Bạn là chủ doanh nghiệp và muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến công chúng? Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng hình thức quảng cáo nào giữa vô vàn hình thức quảng cáo trên các kênh truyền thông đại chúng khác nhau? Bài viết dưới đây, AEDIGI sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dạng TVC quảng cáo HOT hiện nay.
1. Quảng cáo trên báo mạng điện tử
Những đoạn TVC quảng cáo của các doanh nghiệp sẽ được hiển thị sống động thu hút được sự chú ý cao hơn từ người dùng. Bên cạnh đó, với từ 5-10s phát sóng, quảng cáo của bạn sẽ được truyền tải sâu sắc hơn về ý nghĩa của thông điệp sản phẩm.
2. TVC quảng cáo truyền hình (TVC Ads)
Đây là một trong những loại hình quảng cáo với chi phí sản xuất cao. TVC Ads là hình thức quảng cáo trên truyền hình, được phát sóng vào các khung giờ khác nhau. Dạng quảng cáo này có độ phủ sóng rộng rãi nhưng bị giới hạn về thời gian phát sóng và nội dung cũng sẽ được bên đài truyền hình kiểm duyêtj chặt chẽ. Những TVC quảng cáo có nội dung không phù hợp hoặc thời lượng quá dài sẽ được đội ngũ sản xuất đài truyền hình cắt thời lượng hoặc nội dung.
Hình thức quảng cáo này đòi hỏi các doanh nghiệp cần có một kế hoạch marketing cụ thể với nguồn chi phí đủ để TVC của mình có thể xuất hiện trên truyền hình với khung giờ mà mình mong muốn. Nếu doanh nghiệp đó có chi phí thoải mái thì sẽ TVC quảng cáo sẽ được lặp lại với tần suất nhiều lần với mục đích tiếp cận người xem và khách hàng tiềm năng.
Mặc dù loại hình này có mức chi phí cao nhưng lại có tỷ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp. TVC quảng cáo truyền hình sẽ được sử dụng các trang thiết bị máy móc tân tiến với đội ngũ sản xuất có tay nghề chuyên nghiệp. Với dạng quảng cáo này, doanh nghiệp sẽ tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng và tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp.
Xem thêm: Quảng cáo trên TV là gì? Các hình thức phổ biến quảng cáo trên TV
3. Quảng cáo 3D
Đây là cách làm TVC quảng cáo được sản xuất theo định dạng 3D giúp hình ảnh đẹp mắt, thu hút, sống động. Với dạng quảng cáo này sẽ tạo những cảm giác chân thực và giúp tác động tới người xem một cách nhanh chóng. Quảng cáo 3D thường được lựa chọn làm video quảng cáo cho nội dung đánh giá của khách hàng và chia sẻ giá trị của doanh nghiệp với khách hàng.
4. TVC quảng cáo trực tuyến (TVC online)
Đây là hình thức TVC quảng cáo trên các website hay mạng xã hội. Dạng TVC quảng cáo này sẽ không bị giới hạn về thời lượng và nội dung. Doanh nghiệp có thể chia sẻ những thông điệp với nội dung dài hơn trên Facebook, Youtube… hay các kênh chia sẻ video trực tuyến hoặc website của doanh nghiệp mình.
Kinh phí của TVC online không quá cao như TVC quảng cáo truyền hình. Hiện tại loại hình này đang có tần suất cao trên internet bưởi tính tiện ích của nó. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể lựa chọn tập trung vào một nhóm đối tượng khách hàng mà mình mong muốn cùng với đó là những thông điệp sâu sắc mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến người xem.
5. Quảng cáo truyền thông nội bộ
Là hình thức quay TVC những lời phát biểu của ban lãnh đạo, đại diện công ty nhằm truyền tải những thông điệp tốt đẹp, có sức lan toả mạnh mẽ đến khách hàng. Việc này nhằm xây dựng và làm nổi bật giá trị văn hoá cốt lõi của công ty. Với hình thức quảng cáo truyền thông nội bộ này thì một mẫu kịch bản TVC quảng cáo đơn giản cũng có thể hoàn thành được.
6. Quảng cáo tuyển dụng
Dạng quảng cáo này được thiết kế để sản xuất với mục đích chính là để tuyển dụng nhân sự, giới thiệu doanh nghiệp và lợi ích của người lao động khi làm việc trong doanh nghiệp đó nhằm lôi kéo, thu hút nhân lực.
TVC quảng cáo được coi là một vũ khí sắc bén trong chiến lược marketing và được nhiều doanh nghiệp ưa thích sử dụng. AEDIGI hy vọng với những thông tin trên đây, các bạn sẽ chọn được cho mình một dạng TVC quảng cáo thích hợp để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần với khách hàng hơn.
Có thể bạn muốn xem:
TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC
Có nên sử dụng quảng cáo TVC không?
Quay TVC là gì? Các loại TVC quảng cáo hiện nay
source https://aedigi.com/ban-da-biet-cac-dang-tvc-quang-cao-hot-hien-nay/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét