Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2022

Hồ sơ, thủ tục thành lập công ty liên doanh mới nhất 2022

Ngày nay, với sự hội nhập kinh tế trên toàn thế giới thì việc thành lập công ty liên doanh với các doanh nghiệp nước ngoài không còn là điều xa lạ. Đây là một loại hình đem lại những hiệu quả tuyệt vời cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng biết chính xác cách làm hồ sơ thủ tục thành lập công ty liên doanh đúng với pháp luật. Hãy cùng AEDIGI tim hiểu về vấn đề này ngay nhé!

Tìm hiểu về công ty liên doanh

Tìm hiểu về công ty liên doanh

Công ty liên doanh là doanh nghiệp do hai bên hoặc nhiều bên hợp tác thành lập tại Việt Nam trên cơ sở hợp đồng liên doanh hoặc hiệp định ký giữa Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ hoặc là doanh nghiệp do doanh nghiệp có vốn đầu tư hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam hoặc do doanh nghiệp liên doanh hợp tác với nhà đầu tư nước ngoài trên cơ sở hợp đồng liên doanh.

Có thể thành lập công ty liên doanh dưới hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh, công ty cổ phần mỗi bên sẽ chịu trách nhiệm trong phạm vi phần vốn cam kết góp vào vốn pháp định của doanh nghiệp. Công ty kinh doanh có tư cách pháp nhân theo Luật Doanh Nghiệp 2020, được thành lập và hoạt động kể từ ngày có được giấy phép đầu tư.

>>>> Xem thêm: Tìm hiểu ngay những ưu nhược điểm khi thành lập công ty

Các hồ sơ thành lập công ty liên doanh mới nhất 2022

Thành lập công ty liên doanh là sự kết hợp giữa 2 bên là Việt Nam và nước ngoài, vì thế hồ sơ và thủ tục sẽ được soạn thảo như sau:

Hồ sơ chủ đầu tư Việt Nam cần cung cấp

  • 3 Bản sao chứng thực giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
  • 3 Bản sao chứng thực điều lệ của công ty
  • 3 Bản sao chứng thực báo cáo tài chính trong 2 năm gần nhất
  • 3 Bản sao chứng thực giấy xác nhận của ngân hàng liên quan đến số dư tài khoản tương đương với số vốn góp cho công ty sẽ thành lập tại Việt Nam
  • 3 Bản sao chứng thực Hộ chiếu/ Căn cước công dân còn thời hạn của người đại diện theo pháp luật khi đến nộp hồ sơ ( trong trường hợp được cử làm Giác đốc công ty hoặc là người đại diện quản lý phần vốn góp ).
  • Biên bản họp, quyết định của công ty liên quan đến việc tham gia góp vốn thành lập công ty tại Việt Nam và cử người đại diện quản lý phần vốn góp đó tại Việt Nam

Hồ sơ thành lập công ty liên doanh mới nhất 2022

Hồ sơ đối với Nhà đầu tư nước ngoài cần cung cấp

  • Bản sao giấy phép công ty
  • Bản sao báo cáo tài chính trong 02 năm gần nhất
  • Biên bản xác nhận tài khoản ngân hàng của công ty tại thời điểm nộp hồ sơ
  • Bản sao điều lệ công ty
  • Bản sao hộ chiếu của người đại diện

Các tài liệu khác cần chuẩn bị

  • Hợp đồng thuê nhà kèm theo giấy tờ nhà chứng minh địa điểm đó có chức năng kinh doanh văn phòng
  • Hợp đồng liên doanh giữa 2 bên công ty Việt Nam và công ty nước ngoài
  • Hộ chiếu/ Căn cước công dân của người đại diện theo pháp luật công ty

Lưu ý: Những giấy tờ do cơ quan nước ngoài cấp cần phải được công chứng và hợp pháp hóa lãnh sự của Đại sứ quán Việt Nam tại quốc gia đó trước khi sử dụng tại Việt Nam.

>>>> Xem thêm: Hồ sơ thành lập công ty cổ phần mới nhất 2022

Thủ tục thành lập công ty liên doanh

Bước 1: Cần chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ đã được soạn sẵn như đã nên ở trên

Bước 2: Đem hồ sơ nộp tại Sở kế hoạch đầu tư của Tỉnh hoặc là Ban quản lý khu công nghiệp cấp tỉnh

Bước 3: Cơ quan có thẩm quyền sẽ giải quyết hồ sơ trong thời gian từ 3 – 15 ngày tuỳ theo từng loại hình doanh nghiệp. Nếu hồ sơ được duyệt sẽ cấp giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư, đây cũng sẽ là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của công ty. Còn trong trường hợp hồ sơ không hợp lệ hoặc sai sót gì thì Sở kế hoạch và đầu tư sẽ trả lời doanh nghiệp thông qua văn bản.

Muốn thành lập công ty liên doanh cần đáp ứng điều kiện gì?

Theo quy định, muốn thành lập công ty liên doanh cần đảm bảo đáp ứng các điều kiện sau đây:

Về chủ thể đầu tư

  • Nếu là cá nhân cần phải có đầy đủ năng lực hàng vi dân sự và không thuộc đối tượng đang chấp hành hình phạt tù cũng như không chịu các hình phạt hành chính khác theo quy định của pháp luật.
  • Nếu là pháp nhân (tổ chức kinh tế): Cần được thành lập hợp pháp, thực thi pháp luật đầy đủ và vẫn đang hoạt động tại thời điểm thực hiện đầu tư.
  • Cần đảm bảo phù hợp với pháp luật Việt Nam và các điều ước quốc tế Việt Nam tham gia ký kết hoặc công nhận.

Về tài chính

  • Chủ đầu tư cần cam kết trách nhiệm với số vốn góp, chịu được rủi ro trong phần vốn góp và đảm bảo năng lực tài chính của chủ đầu tư phải tương ứng với số vốn cam kết khi đầu tư vào dự án.
  • Ngân hàng giữ số tiền với mục đích đầu tư vào công ty cần là ngân hàng hợp pháp và được cấp phép hoạt động tại Việt Nam.

Trên đây là một số thông tin về việc thành lập công ty liên doanh mà có thể bạn muốn biết. Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn trong việc làm hồ sơ cũng như thủ tục khi đang muốn thành lập công ty liên doanh. Nếu có gì thắc mắc trong việc thành lập công ty hãy liên hệ đến dịch vụ thành lập công ty của AEDIGI để được tư vấn nhé.



source https://aedigi.com/doanh-nghiep/thanh-lap-cong-ty/ho-so-thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-lien-doanh-moi-nhat-2022/

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2022

TOP 3 công ty thiết kế Website uy tín, chuẩn SEO tại Huế

Thiết kế Website là một trong những yếu tố phát triển thương hiệu, kinh doanh của các doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các dịch vụ thiết kế Website đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Vậy đâu là TOP 3 công ty Thiết kế Website uy tín, chuẩn SEO tại Huế? Hãy cùng AEDIGI tham khảo ngay nhé!

Tại sao cần thiết kế Website cho Doanh nghiệp?

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ như hiện nay, việc thiết kế website uy tín và chuẩn SEO cho doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Website sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp. Việc thiết kế cho riêng mình một trang website sẽ giúp bạn dễ dàng kinh doanh và tăng doanh thu lợi nhuận từ những mặt hàng bán hoặc quảng cáo trên website.

Thiết kế Website giúp cho khách hàng của bạn có thể tìm hiểu, cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu trang web của bạn có giao diện đẹp mắt thì có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng một cách dễ dàng hơn. Điều này giúp cho doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến được với nhiều đối tượng khách hàng và thuận lợi cho dịch vụ kinh doanh mà doanh nghiệp bạn đưa ra.

Tại sao cần thiết kế Website cho doanh nghiệp

Website giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với thị trường quốc tế hơn. Trong thời đại công nghệ số, hầu hết trên tay ai cũng có Smartphone. Điều này giúp các sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn. Một khi doanh nghiệp sở hữu riêng cho mình một Websie thì việc liên hệ với khách hàng 24/7 là điều dễ dàng không cần phải mất quá nhiều công sức hay thời gian mà vẫn có thể tư vấn online. Nếu dịch vụ của bạn đủ tốt kết hợp cùng một website với giao diện có nhiều tiện ích thì cơ hội tăng doanh thu là điều có thể.

Một trang web có tính thẩm mỹ và thiết kế ấn tượng còn có khả năng nâng cao thương hiệu của bạn. Hơn nữa, đây là một hình thức quảng bá doanh nghiệp với mức chi phí thấp, giúp bạn tiết kiệm được ngân sách quảng cáo hiệu quả hơn so với các kênh quảng cáo trên báo đài.

Làm sao để đánh giá công ty thiết kế Website đó uy tín hay không?

Nhận biết được nhu cầu của các doanh nghiệp, nhiều công ty thiết kế website đã “mọc lên như nấm” với nhiều mức phí và lợi ích khác nhau. Nhưng làm sao để tìm được một công ty có sự uy tín và chuyên nghiệp đáp ứng những tiêu chí trong việc thiết kế website là một điều không hề dễ dàng.

Để có thể tìm được một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, các doanh nghiệp cần tìm hiểu kĩ về trụ sở, địa điểm, kinh nghiệm hoạt động, hệ thống khách hàng… Đây là điều có thể dễ dàng tìm kiếm vì mọi thông tin đều nằm trên website.

Làm sao để đánh giá công thiết kế website đó uy tín hay không

Yếu tố quan trọng để quyết định bạn có nên chọn công ty đó thực hiện tạo trang web cho doanh nghiệp của mình hay không chính là sự thu hút. Nếu trang web đó có một giao diện thiết kế đẹp mắt, độc lạ và tối ưu hoá chuẩn SEO, có thể thu hút được tầm nhìn của bạn thì đây chính là công ty thiết kế website mà bạn nên tìm đến. Một website cần có sự tích hợp đầy đủ các tính năng và có tốc độ truy cập nhanh nhằm có thể tăng tỷ chuyển đổi của khách hàng.

Khi chọn nơi để gửi gắm “bề mặt” của mình, bạn cần đảm bảo rằng công ty thiết kế website đó phải có sự bảo hành trang web lâu dài cũng như có hợp đồng rõ ràng. Những điều khoản thoả thuận cần làm cẩn thận nhằm tránh những rủi ro sau này. Nếu đơn vị cung cấp thiết kế website không có hợp đồng đóng dấu mộc công ty thì bạn nên tránh xa để tránh mất thời gian.

TOP 3 công ty thiết kế Website uy tín, chuẩn SEO tại Huế

Công ty Thiết kế Website AEDIGI

AEDIGI là đơn vị với dịch vụ thiết kế Website tại Huế chuẩn kỹ thuật Google SEO, các giải pháp Marketing đa kênh, tối ưu quảng cáo Google Ads và SEO tổng thể. Sau nhiều năm cung cấp các trang web hiện đại, độc đáo và đầy đủ tính năng cho nhiều khách hàng, AEDIGI đã giữ vững vị thế của mình tại Huế.

công ty thiết kế website AEDIGI

Đây là nơi có thể giúp bạn có trang web tối ưu hoá chuẩn SEO Google, nhận diện thương hiệu cao, tương thích với các thiết bị khác nhau, bảo mật website và năng cao trải nghiệm cho người dùng. Công ty TNHH Công nghệ AEDIGI tự hào là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu tại Huế với đội ngũ nhân sự trẻ, luôn bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

AEDIGI là một trong số ít Công ty Thiết kế Website tại Huế có đầy đủ quy trình triết kế chuyên nghiệp cho khách hàng:

  • Nhận yêu cầu từ khách hàng và nghiên cứu Insight khách hàng.
  • Thống nhất ý tưởng, giải pháp và phương án thiết kế Website với khách hàng
  • Tiến hành lập trình giao diện, chức năng theo thiết kế
  • Kiểm thử Website đảm bảo sản phẩm đúng yêu cầu, bảo mật tốt
  • Hướng dẫn & Bàn giao, Bảo hành bảo trì Website. Tư vấn phát triển Website, SEO, SEM.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 9, The Manor Crown Huế, 62 Tố Hữu, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Hotline: 0901.901.800

Email: info@aedigi.com

Website: https://aedigi.com/thiet-ke-website/

Công ty Thiết kế Website Webico

Công ty Thiết kế Website Webico

Webico là công ty Thiết kế Website theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại với các công nghệ hàng đầu như HTLM5, CS3, PHP, Bootstrap. Ngoài ra, đây là công ty có cung cáp thêm các giải pháp cũng như dịch vụ chuyên về Internet Marketing. Với kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ nhân sự, Webico có thể cam kết làm hài lòng khách hàng bằng những khả năng sáng tạo ra những website độc đáo và lạ mắt có thể gây ấn tượng cho khách hàng.

Thông tin chi tiết:

Email: email@webico.vn

Hotline: 1800.6016

Website: www.webico.vn

Công ty Thiết kế Website Trust

Công ty thiết kế website Trust

Trust là công ty được thành lập vào năm 2004, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Website. Cùng đội ngũ nhân sự rất giỏi trong IT, các sản phẩm của Trust chủ yếu tập trung vào công nghệ xây dựng và thiết kế web. Vì thế, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về các tính năng, bảo mật hay khả năng chuyển đổi với người dùng trong Website của mình.

Trust là công ty cung cấp đa lĩnh vực và đa dịch vụ như cung cấp tên miền, hosting chất lượng cho doanh nghiệp và tạo cơ hội cho các học viên muốn học hỏi, sáng tạo thông qua việc đào tạo chuyên sâu về thiết kế web.

Thông tin chi tiết:

Email: kinhdoanh@thietkeweb.com

Hotline: (028) 22.467.357 / 0903.976.769

Website: https://ift.tt/mbdHkt7

Trên đây là một số thông tin về vấn đề thiết kế website cho doanh nghiệp. Hy vọng, bạn sẽ tìm được đơn vị thiết kế website uy tín và chuẩn SEO tại Huế. Nếu có gì thắc mắc trong việc thiết kế website, khách hàng có thể liên hệ đến dịch vụ thiết kế website của AEDIGI hoặc qua Hotline 0901.901.800 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé!

>> Có thể bạn muốn xem:



source https://aedigi.com/thiet-ke/website/top-3-cong-ty-thiet-ke-website-uy-tin-chuan-seo-tai-hue/

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2022

Thành lập công ty cần bao nhiêu vốn điều lệ? Bạn đã biết

Thành lập công ty cần bao nhiêu vốn điều lệ là một câu hỏi được đặt ra rất nhiều của các chủ doanh nghiệp mới. Việc thành lập công ty cần rất nhiều hồ sơ thủ tục theo đúng pháp luật quy định. Bên cạnh đó, số vốn để thành lập công ty là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy bạn đã biết khi thành lập công ty thì cần tối thiểu số vốn điều lệ là bao nhiêu chưa? Cùng AEDIGI tìm hiểu vấn đề này ngay nhé!

Tìm hiểu về vốn điều lệ

Tìm hiểu về vốn điều lệ

Để tìm hiểu về việc thành lập công ty cần bao nhiêu vốn điều lệ thì trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu vốn điều lệ là gì nhé. Có rất nhiều người đã hiểu vốn điều lệ chỉ là số vốn ban đầu khi công ty đăng ký thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây là một cách hiểu hoàn toàn sai lần. Vốn điều lệ là số vốn của công ty từ thời điểm đăng ký thành lập và xuyên xuốt thời gian công ty đang hoạt đông.

Theo quy định của Luật Doanh Nghiệp 2020: Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một khoảng thời hạn nhất định và được ghi vào điều lệ của công ty trước khi nộp giấy đăng ký kinh doanh cho cơ quan nhà nước. Tất cả loại hình doanh nghiệp kinh doanh đều sẽ có vốn điều lệ tuy nhiên không có giới hạn về số vốn ( Trừ các trường hợp quy định vốn pháp định và vốn ký quỹ, ảnh hưởng đến vốn điều lệ).

>>>> Xem thêm: Thành lập công ty đóng thuế như thế nào?

Thành lập công ty cần bao nhiêu vốn điều lệ?

Bạn đã biết thành lập công ty cần bao nhiêu vốn điều lệ chưa? Theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 thì pháp luật Việt Nam không quy định mức vốn cụ thể nào đối với doanh nghiệp. Tuỳ theo từng khả năng kinh tế của công ty và mục đích hoạt động của công ty mà vốn điều lệ sẽ được quyết định cụ thể. Chính vì vậy, khi quyết định thành lập công ty, các thành viên nên xác định vốn điều lệ dựa trên các cơ sở sau:

  • Quy mô hoạt động của công ty
  • Khả năng tài chính của bán thân
  • Chi phí hoạt động thực tế của công ty sau khi thành lập
  • Dự án ký kết với các đối tác

Thành lập công ty cần bao nhiêu vốn điều lệ

Pháp luật quy định thời hạn góp đủ vốn với doanh nghiệp mới thành lập là 90 ngày, kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp công ty chưa góp đủ số vốn đã đăng ký mà hết thời hạn phải thông báo đến cơ quan đăng ký kinh doanh.

>>>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi thành lập công ty

Ngoài ra, theo Nghị định 22/2020/NĐ – CP, các tổ chức mới thành lập sẽ được miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập. Thế nhưng, các chủ doanh nghiệp cần lưu ý bởi số vốn điều lệ của công ty có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mức đóng lệ phí môn bài trong những năm hoạt động về sau:

  • Với vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng thì mức lệ phí môn bài sẽ là 3 triệu đồng/ năm
  • Với vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống thì mức lệ phí môn bài sẽ là 2 triệu đồng/ năm
  • Còn đối với các chi nhánh, văn phòng đại diện hay địa điểm kinh doanh thì mức lệ phí này sẽ là 1 triệu đồng/ năm

Các hình thức vốn khác khi thành lập công ty

Bên cạnh câu hỏi thành lập công ty cần bao nhiêu vốn điều lệ thì những loại vốn khác cũng được các chủ doanh nghiệp rất quan tâm. Khi thành lập công ty các chủ doanh nghiệp cần chú ý đến 3 hình thức vốn khác bao gồm: Vốn pháp định, vốn ký quỹ, vốn góp nước ngoài. Dưới đây là một số thông tin về những số vốn này. Cùng khám phá ngay nhé!

Vốn pháp định

Vốn pháp định

Là số vốn tối thiểu để công ty có thể được kinh doanh theo quy định của pháp luật nhà nước. Sẽ tuỳ vào từng loại hình kinh doanh có điều kiện hay không có điều kiện mà sẽ có những mức vốn pháp định khác nhau theo quy định cụ thể tại từng các văn bản pháp luật.

Chẳng hạn như ngành nghề kinh doanh bất động sản là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện và yêu cầu vốn pháp định của công ty là 20 tỷ đồng (theo khoản 1 Điều 3 Nghị định số 76/2015/NĐ-CP). Theo đó, mức vốn điều lệ tối thiểu khi công ty đăng ký thành lập là 20 tỷ đồng và sẽ không bị giới hạn số vốn tối đa.

Vốn ký quỹ

Vốn ký quỹ là loại vốn bắt buộc tuy nhiên nó bắt buộc doanh nghiệp của bạn cần phải có số tiền ký quỹ thực tế trong ngân hàng trong suốt thời gian công ty được hoạt động nhằm đảm bảo sự tồn tại của công ty. Khi đăng ký doanh nghiệp, các ngành nghề yêu cầu có ký quỹ thì công ty cần phải chứng minh đã ký quỹ đủ số tiền mà pháp luật yêu cầu.

Ví dụ: Khi thành lập doanh nghiệp cho thuê xe ô tô hoặc công ty bảo vệ thì cần có vốn ký quỹ tại ngân hàng là 2 tỷ đồng.

Vốn góp nước ngoài

Vốn góp nước ngoài

Đây là loại vốn do nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào các tổ chức kinh tế tại Việt Nam. Người nước ngoài có thể góp vốn với 1 tỷ lệ nhất định nào đó vào công ty Việt hoặc sử dụng toàn bộ số vốn ngoại để có thể thành lập công ty 100% với vốn nước ngoài. Ngoài ra, để biết được công ty cần bao nhiêu vốn thì nên tham khảo thêm những bậc về thuế môn bài để có thể lựa chọn hình thức số vốn phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Tuỳ vào từng lĩnh vực khác nhau sẽ có những quy định về vốn đầu tư nước ngoài khác nhau.

Trên đây là một số thông tin về vấn đề thành lập công ty cần bao nhiêu vốn điều lệ mà các chủ doanh nghiệp mới sẽ quan tâm. Hy vọng, các bạn có thể nắm rõ việc góp vốn điều lệ theo ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. Nếu có thắc mắc trong việc thành lập công ty cũng như vốn điều lệ thì hãy liên hệ đến dịch vụ thành lập công ty tại AEDIGI để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé!

>>> Có thể bạn muốn biết



source https://aedigi.com/doanh-nghiep/thanh-lap-cong-ty/thanh-lap-cong-ty-can-bao-nhieu-von-dieu-le-ban-da-biet/

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2022

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần mới nhất 2022

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần là vấn đề mà rất nhiều người muốn tìm hiểu để tạo dựng nên trụ sở của mình. Nếu hồ sơ không được chuẩn bị sẽ dễ gặp nhiều vấn đề rắc rối xảy ra. Điều này có thể sẽ khiến cho việc thành lập công ty bị kéo dài và mất rất nhiều thời gian. Vậy bạn đã biết các thủ tục, giấy tờ làm hồ sơ thành lập công ty cổ phần chuẩn nhất chưa? Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Tìm hiểu về công ty cổ phần

Tìm hiểu về công ty cổ phần

Căn cứ vào khoản 1, Điều 111, Luật Doanh Nghiệp 2020, công ty cổ phần được xem là một tổ chức có tư cách pháp nhân và có tính tổ chức cao, hoàn thiện về vốn và hoạt động mang tính xã hội hoá cao. Công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp có vốn điều lệ được chia thành nhiều phần bằng nhau gọi là cổ phần. Cổ phần có thể được chuyển nhượng, mua bán như một thứ hàng hoá.

*Lưu ý: Các thành viên có thể chuyển nhượng cổ phần không bị hạn chế trừ 2 trường hợp sau:

  • Trong thời hạn 03 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, cổ đông sáng lập chuyển nhượng cổ phần cho người khác không phải là cổ đông sáng lập phải được Đại hội đồng cổ đông chấp thuận.
  • Cổ đông sở hữu cổ phần ưu đãi biểu quyết không được chuyển nhượng cổ phần đó cho người khác.

Ngoài ra, công ty cổ phần sẽ chịu trách nhiệm đối với mọi khoản nợ của công ty bằng tài sản riêng của công ty. Còn các thành viên công ty chỉ cần chịu trách nhiệm đối với các khoản nợ của công ty trong số vốn mà họ đã góp. Theo Luật, công ty cổ phần tối thiểu phải có ba thành viên trở lên.

>>>>> Xem thêm: Cách Thành Lập Công Ty Cổ Phần – Bạn Cần Biết?

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần chuẩn nhất

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần cần chuẩn bị những giấy tờ sau đây:

  • Giấy đề nghị thành lập công ty cổ phần cần được ghi rõ tên doanh nghiệp, địa chỉ, thông tin liên hệ, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, các loại cổ phần, thông đăng ký thuế, số lượng nhân sự, họ tên, chữ ký và một số thông tin khác của người đại diện theo pháp luật.
  • Điều lệ công ty cổ phần ( gồm có họ, tên, chữ ký của cổ đông sáng lập là cá nhân; người đại diện theo pháp luật hoặc người đại diện theo uỷ quyền của cổ đông sáng lập là tổ chức.
  • Văn bản nêu rõ danh sách của những cổ đông sáng lập và những cổ đông đầu tư nước ngoài ( nếu có )
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ bao gồm: Giấy Căn cước công dân còn sử dụng của cổ đông; giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của các tổ chức; Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập có sự tham gia của các cổ đông nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành. Ngoài ra, cổ đông nước ngoài cần có bản sao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
  • Trong trường hợp không phải chủ sở hữu của doanh nghiệp trực tiếp nộp hồ sơ thì cần có người uy quyền kèm với đó là bản sao hợp lêh về các giấy tờ chứng thực khác của cá nhân. Đối với công dân Việt Nam thì cần Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân còn hiệu lực. Đối với người nước ngoài cần hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài còn hiệu lực.

Một số lưu ý khi soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cổ phần

Để đảm bảo chắc chắn hồ sơ thành lập công ty cổ phần được cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhận thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Sử dụng các mẫu hồ sơ theo đúng quy định pháp luật
  • Tên công ty không được trùng lặp với các công ty khác và tránh gây nhầm lẫn. Khi bạn đăng ký kinh doanh thì tên công ty cần phải tiến hành tra cứu tránh được những trường hợp rủi ro không được nhận hồ sơ.
  • Trụ sở đăng ký thaành lập công ty cần phải có quyền sử dụng hợp pháp ( chủ sở hữu hoặc người thuê )
  • Xác định ngành nghề kinh doanh theo đúng bảng ngành mà Luật đã ban hành
  • Cung cấp chính xác thông tin của các cổ đông.

Quy trình thành lập công ty cổ phần 2022

Việc thành lập công ty cổ phần không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, quy trình và thủ tục có thể sẽ phức tạp và rắc rối. Theo Quyết định 1523/QĐ-BKHĐT, quy trình thành lập công ty cổ phần sẽ có những bước như sau:

Bước 1: Nộp hồ sơ

Nộp hồ sơ

Sau khi hoàn thành xong việc soạn thảo hồ sơ, bạn cần nộp hồ sơ đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Có thể thực hiện việc nộp hồ sơ bằng 2 cách.

Cách 1: Nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính

Cách 2: Đăng ký online tại Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp (https://dangkykinhdoanh.gov.vn) bằng chữ ký số công cộng hoặc sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh.

Bước 2: Nhận và xử lý hồ sơ

– Trong trường hợp nộp hồ sơ thành lập công ty trực tiếp:

  • Người đại diện theo pháp luật hoặc người được uỷ quyền sẽ thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và thanh toán lệ phí đăng ký kinh doanh tại Phòng Đăng ký kinh doanh.
  • Khi nhận hồ sơ, người tiếp nhận sẽ kiểm tra xem đã thực hiện soạn thảo đúng hồ sơ thành lập công ty cổ phần chưa. Nếu đúng sẽ được tiếp nhận, còn sai thì sẽ chỉ chỗ sai và cách sửa để làm lại hồ sơ.
  • Trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ thông báo bằng văn bản.

– Trong trường hợp nộp hồ sơ thành lập công ty cổ phần qua mạng điện tử

  • Người đại diện theo pháp luật hoặc người được uỷ quyền sẽ kê khai thông tin, tải văn bản điện tử và ký số vào hồ sơ đăng ký điện tử tại Cổng thông tin quốc gia.
  • Sau khi hoàn thành việc gửi hồ sơ thành lập công ty cổ phần, người đại diện theo pháp luật sẽ nhận được Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh nghiệp thông qua mạng điện tử.
  • Nếu hồ sơ hợp lệ sẽ được tạo mã số doanh nghiệp. Nếu chưa hợp lệ, phòng Đăng ký kinh doanh sẽ gửi thông báo để yêu cầu sửa đổi và bổ sung hồ sơ.

Bước 3: Nhận kết quả

Thông thường, thời hạn giải quyết, thụ lý hồ sơ sẽ từ 3 – 5 ngày tuỳ vào từng hồ sơ khác nhau. Đối với những hồ sơ thành lập công ty cổ phần bị sai thì sẽ mất nhiều thời gian hơn. Lệ phí giải quyết hồ sơ theo Thông tư 47/2019/TT-BTC sẽ là 100.000 đồng, còn đối với những hồ sơ đăng ký qua mạng điện tử sẽ được miễn lệ phí.

Sau khi có kết quả trả về giấy phép đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp sẽ bắt đầu tiến hành thủ tục công bố thông tin doanh nghiệp thành lập, khắc dấu công ty và công bố mẫu dấu để có thể sử dụng dấu hợp pháp.

Trên đây là một số thông tin về việc soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cổ phần và quy trình thủ tục nộp hồ sơ mà có thể bạn muốn biết. Nếu bạn còn thắc mắc về những hồ sơ, thủ tục thì có thể liên hệ đến dịch vụ thành lập công ty tại AEDIGI để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé!

>>> Có thể bạn muốn biết



source https://aedigi.com/doanh-nghiep/cong-ty-co-phan/ho-so-thanh-lap-cong-ty-co-phan-moi-nhat-2022/

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2022

Một người có thể thành lập bao nhiêu công ty?

Một người có thể thành lập bao nhiêu công ty? Đây là một thắc mắc của rất nhiều chủ doanh nghiệp đưa ra. Bạn đang là chủ, cổ đông của một công ty rồi vậy có thể thành lập thêm một công ty khác để phát triển kinh doanh hay không? Những thắc mắc này sẽ được AEDIGI giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Ai không có quyền thành lập công ty?

Trước khi tìm hiểu về vấn đề một người có thể thành lập bao nhiêu công ty thì chúng ta hãy cùng xem qua trường hợp nào là không có quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam nhé!

ai không có quyền thành lập công ty

Theo khoản 1 Điều 17 của Luật doanh nghiệp 2020 thì những tổ chức, cá nhân có quyền thành lập, góp vốn, mua cổ phần, mua phần vốn góp và quản lý doanh nghiệp trừ những trường hợp dưới đây:

  • Cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân sử dụng tài sản nhà nước để thành lập doanh nghiệp kinh doanh thu lợi riêng cho cơ quan, đơn vị mình.
  • Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức.
  • Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp, công nhân công an trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam, trừ người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp hoặc quản lý tại doanh nghiệp nhà nước.
  • Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhà nước theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 88 của Luật này, trừ người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác
  • Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; người bị mất năng lực hành vi dân sự; người có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi; tổ chức không có tư cách pháp nhân.
  • Người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị tạm giam, đang chấp hành hình phạt tù, đang chấp hành biện pháp xử lý hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đang bị Tòa án cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định; các trường hợp khác theo quy định của Luật Phá sản, Luật Phòng, chống tham nhũng.
  • Trường hợp Cơ quan đăng ký kinh doanh có yêu cầu, người đăng ký thành lập doanh nghiệp phải nộp Phiếu lý lịch tư pháp cho Cơ quan đăng ký kinh doanh.
  • Tổ chức là pháp nhân thương mại bị cấm kinh doanh, cấm hoạt động trong một số lĩnh vực nhất định theo quy định của Bộ luật Hình sự.

Một người có thể thành lập bao nhiêu công ty?

Một người có thể thành lập bao nhiêu công ty

 

Loại trừ những trường hợp mà chúng tôi đã nói ở trên thì sau đây là sẽ là những thông tin có thể giải đáp thắc mắc một người có thể thành lập bao nhiêu công ty mà bạn muốn biết.

Căn cứ theo Luật doanh nghiệp 2020:

Đối với doanh nghiệp tư nhân

Mỗi cá nhân chỉ có thể thành lập một doanh nghiệp tư nhân. Chủ công ty tư nhân không được đồng thời vừa là chủ hộ kinh doanh vừa là thành viên công ty hợp danh. Khi đã thành lập công ty tư nhân thì chủ sở hữu của công ty này sẽ chỉ được thành lập một doanh nghiệp tư nhân. Sẽ không được tham gia thành lập công ty hợp danh kể cả với tư cách là thành viên góp vốn.

Đối với công ty hợp danh

Theo Luật thì thành viên hợp danh sẽ không được làm chủ doanh nghiệp tư nhân hoặc thành viên hợp danh của công ty hợp danh khác. Trừ những trường hợp như được sự nhất trí của các thành viên hợp danh còn lại. Nếu bạn đã thành lập công ty hợp danh thành công thì chỉ cần được sự đồng ý của các thành viên hợp danh còn lại là có thể thành lập doanh nghiệp tư nhân hoặc tiếp tục thành lập công ty hợp danh khác. Có một lưu ý chính là quy định này sẽ không thể áp dụng với những thành viên góp vốn.

Đối với công ty TNHH

Với tính chất là thành viên công ty chỉ chịu TNHH chính vì thế bạn có quyền được thành lập nhiều công ty TNHH cũng như những công ty cổ phần khác. Trong trường hợp bạn đã thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên và muốn thành lập thêm công ty cổ phần thì vẫn sẽ được phép.

Sẽ không có câu trả lời chính xác về con số của việc một người có thể thành lập bao nhiêu công ty. Nhưng nếu bạn chỉ thành lập công ty TNHH 1 thành viên, góp vốn thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên và công ty cổ phần thì số lượng công ty mà bạn có thể thành lập sẽ không bị giới hạn. Tuỳ vào từng thời điểm mà Luật doanh nghiệp sẽ ban hành những chính sách pháp lý khác nhau. Chính vì thế khi muốn thành lập thêm công ty thì bạn có thể nhờ trợ giúp dịch vụ thành lập công ty của AEDIGI để có được những thông tin chuẩn nhất.

Kết Luận

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc về vấn đề một người có thể thành lập bao nhiêu công ty mà có thể bạn muốn biết. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức thật bổ ích. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong vấn đề này thì có thể liên hệ với AEDIGI ngay nhé!

>>>> Có thể bạn muốn biết:



source https://aedigi.com/doanh-nghiep/thanh-lap-cong-ty/mot-nguoi-co-the-thanh-lap-bao-nhieu-cong-ty/

Top 6 kĩ thuật in ấn bao bì phổ biện hiện nay

Hiện nay, in ấn bao bì đang là ngành khá phát triển, nhiều người đặt ra câu hỏi vậy in bao bì thì có những kỹ thuật in ấn bao bì nào phổ biến hiện nay? Điều các bạn thắc mắc sẽ được giải đáp qua bài viết mà AEDIGI chia sẻ về Top 6 kĩ thuật in ấn bao bì dưới đây, hãy cùng tham khảo nhé!

In ấn bao bì là gì?

In ấn bao bì là gì?

In ấn bao bì là sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại để thực hiện sản xuất, in ấn bao bì đựng hàng hóa, sản phẩm. Phần ngoài sẽ in thêm các thông tin về sản phẩm để góp phần quảng bá thương hiệu. Đây cũng được xem là một trong những phương thức marketing mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng sử dụng.

Vi sao cần in ấn bao bì sản phẩm?

Bảo vệ sản phẩm

Đây là chức năng cơ bản nhất của bao bì. Khi thị trường chưa có sự cạnh tranh khốc liệt thì bao bì thường chỉ được thiết kế đơn giản đủ để đảm bảo chức năng bảo vệ và thuận tiện khi vận chuyển. Bao bì giúp cố định sản phẩm, hạn chế va chạm, vỡ, xước, biến dạng sản phẩm giúp yên tâm hơn khi vận chuyển.

Marketing thương hiệu

Việc xây dựng thương hiệu là rất quan trọng trong mọi thời đại. Một doanh nghiệp đã có thương hiệu sẽ đứng vững trên thị trường và phát triển lâu dài. In bao bì sản phẩm giờ đây được tận dụng tối đa để xây dựng và phát triển thương hiệu, kể cả những doanh nghiệp đã có thương hiệu thì cũng luôn cần thay đổi bao bì để tạo ấn tượng mới và sâu sắc đối với người tiêu dùng. Đây chính là nghĩa vụ và chức năng đánh giá ẩn giấu đằng sau một bao bì không chỉ đơn thuần là chứa đựng, bảo vệ sản phẩm – đó chính là Marketing thương hiệu.

Tạo niềm tin trong lònng khách hàng

Thị trường có vô vàn sản phẩm, đâu mới là sản phẩm mà khách hàng tin dùng? Đó là sản phẩm chất lượng và lấy được lòng tin của khách hàng. Việc in bao bì cho sản phẩm cũng là cách để họ chú ý đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Bao bì đẹp, mô tả chân thực sản phẩm sẽ mang đến cảm tình cho khách hàng và tạo dựng niềm tin cho những lần mua sau.

Với những chiếc bao bì giấy có kiểu dáng, màu sắc, hình thức trang trí khác lạ chính là điểm nhấn giúp cho khách hàng chú ý hơn tới những sản phẩm đó. Qua đó các công ty, doanh nghiệp sẽ quảng bá được thương hiệu cũng như tạo được niềm tin trong lòng khách hàng mỗi khi tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp.

Top 6 kĩ thuật in ấn bao bì cơ bản

Như đã nói ở trên, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn Top 6 kĩ thuật in ấn bao bì phổ biến nhất hiện nay.

Kĩ thuật in ấn bao bì offset

Kĩ thuật in ấn bao bì offset

Là kỹ thuật in ấn bao bì bằng các thông tin từ khuôn in lên bề mặt vật liệu in bằng loại mực một màu hoặc nhiều màu dưới tác động của một áp lực lên thiết bị in. Thiết bị này gọi là máy in.

Đặc điểm: Mực in sử dụng cho kỹ thuật in offset thường là mực in dạng lỏng hoặc mực in nước.

Đây là loại hình in ấn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì mang lại ưu điểm như:

  • Mang lại hình ảnh in đẹp, chất lượng cao.
  • Khả năng thích ứng trên nhiều bề mặt kể cả các bề mặt phẳng của của giấy, gỗ, kim loại, vải,.
  • In dễ dàng, mang lại độ bền cao, ứng dụng đa dạng trên các loại sản phẩm: thùng giấy, bao bì giấy, bao thư, nhãn decal, giấy tiêu đề,…

Nhược điểm: Mực in không đồng đều và các sản phẩm in ấn dễ bắt gặp hiện tượng lem mực in do mực in sử dụng là loại mực in dạng lỏng.

In ấn bao bì kĩ thuật số

In ấn bao bì kĩ thuật số

Kĩ thuật in ấn bao bì bằng kĩ thuật số là phương pháp in ấn dựa trên hình ảnh kỹ thuật số liên kết trực tiếp với các thiết bị công nghệ như: máy tính, máy in phun, laser,..

Đặc điểm: quá trình in diễn ra trực tiếp nên có thể thay đổi, điều chỉnh các chi tiết in ấn.

In kỹ thuật số hiện được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn in ấn cho các loại bao bì sản phẩm của họ bởi vì sở hữu ưu điểm:

  • Dễ dàng thay đổi hình ảnh cho từng bề mặt in.
  • In được trên các bề mặt bao bì có kích thước nhỏ và lớn.
  • Tiết kiệm chi phí in ấn khá nhiều nếu bạn in với số lượng ít.

Nhược điểm: số lượng bản in ấn nhỏ, rất tốn mực in.

Kĩ thuật in ấn bao bì bằng ống đồng

Kĩ thuật in ấn bao bì bằng ống đồng

Kỹ thuật in bao bì bằng ống đồng là kỹ thuật in khi in sẽ có 2 quá trình: Mực (dạng lỏng) được cấp lên bề mặt khuôn in, dĩ nhiên mực cũng sẽ tràn vào các chỗ lõm của phần tử in, sau đó một thiết bị gọi là dao gạt (Doctor blade) sẽ gạt mực thừa ra khỏi bề mặt khuôn in, và khi ép in mực trong các chỗ lõm dưới áp lực in sẽ truyền sang bề mặt vật liệu. Công nghệ in ống đồng được ứng dụng trong ngành in bao bì màng nhựa như các bao bì đựng thực phẩm, bánh kẹo, bột giặt… Thường các sản phẩm này sẽ được in bằng phương pháp in ống đồng.

Ưu điểm của kỹ thuật in ấn bao bì ống đồng:

  • Độ chính xác cao.
  • Phục chế hình ảnh chất lượng cao.
  • Độ bền lớn có thể sử dụng để in tái bản.
  • Tốc độ in nhanh khoảng 200m/phút.

Nhược điểm: Tuy in ấn được số lượng cực lớn nhưng khi đơn vị có yêu cầu in số lượng nhỏ, chi phí đặt mực rất cao và mỗi lần mở màu là tốn nhiên liệu và phế liệu.

Kĩ thuật in ấn bao bì flexo

Kĩ thuật in ấn bao bì flexo

Kỹ thuật in bao bì Flexo là kỹ thuật in nổi, các chi tiết in ấn sẽ nằm ở khuôn in cao hơn so với các phần còn lại của giấy in. Quá trình in ấn sẽ diễn ra bằng cách chi tiết in ấn trên khuôn in được đặt ngược chiều trên giấy in, mực in được cấp thông qua trục anilox và truyền trực tiếp lên giấy in tạo ra các chi tiết in ấn ở dạng nổi. Phương pháp in ấn này thường dùng để in các thùng carton, các loại decal nhãn dán, nhãn mác bao bì, sticker,…

Đặc điểm: các chi tiết in ấn ở dạng nổi, tạo hiệu ứng 3D sinh động

Ưu điểm: sản phẩm in ấn tạo sự ấn tượng sâu sắc với họa tiết in ấn ở dạng nổi; làm tăng tính hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho các sản phẩm in ấn

Nhược điểm: quá trình in ấn phức tạp và các sản phẩm in ấn sử dụng kỹ thuật in Flexo thường có chi phí in ấn rất cao.

Kĩ thuật in ấn bao bì in lụa

Kĩ thuật in bao bì lụa

Kĩ thuật in bao bì lụa là một phương pháp in cơ bản, do giới thợ đặt ra, xuất phát từ lúc bản lưới của khuôn in làm bằng tơ lụa. Các bản lưới của tơ lụa có thể thay thế bằng các chất liệu khác như vải bông, lưới kim loại. Kỹ thuật in này được sử dụng in trên nhiều các chất liệu như: vải, thủy tinh, mạch điện tử, mặt đồng hồ,..

Ưu điểm:

  • Có thể in bao bì số lượng ít đối với khách hàng mới, sản phẩm chào hàng để thử thị trường
  • Thời gian in nhanh
  • Không mất chi phí làm trục in ống đồng
  • Thay đổi mẫu mã liên tục mà không mất chi phí phát sinh.
  • Chi phí đầu tư rẻ, dễ dàng, dễ học.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm cần số lượng lớn sẽ không đáp ứng được, nếu không đầu tư nhiều dàn in
  • In chất lượng không sắc nét bằng các kỷ thuật khác.
  • Sản phẩm in mặt ngoài, nên khi sản phẩm bị cọ sát sẽ chóc mực.
  • Không in được hình ảnh chuyển sắc.

Kĩ thuật in ấn bao bì UV

Kĩ thuật in ấn bao bì UV

Về cơ bản, kĩ thuật in bao bì bằng UV là công nghệ in phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu bằng mực in UV và sấy khô ngay lập tức bằng đèn UV. Có nhiều điểm tương đồng và giống nhau, nhưng công nghệ in UV phức tạp hơn rất nhiều so với in Offset thông thường vì phải có hệ thống sấy khô mực UV. Hệ thống này bao gồm đèn sấy và các công đoạn xử lý khác như Corona, Flame,.. Hiện nay, công nghệ in UV đang dần thay thế các sản phẩm in bằng công nghệ in mực Solvent, Dye,..

Ưu điểm:

  • In được trên nhiều chất liệu từ đơn giản như vải, decal, bạt đến phức tạp như in UV trên mica, in UV trên kim loại, alu, kính…
  • Các bản in có chất lượng đồng đều, in với tốc độ nhanh chóng.
  • Độ bền của sản phẩm rất cao nhờ vào mực in UV có khả năng chống mài mòn và chống rách so với các loại mực dung môi sinh thái khác. Đồng thời có khả năng chống chịu tốt hơn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Màu sắc bản in chân thật, chất lượng hình ảnh cao. Đèn UV sấy khô mực ngay lập tức khiến cho hình ảnh sắc nét, sinh động. Ngoài ra, công nghệ này cũng cho phép in đồng thời nhiều lớp màu hoặc nhiều màu cùng một lúc mà không sợ bị nhòe mực hay lem bẩn.
  • Công nghệ in UV được đánh giá rất thân thiện với môi trường. Trong quá trình in không có sự giải phóng các hợp chất dễ bay hơi vào không khí và không sản sinh ra các mùi độc hại.

Nhược điểm:

  • Hạn chế lớn nhất của nó là chi phí đắt hơn rất nhiều so với các kỹ thuật in truyền thống khác. Bởi từ mực in, thiết bị, đầu phun… đến dụng cụ, nước tẩy rửa đều phải chuyên dụng, chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Ngoài ra, mực in sẽ không tự khô nếu thiếu hệ thống đèn sấy thông minh UV cũng là một nhược điểm tương đối lớn của công nghệ in UV. Không những vậy, bản in sẽ rất khó chỉnh sửa nế lỡ bị bẩn ra ngoài, cách duy nhất là in lại từ đầu.

Kết luận

Những chia sẻ mà AEDIGI chúng tôi mang lại trên đây hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về kĩ thuật in ấn phổ biến hiện nay. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc một ngày tốt lành!

Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Top 1 bảng giá in bao bì sản phẩm

Các loại bao bì phổ biến nhất trên thị trường 2020

In ấn Catalogue là gì? 3 loại giấy in Catalogue phổ biến nhất



source https://aedigi.com/in-an/in-bao-bi/top-10-ki-thuat-in-an-bao-bi-co-ban/

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

In ấn Catalogue đẹp là một trong những điều mà nhiều khách hàng muốn có khi sử dụng các dịch vụ in ấn Catalogue. Để có được những mẫu in ấn catalogue đẹp không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là những lưu ý để có được một cuốn catalogue chất lượng và 10 mẫu in ấn catalogue đẹp nhất mà bạn nên biết.

In ấn Catalogue là gì?

in ấn catalogue là gì

Catalogue được xem là một hình thức quảng cáo có hiệu quả cao nhưng lại tiết kiệm chi phí đáng kế. Đây là một ấn phẩm thương mại mang tính chất tra cứu những thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách kỹ lướng và đầy đủ nhất. Catalogue thường được sử dụng trong những buổi ra mắt sản phẩm, hội chợ, triển lãm hoặc các cuộc gặp gỡ đối tác. Ngoài ra, nó còn được xem là tài liệu được phát hành và phân phối qua hệ thống cửa hàng hoặc qua email.

In ấn Catalogue đẹp hiện đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm vì những lợi ích mà catalogue mang lại. Để có được những cuốn Catalogue đẹp, cần phải có những bản thiết kế sáng tạo cùng với đó là các chất liệu giấy chất lượng tốt. Một cuốn Catalogue thường sẽ có khoảng 16 – 20 trang tuỳ theo mức độ thông tin của doanh nghiệp đưa ra.

>>>>> Có thể bạn muốn biết: In ấn Catalogue là gì? 3 Loại giấy in Catalogue phổ biến nhất

Những lưu ý để có cuốn Catalogue chuyên nghiệp

Để có được những mẫu in ấn Catalogue đẹp và chuyên nghiệp thì không phải là điều dễ dàng. Một cuốn Catalogue có thể thu hút được ánh nhìn của người khác cần lưu ý những điều sau đây:

Tìm hiểu cấu trúc, bố cục của Catalogue

Để có được cuốn in ấn catalogue đẹp cần chú ý đến cấu trúc của nó. Nếu cấu trúc không có sự phân bố đồng đều thì không thể tạo được ấn tượng cho người xem. Vậy nên, cấu trúc và bố cục của cuốn catalogue thường là điều đầu tiên mà những đơn vị in ấn quan tâm.

Thông thường một cuốn catalogue sẽ được thiết kế theo cấu trúc sau:

  • Thiết kế bìa mặt trước và mặt sau
  • Thiết kế mục lục / danh mục sản phẩm của cửa hàng hay nhãn hàng đó
  • Thiết kế các trang sản phẩm có phần mô tả
  • Thiết kế thêm phần quảng cáo nhằm thúc đầy các doanh nghiệp khác

Phần trước của cuoón catalogue thường được ghi những thông tin rất rõ nhằm có thể giúp khách hàng, đối tác chỉ cần nhìn vào biết doanh nghiệp này có tên gì, địa điểm ở đâu, dnah mục sản phẩm đang được bán là gì…. Hình ảnh đẹp cùng nội dung hấp dẫn là một yếu tố quan trọng trong việc tạo được ấn tượng với khách hàng. Chính vì thế, bố cục về nội dung lẫn hình ảnh cần được sắp xếp hợp lý và dễ nhìn.

Thông tin về sản phẩm

thông tin về sản phẩm

Phần mô tả sản phẩm là yếu tố quyết định sản phẩm của doanh nghiệp đó có bán được hay không. Nếu một cuốn catalogue có quá nhiều thông tin sẽ làm người đọc rối mắt và khó có thể tìm ra những lợi ích mà họ sẽ nhận được khi mua sản phẩm. Thông thường, khi muốn mua một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ nào đó thì khách hàng luôn muốn tìm hiểu kĩ về sản phẩm đó trước khi quyết định sử dụng.

Chính vì vậy, để có một mẫu in ấn catalogue đẹp và thu hút được khách hàng thì cần cung cấp thông tin một cách chính xác nhưng vẫn tạo ra cảm giác dễ hiểu và thoải mái khi đọc. Bạn có thể chọn đưa bất kỳ hoặc tất cả thông tin sản phẩm sau vào danh mục sản phẩm:

  • Tên sản phẩm
  • Mã vạch
  • Mô tả sản phẩm
  • Tính năng của sản phẩm
  • Giá cả và những ưu đãi
  • Danh mục sản phẩm và danh mục phụ

>>>>> Có thể bạn muốn biết: 6 Yếu tố để có sản phẩm in ấn Brochure chất lượng cao, giá rẻ

Hình ảnh của sản phẩm

Hình ảnh đẹp chính là một yếu tố quyết định có dừng lại cuốn catalogue của bạn hay không. Những hình ảnh đẹp mắt thường sẽ dễ dàng khiến cho khách hàng thích thú với các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đưa ra. Không chỉ đọc những nội dung về sản phẩm mà còn có thể hiểu thêm thông qua hình ảnh. Có thể nói, hình ảnh sẽ là một thông điệp tuyệt vời mà doanh nghiệp có thể truyền tải đến khách hàng, đối tác của mình một cách có hiệu quả.

Về chất lượng hình ảnh, thì cần chọn những hình ảnh có độ phân giải cao và chất lượng tốt, đặc biệt có tính thẩm mỹ. Khi in ấn catalogue thì nên chú ý đến hình ảnh để nó không bị nhoè, mờ hay bị vỡ ảnh. Mỗi hình cẩn được chỉnh sửa sắc nét, màu sắc, ánh sáng phù hợp. Hình ảnh không thể thay thế được nội dung nhưng nó có thể bổ sung nhiều ý nghĩa cho nội dung, giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm đó.

Font chữ

font chữ

Trong một trang của catalogue nên tránh trường hợp sử dụng quá nhiều font chữ khác nhau, mà chỉ nên dùng 1 đến 2 font chữ. Điều này sẽ giảm sự rối mắt và khó chịu khi người xem nhìn vào. Ngoài ra, có thể sử dụng những font chữ có chân để làm cho sản phẩm in ấn catalogue đẹp và nhìn có sự mềm mại, uyển chuyển hơn.

Bên cạnh đó, đối với những sản phẩm công nghệ thì có thể dùng những font chữ không chân để đem lại sự tinh tế và đơn giản cho cuốn catalogue. Bạn cũng có thể kết hợp cả 2 kiểu font chữ có chân và không chân trong 1 trang nhưng chú ý đừng nên để nó quá rời rạc, không tạo được điểm nhấn.

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

TOP 10 mẫu in ấn Catalogue đẹp nhất

Trên đây là những thông tin để có được mẫu in ấn catalogue đẹp và 10 mẫu catalogue được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng, bạn sẽ tạo nên được những cuốn catalogue bắt mắt, tinh tế và chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình. Cám ơn bạn đọc đã dành thời gian để theo dõi bài viết này, AEDIGI chúc bạn có một ngày thật hạnh phúc và anh nhiên. Nếu có gì thắc mắc thì hãy bình luận phía dưới này nhé!



source https://aedigi.com/in-an/in-catalogue/top-10-mau-in-an-catalogue-dep-nhat/

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2022

Top 5 cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, các cơ sở in bao bì nhựa ngày càng nở rộ nhằm đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp mong muốn có một sản phẩm bao bì nhựa đẹp mắt, thu hút khách hàng mua sắm. Thế nhưng bạn vẫn chưa tìm được một cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ uy tín cho mình? Vậy hãy đến với bài viết sau đây mà AEDIGI chúng tôi mang lại về Top 5 cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

In bao bì nhựa là gì?

In bao bì nhựa là gì?

Bao bì nhựa đóng vai trò chứa đựng, vận chuyển và bảo quản sản phẩm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó cũng là một công cụ đắc lực trong chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp. Bao bì nhựa hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng nhờ được gia công, sản xuất bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nó đáp ứng được nhiều loại sản phẩm từ chất lỏng đến chất rắn,…

In bao bì nhựa là việc áp dụng công nghệ, máy móc để thực hiện việc sản xuất, in ấn các loại bao bì đựng hàng hóa sản phẩm. Ở bên ngoài bao bì sẽ được in các thông tin giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Hiện nay, hình thức này cũng được coi là giải pháp Marketing vô cùng hiệu quả mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua.

Xem thêm: In bao bì nhựa là gì? Top 5 bao bì nhựa phổ biến

Vai trò quan trọng của bao bì nhựa trong cuộc sống hiện tại

Vai trò của bao bì nhựa trong cuộc sống hiện tại

Bao bì nhựa thường được dùng để chứa đựng, bảo quản, lưu trữ sản phẩm. Chúng giúp doanh nghiệp mang đến những giá trị chất lượng nhất đến cho người dùng. Ngoài ra, đây còn là đại diện của thương hiệu, kênh truyền thông mạnh nhất có tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng.

Hiện nay, thị trường công nghiệp sản xuất ngày càng đa dạng và yêu của người tiêu dùng cũng cao hơn. Điều này đòi hỏi các nhà cung cấp phải không ngừng cải tiến sản phẩm, đầu tư vào vẻ bề ngoài của chính mình.

Các doanh nghiệp trong ngành bao bì cũng không ngoại lệ. Để đáp ứng được khách hàng, họ phải không ngừng cải tiến mẫu mã và công nghệ sản xuất sao cho tối ưu được chất lượng và tính thẩm mỹ của bao bì từ đó cho ra đời các mẫu thiết kế bao bì đẹp mắt nhất.

Top 5 cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, trên địa bàn Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở in bao bì nhựa đang hoạt động. Sau đây sẽ là top 5 cơ sở in bao bì nhựa tại thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến doanh nghiệp của bạn.

VAFACO- Cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

VAFACO- Cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở in bao bì nhựa VAFACO có lĩnh vực hoạt động chủ yếu là:

  • Chuyên sản xuất các loại sản phẩm bao bì nhựa, túi xốp đựng hàng hóa, đựng thực phẩm, hộp quà, bao bì thương hiệu…
  • Sản xuất cung cấp các loại bao rác công nghiệp, bao rác y tế…
  • In ống đồng trên các sản phẩm bao bì nhựa với các chất liệu như HDPE, PE
  • Cung cấp các loại hạt màu của Tập đoàn Clairiant ( Thụy Sĩ – Singapore ) phục vụ công nghiệp ngành nhựa.

Với tâm huyết xây dựng một nhà máy sản xuất bao bì hiện đại của lãnh đạo công ty, cùng với tầm nhìn chinh phục thị trường xuất khẩu bao bì, Vafaco cam kết cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm bao bì có chất lượng cao với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Lô 38, Đường Số 3, KCN Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 8555 856 – 3 9513 411 – 3 8557 169

VOLGA VN- Cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

VOLGA VN- Cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở in bao bì nhựa VOLGA VN chuyên sản xuất, cung cấp các loại sản phẩm:

  • Bao bì PE, HD
  • Cuộn rác
  • In ấn bao bì các loại
  • Khẩu trang
  • Chậu nhựa trồng hoa cao cấp

Các sản phẩm bao bì nhựa, chậu cây nhựa, nội ngoại thất nhựa… được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE / LDPE cao cấp và dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản, đảm bảo được các tiêu chí an toàn và tiện dụng cho người dùng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm của Volga.

Với phương châm luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hoạt động, Công ty Cổ phần Volga VN luôn không ngừng cải thiện dịch vụ, con người, đầu tư, chăm chút vào từng máy móc, thiết bị. Học hỏi những công nghệ hiện đại từ những nước tiên tiến trên thế giới, từ đó cải tiến và áp dụng để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: E8-1, Đường D7, Khu Công Nghiệp Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Hotline: 0931 110 168

Bao bì ÁNH SÁNG- Cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Bao bì ÁNH SÁNG- Cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Cở sở in bao bì nhựa Ánh Sáng chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại bao bì nhựa PP ghép giấy Kraft, bao bì PP dệt, bao bì BOPP in ống đồng … sử dụng để đóng gói sản phẩm trong các ngành xây dựng, phụ gia, ngành hóa chất, hạt nhưạ, ngành phân bón, ngành thức ăn gia súc, thức ăn gia cầm, thức ăn chăn nuôi, ngành nông sản (lúa gạo, bột mì, hạt giống)….

“Chất lượng” luôn là tiêu chí hàng đầu mà công ty Bao Bì Ánh Sáng hướng tới. Các sản phẩm của công ty được in ấn thông qua:

  • Quy trình sản xuất bao bì hiện đại;
  • Đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, lành nghề.
  • Trước khi đến tay khách hàng sẽ luôn có sự kiểm định khắt khe về mẫu mã, chất lượng đảm bảo không bung/bể khi vận chuyển hay bảo quản hàng hóa…

Sản phẩm của Công ty bao bì Ánh Sáng:

  • Bao Bì Nhựa PP
  • Bao Bì Dán Đáy
  • Bao Bì Giấy Kraft
  • Bao Bì Nhựa BOPP
  • Bao Bì Giấy In Offse……..

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31A Đường số 17, KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0868 644 466

Bao bì BÌNH MINH- Cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Bao bì Bình Minh- Cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở in bao bì nhựa Bình Minh chuyên về lĩnh vực sản xuất in ấn và cung cấp các loại bao bì màng mềm phức hợp (bao bì phức hợp) dành cho ngành hàng thực phẩm, bánh kẹo, dược phẩm, mỹ phẩm, hóa chất nông nghiệp, bao bì nhựa…trên các chất liệu gồm: giấy Kraft, couche, màng BOPP, PET, MCPP, MPET, PA, PVC, POF, LLDPE…

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cơ in in bao bì nhựa Bình Minh không ngừng nghiên cứu, cải tiến năng lực sản xuất, đào tạo và xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Phát triển bền vững và ổn định, chúng tôi đặc biệt chú trọng tới các giải pháp bao bì cùng chung tay bảo vệ môi trường và thực hành tối đa hóa hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Sản phẩm của Công ty bao bì Bình Minh:

  • Bao bì Thực Phẩm
  • Bao bì Đồ Uống
  • Bao bì Hóa Mỹ Phẩm
  • Bao bì Dược Phẩm
  • Bao bì Hàng Tiêu Dùng
  • Bao bì Nông Sản
  • Bao bì Nông Dược Thú Y
  • Bao bì Thực Phẩm Đông Lạnh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 431 Đường D1, Khu Dân Cư Phú Nhuận, Phường Phước Long B, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 317 4476 (Mr. Dũng) – 0286 6756 588 (Phòng Sales & Marketing)

Bao bì TÂN NGỌC PHÁT- Cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Bao bì TÂN NGỌC PHÁT- Cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở in bao bì nhựa Tân Ngọc Phát tuy là một doanh nghiệp trẻ nhưng hoạt động, vận hành dựa trên nền tảng tiếp nhận những bí quyết kỹ thuật tích lũy từ sự tìm tòi, nghiên cứu và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tân Ngọc Phát chuyên cung cấp sản phẩm bao bì cho thị trường nội địa lẫn quốc tế thông qua chiến lược kinh doanh coi trọng chữ tín mà công ty đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua.

Sản phẩm của công ty có tiếng trên thị trường Việt Nam không chỉ về chất lượng, kỹ thuật mà còn về sự uy tín trong kinh doanh từ giá cả tốt cho đến việc giao hàng đúng hẹn. Sản phẩm của công ty phục vụ cho tất cả ngành nghề từ công nghiệp, nông nghiệp lẫn ngư nghiệp.

Cùng với việc đa dạng các dòng sản phẩm, công ty nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của thị trường, từ đó nâng cao được sự hài lòng đối với khách hàng. Mục đích cao nhất của công ty là trở thành một doanh nghiệp vững mạnh có thể đem đến sự an tâm, là chỗ đặt hàng uy tín, tin cậy của khách hàng. Cơ sở in bao bì nhựa Tân Ngọc Phát hi vọng khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng công ty trên bước đường phát triển, trở thành một doanh nghiệp tầm cỡ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Nhà Máy 1: 87 Đường Võ Văn Bích, X. Tân Thạnh Đông, H. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
  • Nhà Máy 2: Ấp 5, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Hotline: 028 22 277 288

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Top 5 cơ sở in bao bì nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, hi vọng rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp của mình trên con đường tìm ra một cơ sở in bao bì nhựa uy tín. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này!

Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Có thể bạn quan tâm:

Top 1 bảng giá in bao bì sản phẩm nhất định phải biết?

5 điều cần biết về in bao bì sản phẩm

Các loại bao bì phổ biến nhất trên thị trường 2020



source https://aedigi.com/in-an/in-bao-bi/top-5-co-so-in-bao-bi-nhua-gia-re-tai-thanh-pho-ho-chi-minh/

04 Hành trang cần thiết khi thành lập công ty lữ hành

Với mong muốn kích cầu du lịch sau thời gian dịch bệnh kéo dài, nhận thấy được tiềm năng đó, bạn tạo cho mình cơ hội khởi nghiệp khi thành lập công ty lữ hành. Để đáp ứng nhu cầu muốn khám phá, tham quan các địa danh trong và ngoài nước như hiện nay, bạn thực sự muốn tham gia vào thị trường này để kiếm lợi nhuận? Bạn đã chuẩn bị cho mình một hành trang mới để đối mặt với nó chưa. Dưới đây sẽ là những lời khuyên vô cùng bổ ích khi bạn muốn thành lập công ty lữ hành.

Lữ hành là gì?

Lữ hành là một mảng kinh doanh rộng rãi, đa dạng các lĩnh vực. Nó sẽ đem đến một khoản lợi nhuận khổng lồ nếu bạn lựa chọn đúng và triển khai nó một cách hiệu quả. Khi thành lập công ty lữ hành, bạn có thể thỏa sức chọn lựa lĩnh vực kinh doanh dựa vào nhu cầu và mức vốn bạn bỏ ra ví dụ như dịch vụ tư vấn lữ hành nội địa và quốc tế hay kinh doanh những dịch vụ liên quan đến lĩnh vực du lịch,… Bên cạnh việc đem lại nguồn lợi lớn, đây cũng được xếp vào một trong những ngành nghề có tỷ lệ xảy ra rủi ro cao do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khách quan của môi trường như dịch bệnh, thời tiết xấu,…

Xem thêm: Tìm hiểu ngay những ưu nhược điểm khi thành lập công ty

04 Hành trang cần thiết khi thành lập công ty lữ hành.

Khi đưa ra quyết định thành lập công ty lữ hành, bắt buộc người kinh doanh phải bỏ túi cho mình được những bài học kinh nghiệm đáng giá từ những người đi trước. Dưới đây, chúng tôi cung cấp cho bạn những hàng trang đầu tiên khi khởi nghiệp với lĩnh vực này.

Lựa chọn lĩnh vực kinh doanh

Bất cứ một ngành nghề nào, muốn thành công với nó chúng ta đều phải bắt đầu từ điểm xuất phát. Đứng trước nhiều sự lựa chọn khi bắt tay thành lập công ty lữ hành, người kinh doanh phải thật sự sáng suốt, dành nhiều thời gian tìm hiểu về lĩnh vực để đưa ra một sự lựa chọn sáng suốt. Nó không đơn thuần là vấn đề yêu thích, đam mê hay không mà chúng ta cần phải nắm bắt xu hướng thị trường, có chiến lược kinh doanh rõ ràng để tối ưu được tất cả những rủi ro có thể xảy ra. Bạn phải thật sự hiểu điểm mạnh của bạn thuộc lĩnh vực nào, tư vấn du lịch hay phục vụ các dịch vụ du lịch khác,…

Xem thêm: Muốn thành lập công ty cần những gì?

Lựa chọn lĩnh vực kinh doanh

Phân tích đối tượng khách hàng

Tất cả mọi khách hàng, mọi lứa tuổi đều có nhu cầu và khả năng đi du lịch, khám phá những danh lam thắng cảnh khắp mọi khu vực từ trong đến ngoài nước. Khi thành lập công ty lữ hành, chắc chắn bạn sẽ không thể đáp ứng một cách hoàn hảo tất cả các nhu cầu của khách hàng, do đó một lời khuyên dành cho bạn chính là lựa chọn phân khúc khách hàng hợp lý. Ví dụ như việc thành lập công ty lữ hành của bạn chú trọng vào lĩnh vực tư vấn lữ hành cho khách du lịch thì bạn phải có kế hoạch phân ra từng bộ phận chăm sóc khách hàng hợp lý bao gồm khách du lịch tự túc hay khách có nhu cầu đi theo tour, khách du lịch trong nước hay khách du lịch quốc tế,…

Phân tích đối tượng khách hàng

Xây dựng chiến lược quảng cáo

Tạo được ấn tượng ban đầu đối với khách hàng là điều vô cùng cần thiết cho các công ty, doanh nghiệp. Vấn đề đặt ra ở đây, nếu bạn không có các chiến lược quảng cáo rộng rãi, không có những trang web riêng để cập nhật thông tin, giới thiệu sản phẩm chắc chắn rằng việc tiếp cận với khách hàng sẽ rất khó.

Đối với một công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch, việc thiết kế một trang web riêng biệt của cá nhân là điều phải làm trong những bước đầu tiên. Tương tác trên các trang web, mạng xã hội là cầu nối tương tác trực tiếp với khách hàng tốt nhất trong thời đại công nghệ như hiện nay. Một kế hoạch du lịch hoàn hảo bao gồm cả lịch trình sẽ đến tận tay khách hàng chỉ thông qua một bài viết hay dòng tin nhắn, do đó bạn hãy tận dụng triệt để những lợi thế của chiến lược quảng cáo maketing bằng Internet để chuyển đến đối tượng khách hàng của mình những thông tin cần thiết một cách nhanh chóng nhất.

Xây dựng chiến lược quảng cáo

Lựa chọn tên và địa điểm khi thành lập công ty lữ hành

Tên công ty sẽ là yếu tố đầu tiên kết nối công ty với khách hàng, giúp khách hàng hình dung ra được dịch vụ sản phẩm của mình. Làm thế nào để chọn lựa được một cái tên gây ấn tượng mạnh với khách hàng? Không là bản sao của công ty khác và đúng với quy định của pháp luật là hai điều bạn phải luôn cân nhắc.

Ngoài ra, khi mới thành lập công ty lữ hành du lịch thì nguồn vốn ban đầu có giới hạn, doanh thu chưa được ổn định, do đó bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng  tối ưu hóa việc tiết kiệm chi phí. Một số gợi ý chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là văn phòng tại nhà riêng hoặc người thân, bạn bè hoặc trang web online,… Tuy nhiên địa chỉ công ty cần phải rõ ràng, chính xác.

 Lựa chọn tên và địa điểm khi thành lập công ty lữ hành

Kết luận

Để thành lập công ty lữ hành, cần trang bị rất nhiều yếu tố quan trọng. Hy vọng rằng những hành trang mà chúng tôi chia sẻ trên đây, sẽ trở thành những bài học bỏ túi, những kinh nghiệm bổ ích đối với những bạn đang có mong muốn khởi nghiệp bằng hình thức này.



source https://aedigi.com/doanh-nghiep/thanh-lap-cong-ty/hanh-trang-khoi-nghiep-khi-thanh-lap-cong-ty-lu-hanh/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...