AEDigi đơn vị với dịch vụ chính thiết kế website tại Huế chuẩn kỹ thuật Google SEO, các giải pháp Marketing đa kênh, tối ưu quảng cáo Google Ads và SEO tổng thể
Thứ Tư, 23 tháng 3, 2022
Thứ Ba, 22 tháng 3, 2022
Giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu
Thách thức danh hài là gì?
Ưu điểm khi TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài
- Quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài sẽ có nhiều khán giả tiếp cận hơn báo chí và radio. Đặc biệt, trong nhưng năm gần đây, HTV7 được xem là kênh truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
- TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng từ già đến trẻ, từ nông thôn đến thành thị…
- Quảng cáo trên HTV7 sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người.
- Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
- Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
- Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.
- Sản phẩm quảng cáo trên truyền hình sẽ được mọi đối tượng biết đến: sẽ giúp mọi người biết đến TVC quảng cáo nói về gì hay sản phẩm dịch vụ gì, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
- Khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng lớn: so với những loại hình quảng cáo khác thì quảng cáo trên truyền hình có ưu thế vượt trội hơn rất nhiều các loại hình còn lại.
- Phương thức Marketing hiệu quả nhất: nếu một doanh nghiệp thực hành giỏi chiến lược thì sẽ tạo nên nhu cầu về sản phẩm, thu hút một lượng lớn người mua.
Lý do doanh nghiệp nên quảng cáo TVC trên HTV7 thách thức danh hài
- Đây được xem chương trình hot nhất hiện tại, là làn gió mới cho gameshow Việt.
- 1- 200% sau mỗi tập phát sóng, hơn 5 triệu lượt view trên các kênh Youtube, Zing TV, Clip.vn.
- Chủ đề bàn tán liên tục trên các trang báo điện tử, diễn đàn giải trí.
- Ở mùa 2, Thách thức danh hài tuyển sinh trên 5 thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng
- TP. Nha Trang, TP. Cần Thơ, chào đón gần 15.000 đơn đăng ký khắp Việt Nam.
Giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài
Lời kết
source https://aedigi.com/gia-tvc-quang-cao-tren-htv7-thach-thuc-danh-hai-bao-nhieu/
Thứ Hai, 21 tháng 3, 2022
Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu
TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là gì?
Lợi ích cho doanh nghiệp khi quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là gì?
- Quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn sẽ có nhiều khán giả tiếp cận hơn báo chí và radio. Đặc biệt, trong nhưng năm gần đây, HTV7 được xem là kênh truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
- TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng từ già đến trẻ, từ nông thôn đến thành thị…
- Quảng cáo trên HTV7 sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người
- Có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Đặc biệt với những quảng cáo được đầu tư tốt.
- Tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và mang thông tin đến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
- Tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều khách hàng thông qua khán giả ngồi xem chương trình người bí ẩn.
- Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
- Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
- Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất.
- Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.
Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu
Giá tiền bỏ ra để quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn còn tùy thuộc vào mùa mà doanh nghiệp book quảng cáo, nếu quảng cáo người bí ẩn mùa 1,2,3 thì giá tiền có thể lên đến 150, 200 triệu đồng…
Lời kết
source https://aedigi.com/bang-gia-tvc-quang-cao-tren-htv7-nguoi-bi-an-la-bao-nhieu/
5 Lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo là gì?
Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu của mình qua âm thanh được phát trong TVC quảng cáo? Ngoài hình ảnh nội dung thì âm thanh chính là yếu tố quyết định đoạn phim quảng cáo đó có thành công hay không. Âm nhạc có thể mang lại nhiều lợi ích, giúp người tiêu dùng tiếp nhận quảng cáo một cách dễ dàng hơn và mang lại nhiều cảm xúc. Vậy bạn đã biết đâu là lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo chưa? Hãy cùng theo dõi nhé.
Âm nhạc trong TVC quảng cáo là gì?
TVC quảng cáo là cụm từ viết tắt của Television Commercials. Đây là một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm thương mại hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình. TVC quảng cáo thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước, giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình nào đó. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan toả rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.
Âm nhạc trong TVC quảng cáo là các bản nhạc thương mại được tích hợp vào đoạn phim quảng cáo nhằm quảng bá một sản phẩm, dịch vụ nào đó cho doanh nghiệp. Tuỳ thuộc vào từng nội dung của TVC quảng cáo mà âm thanh sẽ có từng sắc thái khác nhau phù hợp với mục đích quảng bá của doanh nghiệp.
Có thể nói, âm nhạc là một công cụ quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo. Âm nhạc có thể giúp nâng cao hiệu quả của đoạn phim quảng cáo đến với người xem. Nếu lựa chọn được một bài hát phù hợp và lồng ghép vào đoạn phim quảng cáo, bạn có thể tăng mức độ phổ biến cho sản phẩm của mình.
Tại sao âm nhạc trong TVC quảng cáo lại quan trọng?
Âm nhạc như là một chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với người xem. Thông qua âm nhạc, người xem có thể nhận ra thông tin, câu chuyện của TVC quảng cáo. Âm nhạc độc đáo sẽ gắn liền với sản phẩm trong quảng cáo. Dưới đây là 5 lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo:
1. Làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu
Âm nhạc trong TVC quảng cáo có khả năng làm tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, Một TVC quảng cáo có bài hát đặc trưng riêng thường sẽ gây được ấn tượng đối với người nghe hơn là một thương hiệu chỉ có TVC quảng cáo với hình ảnh và nội dung. Có những bài hát tạo được độ viral nhất định khi chỉ cần nghe đến là biết thuộc thương hiệu nào.
Âm nhạc thường sẽ tác động trực tiếp đến trí nhớ của người nghe. Một đoạn phim quảng cáo có âm thanh đặc biệt và dễ nhớ sẽ làm cho người nghe có ấn tượng hơn và sẽ muốn biết bài hát này đang thuộc thương hiệu nào. Từ đó, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ dễ dàng được nhận diện. Thông qua âm nhạc trong TVC quảng cáo có thể nhận ra đâu ra nét nổi bật của sản phẩm, sự thay đổi tâm lý, kích thích mạnh đến khả năng ghi nhớ của người tiêu dùng.
Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo TVC là gì? Các doanh nghiệp có nên chọn dịch vụ quảng cáo TVC không?
2. Tạo tính lan truyền
Có rất nhiều bài hát đã nổi tiếng khi được sử dụng trong phim quảng cáo. Những bài hát được sáng tác riêng cho TVC quảng cáo đôi khi rất được đầu tư cả về lời và nhạc để có thể tác động đến cảm nhận của người xem và muốn in đậm trong tâm trí của khách hàng qua bài hát quảng cáo.
Những bài hát có âm điệu bắt tai và lời bài hát thú vị thì sẽ có khả năng lan truyền cao hơn. Chẳng hạn như bài hát trong TVC quảng cáo của Điện Máy Xanh: “Bạn muốn mua tivi…Đến điện máy xanh…Bạn muốn mua tủ lạnh…Đến điện máy xanh…Máy lạnh, máy giặt…Đến điện máy xanh”. Có thể nói, trong khoảng thời gian Điện Máy Xanh chạy chương trình quảng cáo thì câu hát này đã trở thành viral hay nói cách khác là gây ám ảnh cho người nghe. Chỉ cần nghe là khán giả có thể liên tưởng đến thương hiệu Điện Máy Xanh.
3. Kết nối cảm xúc mạnh mẽ
Hiệu ứng âm nhạc có tác động không hề nhỏ đến tâm lý và cảm xúc của người xem quảng cáo. Một TVC quảng cáo sẽ được dựa trên nội dung để sáng tạo ra những bài hát phù hợp với video quảng cáo đó. Có những bài hát với giai điệu ngọt ngào hay các âm thanh đặc biệt thường sẽ chinh phục được người xem ngay từ những nốt đầu tiên mà chưa cần phải xem hình.
Âm thanh có thể tạo ra một cảm giác về tính cách thương hiệu rõ ràng hơn so với việc chỉ sử dụng yếu tố thị giác. Những giai điệu trong quảng cáo đã làm tăng thêm cảm xúc cho người xem. Chẳng hạn như những TVC quảng cáo Tết thường sẽ được kết hợp cùng những bài hát về tình thân tạo nên cảm xúc nhớ nhà cho người xem.
4. Giúp nội dung quảng cáo trở nên thú vị
Các nhãn hàng ngày càng muốn gia tăng việc chiếm tình cảm của khách hàng. Vậy nên không chỉ đầu tư vào hình ảnh và nội dung mà doanh nghiệp còn chăm chút cho từng bài hát của mình. Có thể nói, âm nhạc sẽ tạo ra sự thú vị cho hình ảnh của thương hiệu và cuốn hút người xem một cách tự nhiên nhất. Việc lồng ghép âm thanh vào TVC quảng cáo đúng cách thì sẽ làm cho khán giả đang xem như không xem mà họ sẽ tận hưởng từng phút giây mà đoạn phim truyền tải thông điệp.
5. Mang tính giải trí cao
Âm nhạc mang đến tính giải trí cao cho cảm xúc của người xem TVC. Âm nhạc có thể trở thành cầu nối giữa người nghe và nội dung mà TVC quảng cáo muốn truyền tải. Cầu nối này sẽ mang đến cho quảng cáo những giá trị về mặt thẩm mỹ và giúp cho đoạn phim trở nên thú vị hơn, Ngoài ra, TVC quảng cáo có nội dung càng hấp dẫn thì càng thu hút được nhiều đối tượng tiềm năng của sản phẩm.
Kết Luận
Có thể thấy, âm nhạc là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của TVC quảng cáo. Với nhiều lợi ích hiệu quả thì các doanh nghiệp nên đầu tư vào mảng âm nhạc trong TVC quảng cáo nhằm có thể lan truyền sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hy vọng, với những thông tin mà AEDIGI đưa ra sẽ giúp cho bạn biết thêm được nhiều thông tin bổ ích. Cám ơn quý độc giả đã dành thời gian đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!!!
source https://aedigi.com/5-ly-do-nen-su-dung-am-nhac-trong-tvc-quang-cao-la-gi/
Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2022
Cách viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất – Bạn đã biết?
Ngày nay, TVC quảng cáo đang có vị thế cao trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp. Rất nhiều đoạn phim quảng cáo thu hút người xem không chỉ vì hình ảnh mà còn vì âm thanh độc đáo và hấp dẫn. Chính vì vậy, thu âm TVC quảng cáo đang là hình thức nhiều doanh nghiệp hướng đến nhằm đem lại hiệu quả marketing cao hơn. Vậy bạn đã biết cách viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất chưa? Hãy cùng theo dõi nhé!!!
Thu âm TVC quảng cáo là gì?
Thu âm TVC quảng cáo là một tập tin âm thanh (mp3, wav, wma…) có chứa thông tin quảng bá, giới thiệu về thương hiệu, sự kiện, chương trình khuyến mãi hay thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, cửa hàng, trung tâm mua sắm… Các file âm thanh này sẽ được những người có giọng đọc chuyên nghiệp truyền tải nội dung thông tin đến với người nghe. Thông thường, những giọng đọc truyền cảm sẽ tạo được ấn tượng và dễ làm người nghe ghi nhớ hơn. Âm thanh phát trong TVC quảng cáo cần được rõ ràng, chất lượng tốt và không bị rè. Đặc biệt, phải khớp với hình ảnh video, không bị lệch nhau giữa âm thanh và hình ảnh.
Các loại thu âm quảng cáo cho doanh nghiệp:
- Đọc lời bình TVC, quảng cáo radio
- Thu âm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ
- Đọc lời bình cho TVC quảng cáo chương trình khuyến mãi
- Thu âm nhạc chờ
- Thu âm tổng đài điện thoại
- Thu âm phát thanh
- Thu âm phim quảng cáo, phim tài liệu, thuyết trình
Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư giọng đọc TVC quảng cáo?
Hình ảnh nội dung có thể là yếu tố làm TVC quảng cáo gây ấn tượng đến khách hàng. Nhưng khi kết hợp cùng âm thanh đặc sắc thì sẽ tạo nên sự thành công và có thể thu hút được người xem. Có thể nói, âm thanh chính là điểm nhấn làm cho sản phẩm được nhắc tới trong video đi vào lòng người và có tính lan truyền rộng rãi.
Nếu một doanh nghiệp đầu tư giọng đọc vào TVC quảng cáo thì sẽ mang lại hiệu quả từ 60% – 70% trong việc tăng doanh thu. Vì vậy, âm thanh quảng cáo chất lượng sẽ dễ dàng truyền tải được thông điệp liên quan về sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng của bạn.
Xem thêm: Có nên sử dụng quảng cáo TVC không?
Làm sao để viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất
TVC quảng cáo có voice thu hút được người xem thì bạn cần phải có một kịch bản tốt để diễn viên lồng tiếng thể hiện trong video của bạn. Vậy kịch bản thu âm TVC quảng cáo như thế nào để gây được ấn tượng với khách hàng? Hãy xem xét các yếu tố dưới đây:
- Kịch bản thu âm phải rõ ràng:Từng nội dung để thu âm của TVC quảng cáo phải rõ ràng, dễ hiểu. Từ ngữ và phát âm khi được đọc phải mang lại cảm giác dễ chịu cho người nghe chứ không được cứng nhắc và gượng gạo.
- Kịch bản có format hợp lý: Nếu bạn là người viết kịch bản thì cần phải viết nội dung có khoảng cách giãn dòng lớn gấp đôi để người đọc có thể đọc được rõ ràng từng từ và không bị vấp. Điều này cũng giúp họ có thể thêm các ghi chú hoặc đánh dấu trong kịch bản để thể hiện kịch bản tốt hơn.
- Phiên âm từ: Để phát thanh viên có thể đọc trơn tru một đoạn văn dài và phát âm đúng thì bạn cần phải phiên âm rõ ràng những từ khó như các thứ tiếng hay các thuật ngữ.
- Sử dụng dấu câu đơn giản: Một đoạn văn bản có dấu câu rõ ràng thì chắc chắn người đọc cũng sẽ bắt được nhịp và làm cho TVC quảng cáo có âm thanh hay hơn. Nếu bạn muốn nhấn mạnh vào một đoạn nào đó trong kịch bản thì hãy sử dụng chữ đậm nét đối với đoạn đó. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh sử dụng những kí hiệu phức tạp như kí hiệu phần trăm hay kí hiệu đô la. Thay vì dùng các kí hiệu, bạn có thể đánh vần ra để người đọc có thể dễ thực hiện chuyên môn của mình hơn.
- Nội dung cần chú trọng đến lợi ích: Để có thể thu hút được người xem thì nội dung thu âm TVC quảng cáo cần làm rõ lợi ích mà khách hàng sẽ có được chứ không phải nói về các tính năng của sản phẩm đó. Phải cho khách hàng biết họ sẽ nhận được những lợi ích gì khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Xem thêm: Làm thế nào để viết kịch bản TVC quảng cáo hiệu quả?
Thu âm TVC quảng cáo như là một vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp có thể thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng. Hy vọng, với những thông tin mà AEDIGI chia sẻ có thể giúp cho bạn biết thêm về các yếu tố để có được một kịch bản thu âm TVC quảng cáo. Cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật an lành và hạnh phúc nhé!!!
source https://aedigi.com/cach-viet-kich-ban-thu-am-tvc-quang-cao-hay-nhat/
Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2022
Bảng giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022
TVC quảng cáo trên HTV7 là gì?
Ưu điểm của TVC quảng cáo trên HTV7
- Quảng cáo trên HTV7 sẽ có nhiều khán giả tiếp cận hơn. Đặc biệt, trong nhưng năm gần đây, HTV7 được xem là kênh truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
- TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng từ già đến trẻ, từ nông thôn đến thành thị…
- Quảng cáo trên HTV7 sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người.
- Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
- Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
-
Sản phẩm quảng cáo trên truyền hình sẽ được mọi đối tượng biết đến: sẽ giúp mọi người biết đến TVC quảng cáo nói về gì hay sản phẩm dịch vụ gì, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
-
Khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng lớn: so với những loại hình quảng cáo khác thì quảng cáo trên truyền hình có ưu thế vượt trội hơn rất nhiều các loại hình còn lại.
-
Phương thức Marketing hiệu quả nhất: nếu một doanh nghiệp thực hành giỏi chiến lược thì sẽ tạo nên nhu cầu về sản phẩm, thu hút một lượng lớn người mua.
- Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.
Bảng giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022
Lời kết
source https://aedigi.com/bang-gia-tvc-quang-cao-tren-htv7-nam-2022/
TOP 5 TVC quảng cáo của Tiki ấn tượng nhất
TVC quảng cáo là một vũ khí truyền thông của các doanh nghiệp và Tiki cũng không ngoại lệ. Những TVC quảng cáo của Tiki luôn có các thông điệp ý nghĩa nhằm truyền tải đến công chúng. Vậy bạn đã biết đâu là những video viral của Tiki chưa? Hãy cùng theo dõi nhé!!!
TVC quảng cáo của Tiki là gì?
Tiki là một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thương mại điện tử và được thành lập vào năm 2010. Sau 7 năm, Tiki đã trở thành một thương hiệu có độ nhận diện cao đối với công chúng tại Việt Nam. Thương hiệu này đã trở thành một nhà bán lẻ trực tuyến đa ngành với 9 ngành hàng tiêu dùng cơ bản, trong đó sách là một sản phẩm nhận diện thương hiệu cao của doanh nghiệp này.
Là đối thủ của các thương hiệu có tiếng như Shopee, Lazada, Sendo… Tiki đã tự tạo ra cho mình những chiến lược truyền thông đặc biệt nhằm lôi kéo khách hàng. Trong đó phải kể đến các TVC quảng cáo của Tiki, đây đều là những đoạn phim quảng cáo tạo được tiếng vang đến công chúng. Những video TVC này đều có sự góp mặt của những người nổi tiếng hoặc KOLs. Đặc biệt, mỗi TVC sẽ có những câu nói đặc trưng riêng biệt làm viral và gây sốt trên cộng đồng mạng.
Xem thêm: TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC
TOP 5 TVC quảng cáo của Tiki gây ấn tượng đến người xem
Quảng cáo TVC “Trời ơi tin được không?”
Trường Giang và Nhã Phương là hai gương mặt được Tiki chọn lựa để quay TVC quảng cáo. Video “Trời ơi tin được không” sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên mạng xã hội với 4 triệu lượt xem và gần 900 bình luận trên kênh Youtube của Tiki sau chưa đầy 1 tháng ra mắt. TVC này đã gây “ám ảnh” với giai điệu khó quên và câu nói “trời ơi tin được không” đã tạo nên viral cho mọi người.
quang-cao-tvc-troi-oi-tin-duoc-khong-quang-cao-tvc-cua-tikiTVC quảng cáo “Làm dâu là hết Tết”
Với thông điệp ý nghĩa “Tết hiện đại, không ngại làm dâu” cùng dàn diễn viên đình đám như Trường Giang, Nhã Phương, Mr Cần Trô… đã tạo nên một TVC quảng cáo đầy hài hước và gây ấn tượng đến người xem bởi nội dung ý nghĩa. Quảng cáo Tiki đã đánh trúng tâm lý của hầu hết các cô vợ trẻ thời hiện đại. Với phương châm “Tết hiện đại không ngại làm dâu”, các nàng dâu chỉ cần ngồi nhà và thong thả đợi Tiki “rinh” Tết về thôi.
tvc-quang-cao-lam-dau-la-het-te-tvc-quang-cao-tikiTVC quảng cáo sinh nhật “Vầy chưa đủ huyền thoại sao”
Sau sự thành công của 2 TVC quảng cáo Tiki có sự góp mặt của Trường Giang và Nhã Phương thì Tiki tiếp tục bắt tay với hai gương mặt này cho ra TVC “Vầy chưa đủ huyền thoại sao”. Trong clip, Trường Giang và Nhã Phương vào vai “khá ngọt” khi hóa thân thành ông bố bà mẹ “bỉm sữa”. Cặp đôi đang bận rộn lên kế hoạch cho buổi đại tiệc “sinh nhật huyền thoại” mừng con gái 1 tuổi.
Trong suốt TVC thông điệp “Sale 91%”, “Giao hàng trong 2 tiếng đồng hồ” cũng được Tiki nhắc đi nhắc lại. Cũng như những TVC quảng cáo Tiki trước, video này cũng tạo được viral và mang lại những phản hồi tích cực với 2 triệu lượt xem chỉ sau 36 tiếng phát sóng.
Xem thêm: TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay nhất – Bạn đã biết?
4. TVC quảng cáo “Từ hôm nay”
Chi Pu là cái tên tiếp theo được Tiki chọn lựa. Trong khoảng thời gian 2018, Chi Pu là cái tên gây dậy sóng dư luận khi quyết định trở thành ca sĩ. Tiki đã đánh mạnh vào tâm lý này của công chúng và tạo nên một TVC quảng cáo với sự nghi ngờ của khán giả. Chính việc này đã tăng độ viral cho đoạn TVC, có thể nói đây là một chiến lược marketing thông minh của Tiki.
5. TVC quảng cáo “Bao giờ đến Tết” cùng Bích Phương
Tiki sử dụng Bích Phương làm nhân vật chính cho TVC quảng cáo Tết 2018. Video được remake lại từ bài hát nổi tiếng triệu view “Bao giờ lấy chồng” thành “Bao giờ đến Tết” của Bích Phương. Video được nhiều người nhận xét là bắt trend khá nhanh và có thể thu hút được sự tò mò của khách hàng mục tiêu. Trong TVC quảng cáo này Tiki đã thể hiện được vai trò của mình trong việc mong muốn mang Tết đến với mọi người nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn, và trọn vẹn hương vị Tết hơn với sự nhanh chóng, tiện lợi.
TVC-quang-cao-cua-tiki-bao-gio-den-tet-cung-bich-phuongCó thể thấy, các TVC quảng cáo của Tiki đã tạo được ấn tượng nhất định đối với khán giả. Những chiến lược marketing của Tiki được lồng vào video một cách tài tình và hợp lý. Thông qua từng quảng cáo viral, Tiki đã truyền tải được thông điệp của mình đến với công chúng. AEDIGI cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.
source https://aedigi.com/top-5-tvc-quang-cao-cua-tiki-an-tuong-nhat/
Bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022
Cùng AEDIGI tìm hiểu tất tần tật thông tin quảng cáo TVC trên máy bay là gì, các hình thức quảng cáo trên máy bay nào HOT hiện nay và bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022… thông qua bài viết sau nhé!.
Quảng cáo TVC trên máy bay là gì?
Hình thức quảng cáo TVC trên máy bay HOT nhất
Có hai loại màn hình để xem quảng cáo TVC trên máy bay
- Màn hình giải trí gắn sau lưng ghế, thẳng với tầm mắt của hành khách khi ngồi trên ghế: được gắn trực tiếp trên ghế, đối diện ánh mặt hành khách, khi hành khách ăn uống, ngồi chơi, có thể xem TVC quảng cáo mọi lúc.
- Màn hình LCD treo trên trần máy bay: với thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng, gọn nhẹ có thể treo lắp lên nhiều vị trí trên khoang tần mấy bay, nhằm mục đích hành khách nằm có thể xem một cách dễ dàng.
Ưu điểm của quảng cáo TVC trên máy bay
- Giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh, video TVC quảng cáo của mình tới rộng rãi hơn.
- Có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Đặc biệt với những quảng cáo được đầu tư tốt.
- Tiếp cận hàng khách một cách dễ dàng và mang thông tin đến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
- Tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều hành khách thông qua khán giả ngồi trên máy bay.
- Giúp hành khách nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất.
- Tạo dựng thương hiệu, sản phẩm trong trí nhớ hành khách trên chuyến bay.
Bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022
- Với hình thức quảng cáo TVC trên máy bay, các thời điểm phát sóng (boarding, safety, landing) có báo giá dao động từ 300 – 700 triệu với thời gian triển khai tối thiểu 2 tháng.
- Theo đó TVC có độ dài 30s, 45s, 60s sẽ nhân giá lên 2, 3, 4 lần.
- Báo giá quảng cáo trên máy bay phụ thuộc vào hình thức triển khai và hãng hàng không mà doanh nghiệp lựa chọn book quảng cáo. Trong một số trường hợp, báo giá quảng cáo máy bay còn thay đổi theo tình hình thực tế.
Lời kết
Bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022source https://aedigi.com/bang-bao-gia-quang-cao-tvc-tren-may-bay-nam-2022/
TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023
Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...
-
AEDIGI Website: https://aedigi.com/ Email: info@aedigi.com SĐT: 0901901800 Chỉ đường: https://g.page/aedigi?share STT Domain U...
-
Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...
-
Lâu lắm rồi mình cũng chưa có dịp viết bài liên quan tới lĩnh vực SEO, nên thể theo yêu cầu của nhiều bạn thì hôm nay mình sẽ tiếp tục mần m...