AEDigi đơn vị với dịch vụ chính thiết kế website tại Huế chuẩn kỹ thuật Google SEO, các giải pháp Marketing đa kênh, tối ưu quảng cáo Google Ads và SEO tổng thể
Quảng cáo HTV7 được xem là nơi uy tín mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội vàng để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của mình. Cùng AEDIGI tìm hiểu tất tần tật thông tin liên quan đến bảng giá TVC quảng cáo HTV7 năm 2022 thông qua bài viết sau.
TVC quảng cáo trên HTV7 là gì?
Quảng cáo trên HTV7 là một loại hình quảng cáo khá phổ biến hiện nay. TVC quảng cáo sẽ xen kẽ vào các chương trình truyền hình như gameshows, phim ảnh, bản tin, thời sự, quảng cáo trên truyền hình là cách khiến cho người xem tiếp nhận quảng cáo một cách thụ động mà hiệu quả. Loại hình quảng cáo hiệu quả này ngày càng phát triển.
Với hàng trăm người xem trung thành rải rác mọi nơi, phương tiện truyền hình được nhiều chuyên gia tiếp thị coi là nền tảng tối ưu cho quảng cáo nhắm mục tiêu. Một chương trình quảng cáo truyền hình dài 30 hoặc 60 giây có thể dễ dàng tiếp cận hàng trăm khách hàng tiềm năng.
Thời lượng cho mỗi phim quảng cáo TVC thông thường là 10s,15s, 20s, 30s, 45s, hình thức này giúp chuyển tải những nội dung đặc sắc nhất, cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu.
Tuy nhiên, quảng cáo TVC quảng cáo trên HTV7 có thể tốn kém hơn so với các quảng cáo trên các phương tiện khác như: youtuber, mạng xã hội… Bởi vì để sản xuất và phát sóng trên những đài truyền hình ăn khách, nhiều người xem thì chi phí sẽ cao hơn.
Ưu điểm của TVC quảng cáo trên HTV7
Quảng cáo trên HTV7 sẽ có nhiều khán giả tiếp cận hơn. Đặc biệt, trong nhưng năm gần đây, HTV7 được xem là kênh truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng từ già đến trẻ, từ nông thôn đến thành thị…
Quảng cáo trên HTV7 sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người.
Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
Sản phẩm quảng cáo trên truyền hình sẽ được mọi đối tượng biết đến: sẽ giúp mọi người biết đến TVC quảng cáo nói về gì hay sản phẩm dịch vụ gì, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
Khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng lớn: so với những loại hình quảng cáo khác thì quảng cáo trên truyền hình có ưu thế vượt trội hơn rất nhiều các loại hình còn lại.
Phương thức Marketing hiệu quả nhất: nếu một doanh nghiệp thực hành giỏi chiến lược thì sẽ tạo nên nhu cầu về sản phẩm, thu hút một lượng lớn người mua.
Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.
Bảng giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022
Đối với những kênh truyền hình như HTV7 có lượng người xem lớn thì việc quảng cáo sản phẩm của các công ty vừa và nhỏ là không hề dễ dàng bởi độ phủ sóng dày đặc về thương hiệu và sản phẩm của các công ty lớn vào các giờ vàng.
Dẫn đến chi phí cho mỗi lần phát là rất cáo, để có cân đối được chi phí thì doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể quảng cáo vào những thời điểm không phải là khung giờ vàng, khi đó lượng khán giả xem đài thấp hơn so với những khung giờ từ 6h-8h sáng, 11h-13h trưa hoặc từ 17h-19h chiều, 20h-22h tối.
Các khung giờ vàng để quảng cáo TVC có thế giá giao động là từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng. Trong một số trường hợp, báo giá quảng cáo máy bay còn thay đổi theo tình hình thực tế.
Theo đó TVC có độ dài 30s, 45s, 60s sẽ nhân giá lên 2, 3, 4 lần.
Báo giá TVC quảng cáo trên HTV7 còn phụ thuộc vào hình thức triển khai mà doanh nghiệp lựa chọn book quảng cáo.
Lời kết
Tóm lại, những nội dung trên được đề cập, có thể nhận thấy được TVC quảng cáo trên HTV7 có nhiều ưu điểm nổi trội, cũng như lợi thế truyền thông mà kênh truyền hình mang lại, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn HTV7 để khẳng định đẳng cấp và nâng tầm thương hiệu.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về bảng báo giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022 sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
TVC quảng cáo là một vũ khí truyền thông của các doanh nghiệp và Tiki cũng không ngoại lệ. Những TVC quảng cáo của Tiki luôn có các thông điệp ý nghĩa nhằm truyền tải đến công chúng. Vậy bạn đã biết đâu là những video viral của Tiki chưa? Hãy cùng theo dõi nhé!!!
TVC quảng cáo của Tiki là gì?
Tiki là một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thương mại điện tử và được thành lập vào năm 2010. Sau 7 năm, Tiki đã trở thành một thương hiệu có độ nhận diện cao đối với công chúng tại Việt Nam. Thương hiệu này đã trở thành một nhà bán lẻ trực tuyến đa ngành với 9 ngành hàng tiêu dùng cơ bản, trong đó sách là một sản phẩm nhận diện thương hiệu cao của doanh nghiệp này.
Là đối thủ của các thương hiệu có tiếng như Shopee, Lazada, Sendo… Tiki đã tự tạo ra cho mình những chiến lược truyền thông đặc biệt nhằm lôi kéo khách hàng. Trong đó phải kể đến các TVC quảng cáo của Tiki, đây đều là những đoạn phim quảng cáo tạo được tiếng vang đến công chúng. Những video TVC này đều có sự góp mặt của những người nổi tiếng hoặc KOLs. Đặc biệt, mỗi TVC sẽ có những câu nói đặc trưng riêng biệt làm viral và gây sốt trên cộng đồng mạng.
TOP 5 TVC quảng cáo của Tiki gây ấn tượng đến người xem
Quảng cáo TVC “Trời ơi tin được không?”
Trường Giang và Nhã Phương là hai gương mặt được Tiki chọn lựa để quay TVC quảng cáo. Video “Trời ơi tin được không” sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên mạng xã hội với 4 triệu lượt xem và gần 900 bình luận trên kênh Youtube của Tiki sau chưa đầy 1 tháng ra mắt. TVC này đã gây “ám ảnh” với giai điệu khó quên và câu nói “trời ơi tin được không” đã tạo nên viral cho mọi người.
Với thông điệp ý nghĩa “Tết hiện đại, không ngại làm dâu” cùng dàn diễn viên đình đám như Trường Giang, Nhã Phương, Mr Cần Trô… đã tạo nên một TVC quảng cáo đầy hài hước và gây ấn tượng đến người xem bởi nội dung ý nghĩa. Quảng cáo Tiki đã đánh trúng tâm lý của hầu hết các cô vợ trẻ thời hiện đại. Với phương châm “Tết hiện đại không ngại làm dâu”, các nàng dâu chỉ cần ngồi nhà và thong thả đợi Tiki “rinh” Tết về thôi.
TVC quảng cáo sinh nhật “Vầy chưa đủ huyền thoại sao”
Sau sự thành công của 2 TVC quảng cáo Tiki có sự góp mặt của Trường Giang và Nhã Phương thì Tiki tiếp tục bắt tay với hai gương mặt này cho ra TVC “Vầy chưa đủ huyền thoại sao”. Trong clip, Trường Giang và Nhã Phương vào vai “khá ngọt” khi hóa thân thành ông bố bà mẹ “bỉm sữa”. Cặp đôi đang bận rộn lên kế hoạch cho buổi đại tiệc “sinh nhật huyền thoại” mừng con gái 1 tuổi.
Trong suốt TVC thông điệp “Sale 91%”, “Giao hàng trong 2 tiếng đồng hồ” cũng được Tiki nhắc đi nhắc lại. Cũng như những TVC quảng cáo Tiki trước, video này cũng tạo được viral và mang lại những phản hồi tích cực với 2 triệu lượt xem chỉ sau 36 tiếng phát sóng.
Chi Pu là cái tên tiếp theo được Tiki chọn lựa. Trong khoảng thời gian 2018, Chi Pu là cái tên gây dậy sóng dư luận khi quyết định trở thành ca sĩ. Tiki đã đánh mạnh vào tâm lý này của công chúng và tạo nên một TVC quảng cáo với sự nghi ngờ của khán giả. Chính việc này đã tăng độ viral cho đoạn TVC, có thể nói đây là một chiến lược marketing thông minh của Tiki.
5. TVC quảng cáo “Bao giờ đến Tết” cùng Bích Phương
Tiki sử dụng Bích Phương làm nhân vật chính cho TVC quảng cáo Tết 2018. Video được remake lại từ bài hát nổi tiếng triệu view “Bao giờ lấy chồng” thành “Bao giờ đến Tết” của Bích Phương. Video được nhiều người nhận xét là bắt trend khá nhanh và có thể thu hút được sự tò mò của khách hàng mục tiêu. Trong TVC quảng cáo này Tiki đã thể hiện được vai trò của mình trong việc mong muốn mang Tết đến với mọi người nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn, và trọn vẹn hương vị Tết hơn với sự nhanh chóng, tiện lợi.
Có thể thấy, các TVC quảng cáo của Tiki đã tạo được ấn tượng nhất định đối với khán giả. Những chiến lược marketing của Tiki được lồng vào video một cách tài tình và hợp lý. Thông qua từng quảng cáo viral, Tiki đã truyền tải được thông điệp của mình đến với công chúng. AEDIGI cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.
Cùng AEDIGI tìm hiểu tất tần tật thông tin quảng cáo TVC trên máy bay là gì, các hình thức quảng cáo trên máy bay nào HOT hiện nay và bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022… thông qua bài viết sau nhé!.
Quảng cáo TVC trên máy bay là gì?
Quảng cáo TVC trên máy bay là một hình thức quảng cáo kết hợp việc sử dụng các phương tiện bay, máy bay có người lái hoặc thiết bị bay không người, vận chuyển hoặc hiển thị, phương tiện quảng cáo. Đây được xem là kênh truyền thông hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong chiến dịch quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng.
Đây cũng là một trong những kênh truyền thông đẳng cấp nhất trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời hiện nay. Trong quá trình hành khách ngồi trên máy bay, máy bay sẽ bật những TVC, quảng cáo… để khách hàng giải trí, tránh sự nhàm chán trong chuyến đi của mình.
Hình thức quảng cáo TVC trên máy bay HOT nhất
Chương trình quảng cáo TVC có thời lượng kéo dài 30 phút với nội dung về cảnh quan thiên nhiên đất nước con người, chiếu 1 lần/1 chuyến bay trên toàn bộ hệ thống màn hình giải trí của các tàu bay, trong thời gian hành khách lên máy bay (on board) cho tới trước khi đóng cửa máy bay để lăn bánh chuẩn bị cất cánh, thời gian này hành khách không thể tuỳ chỉnh đổi chương trình khác trên màn hình giải trí.
Cách thức phát quảng cáo: TVC quảng cáo 15s/30s/45s/60s được chiếu xen kẽ vào giữa hoặc cuối chương trình, phát sau phút thứ 7 của chương trình.
Ngoài quảng cáo TVC về nội dung về cảnh quan thiên nhiên đất nước con người thì còn có một số nội dung khác như: TVC quảng cáo tài chính, sản phẩm, bất động sản, siêu xe, trang sức, du lịch nghỉ dưỡng…
Phạm vi phát sóng trên tất cả các chuyến bay quốc tế và nội địa, sẽ thu hút lượt người xem khoảng 2 triệu lượt/tháng/.
Có hai loại màn hình để xem quảng cáo TVC trên máy bay
Màn hình giải trí gắn sau lưng ghế, thẳng với tầm mắt của hành khách khi ngồi trên ghế: được gắn trực tiếp trên ghế, đối diện ánh mặt hành khách, khi hành khách ăn uống, ngồi chơi, có thể xem TVC quảng cáo mọi lúc.
Màn hình LCD treo trên trần máy bay: với thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng, gọn nhẹ có thể treo lắp lên nhiều vị trí trên khoang tần mấy bay, nhằm mục đích hành khách nằm có thể xem một cách dễ dàng.
Ưu điểm của quảng cáo TVC trên máy bay
Giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh, video TVC quảng cáo của mình tới rộng rãi hơn.
Có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Đặc biệt với những quảng cáo được đầu tư tốt.
Tiếp cận hàng khách một cách dễ dàng và mang thông tin đến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
Tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều hành khách thông qua khán giả ngồi trên máy bay.
Giúp hành khách nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất.
Tạo dựng thương hiệu, sản phẩm trong trí nhớ hành khách trên chuyến bay.
Bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022
Với hình thức quảng cáo TVC trên máy bay, các thời điểm phát sóng (boarding, safety, landing) có báo giá dao động từ 300 – 700 triệu với thời gian triển khai tối thiểu 2 tháng.
Theo đó TVC có độ dài 30s, 45s, 60s sẽ nhân giá lên 2, 3, 4 lần.
Báo giá quảng cáo trên máy bay phụ thuộc vào hình thức triển khai và hãng hàng không mà doanh nghiệp lựa chọn book quảng cáo. Trong một số trường hợp, báo giá quảng cáo máy bay còn thay đổi theo tình hình thực tế.
Tóm lại, những nội dung trên được đề cập, có thể nhận thấy được quảng cáo TVC trên máy bay tạo ra nhiều ưu điểm nổi trội, cũng như lợi thế truyền thông mà kênh quảng cáo trên máy bay mang lại, ngày càng có nhiều nhãn hàng lựa chọn các hình thức quảng cáo máy bay để khẳng định đẳng cấp và nâng tầm thương hiệu.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022 sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
Với cuộc sống hiện đại của thời nay thì nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng nhiều và được mọi người chú ý hơn là xe máy. Với tiềm năng lớn này, các doanh nghiệp đã chăm chút cho từng TVC quảng cáo ô tô để có được những thước phim chất lượng giới thiệu sản phẩm đến với công chúng. Hãy cùng AEDIGI xem qua đâu là TOP 6 TVC quảng cáo ô tô hay nhất thời đại và được mọi người đón nhận nhiều nhất nhé!!!
TVC quảng cáo ô tô là gì?
TVC quảng cáo ô tô là một trong những phương thức tiếp thị truyền thông có hiệu quả mà các doanh nghiệp hướng đến. Đây sẽ là một đoạn video giới thiệu về các tính năng, công dụng, giá cả của ô tô nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng một cách dễ dàng nhất. Video quảng cáo ô tô có thể tiếp cận một cách chính xác đối tượng người mua với hình ảnh, góc quay thu hút, thể hiện đẳng cấp của nhãn hiệu đó.
Phim quảng cáo ô tô với những hình ảnh sinh động cùng các cảnh quay vượt địa hình ngoạn mục để khai thác tính năng mạnh mẽ, vượt trội của sản phẩm đã mang lại doanh thu cao cho việc tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp. Vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất xe hơi không ngần ngại chi ra một số tiền lớn cho việc làm TVC quảng cáo ô tô.
Đặc biệt các quảng cáo xe hơi đã giúp không ít hãng xe hơi đưa sản phẩm mới và danh tiếng của mình đến nhiều người với nội dung quảng cáo đa dạng từ hài hước đến thông minh hoặc kịch tính và hấp dẫn.
Vào cuối thập niên 1980, hãng xe Nhật Bản Toyota đã tấn công mạnh vào thị trường Bắc Mỹ và thiết lập được vị thế trên thị trường với tư cách là nhà sản xuất của những mẫu xe hơi đáng tin cậy và có chất lượng tốt. Quảng cáo “Balance” được ra mắt để giới thiệu thương hiệu mới Lexus với mẫu LS400. Đoạn video này đã truyền tải đúng tinh thần tinh tế và hoàn hảo của thương hiệu. Đoạn phim mở đầu với một tháp ly thuỷ tinh vẫn được giữ nguyên trên nắp ca pô của một chiếc LS400 trong khi chiếc xe đang chạy thử dyno ở tốc độ 233km/giờ. Sự thoải mái, êm ái của chiếc LS400 đã được thể hiện rõ và mẫu xe đã đạt thành công doanh số một phần cũng nhờ quảng cáo này.
Trong chiến dịch quảng bá mẫu Ridgeline 2016, Honda sử dụng ca khúc Somebody to Love của nhóm nhạc huyền thoại Queen và biến tấu nó thành “A New Truck to Love” qua sự thể hiện của đàn cừu và được dẫn dắt bởi chú chó trông cừu.
Sự xuất hiện của hai mẫu xe muscle car đã gây chấn động thế giới xe với hiệu năng của nó, Với công suất 707 mã lực, những cổ máy hiệu năng này của Dodge đã làm sống dậy kỷ nguyên xe cơ bắp ở Mỹ. Đoạn TVC quảng cáo đã giới thiệu hai mẫu xe Dodge’s SRT Hellcat Charger và Challenger. TVC video này đã gây ấn tượng với nội dung nói về thời kỳ mà loài người phải lo sợ về việc bị săn đuổi bởi những mãnh thú như hổ răng kiếm đã kết thúc, và giờ là lúc con người làm ra những “mãnh thú” của riêng mình.
TVC quảng cá mở đầu bằng hình ảnh những đứa trẻ bị bắt ngậm những bán xà phòng trong miệng và nó đã thực sự gây sốc cho những người xem. Ngay sau đó, một đứa trẻ nhìn thấy một chiếc Chevrolet SSR vàng và nói: “Oh, Shit”, kết quả ở cảnh tiếp theo cậu bé đã bị bắt ngậm một bánh xà phòng trong miệng. Các nhà phê bình đã ca ngợi quảng cáo này rất thông minh và độc đáo. Nhiều người coi đó là một trong những quảng cáo hài hước nhất và tốt nhất để tạo không khí cho Super Bowl. Nó được phát sóng trong Super Bowl 38, năm 2004.
Quảng cáo Pigeons được phát sóng trong Super Bowl 31 năm 1997 với cảm hứng được lấy từ bộ phim Top Gun cùng sự tham gia của nam diễn viên Tom Cruise. Mở đầy đoạn phim quảng cáo là một nhóm các con chim bồ câu đang tung ra các tên lửa chết người vào các mục tiêu nhất định. Khi chúng nhìn thấy một chiếc Nissan Maxima, chúng đã xem đó là một mục tiêu lớn. Song chúng lại không thể làm gì được chiếc xe vì không thể đuổi kịp. Các nhà phê bình đã ca ngợi đây là một tvc quảng cáo ô tô mang đến cảm giác của sự hài hước và châm biến của Top Gun.
Volkswangen đã có nhiều TVC quảng cáo ô tô hài hước và sáng tạo. Trong đó không thể không kể đến quảng cáo Grandma Driven mà hãng đã áp dụng ở thị trường Hà Lan. Đoạn phim mở đầu bằng việc hai người khách đến mua chiếc xe Volkswagen cũ của một cụ bà. Tiếp đó là cảnh kiểm tra xe của hai người khách và bà cụ đã nhớ lại những lần mà mình chạy xe. Video TVC rất nhẹ nhàng và dễ hiểu, chỉ cần xem một lần là biết được thông điệp về tính năng và sức chịu mạnh mẽ của chiếc xe mà nhãn hàng muốn truyền tải đến mọi người.
Trên đây là những TVC quảng cáo ô tô hay nhất thời đại được nhiều lượt xem. Có thể thấy, các doanh nghiệp không ngại chi tiền cho việc quay TVC về xe hơi nhằm thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng theo dõi và mua hàng. AEDIGI xin cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật an lành và hạnh phúc nhé.
Trong bối cảnh hiện nay, hệ thống báo chí tồn tại và phát triển mạnh mẽ và dần thay đổi hình thức của mình để bắt kịp với thời đại nhằm lôi kéo người đọc. Tận dụng lượng người đọc cao, hình thức booking quảng cáo bài PR có chèn TVC quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Vậy bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì? Có những loại bài nào? Cách viết bài PR có chèn TVC quảng cáo như thế nào. Hãy cùng AEDIGI giải đáp những câu hỏi quan trọng này nhé!.
Bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì?
Là hoạt động sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để giới thiệu sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khác với các bài quảng cáo thông thường, bài viết PR còn có chèn thêm TVC quảng cáo như: video quảng cáo sản phẩm, hình ảnh trong bài viết nhằm mang những thông tin hấp dẫn, bổ ích về những sản phẩm thương mại.
Những lợi ích của bài PR có chèn TVC quảng cáo đối với doanh nghiệp
Lợi ích đầu tiên trước mắt doanh nghiệp chính là việc website hay bài viết PR lên TOP Google kéo theo đó là TVC được chèn trong bài PR cũng được nhiều người biết. Điều này sẽ rất có lợi cho hình ảnh của thương hiệu, cũng như sản phẩm doanh nghiệp. Vì suy nghĩ của người tiêu dùng các doanh nghiệp xuất hiện ở những thứ hạng cao của Google là uy tín và chuyên nghiệp. Chính lúc này việc gia tăng doanh số nhờ những bài viết về PR là điều hiển nhiên.
Ngoài ra hình ảnh, sản phẩm doanh nghiệp sẽ hiện diện ở mọi nơi và khắc sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Họ sẽ luôn tin tưởng tuyệt đối về thương hiệu. Niềm tin của người dùng quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Chính vì thế xây dựng được thương hiệu tạo dựng được lòng tin là doanh nghiệp đã đạt được sự thành công rất lớn.
Tóm lại lợi ích lớn nhất mà bài viết PR có chèn TVC quảng cáo mang lại chính là giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu và sản phẩm trong lòng người tiêu dùng và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp.
Phân loại bài viết PR có chèn TVC quảng cáo
Theo nhóm mục đích, yêu cầu:
Bài PR giới thiệu thông thường, bài phỏng vấn có chèn TVC quảng cáo, bài PR chuyên sâu có chèn TVC quảng cáo, bài review đánh giá sản phẩm doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo, PR truyền thông dịch vụ – sản phẩm mới có chèn TVC quảng cáo, bài PR thương hiệu doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo,….
Theo chủ đề:
Nhóm bài PR về tin tức, chủ đề doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo,…
Theo hình thức thể hiện:
Bài PR thông thường có hình ảnh; Booking quảng cáo bài PR kèm TVC quảng cáo (chỉ xuất hiện ở báo điện tử); Booking quảng cáo bài PR dạng infographic, Long form, hình ảnh,… có chèn TVC quảng cáo.
Cách viết bài PR có chèn TVC quảng cáo
1. Xác định mục đích viết bài để làm gì?
Cần xác định mục đích viết bài của doanh nghiệp. Thông thường có nhiều mục đích nhưng tựu chung có 3 mục đích chính khi viết bài cho doanh nghiệp.
Để push sales.
Để tăng độ nhận diện thương hiệu.
Để xử lý khủng hoảng.
2. Viết cho 1 sản phẩm A, B, C cụ thể
Viết về 1 tấm gương, 1 nhân vật đặc biệt của công ty X, Y, Z.
Viết về 1 sự kiện, 1 buổi khai trương, 1 buổi ra mắt.
Viết để thuyết phục khách hàng.
Viết về chủ đề giới thiệu công ty.
3. Xác định đối tượng truyền thông của bài là ai?
Cần phân biệt rõ khách hàng là ai. Người tiêu dùng là ai.
Ví dụ: Với sản phẩm là 1 chiếc nôi cho bé dưới 2 tuổi.
Khách hàng: là bố mẹ có con nhỏ.
Người tiêu dùng: các bé dưới 2 tuổi.
=> Đối tượng truyền thông ở đây: là bố mẹ có con nhỏ.
Tiếp đến, cần xác định xem thói quen, hành vi, nhận thức hiện tại của đối tượng khách hàng này như thế nào? Họ làm gì, họ quan tâm đến chủ đề gì, quan tâm đến những vấn đề muôn thuở nào….? Để từ đó chọn cách tiếp cận và hướng viết phù hợp cho bài PR để đối tượng truyền thông quan tâm.
4. Chọn thông điệp cốt lõi mà bài PR cần truyền tải
Không giống như 1 bài báo, 1 bài thơ, 1 bài văn. Mỗi bài PR dù hay, dù dở ra sao. Nhưng sau khi người đọc xem xong mà không nhận được 1 thông điệp cốt lõi nào. Thì bạn đã thất bại.
Chính vì vậy, hãy chọn một thông điệp cốt lõi mà bài PR cần truyền tải để bài viết được hấp dẫn, đúng trọng tâm hơn.
5. Bắt tay vào viết bài
Bài viết cần hợp thời, nắm bắt những nhu cầu mới nhất của đối tượng: Việc cập nhật những thông tin mới nhất xoay quanh các chủ đề có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ sẽ là một điểm nổi bật, giúp thu hút đối tượng mục tiêu và khách hàng tiềm năng biết đến doanh nghiệp của bạn, đồng thời thể hiện sự quan tâm xu hướng, đón đầu tương lai của doanh nghiệp trong thế giới thay đổi không ngừng.
6. Chèn thêm TVC quảng cáo vào bài viết
Sau khi bài viết đã hoàn chỉnh, cần chèn thêm TVC quảng cáo vào bài. Nội dung TVC quảng cáo cần chú ý đến:
TVC quảng cáo phải phù hợp với nội dung bài viết.
TVC quảng cáo phải chèn đúng nơi, thường phần giữa hoặc phần kết bài viết.
Có thể chèn TVC quảng cáo dạng hiển thị. Khi người đọc bài viết, TVC quảng cáo sẽ tự mở trong vài giây nhất định, nếu người đọc muốn xem tiếp video có thể xem hoặc bấm bỏ qua khi không muốn xem.
Tuy nhiên, dù chèn TVC quảng cáo chỗ nào cũng cần sự tinh tế, khéo léo, tránh để người đọc khó chịu.
Lời kết
Trên đây là những thông tin cơ bản của một bài viết PR có chèn TVC quảng cáo bạn cần nắm rõ. Để bắt tay vào thực tế và có những bài viết chuyên nghiệp, nổi bật giá trị thương hiệu và nâng tầm sản phẩm, khiến người đọc và đối tượng mục tiêu nhớ và lựa chọn bạn giữa vô vàn thương hiệu khác nhau sẽ còn là một chặng đường dài.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
Trong bối cảnh hiện nay, hệ thống báo chí tồn tại và phát triển mạnh mẽ và dần thay đổi hình thức của mình để bắt kịp với thời đại nhằm lôi kéo người đọc. Tận dụng lượng người đọc cao, hình thức booking quảng cáo bài PR có chèn TVC quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Vậy bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì? Có những loại bài nào? Cách viết bài PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả như thế nào. Hãy cùng AEDIGI giải đáp những câu hỏi quan trọng này nhé!.
Bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì?
Là hoạt động sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để giới thiệu sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khác với các bài quảng cáo thông thường, bài viết PR còn có chèn thêm TVC quảng cáo như: video quảng cáo sản phẩm, hình ảnh trong bài viết nhằm mang những thông tin hấp dẫn, bổ ích về những sản phẩm thương mại.
Những lợi ích của bài PR có chèn TVC quảng cáo đối với doanh nghiệp
Lợi ích đầu tiên trước mắt doanh nghiệp chính là việc website hay bài viết PR lên TOP Google kéo theo đó là TVC được chèn trong bài PR cũng được nhiều người biết. Điều này sẽ rất có lợi cho hình ảnh của thương hiệu, cũng như sản phẩm doanh nghiệp. Vì suy nghĩ của người tiêu dùng các doanh nghiệp xuất hiện ở những thứ hạng cao của Google là uy tín và chuyên nghiệp. Chính lúc này việc gia tăng doanh số nhờ những bài viết về PR là điều hiển nhiên.
Ngoài ra hình ảnh, sản phẩm doanh nghiệp sẽ hiện diện ở mọi nơi và khắc sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Họ sẽ luôn tin tưởng tuyệt đối về thương hiệu. Niềm tin của người dùng quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Chính vì thế xây dựng được thương hiệu tạo dựng được lòng tin là doanh nghiệp đã đạt được sự thành công rất lớn.
Tóm lại lợi ích lớn nhất mà bài viết PR có chèn TVC quảng cáo mang lại chính là giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu và sản phẩm trong lòng người tiêu dùng và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp.
Phân loại bài viết PR có chèn TVC quảng cáo
Theo nhóm mục đích, yêu cầu:
Bài PR giới thiệu thông thường, bài phỏng vấn có chèn TVC quảng cáo, bài PR chuyên sâu có chèn TVC quảng cáo, bài review đánh giá sản phẩm doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo, PR truyền thông dịch vụ – sản phẩm mới có chèn TVC quảng cáo, bài PR thương hiệu doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo,….
Theo chủ đề:
Nhóm bài PR về tin tức, chủ đề doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo,…
Theo hình thức thể hiện:
Bài PR thông thường có hình ảnh; Booking quảng cáo bài PR kèm TVC quảng cáo (chỉ xuất hiện ở báo điện tử); Booking quảng cáo bài PR dạng infographic, Long form, hình ảnh,… có chèn TVC quảng cáo.
Cách viết bài PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả
1. Xác định mục đích viết bài để làm gì?
Cần xác định mục đích viết bài của doanh nghiệp. Thông thường có nhiều mục đích nhưng tựu chung có 3 mục đích chính khi viết bài cho doanh nghiệp.
Để push sales.
Để tăng độ nhận diện thương hiệu.
Để xử lý khủng hoảng.
2. Viết cho 1 sản phẩm A, B, C cụ thể
Viết về 1 tấm gương, 1 nhân vật đặc biệt của công ty X, Y, Z.
Viết về 1 sự kiện, 1 buổi khai trương, 1 buổi ra mắt.
Viết để thuyết phục khách hàng.
Viết về chủ đề giới thiệu công ty.
3. Xác định đối tượng truyền thông của bài là ai?
Cần phân biệt rõ khách hàng là ai. Người tiêu dùng là ai.
Ví dụ: Với sản phẩm là 1 chiếc nôi cho bé dưới 2 tuổi.
Khách hàng: là bố mẹ có con nhỏ.
Người tiêu dùng: các bé dưới 2 tuổi.
=> Đối tượng truyền thông ở đây: là bố mẹ có con nhỏ.
Tiếp đến, cần xác định xem thói quen, hành vi, nhận thức hiện tại của đối tượng khách hàng này như thế nào? Họ làm gì, họ quan tâm đến chủ đề gì, quan tâm đến những vấn đề muôn thuở nào….? Để từ đó chọn cách tiếp cận và hướng viết phù hợp cho bài PR để đối tượng truyền thông quan tâm.
4. Chọn thông điệp cốt lõi mà bài PR cần truyền tải
Không giống như 1 bài báo, 1 bài thơ, 1 bài văn. Mỗi bài PR dù hay, dù dở ra sao. Nhưng sau khi người đọc xem xong mà không nhận được 1 thông điệp cốt lõi nào. Thì bạn đã thất bại.
Chính vì vậy, hãy chọn một thông điệp cốt lõi mà bài PR cần truyền tải để bài viết được hấp dẫn, đúng trọng tâm hơn.
5. Bắt tay vào viết bài
Bài viết cần hợp thời, nắm bắt những nhu cầu mới nhất của đối tượng: Việc cập nhật những thông tin mới nhất xoay quanh các chủ đề có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ sẽ là một điểm nổi bật, giúp thu hút đối tượng mục tiêu và khách hàng tiềm năng biết đến doanh nghiệp của bạn, đồng thời thể hiện sự quan tâm xu hướng, đón đầu tương lai của doanh nghiệp trong thế giới thay đổi không ngừng.
6. Chèn thêm TVC quảng cáo vào bài viết
Sau khi bài viết đã hoàn chỉnh, cần chèn thêm TVC quảng cáo vào bài. Nội dung TVC quảng cáo cần chú ý đến:
TVC quảng cáo phải phù hợp với nội dung bài viết.
TVC quảng cáo phải chèn đúng nơi, thường phần giữa hoặc phần kết bài viết.
Có thể chèn TVC quảng cáo dạng hiển thị. Khi người đọc bài viết, TVC quảng cáo sẽ tự mở trong vài giây nhất định, nếu người đọc muốn xem tiếp video có thể xem hoặc bấm bỏ qua khi không muốn xem.
Tuy nhiên, dù chèn TVC quảng cáo chỗ nào cũng cần sự tinh tế, khéo léo, tránh để người đọc khó chịu.
Lời kết
Trên đây là những thông tin cơ bản của một bài viết PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả bạn cần nắm rõ. Để bắt tay vào thực tế và có những bài viết chuyên nghiệp, nổi bật giá trị thương hiệu và nâng tầm sản phẩm, khiến người đọc và đối tượng mục tiêu nhớ và lựa chọn bạn giữa vô vàn thương hiệu khác nhau sẽ còn là một chặng đường dài.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
Shopee là một thương hiệu không còn xa lạ với công chúng và truyền thông của Việt Nam. Với những viral TVC quảng cáo đã đem Shopee đến gần với khán giả hơn. Thương hiệu này đã sử dụng TVC quảng cáo như một phương thức marketing với các đoạn phim có thể tạo trend và gây ấn tượng độc đáo với khách hàng tiềm năng. Vậy bạn đã biết TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay và độc đáo chưa? Hãy cùng theo dõi nhé.
TVC quảng cáo Shopee là gì?
Ngày 8/2016, Shopee chính thức ra mắt tại Việt Nam và chỉ trong vòng 5 năm, nó đã vững vàng đứng ở vị trí top đầu trong tất cả các sàn thương mại điện tử hiện nay dù có mặt muộn nhất như Lazada, Tiki, Sendo. Lý do lớn nhất cho sự thành công vượt trội này không thể không kể đến những chiến lượng marketing đỉnh cao của Shopee để đưa sàn phát triển mạnh mẽ và lan toả đến khắp mọi người.
Các TVC quảng cáo Shopee luôn bắt trend và tạo được ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Dưới sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, Shopee đã dùng toàn lực để đưa các đoạn video trở nên viral và được phát sóng trên các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram… Chiến lược này đã giúp Shopee có thể tiếp cận đến hàng triệu người và ghi được dấu ấn vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, Shopee còn sử dụng tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng và KOLs như Sơn Tùng MTP, Bảo Anh, HLV Park Hang SEO, Blackpink, NCT… nhằm thu hút được nhiều lượng khách tiềm năng và mở rộng thị trường quảng bá.
TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay nhất
1. Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh và bài hát Baby Shark
Đây là một trong những TVC quảng cáo Shopee hay nhất và tạo được hiệu ứng cao đến với mọi người bằng câu hát “Cùng shop pi pi pi pi pi,,,”. Với giai điệu bắt tai lấy cảm hứng từ bản hit Baby Shark, Shopee đã tạo nên một chiến dịch làm mưa làm gió toàn Đông Nam Á.
Baby Shark là một bài hát thiếu nhi vô cùng quen thuộc với giai điệu bắt tai và lời nhạc ngắn gọn dễ nhớ. Vào tháng 9 năm 2018, bài hát này đã thu về hơn 1,9 tỷ lượt xem và trở thành một trong số các video được xem nhiều nhất trên Youtube. Tận dụng độ phổ biến này, Shopee đã làm nên những đoạn phim TVC quảng cáo với việc lồng thương hiệu của mình vào bài hát một cách khéo léo. Video này đã thật sự tạo nên độ viral và làm tăng độ nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng. Với giai điệu bắt tai, ngắn gọn đã khiến cho công chúng không thể không nhớ đến Shopee mỗi khi nghe bài hát này.
Câu nói “Rẻ vô địch chưa” của Sơn Tùng trong TVC quảng cáo Shopee đã tạo trào lưu cho giới trẻ. Đây là một trong những thách thức thú vị mà Sơn Tùng và Shopee đưa ra trong chương trình Shopee Super Sale – Rẻ vô địch. Với sự nổi tiếng của Sơn Tùng – MTP và câu nói viral đã làm cho Shopee càng tăng độ nhận diện thương hiệu đến với mọi người. Theo đó, khi mua các sản phẩm được gắn nhãn “Rẻ vô địch” tại Shopee, nếu ai tìm thấy một sản phẩm tương tự ở một trang mua sắm khác có giá rẻ hơn thì sẽ được hoàn tiền phần chênh lệch. Chính nhờ gương mặt nổi tiếng của Sơn Tùng – MTP và chính sách quá tốt của Shopee đã làm cho công chúng ngày càng đón nhận thương hiệu này.
3. HLV Park Hang SEO và chiến dịch 9.9 ngày siêu mua sắm
Thầy Park Hang SEO là một huấn luyện viên tài ba đã dẫn dắt các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đi đến đỉnh vinh quang và được rất nhiều người dân Việt Nam hâm mộ. Đánh vào tâm lý này, Shopee đã bắt tay cùng thầy Park tạo ra TVC quảng cáo cho chiến dịch 9.9 ngày siêu mua sắm. Không nằm ngoài dự đoán, khi TVC quảng cáo vừa ra đã có rất nhiều khách hàng tương tác và ưa chuộng. Bên cạnh thầy Park, Shopee còn hợp tác cùng Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tiến Linh, hai cầu thủ trẻ tuổi và tài năng của đội tuyển Việt Nam. Với sự “cầm trịch” tài tình của vị HLV đến từ xứ sở kim chi cùng các học trò của mình đã tạo nên một làn gió mới mẻ và đem lại cho Shopee một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
4. Blackpink và bản hit “DDU-DU DDU-DU”
Shopee Indonesia đã tung đoạn TVC dài 30 giây quảng cáo cho sự kiện “mừng sinh nhât 12.12” với hình ảnh các cô gái Blackpink quyến rũ trong các món đồ với bản hít “DDU-DU DDU-DU”, khiến người xem vô cùng thích thú. Shopee quả không làm khán giả thất vọng khi được mệnh danh là “thánh bắt trend”. Với việc chọn BlackPink làm gương mặt trong TVC quảng cáo của mình đã giúp cho thương hiệu tăng độ phủ sóng và đồng thời có thêm một lượng lớn fan Kpop biết đến Shopee.
5. TVC quảng cáo 15.3 Siêu hội tiêu dùng
TVC mới nhất của Shopee nhằm quảng bá cho 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng trên mọi diễn đàn. TVC quảng cáo Shopee được đánh giá vui nhộn, hài hước, sôi động và ngập tràn màu sắc và những khoảnh khắc lắng đọng, đáng nhớ được đan xen trong 30 giây quảng cáo. Cùng với sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo cùng câu nói lơ lớ “Tôi dùng Shopee” đã làm cho video trở nên có điểm nhấn hơn.
Shopee là một sàn thương mại điện tử nổi tiếng tại Việt Nam, những đoạn TVC quảng cáo đều có sức hút và tạo được ấn tượng cho người xem. Shopee đã rất thông minh khi sử dụng các chiến lược marketing trong những video TVC nhằm tạo được độ nhận diện thương hiệu và tăng lượt tương tác của công chúng. AEDIGI xin cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thiết kế background website TVC quảng cáo ngày càng đóng một vai trò quan trọng, mang đến các giải pháp tối ưu, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp bạn đang muốn tìm một công ty chuyên thiết kế background website TVC quảng cáo, nhưng chưa biết chỗ nào uy tín, chất lượng… Thì, bài viết này dành cho bạn, hãy cùng AEDIGI đi tìm hiểu top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, chất lượng nhất trong bài viết này nhé.
Thiết kế background website TVC quảng cáo là gì?
Để giúp các bạn hiểu rõ khái niệm này, mình chia ra làm 4 yếu tố là “thiết kế”, “background” “website” và “TVC quảng cáo”.
Thiết kế ở đây chính là thiết kế đồ họa, là việc dùng các công cụ từ giản đơn như cây bút chì, cọ vẽ đến các phần mềm hỗ trợ như Photoshop, AI để biến những ý tưởng sáng tạo thành những hình ảnh sống động, hấp dẫn.
Background nói một cách dễ hiểu chính là ” phông nền phía sau”. Những background này các bạn có thể rất dễ nhận ra xung quanh chúng ta như: Trên màn hình của laptop, màn hình điện thoại,…
Website được hiểu là nơi giới thiệu thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp (hay giới thiệu bất cứ thông tin gì) để khách hàng có thể truy cập ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Có thể coi website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng, đối tác trên Internet.
Còn “quảng cáo” chính là việc đi marketing hình ảnh, truyền tải một thông điệp đến người xem thông qua hình ảnh đó.
Từ những nội dung trên, có thể hiểu thiết kế background website TVC quảng cáo là thiết kế phong nền, hình nền những thứ phía sau trong TVC quảng cáo. Background trên website cũng được sử dụng đa dạng, không chỉ dừng lại ở màu sắc mà còn sử dụng hình ảnh sao cho nổi bật nội dung trên đó.
Lợi ích của dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo
Giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh, video TVC quảng cáo của mình tới rộng rãi hơn.
Có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Đặc biệt với những quảng cáo được đầu tư tốt
Tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và mang thông tin đến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
Tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều khách hàng thông qua khán giả theo dõi truyền hình.
Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất.
Top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, hiệu quả nhất
1. Công ty Quảng cáo Infour – Blog Photoshop
Công ty Quảng cáo Infour – Blog Photoshop với kinh nghiệm thiết kế quảng cáo, với các phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng như CS6, Illus sẽ làm cho các mẫu thiết kế background website TVC quảng cáo bằng photoshop quảng cáo trở nên sống động hơn và thu hút khách hàng có thể hiểu được thông điệp truyền tải của nhà sản xuất đến với họ.
Với kinh nghiệm phục vụ hàng trăm công ty lớn nhỏ liên quan tới thiết kế và in ấn, cùng với đội ngũ trẻ trung nhanh nhẹn. Blog Photoshop – Quảng Cáo Infour sẽ giúp bạn có ngay một bản in quảng cáo từ thiết kế trên máy tính thành băng rôn, standee, backdrop, voucher… đáp ứng ngay lập tức nhu cầu hiện tại của bạn. Đảm bảo giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt đối.
2. Công ty TNHH TM & DV Công nghệ TLT
Công ty TNHH TM & DV Công nghệ TLT là một công ty chuyên công nghệ thông tin – Thiết kế website chất lượng – Marketing online – Quay TVC quảng cáo. Với lực lượng nhân sự trẻ và đầy nhiệt huyết ngày một khẳng định mình hơn trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt cùng phương châm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ lấy khách hàng cũ làm tiền đề để phát triển vững chắc trong tương lai nên Công ty TNHH TM & DV Công nghệ TLT luôn đặt chế chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.
Dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo sẽ mang đến cho bạn những ấn phẩm quảng cáo ấn tượng, giúp website TVC quảng cáo của bạn trở nên đẹp, chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn với mức chi phí phù hợp nhất.
3. Desi
Công ty Desi có đội ngũ chuyên viên thiết kế background website TVC quảng cáo giúp đưa ra những sản phẩm tốt nhất kết hợp các yêu cầu và ý tưởng sáng tạo của chuyên viên để có thể đưa ra giải pháp giúp nhận diện thương hiệu, giao diện khoa học và logo ấn tượng, tạo nên một hình ảnh của doanh nghiệp theo đúng những gì khách hàng mong muốn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, Desi đã xây dựng hình ảnh cho rất nhiều doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực thể hiện được phong cách, giá trị và tầm nhìn của công ty. Đồng thời, Desi luôn thay đổi, hiện đai hóa các loại thiết kế từ bảng màu, khẩu hiệu, kiểu chữ, logo… tất cả với mục tiêu là tạo ra một giải pháp mới mẻ, độc đáo và sáng tạo để giúp hình ảnh về công ty bạn được in sâu trong mắt người dùng.
4. Thiết kế 6D
Với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế background website TVC quảng cáo…. Thiết kế 6D luôn mang đến những sản phẩm độc đáo và chất lượng cho cộng đồng trong đó có dịch vụ thiết kế banner quảng cáo, background website TVC quảng cáo chất lượng…
Với đội ngũ kỹ thuật thiết kế background dày dặn kinh nghiệm, đã từng thiết kế hàng trăm đến hàng nghìn dự án cho các đơn vị trên toàn Việt Nam góp phần mang đến những mẫu thiết kế sáng tạo, độc đáo và chất lượng cao nhất dành cho mọi khách hàng tùy theo từng nhu cầu, yêu cầu thẩm mỹ và truyền tải nội dung riêng biệt với mức chi phí tốt nhất.
5. Hoang Designer
Hoang Designer là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo, uy tín và chất lượng, giá tốt tại TP. HCM được nhiều đơn vị tổ chức, cá nhân tin tưởng lựa chọn.
Ở Hoang Designer không chỉ có đội ngũ chuyên viên thiết kế giỏi chuyên môn, luôn tận tâm tư vấn hỗ trợ khách hàng, sản phẩm thiết kế background website TVC quảng cáo đẹp mắt, truyền tải nội dung súc tích, tiếp cận khách hàng tối ưu mà ở đấy giá đây rất phải chăng, phù hợp với mọi doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế background website TVC quảng cáo.
Lời kết
Trên đây là tổng hợp những liên quan đến dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn chọn cho mình 1 đơn vị uy tín, chuyên nghiệp nhất cho quá trình kinh doanh đưa sản phẩm, thương hiệu đến gần hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
Để có một TVC quảng cáo thành công còn phải phụ thuộc nhiều yếu tố như: nội dung thực tế của quảng cáo, chất lượng sản xuất, thời gian, địa điểm và nhân sự… Vì thế, chi phí để quay TVC quảng cáo có thể dao động tùy thuộc vào những yếu tố này.Trong bài đăng này, AEDIGI sẽ cung cấp thông tin về chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022, cũng như các yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí quay TVC quảng cáo.
TVC quảng cáo là gì?
TVC quảng cáo là một dạng video có hình ảnh kết hợp âm thanh, truyền tải tới cho người xem một thông điệp hoặc câu chuyện nào đó, qua đó mà sản phẩm/dịch vụ hoặc hình ảnh ảnh thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá trước công chúng.
Thời lượng của các TVC quảng cáo rất khác nhau nhưng chúng thường dài từ 10 giây đến 3 phút. Bất kể độ dài của TVC là bao nhiêu, điều quan trọng cần lưu ý là thông điệp truyền tải phải hấp dẫn và thu hút để khiến người xem không bị mất hứng trong vài giây đầu tiên của TVC.
Mục tiêu chính của TVC nhằm tạo sự nhận biết và cuối cùng là khiến người tiêu dùng chuyển sang tin dùng sản phẩm được quảng bá. TVC cũng có tác dụng nhắc nhở người tiêu dùng về sự tồn tại của sản phẩm nhằm tạo ra nhu cầu liên tục theo thời gian.
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sản xuất TVC quảng cáo
1. Mục tiêu chiến dịch tiếp thị
Mục tiêu chiến dịch của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định tổng chi phí sản xuất. Bạn đang tìm cách thúc đẩy lượng khách tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp thông qua TVC quảng cáo hay doanh nghiệp bạn muốn nâng cao nhận diện cho thương hiệu của mình?
Việc xác định các KPI này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quyết định loại video muốn sản xuất, nền tảng bạn muốn quảng cáo và cần tạo bao nhiêu phiên bản TVC quảng cáo để tác động lớn nhất đến mục tiêu của mình.
2. Đầu tư ý tưởng và thời gian sản xuất
Chính ý tưởng khác lạ, mới mẻ sẽ làm nên giá trị và hiệu quả của một TVC. Một ý tưởng được phát triển để làm video quảng cáo chính là kết quả của việc lao động chất xám miệt mài. Sự sáng tạo được chi trả bao gồm ý tưởng sơ thảo, storyboard, nghiên cứu nhãn hàng để đưa ra concept phù hợp. Thời gian sản xuất TVC quảng cáo càng lâu thì chi phí càng tăng.
3. Địa điểm quay, diễn viên và trang thiết bị sản xuất TVC quảng cáo
Nếu trong TVC cần nhiều địa sẽ mất nhiều thời gian và chi phí. Cần phải có chi phí đi lại để đưa đoàn làm phim từ địa điểm này đến địa điểm khác để quay phim.
Chi phí thuê diễn viên hay mời các diễn viên người mẫu hạng A đình đám để quay sẽ tốn rất nhiều. Đi chung với chi phí diễn viên sẽ có các chi phí khác phát sinh như: chi phí casting, trang phục, makeup,…
Những thước phim hoàn hảo, bắt mắt có được khi bạn đầu tư vào các thiết bị thu hình. Sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp có thể sử dụng nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm đường ray dolly, thanh trượt, máy bay không người lái, máy quay ổn định, cánh tay đòn và hơn thế nữa. Tuy nhiên trả tiền cho thiết bị đồng nghĩa bạn sẽ có được những khung hình xinh lung linh, ảo tung chảo, hình ảnh mượt và sinh động trong các TVC.
4. Ekip sản xuất/ nhân sự sản xuất
Ekip sản xuất và nhân sự để quay TVC quảng váo có thể kể đến như:
Nhà sản xuất tham gia vào tất cả các giai đoạn sản xuất từ ý tưởng đến hoàn thành. Điều này bao gồm điều phối, giám sát và kiểm soát ngân sách, tài năng, hàng thủ công, v.v.
Giám đốc Nhiếp ảnh (Người điều khiển Máy quay Chính) làm việc với Đạo diễn để thực hiện tầm nhìn của họ đối với kịch bản. Họ giám sát các Bộ phận Máy ảnh và Ánh sáng và tạo ra những hình ảnh kể câu chuyện.
Người vận hành máy ảnh hỗ trợ chịu trách nhiệm đánh dấu điểm đồng bộ giữa video và âm thanh bằng bảng kẹp (thanh trượt), đảm bảo rằng tiêu điểm được đặt chính xác, đồng thời thay pin và phương tiện ghi.
Kỹ sư âm thanh hiện trường, điều khiển âm thanh và hiệu ứng.
Gaffer là trưởng bộ phận chiếu sáng. Họ chịu trách nhiệm thiết kế kế hoạch chiếu sáng.
The Grip phát triển và xây dựng bối cảnh cho một bộ phim, quảng cáo hoặc chương trình truyền hình. Tay cầm hoạt động trên thiết bị hỗ trợ máy ảnh và ánh sáng.
Nghệ sĩ trang điểm phải biết và hiểu về trang điểm và các kỹ thuật sử dụng để trang điểm cho mặt, cổ và có thể thay đổi diện mạo của diễn viên.
Nhà điều hành flycam không người lái vận hành bất kỳ để quay lại video.
Trợ lý Sản xuất chịu trách nhiệm liên lạc giữa các bộ phận sản xuất khác nhau và quản lý.
Thiết bị chuyên dụng có thể bao gồm máy ảnh độ nét cao, ánh sáng, âm thanh và các thiết bị khác.
=> Đây được xem là những người quan trọng để tạo ra một TVC quảng cáo thành công.
5. Thời gian phát sóng TVC quảng cáo
Thời gian phát sóng cũng được tính vào chi phí. Chi phí chạy quảng cáo của bạn trên TV phụ thuộc vào một số yếu tố bao gồm:
Quảng cáo của bạn dài bao lâu.
Cho dù bạn chạy nó trên mạng quốc gia hay kênh truyền hình địa phương.
Bạn phát sóng nó vào thời gian nào trong ngày và ngày nào trong tuần.
Bạn chạy quảng cáo bao nhiêu lần và trong bao lâu.
Tùy thuộc vào những yếu tố này, giá phát sóng quảng cáo của bạn có thể dao động đáng kể.
Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022
Một đội làm phim ba người với gói camera HD cơ bản, thiết bị chiếu sáng cơ bản và đạo cụ tiết kiệm có thể dao động từ 15 triệu đến 100 triệu VNĐ
Một đoàn làm phim lên đến 10 người và một gói camera HD hoàn chỉnh và đèn chiếu sáng / xe tải đạo cụ, thiết bị có thể dao động từ 200 triệu đến 800 triệu VNĐ.
Sản xuất tại địa điểm trong nhiều ngày bao gồm đội ngũ từ 10 người trở lên. Cộng thêm thiết bị bao gồm các bộ thiết kế tùy chỉnh, sân bay trực thăng, diễn viên chuyên nghiệp, animation và đội ngũ kỹ thuật viên hậu kỳ có thể dao động từ 800 triệu đến hàng tỷ VNĐ.
Điều đó có nghĩa là bạn không cần ngân sách nhiều để tạo ra một quảng cáo chất lượng phát sóng nữa. Với những tiến bộ gần đây trong công nghệ và sự chú trọng vào việc hợp lý hóa quy trình sản xuất, chi phí cho quảng cáo cao cấp đã giảm đáng kể. Nói một cách đơn giản, vào năm 2022, bạn có thể làm được nhiều việc hơn với TVC quảng cáo như: thời lượng quay dài hơn, địa điểm và kỹ thuật, ekip sản xuất giá phải chăng hơn…
Tóm lại, chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022 không có một mức giá cố định nào cho chi phí của một TVC quảng cáo. Chi phí sản xuất video hoàn toàn được xác định bởi mục tiêu của chiến dịch, ekip, địa điểm và công ty/dịch vụ bạn thuê.
Kết luận
Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc tăng độ nhận diện thương hiệu của mình và tạo một TVC quảng cáo có tác động lâu dài đến người xem. Thì bạn cần đầu tư vào một TVC quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng cao. Làm việc với một công ty sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp có thể cải thiện chất lượng video rất nhiều. Họ sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình sản xuất và đưa ra các đề xuất dựa trên kinh nghiệm của họ.
Mặc dù chi phí sản xuất TVC quảng cáo có thể dao động tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau. Nhưng nhiều công ty sản xuất phim quảng cáo sẵn sàng làm việc với bạn dù là ngân sách nhiều hay ít. Họ không chỉ có thể làm việc với các ngân sách khác nhau, họ còn có thể tạo các kế hoạch thanh toán để bạn không phải lo lắng về việc ngân sách ít hơn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng quảng cáo của bạn.
Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ sẽ về chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Bạn đang muốn làm một đoạn phim quảng cáo doanh nghiệp nhằm thu hút được đối tượng khách hàng tiềm năng và tạo những dấu ấn tốt đối với nhà đầu tư, đối tác? Bạn không biết nên chọn dịch vụ của công ty nào để có một sản phẩm chất lượng và độc đáo? Vậy hãy để AEDIGI chia sẻ TOP 5 công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín nhất. Hãy đọc bài viết này nhé!!!
Phim quảng cáo doanh nghiệp là gì?
Phim quảng cáo doanh nghiệp là một đoạn phim ngắn có thời lượng dưới 10 phút. Đây là đoạn phim dùng để giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc các sự kiện được diễn ra của doanh nghiệp đó. Phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ giúp cho các đối tác hoặc khách hàng của doanh nghiệp đó hiểu hơn về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp đó.
Thay vì những tập hồ sơ với những con chữ, con số gây rối và khó hiểu thì với phim quảng cáo doanh nghiệp người xem sẽ được tận hưởng những phút giây thoải mái bên những hình ảnh chuyển động sắc nét kết hợp với âm thanh chất lượng. Phim quảng cáo doanh nghiệp chất lượng không chỉ truyền tải được câu chuyện kinh doanh của thương hiệu mà còn thể hiện đucojw hình ảnh kể chuyện khéo léo với những góc máy, kĩ xảo hiện đại và chuyên nghiệp.
Các video quảng cáo doanh nghiệp có thể được lưu truyền nội bộ hoặc công chiếu trong các hội thảo, hội nghị hoặc một sự kiện nào đó. Đây là một hình thức quảng bá hình ảnh công ty rất được ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó mang lại và chi phí sản xuất tương đối rẻ.
TOP 5 công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín nhất
Để giúp các doanh nghiệp có thể tìm ra một công ty làm phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín và chất lượng nhất, AEDIGI xin giới thiệu đến bạn dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiệp của 5 công ty sau:
1. Công ty LumiGrade Ltd
Địa chỉ: 37 Đường Bế Văn Cấm, Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM
Công ty LumiGrade Ltd là công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín mà bạn không thể bỏ qua, đây là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tiếp thị truyền thông có trụ sở tại TPHCM. Đây là nơi hội tụ đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, nhiệt huyết và cùng chung đam mê tạo ra các sản phẩm truyền thông đạt chuẩn quốc tế và mang lại giá trị tích cực cho doanh nghiệp.
Kool Media là một trong những đơn vị chuyên nghiệp và uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Đây là công ty chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu qua những thước phim giới thiệu doanh nghiệp, video quảng cáo đặc sắc. Với đội ngũ nhân sự chất lượng, Kool Media luôn tự hào với những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và là giải pháp phù hợp với ngân sách của khách hàng.
TVC quảng cáo là một phương tiện quảng cáo vô cùng phổ biến đối với các doanh nghiệp. Chính những thước phim đầy sống động đã mang lại được hiệu quả lớn trong chiến lược quảng bá và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Với sứ mệnh lớn lao, YCN Media đã cho ra đời dịch vụ làm phim quảng cáo TVC cho doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu ở Hà Nội.
Đây là công ty có đội ngũ đạo diễn hùng hậu, đội ngũ quay phim, xử lý hậu kỳ được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, tại YCN Media sẽ luôn đưa ra những gói ý tưởng sáng tạo và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng cao vì thế luôn cho ra những sản phẩm chất lượng cao với nội dung độc đáo cùng hình ảnh sắc nét Full HD và âm thanh chất lượng tốt.
Eventus là một trong những công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quay phim giới thiệu công ty, Eventus đã tạo cho mình một vị thế thương hiệu rõ ràng. Với lực lượng nòng cốt là những thành viên dày dặn kinh nghiệm không chỉ trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh mà còn nghiên cứu chuyên sâu trong ngành truyền thông – quảng cáo. Ngoài sự chuyên nghiệp, Eventus Production còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình với thiết bị và kỹ thuật tiên tiến, chất lượng, giá cả phải chăng.
5. Công ty ColorMedia
Địa chỉ: P309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
ColorMedia là một công ty kết hợp giữa Agency và Production House, chuyên sản xuất phim doanh nghiệp cùng các video quảng cáo khác cho doanh nghiệp. Sau hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, thì ColorMedia được đánh giá là một nhà sản xuất phim doanh nghiệp hàng đầu hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp lớn như Ngân hàng Vietcombank, BIDV, SHB, Vietinbank, TNG Holding, FPT, Viettel…
Bên cạnh mang đến những thước phim giới thiệu doanh nghiệp sống động và đặc sắc thì ColorMedia còn cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược truyền thông và marketing cho doanh nghiệp.
Trên đây là những thông tin về TOP 5 công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo. AEDIGI cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này và chúc các bạn một ngày thật vui vẻ và an lành nhé!!!