AEDigi đơn vị với dịch vụ chính thiết kế website tại Huế chuẩn kỹ thuật Google SEO, các giải pháp Marketing đa kênh, tối ưu quảng cáo Google Ads và SEO tổng thể
Chia sẻ cho anh em tool mới để get link FreePik.com, PikBest.com, LovePik.com, PngTree.com
Mục đích giúp cho anh em tải các hình ảnh premium trên Freepik hay các nền tảng khác để phục vụ nhu cầu cá nhân một cách đơn giản và tập trung. Chỉ cần truy cập gethinh.com => tải và tải thôi :v
FreePik chỉ có thể tải 100 pics / ngày do giới hạn trên mỗi tài khoản. Chỉ hỗ trợ các item Premium còn các item Free thì anh em tự tải bằng tài khoản cá nhân của mình nhé.
PikBest hỗ trợ tải không giới hạn.
LovePik hỗ trợ tải không giới hạn.
PngTree hỗ trợ tải không giới hạn.
Tương lai gần sẽ có Elements Envato, StockUnlimited, ShutterStock
Thiết kế website thương mại điện tử ngày càng khẳng định “sức nặng” khi mà ngày càng nhiều người trở thành “tín đồ” của nó. Nhưng để trở thành “tay chơi” thuộc hạng VIP, bắt buộc bạn phải nắm rõ xu hướng thiết kế website sốt sần sật hiện nay. Cùng AEDigi khám phá ngay!
1. Thiết kế website thương mại điện tử với video
Video không chỉ hot ở mạng xã hội mà nó còn có sức ảnh hưởng trên các website. Từ thời có website đến nay, người dùng đã quá quen thuộc với các giao diện tràn ngập hình ảnh. Đặc biệt là các website bán hàng trực tuyến, hình ảnh sản phẩm “tràn lan”, đôi khi còn gây nhức mắt cho người dùng.
Các website bán hàng nên thử áp dụng video giới thiệu sản phẩm thay vì chỉ đăng vài hình ảnh minh hoạ, nhằm tạo sự khác biệt và mang đến sự chân thật cho sản phẩm. Ngoài ra các video về văn phòng làm việc cũng là sáng kiến khá hay để khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ thương hiệu.
Lưu ý: Không lạm dụng quá nhiều video và chỉ nên có độ dài từ 5 phút bởi sẽ gây mất thời gian đối với các khách hàng yêu cầu sự nhanh gọn lẹ.
2. Áp dụng các khối hình học 3D để thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp
Mặc dù các khối hình được ứng dụng trong thiết kế không còn xa lạ nhưng hiệu ứng 3D của các khối hình đã thật sự tạo tiếng vang. Chỉ cần dành 10′ dạo quanh các website mới thành lập gần đây, bạn sẽ choáng ngớp với các giao diện tràn ngập 3D.
3D sẽ mang đến không gian khác lạ cho website của bạn, thu hút sự tập trung của khách hàng, Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp sự chuyển động vào các khối hình học. Tạo sự vui mắt, tránh được sự nhàm chán khi website chỉ toàn hình ảnh và “tràn ngập” các con chữ.
3. Ứng dụng Cinemagraphs vào thiết kế webite thương điện tử
Cinemagraphs là dạng tương tự như gif nhưng giữa chúng vẫn có sự khác biệt. Cinemagraphs tồn tại dưới dạng video ngắn, hình ảnh vẫn lặp lại nhưng chỉ xảy ra ở một số vùng. (Xem minh họa bên dưới)
Cinemagraphs đã trở thành công cụ giúp các nhà thiết kế website tạo sự ấn tượng với người dùng. Để website thoát khỏi cảnh “hiu quạnh”, đây là tip hay bạn có thể áp dụng thử.
4. Đảm bải chuẩn SEO trong thiết kế website điện tử
Khi mà nhu cầu tìm kiếm trực tuyến lên ngôi cũng chính là lúc SEO được ” tôn sùng” hơn bao giờ hết. Giờ đây, “công tác” thiết kế website không còn đơn thuần là giao diện “nguy nga” mà còn cần sự quan tâm đến sự trải nghiệm của người dùng. Để Google đánh giá website chuẩn SEO, bạn cần phải cung cấp sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Vì vậy đừng quá chú trọng đến hình thức bên ngoài mà quên đi sự cảm nhận của khách hàng. Sử dụng hình ảnh với dung lượng quá nặng gây mất thời gian của người dùng khi load website, nội dung “tràn lan khiến khách hàng không nắm bắt được nội dung… Đây là tình trạng khá tiêu biểu mà đa số các website đều gặp phải. Tham khảo 4 TIPS thiết kế website chuẩn seo để tối ưu website chất lượng bạn nhé.
5. Xu hướng thiết kế website điện tử với các chức năng nhất định phải có
Chat Bot
Đây là công cụ nhắn tin trực tuyến trên website. Chat Bot giúp thương hiệu giải đáp mọi thắc mắc của người dùng ngay khi họ còn “lưu lạc” trên website của bạn. Đây là yếu tố rất hữu ích để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nhưng để công cụ này phát huy hết “công lực” của nó, nhà quản trị web cần trực website thường xuyên để hỗ trợ ngay khi khách hàng có nhu cầu.
Tùy chọn thanh toán
Ngày nay, nhu cầu tiện lơi luôn được người dùng đặt lên hàng đầu. Chức năng “Tùy chọn thanh toán” giúp khách hàng thanh toán ngay “giỏ hàng” mà không trả tiền mặt khi nhận được hàng. Đại đa số khách hàng hiện nay khá kén “rút tiền”, chỉ ưa chuộng dùng thẻ, nhất là đối tượng giới trẻ. Vì vậy mà chức năng này sẽ vô cần cần thiết nếu website bạn nhắm đến phân khúc khách hàng này.
Search
Thanh tìm kiếm rất cần thiết trên website để khách hàng tiết kiệm thời gian trong quá trình tìm kiếm sản phẩm. Đối với khách hàng đã có ngay định hướng sản phẩm mình cần thì việc tìm kiếm từng sản phẩm sẽ gây mất rất nhiều thời gian của họ. Họ sẽ “chạy mất dép” nếu phải so sánh từng món hàng với sản phẩm họ đang cần. Như các website bất động sản ( thanh tìm kiếm có thể bao gồm giá cả, địa điểm, kích thước, …) hay website du lịch ( khách hàng có thể tìm kiếm địa điểm du lịch, thời gian khởi hành và kết thúc, mức giá,…)
Button
Nút dùng để kêu gọi hành động (Call to Action – CTA). Có thể CTA mua hàng, CTA nhận quà khuyến mãi, CTA kích thích điền thông tin ….. Linh hoạt sử dụng botton trên website để tăng sự tương tác với khách hàng bạn nhé.
Trên đây là 5 xu hướng thiết kế webiste thương mại điện tử chuyên nghiệp bạn cần nắm chắc để nâng tầm website, cung cấp trải nghiệm tốt nhất với khách hàng. AEdigi.com chúc bạn thành công.
Bạn mong muốn trờ thành nhà lập web chuyên nghiệp nhưng không biết “gửi gắm” thân mình cho “ai”?
Bạn muốn “đá sân” sang làng dựng web nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
Trong bài viết này, AEDigi sẽ chia sẻ 5 cách học thiết kế website chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo.
1. Học thiết kế website tại các trung tâm
Đây được xem là cách học bài bản nhất vì có người hướng dẫn trực tiếp từng bước một. Người hướng dẫn tại các trung tâm thường là những người có kiến thức chuyên môn rất cao trong lĩnh vực thương mại điện tử. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định chon phương pháp này để học thiết kế webisite chuyên nghiệp.
Nhưng bạn cần đầu tư khá nhiều thời gian và tiền bạc. Nếu bạn đang “bù đầu” với công việc, không có nhiều thời gian rãnh rỗi thì việc đến các trung tâm e rằng sẽ rất bất tiện. Song, hiện nay nhiều trung tâm giả mạo “mọc lên như nấm” gây nên tình trạng “vàng thau lẫn lộn”. Do đó, trước khi quyết định đăng ký học thiết kế website tại các trung tâm, đảm bảo quỹ thời gian hợp lý và tìm hiểu kỹ lưỡng trung tâm đáng tin cậy.
2. Đăng ký khóa học thiết kế website online
Cách này sẽ giải quyết bài toán thời gian cho bạn. Bởi các khóa học trực tuyến thường có thời hạn rất dài và cũng không bó hẹp khung giờ học cụ thể nhằm giúp người học dễ linh động thời gian của mình.
Tuy nhiên, một nhược điểm bạn lưu ý rằng: Khi chọn các khóa học thiết kế website online, nhất định bạn phải kiên trì học đến cùng. Bởi vì không ai nhắc nhở bạn học, việc học chủ yếu từ ý thức của bản thân. Vì vậy mà có rất nhiều người học bỏ dở việc học vì không đủ động lực.
Do đó mà các khóa học trực tuyến thường là con dao con lưỡi. Suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn bạn nhé. Tránh mất tiền uổng phí.
3. Tìm cao nhân giúp đỡ
Nếu bạn có người thân hoặc bạn bè đang “hành tẩu” trong ngành này, một cách hay để học nhanh chóng là “cầu cứu” những “cao nhân” này. Người đã có tay nghề truyền đạt lại sẽ rất dễ hiểu. Song, vì họ đang “tung hoành” trong lĩnh vực này nên nắm rõ thị trường đang hoạt động như thế nào. Sẽ có những TIPS rất hay mà chỉ có người trong ngành mới biết.
4. Học qua sách hướng dẫn thiết kế website
Học qua sách sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Vì chi phí mua sách so với chi phí đến trung tâm hay đăng ký các khóa học trực tuyến chẳng đáng là bao.
Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều đầu sách hướng dẫn thiết kế website chuyên nghiệp. Mỗi đầu sách có cách hành văn khác nhau, vì vậy trước khi quyết định “‘vung tiền” mua, bạn có thể tra cứu trên các đầu sách trên mạng tìm kiếm để đọc thử vài trang sách.
Nhưng để phương pháp học này phát huy hiệu quả, cần phải kết hợp lý thuyết và thực hành bạn nhé.
5. “Trôi dạt” vào các diễn đàn thiết kế website
Các diễn đàn trên mạng trực tuyến như các lớp học thiết kế website. Bạn có thể “đăng đàn” khúc mắc chẳng mấy chốc đã có người giải đáp. Điểm cộng cho phương pháp này là không mất chi phí. Bởi chỉ cần vài bước đơn giản đăng ký tài khoản, bạn đã trờ thành thành viên của forum.
Nhưng vì “đông đảo” người dùng sẽ xuất hiện tình trạng “9 người 10 ý”. Vì vậy, trước khi “tin sái cổ” vào chỉ dẫn nào trên forum, bạn cần điều tra kỹ lưỡng thông tin đó.
Trên đây là 5 cách học thiết kế website chuyên nghiệp mà bạn có thể áp dụng. Không nhất thiết chỉ chọn một cách duy nhất để học. Bạn có thể kết hợp linh hoạt để việc học tiến triển nhanh hơn. Như có thể vừa đăng ký học trực tuyến, vừa đăng nhập vào các forum để “đăng đàn” các khúc mắc trong khóa học. AEDigi chúc bạn thành công!
“Thiết kế website chuẩn seo” giờ đây đã trở thành xu hướng khi người người nhà nhà đều “tuyên bố” rằng: “Để tồn tại trong thị trường kỹ thuật số hiện nay, website bắt buộc phải chuẩn seo”. Nhưng thiết kế website chuẩn seo là gì? Vì sao nó lại quan trọng như vậy?
Thiết kế website chuẩn seo là gì?
Thiết kế website chuẩn seo là quá trình tối ưu website sao cho thân thiện với các bộ máy tìm kiếm trực tuyến như Google, Bing, Yahoo,… Với nhu cầu sử dụng mạng tìm kiếm rất phổ biến như hiện nay, sẽ thật là uổng phí nếu bạn không tận dụng “anh bạn này” vào hoạt động kinh doanh của mình.
Khi mà nhu cầu sử dụng mạng tìm kiếm tăng cao, đó chính là lúc "seo" tung hoành.
Nền tảng tìm kiếm Google không chỉ hỗ trợ các chiến dịch chạy quảng cáo mà “SEO” cũng là “người bạn rất thân” với Google. SEO ngày càng khẳng định vị trí quan trọng của nó khi mà Google ngày càng ưu ái các website đầu tư seo kỹ lưỡng. Nếu bạn là một nhà quản trị web, bắt buộc bạn phải nắm khái niệm này.Bởi thiết kế website chuẩn seo giờ đây đã trở thành thước đo cho một website chất lượng. Vì tính ưu việt mà seo mang lại, người người nhà nhà tranh nhau tìm kiếm các công ty thiết kế website chuẩn seo. Song cũng không ít người tự “lăn xả” để trang bị cho mình. Nhưng ưu việt như thế nào mà mọi người phải bỏ ra công sức và tiền bạc như vậy? Cùng AEDigi triển phần tiếp theo nhé.
Thiết kế website chuẩn seo bạn sẽ được gì?
Tiết kiệm chi phí
Nếu so với chi phí chi cho các chiến dịch chạy quảng cáo thì việc đầu tư tìm kiếm các công ty thiết kế chuẩn seo hay tự “mày mò” các khóa học trực tuyến sẽ chảng đáng là bao. Bởi nếu bạn làm SEO tốt, website của bạn sẽ “lọt vào mắt xanh” của Google trong thời gian dài. Song, các chiến dịch chạy quảng cáo lại được duy trì bằng ngân sách.
Nếu bạn doanh nghiệp bạn sỡ hữu tài sản “kếch xù” để duy trì lâu dài ngân sách quảng cáo, vậy thì bạn có thể không cần “màng” đến seo làm gì. Với chi phí ban đầu không quá lớn lại được hưởng lợi lớn về sau. Đây không những là phương pháp hữu hiệu “cứu cánh” của các doanh nghiệp có vốn đầu tư “khiêm tốn” mà còn là giải pháp tiết kiệm chi phí quảng cáo của các ông lớn.
Dễ tiếp cận khách hàng
Tâm lý người tiêu dùng nói chung, ngay cả tôi và bạn, đều sẽ có lòng tin với những trang web được xếp ở thứ tự đầu. Người dùng luôn có tâm lý những web càng xa càng không chuyên nghiệp và không liên quan với nhu cầu của họ. Rất hiếm người dùng khi tìm kiếm mua một sản phẩm online lại có thể đủ kiên nhẫn “lặn lội” xa tít các trang web ở các trang sau.
Lưu ý rằng, Google chỉ cho đăng đàn các web ONTOP khi mà “ông chú này” đánh giá cao các trang web đó. Để chiều lòng Google thì seo là công cu hữu hiệu nhất. Tối ưu seo sẽ giúp web dễ dàng chiếm thứ hạng cao. Vì vậy mà khi thiết kế website chuẩn seo sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Khi mà website được Google đánh giá là chuẩn seo, điều đó đồng nghĩa với việc website của bạn vô cùng chất lượng. Khi được Google đánh giá cao thì việc gây ấn tượng với người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Đồng thời, từ khóa là một trong những yếu tố mà Google xếp hạng website của bạn khi người dùng tìm kiếm. Thứ hạng càng cao chứng tỏ dịch vụ bạn cung cấp phù hợp với người dùng. Vì vậy mà seo giúp thương hiệu tăng tỷ lệ chuyển đổi do thu hút không ít khách hàng tiềm năng.
Tốc độ tải trang cao
Tốc độ tải trang cao à một trong những tiêu chí cần phải có khi mà bạn muốn website chuẩn seo. Vì vậy mà khi website được thiết kế chuẩn seo, chứng tỏ rằng trang web của bạn có tốc độ load nhanh chóng.
Tốc độ tải trang cao sẽ mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Một điểm cộng rất lý tưởng bạn cần đạt được để khách hàng quyết định “vung tiền” tại website của bạn. Đồng thời, tốc độ tải trang nhanh sẽ giúp khách hàng tiết kiệm không ít thời gian, tránh lãng phí thời gian để chờ đọi.
Xây dựng thương hiệu
Khi website ON-TOP Google trong thời gian dài, khách hàng sẽ đánh giá cao thương hiệu của bạn. Cuộc chiến đua TOP diễn ra hằng ngày hằng giờ, vì vậy nếu bạn tối ưu seo chất lượng, đạt được TOP cao trong thời gian dài, thương hiệu của bạn cũng được người dùng đánh giá là chất lượng.
SEO là một trong những bước được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thương hiệu đến gần hơn với mọi người. Khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường.
Đó là những lý do vì sao thiết kế website chuẩn seo lại đóng vai trò quan trọng trong thời đại kỹ thuật số như vậy. Nếu bạn cần hỗ trợ, liên hệ ngay với AEDigi để chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhé.
Để bắt kịp sự phát triển của internet, mọi nhà kinh doanh đều nhanh tay sỡ hữu cho mình một website và tất nhiên dân trong nghề du lịch cũng không phải là ngoại lệ. Ngành du lịch đòi hỏi sự tin cậy cao vì tính an toàn của mỗi tour di lịch. Vì vậy, để website trong thế giới ảo chiếm được “tình cảm” của người dùng, đảm bảo bạn đã trang bị đủ 6 “vũ khí tối tân” khi thiết kế website du lịch. Chúng là gì? Cùng AEDigi giải đáp nhé!
1. Chức năng phân loại cần phải có khi thiết kế website du lịch
Chức năng phân loại chính là đề mục mà mỗi website đều cần phải có, không chỉ riêng ngành du lịch. Đây là công cụ hữu ích giúp người dùng dễ dàng phân loại các dịch vụ và sản phẩm. Đề mục của một trang web du lịch có thể bao gồm:
Du lịch: Trong nước, ngoài nước, tự chọn,…
Khách sạn: 3 sao, 4 sao, resort,….
Phương tiện: Xe khách, máy bay, limousine,….
…….
2. Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp với chức năng tìm kiếm
Thông thường khi người dùng tìm kiếm thông tin liên quan đến du lịch đều đã xác định địa điểm, thời gian du lịch cũng như mức ngân sách chi tiêu. Nếu không có chức năng tìm kiếm, người dùng phải xem thông tin từng tour du lịch và so sánh với nhu cầu họ. Như vậy sẽ dẫn đến việc mất thời gian. Đồng thời, thị trường du lịch ngày càng phát triển, đối thủ cạnh tranh “mộc như nấm”. Chẳng khách hàng nào đủ kiển nhẫn để “đỏ mắt” tìm kiếm từng tour du lịch trong khi các website khác vô cùng tiệm lợi.
Chức năng tìm kiếm sẽ giải quyết bài toán thời gian từ đó mang đến sự trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.
Chức năng tìm kiếm cần có khung tìm kiếm về:
Mức giá: thiết lập theo mức giá cụ thể hoặc theo khoảng ( <1.000.000, 1.000.000 – 2.000.0000,…)
Thời gian: khởi hành và kết thúc
Địa điểm: Trong nước (chia nhỏ các địa điểm trong nước theo vùng miền hoặc liệt kê đầy đủ), Ngoài nước (Liệt kê từng khu vực ở mỗi quốc gia)
Tìm kiếm tự do: Mục này thiết lập để người dùng tự nhập thông tin theo nhu cầu của họ.
3. Thiết lập chức năng đặt tour trực tuyến để thiết kế website tour du lịch
Ngày nay nhu cầu tiện lợi luôn được người dùng đặt lên hàng đầu. Vì vậy đây được xem là chức năng không thể thiếu trong bất kỳ trang web bán hàng nào. Khi mà tour du lịch bạn đủ hấp dẫn, lúc này là thời điểm vàng mà khách hàng sẵn sàng chi “hầu bao”. Tỷ lệ chuyển đổi cao hay thấp phụ thuộc rất lớn từ chức năng này. Kết hợp cùng chức năng thanh toán trực tuyến giúp khách hàng thuận tiện sỡ hữu ngay chiếc vé trong tay mà không cần đến văn phòng thanh toán.
Tuy nhiên, một điều lưu ý rằng khi cái đặt chức năng này, đảm bảo hệ thống không phát sinh lỗi và đồng nhát trên các mạng. Tránh trường hợp tour đã full nhưng vẫn hiển thị ghế trống. Dẫn đến sự phiền hà và mất điểm trước khách hàng. Vì vậy, người quản trị web cần kiểm tra thường xuyên
4. Chức năng feedback
Qúa trình từ “người dưng” chuyển chế độ sang “khách hàng”, nói khó không khó nhưng mách dễ cũng chẳng dễ. Điều quan trọng là bạn phải thể hiện sự chuyên nghiệp và khiến họ tin vào điều đó. Nhưng để làm được điều đó, bạn cần phải thể hiện “người thật việc thật” trên thế giới ảo, có như vậy mới chiếm được sự tin cậy của khách hàng. Bởi dù bạn có “tâng bốc” mình như thánh trên trời mà không có sự kiểm chứng thì cũng hóa công cốc.
"Bạn nói về bạn 10 lần sẽ không bằng khách hàng nói 1 lần"
Lưu ý quan trọng: Không cần show quá nhiều Feedback vì sẽ khiến khách hàng nghĩ website du lịch của bạn đang “giả tạo”.
5. Tư vấn trực tuyến
Tư vấn trực tuyến giúp thương hiệu giải đáp được thắc mắc của khách hàng ngay tức thì. Tạo sự tương tác với họ để khách hàng cảm nhận được mình không phải “lạc” vào thế giới ảo của một công ty ma nào đó. Đây cũng là một chức năng giúp thúc đơn hàng nhanh chóng.
Để sỡ hữu chức năng này, bạn có thể cài đặt plugin “ChatFuel Customer Chat” nếu quản trị website trên wordpress. Chỉ thiết lập vài tin nhắn tự động và bắt buộc người quản trị phải theo dõi thường xuyên để hỗ trợ khách hàng ngay tức thì. Tránh lạm dụng quá nhiều tin nhắn tự động, vì chẳng ai muốn tương tác với con bot không cảm xúc.
6. Chuyên mục tin tức, hướng dẫn
Cập nhật thường xuyên các tips du lịch, giới thiệu các địa điểm hấp dẫn,… sẽ là điểm cộng cho website của bạn. Các blog chất lượng đặc biệt chú trọng yếu tố chuẩn SEO sẽ giúp website dễ dàng tăng thứ hạng. Bởi Google rất yêu chuộng những website cung cấp kiến thức cho người đọc thay vì chỉ “chăm chăm” bán hàng.
Ngoài ra, bạn có thể đăng các bài blog này trên Fanpage của doanh nghiệp để kéo traffic về website. Một tips rất hay mà AEDigi đã thực hiện và đạt được thành công không tưởng. Tuy nhiên, khác với các bài viết khác, để bài blog chủ đề du lịch chất lượng, người viết phải thực sự trải nghiệm và đam mê du lịch. Có như vậy, khách hàng mới cảm nhận được sự nhiệt huyết mà doanh nghiệp mang lại.
Để thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, nhất định bạn phải thiết lập ngay 6 tính năng quan trọng này nhé. AEDigi – Nền tảng thiết kế website chuẩn SEO hân hạnh trở thành người đồng hành cùng bạn trên con đường chiếm lòng tin khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ.
Có rất nhiều bạn bị rơi vào tình huống phải thiết kế Banner, Poster hay Logo nhưng lại không phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp, hoặc bạn là một nhà thiết kế chuyên nghiệp nhưng không có nhiều thời gian danh cho việc đó. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu một công cụ nhằm hỗ trợ rất tốt việc này đó là Canva. Vậy Canva là gì ? Và nó có công dụng gì
1. Canva là gì ?
Canva là một công cụ thiết kế online với các thao tác đơn giản nhanh chóng mà bạn không cần biết nhiều kỹ năng thiết kế như các phần mềm chuyên dụng như Photoshop, AI,…. Canva đã có sẵn một kho dữ liệu khổng lồ về các hình ảnh và các mẫu thiết kế Banner, Poster, Logo với nhiều chủ đề khác nhau như các ngày lễ, chương trình khuyến mãi mà bạn có thể tùy ý sử dụng. Giao diện chỉnh sửa vô cùng đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi người. Sau khi thiết kế và chỉnh sửa bạn có thể tải xuống bằng nhiều định dạng file khác nhau như: JPG, PNG. PDF. Tại đây cũng có rất nhiều Infographic rất dạng, nhiều chủ đề mà bạn có thể sử dụng.
Canva có bản miễn phí và bản có phí Canva Pro hay Canva Premium. Bản có phí sẽ được cung cấp nhiều tính năng và nhiều temple hơn.
Công việc đơn đơn giản còn lại là sắp xếp, xoay, chồng, kéo tới vị trí tương ứng, thu phóng những khối hình vẽ để tạo ra 1 “tác phẩm ưng ý nhất” mà không cần biết gì về Photoshop hay Illustrator.
3. Tài khoản Canva Pro miễn phí
Đây là một tài khoản Canva Premium mình được chia sẽ từ Yamcode. Nay mình share lại cho các bạn. Cảm ơn Yamcocde
Link tài khoản: https://ift.tt/37U3SKs
Đây là tài khoản dành cho những bạn muốn trải nghiệm trước khi mua hoặc chưa có điều kiện mua được.
Nếu bạn có điều kiện hãy mua trực tiếp để ủng hộ tác giả theo link affiliate của mình nhé.
Không thể phủ nhận “tiếng tăm” của wordpress trên thị trường thiết kế website khi hơn một nửa số lượng website hiện tại được thiết kế bới “anh bạn này”. Nhưng thiết kế website wordpress lại vấp phải sự tranh cãi từ người dùng. Kẻ khen không ngớt, người lại ‘trù vập” không thương tiếc. Nhằm giúp bạn giải tỏa thắc mắc và đưa ra quyết định sáng suốt khi chưa chắc chắn việc giao “tính mạng” cho wordpress. Bài biết này sẽ “giải phẩu” wordpress một cách tường tận, cùng AEDigi khám phá nhé!
WordPress là gì?
WordPress thực chất là mã nguồn mở (CMS) được thiết lập bằng ngôn ngữ lập trình PHP. Kết hợp với hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. WordPress ra đời giúp các nhà lập website giải quyết bài toán đau đầu về code. Với wordpress bạn không cần quá chuyên nghiệp về lập trình bởi các giao diện (theme) và các chức năng hỗ trợ (plugin) có sẵn, đủ để bạn xây dựng một website. Nhưng để trở thành master thiết kế website wordpress thì kiến thức lập trình là cần thiết để hỗ trợ việc nâng cấp.
Thực ra, tiền thân trước đây của wordpress chuyên về blog cá nhân. Nhưng vì tính tiện lợi, lại không mất nhiều chi phí nên ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm đến wordpress với đa dạng nhu cầu hơn. Từ đó mà wordpress lấn sân sáng các lĩnh vực bán hàng, tin tức, thương mại điện tử,….
Thiết kế website wordpess – Đâu là những ưu điểm và những bất lợi?
Uư điểm khi thiết kế website trên wordpess
Tiết kiệm chi phí:
Vì là mã nguồn mở nên các Theme và Plugin có sẵn, bạn không cần tốn phí những vẫn có thể sử dụng. Chỉ khi bạn muốn nâng cấp website với các Theme và Plugin khác lạ thì phải tốn một ít chi phí để mua chúng. Chi phí để đầu tư vào wordpress nếu so với các khóa học tự lập trình hoặc các dịch vụ thiết kế website đắt đỏ thì chẳng tốn kém là bao.
Dễ dàng sử dụng:
WordPress được cài đặt giúp người không chuyên về lập trình cũng có thể sử dụng được. Vì vậy mà giao diện, các công cụ không khó để bạn tiếp cận. Bạn chỉ cần mất tầm 3 tiếng để thiết kế website với wordpress theo các chỉ dẫn “đầy rẫy” trên Google.
Nhiều “đồng môn”
Hiện nay wordpress rất được ưa chuộng không chỉ dân trong làng web mà còn có sức ảnh hưởng lớn đến dân ngoài nghề. Không khó để bạn tìm tài liệu hướng dẫn sử dụng wordpress. Nhờ mạng lưới đông đảo người dùng, bạn dễ dàng “cầu cứu” sự giúp đỡ từ các “đồng môn” ra tay trượng nghĩa khi gặp khó khăn trong quá trình sử dụng.
Đa ngôn ngữ
WordPress không chỉ thiết lập đơn độc một ngữ tiếng anh mà nó còn hỗ trình sử dụng tiếng việt. Bạn không cần lo lắng về rào cản ngôn ngữ mà có thể sử dụng thoải mái. Chỉ cần tập trung thiết kế website mà thôi.
Bất lợi khi thiết kế webiste với wordpress
Dễ dàng gặp hacker
WordPress được áp dụng rất rộng rãi, đây là điều kiện thuận lợi để hacker dễ dàng xâm nhập vào website của bạn trong quá trình download các theme và plugin. Chúng không chỉ lấy thông tin khách hàng mà còn dẫn đến tình trạng treo web. Khách hàng từ đó mà cũng “rời đi” vì website chẳng chất lượng.
Rắc rối trong việc cài đặt
Mặc dù các theme và plugin dễ sử dụng nhưng việc cài đặt chúng đôi khi gặp trục trặc. Đảm bảo, bạn đã tìm hiểu kỹ trước khi thao tác vì rất dễ gặp xung đột khi phiên bản không phù hợp.
Hạn chế sự sáng tạo
Để thiết kế webiste thì những tính năng cơ bản từ wordpress hoàn toàn hỗ trợ được. Vì vậy mà các công ty chuyên thiết kế website sẽ hạn chế óc sáng tạo của nhân viên mình khi áp dụng wordpress. Không cần quá nhiều “chất xám” để lập trình, thao tác đơn giản vì vậy mà phần nào dẫn đến không có sự mới mẻ.
Với những ưu và nhược điểm khi thiết kế website wordpress, bạn cần xác định nguồn lực, khả năng, mục tiêu thành lập website của mình để đưa ra quyết định sáng suốt. Liên hệ ngay với AEDigi – Nền tảng thiết kế website chuẩn SEO Google để được giải đáp những thắc mắc nhé. Chúc bạn thành công.
Bài viết này AEDigi sẽ chia sẻ những việc cần chuẩn bị để thiết kế website chuyên nghiệp. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn website hoạt động hiệu quả nhưng mấy ai biết cách thiết kế như nào để đạt được chất lượng. Bạn đang rơi vào ‘mớ bòng bong này”? Đừng lo, hãy theo chân AEDigi ngay nhé!
1. Để thiết kế website chuyên nghiệp cần thăm dò thị trường
Vì sao điều này lại cần phải thực hiện?
Thăm dò thị trường sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về website. Cũng như nắm được các xu hướng thịnh hành hiện tại. Đây sẽ là nguồn thông tin quý báu giúp bạn lên ý tưởng cho website của mình.
Thăm dò những ai?
Đối thủ cạnh tranh trong ngành
Trang web của các đơn vị chuyên thiết kế website
Các trang web thuộc lĩnh vực khác
……
Thăm dò những gì?
Cách họ liên kết các trang con
Cách họ sắp xếp bố cục
Cách họ bố trí sản phẩm/dịch vụ
Cách họ kết nối nội dung
……
2. Xác định khách hàng tiếp cận website
Tránh thiết kế website theo góc nhìn của doanh nghiệp. Vì để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn cần phải giữ chân khách hàng. Nhưng để đạt được mục đích, bạn cần phải thu hút họ theo cách mà họ cảm nhận.
Nắm rõ tính cách của khách hàng, bạn đã có kim chỉ nam để thiết kế website chuyên nghiệp. [Khách hàng thuộc giới thượng lưu, màu sắc chủ đạo cần toát vẻ sang trọng và tinh tế. Hay sản phẩm dành cho trẻ em, màu sắc phải tươi vui và bắt mắt]
3. Lên ý tưởng giúp xây dựng website chuyên nghiệp
Lên ý tưởng dựa vào thông tin mà bạn thu thập trên thị trường và tính cách của đối tượng tiếp cận. Đây là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn xây dựng website chuyên nghiệp
Nhưng cần lưu ý, tránh sao chép ý tưởng bạn nhé. Việc thăm dò thị trường chỉ cung cấp cho bạn những yếu tố tạo nên webste. Nhưng nó không phải là sáng kiến hay để sử dụng bản nguyên mẫu. Bởi mỗi doanh nghiệp đều có đặc điểm và thế mạnh riêng.
Bạn cần tạo sự khác biệt cho website của mình. Có khác biệt và độc đáo mới có thể thu hút được khách hàng.
4. Xây dựng nội dung truyền đạt
Khi đã lên ý tưởng và phác thảo sơ bố cục, việc cần chuẩn bị tiếp theo là nội dung. Bạn cần xác định câu chuyện sẽ “trò chuyện” với khách hàng.
Nội dung bạn có thể tham khảo:
Về doanh nghiệp: lịch sử thành lập của công ty, tổ chức nội bộ của doanh nghiệp, các thành tựu đạt được,…
Về sản phẩm/dịch vụ: đặc tính, chức năng, nguồn gốc, cách sử dụng,…
……
5. Bắt tay thiết kế
Có 3 cách bạn có thể tham khảo để thiết kế website chuyên nghiệp:
Tự code: Nếu bạn đã lão luyện trong làng viết ode sẽ mất tầm 2 tháng để hoàn thiện website.
Sử dụng mã nguồn mở WordPress: Phương pháp này hiện đang rất thịnh hành vì bạn không cần tốn chi phí mà lại đa doạng mẫu mã. Nhưng bạn phải đầu tư chút thời gian để tìm hiểu cách sử dụng.
Thuê công ty thiết kế: Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế websit. Dạo quanh một vòng Google để tìm đơn vị phù hợp với mình nhé.
Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi – thiết kế website cần những gì? Thêm ngay vào cẩm nang thiết kế website chuyên nghiệp của mình nhé.. Nếu bạn cần hỗ trợ, liên hệ ngay với AEDigi !
Mỗi ngày có hàng trăm website ra đời, tất nhiên tất cả đều hướng đến mục tiêu là “‘câu kéo khách hàng”. Nhưng không phải thiết kế bừa một trang web là có thể thu hút họ. Để thiết kế website chất lượng, giữ chân được khách hàng thì bạn cần lưu ý 5 điều dưới đây.
1. Thiết kế website tuân theo tiêu chuẩn “Hợp nhãn”
Ấn tượng đầu góp phần rất quan trọng trong việc giữ chân khách hàng. Nhưng để “hợp nhãn” thì phải làm sao trong khi “9 người 10 ý”?
Không thể phủ nhận rằng mỗi người đều có “style” riêng của họ. Nhưng nhín chung để “hợp nhãn” người xem, bạn chỉ cần tuân theo các nguyên tác sau đây:
Tổng thể phải tuân theo một khuôn mẫu nhất định
Màu sắc kết hợp hài hòa [Chớ chọn màu quá lòe loẹt hay quá tối sầm]
Tất cả phông chữ đều phải đồng nhất
Bố cục rõ ràng đảm bảo nhìn vào sẽ sử dụng được ngay
2. Cập nhật đầy đủ thông tin để thiết kế website chất lượng
Khách hàng chỉ nhấp vào website của bạn khi họ có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp. Vì vậy đảm bảo các mặt hàng được cập nhật đầy đủ thông tin để khách hàng nắm bắt chuẩn xác nhu cầu họ đang cần.
Tuy nhiên, quyết định mua hay không lại tùy thuộc vào cách bạn tạo sự tin tưởng. Để tạo sự tin tưởng, bạn cần cho họ thấy thông tin đầy đủ của doanh nghiệp. Địa điểm tọa lạc, thông tin liên lạc, các kênh trực tuyến,… Tránh để khách hàng ngộ nhận doanh nghiệp bạn là “công ty ma”.
3. Thiết kế website chuyên nghiệp bằng cách tối ưu tốc độ load
Đối thủ cạnh tranh nhau không chỉ chất lượng sản phẩm, giá cả mà còn ‘tranh chấp” cả thời gian. Không khách hàng nào đủ kiên nhẫn để đợi website bạn load xong trong khi có hàng hà website đang “vẫy gọi” họ.
6 giây từ lúc khách hàng nhấp vào link là thời gian quý báu để bạn giữ chân khách hàng. Qua thời gian này “điểm trừ” sẽ được tỷ lệ thuận theo thời gian load của website.
4. Kiểm soát nội dung
Xây dựng nội dung thống nhất ở từng trang con và Landing Page. Cùng tập trung nêu bật điểm nổi bật của thương hiệu. Chớ lang man, không trọng tâm và mỗi trang “giao tiếp” một kiểu.
Tránh lỗi ngớ ngẩn chính tả bạn nhé. Sẽ là điểm trừ rất to nếu vấp phải lỗi này. Bởi khách hàng sẽ nghĩ doanh nghiệp bạn thiếu chuyên nghiệp. Đồng thời, sử dụng từ ngữ không hàn lâm [chỉ trừ các ngành đặc thù], kích cớ dễ đọc.
5. Thống nhất các liên kết nội bộ
Xây dựng liên kết nội bộ là một cách hiệu quả để giữ chân khách hàng. Việc này không những tạo “thiện cảm” với Google mà còn giảm được tỷ lệ thoát trang [Bounce Rate].
Các liên kết nội bộ cần thống nhất và có liên quan với nhau. Tuy nhiên, tránh điều hướng quá nhiều vì sẽ gây nhàm chán cũng như “loạn”.
Lưu ý 5 điều trên đây để thiết kế website thật chất lượng bạn nhé. AEDigi chúc bạn thành công!!!
Website được xem là công cụ bắt buộc phải có nếu muốn hái ra doanh thu nhanh chóng trong thời đại 4.0 này. Nhưng làm thế nào để thiết kế website bán hàng thật chất lượng? Đừng lo lắng, cùng theo chân AEDigi khám phá 3 bước để sỡ hữu website bán hàng “xịn sò”.
3 bước thiết kế website bán hàng chất lượng
Bước 1: Xây dựng ý tưởng
Hàng trăm website được thành lập mỗi ngày, đây là nguồn thông tin tốt để bạn tham khảo. Việc này sẽ giúp bạn “thăm dò” được xu hướng của thị trường hiện nay. Từ đó mà việc xác định ý tưởng cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bởi bạn đã có hình dung sơ bộ cấu trúc website bao gồm những gì.
Thấu hiểu khách hàng mục tiêu mà sản phẩm/dịch vụ đang hướng đến để lựa chọn màu sắc cũng như giao diện phù hợp. [ Chớ chọn màu quá tối nếu sản phẩm dành cho trẻ em hay bố cục quá rườm rà lại tiếp cận đến khách hàng tuổi trung niên]
Một website bán hàng hiệu quả không chỉ dựa vào giao diện bên ngoài mà nội dung bên trong cũng không kém phần quan trọng. Thông điệp chính mà bạn muốn khách hàng biết đến khi đến “nhà” bạn là gì?, bạn cần xác định rõ. Để từ đó mà nội dung làm rõ thông điệp bạn truyền tải
Dù làm bất cứ việc gì, luôn nhớ rằng ý tưởng như kim chỉ nam dẫn lối bạn hành động. Xây dựng ý tưởng để xác định những điều bạn cần làm.
Sau khi đã có ý tưởng thì việc tiếp theo là phác thảo. Có thể phác thảo trên giấy hay trên máy thông qua các công cụ photoshop. Đa số người sau khi xây dựng ý tưởng đã bắt tay thiết kế ngay. Chớ vội vã vậy bạn nhé. Để thiết kế website bán hàng chất lượng thì việc phác thảo ý tưởng không thể xem thường.
Bời giai đoạn này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan website sẽ trông như thế nào. Màu sắc và bố cục có phù hợp với sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp không. Để từ đó mà điều chỉnh cho hoàn mỹ.
Bước 3: Bắt tay thiết kế website
Nếu bạn là dân “lão luyện” chuyên code “Sành sỏi: thì việc thiết kế website sẽ mất ít nhất 2 tháng để hoàn thiện. Nhưng nếu “chân ướt chân ráo” thì cần đầu tư thời gian tham gia các khóa học trước khi bắt tay vào việc thiết kế.
Song, phương pháp sử dụng mã nguồn mã Ecommerce hiện khá phổ biến. Không cần tốn chi phí mà lại đa dạng mẫu, bạn có thể chọn lựa mẫu phù hợp với ý tưởng của bạn. Nhưng bạn cũng cần dành thời gian để tìm hiểu cách sử dụng.
Nhưng nếu bạn không có thời gian cũng chẳng sao cả. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website. Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này, vì vậy bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn đơn vị phù hợp với mình.
Thiết kế website bán hàng hiệu quả tại AEDigi, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, AEDigi sẽ:
Khi có nhu cầu thiết kế website, bạn có quyền chọn các gói thiết kế website khác nhau. Tuy nhiên, dù lựa chọn gói thiết kế nào thì website thành phẩm cũng cần đặt những tiêu chí nhất định. Cùng AEDigi tìm hiểu qua bài chia sẻ ngay sau đây.
Tiêu chí cần đạt được ở một website
1/ Đảm bảo tính liên tục
Website của bạn phải đảm bảo thời gian vận hành thường xuyên, phải hạn chế được thời gian ngắt quãng.
2/ Tốc độ tải trang nhanh
Đây là yếu tố quan trọng đối với một website. Theo các thống kê, người dùng sẽ không có đủ kiên nhẫn cho một website mất quá 10 giây chờ đợi. Hãy đảm bảo tốc độ tải trang nhanh nhất hoặc tối thiểu phải đạt mức mà người dùng chấp nhận. Dù sản phẩm dịch vụ của chúng ta tốt đến mấy, khách hàng cũng sẽ bỏ đi nếu trang load lâu. Và cuối cùng chúng ta sẽ mất đi cơ hội.
3/ Giao diện hấp dẫn
Dù nằm trong gói thiết kế website tiêu chuẩn, gói thiết kế website chuyên nghiệp hay gói thiết kế website thương mại. Giao diện website của bạn cũng phải đảm bảo hình ảnh bắt mắt, màu sắc hài hoà, tinh tế nhưng phải có điểm nhấn.
4/ Bố cục thông minh
Website thiết kế phải có bố cục rõ ràng, thông tin trình bày củ thể, đẩy đủ nhưng hợp lí. Không sa đà vào tiểu tiết, không rườm rà dẫn đến dư thừa. Đặc biệt bố cục cần phù hợp với ngành sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang hướng đến.
5/ Website có tính tương tác cao
Với mọi website, việc giữ chân khách hàng và tạo tương tác với khách hàng trên website là rất cần thiết. Khách ở càng lâu trên website, họ càng có thời gian tìm hiểu và cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng càng cao. Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng từ website của bạn càng cao.
6/ Đẩy đủ thông tin
Các nội dung trên website, từ nội dung giới thiệu dịch vụ, giới thiệu sản phẩm đến giới thiệu doanh nghiệp đều phải rõ ràng. Hãy cho khách hàng thấy được mọi thông tin cần thiết về bạn một cách dễ dàng nhất.
7/ Website thân thiện
Sự thân thiện của website bạn có thể đánh giá qua tiêu chí như: website đó có dễ sử dụng không? Đã đánh trúng nhu cầu cần thiết của khách hàng chưa? ví dụ: Nút mua hàng, thanh toán, bỏ hàng vào giỏ, liên hệ, nhắn tin hỗ trợ có dễ dàng thực hiện không. Mọi thao tác trên website cần được thực hiện dễ dàng và hiệu quả. Điều này sẽ giúp website chinh phục được cả những khách hàng thiếu kiên nhẫn nhất!
8/ Mang lại nhiều lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp
Website là công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực cho doanh nghiêp trong thời đại công nghệ bùng nổ. Website giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng hiệu quả cho các hoạt động truyền thông số.
Chất lượng của một website
Một website với giao diện đẹp không là chưa đủ. Một website chất lượng không chỉ dựa vào server tốt nhất, công nghệ mới nhất. Chất lượng website còn được thực hiện bởi các tiêu chuẩn:
Website không có lỗi: Thực chất ở đây không thể có một website nào 100% hoàn hảo. Tiêu chuẩn “không có lỗi” ở đây là chỉ những lỗi nhỏ, không ảnh hưởng lớn và rất khó thấy được và không làm phiền người truy cập. Mọi thứ vẫn đảm bảo cho việc vận hành bình thường của website.
Website đã được tối ưu: Các website cần được tối ưu tốt về SEO. Với các dự án thiết kế website chuẩn SEO từ AEDigi, các yếu tố chuẩn SEO được tối ưu từ hình ảnh, video, tốc độ load, các thẻ trong nội dung. Website tối ưu tốt mới đảm bảo được thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng.
Website được bảo mật tốt: Website cần được bảo mật, chống lại hacker và hoạt động phá hoạt trên môi trường mạng.
Dễ dàng quản trị: Mọi thao tác trên website: đăng bài, đăng hình ảnh, video, tạo thêm danh mục,…vv đều phải thân thiện. Tiêu chí dễ dàng thao tác, quản trị hiệu quả cần được đảm bảo tốt nhất.
Nội dung: Nội dung đầy đủ, mang đến nhiều giá trị, hấp dẫn, phong phú chính là chìa khoá giữ chân và thu hút khách hàng.
Mong rằng với những chia sẻ trên đây của AEDigi là hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn lựa chọn các gói thiết kế website hợp lí, có được website chuyên nghiệp và đạt chất lượng như ý.
Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển ngày càng mạnh mẽ, các cách thức truyền thông cũng vì đó mà đa dạng hơn. Việc thuê thiết kế website là rất phổ biến. Vậy làm sao để việc bạn thuê thiết kế website bên ngoài mang lại kết quả như mong muốn? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.
5 điều cần biết trước khi thuê thiết kế website
Không chỉ đối với dịch vụ thiết kế website, bất cứ dịch vụ outsource đều cần có những lưu ý nhất định.
1. Biết cấu trúc thiết kế mong muốn
Trước khi thuê thiết kế website, bạn cần hiểu rõ phần cấu trúc thiết kế của website. Bạn muốn website của mình như thế nào. Có thể bạn nghĩ rằng bản thân bạn không am hiểu lĩnh vực thiết kế, tuy nhiên bạn cứ hãy tham khảo những website khác. Xem bạn cảm thấy “vừa ý” với kiểu cấu trúc này. Điều này giúp cho bạn phác thảo được mong muốn thực sự của mình và cũng dễ dàng làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Hãy xác định xem bạn muốn website cấu trúc dọc, hay cấu trúc lướt sang ngang. Có thể là mong muốn về một giao diện website 3D,…vv.
Chính bạn là người hiểu sản phẩm của mình hơn cả, vì vậy hãy cung cấp cho bên thiết kế để họ biết chính xác họ cần code những danh mục nào. Bên cạnh đó là chuẩn bị nội dung sẽ cập nhật lên website.
2. Lĩnh vực của bạn
Bất kể một sản phẩm website nào, thì việc tương thích giữa giao diện website và sản phẩm, dịch vụ cung cấp là rất quan trọng. Nếu chú ý bạn sẽ thấy sản phẩm dược phẩm phải đi kèm với website “sáng sủa”, tông màu trắng chủ đạo. Mang đến cảm giác thân thiện, “sạch sẽ”.
Với các website về sản phẩm nội thất, buộc phải đáp ứng được sự sang trọng, tinh tế. Hình ảnh chất lượng cao, đẹp mắt.
3. Mức giá
Mức chi phí cho dịch vụ thuê thiết kế website buộc phải đảm bảo: Phù hợp với túi tiền của khách hàng. Phù hợp với mặt bằng giá cả trên thị trường. Đúng với tâm sức của người làm thiết kế. Truyền tải được giá trị sản phẩm, dịch vụ. Thể hiện tốt giá trị của sản phẩm.
Đây là những điểm bạn cần phải cân nhắc khi thuê thiết kế website bên ngoài. Hãy đảm bảo bạn cân nhắc hài hoà các yêu cầu về chi phí. Đôi khi, nếu như bạn chỉ một mực hướng về giá cả, làm sao cho mức chi phí là thấp nhất. Vô tình việc này lại khiến cho bạn không có được một sản phẩm mang lại giá trị như mong đợi. Hãy cân đối giữa mức chi phí và đánh giá đúng giá trị và chất xám của người thiết kế website.
4. Lựa chọn công ty dịch vụ
Để tránh vấn nạn ăn cắp giao diện website của người khác, lấy mã nguồn sẵn có. Các bạn hãy liên hệ và yêu cầu dịch vụ từ những đơn vị thiết kế website uy tín. Hãy liên hệ với những người am hiểu về lĩnh vực này, nếu không bạn có thể tham khảo nhiều đơn vị dịch vụ khác nhau. Hãy tìm hiểu các sản phẩm họ từng làm và chế độ hỗ trợ, bảo hành của họ.
Bên cạnh đó thì lựa chọn thuê thiết kế web từ Freelancer cũng khá hấp dẫn. Tuy nhiên, trình độ, kinh nghiệm và tính trách nhiệm của Freelancer cũng là một thách thức với bạn. Thêm nữa, các Freelancer thường nhận theo gói dịch vụ, sau khi giao sản phẩm, nếu bạn cần thêm tính năng hay fix lỗi cũng khá phức tạp.
Bạn có thể tham khảo và yêu cầu hỗ trợ tư vấn thuê thiết kế website từ AEDigi. Với nhiều năm phục vụ khách hàng thiết kế website chuẩn SEO, chuẩn mobile. AEDigi cam kết tận tâm để mang đến sản phẩm làm hài lòng khách hàng.
5. Yếu tố thị trường
Trước khi đặt bút kí hợp đồng thiết kế website. Bạn cần đảm bảo đã nghiên cứu tương đối đầy đủ về thị trường. Đây được xem là bệ phóng vững chắc giúp 4 yếu tố trên thực sự “thăng hoa”.
Có thể kể đến một số yếu tố: cấu trúc website đối thủ, cách họ triển khai bố cục, màu sắc,… có thể có những phân tích điểm mạnh, điểm yếu. Từ đó bạn có thể biết mà tránh, thấy dở để khắc phục trên website mình sẽ thuê thiết kế.
Trên đây là những chia sẻ từ AEDigi. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích với bạn đọc, chúc bạn tìm thuê thiết kế website tại một đơn vị tốt. Chúc các bạn thành công!