Xã hội ngày càng phát triển kéo theo con người ngày càng nâng cấp để cải thiện chất lượng sống. Thời trang một khái niệm không còn xa lạ đối với chúng ta. Đặc biệt là những tín đồ yêu thích nó. Trang phục không đơn thuần là chỉ để mặc che kín cơ thể nó còn là phương tiện để thể hiện đẳng cấp và địa vị của người mặc.
Theo đó, những thương hiệu nổi tiếng ngày càng có vị thế để phát triển tăng tốc hơn trong lòng những khách hàng cao cấp, thượng lưu. Họ sẵn sàng vung mạnh cho những món hàng xa xỉ này. Dưới đây, AEDIGI đã giúp bạn liệt kê top 15 thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới theo số liệu thống kê hiện nay.
15 Thương Hiệu Thời Trang Đắt Đỏ Nhất Thế Giới
1. Louis Vuitton
Louis Vuitton hay còn gọi là LV là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1854, Louis Vuitton là một cái tên tối thượng trong làng thời trang Pháp, nhắc đến Louis Vuitton là nhắc đến những phẩm chất tốt nhất mà nhân loại từng khai sinh: hoàn hảo, tinh tế, xuất sắc và phong cách.
Xem thêm: Top 15 Thương Hiệu Thời Trang Nữ Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
2. Chanel
Chanel là 1 thương hiệu thời trang Pháp được thành lập năm 1920 bởi Coco Chanel. Họ chuyên về thời trang cao cấp và quần áo may sẵn cùng với phụ kiện thời trang. “Thời trang có thể lỗi thời, chỉ phong cách mới tồn tại vĩnh cửu” – Coco Chanel.
Trong ngành công nghiệp thời trang, mọi thứ đều bắt đầu với Chanel và kết thúc cũng với Chanel. Logo 2 chữ C lồng ghép vào nhau luôn là ma lực khó cưỡng đối với mọi phụ nữ trên hành tinh này.
3. Hermès
Hermès cũng được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ do người Pháp thành lập từ năm 1837 khởi nguồn từ một cửa hàng bán vật dụng dành cho ngựa. Chính điều này đã tạo nên logo hình chiếc xe ngựa kéo quen thuộc của thương hiệu này.
Thương hiệu Hermès do Thierry Hermès doanh nhân người Pháp gốc Đức sáng lập với mục tiêu ban đầu là sản xuất cương ngựa. Doanh nghiệp hiện chuyên sản xuất hàng da, phụ kiện phong cách sống, nước hoa, hàng xa xỉ và quần áo may sẵn.
Logo của công ty, được áp dụng vào những năm 1950, là một chiếc xe ngựa. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của Hermès là túi xách Birkin có giá 10.000 – 150.000 USD, thậm chí cả triệu USD – tùy theo kích cỡ và chất liệu.
Ngày nay, Hermes đã trở thành một đế chế thời trang khổng lồ của thế giới với những mẫu thời trang đẳng cấp và sang trọng nhất. Điểm độc đáo làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu thời trang nổi tiếng này là tất cả các sản phẩm đều được quan tâm đầu tư rất kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất.
Đặc biệt với nhiều sản phẩm thời trang được làm hoàn toàn thủ công từ một người thợ duy nhất để đảm bảo tính thống nhất và riêng biệt của sản phẩm. Nhờ đó, Hermes là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới lựa chọn và sử dụng nhất tính đến năm 2021.
Điểm đặc biệt của thương hiệu này là số lượng sản phẩm giới hạn của họ với việc nói “không” với công nghệ sản xuất dây chuyền đại trà.
Mỗi một sản phẩm được gia công tỉ mỉ từ đầu đến cuối bởi chỉ một nghệ nhân nhằm đảm bảo tính nhất quán và độ hoàn hảo của nó cho đến khi giao tận tay khách hàng. Giá trị thương hiệu của Hermès là khoảng 16.3 tỷ đô với doanh thu khoảng 6 tỷ đô.
4. Gucci
Gucci là một thương hiệu thời trang Ý với những sản phẩm thời trang xa xỉ bậc nhất. rong đó hai dòng sản phẩm thời trang nam và nữ chủ đạo là The House of Gucci với các mẫu thiết kế độc nhất và thời thượng. Guccio Gucci là người sáng lập thương hiệu năm 1921. Vào năm 2017, thương hiệu này đã mở rộng ra đến 115%, với hơn 61 triệu đô la kiếm được từ truyền thông.
Giá trị thương hiệu của Gucci là khoảng 12.9 tỷ đô. Cũng được biết đến với hàng da, và quần áo cao cấp. Gucci là thương hiệu thời trang có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý.
Sự đồng bộ về tư duy và triết lý thẩm mỹ được gìn giữ qua nhiều thế hệ của nhà Gucci. Bắt nguồn từ lối sống xa hoa và phô trương của giới quý tộc Châu Âu những năm đầu thế kỷ 20, nghề thủ công bậc thầy và thẩm mỹ nghệ thuật thời trang đậm chất Ý đã cho ra đời các “tác phẩm” chất lượng cao cấp, xa xỉ và có giá trị vượt thời gian.
Ngoài ra, Gucci cũng vô cùng nổi tiếng với các dòng túi xách, đồng hồ, kính mắt, phụ kiện thời trang hàng hiệu bậc nhất hiện nay.
5. Prada
Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng không kém cạnh về các sản phẩm thời trang xa xỉ và cao cấp là Prada. Là hãng thời trang danh giá nhất của nước Ý đặc trưng với phong cách sang trọng, quý phái và thời thượng nên Prada đang ngày càng phát triển và định hướng trở thành thương hiệu đỉnh cao của làng thời trang.
Prada được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913 và từ đó đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được biết đến rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.
Prada luôn được xếp ra khỏi phần còn lại của thế giới thời trang bởi vì thương hiệu không bao giờ chạy theo trào lưu phong cách và các họa tiết đang thịnh hành, mà luôn tạo ra sự tinh xảo và khuynh hướng riêng cho mình.
Cũng giống như nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác Prada chia sản phẩm thành hai dòng thời trang nam và nữ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. Đặc trưng của các dòng sản phẩm Prada mang tính nghệ thuật cực cao có sự kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại.
7. BURBERRY
Burberry Group PLC là một thương hiệu thời trang nổi tiếng có trụ sở tại Luân Đôn, được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856. Đây là một trong những thương hiệu quần áo sang trọng và đem lại lợi nhuận cao. Nó sản xuất hàng loạt các sản phẩm như áo khoác, nước hoa, phụ kiện thời trang, đồ trang sức và giày dép phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Thương hiệu này cũng được Hoàng gia Anh cấp giấy chứng nhận là thương hiệu riêng của Hoàng tử Charles xứ Wales và Nữ hoàng Elizabeth II. Ngày nay, thương hiệu này được biết đến trên khắp châu Âu, Mỹ và châu Á.
Được biết đến với các loại áo khoác, phụ kiện thời trang, nước hoa, và mỹ phẩm. Giá trị thương hiệu là 4.9 tỷ đô, doanh thu là 2.73 tỷ đô. Có cửa hàng tại hơn 54 quốc gia trên toàn thế giới.
Họa tiết hình sọc vuông đặc trưng của hãng thời trang này đã trở thành một trong những thương hiệu bị sao chép rộng rãi nhất. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu Burberry luôn được xem là một thế lực hùng mạnh trong thế giới thời trang với những thiết kế mang tính đổi mới, thanh lịch và uy tín của mình.
Mặc dù ngày nay thương hiệu này đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập với những thiết kế ấn tượng và thời thượng nhất nhưng một đặc trưng và độc quyền trong phong cách thời trang của thương hiệu này, khiến người ta nhớ mãi là họa tiết sọc caro đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và trang nhã.
8. Rolex
Thương hiệu Rolex đã quá nổi tiếng với giới thượng lưu bởi thiết kế đồng hồ tinh xảo và hệ thống sản xuất tầm cỡ. Rolex khởi điểm với nhà sản xuất đồng hồ được xây dựng vào năm 1905 và điều hành bởi Alfred Davis và Hans Wilsdorf.
Thương hiệu đồng hồ đắt giá khởi đầu tại London, tuy nhiên trụ sở được chuyển về Thụy Sĩ sau 15 năm. Đến nay, trụ sở chính của Rolex được đặt tại Geneva, Thụy Sĩ.
9. RALPH LAUREN
Công ty này có tổng giá trị thương hiệu khoảng 6,6 tỷ USD. Doanh thu mà công ty này thu được là khoảng 7,1 tỷ USD. Ralph Lauren chủ yếu tập trung vào sự sang trọng và cố gắng cung cấp các loại chất liệu cao cấp, chất lượng để bạn có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Trang phục của Ralph Lauren được nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới mặc. Polo cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng dưới thời Ralph Lauren.
10. HOUSE OF VERSACE
Tổng giá trị thương hiệu của Họ rơi vào khoảng 5,5 tỷ USD. Doanh thu hiện tại của Versace là khoảng 1 tỷ đô la, được biệt đây là một công ty của Ý. Versace được thành lập vào năm 1978. Gianni Versace đã thành lập công ty này.
House of Versace là một trong những thương hiệu mang phong cách sống hiện đại, có lợi nhuận cao nhất trên thế giới. Versace được biết đến với những món đồ trang trí rực rỡ, hình in sống động, những chiếc áo choàng cá tính mang tính biểu tượng phong cách độc đáo.
11. FENDI
Fendi cũng nổi tiếng với những mẫu thiết kế bằng lông thú được áp dụng các kỹ thuật sáng tạo để những bộ trang phục nhẹ nhàng nhưng vẫn hiện đại. Giá trị thương hiệu là khoảng 3.5 tỷ đô.
Thương hiệu này hướng đến đối tượng là những khách hàng ở độ tuổi từ 20 đến 50. Từ năm 2001, Fendi trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp đa quốc gia và là thành viên của tập đoàn LVMH.
12. ARMANI
Giá trị Thương hiệu của công ty nổi tiếng này rơi vào khoảng 3,1 tỷ USD. Armani cung cấp dịch vụ may đo hoàn hảo, sự quyến rũ và cách ăn mặc tuyệt vời. Các ngôi sao lớn trên thế giới là những tín đồ trung thành nhất của thương hiệu này.
Thương hiệu thời trang Armani có chuyên môn về may vest. Quần áo của họ sẽ được may từ các chất liệu vải sang trọng. Armani, Emporio, Exchange là trang phục đắt tiền nhất của thương hiệu này. Họ thậm chí còn sản xuất nước hoa, túi da và thắt lưng, kính, giày và các vật liệu khác.
13. Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana là Thương hiệu cao cấp đến từ Ý được thành lập vào năm 1982 bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Cũng nhờ được thành lập bởi hai nhà thiết kế tài hoa và có tầm ảnh hưởng lớn đến xu hướng thời trang bấy giờ nên thương hiệu này thực sự đem đến những mẫu thiết kế đẳng cấp, tinh tế mà hiếm thương hiệu nào làm được.
Sự tinh tế của phong cách pha trộn giữa ngọt ngào và góc cạnh của thương hiệu được được khá nhiều các nữ ngôi sao có gu ăn mặc đẹp khắp thế giới ưa chuộng.
Do đó, Dolce & Gabbana được rất nhiều ngôi sao Hollywood tin dùng và ưa chuộng mỗi khi có dịp dự các sự kiện lớn như: Madonna, Gisele Bundchen, Monica Bellucci, Isabella Rossellini…
14. H&M
Hennes & Mauritz AB là một nhà sản xuất bán lẻ quần áo Thụy Điển nổi tiếng với quần áo thời trang với doanh số bán ra chóng mặt. Vào năm 1947, Erling Persson đã thành lập công ty. Giá trị thương hiệu của công ty này là khoảng 16.8 tỷ đô với doanh thu khoảng 22.5 tỷ đô. H&M là nhà bán lẻ quần áo lớn thứ 2 trên toàn cầu và có khoảng 500 cửa hàng trên các quốc gia khác nhau.
15. Zara
Zara là 1 thương hiệu thời trang Tây Ban Nha được phát triển bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera vào năm 1975. Cũng là thương hiệu hàng đầu của nhóm Inditex. Zara xếp thứ 2 trong danh sách 10 thương hiệu quần áo hàng đầu thế giới.
Giá trị thương hiệu của Zara là khoảng 17.7 tỷ đô với doanh thu vào khoảng 18.9 tỷ đô. Zara là nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới với hơn 450 triệu sản phẩm mỗi năm.
Lời kết
Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết về Top 15 những thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới sẽ giúp bạn biết thêm nhiều kiến thức thú vị và bổ ích. Bạn cũng có thể đọc thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi về Những Cách Đặt Tên Thương Hiệu Thời Trang Gây Ấn Tượng Nhất và Top 100 Thương Hiệu Thời Trang Thế Giới Nổi Tiếng. Chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ thích và biết thêm nhiều kiến thức hơn nữa.
source https://aedigi.com/top-15-thuong-hieu-thoi-trang-dat-gia-nhat-the-gioi/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét