Thứ Năm, 20 tháng 5, 2021

Tại sao nên dùng SEMScoop? Mua chung tài khoản SEMScoop giá rẻ

Nghiên cứu từ khóa là một bước khá quan trọng trong quá trình ONPAGE. Có được một bộ từ khóa hoàn chỉnh chính là tiền đề phục vụ cho quy trình SEO. Hiện nay có khá nhiều trang web hỗ trợ tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa chuyên nghiệp, một trong số đó là SEMScoop.com.

1. SEMScoop là gì?

SEMscoop là một trong những công cụ tìm từ khóa tốt nhất hiện có, giúp bạn tìm được các đề xuất từ khóa tốt nhất, được hơn 12.000 người dùng, các marketer, chuyên gia SEO và PPC từ khắp nơi trên thế giới tin tưởng sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm tại SEMScoop là nhập từ khóa, sau đó chọn ngôn ngữ và vị trí.

Website SEMScoop
Website SEMScoop

2. Tại sao nên dùng SEMScoop

  • Tại nền tảng công cụ SEMscoop này, bạn có thể dễ dàng tăng mức độ cạnh tranh với sự trợ giúp của các long-tail keywords (những từ khóa mở rộng có thêm phần mô tả cụ thể hơn đối với từ khóa chính)
  • Bạn cũng có thể biết được phí mỗi lượt nhấp (CPC) tối đa hoặc số tiền giá thầu của từ khóa
  • Tại nền tảng này, bạn có thể tận hưởng các tính năng như phân loại PPC, CPC, mức độ liên quan và bộ lọc. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng xóa các từ khóa đã chọn.
  • Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu dữ liệu chuyên sâu về đối thủ cạnh tranh như tên miền giới thiệu, DA, PA, tuổi của trang, khối lượng nội dung và các dữ liệu khác.
  • Backlinks và tương tác xã hội cũng là một trong những yếu tố có lợi
  • Trang web cho bạn cái nhìn tốt hơn về các chỉ số phân tích nội dung bao gồm mật độ từ khóa và độ dài nội dung
  • Bạn có thể dễ dàng chọn vị trí và ngôn ngữ cho từ khóa bạn đang nhập
  • Các gói giá cả phải chăng so với các gói khác
  • Nếu bạn là một người mới thì bạn có thể dễ dàng đối với nền tảng này.
Phân tích từ khóa của SEMScoop
Phân tích từ khóa của SEMScoop

Có thể bạn quan tâm: Crello là gì? Mua chung tài khoản Crello giá rẻ

3. Các gói tài khoản của SEMScoop

3.1. Free

Nếu bạn sử dụng gói miễn phí, bạn sẽ được tìm kiếm 5 từ khóa mỗi ngày, 10 phân tích từ khóa mỗi ngày, 50 kết quả từ khóa cho mỗi tìm kiếm và nhập từ khóa hàng loạt tùy chọn. Đối với gói này, bạn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào.

3.2. Basic

Đối với gói này, bạn sẽ được tìm kiếm 25 từ khóa mỗi ngày, 50 phân tích từ khóa mỗi ngày, 300 kết quả từ khóa cho mỗi tìm kiếm và nhập từ khóa hàng loạt tùy chọn. Đối với gói này, bạn cần phải trả 9$/ tháng.

3.3. Pro

Nếu bạn sử dụng gói Pro, bạn sẽ được tìm kiếm 200 từ khóa mỗi ngày cùng với 400 phân tích từ khóa mỗi ngày. Ngoài ra, bạn nhận được 700 kết quả từ khóa cho mỗi lần tìm kiếm cùng với việc nhập từ khóa hàng loạt. Đối với gói này, bạn cần phải trả 27$/ tháng.

3.4. Business

Với gói này, bạn sẽ được tìm kiếm từ khóa không giới hạn mỗi ngày, phân tích từ khóa không giới hạn mỗi ngày, 700 kết quả từ khóa cho mỗi tìm kiếm cùng với tùy chọn nhập từ khóa hàng loạt. Gói này có mức giá là 47$/ tháng.

Các gói tài khoản của SEMScoop
Các gói tài khoản của SEMScoop

Có thể bạn quan tâm: Công cụ Wordtracker là gì? Cách mua chung tài khoản Wordtracker giá rẻ?

4. Mua chung tài khoản SEMScoop giá rẻ

Mua chung tài khoản SEMScoop giá rẻ
Mua chung tài khoản SEMScoop giá rẻ

Nhằm mang đến lợi ích cộng hưởng tốt nhất, AEDIGI giới thiệu gói dịch vụ mua chung SEMSCoop siêu tiết kiệm, hợp lý cho tất cả những cá nhân, doanh nghiệp. Không chỉ được sử dụng tài khoản Pro của SEMSCoop, bạn còn được sử dụng Ahrefs và các công cụ SEO bao gồm các công cụ nổi và đắt đỏ trên thế giới về SEO như: Ahrefs, KeywordTool, Majestic, MOZ, Alexa, Grammarly, Buzzsumo…, cùng với các công cụ thiết kế banner, logo, áp phích khác như Canva Pro, Crello,…



source https://aedigi.com/12321-2/

Crello là gì? Mua chung tài khoản Crello giá rẻ

Thiết kế, tạo logo, banner, chỉnh sửa ảnh đang là nhu cầu thiết yếu của mọi cá nhân, tổ chức. Thế nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Các công cụ thiết kế online dần dần xuất hiện giúp bạn tạo ra thiết kế đơn giản và nhanh chóng nhất. Một trong số đó phải kể đến là Crello.com.

1. Crello là gì?

Crello là trang web biên tập hình ảnh được phát hành bởi công ty chuyên cung cấp ảnh stock là Depositphotos. Crello cho phép bạn tạo ra các hình ảnh social media, banner quảng cáo, poster…  với các định dạng phổ biến khác. Crello cung cấp cho người dùng hàng nghìn yếu tố thiết kế cũng như đa dạng các template để bạn có thể lựa chọn chúng làm nguồn cảm hứng sáng tạo, từ đó cho ra đời những tấm poster tuyệt đẹp. Sự đơn giản của Crello thể hiện ở việc: bạn không cần có kiến ​​thức nào về thiết kế đồ họa, chỉ cần click, kéo thả là có một format/template thích hợp với nội dung của mình chỉ trong vài phút.

Hiện nay, Crello đang có hơn 25.000 mẫu thiết kế, hơn 5.000 mẫu hoạt hình và hơn 2.000 đối tượng động và tạo hình ảnh bắt mắt, hơn 12.000 ảnh miễn phí và hơn 140 triệu hình ảnh đến từ “ông lớn” Depositphotos.com.

Trang web Crello
Trang web Crello

Có thể bạn quan tâm: Công cụ StockUnlimited là gì? Cách mua chung tài khoản StockUnlimited giá rẻ?

2. Ưu, nhược điểm của Crello

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng đối với dân không phải designer
  • Cung cấp nhiều mẫu miễn phí
  • Các ảnh mẫu đẹp, giao diện bắt mắt
  • Khu vực “inspiration” rất hữu ích với những ai có ít kinh nghiệm về thiết kế

Nhược:

  • Chưa có mẫu cho văn bản trình chiếu
  • Font chữ chưa đa dạng

Có thể bạn quan tâm: Công cụ Serpstat là gì? Cách để mua chung tài khoản Serpstat giá rẻ?

3. Cách sử dụng Crello

Thiết kế bằng Crello rất dễ dàng và đơn giản. Nếu chưa quen, người dùng có thể xem các video hướng dẫn mà chính Crello cung cấp ngay bên dưới cửa sổ thiết kế.

3.1. Đăng ký tài khoản

Bạn có thể đăng ký tài khoản Crello miễn phí 100%. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập địa chỉ email và mật khẩu mà bạn muốn. Bạn cũng có thể đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

Crello cung cấp 2 gói đăng ký cho bạn lựa chọn:

  • Tài khoản miễn phí có quyền truy cập 6000 templates, 4000 hình ảnh miễn phí, một font chữ tùy chỉnh và quyền upload 100 hình ảnh cũng như truy cập vào kho ảnh stock với giá $0,99/ảnh.
  • Tài khoản Crello Pro có mức phí $7,99/tháng. Crello Pro cung cấp cho người dùng những thiết kế với chất lượng HD, hơn 30.000 mẫu thiết kế đồ họa tĩnh và động, hơn 650.000 file hình ảnh chất lượng cao, hơn 30.000 video và hình động, truy cập vào 180 triệu hình ảnh từ Depositphotos. Ngoài ra, người dùng cũng có thể upload video, xóa watermark trên video và thay đổi kích thước bất kỳ ảnh động nào.
Tài khoản Crello
Tài khoản Crello

3.2. Tùy chỉnh kích thước và chọn format/template

Các định dạng được chia thành nhiều tiểu mục khác nhau tùy vào mục đích sử dụng như: Bài đăng hoạt hình, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, blog, ảnh bìa, tài liệu marketing, quảng cáo,… Trong mỗi tiểu mục sẽ bao gồm một số định dạng con, chẳng hạn như mục tài liệu marketing bao gồm poster, tờ rơi, bản in A4, bản trình chiếu, phiếu quà tặng, bưu thiếp, danh thiếp,…

3.3. Sử dụng chức năng chỉnh sửa

Bạn có thể chọn ảnh từ thư viện ảnh miễn phí, upload ảnh từ máy tính cá nhân hoặc tìm kiếm và sử dụng ảnh cao cấp có tính phí của Crello. Sau đó chỉnh sửa bằng công cụ chỉnh sửa ảnh với các tính năng xoay, cắt ảnh và điều chỉnh màu với bộ lọc của Crello. Bạn cũng có thể chèn text, điều chỉnh màu, font và size chữ, điều chỉnh và căn chỉnh kích thước, kiểu chữ, khoảng cách dòng theo ý thích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể upload font chữ cá nhân từ máy tính của mình. Crello cũng cung cấp một lượng lớn các ảnh text được thiết kế theo rất nhiều phong cách khác nhau.

Bên cạnh việc chèn, xóa các đối tượng trong thiết kế, bạn cũng có thể điều chỉnh độ trong suốt, cách hiển thị của đối tượng khi click vào đối tượng đó.

3.4. Quản lý các thiết kế

Trang My Projects liệt kê tất cả các thiết kế mà bạn đã, đang sử dụng và đã chọn nhưng không sử dụng. Bạn có thể xem lại, thực hiện nhiều thao tác với toàn bộ thiết kế của mình như chia sẻ, nhân đôi và xóa các thiết kế đó.

4. Mua chung tài khoản Crello giá rẻ

Mua chung tài khoản Crello giá rẻ
Mua chung tài khoản Crello giá rẻ

Nhằm mang đến lợi ích cộng hưởng tốt nhất, AEDIGI giới thiệu gói dịch vụ mua chung Crello siêu tiết kiệm, hợp lý cho tất cả những cá nhân, doanh nghiệp. Không chỉ được sử dụng tài khoản Pro của Crello, bạn còn được sử dụng Ahrefs và các công cụ SEO bao gồm các công cụ nổi và đắt đỏ trên thế giới về SEO như: Ahrefs, KeywordTool, Majestic, MOZ, Alexa, Grammarly, Buzzsumo ……



source https://aedigi.com/12314-2/

Những tính năng cần có khi thiết kế website cho thuê xe du lịch tại Huế

Mỗi ngày, có rất nhiều website cho thuê xe du lịch tại Huế được ra đời với nhiều tính năng ưu việt và có sức cạnh tranh rất lớn trên thị trường. Vì thế, để có thể làm nổi bật dịch vụ của mình giữa hàng ngàn công ty khác đối với khách hàng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc kinh doanh thì điều đầu tiên là hãy tìm cho mình một đơn vị thiết kế website cho thuê xe du lịch tại Huế uy tín và chuyên nghiệp.

1. Ưu điểm khi sử dụng website cho thuê xe du lịch

  • Doanh nghiệp bạn sẽ xuất hiệu trên Internet 24/24.
  • Quảng bá, giới thiệu hình ảnh sản phẩm, dịch vụ về ôtô của doanh nghiệp đến với người dùng
  • Giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu.
  • Kênh thông tin kết nối đến thị trường khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Có cơ hội tạo nên một thương hiệu tốt, chuyên nghiệp với khách hàng thông qua Internet.
  • Tạo niềm tin cho khách hàng, biến khách hàng thành khách hàng trung thành
  • Tăng doanh thu cho doanh nghiệp
Thiết kế website cho thuê xe du lịch
Thiết kế website cho thuê xe du lịch

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website tuyển dụng việc làm tại Huế

2. Những tính năng cần có khi thiết kế website cho thuê xe du lịch

2.1. Tìm kiếm và đặt xe trực tuyến

Tìm kiếm và đặt xe

Website mô tả rõ ràng về các loại xe khác nhau tùy theo số lượng người, kế hoạch định giá riêng cho thành viên, ưu đãi đặc biệt, giá vé tương ứng, ngày đặt, thời gian và tùy chọn chọn vị trí..

  • Khách hàng đặt thuê dịch vụ ôtô qua Form đặt hàng với các ô thông tin được thiết lập sẵn hoặc thanh toán trực tiếp theo phương thức thanh toán trực tuyến
  • Thông tin, yêu cầu đặt hàng được gửi hệ thống quản lý Booking trong mục quản trị website

Khi khách hàng trực tiếp tìm kiếm theo nhu cầu thuê xe du lịch mong muốn, hệ thống sẽ tự động dò tìm các tuyến xe sẵn sàng phục vụ trong hệ thống dữ liệu của công ty dựa trên các trường thông tin: điểm đón, điểm đến, ngày đi, ngày về, loại xe.

Thanh toán

Khách hàng có thể thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau: Chuyển khoản, tại công ty và đặc biệt là thanh toán Online. Sau hi thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được xác nhận qua Email và SMS.

2.2. Quản lý đơn hàng

Các thông tin liên quan đến hệ thống quản lý cho thuê xe ô tô doanh nghiệp du lịch cần xử lý.

Thông tin đơn hàng

Phân công nhân viên xử lý giao dịch

Khi có đơn hàng mới từ website, người điều hành sẽ tiếp nhận đơn hàng và tiến hành phân công nhân sự phù hợp để tiến hành.

Tạo lịch và báo cáo tình trạng công việc

Với lịch công việc cụ thể, các nhân viên và bộ phận quản lý có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin, quản lý tiến độ thực hiện công việc của mình và những người phụ trách khác.

2.3. Quản lý xe

Quản lý hành trình

Tạo và điều chỉnh các tuyến xe mà doanh nghiệp cung cấp

Quản lý lượng xe hiện có

Chức năng này giúp thống kê số lượng từng loại xe doanh nghiệp đang có, từ đó thiết lập cảnh báo nếu quá tải lượng xe.

2.4. Quản lý thông tin khách hàng

Hệ thống lưu lại và quản lý thông tin khách hàng: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, số lần đặt xe trước đó…Việc này giúp giảm thiểu rủi ro thất lạc thông tin, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin. Từ đó, bộ phận kinh doanh dễ dàng tăng doanh thu từ khách hàng cũ bằng cách tạo ra các chương trình khuyến mãi và tư vấn phù hợp cho khách hàng.

Ngoài ra, tính năng thu thập phản hồi/ đánh giá dịch vụ từ khách hàng cũng giúp doanh nghiệp đánh giá được ngay tình hình kinh doanh từ góc nhìn khách quan nhất để không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Mẫu thiết kế website cho thuê xe du lịch
Mẫu thiết kế website cho thuê xe du lịch

Có thể bạn quan tâm: Tầm quan trọng của thiết kế website lắp đặt camera tại Huế

3. Đặc điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ thiết kế website cho thuê xe du lịch tại Huế của AEDIGI

  • Mẫu website cho thuê xe đa dạng, đẹp mắt
  • Website cho thuê xe du lịch chuẩn SEO
  • Tốc độ website nhanh, ổn định, bảo mật cao
  • Dễ dàng quản trị và thân thiện với người dùng
  • Tương thích với mọi thiết bị như máy tính, máy tính bảng, điện thoại
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau
  • Hỗ trợ bảo hành 24/7

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của mình, AEDIGI sẽ mang đến cho bạn một giải pháp thiết kế web cho thuê xe du lịch tại Huế chuyên nghiệp với giao diện ấn tượng, đơn giản, dễ sử dụng cũng như khả năng tương tác với người dùng cao, giúp nâng cao thương hiệu của bạn trên thị trường



source https://aedigi.com/li-do-nen-thiet-ke-website-cho-thue-xe-du-lich-tai-hue/

Thứ Tư, 19 tháng 5, 2021

Tại sao nên thiết kế website sửa tivi LCD tại Huế

Bạn đang cần tìm hiểu thông tin thiết kế website sửa tivi LCD tại Huế như thế nào cho chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao nhất trong thời buổi kinh doanh online cạnh tranh từng ngày, từng giờ như hiện nay. Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu tất tần tật về thiết kế website sửa tivi LCD tại Huế ngay dưới đây nhé.

1. Tại sao cần thiết kế website sửa tivi LCD tại Huế

  • Tạo sự hiện diện của doanh nghiệp trên mạng, nâng cao cơ hội tiếp cận với khách hàng không chỉ trong nước mà cả quốc tế.
  • Website giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ một cách sinh động, trực quan và mang tính tương tác cao, tăng mức độ tin tưởng đối với khách hàng.
  • Website là công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR, Marketing mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa tivi, website sửa tivi LCD tại Huế còn là công cụ để chăm sóc khách hàng 24/24. Thông qua website, bạn có thể thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến và từ đó có được những thông tin giúp cải thiện chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp của bạn
  • Thông tin luôn sẵn có trên website và có thể xem được bất kỳ lúc nào, tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Thông qua website, khách hàng có thể biết được tất cả mọi thông tin như địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email, thông tin chi tiết của dịch vụ, giá cả,….
  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, nhân sự nếu bạn đang thực hiện kinh doanh online
  • Website là công cụ tăng sức cạnh tranh đối với các đối thủ khác, giúp khẳng định thương hiệu trên thị trường.
  • Mở rộng thị trường kinh doanh và tìm kiếm được khách hàng mục tiêu hiệu quả, giúp cải thiện doanh thu cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình
Thiết kế website sửa tivi
Thiết kế website sửa tivi

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website sửa máy giặt tại Huế

2. Thế nào là một website sửa tivi LCD thu hút?

2.1. Thiết kế đẹp

  • Kích thích thị giác bằng màu sắc phù hợp với thông điệp và cảm xúc muốn truyền tới người xem. Quan tâm đến tâm lý màu sắc và màu sắc thương hiệu khi lựa chọn bảng màu cho website.
  • Thiết kế đơn giản, rõ ràng: Thiết kế không bị quá tải với quá nhiều văn bản hoặc đồ họa. Điều này chỉ khiến thông điệp của bạn bị chìm trong thiết kế lộn xộn.
  • Sử dụng nhiều khoảng trắng để chia nhỏ nội dung và giảm nhiễu trên website, khiến cho các nội dung quan trọng trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của khách truy cập.

2.2. Nội dung hữu ích

  • Sử dụng hình ảnh, video… chất lượng cao
  • Nội dung ngắn gọn, súc tích, tập trung vào chủ đề.
  • Nhiều thông tin liên quan đến dịch vụ
  • Các lời kêu gọi hành động mạnh mẽ trên website

2.3. Khả năng sử dụng tốt

  • Các trang được sắp xếp hợp lý.
  • Có các tín hiệu ngôn ngữ và hình ảnh giúp khách truy cập cảm nhận được thông điệp và hành động của website.
  • Khách truy cập có thể dễ dàng tìm thấy thông tin họ đang tìm kiếm.
  • Đạt được sự hài hòa trong phong cách được sử dụng trên toàn bộ website.

2.4. Tốc độ website nhanh

Sẽ ít ai dừng lại quá 3 giây để chờ đợi một website không load được bất cứ thông tin gì, vì vậy, cần đảm bảo website sửa tivi có tốc độ càng nhanh càng tốt để giữ chân người dùng và mang đến cho họ sự hài lòng cao nhất.

2.5. Khả năng đáp ứng

Trước tiên là hiển thị tốt trên bất kể thiết bị, trình duyệt nào. Sẽ chẳng có trang web sửa tivi thu hút nào lại chỉ hiển thị đẹp trên PC rồi vỡ khung và trông tồi tệ trên thiết bị di động. Điều này không chỉ khiến người dùng khó chịu và muốn thoát ra ngay lập tức mà còn khiến website bị đánh giá thấp bởi các công cụ tìm kiếm.

Mẫu thiết kế website sửa tivi
Mẫu thiết kế website sửa tivi

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website sửa điều hòa tại Huế

3. Những lợi ích khi thiết kế website sửa tivi LCD tại Huế từ AEDIGI

  • Quy trình thiết kế website  từ khâu ký kết đến bàn giao luôn đảm bảo được tiến độ trong thời gian sớm nhất
  • Thiết kế theo trải nghiệm người dùng, giữ chân khách hàng lâu hơn trên website
  • Hỗ trợ các công cụ đo lường và phân tích của người dùng vào website
  • Hệ thống quản lý website trên 1 kênh, dễ dàng sử dụng và thao tác
  • Website được tối ưu, cho tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao
  • Chính sách bảo hành và bảo trì web sửa tivi tại nhà

Hãy liên lạc với dịch vụ thiết kế website sửa tivi LCD tại Huế của AEDIGI ngay từ bây giờ. Bằng những kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế website, AEDIGI cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.



source https://aedigi.com/tai-sao-nen-thiet-ke-website-sua-tivi-lcd-tai-hue/

Thứ Ba, 18 tháng 5, 2021

Tầm quan trọng của thiết kế website lắp đặt camera tại Huế

Ngày nay, khi mà xã hội uất hiện nhiều mối nguy hiểm, nhu cầu an toàn của người dân ngày một cao. Vì vậy, hệ thống camera an ninh ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại các nhà dân, văn phòng, nhà máy, nơi gửi xe…giúp mọi người theo dõi cũng như quản lý được công việc hàng ngày một cách chuyên nghiệp nhất. Cũng từ đó mà các dịch vụ lắp đặt camera tại Huế được nhiều người tìm kiếm trên Internet. Nếu bạn có một website lắp đặt camera tại Huế, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác.

1. Tại sao nên thiết kế website lắp đặt camera tại Huế

Nhu cầu sử dụng Camera càng tăng đã tạo điều kiện cho các đơn vị kinh doanh lĩnh vực Camera ngày một tăng và phát triển một cách hiệu quả. Điều này đã khiến cho mức độ cạnh tranh của lĩnh vực này ngày càng gay gắt. Vì thế, bạn cần có một chiến lược kinh doanh hiệu quả như thiết kế website lắp đặt camera chất lượng, nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh với doanh nghiệp khác, mang lại nguồn doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp.

Với việc thiết kế website lắp đặt camera chuyên nghiệp, đầy đủ thông tin sẽ giúp bạn giới thiệu đến khách hàng sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh nhất, tạo sự uy tín trong lòng khách hàng với những dịch vụ mà bạn cung cấp. Bên cạnh đó, website lắp đặt camera cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc quảng cáo trên truyền hình, tờ rơi…, đồng thời giúp tiết kiệm nhân sự cho việc phải trả lời, tư vấn cho khách hàng vì họ có thể tìm thấy tất cả thông tin trên website, từ chi tiết dịch vụ, giá cả, chính sách, địa chỉ, số điện thoại liên lạc,… Bằng việc quản trị website, bạn cũng dễ dàng tự mình quản lý các dịch vụ lắp đặt camera tại bất cứ đâu nếu có kết nối Internet.

Thiết kế website lắp đặt camera
Thiết kế website lắp đặt camera

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website sửa máy giặt tại Huế

2. Các tính năng của website lắp đặt camera

  • Giao diện tùy biến chuyên nghiệp hiển thị tốt trên mọi thiết bị: Máy tính; Máy tính bảng; Điện thoại di động.
  • Hiệu ứng đẹp mắt, nhẹ và hiện đại
  • Cho phép đăng bài Giới thiệu công ty – giới thiệu sản phẩm – đặc tính sản phẩm – thương hiệu – công nghệ – tin tức –  Liên hệ.
  • Chức năng tìm kiếm các dịch vụ liên quan đến camera
  • Chèn hình ảnh, video và tài liệu vào web bán hàng trong từng sản phẩm chỉ bằng 1 thao tác đơn giản.
  • Tích hợp công cụ chat trực tuyến Facebook / Zalo.
  • Chức năng đánh giá, bình luận, gửi mail trực tuyến
Mẫu website lắp đặt camera
Mẫu website lắp đặt camera

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website sửa điều hòa tại Huế

3. Quy trình thiết kế website lắp đặt camera tại Huế

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, thông tin của khách hàng
  • Bước 2: Lựa chọn tên miền cũng như hosting phù hợp
  • Bước 3: Thiết kế giao diện dựa trên mong muốn của khách hàng
  • Bước 4: Xây dựng các tính năng tiện ích cho website
  • Bước 5: Kiểm thử website
  • Bước 6: Hoàn thiện Website cho khách hàng
  • Bước 7: Đào tạo, hướng dẫn sử dụng web
  • Bước 8: Bảo trì, nâng cấp trang web

Trong khi trên thị trường có hàng trăm thậm chí hàng ngàn đơn vị thiết kế web khác nhau khiến bạn loay hoay không biết nên lựa chọn đơn vị làm web nào phù hợp. Hiểu được điều này, AEDIGI cho ra đời dịch vụ thiết kế website lắp đặt camera tại Huế để hỗ trợ tốt nhất hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn, mang đến cho bạn những sản phẩm web chất lượng, chuyên nghiệp với mức chi phí vô cùng hợp lý.



source https://aedigi.com/tam-quan-trong-cua-thiet-ke-website-lap-dat-camera-tai-hue/

Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2021

Thiết kế website sửa máy giặt tại Huế

Hiện nay, khách hàng thường có thói quen tìm kiếm thông tin về sửa máy giặt tại Huế trên mạng Internet thông qua trang web trước khi lựa chọn sử dụng. Để có thể tiếp cận và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, các cá nhân, doanh nghiệp, cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực này nên xây dựng cho mình một trang web riêng.

1. Tại sao cần có website sửa máy giặt tại Huế?

  • Tạo sự hiện diện trên mạng, hình ảnh chuyên nghiệp, nâng cao cơ hội tiếp cận với khách hàng
  • Website giúp giới thiệu dịch vụ một cách sinh động, trực quan và mang tính tương tác cao, tăng độ tin cậy cho khách hàng
  • Website là công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR, Marketing và tạo cơ hội để tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp mà không tốn nhiều chi phí.
  • Không chỉ cung cấp dịch vụ sử chữa máy giặt, website còn là công cụ để chăm sóc khách hàng 24/24. Thông qua website sửa máy giặt, bạn cũng có thể thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến và từ đó có được những thông tin quý báu để có thể cải thiện chất lượng phục vụ của mình.
  • Website có thể được coi là bộ mặt của mọi doanh nghiệp bởi nó phản ánh đầy đủ thông tin dịch vụ cùng đặc điểm của doanh nghiệp. Thông qua website, khách hàng có thể cập nhật được tất cả mọi thông tin mà bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng.
  • Website là công cụ cạnh tranh tối ưu, giúp khẳng định thương hiệu trên thị trường. Khi website sửa máy giặt của bạn tốt và chuyên nghiệp hơn đối thủ thì chắc chắn khách hàng sẽ đến với bạn trước.
Website sửa máy giặt giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng
Website sửa máy giặt giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng

2. Website sửa máy giặt chuyên nghiệp cần những yếu tố gì?

  • Giao diện của website cần tối ưu, hình ảnh, màu sắc nổi bật, thu hút được người dùng cũng như tạo được niềm tin cho người xem. Bên cạnh đó, website cũng phải có giao diện chuẩn, tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến (chrome, cốc cốc, firefox…) và thiết bị di động (máy tính bảng, điện thoại thông minh…)
  • Website sửa máy giặt cần có đầy đủ thông tin và không được rườm rà, dư thừa.
  • Website phải luôn luôn đảm bảo được thời gian vận hành, hoạt động thường xuyên và hạn chế tối đa thời gian ngắt quãng.
  • Thời gian tải trang được coi là tiêu chí quan trọng nhất. Theo thống kê, bất kì người dùng nào đều không đủ kiên nhẫn chờ đợi một website tải trang quá 3 giây. Vì vậy, tốc độ tải trang nhỏ hơn 3 giây là tốt nhất.
  • Các chức năng của website sửa máy giặt phải dễ dàng sử dụng, tiện lợi và đem đến sự thoải mái cho người dùng. Nên hướng tới tới sự tinh tế, đơn giản, tập trung vào những nhu cầu cần thiết và tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và thiếu kiên nhẫn.
  • Tiêu chí đánh giá cuối cùng đó là mọi website sửa máy giặt đều phải là một công cụ đắc lực, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.
Website sửa máy giặt cần có đầy đủ thông tin
Website sửa máy giặt cần có đầy đủ thông tin

3. Lí do bạn nên chọn AEDIGI làm đơn vị thiết kế website sửa máy giặt tại Huế

  • Tiếp nhận yêu cầu, hỗ trợ tư vấn thông tin, báo giá dịch vụ website phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn
  • Website có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính của bạn
  • Thiết kế trang web mẫu tham chiếu hoặc theo đúng yêu cầu của bạn, hỗ trợ tư vấn và đề xuất thêm ý tưởng để bạn lựa chọn được giao diện website phù hợp
  • Website chuyên nghiệp, giao diện đẹp, bố cục rõ ràng, dễ nhìn, chuẩn SEO, tương thích mọi trình duyệt, thiết bị
  • Website được thiết kế đáp ứng được lượng truy cập lớn, khả năng bảo mật cao ngăn ngừa các đợt tấn công của hacker
  • Tích hợp sẵn chức năng hiển thị fanpage, chatbox; công cụ quản lý tin nhắn của khách hàng; các chức năng live chat giúp chăm sóc khách hàng
  • Hướng dẫn sử dụng và quản trị website thành thạo, hỗ trợ tư vấn thêm các giải pháp quảng cáo, phát triển website để công việc kinh doanh đạt hiệu quả tốt hơn.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một website sửa máy giặt tại Huế chuyên nghiệp, chất lượng thì liên hệ AEDIGI để được tư vấn ngay nhé.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-sua-may-giat-tai-hue/

Thứ Bảy, 15 tháng 5, 2021

Thiết kế website sửa điều hòa tại Huế

Điều hòa đang ngày càng được sử dụng phổ biến ở Huế, đặc biệt là trong mùa hè với thời tiết nóng nực, oi bức. Chính vì vậy, nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa cũng tăng cao. Nếu bạn đang quản lý một trung tâm hay một công ty chuyên về dịch vụ sửa chữa đó, hãy thiết kế một website sửa chữa điều hòa thật chuyên nghiệp để tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhé.

1. Tại sao cần thiết kế website sửa điều hòa

Tạo niềm tin cho khách hàng: Với những website được thiết kế rõ ràng, hiện đại, bắt mắt, logic sẽ dễ dàng khiến khách hàng tin tưởng hơn. Một khi khách hàng nhìn thấy sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong việc đầu tư vào website, họ sẽ thêm phần tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn.

Tăng doanh thu: Hiện nay, xu hướng khách hàng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm dịch vụ trên internet về sửa chữa điện lạnh nói chung và sửa chữa điều hòa nói riêng rất phổ biến. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được thông tin về doanh nghiệp của bạn, giá dịch vụ, thông tin chi tiết về dịch vụ,… trên website, từ đó liên hệ với doanh nghiệp, điều này cũng đồng nghĩa với việc giúp cho doanh nghiệp tăng doanh thu một cách hiệu quả.

Tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ: So với các đối thủ chỉ kinh doanh theo hình thức truyền thống, website sửa chữa điều hòa với rất nhiều thông tin, lợi ích sẽ tăng được khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong cùng lĩnh vực, từ đó chiếm được rất nhiều ưu thế cho doanh nghiệp

Nhu cầu sửa chữa điều hòa tăng cao
Nhu cầu sửa chữa điều hòa tăng cao

2. Các chức năng chính của website sửa chữa điều hòa

Trang chủ

Giới thiệu

  • Giới thiệu chung về công ty
  • Đội ngũ năng lực nhân viên, các thành tựu, lĩnh vực hoạt động,…

Dịch vụ

  • Bao gồm các dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp như lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng,…
  • Thông tin cần thiết về các dịch vụ được chia theo danh mục. Mỗi danh mục có nhiều dịch vụ bên trong trình bày dưới dạng list sản phẩm, bao gồm hình ảnh, mô tả và giá thành.

Tin tức sự kiện

  • Bao gồm các thông tin liên quan đến doanh nghiệp cũng như trong lĩnh vực điều hòa

Hỗ trợ trực tuyến

  • Bao gồm các thông tin về doanh nghiệp như email, Facebook, hotline, địa chỉ,… giúp khách hàng dễ dàng liên lạc để đặt các dịch vụ

Tiện ích khác

  • Thống kê lượt truy cập người dùng vào website sửa chữa điện lạnh
  • Bản đồ: Hiển thị sơ đồ đường đi đến công ty
Website sửa điều hòa
Website sửa điều hòa

3. Ưu điểm của AEDIGI trong thiết kế website sửa điều hòa tại Huế

  • Thiết kế website công ty có giao diện chuẩn có đầy đủ các chức năng, phân mục rõ ràng
  • Giao diện website đẹp, bố cục gọn gàng, nội dung logic
  • Các hình ảnh chân thực, hài hòa cùng với màu trang chủ tạo nên một tổng thể website bắt mắt
  • Thời gian tải trang nhanh gọn, tối ưu với các công cụ tìm kiếm
  • Tính bảo mật cao, không có sự trùng lặp với các hệ thống website khác
  • Thiết kế hoàn toàn theo ý tưởng của bạn, mang phong cách của riêng bạn

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website sửa chữa điều hòa tại Huế, đừng quên liên hệ với AEDIGI để được tư vấn chi tiết nhé.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-sua-dieu-hoa-tai-hue/

Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2021

Thiết kế website tuyển dụng việc làm tại Huế

Nhu cầu tuyển dụng và tìm kiếm việc làm ở Huế là một trong những nhu cầu cấp thiết nhất hiện nay với mỗi cá nhân, doanh nghiệp trong mọi ngành kinh tế. Chính vì vậy, sự ra đời của các thiết kế website tuyển dụng việc làm chính là nơi kết nối họ với nhau. Tuy nhiên, làm sao để website tuyển dụng của bạn khẳng định được thương hiệu website số 1 về việc làm, tuyển dụng là một thách thức không nhỏ.

1. Website tuyển dụng có những loại nào?

Website tuyển dụng thường được chia làm 2 loại.

Loại thứ nhất thường là trang con tuyển dụng trên website của một doanh nghiệp nhất định, chủ yếu để tuyển dụng nhân sự cho chính doanh nghiệp đó. Website này giúp doanh nghiệp đăng thông tin gồm thông tin liên lạc, mô tả công việc, chế độ lương thưởng, chính sách đãi ngộ… và cho phép ứng viên ứng tuyển trực tiếp trên website của mình.

Loại thứ hai là các trang dạng “marketplace”, tương tự như một “sàn giao dịch việc làm”, nơi không chỉ giúp ứng viên tìm kiếm các vị trí đang tuyển tại nhiều doanh nghiệp, ngành nghề, lĩnh vực khác nhau mà còn giúp nhà tuyển dụng tìm được ứng viên phù hợp thông qua các hồ sơ mà họ đăng lên.

Tìm kiếm việc làm trực tuyến
Tìm kiếm việc làm trực tuyến

2. Lợi ích khi thiết kế website tuyển dụng – việc làm

2.1. Đối với nhà tuyển dụng

Tiếp cận được nhiều ứng viên tiềm năng: Thông thường nếu đăng tin tuyển dụng trên fanpage riêng của công ty thì lượt tiếp cận với ứng viên tiềm năng sẽ khá thấp. Website tuyển dụng sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng tệp ứng viên tiềm năng. Đặc biệt, với các hồ sơ được ứng viên tải sẵn trên các hệ thống, nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận các ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc của mình.

Quảng bá thương hiệu: Website tuyển dụng cũng là một kênh quảng bá thương hiệu cũng như tầm nhìn chiến lược và giá trị cốt lõi của công ty. Đối với website tuyển dụng, nhà tuyển dụng thường phải giới thiệu, cung cấp đầy đủ thông tin của công ty. Ứng viên truy cập vào website cũng là một cách giúp cho thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng.

2.2. Đối với ứng viên

Tăng cơ hội tìm kiếm việc làm: Website tuyển dụng giúp bạn có một kênh tập trung nhiều cơ hội và dễ dàng chọn lựa hơn. Đặc biệt với các website tuyển dụng tổng hợp, bạn không cần phải tìm kiếm qua nhiều trang web khác nhau để tìm kiếm công viên, mà chỉ với một cú click chuột, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều công việc phù hợp với yêu cầu của bản thân.

Hạn chế bị lừa đảo: Website tuyển dụng là một kênh thông tin có chọn lọc, xác thực thông tin của các nhà tuyển dụng. Vì vậy, khi tìm kiếm việc làm tại các trang web này, các ứng viên sẽ không gặp phải các nhà tuyển dụng lừa đảo hoặc kém chất lượng.

Tiết kiệm thời gian: So với quy trình tuyển dụng truyền thống rườm rà như bạn phải chuẩn bị hồ sơ giấy và nộp tận nơi công ty thì với các website tuyển dụng, bạn chỉ mất một vài phút là đã có thể nộp hồ sơ cho nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Website giúp việc tuyển dụng và tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn
Website giúp việc tuyển dụng và tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn

3. Các chức năng thường có trong website tuyển dụng

Trang chủ.

  • Hiển thị các danh mục/menu đơn giản, bố cục rõ ràng hỗ trợ tốt nhất cho người dùng tìm kiếm thông tin.

Trang giới thiệu/liên hệ.

  • Giới thiệu về đơn vị chủ quản của website tuyển dụng việc làm với những thông tin về lĩnh vực hoạt động, kinh nghiệm, lịch sử hình thành…
  • Mục đích hoạt động của website tuyển dụng việc làm.
  • Thông tin liên hệ Email, số điện thoại, tích hợp Google Map.

Module đối tác.

  • Danh sách các đối tác liên kết với website.
  • Tìm kiếm các đối tác tiềm năng.

Hỗ trợ trực tuyến.

  • Hỗ trợ một số tính năng trực tuyến như Skype, Chat live…

Đăng ký, đăng nhập thành viên.

  • Chức năng này cho phép nhà tuyển dụng và ứng viên có thể đăng ký, đăng nhập thành viên với 2 tùy chọn riêng.
  • Khách hàng dễ dàng quản trị và sửa đổi thông tin cá nhân.

Module hồ sơ ứng viên.

  • Hỗ trợ những ứng viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm tạo hồ sơ online trực tiếp trên website.
  • Hiển thị hồ sơ nổi bật nhất.

Module cho nhà tuyển dụng.

  • Đăng ký thành viên.
  • Chỉnh sửa hồ sơ cá nhân.
  • Cho phép quản lý tin đăng.
  • Tính năng Vip cho nhà tuyển dụng/ thành viên bắt buộc trả phí.

Module tìm kiếm.

  • Tìm kiếm cơ bản giúp ứng viên tìm được việc làm và giúp nhà tuyển dụng tìm ra các hồ sơ phù hợp nhất.
  • Hỗ trợ tìm kiếm nâng cao với các thành viên VIP.

Module tin tức.

  • Hiển thị, cập nhanh nhanh các tin tức liên quan đến tuyển dụng – việc làm.
  • Tin khuyến mại.
  • Chỉnh sửa, quản lý tin tức.

Module tư vấn – hỏi đáp.

  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Nhận câu hỏi trực tiếp từ email quản trị…
Một website tuyển dụng cần nhiều modul nổi trội
Một website tuyển dụng cần nhiều modul nổi trội

Nếu bạn đang có ý tưởng việc tạo một trang web tuyển dụng chuyên nghiệp với nhiều tính năng nổi trội, hãy liên hệ ngay với AEDIGI để có những hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về gói thiết kế website tuyển dụng việc làm tại Huế nhé.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-tuyen-dung-viec-lam-tai-hue/

Thứ Năm, 13 tháng 5, 2021

Các yếu tố quan trọng trong xây dựng thương hiệu thời trang

Thương hiệu là thứ quyết định việc phát triển trong tương lai cho doanh nghiệp của bạn và thiết lập một kết nối tình cảm đặc biệt, lâu dài với khách hàng và biến họ thành khách hàng trung thành. Mỗi thương hiệu thời trang đều có chiến lược xây dựng thương hiệu khác nhau cho riêng mình, nhưng luôn có những yếu tố trọng điểm mà bất kì thương hiệu nào cũng phải quan tâm, chú trọng. Vậy nhưng yếu tố quan trọng trong xây dựng thương hiệu thời trang là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sản phẩm

Với bất kỳ ngành hàng nào, điều quan trọng là phải có sản phẩm tốt, sản phẩm không tốt thì dẫu cho các yếu tố sau có làm tốt mấy đi nữa thì xác suất thành công sẽ giảm đi rất nhiều. Bạn cần định hình được một phong cách thời trang riêng, một kiểu dáng mẫu mã riêng, chất lượng sản phẩm của bạn phải tốt hơn so với đa số các cửa hàng thời trang khác ngoài kia. Bởi với thời đại bây giờ, khái niệm “ăn no mặc ấm” đã không còn đúng nữa, mà thay vào đó là “ăn ngon mặc đẹp”. Chính vì vậy, khách hàng sẽ luôn mua theo xu hướng, theo thời trang, thay đổi liên tục.

Sản phẩm chất lượng
Sản phẩm chất lượng

2. Giá bán

Tùy vào cách tiếp cận thị trường của từng chiến dịch sản phẩm hay bộ sưu tập mà thương hiệu thời trang của bạn sẽ có các đối tượng, phân khúc mục tiêu khác nhau. Một thương hiệu mới luôn luôn phải thông minh khi đưa ra mức giá cho sản phẩm và cho chính mình. Mức giá đó đủ để thu hút khách hàng thời điểm đó và tạo dấu ấn sau này cho thương hiệu của bạn.

Bạn sẽ cần tính toán dựa trên chi phí sản xuất sản phẩm hoặc giá bán của đối thủ và đưa ra mức giá bán sản phẩm phù hợp, không được quá cao so với thị trường nhưng cũng phải đảm bảo đem lại lợi nhuận cao nhất có thể cho cửa hàng. Nếu chọn chiến lược giá bán thấp, cung cấp sản phẩm chất lượng ổn định, bạn sẽ thu hút được lượng khách lớn trong thời gian đầu.

3. Sự khác biệt

Hãy cố gắng làm cho thương hiệu thời trang của bạn vừa khác biệt và độc đáo. Khác biệt ở mức đủ để bạn có thể bán sản phẩm của mình với giá cao hơn các sản phẩm tương tự của các đối thủ cạnh tranh và độc đáo ở mức đủ để đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tích cực trong quá trình tìm kiếm sản phẩm và mua hàng.

Tạo nên sự khác biệt
Tạo nên sự khác biệt

4. Truyền thông

Truyền thông là những hoạt động nhằm quảng cáo, giới thiệu thương hiệu và các sản phẩm thời trang tới những khách hàng tiềm năng, yếu tố này đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu thời trang thành công. Mục đích đầu tiên của việc truyền thông đó chính là tăng sự nhận biết và ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Sau đó là tạo cho họ sự tin tưởng và trở thành khách hàng trung thành, mang lại doanh số cho cửa hàng. Bạn nên biết rằng truyền không phải là một chi phí hoặc trách nhiệm bắt buộc. Trên thực tế, đó là một khoản đầu tư mang lại vô vàn lợi ích và tiềm năng.

Xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả
Xây dựng chiến dịch truyền thông hiệu quả

Có nhiều cách để bạn truyền thông thương hiệu thời trang của mình như truyền thông truyền thống, truyền thông số, truyền thông dựa vào KOLs… Trong đó, với sự bùng nổ về khoa học công nghệ thì đến nay, truyền thống số vẫn đang là cách thức hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đồng thời có sức lan tỏa lớn nhất hiện nay.

5. Gắn kết cảm xúc

Tạo cảm xúc cho người mua rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu thời trang của bạn. Khách hàng thường hành động để tìm kiếm các sản phẩm đem lại những lợi ích và cảm xúc tích cực. Vì vậy, bạn cần tìm cách kết nối với khách hàng của bạn ở mức độ sâu hơn, cảm xúc hơn. Làm cho họ cảm thấy thương hiệu của bạn rất gắn kết với cuộc sống của họ hay có làm cuộc sống của họ trở nên dễ chịu và tốt hơn không? Một thương hiệu thời trng tạo được cảm xúc tốt tới khách hàng sẽ có khả năng được ghi nhớ lâu dài, gia tăng lòng trung thành của họ với thương hiệu của bạn.

6. Tính nhất quán

Tính nhất quán chính là chìa khóa để nâng cao giá trị thương hiệu của bạn, góp phần tăng nhận diện cũng như lòng trung thành của khách hàng. Để đạt được tính nhất quán, thương hiệu thời trang của bạn phải tiếp cận khách hàng tại mọi điểm chạm, đồng bộ tất cả thông điệp thương hiệu và gửi chúng cho khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc với thương hiệu. Nó có thể bao gồm mọi thứ, từ tông giọng, hình ảnh bạn sẽ sử dụng cho tới logo, slogan, sơ đồ màu để định vị một số sản phẩm,… Bằng cách dành thời gian để chi tiết hóa những điểm này, thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ khác biệt trên một khía cạnh tổng thể.

Đảm bảo tính nhất quán
Đảm bảo tính nhất quán

7. Tính linh hoạt

Trong thế giới không ngừng biến chuyển này, thời trang là ngành có tốc độ thay đổi chóng mặt nhất. Thương hiệu thời trang của bạn cần phải duy trì tính linh hoạt để giữ được tính liên quan, sự sáng tạo trong các chiến dịch của mình mới có thể duy trì mối quan hệ của bạn với khách hàng. Sự linh hoạt không chỉ thể hiện ở việc cải tiến, thay đổi mẫu mã, thành phần của sản phẩm để đáp ứng theo thị trường, mang đến cảm giác mới mẻ cho khách hàng mà còn thể hiện ở cách bạn tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

Trên đây là những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải đảm bảo trong quá trình xây dựng thương hiệu thời trang của mình. Xem thêm các bài viết về kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang, chiến lược xây dựng thương hiệu thời trang nếu bạn đang muốn tạo nên những giá trị đặc biệt cho thương hiệu của mình nhé.



source https://aedigi.com/cac-yeu-to-quan-trong-trong-xay-dung-thuong-hieu-thoi-trang/

Các bước quảng bá thương hiệu thời trang

Khi các cửa hàng kinh doanh thời trang mọc lên ngày càng nhiều thì cuộc chạy đua tăng sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng mạnh mẽ. Bên cạnh một kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang rõ ràng, một chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả thì bước tiếp theo giúp bạn từng bước hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh thời trang của mình đó chính là xây dựng được một kế hoạch quảng bá thương hiệu thật mới lạ và độc đáo. Vậy làm thế nào để xây dựng được một kế hoạch quảng bá thương hiệu thời trang “đánh đâu thắng đó”? Cùng AEDIGI tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. Quảng bá thương hiệu thời trang là gì?

Quảng bá thương hiệu thời trang là những hoạt động nhằm quảng cáo, giới thiệu thương hiệu và các sản phẩm thời trang tới những khách hàng tiềm năng. Cũng như các hình thức quảng bá khác, bạn cần phải nghiên cứu sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau để tìm ra các phương thức sáng tạo và trình bày những sản phẩm theo một cách nào đó. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh cho thương hiệu thời trang của bạn và truyền cảm hứng mua hàng cho khách hàng.

Quảng bá thương hiệu thời trang
Quảng bá thương hiệu thời trang

Quan trọng hơn hết, do đặc thù của ngành thời trang là phát triển với tốc độ vô cùng nhanh chóng, chiến lược quảng bá cho ngành thời trang có chu kì chuyển động rất ngắn. Vì vậy, bạn phải dựa trên các ý tưởng lạ và độc đáo, đồng thời phải liên tục cập nhật những xu hướng mới, đưa ra phương thức sáng tạo nổi bật nhằm quảng bá cho sản phẩm.

2. Tại sao cần quảng bá thương hiệu thời trang?

Không phải tự dưng những từ ngữ hay hình ảnh về một thương hiệu thời trang đột nhiên có sẵn trong nhận thức của khách hàng mà đó là cả một quá trình khách hàng tiếp nhận những hoạt động truyền thông đến từ thương hiệu thời trang đó. Mục đích đầu tiên của việc quảng bá thương hệu thời trang đó chính là tăng sự nhận biết và ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Sau đó là tạo cho họ sự tin tưởng và trở thành khách hàng trung thành.

Về lâu dài sau khi quảng bá thương hiệu hiệu quả sẽ mang lại doanh số cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp thời trang khôn ngoan biết rằng quảng cáo không bao giờ nên được xem là một chi phí hoặc trách nhiệm bắt buộc. Trên thực tế, đó là một khoản đầu tư mang lại vô vàn lợi ích và tiềm năng.

3. Các bước đơn giản để quảng bá thương hiệu thời trang

3.1. Phân tích SWOT

Phân tích SWOT là bước quan trọng đầu tiên khi xây dựng kế hoạch quảng bá cho thương hiệu thời trang của bạn. Phân tích SWOT với S (Streangths): những điểm mạnh mà thương hiệu của bạn sẽ phát huy được, giúp bạn cạnh tranh với các đối thủ thời trang khác. W (Weakness) là những điểm yếu của thương hiệu, như thiếu kinh nghiệm quản lý cửa hàng, chưa sử dụng phương tiện truyền thông và chưa có khả năng thuyết phục khách hàng tin tưởng vào sản phẩm. O (Opportunites) là những cơ hội, tiềm năng mà thương hiệu của bạn có thể tận dụng để phát triển, ví dụ như việc phát triển.Internet phát triển không ngừng, thương mại điện tử ngày càng mở rộng là cơ hội để bạn quảng bá thương hiệu. Và T (Threats) là nhưng vấn đề mà bạn sẽ gặp phải có thể xuất phát từ các đối thủ cạnh tranh – những thương hiệu thời trang nổi tiếng,… cho đến những cửa hàng thời trang online….

Biết cách phân tích SWOT
Biết cách phân tích SWOT

Từ những thông tin có được từ việc phân tích SWOT, bạn sẽ hiểu hơn về những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức mà mình sẽ gặp phải khi bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh thời trang. Từ đó quyết định đến chiến lược quảng bá phù hợp cho thương hiệu thời trang của bạn.

3.2. Thúc đẩy nội dung

Tạo nội dung

Rõ ràng sự thành công của chương trình quảng bá chính là nằm ở cách thức thực hiện. Sau khi nghiêm chỉnh thực hiện bước một, thì cách mà bạn ra mắt sản phẩm cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy sáng tạo nội dung trên nhiều hình thức và đề xuất những chiến dịch thú vị để tạo mối liên kết với khách hàng.

Chọn người mẫu

Người mẫu cũng là một điều ảnh hưởng rất lớn đến sản phẩm và thương hiệu thời trang của bạn. Sau khi đã biết được điểm mạnh, điểm yếu, phân khúc khách hàng mà thương hiệu của bạn hướng tới, hãy chọn một người mẫu thật phù hợp, thể hiện được trọn vẹn ý tưởng cũng như thông điệp mà bạn đang hướng đến. Bạn có thể tham khảo từ các công ty người mẫu, hoặc nếu không có nhiều kinh phí thì bạn có thể chọn lựa những người mẫu trẻ hoặc không chuyên.

Thực hiện hình ảnh, video

Hình ảnh và video bắt mắt, độc đáo sẽ dễ dàng đi vào tiềm thức của khách hàng. Đừng nghĩ rằng việc kết hợp một video quảng cáo có vẻ ngoài tầm với của các thương hiệu thời trang nhỏ, bởi vì với công nghệ ngày nay, chỉ cần bạn có chút sáng tạo, không gì có thể ngăn cản bạn.

Hình ảnh là một yếu tố quan trọng trong quảng bá thương hiệu thời trang
Hình ảnh là một yếu tố quan trọng trong quảng bá thương hiệu thời trang

3.3. Lựa chọn phương tiện quảng bá

Quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội

Dưới thời đại công nghệ 4.0, các mạng xã hội là nền tảng tốt để kinh doanh sản phẩm thời trang. Quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội cho phép tiếp cận đối tượng rộng hơn, đồng thời nhắm mục tiêu mục tiêu cụ thể. Nếu bạn muốn có nhiều lượt thích hơn, nhiều lượt xem hơn và khách hàng tiềm năng thì đây là công cụ hữu hiệu.

Quảng bá truyền thống

Các cửa hàng thời trang hiện nay đang được đầu tư nhiều hơn. Vì vậy, để thu hút khách hàng đầu tiên thương hiệu bạn phải khác biệt khách thông qua bộ nhận diện thương hiệu, cách trang trí, cách bày xếp vị trí của cửa hàng sao cho khoa học và hợp lý để giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn. Bên cạnh đó kết hợp với các hình thức như in tờ rơi, catalog phát tại các nơi tập trung đông người hoặc các khu văn phòng.

Chú trọng bày trí cửa hàng
Chú trọng bày trí cửa hàng

Quảng bá thông qua KOL

Hãy tìm những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực liên quan đến sản phẩm, sau đó liên hệ với họ để cộng tác giới thiệu trực tiếp và gián tiếp thương hiệu của bạn thông qua kênh của họ. Khi tên thương hiệu của bạn xuất hiện chung với một người nổi tiếng như blogger, youtuber, fashionista, thì sẽ dễ dàng tạo được sức bật rất lớn để phát triển thương hiệu.

Mong rằng những thông tin mà AEDIGI chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn xây dựng được một kế hoạch quảng bá thật hiệu quả cho thương hiệu thời trang của bạn.



source https://aedigi.com/cac-buoc-quang-ba-thuong-hieu-thoi-trang/

Thứ Tư, 12 tháng 5, 2021

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang

Có một điều rất đặc biệt trong ngành thời trang, đó là khách hàng vô cùng chuộng sử dụng những sản phẩm thời trang của những thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm chất lượng và thể hiện sự đẳng cấp. Chính vì vậy, để khách hàng luôn tin tưởng cũng như khẳng định sự đẳng cấp, bạn cần tập trung đầu tư, xây dựng “bộ nhận diện thương hiệu thời trang” thật lớn mạnh và chuyên nghiệp.

1. Bộ nhận diện thương hiệu thời trang là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu thời trang bao gồm những hình ảnh, biểu tượng, logo của thương hiệu đã được chuẩn hóa, phối hợp cùng màu sắc phông chữ để giúp thương hiệu thời trang có sự đồng nhất trong thiết kế. Từ đó, tạo ra sự khác biệt, phân biệt thương hiệu của bạn với các thương hiệu khác trên thị trường.

Bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường
Bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường

2. Tại sao cần có bộ nhận diện thương hiệu thời trang?

2.1. Đối với thương hiệu thời trang

Nâng tầm thương hiệu: Thời trang luôn đi song hành với thương hiệu, một sản phẩm quần áo đến từ một thương hiệu nổi tiếng luôn mang giá trị cao hơn. Vì vậy, một bộ nhận diện thương hiệu thời trang mạnh sẽ thúc đẩy gia tăng giá trị tài sản cho thương hiệu của bạn.

Tăng sự trung thành của khách hàng: Sự trung thành thương hiệu không chỉ đến từ yếu tố chất lượng sản phẩm mà còn đến từ sự cảm nhận. Một bộ nhận diện ấn tượng, bắt mắt, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý từ các khách hàng hơn, từ đó tạo sự gắn kết của họ đối với thương hiệu thời trang của bạn.

2.2. Đối với khách hàng

Nhận biết thương hiệu một cách dễ dàng:  Với một bộ nhận diện thương hiệu thời trang có sự nhất quán, tính quy chuẩn cao trong hệ thống nhận diện, từ màu sắc, logo, hình ảnh đặc trưng,…sẽ giúp ăn sâu vào trí nhớ của khách hàng, giúp họ có thể nhận biết sản phẩm của bạn trong hàng loạt các nhãn hàng thời trang khác.

Tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng: Khách hàng thường có xu hướng an tâm, tin tưởng về sự uy tín, chất lượng vào thương hiệu thời trang có bộ nhận sang trọng và chuyên nghiệp.

Tạo sự đẳng cấp: Đối với một thương hiệu thời trang được nhiều người nhận diện và biết đến, khách hàng cảm thấy tự hào và đẳng cấp thượng lưu khi mình đang sở hữu một món thời trang cao cấp chính hãng.

Tạo nên đẳng cấp cho khách hàng
Tạo nên đẳng cấp cho khách hàng

3. Bộ nhận diện thương hiệu thời trang bao gồm gì?

3.1. Tên thương hiệu

Tên thương hiệu là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đối với bất kỳ bộ nhận diện nào, bao gồm bộ nhận diện thương hiệu thời trang. Khi đặt tên cho thương hiệu thời trang, bạn cần căn cứ vào đặc điểm sản phẩm, thông điệp mình muốn truyền tải để có được cái tên phù hợp với cá tính của mình nhất. Đồng thời, tên thương hiệu cũng phải dễ đọc và dễ nhớ thì mới dễ dàng tiếp cận khách hàng.

3.2. Logo

Cùng với tên thương hiệu thì logo chính là biểu tượng đại diện cho thương hiệu thời trang của bạn, đây là yếu tố thường xuyên xuất hiện nhất như trên trang web, banner, biển bảng,,. Chính vì vậy, logo phải độc đáo, mang đặc trưng và bản sắc của thương hiệu, thu hút khách hàng từ lần đầu tiên, để khi nhìn vào logo, khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu của bạn so với đối thủ cạnh tranh.

Logo chính là biểu tượng đại diện cho thương hiệu thời trang
Logo chính là biểu tượng đại diện cho thương hiệu thời trang

3.3. Tagline và slogan

Tagline và slogan đều là những câu nói vắn tắt nhằm thể hiện vai trò, uy tín hoặc sức mạnh của thương hiệu hay sản phẩm mà thương hiệu của bạn đang cung cấp. Đây thường là những câu nói ngắn gọn, nêu bật thông điệp giá trị mà thương hiệu thời trang muốn truyền tải, gửi gắm tới các khách hàng tiềm năng của mình.

3.4. Bộ ứng dụng văn phòng

Thương hiệu thời trang cũng cần đảm bảo tính đồng nhất trong thiết kế đối với bộ ứng dụng văn phòng. Bộ nhận diện văn phòng dùng trong việc kinh doanh và truyền thông gồm danh thiếp, phong bì thư, tiêu đề thư, kẹp file tài liệu, hoá đơn doanh nghiệp, chữ ký email, catalog thương hiệu, thư mời thiệp chúc mừng, voucher, poster, banner,… Bộ tài liệu này được sử dụng chủ yếu cho khối văn phòng và các hoạt động trao đổi online/ trực tiếp giữa thương hiệu với đối tác, khách hàng.

3.5. Các ứng dụng khác trong ngành thời trang

Đối với ngành thời trang, sản phẩm chủ yếu là trang phục, phụ kiện, vì vậy bộ nhận diện thương hiệu thời trang không thể thiếu túi xách, nhãn mác quần áo, tag biển, biển nhận diện cửa hàng, cách trang trí nội thất trong cửa hàng, đồng phục nhân viên nên theo màu của thương hiệu.

Đồng bộ trong cách thiết kế cửa hàng
Đồng bộ trong cách thiết kế cửa hàng

Ngành thời trang là ngành luôn cập nhật những xu hướng mới, hiện đại, vì vậy hãy chú trọng để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thời trang thật mới mẻ, sáng tạo, phá cách thì mới thu hút được sự chú ý của khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trangchiến lược xây dựng thương hiệu thời trang để có thêm nhiều góc nhìn mới trong ngành thời trang nhé.



source https://aedigi.com/thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-thoi-trang/

Thứ Ba, 11 tháng 5, 2021

Kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang

Thời trang hiện nay đang là lĩnh vực kinh doanh sôi động, thu hút nhiều doanh nghiệp, cá nhân tham gia, kéo theo cuộc canh tranh vô cùng khốc liệt. Nếu bạn đang muốn xây dựng thương hiệu thời trang cho riêng mình, bạn cần phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau từ sáng tạo sản phẩm, truyền thông, bán hàng,… thì mới cạnh tranh được với hàng vạn đối thủ. Một trong những yếu tố mà bạn phải quan tâm đầu tiên đó chính là kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang.

1. Tìm hiểu kỹ về thị trường thời trang

Thời trang là ngành công nghiệp có sự thay đổi chóng mặt nhất, bao gồm các kiểu dáng, mẫu mã, xu hướng đến và đi. Vì vậy để xây dựng một thương hiệu thời trang, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ về khách hàng như sở thích, thói quen và mong đợi của họ ra sao. Bạn cũng cần có một số nghiên cứu thị trường thời trang để hiểu được khách hàng tiềm năng của mình.

Tìm hiểu kỹ về thị trường thời trang
Tìm hiểu kỹ về thị trường thời trang

Đặc biệt, trong ngành công nghiệp dệt may và thời trang, xu hướng được xem là xương sống của ngành; việc nghiên cứu và ứng dụng xu hướng là một trong những yếu tố tiên quyết để phát triển ngành. Xu hướng thời trang ở đây chính là sự đổi mới về phong cách mà được một nhóm người chấp nhận tại một thời điểm và một khu vực nào đó. Bạn cần phải có khả năng nhìn thấy xu hướng để kịp thời tung ra thị trường và quan trọng nhất bạn cần phải sáng tạo, linh hoạt chiến thuật của riêng mình.

2. Xây dựng kế hoạch kinh doanh

Hãy chắc chắn rằng bạn có một kế hoạch kinh doanh với từng khía cạnh thật cụ thể và rõ ràng. Khi đề ra kế hoạch này bạn hãy cố gắng suy nghĩ theo hướng thực tế nhất, đừng quá coi trọng lợi nhuận và đánh giá cao khả năng của bản thân.

Trước tiên, bạn cần xác định thị trường mục tiêu của bạn bao gồm phân khúc khách hàng, sản phẩm, giá cả, chất lượng, cửa hàng, nhân viên… Hãy tạo một danh sách các tài liệu liên quan đến công việc kinh doanh cùng với các chi phí dự kiến trong 1 năm, 2 năm hoặc dài hơi hơn.

3. Thiết kế quần áo

Dĩ nhiên để xây dựng một thương hiệu thời trang thì quần áo chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Hãy sưu tầm thật nhiều mẫu mã quần áo khác nhau, sau đó định hình phong cách riêng của bạn, cũng như của đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến. Bắt đầu phác thảo những mẫu quần áo hợp thời trang và đúng thời điểm, nếu không có kỹ năng thiết kế thì hãy tìm những nhà thiết kế chuyên nghiệp cho riêng bạn để thể hiện tốt nhất ý tưởng của bạn.

Thể hiện ý tưởng qua hình vẽ
Thể hiện ý tưởng qua hình vẽ

Đừng quên xin ý kiến từ bạn bè và người thân để nhận được nhưng lời đánh giá khách quan cho sản phẩm nhé. Đối với những lời chỉ trích mà thực sự có tính xây dựng, bạn nên xem xét về thực tế, đừng viễn vông hay quá tự tin vào chính kiến mà hãy luôn sẵn sàng thay đổi.

4. Tìm nhà sản xuất

Trước tiên, hãy mang theo phác thảo của bạn đến chỗ một thợ may, nhà sản xuất hoặc nhà in để sản xuất ra các mẫu đầu tiên. Bạn có thể tự đi chọn đặt vải, nguyên vật liệu và chuyển tới xưởng hoặc đặt tất cả ở đây. Các mẫu thử nghiệm này giúp bạn xác định sản phẩm bạn định kinh doanh đã đúng với ý tưởng của bạn chưa.

Sau đó, hãy tìm kiếm một nhà sản xuất cho riêng mình. Nhiều người thường đặt may tại các nhà sản xuất hàng may mặc ở tỉnh lẻ vì chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, các nhà sản xuất này thường chỉ nhận đơn hàng với số lượng lớn nên hãy tìm hiểu mức yêu cầu tối thiểu về số lượng của họ.

5. Chọn tên và tạo bộ nhận diện thương hiệu

Làm thế nào để thương hiệu của bạn xác định được các đối tượng quan tâm là những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Hãy chọn một cái tên khôn ngoan, dễ nhớ và không bị trùng lặp. Đó có thể là tên của bạn, một từ đặc trưng cho riêng mình, một từ tiếng nước ngoài, hoặc các từ có tính thẩm mỹ mà bạn thích.

Ngoài ra, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là điều không thể bỏ qua khi xây dựng thương hiệu trời trang. Bộ nhận diện thương hiệu thời trang bao gồm những hình ảnh, biểu tượng, logo của thương hiệu đã được chuẩn hóa, phối hợp cùng màu sắc phông chữ để giúp thương hiệu thời trang có sự đồng nhất trong thiết kế. Giúp cho khách hàng có thể nhận biết và phân biệt được các thương hiệu thời trang đang được bày bán trên thị trường.

6. Xây dựng mạng lưới tiếp thị, bán hàng

Website và Fanpage là hai kênh truyền thông hiệu quả cho thương hiệu thời trang, vì vậy bạn cần dành nhiều thời gian chau chuốt về cả hình ảnh lẫn nội dung. Đồng thời xây dựng các chương trình khuyến mãi với đầy đủ thông tin để khách hàng tham khảo. Bạn cũng cần đảm bảo luôn trả lời vấn đề của khách hàng nhanh nhất khi tương tác qua các kênh này.

Biết cách tìm kiếm khách hàng
Biết cách tìm kiếm khách hàng

Các nhà bán lẻ sẽ giúp các thiết kế của bạn đến tay người tiêu dùng nhanh hơn vì vậy, bạn nên tìm kiếm những nhà bán lẻ tiềm năng để nói chuyện, đề xuất với họ để trưng bày và bán sản phẩm của bạn trong cửa hàng của họ. Bạn cũng có thể bán sản phẩm qua các trang thương mại điện tử, các trang web cá nhân cho phép bán quần áo.

7. Xây dựng các chương trình liên kết và mạng lưới quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng

Hãy tìm mọi cách để tạo dựng mạng lưới quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng, bởi chỉ cần một status hay blog trên mạng xã hội của họ cũng giúp thương hiệu của bạn tiếp cận hàng chục ngàn khách hàng. Bạn cũng có thể tạo nên một chương trình liên kết để mọi người có thể kiếm được chiết khấu từ việc tiếp thị hàng hóa cho bạn. Ngoài ra, hãy chăm chỉ tham dự các sự kiện trong ngành như trình diễn thời trang để mở rộng kiến thức cũng như có thêm nhiều bạn bè trong lĩnh vực.

Hi vọng với bài viết trên đây của AEDIGI sẽ phần nào giúp bạn giải bài toán kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang riêng của mình để đứng vững trong cuộc chiến thời trang hiện nay.



source https://aedigi.com/chien-luoc-xay-dung-thuong-hieu-thoi-trang/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...