Thứ Năm, 31 tháng 3, 2022

In Ấn Bao Lì Xì, Các Mẫu Bao Lì Xì Đẹp Cho Bạn Mới Nhất!

Cứ mỗi dịp tết đến, mọi người lại nô nức sắm sửa cho mình những bao lì xì đẹp, ấn tượng nhất để dành tặng cho gia đình, bạn bè và những người quan trọng. Chính vì vậy, các dịch vụ in ấn bao lì xì theo yêu cầu ngày càng tăng lên để đáp ứng nhu cầu này.

Những câu hỏi như in bao lì xì ở đâu? Mẫu bao lì xì nào đang hot? loại giấy nào? Thiết kế mẫu ra sao? Đặt hàng nhanh như thế nào? đều được khách hàng rất quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin về in ấn bao lì xì và các mẫu bao lì xì đẹp – độc đáo dành cho bạn.

In Ấn Bao Lì Xì Là Gì?

In Ấn Bao Lì Xì Là Gì

In bao lì xì là một dịch vụ in ấn diễn ra rầm rộ ở những dịp cuối năm để phục vụ cho nhu cầu sử dụng lì xì trong dịp tết đến xuân về. Theo phong tục của Việt nam, lì xì thường kèm theo một số tiền nhất định để mừng tuổi mới cho nhau, một hoạt động cực kỳ ý nghĩa và được mong chờ nhất trong dịp tết.

Có thể bạn quan tâm: In Ấn Poster Theo Yêu Cầu – Những Điều Bạn Chưa Biết?

Lợi Ích Của Việc Thiết Kế Và In Bao Lì Xì Tết Theo Yêu Cầu

Ý nghĩa của việc lì xì không nằm ở số tiền bên trong mà nằm ở tình cảm và tấm lòng của người trao lì xì. Đối với những công ty, doanh nghiệp, việc sử dụng bao lì xì Tết sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Hơn nữa, những mẫu lì xì được thiết kế riêng sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cao và tiết kiệm chi phí Marketing. Với các Doanh nghiệp nhỏ, in bao lì xì số lượng ít hay nhiều cũng là cơ hội quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn.

Lợi Ích Của Việc Thiết Kế Và In Bao Lì Xì Tết Theo Yêu Cầu

Đối với những khách hàng có nhu cầu đặt in bao lì xì Tết, quý khách chỉ cần đưa ra ý tưởng và kích thước cần in. Sau đó, các cơ sở in ấn sẽ đề xuất những thông tin quan trọng: chất liệu, phương pháp gia công và kỹ thuật in. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp.

Tiêu Chí Đánh Giá Bao Lì Xì Đẹp

Để có thể đánh giá một bao lì xì đẹp hay không người ta sẽ dựa vào những tiêu chí sau đây. Bạn nên tham khảo để khi in ấn sẽ in được những bao lì xì đẹp mắt.

Tiêu Chí Đánh Giá Bao Lì Xì Đẹp

Chất Liệu Giấy

Đầu tiên là chất liệu giấy, yếu tố này sẽ quyết định đến sự sang trọng, lịch thiệp của bao lì xì. Thường những bao lì xì có yêu cầu cao về chất lượng họ sẽ sử dụng những loại giấy tốt như: giấy Couche, giấy mỹ thuật, giấy thơm nhập khẩu,… Còn những bao lì xì theo phong cách cổ điển hay thích phong cách vintage thì giấy Kraft lại là lựa chọn tốt nhất.

Màu Sắc Bao Lì Xì

Màu sắc bao lì xì phải đậm chất tết, màu may mắn, hạnh phúc như màu đỏ, màu vàng, màu tím,…

Hình Ảnh In Trên Bao Lì Xì

Hình ảnh trên bao lì xì cũng cần phải cân nhắc lựa chọn. Những hình ảnh được đánh giá đẹp như: cành mai, đào, đèn lồng, câu đối, hình ảnh của những con giáp theo các năm,… Tất cả cần được bố cục hài hòa để mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Kích thước của bao lì xì Tết

Kích thước của bao lì xì Tết

Bao lì xì trước đây thường có kích thước là 16 x 7,5 (cm). Đây là kích thước vừa đủ để bỏ một tờ tiền mừng tuổi. Theo thời gian, kích thước này đã có sự thay đổi để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể chọn kích thước in bao lì xì phù hợp. Một số kích thước in bao lì xì thông dụng mà bạn có thể tham khảo:

Kích thước in bao lì xì cỡ lớn:

  • Loại 7.3 x 16 (cm), nắp 1.5 (cm).
  • Loại 8 x 16 (cm), nắp 3 (cm).
  • Loại 8 x 18 (cm), nắp 3 (cm).

Kích thước in bao lì xì cỡ nhỏ:

  • Loại 7,5 x 11,5 (cm), nắp 2,5 (cm).
  • Loại 7,5 x 10 (cm), nắp 2,5 (cm).

Phân Loại Bao Lì Xì Tết

Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng các loại bao lì xì. Để giúp mọi người dễ dàng lựa chọn hơn, AEDIGI sẽ điểm qua một vài loại thông dụng như sau:

Bao Lì Xì Cho Tuổi Teen

Bao Lì Xì Cho Tuổi Teen

Đây là loại bao lì xì không cố định về màu sắc, kiểu dáng, thường sử dụng những hình ảnh vui nhộn, những câu nói chất lừ mà giới trẻ yêu thích. Đối tượng nhận bao lì xì này thường là giới tuổi teen.

Bao Lì Xì Công Ty

Bao Lì Xì Công Ty

Bao lì xì này được in đồng loạt theo cùng 1 mẫu và 1 kích thước. Trên bao lì xì sẽ được in thêm thông tin về công ty như: Tên, logo, địa chỉ,… Sử dụng để gửi lì xì đến đối tác hay phân phát cho nhân viên. Đây cũng là một cách để quảng cáo, giới thiệu công ty đến nhiều người, mở rộng phạm vi khách hàng.

Bao Lì Xì Truyền Thống

Bao Lì Xì Truyền Thống

Bao lì xì truyền thống là loại bao lì xì bán sẵn ở các cửa hàng, có kích thước bỏ vừa tờ tiền 500.000 đồng. Hình ảnh cũng thiết kế chung chung, thường sử dụng để lì xì cho những người cần sự nghiêm túc, lịch sự hoặc người lớn tuổi hơn.

Bao Lì Xì Sáng Tạo

Bao Lì Xì Sáng Tạo

Bao lì xì này thường có hình những nhân vật hoạt hình hay đồ vật liên quan tới tết như bông hoa, thỏi vàng, túi vàng,… bên trong rỗng, mặt sau bao lì xì có rạch thêm 1 đoạn để bỏ vừa tờ tiền gấp 4 vào bên trong.

Quy Cách In Bao Lì Xì Tết

Quy Cách In Bao Lì Xì Tết

Kích thước của bao lì xì Tết: Kích thước in bao lì xì theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo kích thước in bao lì xì thông dụng là 7.3 x 16 (cm), nắp 1.5 (cm).

Chất liệu in bao lì xì Tết: Giấy Couches có định lượng 120gsm, 150gsm, 180gsm; giấy kraft; giấy mỹ thuật;…

Công nghệ in bao lì xì: In Offset nhiều màu, một mặt.

Gia công bao lì xì Tết: Bế, dán,…

Các Loại Giấy In Bao Lì Xì Phổ biến

Cũng như những ấn phẩm khác, bao lì xì cũng được in từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ mang 1 ưu điểm riêng phù hợp với từng mục đích.

Các Loại Giấy In Bao Lì Xì Phổ biến

Giấy Couche

Đây là loại giấy in phổ biến nhất trong lĩnh vực in ấn, giấy được tráng phủ 2 mặt nên có độ bám mực rất tốt. Những phong bao lì xì được in từ giấy Couche đều có độ sắc nét và chất lượng rất cao.

Giấy Ford

Giấy Ford nhìn qua giống như loại giấy văn phòng thông thường nhưng có độ dày hơn, bề mặt hơi nhám nên có độ bám mực, phủ màu rất tốt. Giá thành loại giấy này rẻ nên được nhiều người lựa chọn để in ấn bao lì xì cho doanh nghiệp.

Giấy Kraft

Giấy Kraft, hay còn gọi là giấy tái chế có màu nâu và trắng đặc trưng. Được làm từ bột gỗ nên rất rẻ, thích hợp với những khách hàng in bao lì xì giá rẻ hoặc sáng tạo ra những bao lì xì vintage.

Giấy Bristol

Bề mặt bóng mịn, độ bám mực tốt nên loại giấy này giúp cho thành phẩm bao lì xì sau khi in vô cùng chất lượng, sắc nét.

Giấy Mỹ Thuật

Đây là loại giấy có đường gân, có nhiều màu thường sử dụng để in những bao lì xì cao cấp. Chất liệu giấy tốt, có độ bám mực rất cao và đặc biệt là không bị phai màu sau khi in. Tuy nhiên giá thành cũng vì thế mà cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà in bao lì xì còn sử dụng các chất liệu giấy như: giấy nhũ, giấy thơm, giấy nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Hàn, Mỹ,…

Xem thêm: Các loại giấy in nhãn Decal phổ biến nhất hiện nay

Giá In Bao Lì Xì Tết

Giá in bao lì xì tết hiện nay khá đa dạng, do đó nhiều người khi có nhu cầu sử dụng thường lúng túng không biết mức giá đó đã tốt nhất hay chưa. Hiện nay, mức giá của bao lì xì tết sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

Chất liệu giấy in lì xì: Chất liệu càng tốt thì giá sẽ càng cao, ví dụ như lì xì giấy Kraft sẽ rẻ hơn giấy, giấy couche sẽ rẻ hơn giấy mỹ thuật,…

Số lượng bao lì xì: Cũng như những ấn phẩm khác, số lượng bao lì xì cần in càng lớn giá trên mỗi bao sẽ càng rẻ.

Gia công sau in: Mỗi lượt gia công sẽ tính thêm chi phí, gia công càng nhiều, càng phức tạp thì giá sẽ càng cao.

Đơn vị in ấn: Mỗi đơn vị sẽ có một chính sách, chương trình khuyến mãi in ấn riêng. Do đó mà giá cả in ấn giữa các đơn vị sẽ khác nhau.

Các mẫu bao lì xì độc đáo và ý nghĩa cho những ngày đầu năm

Tết Đoàn Viên

Tết Đoàn Viên

Tết Đoàn Viên - 1

Tết Đoàn Viên - 2

Tết Đoàn Viên - 3

Tết Đoàn Viên - 4

Tết Thảnh Thơi

Tết Thảnh Thơi

Tết Thảnh Thơi - 1

Tết Thảnh Thơi - 2

Tết Thảnh Thơi - 3

Tết Thảnh Thơi - 4

Thần Tài Tới

Thần Tài Tới

Thần Tài Tới - 1

Thần Tài Tới - 2

Thần Tài Tới - 3

Thần Tài Tới - 4

Happy New Year

Happy New Year

Happy New Year - 1

Happy New Year - 2

Happy New Year - 3

Happy New Year - 4

Tết An Lành

Tết An Lành

Tết An Lành - 1

Tết An Lành - 2

Tết An Lành - 3

Tết An Lành - 4

Tết Vui Nhộn

Tết Vui Nhộn

Tết Vui Nhộn - 1

Tết Vui Nhộn - 2

Tết Vui Nhộn - 3

Tết Vui Nhộn - 4

In Ấn Bao Lì Xì, Các Mẫu Bao Lì Xì Đẹp Cho Bạn Mới Nhất! 2


source https://aedigi.com/in-an-bao-li-xi/

In Ấn Poster Theo Yêu Cầu – Những Điều Bạn Chưa Biết?

Ngày nay ở đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp những poster quảng cáo từ nhỏ đến lớn. Chính vì vậy, mà các dịch vụ in ấn poster ngày càng nổi lên rầm rộ.

Poster hay được gọi là áp phích, là một ấn phẩm quảng cáo, truyền tải thông điệp thông qua text hoặc hình ảnh. Chúng thường được treo ở khắp mọi nơi. Poster phải được thiết kế đủ lớn để người qua đường có thể nhìn thấy và đọc được từ một khoảng cách nhất định.

Nếu bạn cũng đang có ý định lựa chọn ấn phẩm này để quảng bá cho thương hiệu của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhiều hơn trong bài sau đây.

In ấn poster là gì?

In ấn poster là gì

Poster là một tấm quảng cáo có kích thước khổ A0-A4 trở lên, nó thường dùng đến trong việc quảng cáo hoặc giới thiệu. Ví dụ như rạp chiếu phim, quầy thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi… họ thu hút khách hàng bằng tấm poster được thiết kế nổi bật.

Ý Nghĩa Của In Poster Quảng Cáo

Để giúp mọi người hiểu hơn về hiệu quả của việc in poster, chúng tôi sẽ điểm qua một vài công dụng, ý nghĩa của poster đối với doanh nghiệp, tổ chức. Cụ thể như:

Ý Nghĩa Của In Poster Quảng Cáo

Giúp Tiếp Cận Khách Hàng

Nhờ chứa đựng những thông tin, hình ảnh nổi bật, do đó poster được xem như một công cụ tiếp cận khách hàng hiệu quả. Luôn có mặt trong những chiến lược PR sản phẩm, mở rộng phạm vi khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp. Hơn nữa chi phí in ấn poster quảng cáo lại rẻ hơn những chi phí cho quảng cáo khác mà hiệu quả đạt được rất tốt. Bởi poster thường thu hút được nhiều đối tượng khách hàng nhất.

Có thể bạn quan tâm: Bỏ túi ngay 10 tuyệt chiêu về thiết kế in ấn 2022

Quảng Bá Thương Hiệu, Doanh Nghiệp

Trên poster sẽ có đầy đủ các thông tin cần thiết để người xem có thể biết về doanh nghiệp hay dịch vụ đó. Nếu poster độc đáo, đẹp mắt sẽ thu hút được người xem và để lại ấn tượng cho khách hàng về thương hiệu, tổ chức đó.

Quảng Bá Thương Hiệu, Doanh Nghiệp

Tuy nhiên để có thể có được những ý nghĩa này thì không phải in poster là sẽ thực hiện hiện được. Mà poster đó phải là poster chất lượng. Vậy như thế nào là poster chất lượng?

Các tiêu Chí Đánh Giá Một Poster Chất Lượng

Các tiêu Chí Đánh Giá Một Poster Chất Lượng

Hình Ảnh

Đầu tiên đó là hình ảnh trên poster, bởi thông thường poster thường là những khổ lớn. Vậy nên hình ảnh in poster phải có độ phân giải cao để khi in lên không bị vỡ nét. Đặc biệt là với những poster treo ngoài trời càng phải đáp ứng được yêu cầu này.

Bố Cục

Tiêu chí tiếp theo đó chính là bố cục của poster. Trong thiết kế, bố cục cần phải có sự đơn giản nhưng không được đơn điệu. Bố cục không được rườm rà nhưng phải đầy đủ các thông tin cần truyền đạt đến khách hàng.

Cách Tạo Điểm Nhấn

Tạo được điểm nhấn như thế nào cũng là tiêu chí để người ta đánh giá poster đó có chất lượng hay không. Càng tạo được điểm nhấn sẽ càng để lại được ấn tượng cho khách hàng, thu hút khách hàng từ xa

Nội Dung, Thông Tin truyền tải

Nội Dung, Thông Tin truyền tải

Nội dung, thông tin trên poster cũng rất cần thiết và bắt buộc phải có để giải thích cho phần hình ảnh. Tuy nhiên diễn giải nội dung trên trên poster cần phải ngắn gọn, súc tích. Bởi người xem chỉ bị thu hút bởi hình ảnh, nếu có ấn tượng mới bắt đầu đọc các thông tin trên poster để biết thêm chi tiết.

Phân loại một số mẫu Poster

Chúng ta có thể chia poster thành 5 loại chính tùy theo mục đích của chúng: quảng cáo, giao tiếp, tuyên truyền, chủ thể và thể hiện quan điểm.

In poster quảng cáo: Đây là loại poster phổ biến và dễ thấy nhất ở khắp mọi nơi công cộng. Mục đích của poster này là quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ để thu hút khách hàng.

In poster giao tiếp: Poster hỗ trợ cho các hoạt động quảng bá của doanh nghiệp, công ty với mục đích gây ấn tượng với các đối tác, khách hàng tiềm năng.

In poster tuyên truyền: Poster này cũng rất phổ biến ở mọi nơi công cộng. Mục đích của chúng là giúp nâng cao nhận thức cho cộng đồng về vấn đề nào đó như bảo vệ môi trường, ngược đãi trẻ em… Đi kèm với hình ảnh là thông tin liên lạc của tổ chức hoặc quỹ mà bạn có thể liên hệ hoặc đóng góp.

In poster cho chủ thể: Poster này thường được thiết kế cho riêng 1 ban nhạc, người nổi tiếng, sự kiện hay nhiều đối tượng khác,… Những poster này thường được những người hâm mộ sưu tầm. Chúng có thể được dán tại các nhà hát, các buổi công chiếu, fan club, hay thậm chí là phòng ngủ của các người hâm mộ.

In poster thể hiện quan điểm: Những câu danh ngôn, những thông điệp cổ vũ động viên hay tạo cảm hứng cho người khác được in trên poster dạng này và hay dán tại văn phòng để thúc đẩy nhân viên làm việc.

Xem thêm: In Ấn Sổ Tay Theo Yêu Cầu | Chuyên Nghiệp – Tiết Kiệm

Kích Thước Phổ Biến Trong In Ấn Poster

Kích Thước Phổ Biến Trong In Ấn Poster

Hiện nay trong in ấn poster giấy sẽ có những kích thước chủ yếu như sau:

In Poster Khổ A4

Đây là kích thước nhỏ nhất khi in poster quảng cáo. Thông thường chỉ sử dụng để đặt tại giá hoặc dán ở bảng thông tin chung của doanh nghiệp, tổ chức để khách hàng tìm đọc. Kích thước của poster khổ A4 là 21 x 29,7cm.

In Poster Khổ A3

Khổ A3 có nhỉnh hơn thường sử dụng để dán lại những khu vực tin chung để quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Kích thước của khổ A3 là 29.7 x 42cm.

In Poster Khổ A2

Khổ A2 thường sẽ gấp đôi khổ A3 đây cũng là kích thước được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để dán lại văn phòng, trụ sở hoặc những điểm quảng cáo. Kích thước này thường dễ thu hút khách hàng chú ý hơn. Thông số cụ thể của khổ A2 là 42 x 59.4cm.

In Poster Khổ A1

Kích thước của in poster khổ A1 sẽ là 59.4 x 84.1cm. Thường dán ở những biển quảng cáo cỡ nhỏ để thu hút khách hàng.

In Poster Khổ A0

In poster khổ A0 với kích thước cụ thể là 84.1 x 118.9cm. Do đó thường chứa đựng được nhiều thông tin hơn. Kích thước này thường được sử dụng để in quảng cáo cho những bộ phim hot sắp chiếu tại rạp hoặc dán lại những vị trí quan trọng, thu hút sự chú ý nhất trong doanh nghiệp.

In Poster Khổ Lớn

Ngoài những kích thước phổ biến trên thì kích thước còn có thể linh động theo yêu cầu của khách hàng. Nhất là những poster ngoài trời, kích thước từ 2 hoặc 3m trở lên.

Chất Liệu In Poster

In Poster Giấy

Poster giấy được xem là khá thông dụng và mọi người có thể dễ dàng bắt gặp ở bất kỳ vị trí nào hàng ngày. Chất liệu in poster giấy gồm có:

Giấy Couche

Không chỉ trong in poster, giấy Couche còn thường được sử dụng để in các loại ấn phẩm khác như: in voucher, tờ rơi,… Loại giấy này thường có độ bóng mịn cao do được phủ thêm lớp cao lanh bên ngoài. Độ bám mực cực kỳ tốt nên chất lượng poster sau in luôn được khách hàng đánh giá cao.

Giấy Bristol

Giấy Bristol cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng để in ấn poster, có giấy này khá cứng. Tuy nhiên độ bám mực không tốt bằng giấy Couche nên có giá thành rẻ hơn. Phù hợp với những đơn hàng cần in poster giá rẻ.

Giấy Crystal

Loại giấy này thường có 1 bề mặt phủ keo bóng, còn mặt còn lại là giấy nhám. nên khi phủ lớp keo sau in poster có độ bám rất tốt. Chất lượng hình ảnh khá sắc nét nên cũng được nhiều người lựa chọn.

In Poster Bạt

Đây là những poster khổ lớn mà chúng ta vẫn thường gặp ở những biển quảng cáo ngoài trời. Do chịu sự tác động của nắng mưa nên những chất liệu này thường không thể sử dụng giấy để in, mà thay vào đó là bạt.

Bạt PP

Bạt PP

Chất liệu bạt PP có ưu điểm là bền, dai, bám mực tốt nên hình ảnh thường rất sắc nét. Nếu có yêu cầu cao về chất lượng cũng như hình ảnh thì bạt PP sẽ là chất liệu lý tưởng để in poster ngoài trời.

Bạt Hiflex

Cũng sử dụng để in poster ngoài trời nhưng bạt Hiflex lại có giá thành rẻ hơn, chất lượng in cũng sắc nét, rõ ràng. Tuy nhiên, độ bền sẽ không bằng với bạt PP

Những Tip Thiết Kế Poster Đẹp Và Hiệu Quả

Lợi ích của việc có một poster là rất nhiều, nhưng để có được một poster quảng cáo đẹp, chuyên nghiệp đem lại hiệu quả thì không phải đơn giản. Vì vậy, khi thiết kế bạn cần chú ý những điểm sau để in poster đạt hiệu quả cao.

Những Tip Thiết Kế Poster Đẹp Và Hiệu Quả

Poster quảng cáo phải được nhìn thấy từ xa

Làm sao để người xem có thể thấy được poster của bạn từ xa? Kích cỡ khổ giấy và cỡ chữ phải phù hợp, đủ rộng trong một không gian nhất định.

Ví dụ: Trên đường phố, thì phải in poster thật to như ở trạm xe bus thì mới dễ để người qua đường vội vã đi qua thấy được. Còn ở rạp chiếu phim với không gian nhỏ hơn thì chỉ cần cỡ A2 trên các tường, cột là được rồi.

Xác định nơi đặt poster phù hợp

Việc xác định nơi đặt poster quảng cáo là một trong những yếu tố rất quan trọng. Ví dụ bạn không thể đặt quảng cáo hãng bia rượu ở bệnh viện được, nghe thật sai sai đúng không?

Việc nắm rõ vị trí đặt poster quảng cáo cũng giúp bạn tránh khỏi những sai lầm khi thiết kế. Nếu như bạn dự định treo poster của mình trên một khung tường màu cam chói lọi, chắc chắn bạn sẽ không muốn poster của mình có màu sắc bị chìm nghỉm trên bức tường kia đâu.

Không chứa quá nhiều thông tin không cần thiết

Một poster quá nhiều chữ sẽ dễ gây nhàm chán. Một poster cần phải đem lại đủ thông tin cho khách hàng, tuy nhiên đôi khi bạn cũng cần phải tạo ra những khoảng trống cho poster của mình. Những khoảng trắng sẽ giúp poster của bạn thoáng đãng, hài hòa hơn.

Tạo sự tương phản khi thiết kế poster

Kỹ thuật tương phản trong các yếu tố thiết kế sẽ là một lựa chọn hữu ích cho bạn để thu hút sự chú ý. Hãy sử dụng các màu nền đậm phù hợp với một màu chữ tương phản với nó.

Chọn địa chỉ in ấn uy tín

Bạn không phải là một tay chuyên nghiệp trong thiết kế poster bằng những công ty có bề dày kinh nghiệm đâu. Nên hãy nhờ họ tư vấn cho cách chọn chất liệu giấy và mực in phù hợp cho mẫu poster của bạn. Và hãy chọn một địa chỉ uy tín giao hàng đúng hẹn nhé!

Sáng tạo là yếu tố hàng đầu

Bạn thường chỉ có một cơ hội duy nhất để thu hút sự chú ý của người xem vào poster quảng cáo. Vì vậy hãy suy nghĩ và sáng tạo cách làm họ ấn tượng chỉ trong 2s. Một hình ảnh nhiều ý nghĩa, một dòng chữ cực chất dễ thuộc hay đồ họa cực thu hút mắt sẽ gây được ấn tượng với họ.

Bảng Giá In Poster Tphcm

Mặc dù mỗi đơn vị in ấn sẽ có một bảng giá in poster khác nhau. Tuy nhiên để giúp mọi người có thể chủ động hơn trong việc nắm bắt giá cả in ấn, chúng tôi sẽ đưa ra một số khoảng giá như sau:

Giá In Poster Trong Nhà

  • Giá in poster khổ A4: từ 2500 đồng/tờ – 10.000 đồng/tờ.
  • Giá in poster khổ A3: từ 4.800 đồng/tờ – 10.000 đồng/tờ.
  • Giá in poster khổ A2: từ 9.500 đồng/tờ – 15.000 đồng/tờ
  • Giá in poster khổ A1: từ 17.500 đồng/tờ – 27.000 đồng/tờ
  • Giá in poster khổ A0: từ 34.000 đồng/tờ – 50.000 đồng/tờ

Giá In Poster Ngoài Trời

  • Giá in poster khổ A4: từ 5000 đồng/tờ – 18.000 đồng/tờ.
  • Giá in poster khổ A3: từ 1000 đồng/tờ – 20.000 đồng/tờ.
  • Giá in poster khổ A2: từ 19.500 đồng/tờ – 25.000 đồng/tờ.
  • Giá in poster khổ A1: từ 35.000 đồng/tờ – 24.000 đồng/tờ.
  • Giá in poster khổ A0: từ 70.000 đồng/tờ – 100.000 đồng/tờ.

Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo bởi giá thực tế sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như: chất liệu in, công nghệ in, số lượng, kích thước poster, đơn vị in. Do đó muốn có giá chính xác bạn cần phải cung cấp đủ các thông tin cho đơn vị in ấn để nhận báo giá cụ thể.

Các dịch vụ in poster cung cấp hiện nay

Hiện nay các nhãn hàng thường chú trọng in poster sao cho đẹp và thu hút khách hàng, khiến nhiều người có thể ghi nhớ nhất. Vậy hãy tham khảo những dịch vụ dưới đây của chúng tôi và lựa chọn sao cho hợp với nhu cầu của bạn.

Các dịch vụ in poster cung cấp hiện nay

In poster theo yêu cầu

Hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ có mức giá phải chăng nhất với dịch vụ chất lượng nhất. Từ nhân viên tư vấn đến nhân viên thiết kế và giao hàng, tất cả sẽ làm theo mọi yêu cầu về ấn phẩm mà bạn đề ra.

In poster dán tường

Poster dán tường là loại poster phổ biến nhất hiện nay, từ bức tường trung tâm thương mại đến bức tường trên đường phố. Ngoài ra, poster dán tường thường mang những màu sắc đa dạng, phong phú để thu hút người qua lại.

In poster quảng cáo

Poster quảng cáo là loại poster thường thấy ở khắp mọi nơi, dùng để giới thiệu cho sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi.

In poster anime

Các fan của anime rất thích điều này đây! Poster anime thường dùng để quảng cáo game, phim ảnh hoạt hình hay các sản phẩm khác dành cho trẻ em và thanh thiếu niên. Đây là phong cách vẽ poster theo truyện tranh Nhật Bản.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về in poster quảng cáo mà bạn cần biết. Hy vọng với những thông tin đủ để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ in ấn đặc sắc này. Cám ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu hết bài viết này và chúc bạn có một ngày tốt lành!



source https://aedigi.com/in-an-poster-theo-yeu-cau-nhung-dieu-ban-chua-biet/

Bảo vệ: Bảng giá in tem Decal giá rẻ, uy tín nhất 2022

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/bang-gia-in-tem-decal-gia-re-uy-tin-nhat-2022/

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2022

Hướng dẫn THIẾT KẾ và IN ẤN STANDEE quảng cáo đẹp cho người mới bắt đầu

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế và in ấn standee quảng cáo thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé! 
Standee là một trong những công cụ truyền thông giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hoặc PR sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào để thiết kế standee có sức ảnh hưởng đến người xem?.
Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời hoàn hảo nhất,  AEDIGI sẽ hướng dẫn thiết kế và in ấn standee quảng cáo đẹp cho người mới bắt đầu để từ đó bạn có những “đứa con tinh thần” đẹp nhất do chính tay mình thiết kế ra nhé!

Thiết kế và in ấn standee quảng cáo là gì?

Hướng dẫn THIẾT KẾ và IN ẤN STANDEE quảng cáo đẹp cho người mới bắt đầu 3

Thiết kế và in ấn standee chính là cách gọi tắt của hai công đoạn thiết kế và in ấn standee, hai bước này luôn tương tác, hỗ trợ nhau nhằm cho ra đời sản phẩm cuối cùng, được sử dụng trong hầu như toàn bộ những lĩnh vực của đời sống.
Standee là một sản phẩm của lĩnh vực thiết kế kết hợp với công nghệ in. Đây là công cụ quảng cáo gồm hai thành phần chính: phần khung giá đỡ và phần bạt in được in kỹ thuật số, in offset, cán mờ làm bằng chất liệu hiflex hoặc pp.
Giá đỡ của Standee thường được thiết kế có hình dạng chữ X. Sử dụng các vật liệu nhẹ, dễ dàng tháo, cuộn, và xếp gọn. So với các loại hình quảng cáo khác Standee có những tính năng ưu việt. Trong khi giá thành để sản xuất loại sản phẩm này tương đối rẻ.

Công dụng chính của việc thiết kế in ấn Standee

Công dụng chính của việc thiết kế in ấn Standee

Mục đích quảng cáo và marketing, chúng được sử dụng với mục đích truyền tải thông điệp, và làm nhiệm vụ marketing.
Quảng bá, giới thiệu các chương trình, sản phẩm, dịch vụ. Với đặc trưng cơ bản là lược giản tối đa, thông tin trên Standee dễ tiếp nhận và ghi nhớ trong thời gian ngắn.
Giới thiệu các sự kiện sắp diễn ra. Có tác dụng tương tự như các biển chỉ dẫn, hoặc hỗ trợ mua hàng.

Phân loại standee

Phân loại standee

  • Standee kệ X: Loại Standee này có khung đỡ hình chữ X, được tạo thành từ 2 thanh kim loại hoặc nhựa chéo nhau. Các đầu chữ X được thiết kế bằng 4 góc của phần in bạt
  • Standee cuốn nhôm (hay còn được gọi là Standee treo): Sở dĩ có cái tên này vì Standee loại này được thiết kế để treo. Chúng được cấu tạo từ 1 đầu gắn vào thanh gỗ, nhựa hoặc kim loại; Chúng có móc hoặc dây treo.
  • Standee để bàn: Thông thường chúng ta thường rất ít gặp loại này. Đúng như tên gọi, đây là một phiên bản thu nhỏ của Standee. Chúng cực kì nhỏ gọn, được sử dụng để đặt trên bàn.
  • Standee 3D: mô hình các nhân vật được làm theo dạng nhìn 3 chiều.
  • Standee điện tử: Biển quảng cáo được làm bằng bảng điện tử LED.

Hướng dẫn thiết kế và in ấn standee quảng cáo đẹp cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn thiết kế và in ấn standee quảng cáo đẹp cho người mới bắt đầu

Bất kỳ một ấn phẩm quảng cáo nào, trước tiên cũng cần chú trọng về mặt hình thức để thu hút người xem. Standee cũng không phải là một ngoại lệ. Vậy để đáp ứng được điều này thì quá trình làm Standee quảng cáo cần đảm bảo các yếu tố sau đây:

Xác định kích thước và quy cách standee

Bạn cần xác định xem mình muốn thiết kế và in ấn standee trên khổ giấy nào, in bản dọc hay bản ngang. Tùy vào nội dung cần truyền đạt đến khách hàng mà bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn kích thước khổ in phù hợp. Điều này giúp bạn sắp xếp bố cục nội dung trên standee một cách hiệu quả.

Chuẩn bị thiết kế standee

Ở bước chuẩn bị thiết kế, bạn cần xác định được nội dung chủ đề, thông điệp muốn gửi gắm đến khách hàng khi họ nhận được standee. Sau đó, bạn cần lên ý tưởng thiết kế, tìm kiếm các mẫu thiết kế đẹp để tạo ra những ấn phẩm standee hoàn hảo nhất.

Xác định chủ đề standee

Xác định nội dung trọng tâm mà bạn muốn đưa. Đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều thông tin trên standee khiến người xem khó tiếp nhận và không nắm bắt được đâu là nội dung chính. Điều này khiến cho mục đích sử dụng tờ rơi không phát huy hiệu quả.

Các công cụ trực tuyến khác hỗ trợ làm tờ rơi quảng cáo hiệu quả

Thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, bên cạnh việc thiết kế tờ rơi bằng cách truyền thống thì bạn có thể kết hợp sử dụng các phần mềm thiết kế miễn phí để dễ dàng tạo ra những ấn phẩm tờ rơi ấn tượng và thu hút. Một số phần mềm mà bạn có thể tham khảo như:
  • Canva
  • Adobe Illustrator
  • Microsoft Word
  • Photoshop
  • Poster Maker
  • GIMP
  • LucidPress

Chọn tiêu đề

Tiêu đề tờ rơi là yếu tố quan trọng thứ 2 sau hình ảnh gây chú ý đến người xem. Do đó, tiêu đề phải ngắn gọn, mang tính thông tin tổng quát cho toàn bộ standee.
Nếu bạn gặp khó khăn trong cách đặt tiêu đề thì có thể hoàn thành trước toàn bộ nội dung cho standee. Sau khi đã có nội dung tổng quan thì bạn sẽ dễ dàng đưa ra tiêu đề phù hợp.

Xây dựng cấu trúc nội dung

Cấu trúc nội dung trên tờ rơi phải được trình bày rõ ràng, dễ hiểu. Các thông tin truyền tải đến khách hàng phải ngắn gọn, đi vào trọng tâm, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Hãy phân tách nội dung thành từng đoạn văn bản riêng biệt. Mỗi đoạn triển khai từng vấn đề cụ thể và giữa các đoạn có sự liên kết với nhau. Điều này giúp người đọc dễ dàng tiếp cận và hệ thống được chuỗi thông tin in trên standee. Ngoài ra, đây cũng là cách để thiết kế standee đẹp với bố cục khoa học và logic.

Lựa chọn hình ảnh tờ rơi phù hợp với nội dung

Hình ảnh và nội dung tờ rơi tất nhiên phải liên quan mật thiết với nhau để tạo nên một tổng thể thống nhất, hài hòa.

Sắp xếp bố cục của tờ rơi

Nhiệm vụ còn lại là sắp xếp bố cục tờ rơi với hình ảnh và văn bản sao cho hợp lý và làm nổi bật lẫn nhau. Yếu tố này sẽ tùy thuộc vào con mắt thẩm mỹ của mỗi người.

Liên tục đánh giá và chỉnh sửa bản thiết kế

Sau khi hoàn thành bản thiết kế ấn phẩm tờ rơi, bạn nên kiểm tra lại nhiều lần để tránh phạm những lỗi cơ bản trước khi đem đi in.

In ấn

Sau khi hoàn thành thiết kế standee, bản in ấn logo sẽ được xuất ra để outfilm. Hiểu một cách đơn giản thì đây là giai đoạn pha chế màu trên 4 mảng clip. Tiếp theo quy trình in ấn standee, người ta dùng máy phơi kẽm chụp lại hình ảnh của từng tấm clip lên từng bản kẽm. Hoàn hành công đoạn này, người thợ sẽ chuyển sang giai đoạn in ấn.

Phân phối

Cuối cùng, khi mà thiết kế in ấn đã gần như hoàn thiện, điều duy nhất cần làm chính là đưa sản phẩm hoặc dịch vụ ra thị trường, giới thiệu với đông đảo khách hàng.
Từ đó, tiến hành các chu trình định giá và phản hồi sản phẩm.

Kết luận

Trên đây là những Hướng dẫn thiết kế và in ấn standee quảng cáo đẹp cho người mới bắt đầu. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thực hiện thiết kế và in ấn tờ rơi hiệu quả. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
Hướng dẫn THIẾT KẾ và IN ẤN STANDEE quảng cáo đẹp cho người mới bắt đầu 4


source https://aedigi.com/huong-dan-thiet-ke-va-in-an-standee-quang-cao-dep/

Bảo vệ: TOP 5 địa điểm in Decal giá rẻ TP.HCM – Bạn đã biết?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/top-5-dia-diem-in-decal-gia-re-tp-hcm-ban-da-biet/

Bỏ túi ngay 10 tuyệt chiêu về thiết kế in ấn 2022

Bạn đam mê và mong muốn tự tay thiết kế in ấn để cho ra đời một ấn phẩm đẹp nhưng bạn không biết nên bắt đầu từ đâu! Bài viết này chính là dành cho bạn.
Thiết kế in ấn là một trong những công việc mà phần lớn designer nào cũng phải làm quen, tiếp xúc và thực hiện. Việc truyền thông offline rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, và ấn phẩm in ấn là yếu tố quyết định sự thành công của hoạt động truyền thông đó.
Bài viết này, AEDIGI sẽ cũng cấp những bí quyết để giúp bạn bỏ túi 10 ngay tuyệt chiêu về thiết kế in ấn 2022 cho những bạn mới lần đầu thiết kế hoặc chưa có kinh nghiệm thiết kế in ấn.

Thiết kế in ấn là gì?

Thiết kế in ấn là gì?

Thiết kế in ấn chính là cách gọi tắt của hai công đoạn thiết kế và in ấn, hai bước này luôn tương tác, hỗ trợ nhau nhằm cho ra đời sản phẩm cuối cùng, được sử dụng trong hầu như toàn bộ những lĩnh vực của đời sống.

Mục đích của việc thiết kế in ấn

Mục đích của việc thiết kế in ấn

Thiết kế này được tạo ra để phục vụ cho các hoạt động truyền thông. Ấn phẩm in ấn là yếu tố quyết định sự thành công của hoạt động truyền thông đó. Do đó, việc thiết kế kết hợp với hoạt động in ấn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của nhiều doanh nghiệp.
Sản phẩm thiết kế đó sau khi hoàn tất sẽ được phát hành ra thị trường và sản phẩm từ thiết kế in ấn với mục đích tăng độ nhận diện sản phẩm, thương hiệu, một phần nào đó đem lại lợi nhuận/doanh thu cho công ty.

Các sản phẩm Thiết kế in ấn

Khi bạn đọc bài viết này, bạn có thể tự thiết kế in ấn 5 sản phẩm dưới đây:

Các sản phẩm Thiết kế in ấn
Một sản phẩm quen thuộc gắn liền với doanh nghiệp – Danh thiếp, được thiết kế để in trên thẻ giấy nhỏ có kích thước tương đương thẻ tín dụng, chứa các thông tin liên quan đến công việc của người sở hữu như tên, chi tiết liên hệ, logo thương hiệu, chức danh,…
Các sản phẩm Thiết kế in ấn
In banner là một loại hình in khổ rộng hay in khổ lớn, được sử dụng để làm băng rôn cho nhiều đối tượng khách hàng. In banner là một loại hình in khổ rộng hay in khổ lớn, được sử dụng để làm băng rôn cho nhiều đối tượng khách hàng.
Các sản phẩm Thiết kế in ấn
Bìa sách là điều đầu tiên người đọc nhìn thấy và cũng là yếu tố thu hút khán giả của cuốn sách. Điều này là kết quả của quá trình hoạt động trơn tru từ việc Thiết kế in ấn trên máy tính đến việc sản phẩm đồ họa được in ấn trên bìa cứng và đính vào cuốn sách.
Các sản phẩm Thiết kế in ấn
Thiết kế tờ gấp
Các sản phẩm Thiết kế in ấn
Thiết kế tờ rơi

Bỏ túi ngay 10 tuyệt chiêu về thiết kế in ấn 2022

Bỏ túi ngay tuyệt chiêu về thiết kế in ấn 2022

Bước 1: Tìm kiếm

Ở bước đầu tiên này, các nhà thiết kế sẽ tập trung quan sát, khám phá thế giới xung quanh, tìm ra những ý tưởng mới mẻ. Để làm được điều này, mỗi người cần đặt sự chú ý của mình vào những góc nhìn khác nhau, tìm ra nguồn cảm hứng bất tận từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.
Không chỉ thu thập những hiểu biết và phát triển các ý tưởng, họ cũng cần quyết định những điều gì là mới mẻ và thú vị, và những gì sẽ là cảm hứng của các ý tưởng mới.

Bước 2: Định hình

Đây chính là quá trình tổng hợp những kiến thức đã được thu thập từ bước đầu tiên, làm nền cho quá trình thiết kế, cũng chính là bước phức tạp nhất. Mục đích ở đây chính là nhằm hình thành và phát triển một bản hồ sơ sáng tạo, từ đó, tạo nên bộ khung cho thách thức thiết kế cơ bản cho tổ chức.

Bước 3: Tìm nguồn tham khảo thiết kế

Khi tham khảo những nguồn bên dưới bạn hãy nhớ làm 3 việc: lưu lại những thiết kế mình thích ở chỗ mà bạn có thể dễ dàng xem lại, tự hỏi là cụ thể mình thích nó ở điểm nào, ghi chú bên cạnh những thiết kế đó, ghi chú những thứ mà mình không muốn bỏ vào thiết kế.
Hoặc có thể sử dụng canva, freepik, 99designs, Pinterest, Behance… (các tài nguyên hình ảnh) để tìm ý tưởng cho thiết kế mình muốn.

Bước 4: Kích thước của thiết kế in ấn

Yếu tố rất quan trọng đầu tiên của Thiết kế in ấn chính là sự đồng đều kích thước của file kỹ thuật số và bề mặt in ấn. Các designer cần đảm bảo kích thước file thiết kế vừa đúng tỉ lệ hoặc lớn hơn so với kích thước mong muốn thực tế khi thiết kế được in ra.
Ví dụ, file thiết kế cỡ A3 có thể được in trên khổ giấy A4 nhưng ngược lại thì không. Đặc biệt, đối với những sản phẩm yêu cầu đồ họa hình ảnh, việc thiết kế đúng kích thước sẽ càng quan trọng hơn trong việc đảm bảo hình ảnh hiển thị với chất lượng cao nhất.

Bước 5: Định dạng tệp in

Có nhiều loại tệp chung khác cũng như những loại tệp dành riêng cho các chương trình và hệ điều hành cụ thể, nhưng để thành công nhất, hãy sử dụng các loại tệp này:
  • JPG / JPEG: Là định dạng tệp mặc định trên máy ảnh kỹ thuật số, JPG được lưu bằng cách sử dụng độ phân giải thích hợp và không gian màu chính xác. Theo mặc định, ảnh JPG được in với hệ màu CMYK;
  • PDF: Một định dạng tệp khác được sử dụng rộng rãi do tính năng bảo toàn nội dung và hình thức gốc cho dù người xem nhìn thấy hình ảnh như thế nào;
  • EPS: Đồ họa vector thường được lưu ở định dạng này sau khi hoàn thành và vẫn có thể được phóng to không giới hạn bằng cách sử dụng loại tệp này;
  • PNG: Loại tệp này vượt trội nhờ mang lại chất lượng hình ảnh cao và hỗ trợ nền trong suốt hoặc các đặc điểm mờ trong hình ảnh;
  • TIFF: Độc quyền để in hình ảnh, chất lượng hình ảnh cao và kích thước tệp lớn khiến nó trở thành một phương pháp in thiết kế được ưa chuộng. Nén hình ảnh không làm giảm chất lượng của nó không giống như hầu hết các loại tệp ở trên.

Bước 6: Hệ màu hiển thị

Trước hết, các bạn cần phân biệt 2 hệ màu phổ biến trong Thiết kế đồ họa in ấn quảng cáo hiện nay:
  • CMYK là một chế độ màu trừ, trong đó tất cả các màu có thể được tạo ra từ các kết hợp khác nhau của Lục lam, Đỏ tươi, Vàng và Đen (Chính). Nó hoạt động bằng cách thêm các kết hợp khác nhau của các loại mực với nhau để tạo ra các màu sắc khác nhau. Càng sử dụng nhiều mực, màu càng đậm.
  • RGB cho phép phổ màu rộng hơn CMYK. Bằng cách đảm bảo thiết kế để in ở chế độ màu CMYK, bạn có thể đảm bảo rằng thiết kế của mình chỉ giới hạn ở những màu có thể tái tạo trong quá trình in chuyên nghiệp.

Bước 7: Độ phân giải

Để đảm bảo sự sắc nét của sản phẩm đồ họa sau khi in thì độ phân giải trong file kỹ thuật số phải phù hợp với kích thước ấn phẩm.
Ví dụ, khổ giấy A5 và A4 có thể đáp ứng độ phân giải cao nhất của những thiết kế với kích thước nhỏ 300 x 450 px tuy nhiên đồ họa sẽ hiển thị chất lượng kém hay bị vỡ ảnh nếu được in trên khổ giấy kích thước A2, A1

Bước 8: Phông chữ – Font

Khi các file Thiết kế đồ họa kỹ thuật số được chuyển qua lại giữa máy tính của designer và máy tính của công ty in ấn, có thể font chữ sẽ bị thay đổi hoặc không hiển thị được nội dung trên các thiết bị không có đủ font chữ. Vì vậy để tránh các vấn đề trên xảy ra, các designer cần cài đặt chữ về dạng outline.

Bước 9: Phát triển

Đây chính là giai đoạn mà ở đó, những ý tưởng đã hình thành từ trước sẽ trải qua xử lý, xác lập các giải pháp, tạo nguyên mẫu, thử nghiệm. Quá trình này sẽ được lặp đi lặp lại để tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm sau cùng.

Bước 10: In ấn và phân phối

Sau khi hoàn thành thiết kế, bản in ấn sẽ được xuất ra để outfilm. Hiểu một cách đơn giản thì đây là giai đoạn pha chế màu trên 4 mảng clip. Tiếp theo quy trình in ấn, người ta dùng máy phơi kẽm chụp lại hình ảnh của từng tấm clip lên từng bản kẽm. Hoàn hành công đoạn này, người thợ sẽ chuyển sang giai đoạn in ấn.
Cuối cùng, khi mà thiết kế in ấn đã gần như hoàn thiện, điều duy nhất cần làm chính là đưa sản phẩm hoặc dịch vụ ra thị trường, giới thiệu với đông đảo khách hàng.
Từ đó, tiến hành các chu trình định giá và phản hồi sản phẩm.

Lời kết

Bỏ túi 10 tuyệt chiêu về thiết kế in ấn 2022

Đây được xem là 10 tuyệt tiêu hoặc 10 bước giúp bạn tự tay thiết kế in ấn cho ra đời các sản phẩm mà bạn ưng ý nhất!
Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tự tay mình thiết kế in ấn cho ra thành phẩm ấn tượng nhất. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
Bỏ túi ngay 10 tuyệt chiêu về thiết kế in ấn 2022 6


source https://aedigi.com/bo-tui-ngay-10-tuyet-chieu-ve-thiet-ke-in-an-2022/

Bảo vệ: Bảng báo giá in Decal mới nhất 2022

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/bang-bao-gia-in-decal-moi-nhat-2022/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...