Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2022

In ấn là gì? 7 phương pháp in ấn HOT nhất hiện nay – Bạn nên biết?

Có nhiều loại phương pháp in ấn khác nhau và chúng đang tiếp tục phát triển. Mỗi loại phù hợp với một nhu cầu khác nhau, nghĩa là doanh nghiệp có thể chọn một kỹ thuật in ấn để làm nổi bật nhất sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Vậy các loại in ấn khác nhau là gì và chúng khác nhau như thế nào?. Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu in ấn là gì và 7 phương pháp in ấn hiện HOT nhất hiện nay qua bài viết này nhé!

In ấn là gì?

In In ấn là gì?

In ấn được hiểu là quá trình tạo ra chữ và tranh ảnh hoặc tái tạo hàng loạt văn bản và hình ảnh bằng cách sử dụng biểu mẫu hoặc mẫu chính trên các chất liệu như giấy, ni lông, bìa cá tông, vải,… In ấn thường được triển khai thực hiện với một số lượng đặt hàng lớn ở quy mô công nghiệp và là một phần rất quan trọng trong ngành xuất bản.
Trong thực tế sản xuất kinh doanh có rất nhiều hình thức in ấn khác nhau. Ví dụ như in offset, in AB, in phun,… Tuy nhiên, tùy vào mục đích cũng như yêu cầu của sản phẩm mà khách hàng/ doanh nghiệp có thể chọn lựa những công nghệ in khác nhau.

7 phương pháp in ấn HOT nhất hiện nay

7 phương pháp in ấn HOT nhất hiện nay

In ấn là thứ đã có từ trước năm 220. Kỹ thuật in lâu đời nhất được biết đến là khắc gỗ và liên quan đến việc khắc một hình ảnh lên bề mặt gỗ.
In ấn đã phát triển rất nhiều kể từ đó – thay vì khắc gỗ thủ công, bạn có thể chọn từ nhiều phương pháp công nghệ tiên tiến. Dưới đây là bảy trong số các loại nổi tiếng và được sử dụng phổ biến nhất:

1. In thạch bản bù đắp

Thường được sử dụng cho:
  • Phương tiện có bề mặt thô ráp, ví dụ: gỗ, vải
  • Phương pháp đa năng cũng có thể được sử dụng cho sách, giấy, văn phòng phẩm…
Còn được gọi là in offset hoặc in thạch bản, in thạch bản offset là một phương pháp in sản xuất hàng loạt rất phổ biến. Nó bao gồm các tấm in, thường được làm từ nhôm, mỗi tấm chứa một hình ảnh của nội dung cần in.
Các tấm này sau đó được chuyển (offset) lên trục lăn hoặc chăn cao su trước khi lên giấy in hoặc bất kỳ loại giấy nào bạn muốn. Giấy in không tiếp xúc với các tấm kim loại, giúp kéo dài tuổi thọ của các tấm.
In thạch bản bù đắp rất tốt trong việc tạo ra hình ảnh chất lượng cao nhất quán và có thể được sử dụng cho các công việc in ấn số lượng lớn hoặc nhỏ. Nó cũng là một sự lựa chọn linh hoạt vì nó có thể in trên bất kỳ bề mặt phẳng nào, bất kể nó mịn như giấy hay thô ráp như canvas.

2. Flexography

Flexography

Thường được sử dụng cho:
  • Bao bì và nhãn
  • Bất cứ thứ gì có các mẫu liên tục, ví dụ: giấy dán tường và giấy gói quà
In flexo là phiên bản hiện đại của in letterpress và thường được sử dụng để in trên các bề mặt không bằng phẳng. Phong cách in này sử dụng mực bán lỏng, khô nhanh và có thể được sử dụng cho các công việc khối lượng lớn.
Các tấm in photopolymer linh hoạt quấn quanh các trụ quay trên máy ép web được sử dụng và được xoay với tốc độ cao để truyền hình ảnh lên giấy in.
Flexography là một lựa chọn phổ biến nhờ tốc độ ép cao, tính phù hợp khi chạy lâu và khả năng in trên nhiều loại vật liệu khác nhau bao gồm nhựa, giấy bóng kính và phim kim loại.

3. In kỹ thuật số

Thường được sử dụng cho:
  • Áp phích và biển báo
  • Nhãn, bản tin, menu và chữ cái
In kỹ thuật số là một phương pháp hiện đại bao gồm nhiều kỹ thuật khác nhau bao gồm cả in phun và laser. Trong in kỹ thuật số, hình ảnh được gửi trực tiếp đến máy in bằng các tệp kỹ thuật số như PDF. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu về tấm in, được sử dụng trong các loại in khác như in thạch bản, và có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc (trừ khi bạn đang in với số lượng lớn hơn).
In kỹ thuật số cho phép quay vòng nhanh chóng và cho phép các doanh nghiệp in theo yêu cầu. Nó cũng tuyệt vời cho các công việc chạy nhỏ – yêu cầu có thể được thực hiện chỉ với một bản in. Nếu bạn chọn in kỹ thuật số cho công việc phù hợp, nó có thể tạo ra một phương pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo ra các bản in chất lượng cao tương tự như các tùy chọn khác, quy mô lớn hơn.

4. Khổ lớn

Thường được sử dụng cho:
  • Biển báo lớn vd: bảng quảng cáo, áp phích, biểu ngữ vinyl
  • Giấy dán tường và tranh tường
  • Đồ họa sàn
  • Cán mỏng
Như tên có thể gợi ý, in khổ lớn tồn tại để tạo ra chiều rộng cuộn in tối đa. Hoàn hảo cho các phương tiện quảng cáo truyền thống và các doanh nghiệp đang tìm cách tạo ra tác động lớn đến khách hàng của họ, phương pháp in này mang lại cho bạn một khu vực làm việc lớn hơn nhiều, trái ngược với các phương pháp khác như in kỹ thuật số.
Thay vì in trên từng tờ riêng lẻ, in khổ lớn sử dụng các cuộn bản in được nạp tăng dần để tạo ra một tờ lớn.
Đối với các phương tiện in ấn lớn như giấy bao bọc tòa nhà, biển quảng cáo, biểu ngữ và tranh tường, in khổ lớn là lựa chọn tốt nhất. Các phương pháp in khác sẽ không thể tạo ra vật liệu lớn.
Hầu hết các doanh nghiệp chọn phương tiện truyền thông khổ lớn để sản xuất các mặt hàng phẳng, có thể treo trên tường, nhưng chúng cũng có thể được gấp lại hoặc làm giá đỡ tự do.

5. In màn hình

Thường được sử dụng cho:
  • In logo và đồ họa lên quần áo
  • Băng rôn vải
  • Áp phích
In lụa là một kỹ thuật in trong đó vật liệu mịn hoặc lưới được sử dụng để chuyển hình ảnh lên vật liệu khác. Lưới được kéo ra để tạo ra một màn hình và mực được ép vào nó để in thành công hình ảnh. Được sử dụng phổ biến để in đồ họa lên quần áo và các mảnh vải khác, in lụa cũng có thể được sử dụng cho giấy và kim loại.
Có rất nhiều thiết lập cần thiết với in lụa, vì vậy nó tốt nhất được sử dụng để in hàng loạt các mục lặp lại. Nó không hiệu quả về chi phí đối với các đơn đặt hàng số lượng ít. Nhưng nếu bạn cần nhiều hình ảnh giống nhau, đó là một phương pháp in hiệu quả về chi phí.

6. In 3D

In 3D

Thường được sử dụng cho:
  • Khuyến mại và tiếp thị miễn phí
  • Mặt hàng mới lạ
  • Các mặt hàng trưng bày
  • Tượng nhỏ đồ chơi
In 3D đã tiếp tục ngày càng trở nên phức tạp hơn. Ngày nay, ngay cả các mặt hàng có bộ phận chuyển động bên trong cũng có thể được in. Sau khi các chi tiết đã được gia công trên một chương trình máy tính như CAD, các lớp nhỏ được in chồng lên nhau bằng cách sử dụng một chất dẻo đặc biệt.

7. LED UV

In ấn là gì? 7 phương pháp in ấn HOT nhất hiện nay - Bạn nên biết? 2

Thường được sử dụng cho:
  • Bản tin, áp phích và tờ rơi
  • Tạp chí, danh mục, tài liệu quảng cáo và bản cáo bạch
  • Văn phòng phẩm
In UV LED là một phương pháp ngày càng trở nên phổ biến trong các doanh nghiệp do chất lượng bản in cực cao và thời gian quay vòng nhanh chóng.
Đó là một hình thức in kỹ thuật số sử dụng đèn UV (tia cực tím) để làm khô mực khi nó đang được in. Quá trình làm khô, còn được gọi là xử lý bằng tia cực tím, là duy nhất và làm cho nó trở nên khác biệt so với các phương pháp in khác vì nó tức thời và ngăn mực chìm vào vật liệu.
LED UV thân thiện với môi trường vì nó sử dụng ít năng lượng hơn so với các máy in truyền thống và không giống như nhiều phương pháp khác, nó không giới hạn ở loại vật liệu in (vật liệu in) hoặc các lệnh in nhất định.
Tính linh hoạt của nó có nghĩa là nó lý tưởng cho một loạt các dự án bao gồm tài liệu quảng cáo, danh mục, bản cáo bạch và áp phích. Nhờ khả năng làm khô mực ngay lập tức và tạo ra màu sắc tươi sáng, sống động, nó có thể biến một sản phẩm bình thường thành một sản phẩm chất lượng cao, sang trọng đang thu hút sự chú ý.

Kết luận

In ấn là gì? 7 phương pháp in ấn HOT nhất hiện nay - Bạn nên biết?

Có nhiều phương pháp in khác nhau – một số phù hợp với các nhiệm vụ khác nhau trong khi những phương pháp khác linh hoạt hơn và có thể hoạt động cho một loạt các yêu cầu. Trong bài đăng này, chúng tôi đã đưa ra in ấn là gì và phác thảo bảy phương pháp in phổ biến nhất.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về In ấn là gì? 7 phương pháp in ấn HOT nhất hiện nay sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc, và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để lại trong phần bình luận bên dưới.
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.


source https://aedigi.com/in-an-la-gi-7-phuong-phap-in-an-hot-nhat-hien-nay/

Bảo vệ: TOP 5 TVC quảng cáo Grab hay nhất – Bạn đã biết?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/top-5-tvc-quang-cao-grab-hay-nhat-ban-da-biet/

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2022

Top 3 TVC quảng cáo kem đánh răng hay nhất của P/S – Congate – Close-up

Nếu tôi hỏi bạn đâu là ba nhãn hiệu kem đánh răng đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn, bạn sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều để nghĩ ra cái tên Colgate, PS, Close-up. Trên toàn thế giới, thương hiệu vệ sinh răng miệng đã đạt được danh tiếng tối đa trong việc giúp mọi người sở hữu nụ cười hoàn hảo và hàm răng trắng đặc biệt. Trong bài viết này, cùng AEDIGI tìm hiểu top 3 TVC quảng cáo kem đánh răng của hay nhất của P/S – Congate – Close-up nhé!

TVC quảng cáo kem đánh răng là gì?TVC quảng cáo kem đánh răng là gì?

Có thể hiểu là một dạng phim ngắn giúp người dùng xem, nhớ và nhận biết sản phẩm, từ đó thúc đẩy hành động mua hàng. Mỗi nhãn hiệu sẽ có TVC quảng cáo kem đánh răng mang một màu sắc riêng nhưng tựu chung lại vẫn phải làm sao để độc đáo, sáng tạo, truyền đạt được đúng tinh thần, thông tin, công dụng của sản phẩm đến người tiêu dùng.

Vai trò của TVC quảng cáo kem đánh răng

Vai trò của TVC quảng cáo kem đánh răng

  • TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng…
  • TVC quảng cáo kem đánh răng sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người.
  • Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Sẽ giúp mọi người biết đến TVC quảng cáo nói về gì hay sản phẩm dịch vụ gì, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Từ đó, khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng lớn
  • Nội dung kịch bản luôn bám sát sản phẩm, thể hiện rõ ràng, chính xác chủ đề, những điều mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng, lại ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, dễ thẩm thấu vào tiềm thức khán giả.

Top 3 TVC quảng cáo kem đánh răng hay nhất

1. TVC Quảng cáo Kem đánh răng PS 2012 – Babyface Entertainment

Trong TVC quảng cáo Babyface Entertainment, P/S luôn hướng tới trẻ em, đây là đối tượng công chúng mà ai cũng quan tâm, khá nhạy cảm, và được ưu tiên trên mọi lĩnh vực, về sức khỏe cũng như quyền lợi, sự phát triển của trẻ em.
TVC quảng cáo với thười lượng 30 giây, toàn bộ nội dung mang đến thông điệp rõ ràng, nêu bật tầm quan trọng của vệ sinh răng miệng mang đến nụ cười cho trẻ em Việt Nam. Tầm quan trọng của việc đánh răng mỗi buổi sáng tối là cần thiết cho mọi người đặc biệt là thế hệ trẻ em, tương lai, chủ nhân đất nước sau này. P/S cũng giới thiệu sản phẩm ngừa sâu răng tối ưu cho công chúng.
Ngoài ra TVC Babyface Entertainment còn đề cập đến những trải nghiệm của người dùng về sản phẩm, đó là cảm nhận ban đầu về hương vị, giá cả, bao bì đồng thời đề cập đến công dụng. Mở đầu TVC thể hiện sự thích thú, bất ngờ của trẻ em khi kem đánh răng chạm đến vị giác.
TVC đang mang lại dấu ấn sắc nét trong đối với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những phụ huynh có con nhỏ. Thành công chiếm lĩnh 50% thị trường kem đánh răng, Ngoài ra, thành công của TVC quảng cáo Babyface Entertainment không chỉ dừng lại ở độ nhận diện phủ sóng mà còn đem đến sự viral, doanh thu cho thương hiệu kem P/S.

2. TVC Quảng cáo Kem đánh răng Congate 2016 – Ngừa sâu răng tối đa

Xuất hiện đầu tiên trong TVC đó chính là hình ảnh các em học sinh, đi học vào buổi sáng và được thầy cô giáo khuyên nên dùng kem đánh răng buổi sáng ngày 2 lần tối rất quan trọng nhằm ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ răng được khỏe. Thầy giáo còn khẳng định, đánh răng buổi sáng là chưa đủ, nếu không đánh răng ban đêm vi khuẩn sẽ tăng mạnh gấp 2 lần gây nguy cơ sâu răng rất cao.
Điều này, là rất tốt cũng như gây thiện cảm đối với công chúng, điều đầu tiên công chúng nhìn thấy chính là lợi ích cho chính sức khỏe của họ. Như vậy, đã tác động sâu sắc tới nhận thức cũng như thói quen của công chúng chỉ đánh răng buổi sáng, sẽ thay đổi đánh răng sáng tối để giảm nguy cơ sâu răng.
Cuối cùng TVC  quảng cáo đã khẳng định và nhấn mạnh thêm lần nữa việc đánh răng buổi tối và sáng để bảo vệ nụ cười Việt Nam cũng như bảo vệ nụ cười trẻ em.
TVC quảng cáo này, gắn gọn dễ hiểu, thông điệp rõ ràng, có điểm nhấn, hình ảnh rõ nét, dễ gây thiện cảm với công chúng cũng như thể hiện trách nhiệm của Thương hiệu kem đánh răng Congate đối với cộng đồng, được các bà mẹ cũng như công chúng yêu thích. Họ học tập được thói quen rất tốt cho sức khỏe của những người thân yêu.

3. TVC Quảng cáo Kem đánh răng Closeup 2020 – Dù bạn là ai, cứ yêu đi

Nhân ngày Valentine, kem đánh răng Closeup đã tung ra TVC quảng cáo dù bạn là ai, cứ yêu đi.
Nội dung TVC quảng cáo được đánh vào đối tượng các cặp đôi từ trai – gái, gái – gái, nam – nam, xuyên suốt video là câu chuyện tình yêu có muôn hình vạn trạng, bất kể định kiến giới tính, khác biệt vùng miền, chênh lệch tuổi tác hay địa vị xã hội. Nhưng đã thích là phải nhích, hãy cùng Closeup vượt lên những áp đặt định kiến, dù bạn là ai, đừng ngần ngại, hãy CỨ YÊU ĐI!.
TVC đang mang lại một hơi thở mới, không còn rập khuôn đối tượng như P/S, Closeup nhắm tới là trẻ em… Closeup đem lại cho người xem sự mới lạ, thích thú.
TVC nhanh chóng lọt top viral, thu hút đông đảo người xem. Trên các nền tảng mạng xã hội như youtuber, TVC thu hút 12 triệu lượt xem, con số không hề nhỏ. Cho thấy được sự thành công của TVC ngoài mong đợi.

Kết luận

Top 3 TVC quảng cáo kem đánh răng hay nhất của P/S - Congate - Close-up

P/S – Congate – Close-up đã duy trì vị thế là công ty hàng đầu trong ngành vệ sinh răng miệng, và đó không phải là điều may mắn. Thông qua một chiến lược quảng cáo thông minh, P/S – Congate – Close-up có thể tận dụng thế mạnh của mình và nắm bắt cơ hội mới tại các thị trường chưa được khai thác để tiếp tục quảng bá mình như một thương hiệu toàn cầu.
Đó là những gì bạn có thể nghĩ đến cho thương hiệu của riêng mình? Trong một trăm năm nữa kể từ bây giờ, thương hiệu của bạn sẽ ở đâu và nó sẽ mang lại lợi ích gì cho thế giới? Một cách tiếp cận dài hạn như thế này có thể đưa bạn thực sự tiến xa trên con đường và vượt qua những mối đe dọa mà thị trường luôn đề xuất.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về top 3 TVC quảng cáo kem đánh răng của hay nhất của P/S – Congate – Close-up sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc, và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để lại trong phần bình luận bên dưới.
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
Top 3 TVC quảng cáo kem đánh răng hay nhất của P/S - Congate - Close-up 3
Top 3 TVC quảng cáo kem đánh răng hay nhất của P/S - Congate - Close-up 3


source https://aedigi.com/top-3-tvc-quang-cao-kem-danh-rang-p-s-congate-close-up/

Bảo vệ: TOP 3 TVC quảng cáo Grab hay nhất – Bạn đã biết?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/top-3-tvc-quang-cao-grab-hay-nhat-ban-da-biet/

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2022

Giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu

Chương trình thách thức danh hài trên HTV7 luôn được đổi mới để thu hút sự chú ý quan tâm theo dõi của khán giả. Kéo theo đó, là chương trình thu hút một số lượng lớn doanh nghiệp muốn quảng cáo TVC trong gameshow. Cùng AEDIGI tìm hiểu thông tin liên quan đến giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu, qua bài viết này nhé!

Thách thức danh hài là gì?

Thách thức danh hài là gì?

Chương trình thách thức danh hài trên truyền hình HTV7 là “cuộc thi dành riêng cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài hước”, đây được xem là thể loại Gameshow nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay và có rating người xem rất cao giúp doanh nghiệp quảng cáo truyền hình hiệu quả.
Tại đây, các thí sinh sẽ có cơ hội giao lưu trải nghiệm, đem lại tiếng cười cho khán giả và nhận được những phần thưởng có giá trị.
Với thời lượng chỉ 45 phút nhưng chương trình Thách Thức Danh Hài đã đem lại cho người xem những phút giây thư giãn vô cùng sản khoái sau một ngày làm việc đầy mệt nhọc. Với một lịch phát sóng cụ thể 21:30 Thứ Tư hàng tuần trên HTV7 bắt đầu từ 19/10/2016.

Ưu điểm khi TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài

Giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu 2

  • Quảng cáo trên HTV7  thách thức danh hài sẽ có nhiều khán giả tiếp cận hơn báo chí và radio. Đặc biệt, trong nhưng năm gần đây, HTV7 được xem là kênh truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
  • TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng từ già đến trẻ, từ nông thôn đến thành thị…
  • Quảng cáo trên HTV7 sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người.
  • Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
  • Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.
  • Sản phẩm quảng cáo trên truyền hình sẽ được mọi đối tượng biết đến: sẽ giúp mọi người biết đến TVC quảng cáo nói về gì hay sản phẩm dịch vụ gì, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
  • Khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng lớn: so với những loại hình quảng cáo khác thì quảng cáo trên truyền hình có ưu thế vượt trội hơn rất nhiều các loại hình còn lại.
  • Phương thức Marketing hiệu quả nhất: nếu một doanh nghiệp thực hành giỏi chiến lược thì sẽ tạo nên nhu cầu về sản phẩm, thu hút một lượng lớn người mua.

Lý do doanh nghiệp nên quảng cáo TVC trên HTV7 thách thức danh hài

Lý do doanh nghiệp nên quảng cáo TVC trên HTV7 thách thức danh hài

  • Đây được xem chương trình hot nhất hiện tại, là làn gió mới cho gameshow Việt.
  • 1- 200% sau mỗi tập phát sóng, hơn 5 triệu lượt view trên các kênh Youtube, Zing TV, Clip.vn.
  • Chủ đề bàn tán liên tục trên các trang báo điện tử, diễn đàn giải trí.
  • Ở mùa 2, Thách thức danh hài tuyển sinh trên 5 thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng
  • TP. Nha Trang, TP. Cần Thơ, chào đón gần 15.000 đơn đăng ký khắp Việt Nam.
=> Cho thấy được, sức hút của gameshow thách thức danh hài, nếu doanh nghiệp quảng bá TVC trong chương trình sẽ đem lại những thành công nhất định.

Giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài

Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022

Đây là chương trình gameshow có lượng người xem lớn thì việc quảng cáo sản phẩm của các công ty vừa và nhỏ là không hề dễ dàng bởi độ phủ sóng dày đặc về thương hiệu và sản phẩm của các công ty lớn vào giữa chương trình. Dẫn đến chi phí cho mỗi lần phát là rất cao.
Giá quảng cáo trong thách thức danh hài là 300 triệu đồng cho TVC 30 giây trong thời gian phát sóng chương trình. Trước thời gian phát sóng chương trình là 190 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.
Bên cạnh đó, ở TVC 20 giây, doanh nghiệp, nhãn hàng, đơn vị muốn quảng cáo phải bỏ mức chi phí 150 triệu đồng. Ở TVC 10 giây là 100 triệu đồng trong thời gian phát sóng chương trình.
Trong một số trường hợp, báo giá quảng cáo trên còn thay đổi theo tình hình thực tế như: độ dài TVC mà doanh nghiệp muốn quảng cáo, hình thức triển khai mà doanh nghiệp lựa chọn book quảng cáo…
Tuy nhiên, trong 2 năm gần đây mức giá có giảm so với những mùa trước, tức mùa 6,7 của thách thức danh hài thấp hơn nhiều những mùa trước đó. Đơn cử như năm 2020, khi đó giá quảng cáo chương trình này từng lên tới 300 triệu đồng cho TVC 30 giây.
Như vậy, chỉ sau 2 năm, giá quảng cáo của gameshow này giảm 30 triệu đồng ở TVC 30 giây.

Lời kết

Giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu

Tóm lại, có thể thấy thách thức danh hài là chương trình rating cao, thu hút nhiều người xem truyền hình. Khi TVC quảng cáo qua chương trình sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn. Đó là lý do, vì sao có nhiều doanh nghiệp vẫn book quảng cáo trong chương trình dù giá không hề rẻ.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về giá TVC quảng cáo trên HTV7 thách thức danh hài bao nhiêu sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.



source https://aedigi.com/gia-tvc-quang-cao-tren-htv7-thach-thuc-danh-hai-bao-nhieu/

Bảo vệ: Quảng cáo TVC rạp chiếu phim có hiệu quả?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/quang-cao-tvc-rap-chieu-phim-co-hieu-qua/

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2022

Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu

Chương trình người bí ẩn trên HTV7 được xem là nơi uy tín mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội vàng để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu theo cách sinh động và hấp dẫn người xem với hình ảnh, âm thanh sinh động. Cùng AEDIGI tìm hiểu tất tần tật thông tin liên quan đến bảng giá TVC quảng cáo HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu thông qua bài viết sau.

TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là gì?

Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu 3

Quảng cáo trên HTV7 là một loại hình quảng cáo khá phổ biến hiện nay. TVC quảng cáo sẽ xen kẽ vào các chương trình truyền hình như gameshows, phim ảnh, bản tin, thời sự, quảng cáo trên truyền hình là cách khiến cho người xem tiếp nhận quảng cáo một cách thụ động mà hiệu quả. Loại hình quảng cáo hiệu quả này ngày càng phát triển.
Với hàng trăm người xem trung thành rải rác mọi nơi, phương tiện truyền hình được nhiều chuyên gia tiếp thị coi là nền tảng tối ưu cho quảng cáo nhắm mục tiêu. Một chương trình quảng cáo truyền hình dài 30 hoặc 60 giây có thể dễ dàng tiếp cận hàng trăm khách hàng tiềm năng.
Người Bí Ẩn là gameshow được yêu thích và là chương trình giúp cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình một cách hiệu quả.
Thời lượng cho mỗi phim quảng cáo TVC thông thường là 10s,15s, 20s, 30s, 45s, hình thức này giúp chuyển tải những nội dung đặc sắc nhất, cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu.
Tuy nhiên, quảng cáo TVC trên HTV7 người bí ẩn có thể tốn kém hơn so với các quảng cáo trên các phương tiện khác như: youtuber, mạng xã hội… Bởi vì để sản xuất và phát sóng trên những đài truyền hình ăn khách, nhiều người xem thì chi phí sẽ cao hơn.

Lợi ích cho doanh nghiệp khi quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là gì?

Lợi ích cho doanh nghiệp khi quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là gì?

  • Quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn sẽ có nhiều khán giả tiếp cận hơn báo chí và radio. Đặc biệt, trong nhưng năm gần đây, HTV7 được xem là kênh truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
  • TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng từ già đến trẻ, từ nông thôn đến thành thị…
  • Quảng cáo trên HTV7 sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người
  • Có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Đặc biệt với những quảng cáo được đầu tư tốt.
  • Tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và mang thông tin đến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
  • Tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều khách hàng thông qua khán giả ngồi xem chương trình người bí ẩn.
  • Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
  • Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất.
  • Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.

Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu

Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu

Quảng cáo truyền hình HTV trong gameshow người bí ẩn là lựa chọn mang lại hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp. Giá quảng cáo  là 200 triệu đồng cho TVC 30 giây trong thời gian phát sóng chương trình. Trước thời gian phát sóng chương trình là 190 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.
Bên cạnh đó, ở TVC 20 giây, doanh nghiệp, nhãn hàng, đơn vị muốn quảng cáo phải bỏ mức chi phí 150 triệu đồng. Ở TVC 10 giây là 100 triệu đồng trong thời gian phát sóng chương trình. Báo giá được niêm yết trước thời điểm mùa thứ 7 lên sóng và không thay đổi sau 5 tuần.

Giá tiền bỏ ra để quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn còn tùy thuộc vào mùa mà doanh nghiệp book quảng cáo, nếu quảng cáo người bí ẩn mùa 1,2,3 thì giá tiền có thể lên đến 150, 200 triệu đồng…

Trong một số trường hợp, báo giá quảng cáo trên gameshow người bí ẩn còn thay đổi theo tình hình thực tế như: độ dài TVC mà doanh nghiệp muốn quảng cáo, hình thức triển khai mà doanh nghiệp lựa chọn book quảng cáo…

Lời kết

Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu

Tóm lại, những nội dung trên được đề cập, có thể nhận thấy được TVC quảng cáo trên HTV7 có nhiều ưu điểm nổi trội, cũng như lợi thế truyền thông mà kênh truyền hình mang lại, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn HTV7 để khẳng định đẳng cấp và nâng tầm thương hiệu.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
Bảng Giá TVC quảng cáo trên HTV7 người bí ẩn là bao nhiêu 4


source https://aedigi.com/bang-gia-tvc-quang-cao-tren-htv7-nguoi-bi-an-la-bao-nhieu/

5 Lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo là gì?

Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu của mình qua âm thanh được phát trong TVC quảng cáo? Ngoài hình ảnh nội dung thì âm thanh chính là yếu tố quyết định đoạn phim quảng cáo đó có thành công hay không. Âm nhạc có thể mang lại nhiều lợi ích, giúp người tiêu dùng tiếp nhận quảng cáo một cách dễ dàng hơn và mang lại nhiều cảm xúc. Vậy bạn đã biết đâu là lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo chưa? Hãy cùng theo dõi nhé. 

Âm nhạc trong TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo là cụm từ viết tắt của Television Commercials. Đây là một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm thương mại hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình. TVC quảng cáo thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước, giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình nào đó. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan toả rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.

Âm nhạc trong TVC quảng cáo là các bản nhạc thương mại được tích hợp vào đoạn phim quảng cáo nhằm quảng bá một sản phẩm, dịch vụ nào đó cho doanh nghiệp. Tuỳ thuộc vào từng nội dung của TVC quảng cáo mà âm thanh sẽ có từng sắc thái khác nhau phù hợp với mục đích quảng bá của doanh nghiệp.

Có thể nói, âm nhạc là một công cụ quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo. Âm nhạc có thể giúp nâng cao hiệu quả của đoạn phim quảng cáo đến với người xem. Nếu lựa chọn được một bài hát phù hợp và lồng ghép vào đoạn phim quảng cáo, bạn có thể tăng mức độ phổ biến cho sản phẩm của mình.

Tại sao âm nhạc trong TVC quảng cáo lại quan trọng?

Âm nhạc như là một chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với người xem. Thông qua âm nhạc, người xem có thể nhận ra thông tin, câu chuyện của TVC quảng cáo. Âm nhạc độc đáo sẽ gắn liền với sản phẩm trong quảng cáo. Dưới đây là 5 lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo:

1. Làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Âm nhạc trong TVC quảng cáo có khả năng làm tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, Một TVC quảng cáo có bài hát đặc trưng riêng thường sẽ gây được ấn tượng đối với người nghe hơn là một thương hiệu chỉ có TVC quảng cáo với hình ảnh và nội dung. Có những bài hát tạo được độ viral nhất định khi chỉ cần nghe đến là biết thuộc thương hiệu nào.

Âm nhạc thường sẽ tác động trực tiếp đến trí nhớ của người nghe. Một đoạn phim quảng cáo có âm thanh đặc biệt và dễ nhớ sẽ làm cho người nghe có ấn tượng hơn và sẽ muốn biết bài hát này đang thuộc thương hiệu nào. Từ đó, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ dễ dàng được nhận diện. Thông qua âm nhạc trong TVC quảng cáo có thể nhận ra đâu ra nét nổi bật của sản phẩm, sự thay đổi tâm lý, kích thích mạnh đến khả năng ghi nhớ của người tiêu dùng.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo TVC là gì? Các doanh nghiệp có nên chọn dịch vụ quảng cáo TVC không?

2. Tạo tính lan truyền

Có rất nhiều bài hát đã nổi tiếng khi được sử dụng trong phim quảng cáo. Những bài hát được sáng tác riêng cho TVC quảng cáo đôi khi rất được đầu tư cả về lời và nhạc để có thể tác động đến cảm nhận của người xem và muốn in đậm trong tâm trí của khách hàng qua bài hát quảng cáo.

Những bài hát có âm điệu bắt tai và lời bài hát thú vị thì sẽ có khả năng lan truyền cao hơn. Chẳng hạn như bài hát trong TVC quảng cáo của Điện Máy Xanh: “Bạn muốn mua tivi…Đến điện máy xanh…Bạn muốn mua tủ lạnh…Đến điện máy xanh…Máy lạnh, máy giặt…Đến điện máy xanh”. Có thể nói, trong khoảng thời gian Điện Máy Xanh chạy chương trình quảng cáo thì câu hát này đã trở thành viral hay nói cách khác là gây ám ảnh cho người nghe. Chỉ cần nghe là khán giả có thể liên tưởng đến thương hiệu Điện Máy Xanh.

tạo tính lan truyền

3. Kết nối cảm xúc mạnh mẽ

Hiệu ứng âm nhạc có tác động không hề nhỏ đến tâm lý và cảm xúc của người xem quảng cáo. Một TVC quảng cáo sẽ được dựa trên nội dung để sáng tạo ra những bài hát phù hợp với video quảng cáo đó. Có những bài hát với giai điệu ngọt ngào hay các âm thanh đặc biệt thường sẽ chinh phục được người xem ngay từ những nốt đầu tiên mà chưa cần phải xem hình.

Âm thanh có thể tạo ra một cảm giác về tính cách thương hiệu rõ ràng hơn so với việc chỉ sử dụng yếu tố thị giác. Những giai điệu trong quảng cáo đã làm tăng thêm cảm xúc cho người xem. Chẳng hạn như những TVC quảng cáo Tết thường sẽ được kết hợp cùng những bài hát về tình thân tạo nên cảm xúc nhớ nhà cho người xem.

4. Giúp nội dung quảng cáo trở nên thú vị

Các nhãn hàng ngày càng muốn gia tăng việc chiếm tình cảm của khách hàng. Vậy nên không chỉ đầu tư vào hình ảnh và nội dung mà doanh nghiệp còn chăm chút cho từng bài hát của mình. Có thể nói, âm nhạc sẽ tạo ra sự thú vị cho hình ảnh của thương hiệu và cuốn hút người xem một cách tự nhiên nhất. Việc lồng ghép âm thanh vào TVC quảng cáo đúng cách thì sẽ làm cho khán giả đang xem như không xem mà họ sẽ tận hưởng từng phút giây mà đoạn phim truyền tải thông điệp.

giúp nội dung quảng cáo trở nên thú vị

5. Mang tính giải trí cao

Âm nhạc mang đến tính giải trí cao cho cảm xúc của người xem TVC. Âm nhạc có thể trở thành cầu nối giữa người nghe và nội dung mà TVC quảng cáo muốn truyền tải. Cầu nối này sẽ mang đến cho quảng cáo những giá trị về mặt thẩm mỹ và giúp cho đoạn phim trở nên thú vị hơn, Ngoài ra, TVC quảng cáo có nội dung càng hấp dẫn thì càng thu hút được nhiều đối tượng tiềm năng của sản phẩm.

Kết Luận

Có thể thấy, âm nhạc là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của TVC quảng cáo. Với nhiều lợi ích hiệu quả thì các doanh nghiệp nên đầu tư vào mảng âm nhạc trong TVC quảng cáo nhằm có thể lan truyền sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hy vọng, với những thông tin mà AEDIGI đưa ra sẽ giúp cho bạn biết thêm được nhiều thông tin bổ ích. Cám ơn quý độc giả đã dành thời gian đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!!!



source https://aedigi.com/5-ly-do-nen-su-dung-am-nhac-trong-tvc-quang-cao-la-gi/

Bảo vệ: Lý do nên sử dụng âm nhạc trong TVC quảng cáo là gì?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/ly-do-nen-su-dung-am-nhac-trong-tvc-quang-cao-la-gi/

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2022

Cách viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất – Bạn đã biết?

Ngày nay, TVC quảng cáo đang có vị thế cao trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp. Rất nhiều đoạn phim quảng cáo thu hút người xem không chỉ vì hình ảnh mà còn vì âm thanh độc đáo và hấp dẫn. Chính vì vậy, thu âm TVC quảng cáo đang là hình thức nhiều doanh nghiệp hướng đến nhằm đem lại hiệu quả marketing cao hơn. Vậy bạn đã biết cách viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất chưa? Hãy cùng theo dõi nhé!!! 

Thu âm TVC quảng cáo là gì?

Thu âm TVC quảng cáo là một tập tin âm thanh (mp3, wav, wma…) có chứa thông tin quảng bá, giới thiệu về thương hiệu, sự kiện, chương trình khuyến mãi hay thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, cửa hàng, trung tâm mua sắm… Các file âm thanh này sẽ được những người có giọng đọc chuyên nghiệp truyền tải nội dung thông tin đến với người nghe. Thông thường, những giọng đọc truyền cảm sẽ tạo được ấn tượng và dễ làm người nghe ghi nhớ hơn. Âm thanh phát trong TVC quảng cáo cần được rõ ràng, chất lượng tốt và không bị rè. Đặc biệt, phải khớp với hình ảnh video, không bị lệch nhau giữa âm thanh và hình ảnh.

Các loại thu âm quảng cáo cho doanh nghiệp: 

  • Đọc lời bình TVC, quảng cáo radio
  • Thu âm quảng cáo sản phẩm, dịch vụ
  • Đọc lời bình cho TVC quảng cáo chương trình khuyến mãi
  • Thu âm nhạc chờ
  • Thu âm tổng đài điện thoại
  • Thu âm phát thanh
  • Thu âm phim quảng cáo, phim tài liệu, thuyết trình

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư giọng đọc TVC quảng cáo?

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư giọng đọc TVC quảng cáo?

Hình ảnh nội dung có thể là yếu tố làm TVC quảng cáo gây ấn tượng đến khách hàng. Nhưng khi kết hợp cùng âm thanh đặc sắc thì sẽ tạo nên sự thành công và có thể thu hút được người xem. Có thể nói, âm thanh chính là điểm nhấn làm cho sản phẩm được nhắc tới trong video đi vào lòng người và có tính lan truyền rộng rãi.

Nếu một doanh nghiệp đầu tư giọng đọc vào TVC quảng cáo thì sẽ mang lại hiệu quả từ 60% – 70% trong việc tăng doanh thu. Vì vậy, âm thanh quảng cáo chất lượng sẽ dễ dàng truyền tải được thông điệp liên quan về sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng của bạn.

Xem thêm: Có nên sử dụng quảng cáo TVC không?

Làm sao để viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất

TVC quảng cáo có voice thu hút được người xem thì bạn cần phải có một kịch bản tốt để diễn viên lồng tiếng thể hiện trong video của bạn. Vậy kịch bản thu âm TVC quảng cáo như thế nào để gây được ấn tượng với khách hàng? Hãy xem xét các yếu tố dưới đây:

  • Kịch bản thu âm phải rõ ràng:Từng nội dung để thu âm của TVC quảng cáo phải rõ ràng, dễ hiểu. Từ ngữ và phát âm khi được đọc phải mang lại cảm giác dễ chịu cho người nghe chứ không được cứng nhắc và gượng gạo.
  • Kịch bản có format hợp lý: Nếu bạn là người viết kịch bản thì cần phải viết nội dung có khoảng cách giãn dòng lớn gấp đôi để người đọc có thể đọc được rõ ràng từng từ và không bị vấp. Điều này cũng giúp họ có thể thêm các ghi chú hoặc đánh dấu trong kịch bản để thể hiện kịch bản tốt hơn.
  • Phiên âm từ: Để phát thanh viên có thể đọc trơn tru một đoạn văn dài và phát âm đúng thì bạn cần phải phiên âm rõ ràng những từ khó như các thứ tiếng hay các thuật ngữ.
  • Sử dụng dấu câu đơn giản: Một đoạn văn bản có dấu câu rõ ràng thì chắc chắn người đọc cũng sẽ bắt được nhịp và làm cho TVC quảng cáo có âm thanh hay hơn. Nếu bạn muốn nhấn mạnh vào một đoạn nào đó trong kịch bản thì hãy sử dụng chữ đậm nét đối với đoạn đó. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh sử dụng những kí hiệu phức tạp như kí hiệu phần trăm hay kí hiệu đô la. Thay vì dùng các kí hiệu, bạn có thể đánh vần ra để người đọc có thể dễ thực hiện chuyên môn của mình hơn.
  • Nội dung cần chú trọng đến lợi ích: Để có thể thu hút được người xem thì nội dung thu âm TVC quảng cáo cần làm rõ lợi ích mà khách hàng sẽ có được chứ không phải nói về các tính năng của sản phẩm đó. Phải cho khách hàng biết họ sẽ nhận được những lợi ích gì khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Xem thêm: Làm thế nào để viết kịch bản TVC quảng cáo hiệu quả?

Làm sao để viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất

Thu âm TVC quảng cáo như là một vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp có thể thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng. Hy vọng, với những thông tin mà AEDIGI chia sẻ có thể giúp cho bạn biết thêm về các yếu tố để có được một kịch bản thu âm TVC quảng cáo. Cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật an lành và hạnh phúc nhé!!!



source https://aedigi.com/cach-viet-kich-ban-thu-am-tvc-quang-cao-hay-nhat/

Bảo vệ: Cách viết kịch bản thu âm TVC quảng cáo hay nhất – Bạn đã biết?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/cach-viet-kich-ban-thu-am-tvc-quang-cao-hay-nhat-ban-da-biet/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...