đã tăng độ viral cho đoạn TVC, có thể nói đây là một chiến lược marketing thông minh của Tiki.

TVC quảng cáo "Từ hôm nay" 

5. TVC quảng cáo “Bao giờ đến Tết” cùng Bích Phương

Tiki sử dụng Bích Phương làm nhân vật chính cho TVC quảng cáo Tết 2018. Video được remake lại từ bài hát nổi tiếng triệu view “Bao giờ lấy chồng” thành “Bao giờ đến Tết” của Bích Phương. Video được nhiều người nhận xét là bắt trend khá nhanh và có thể thu hút được sự tò mò của khách hàng mục tiêu. Trong TVC quảng cáo này Tiki đã thể hiện được vai trò của mình trong việc mong muốn mang Tết đến với mọi người nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn, và trọn vẹn hương vị Tết hơn với sự nhanh chóng, tiện lợi.

TVC-quang-cao-cua-tiki-bao-gio-den-tet-cung-bich-phuong

Có thể thấy, các TVC quảng cáo của Tiki đã tạo được ấn tượng nhất định đối với khán giả. Những chiến lược marketing của Tiki được lồng vào video một cách tài tình và hợp lý. Thông qua từng quảng cáo viral, Tiki đã truyền tải được thông điệp của mình đến với công chúng. AEDIGI cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.



source https://aedigi.com/top-5-tvc-quang-cao-cua-tiki-an-tuong-nhat/

Bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022

Cùng AEDIGI tìm hiểu tất tần tật thông tin quảng cáo TVC trên máy bay là gì, các hình thức quảng cáo trên máy bay nào HOT hiện nay và bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022… thông qua bài viết sau nhé!.

Quảng cáo TVC trên máy bay là gì?

Quảng cáo TVC trên máy bay là gì?

Quảng cáo TVC trên máy bay là một hình thức quảng cáo kết hợp việc sử dụng các phương tiện bay, máy bay có người lái hoặc thiết bị bay không người, vận chuyển hoặc hiển thị, phương tiện quảng cáo. Đây được xem là kênh truyền thông hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong chiến dịch quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng.
Đây cũng là một trong những kênh truyền thông đẳng cấp nhất trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời hiện nay. Trong quá trình hành khách ngồi trên máy bay, máy bay sẽ bật những TVC, quảng cáo… để khách hàng giải trí, tránh sự nhàm chán trong chuyến đi của mình.

Hình thức quảng cáo TVC trên máy bay HOT nhất

Hình thức quảng cáo TVC trên máy bay HOT nhất

Chương trình quảng cáo TVC có thời lượng kéo dài 30 phút với nội dung về cảnh quan thiên nhiên đất nước con người, chiếu 1 lần/1 chuyến bay trên toàn bộ hệ thống màn hình giải trí của các tàu bay, trong thời gian hành khách lên máy bay (on board) cho tới trước khi đóng cửa máy bay để lăn bánh chuẩn bị cất cánh, thời gian này hành khách không thể tuỳ chỉnh đổi chương trình khác trên màn hình giải trí.
Cách thức phát quảng cáo: TVC quảng cáo 15s/30s/45s/60s được chiếu xen kẽ vào giữa hoặc cuối chương trình, phát sau phút thứ 7 của chương trình.
Ngoài quảng cáo TVC về nội dung về cảnh quan thiên nhiên đất nước con người thì còn có một số nội dung khác như: TVC quảng cáo tài chính, sản phẩm, bất động sản, siêu xe, trang sức, du lịch nghỉ dưỡng…
Phạm vi phát sóng trên tất cả các chuyến bay quốc tế và nội địa, sẽ thu hút lượt người xem khoảng 2 triệu lượt/tháng/.

Có hai loại màn hình để xem quảng cáo TVC trên máy bay

Có hai loại màn hình để xem quảng cáo TVC trên máy bay 

  • Màn hình giải trí gắn sau lưng ghế, thẳng với tầm mắt của hành khách khi ngồi trên ghế: được gắn trực tiếp trên ghế, đối diện ánh mặt hành khách, khi hành khách ăn uống, ngồi chơi, có thể xem TVC quảng cáo mọi lúc. Có hai loại màn hình để xem quảng cáo TVC trên máy bay 
  • Màn hình LCD treo trên trần máy bay: với thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng, gọn nhẹ có thể treo lắp lên nhiều vị trí trên khoang tần mấy bay, nhằm mục đích hành khách nằm có thể xem một cách dễ dàng.

Ưu điểm của quảng cáo TVC trên máy bay

  • Giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh, video TVC quảng cáo của mình tới rộng rãi hơn.
  • Có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Đặc biệt với những quảng cáo được đầu tư tốt.
  • Tiếp cận hàng khách một cách dễ dàng và mang thông tin đến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
  • Tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều hành khách thông qua khán giả ngồi trên máy bay.
  • Giúp hành khách nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất.
  • Tạo dựng thương hiệu, sản phẩm trong trí nhớ hành khách trên chuyến bay.

Bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022

  • Với hình thức quảng cáo TVC trên máy bay, các thời điểm phát sóng (boarding, safety, landing) có báo giá dao động từ 300 – 700 triệu với thời gian triển khai tối thiểu 2 tháng.
  • Theo đó TVC có độ dài 30s, 45s, 60s sẽ nhân giá lên 2, 3, 4 lần.
  • Báo giá quảng cáo trên máy bay phụ thuộc vào hình thức triển khai và hãng hàng không mà doanh nghiệp lựa chọn book quảng cáo. Trong một số trường hợp, báo giá quảng cáo máy bay còn thay đổi theo tình hình thực tế.

Lời kết

Bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022
Tóm lại, những nội dung trên được đề cập, có thể nhận thấy được quảng cáo TVC trên máy bay tạo ra nhiều ưu điểm nổi trội, cũng như lợi thế truyền thông mà kênh quảng cáo trên máy bay mang lại, ngày càng có nhiều nhãn hàng lựa chọn các hình thức quảng cáo máy bay để khẳng định đẳng cấp và nâng tầm thương hiệu.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022 sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.


source https://aedigi.com/bang-bao-gia-quang-cao-tvc-tren-may-bay-nam-2022/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...