Thứ Năm, 17 tháng 3, 2022

06 lưu ý khi viết bài PR có chèn TVC quảng cáo

Trong bối cảnh hiện nay, hệ thống báo chí tồn tại và phát triển mạnh mẽ và dần thay đổi hình thức của mình để bắt kịp với thời đại nhằm lôi kéo người đọc. Tận dụng lượng người đọc cao, hình thức booking quảng cáo bài PR có chèn TVC quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Vậy bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì? Có những loại bài nào? Cách viết bài PR có chèn TVC quảng cáo như thế nào. Hãy cùng AEDIGI giải đáp những câu hỏi quan trọng này nhé!.

Bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì?

Bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì?

Là hoạt động sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để giới thiệu sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khác với các bài quảng cáo thông thường, bài viết PR còn có chèn thêm TVC quảng cáo như: video quảng cáo sản phẩm, hình ảnh trong bài viết nhằm mang những thông tin hấp dẫn, bổ ích về những sản phẩm thương mại.

Những lợi ích của bài PR có chèn TVC quảng cáo đối với doanh nghiệp

Những lợi ích của bài PR có chèn TVC quảng cáo đối với doanh nghiệp
Lợi ích đầu tiên trước mắt doanh nghiệp chính là việc website hay bài viết PR lên TOP Google kéo theo đó là TVC được chèn trong bài PR cũng được nhiều người biết. Điều này sẽ rất có lợi cho hình ảnh của thương hiệu, cũng như sản phẩm doanh nghiệp. Vì suy nghĩ của người tiêu dùng các doanh nghiệp xuất hiện ở những thứ hạng cao của Google là uy tín và chuyên nghiệp. Chính lúc này việc gia tăng doanh số nhờ những bài viết về PR là điều hiển nhiên.
Ngoài ra hình ảnh, sản phẩm doanh nghiệp sẽ hiện diện ở mọi nơi và khắc sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Họ sẽ luôn tin tưởng tuyệt đối về thương hiệu. Niềm tin của người dùng quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Chính vì thế xây dựng được thương hiệu tạo dựng được lòng tin là doanh nghiệp đã đạt được sự thành công rất lớn.
Tóm lại lợi ích lớn nhất mà bài viết PR có chèn TVC quảng cáo mang lại chính là giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu và sản phẩm trong lòng người tiêu dùng và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp.

Phân loại bài viết PR có chèn TVC quảng cáo

Phân loại bài viết PR có chèn TVC quảng cáo

Theo nhóm mục đích, yêu cầu:
Bài PR giới thiệu thông thường, bài phỏng vấn có chèn TVC quảng cáo, bài PR chuyên sâu có chèn TVC quảng cáo, bài review đánh giá sản phẩm doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo, PR truyền thông dịch vụ – sản phẩm mới có chèn TVC quảng cáo, bài PR thương hiệu doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo,….
Theo chủ đề:
Nhóm bài PR về tin tức, chủ đề doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo,…
Theo hình thức thể hiện:
Bài PR thông thường có hình ảnh; Booking quảng cáo bài PR kèm TVC quảng cáo (chỉ xuất hiện ở báo điện tử); Booking quảng cáo bài PR dạng infographic, Long form, hình ảnh,… có chèn TVC quảng cáo.

Cách viết bài PR có chèn TVC quảng cáo

Cách viết bài pr có chèn TVC quảng cáo hiệu quả

1. Xác định mục đích viết bài để làm gì?

Cần xác định mục đích viết bài của doanh nghiệp. Thông thường có nhiều mục đích nhưng tựu chung có 3 mục đích chính khi viết bài cho doanh nghiệp.
  • Để push sales.
  • Để tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Để xử lý khủng hoảng.

2. Viết cho 1 sản phẩm A, B, C cụ thể

  • Viết về 1 tấm gương, 1 nhân vật đặc biệt của công ty X, Y, Z.
  • Viết về 1 sự kiện, 1 buổi khai trương, 1 buổi ra mắt.
  • Viết để thuyết phục khách hàng.
  • Viết về chủ đề giới thiệu công ty.

3. Xác định đối tượng truyền thông của bài là ai?

  • Cần phân biệt rõ khách hàng là ai. Người tiêu dùng là ai.
Ví dụ: Với sản phẩm là 1 chiếc nôi cho bé dưới 2 tuổi.
  • Khách hàng: là bố mẹ có con nhỏ.
  • Người tiêu dùng: các bé dưới 2 tuổi.
=> Đối tượng truyền thông ở đây: là bố mẹ có con nhỏ.
Tiếp đến, cần xác định xem thói quen, hành vi, nhận thức hiện tại của đối tượng khách hàng này như thế nào? Họ làm gì, họ quan tâm đến chủ đề gì, quan tâm đến những vấn đề muôn thuở nào….? Để từ đó chọn cách tiếp cận và hướng viết phù hợp cho bài PR để đối tượng truyền thông quan tâm.

4. Chọn thông điệp cốt lõi mà bài PR cần truyền tải

Không giống như 1 bài báo, 1 bài thơ, 1 bài văn. Mỗi bài PR dù hay, dù dở ra sao. Nhưng sau khi người đọc xem xong mà không nhận được 1 thông điệp cốt lõi nào. Thì bạn đã thất bại.
Chính vì vậy, hãy chọn một thông điệp cốt lõi mà bài PR cần truyền tải để bài viết được hấp dẫn, đúng trọng tâm hơn.

5. Bắt tay vào viết bài

Bài viết cần hợp thời, nắm bắt những nhu cầu mới nhất của đối tượng: Việc cập nhật những thông tin mới nhất xoay quanh các chủ đề có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ sẽ là một điểm nổi bật, giúp thu hút đối tượng mục tiêu và khách hàng tiềm năng biết đến doanh nghiệp của bạn, đồng thời thể hiện sự quan tâm xu hướng, đón đầu tương lai của doanh nghiệp trong thế giới thay đổi không ngừng.

6. Chèn thêm TVC quảng cáo vào bài viết

Sau khi bài viết đã hoàn chỉnh, cần chèn thêm TVC quảng cáo vào bài. Nội dung TVC quảng cáo cần chú ý đến:
  • TVC quảng cáo phải phù hợp với nội dung bài viết.
  • TVC quảng cáo phải chèn đúng nơi, thường phần giữa hoặc phần kết bài viết.
  • Có thể chèn TVC quảng cáo dạng hiển thị. Khi người đọc bài viết, TVC quảng cáo sẽ tự mở trong vài giây nhất định, nếu người đọc muốn xem tiếp video có thể xem hoặc bấm bỏ qua khi không muốn xem.
Tuy nhiên, dù chèn TVC quảng cáo chỗ nào cũng cần sự tinh tế, khéo léo, tránh để người đọc khó chịu.

Lời kết

06 lưu ý khi viết bài PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả

Trên đây là những thông tin cơ bản của một bài viết PR có chèn TVC quảng cáo bạn cần nắm rõ. Để bắt tay vào thực tế và có những bài viết chuyên nghiệp, nổi bật giá trị thương hiệu và nâng tầm sản phẩm, khiến người đọc và đối tượng mục tiêu nhớ và lựa chọn bạn giữa vô vàn thương hiệu khác nhau sẽ còn là một chặng đường dài.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
06 lưu ý khi viết bài PR có chèn TVC quảng cáo 3
06 lưu ý khi viết bài PR có chèn TVC quảng cáo 3


source https://aedigi.com/06-luu-y-khi-viet-bai-pr-co-chen-tvc-quang-cao/

06 lưu ý khi viết bài PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả

Trong bối cảnh hiện nay, hệ thống báo chí tồn tại và phát triển mạnh mẽ và dần thay đổi hình thức của mình để bắt kịp với thời đại nhằm lôi kéo người đọc. Tận dụng lượng người đọc cao, hình thức booking quảng cáo bài PR có chèn TVC quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
Vậy bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì? Có những loại bài nào? Cách viết bài PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả như thế nào. Hãy cùng AEDIGI giải đáp những câu hỏi quan trọng này nhé!.

Bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì?

Bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì?

Là hoạt động sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để giới thiệu sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khác với các bài quảng cáo thông thường, bài viết PR còn có chèn thêm TVC quảng cáo như: video quảng cáo sản phẩm, hình ảnh trong bài viết nhằm mang những thông tin hấp dẫn, bổ ích về những sản phẩm thương mại.

Những lợi ích của bài PR có chèn TVC quảng cáo đối với doanh nghiệp

Những lợi ích của bài PR có chèn TVC quảng cáo đối với doanh nghiệp
Lợi ích đầu tiên trước mắt doanh nghiệp chính là việc website hay bài viết PR lên TOP Google kéo theo đó là TVC được chèn trong bài PR cũng được nhiều người biết. Điều này sẽ rất có lợi cho hình ảnh của thương hiệu, cũng như sản phẩm doanh nghiệp. Vì suy nghĩ của người tiêu dùng các doanh nghiệp xuất hiện ở những thứ hạng cao của Google là uy tín và chuyên nghiệp. Chính lúc này việc gia tăng doanh số nhờ những bài viết về PR là điều hiển nhiên.
Ngoài ra hình ảnh, sản phẩm doanh nghiệp sẽ hiện diện ở mọi nơi và khắc sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Họ sẽ luôn tin tưởng tuyệt đối về thương hiệu. Niềm tin của người dùng quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Chính vì thế xây dựng được thương hiệu tạo dựng được lòng tin là doanh nghiệp đã đạt được sự thành công rất lớn.
Tóm lại lợi ích lớn nhất mà bài viết PR có chèn TVC quảng cáo mang lại chính là giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu và sản phẩm trong lòng người tiêu dùng và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp.

Phân loại bài viết PR có chèn TVC quảng cáo

Phân loại bài viết PR có chèn TVC quảng cáo

Theo nhóm mục đích, yêu cầu:
Bài PR giới thiệu thông thường, bài phỏng vấn có chèn TVC quảng cáo, bài PR chuyên sâu có chèn TVC quảng cáo, bài review đánh giá sản phẩm doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo, PR truyền thông dịch vụ – sản phẩm mới có chèn TVC quảng cáo, bài PR thương hiệu doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo,….
Theo chủ đề:
Nhóm bài PR về tin tức, chủ đề doanh nghiệp có chèn TVC quảng cáo,…
Theo hình thức thể hiện:
Bài PR thông thường có hình ảnh; Booking quảng cáo bài PR kèm TVC quảng cáo (chỉ xuất hiện ở báo điện tử); Booking quảng cáo bài PR dạng infographic, Long form, hình ảnh,… có chèn TVC quảng cáo.

Cách viết bài PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả

Cách viết bài pr có chèn TVC quảng cáo hiệu quả

1. Xác định mục đích viết bài để làm gì?

Cần xác định mục đích viết bài của doanh nghiệp. Thông thường có nhiều mục đích nhưng tựu chung có 3 mục đích chính khi viết bài cho doanh nghiệp.
  • Để push sales.
  • Để tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Để xử lý khủng hoảng.

2. Viết cho 1 sản phẩm A, B, C cụ thể

  • Viết về 1 tấm gương, 1 nhân vật đặc biệt của công ty X, Y, Z.
  • Viết về 1 sự kiện, 1 buổi khai trương, 1 buổi ra mắt.
  • Viết để thuyết phục khách hàng.
  • Viết về chủ đề giới thiệu công ty.

3. Xác định đối tượng truyền thông của bài là ai?

  • Cần phân biệt rõ khách hàng là ai. Người tiêu dùng là ai.
Ví dụ: Với sản phẩm là 1 chiếc nôi cho bé dưới 2 tuổi.
  • Khách hàng: là bố mẹ có con nhỏ.
  • Người tiêu dùng: các bé dưới 2 tuổi.
=> Đối tượng truyền thông ở đây: là bố mẹ có con nhỏ.
Tiếp đến, cần xác định xem thói quen, hành vi, nhận thức hiện tại của đối tượng khách hàng này như thế nào? Họ làm gì, họ quan tâm đến chủ đề gì, quan tâm đến những vấn đề muôn thuở nào….? Để từ đó chọn cách tiếp cận và hướng viết phù hợp cho bài PR để đối tượng truyền thông quan tâm.

4. Chọn thông điệp cốt lõi mà bài PR cần truyền tải

Không giống như 1 bài báo, 1 bài thơ, 1 bài văn. Mỗi bài PR dù hay, dù dở ra sao. Nhưng sau khi người đọc xem xong mà không nhận được 1 thông điệp cốt lõi nào. Thì bạn đã thất bại.
Chính vì vậy, hãy chọn một thông điệp cốt lõi mà bài PR cần truyền tải để bài viết được hấp dẫn, đúng trọng tâm hơn.

5. Bắt tay vào viết bài

Bài viết cần hợp thời, nắm bắt những nhu cầu mới nhất của đối tượng: Việc cập nhật những thông tin mới nhất xoay quanh các chủ đề có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ sẽ là một điểm nổi bật, giúp thu hút đối tượng mục tiêu và khách hàng tiềm năng biết đến doanh nghiệp của bạn, đồng thời thể hiện sự quan tâm xu hướng, đón đầu tương lai của doanh nghiệp trong thế giới thay đổi không ngừng.

6. Chèn thêm TVC quảng cáo vào bài viết

Sau khi bài viết đã hoàn chỉnh, cần chèn thêm TVC quảng cáo vào bài. Nội dung TVC quảng cáo cần chú ý đến:
  • TVC quảng cáo phải phù hợp với nội dung bài viết.
  • TVC quảng cáo phải chèn đúng nơi, thường phần giữa hoặc phần kết bài viết.
  • Có thể chèn TVC quảng cáo dạng hiển thị. Khi người đọc bài viết, TVC quảng cáo sẽ tự mở trong vài giây nhất định, nếu người đọc muốn xem tiếp video có thể xem hoặc bấm bỏ qua khi không muốn xem.
Tuy nhiên, dù chèn TVC quảng cáo chỗ nào cũng cần sự tinh tế, khéo léo, tránh để người đọc khó chịu.

Lời kết

06 lưu ý khi viết bài PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả

Trên đây là những thông tin cơ bản của một bài viết PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả bạn cần nắm rõ. Để bắt tay vào thực tế và có những bài viết chuyên nghiệp, nổi bật giá trị thương hiệu và nâng tầm sản phẩm, khiến người đọc và đối tượng mục tiêu nhớ và lựa chọn bạn giữa vô vàn thương hiệu khác nhau sẽ còn là một chặng đường dài.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
06 lưu ý khi viết bài PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả 2


source https://aedigi.com/06-luu-y-khi-viet-bai-pr-co-chen-tvc-quang-cao-hieu-qua/

TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay nhất – Bạn đã biết?

Shopee là một thương hiệu không còn xa lạ với công chúng và truyền thông của Việt Nam. Với những viral TVC quảng cáo đã đem Shopee đến gần với khán giả hơn. Thương hiệu này đã sử dụng TVC quảng cáo như một phương thức marketing với các đoạn phim có thể tạo trend và gây ấn tượng độc đáo với khách hàng tiềm năng. Vậy bạn đã biết TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay và độc đáo chưa? Hãy cùng theo dõi nhé. 

TVC quảng cáo Shopee là gì?

Ngày 8/2016, Shopee chính thức ra mắt tại Việt Nam và chỉ trong vòng 5 năm, nó đã vững vàng đứng ở vị trí top đầu trong tất cả các sàn thương mại điện tử hiện nay dù có mặt muộn nhất như Lazada, Tiki, Sendo. Lý do lớn nhất cho sự thành công vượt trội này không thể không kể đến những chiến lượng marketing đỉnh cao của Shopee để đưa sàn phát triển mạnh mẽ và lan toả đến khắp mọi người.

Các TVC quảng cáo Shopee luôn bắt trend và tạo được ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Dưới sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, Shopee đã dùng toàn lực để đưa các đoạn video trở nên viral và được phát sóng trên các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram… Chiến lược này đã giúp Shopee có thể tiếp cận đến hàng triệu người và ghi được dấu ấn vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, Shopee còn sử dụng tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng và KOLs như Sơn Tùng MTP, Bảo Anh, HLV Park Hang SEO, Blackpink, NCT… nhằm thu hút được nhiều lượng khách tiềm năng và mở rộng thị trường quảng bá.

TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay nhất

1. Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh và bài hát Baby Shark

Đây là một trong những TVC quảng cáo Shopee hay nhất và tạo được hiệu ứng cao đến với mọi người bằng câu hát “Cùng shop pi pi pi pi pi,,,”. Với giai điệu bắt tai lấy cảm hứng từ bản hit Baby Shark, Shopee đã tạo nên một chiến dịch làm mưa làm gió toàn Đông Nam Á.

Baby Shark là một bài hát thiếu nhi vô cùng quen thuộc với giai điệu bắt tai và lời nhạc ngắn gọn dễ nhớ. Vào tháng 9 năm 2018, bài hát này đã thu về hơn 1,9 tỷ lượt xem và trở thành một trong số các video được xem nhiều nhất trên Youtube. Tận dụng độ phổ biến này, Shopee đã làm nên những đoạn phim TVC quảng cáo với việc lồng thương hiệu của mình vào bài hát một cách khéo léo. Video này đã thật sự tạo nên độ viral và làm tăng độ nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng. Với giai điệu bắt tai, ngắn gọn đã khiến cho công chúng không thể không nhớ đến Shopee mỗi khi nghe bài hát này.

bui-tien-dung-bao-anh-va-bai-hat-baby-shark-tvc-quang-cao-shopee

2. Sơn Tùng và trào lưu “Đã rẻ vô địch chưa?”

Sơn Tùng và trào lưu "Đã rẻ vô địch chưa?" 

Câu nói “Rẻ vô địch chưa” của Sơn Tùng trong TVC quảng cáo Shopee đã tạo trào lưu cho giới trẻ. Đây là một trong những thách thức thú vị mà Sơn Tùng và Shopee đưa ra trong chương trình Shopee Super Sale – Rẻ vô địch. Với sự nổi tiếng của Sơn Tùng – MTP và câu nói viral đã làm cho Shopee càng tăng độ nhận diện thương hiệu đến với mọi người. Theo đó, khi mua các sản phẩm được gắn nhãn “Rẻ vô địch” tại Shopee, nếu ai tìm thấy một sản phẩm tương tự ở một trang mua sắm khác có giá rẻ hơn thì sẽ được hoàn tiền phần chênh lệch. Chính nhờ gương mặt nổi tiếng của Sơn Tùng – MTP và chính sách quá tốt của Shopee đã làm cho công chúng ngày càng đón nhận thương hiệu này.

3. HLV Park Hang SEO và chiến dịch 9.9 ngày siêu mua sắm

HLV Park Hang SEO và chiến dịch 9.9 ngày siêu mua sắm 

Thầy Park Hang SEO là một huấn luyện viên tài ba đã dẫn dắt các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đi đến đỉnh vinh quang và được rất nhiều người dân Việt Nam hâm mộ. Đánh vào tâm lý này, Shopee đã bắt tay cùng thầy Park tạo ra TVC quảng cáo cho chiến dịch 9.9 ngày siêu mua sắm. Không nằm ngoài dự đoán, khi TVC quảng cáo vừa ra đã có rất nhiều khách hàng tương tác và ưa chuộng. Bên cạnh thầy Park, Shopee còn hợp tác cùng Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tiến Linh, hai cầu thủ trẻ tuổi và tài năng của đội tuyển Việt Nam. Với sự “cầm trịch” tài tình của vị HLV đến từ xứ sở kim chi cùng các học trò của mình đã tạo nên một làn gió mới mẻ và đem lại cho Shopee một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

4. Blackpink và bản hit “DDU-DU DDU-DU”

Shopee Indonesia đã tung đoạn TVC dài 30 giây quảng cáo cho sự kiện “mừng sinh nhât 12.12” với hình ảnh các cô gái Blackpink quyến rũ trong các món đồ với bản hít “DDU-DU DDU-DU”, khiến người xem vô cùng thích thú. Shopee quả không làm khán giả thất vọng khi được mệnh danh là “thánh bắt trend”. Với việc chọn BlackPink làm gương mặt trong TVC quảng cáo của mình đã giúp cho thương hiệu tăng độ phủ sóng và đồng thời có thêm một lượng lớn fan Kpop biết đến Shopee.

Blackpink và bản hit “DDU-DU DDU-DU” 

5. TVC quảng cáo 15.3 Siêu hội tiêu dùng

TVC mới nhất của Shopee nhằm quảng bá cho 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng trên mọi diễn đàn. TVC quảng cáo Shopee được đánh giá vui nhộn, hài hước, sôi động và ngập tràn màu sắc và những khoảnh khắc lắng đọng, đáng nhớ được đan xen trong 30 giây quảng cáo. Cùng với sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo cùng câu nói lơ lớ “Tôi dùng Shopee” đã làm cho video trở nên có điểm nhấn hơn.

tvc-quang-cao-15-3-sieu-hoi-tieu-dung

Kết Luận

Shopee là một sàn thương mại điện tử nổi tiếng tại Việt Nam, những đoạn TVC quảng cáo đều có sức hút và tạo được ấn tượng cho người xem. Shopee đã rất thông minh khi sử dụng các chiến lược marketing trong những video TVC nhằm tạo được độ nhận diện thương hiệu và tăng lượt tương tác của công chúng. AEDIGI xin cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.

Bạn có thể muốn xem: 

Top 3 TVC quảng cáo sữa hay nhất mọi thời đại

Tại sao TVC quảng cáo Điện Máy Xanh lại gây sốt với mạng xã hội? – Bạn đã biết?

Ý nghĩa TVC quảng cáo của Vinamilk – Bạn đã biết?



source https://aedigi.com/top-5-tvc-quang-cao-shopee-hay-nhat-ban-da-biet/

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2022

Top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, chất lượng nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thiết kế background website TVC quảng cáo ngày càng đóng một vai trò quan trọng, mang đến các giải pháp tối ưu, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. 
Doanh nghiệp bạn đang muốn tìm một công ty chuyên thiết kế background website TVC quảng cáo, nhưng chưa biết chỗ nào uy tín, chất lượng… Thì, bài viết này dành cho bạn, hãy cùng AEDIGI đi tìm hiểu top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, chất lượng nhất trong bài viết này nhé.

Thiết kế background website TVC quảng cáo là gì?

Top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, chất lượng nhất 5

Để giúp các bạn hiểu rõ khái niệm này, mình chia ra làm 4 yếu tố là “thiết kế”, “background” “website” và “TVC quảng cáo”.
Thiết kế ở đây chính là thiết kế đồ họa, là việc dùng các công cụ từ giản đơn như cây bút chì, cọ vẽ đến các phần mềm hỗ trợ như Photoshop, AI để biến những ý tưởng sáng tạo thành những hình ảnh sống động, hấp dẫn.
Background nói một cách dễ hiểu chính là ” phông nền phía sau”. Những background này các bạn có thể rất dễ nhận ra xung quanh chúng ta như: Trên màn hình của laptop, màn hình điện thoại,…
Website được hiểu là nơi giới thiệu thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp (hay giới thiệu bất cứ thông tin gì) để khách hàng có thể truy cập ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Có thể coi website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng, đối tác trên Internet.
Còn “quảng cáo” chính là việc đi marketing hình ảnh, truyền tải một thông điệp đến người xem thông qua hình ảnh đó.
Từ những nội dung trên, có thể hiểu thiết kế background website TVC quảng cáo là thiết kế phong nền, hình nền những thứ phía sau trong TVC quảng cáo. Background trên website cũng được sử dụng đa dạng, không chỉ dừng lại ở màu sắc mà còn sử dụng hình ảnh sao cho nổi bật nội dung trên đó.

Lợi ích của dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo

Top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, chất lượng nhất 6

  • Giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh, video TVC quảng cáo của mình tới rộng rãi hơn.
  • Có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Đặc biệt với những quảng cáo được đầu tư tốt
  • Tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và mang thông tin đến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
  • Tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều khách hàng thông qua khán giả theo dõi truyền hình.
  • Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất.

Top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, hiệu quả nhất

1. Công ty Quảng cáo Infour – Blog Photoshop

Công ty Quảng cáo Infour - Blog Photoshop
Thiết kế background website TVC quảng cáo của Công ty Quảng cáo Infour – Blog Photoshop
Công ty Quảng cáo Infour – Blog Photoshop với kinh nghiệm thiết kế quảng cáo, với các phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng như CS6, Illus sẽ làm cho các mẫu thiết kế background website TVC quảng cáo bằng photoshop quảng cáo trở nên sống động hơn và thu hút khách hàng có thể hiểu được thông điệp truyền tải của nhà sản xuất đến với họ.
Với kinh nghiệm phục vụ hàng trăm công ty lớn nhỏ liên quan tới thiết kế và in ấn, cùng với đội ngũ trẻ trung nhanh nhẹn. Blog Photoshop – Quảng Cáo Infour sẽ giúp bạn có ngay một bản in quảng cáo từ thiết kế trên máy tính thành băng rôn, standee, backdrop, voucher… đáp ứng ngay lập tức nhu cầu hiện tại của bạn. Đảm bảo giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt đối.

2. Công ty TNHH TM & DV Công nghệ TLT

Công ty TNHH TM & DV Công nghệ TLT
Công ty TNHH TM & DV Công nghệ TLT
Công ty TNHH TM & DV Công nghệ TLT là một công ty chuyên công nghệ thông tin – Thiết kế website chất lượng – Marketing online – Quay TVC quảng cáo. Với lực lượng nhân sự trẻ và đầy nhiệt huyết ngày một khẳng định mình hơn trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt cùng phương châm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ lấy khách hàng cũ làm tiền đề để phát triển vững chắc trong tương lai nên Công ty TNHH TM & DV Công nghệ TLT luôn đặt chế chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.
Dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo sẽ mang đến cho bạn những ấn phẩm quảng cáo ấn tượng, giúp website TVC quảng cáo của bạn trở nên đẹp, chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn với mức chi phí phù hợp nhất.

3. Desi

Thiết kế background website TVC quảng cáo của Desi
Thiết kế background website TVC quảng cáo của Desi
Công ty Desi có đội ngũ chuyên viên thiết kế background website TVC quảng cáo giúp đưa ra những sản phẩm tốt nhất kết hợp các yêu cầu và ý tưởng sáng tạo của chuyên viên để có thể đưa ra giải pháp giúp nhận diện thương hiệu, giao diện khoa học và logo ấn tượng, tạo nên một hình ảnh của doanh nghiệp theo đúng những gì khách hàng mong muốn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, Desi đã xây dựng hình ảnh cho rất nhiều doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực thể hiện được phong cách, giá trị và tầm nhìn của công ty. Đồng thời, Desi luôn thay đổi, hiện đai hóa các loại thiết kế từ bảng màu, khẩu hiệu, kiểu chữ, logo… tất cả với mục tiêu là tạo ra một giải pháp mới mẻ, độc đáo và sáng tạo để giúp hình ảnh về công ty bạn được in sâu trong mắt người dùng.

4. Thiết kế 6D

Thiết kế 6D
Thiết kế 6D
Với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế background website TVC quảng cáo…. Thiết kế 6D luôn mang đến những sản phẩm độc đáo và chất lượng cho cộng đồng trong đó có dịch vụ thiết kế banner quảng cáo, background website TVC quảng cáo chất lượng…
Với đội ngũ kỹ thuật thiết kế background dày dặn kinh nghiệm, đã từng thiết kế hàng trăm đến hàng nghìn dự án cho các đơn vị trên toàn Việt Nam góp phần mang đến những mẫu thiết kế sáng tạo, độc đáo và chất lượng cao nhất dành cho mọi khách hàng tùy theo từng nhu cầu, yêu cầu thẩm mỹ và truyền tải nội dung riêng biệt với mức chi phí tốt nhất.

5. Hoang Designer

Thiết kế background website TVC quảng cáo của công ty Hoang Designer
Thiết kế background website TVC quảng cáo của công ty Hoang Designer
Hoang Designer là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo, uy tín và chất lượng, giá tốt tại TP. HCM được nhiều đơn vị tổ chức, cá nhân tin tưởng lựa chọn.
Ở Hoang Designer không chỉ có đội ngũ chuyên viên thiết kế giỏi chuyên môn, luôn tận tâm tư vấn hỗ trợ khách hàng, sản phẩm thiết kế background website TVC quảng cáo đẹp mắt, truyền tải nội dung súc tích, tiếp cận khách hàng tối ưu mà ở đấy giá đây rất phải chăng, phù hợp với mọi doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế background website TVC quảng cáo.

Lời kết

Thiết kế background website TVC quảng cáo

Trên đây là tổng hợp những liên quan đến dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn chọn cho mình 1 đơn vị uy tín, chuyên nghiệp nhất cho quá trình kinh doanh đưa sản phẩm, thương hiệu đến gần hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé.
Xem thêm: 
Top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, chất lượng nhất 7
Top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, chất lượng nhất 7


source https://aedigi.com/top-5-dich-vu-thiet-ke-background-website-tvc-quang-cao/

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2022

Bảo vệ: 4 Bước quay TVC quảng cáo bằng điện thoại – Bạn đã biết?

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/4-buoc-quay-tvc-quang-cao-bang-dien-thoai-ban-da-biet/

Bảo vệ: quảng cáo TVC trên máy bay Vietnam Airline

Nội dung này được bảo mật. Hãy nhập mật khẩu để xem tiếp:



source https://aedigi.com/quang-cao-tvc-tren-may-bay-vietnam-airline/

Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022

Để có một TVC quảng cáo thành công còn phải phụ thuộc nhiều yếu tố như: nội dung thực tế của quảng cáo, chất lượng sản xuất, thời gian, địa điểm và nhân sự… Vì thế, chi phí để quay TVC quảng cáo có thể dao động tùy thuộc vào những yếu tố này. Trong bài đăng này, AEDIGI sẽ cung cấp thông tin về chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022, cũng như các yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí quay TVC quảng cáo.

TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo là một dạng video có hình ảnh kết hợp âm thanh, truyền tải tới cho người xem một thông điệp hoặc câu chuyện nào đó, qua đó mà sản phẩm/dịch vụ hoặc hình ảnh ảnh thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá trước công chúng.
Thời lượng của các TVC quảng cáo rất khác nhau nhưng chúng thường dài từ 10 giây đến 3 phút. Bất kể độ dài của TVC là bao nhiêu, điều quan trọng cần lưu ý là thông điệp truyền tải phải hấp dẫn và thu hút để khiến người xem không bị mất hứng trong vài giây đầu tiên của TVC.
Mục tiêu chính của TVC nhằm tạo sự nhận biết và cuối cùng là khiến người tiêu dùng chuyển sang tin dùng sản phẩm được quảng bá. TVC cũng có tác dụng nhắc nhở người tiêu dùng về sự tồn tại của sản phẩm nhằm tạo ra nhu cầu liên tục theo thời gian.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sản xuất TVC quảng cáo

Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022 3

1. Mục tiêu chiến dịch tiếp thị

Mục tiêu chiến dịch của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định tổng chi phí sản xuất. Bạn đang tìm cách thúc đẩy lượng khách tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp thông qua TVC quảng cáo hay doanh nghiệp bạn muốn nâng cao nhận diện cho thương hiệu của mình?
Việc xác định các KPI này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quyết định loại video muốn sản xuất, nền tảng bạn muốn quảng cáo và cần tạo bao nhiêu phiên bản TVC quảng cáo để tác động lớn nhất đến mục tiêu của mình.

2. Đầu tư ý tưởng và thời gian sản xuất

Chính ý tưởng khác lạ, mới mẻ sẽ làm nên giá trị và hiệu quả của một TVC. Một ý tưởng được phát triển để làm video quảng cáo chính là kết quả của việc lao động chất xám miệt mài. Sự sáng tạo được chi trả  bao gồm ý tưởng sơ thảo, storyboard, nghiên cứu nhãn hàng để đưa ra concept phù hợp. Thời gian sản xuất TVC quảng cáo càng lâu thì chi phí càng tăng.

3. Địa điểm quay, diễn viên và trang thiết bị sản xuất TVC quảng cáo

Nếu trong TVC cần nhiều địa sẽ mất nhiều thời gian và chi phí. Cần phải có chi phí đi lại để đưa đoàn làm phim từ địa điểm này đến địa điểm khác để quay phim.
Chi phí thuê diễn viên hay mời các diễn viên người mẫu hạng A đình đám để quay sẽ tốn rất nhiều. Đi chung với chi phí diễn viên sẽ có các chi phí khác phát sinh như: chi phí casting, trang phục, makeup,…
Những thước phim hoàn hảo, bắt mắt có được khi bạn đầu tư vào các thiết bị thu hình. Sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp có thể sử dụng nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm đường ray dolly, thanh trượt, máy bay không người lái, máy quay ổn định, cánh tay đòn và hơn thế nữa. Tuy nhiên trả tiền cho thiết bị đồng nghĩa bạn sẽ có được  những khung hình xinh lung linh, ảo tung chảo, hình ảnh mượt  và sinh động trong các TVC.

4. Ekip sản xuất/ nhân sự sản xuất

Ekip sản xuất và nhân sự để quay TVC quảng váo có thể kể đến như: 
  • Nhà sản xuất tham gia vào tất cả các giai đoạn sản xuất từ ​​ý tưởng đến hoàn thành. Điều này bao gồm điều phối, giám sát và kiểm soát ngân sách, tài năng, hàng thủ công, v.v.
  • Giám đốc Nhiếp ảnh (Người điều khiển Máy quay Chính) làm việc với Đạo diễn để thực hiện tầm nhìn của họ đối với kịch bản. Họ giám sát các Bộ phận Máy ảnh và Ánh sáng và tạo ra những hình ảnh kể câu chuyện.
  • Người vận hành máy ảnh hỗ trợ chịu trách nhiệm đánh dấu điểm đồng bộ giữa video và âm thanh bằng bảng kẹp (thanh trượt), đảm bảo rằng tiêu điểm được đặt chính xác, đồng thời thay pin và phương tiện ghi.
  • Kỹ sư âm thanh hiện trường, điều khiển âm thanh và hiệu ứng.
  • Gaffer là trưởng bộ phận chiếu sáng. Họ chịu trách nhiệm thiết kế kế hoạch chiếu sáng.
  • The Grip phát triển và xây dựng bối cảnh cho một bộ phim, quảng cáo hoặc chương trình truyền hình. Tay cầm hoạt động trên thiết bị hỗ trợ máy ảnh và ánh sáng.
  • Nghệ sĩ trang điểm phải biết và hiểu về trang điểm và các kỹ thuật sử dụng để trang điểm cho mặt, cổ và có thể thay đổi diện mạo của diễn viên.
  • Nhà điều hành flycam không người lái vận hành bất kỳ để quay lại video.
  • Trợ lý Sản xuất chịu trách nhiệm liên lạc giữa các bộ phận sản xuất khác nhau và quản lý.
  • Thiết bị chuyên dụng có thể bao gồm máy ảnh độ nét cao, ánh sáng, âm thanh và các thiết bị khác.

=> Đây được xem là những người quan trọng để tạo ra một TVC quảng cáo thành công.

5. Thời gian phát sóng TVC quảng cáo

Thời gian phát sóng cũng được tính vào chi phí. Chi phí chạy quảng cáo của bạn trên TV phụ thuộc vào một số yếu tố bao gồm:
  • Quảng cáo của bạn dài bao lâu.
  • Cho dù bạn chạy nó trên mạng quốc gia hay kênh truyền hình địa phương.
  • Bạn phát sóng nó vào thời gian nào trong ngày và ngày nào trong tuần.
  • Bạn chạy quảng cáo bao nhiêu lần và trong bao lâu.
  • Tùy thuộc vào những yếu tố này, giá phát sóng quảng cáo của bạn có thể dao động đáng kể.

Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022

Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022

Một đội làm phim ba người với gói camera HD cơ bản, thiết bị chiếu sáng cơ bản và đạo cụ tiết kiệm có thể dao động từ 15 triệu đến 100 triệu VNĐ
Một đoàn làm phim lên đến 10 người và một gói camera HD hoàn chỉnh và đèn chiếu sáng / xe tải đạo cụ, thiết bị có thể dao động từ 200 triệu đến 800 triệu VNĐ.
Sản xuất tại địa điểm trong nhiều ngày bao gồm đội ngũ từ 10 người trở lên. Cộng thêm thiết bị bao gồm các bộ thiết kế tùy chỉnh, sân bay trực thăng, diễn viên chuyên nghiệp, animation và đội ngũ kỹ thuật viên hậu kỳ có thể dao động từ 800 triệu đến hàng tỷ VNĐ.
Điều đó có nghĩa là bạn không cần ngân sách nhiều để tạo ra một quảng cáo chất lượng phát sóng nữa. Với những tiến bộ gần đây trong công nghệ và sự chú trọng vào việc hợp lý hóa quy trình sản xuất, chi phí cho quảng cáo cao cấp đã giảm đáng kể. Nói một cách đơn giản, vào năm 2022, bạn có thể làm được nhiều việc hơn với TVC quảng cáo như: thời lượng quay dài hơn, địa điểm và kỹ thuật, ekip sản xuất giá phải chăng hơn…
Tóm lại, chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022 không có một mức giá cố định nào cho chi phí của một TVC quảng cáo. Chi phí sản xuất video hoàn toàn được xác định bởi mục tiêu của chiến dịch, ekip, địa điểm và công ty/dịch vụ bạn thuê.

Kết luận

Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo

Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc tăng độ nhận diện thương hiệu của mình và tạo một TVC quảng cáo có tác động lâu dài đến người xem. Thì bạn cần đầu tư vào một TVC quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng cao. Làm việc với một công ty sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp có thể cải thiện chất lượng video rất nhiều. Họ sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình sản xuất và đưa ra các đề xuất dựa trên kinh nghiệm của họ.
Mặc dù chi phí sản xuất TVC quảng cáo có thể dao động tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau. Nhưng nhiều công ty sản xuất phim quảng cáo sẵn sàng làm việc với bạn dù là ngân sách nhiều hay ít. Họ không chỉ có thể làm việc với các ngân sách khác nhau, họ còn có thể tạo các kế hoạch thanh toán để bạn không phải lo lắng về việc ngân sách ít hơn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng quảng cáo của bạn.
Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ sẽ về chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Xem thêm:
Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022 4


source https://aedigi.com/ton-bao-nhieu-chi-phi-de-quay-tvc-quang-cao-nam-2022/

TOP 5 công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín nhất

Bạn đang muốn làm một đoạn phim quảng cáo doanh nghiệp nhằm thu hút được đối tượng khách hàng tiềm năng và tạo những dấu ấn tốt đối với nhà đầu tư, đối tác? Bạn không biết nên chọn dịch vụ của công ty nào để có một sản phẩm chất lượng và độc đáo? Vậy hãy để AEDIGI chia sẻ TOP 5 công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín nhất. Hãy đọc bài viết này nhé!!!

Phim quảng cáo doanh nghiệp là gì?

Phim quảng cáo doanh nghiệp là gì

Phim quảng cáo doanh nghiệp là một đoạn phim ngắn có thời lượng dưới 10 phút. Đây là đoạn phim dùng để giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc các sự kiện được diễn ra của doanh nghiệp đó. Phim giới thiệu doanh nghiệp sẽ giúp cho các đối tác hoặc khách hàng của doanh nghiệp đó hiểu hơn về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp đó.

Thay vì những tập hồ sơ với những con chữ, con số gây rối và khó hiểu thì với phim quảng cáo doanh nghiệp người xem sẽ được tận hưởng những phút giây thoải mái bên những hình ảnh chuyển động sắc nét kết hợp với âm thanh chất lượng. Phim quảng cáo doanh nghiệp chất lượng không chỉ truyền tải được câu chuyện kinh doanh của thương hiệu mà còn thể hiện đucojw hình ảnh kể chuyện khéo léo với những góc máy, kĩ xảo hiện đại và chuyên nghiệp.

Các video quảng cáo doanh nghiệp có thể được lưu truyền nội bộ hoặc công chiếu trong các hội thảo, hội nghị hoặc một sự kiện nào đó. Đây là một hình thức quảng bá hình ảnh công ty rất được ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó mang lại và chi phí sản xuất tương đối rẻ.

Xem thêm: TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC

Lợi ích của việc làm phim quảng cáo doanh nghiệp là gì?

  • Thu hút khách hàng tiềm năng
  • Quảng bá hình ảnh nhanh chóng và thuận lợi
  • Tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp
  • Tạo được ấn tượng tốt đối vớ khách hàng và các nhà đầu tư hoặc đối tác
  • Tạo hiệu ứng lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng
  • Tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như vị thế của doanh nghiệp
  • Xây dựng được niềm tin đối với khách hàng

Xem thêm: Dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiệp tại Việt Nam

TOP 5 công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín nhất

Để giúp các doanh nghiệp có thể tìm ra một công ty làm phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín và chất lượng nhất, AEDIGI xin giới thiệu đến bạn dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiệp của 5 công ty sau:

1. Công ty LumiGrade Ltd

  • Địa chỉ: 37 Đường Bế Văn Cấm, Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM
  • Hotline: 097 979 79 32
  • Mail: info@lumigrade.com
  • Website: http://www.lumigrade.com/

Công ty LumiGrade Ltd là công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín mà bạn không thể bỏ qua, đây là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tiếp thị truyền thông có trụ sở tại TPHCM. Đây là nơi hội tụ đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, nhiệt huyết và cùng chung đam mê tạo ra các sản phẩm truyền thông đạt chuẩn quốc tế và mang lại giá trị tích cực cho doanh nghiệp.

2. Công ty Koolmedia

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0932 351 123 – 0932 413 222
  • Email: Koolmedia.vn@gmail.com
  • Website: koolmedia.vn

Công ty Koolmedia

Kool Media là một trong những đơn vị chuyên nghiệp và uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Đây là công ty chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu qua những thước phim giới thiệu doanh nghiệp, video quảng cáo đặc sắc. Với đội ngũ nhân sự chất lượng, Kool Media luôn tự hào với những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và là giải pháp phù hợp với ngân sách của khách hàng.

3. Công ty YCN Media

  • Địa chỉ: 389 – 391 Trường Chinh, Hà Nội
  • Hotline: 0927102666
  • Email: media@ycn.vn
  • Website: https://media.ycn.vn

công ty ycn media

TVC quảng cáo là một phương tiện quảng cáo vô cùng phổ biến đối với các doanh nghiệp. Chính những thước phim đầy sống động đã mang lại được hiệu quả lớn trong chiến lược quảng bá và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Với sứ mệnh lớn lao, YCN Media đã cho ra đời dịch vụ làm phim quảng cáo TVC cho doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu ở Hà Nội.

Đây là công ty có đội ngũ đạo diễn hùng hậu, đội ngũ quay phim, xử lý hậu kỳ được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, tại YCN Media sẽ luôn đưa ra những gói ý tưởng sáng tạo và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng cao vì thế luôn cho ra những sản phẩm chất lượng cao với nội dung độc đáo cùng hình ảnh sắc nét Full HD và âm thanh chất lượng tốt.

4. Công ty Eventus Production

  • Địa chỉ: 280/3 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Email: binh.eventus@gmail.com
  • Hotline/Zalo:  096 538 9669 
  • Website: https://eventusproduction.com/

Công ty Eventus Production

Eventus là một trong những công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quay phim giới thiệu công ty, Eventus đã tạo cho mình một vị thế thương hiệu rõ ràng. Với lực lượng nòng cốt là những thành viên dày dặn kinh nghiệm không chỉ trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh mà còn nghiên cứu chuyên sâu trong ngành truyền thông – quảng cáo. Ngoài sự chuyên nghiệp, Eventus Production còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình với thiết bị và kỹ thuật tiên tiến, chất lượng, giá cả phải chăng.

5. Công ty ColorMedia

  • Địa chỉ: P309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 024.32595960 – 0974 511 511
  • Email: hd@colormedia.vn
  • Website: https://colormedia.vn/

Công ty ColorMedia

ColorMedia là một công ty kết hợp giữa Agency và Production House, chuyên sản xuất phim doanh nghiệp cùng các video quảng cáo khác cho doanh nghiệp. Sau hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, thì ColorMedia được đánh giá là một nhà sản xuất phim doanh nghiệp hàng đầu hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp lớn như Ngân hàng Vietcombank, BIDV, SHB, Vietinbank, TNG Holding, FPT, Viettel…

Bên cạnh mang đến những thước phim giới thiệu doanh nghiệp sống động và đặc sắc thì ColorMedia còn cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược truyền thông và marketing cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Top 7 Những Công Ty Sản Xuất TVC Chất Lượng Nhất Tại Việt Nam

Kết Luận

Trên đây là những thông tin về TOP 5 công ty quay phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo. AEDIGI cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này và chúc các bạn một ngày thật vui vẻ và an lành nhé!!!



source https://aedigi.com/top-5-cong-ty-quay-phim-quang-cao-doanh-nghiep-uy-tin-nhat/

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2022

Top 5 dịch vụ sản xuất TVC giá rẻ, uy tín nhất tại Việt Nam

Ngày nay, TVC đã trở thành phương tiện marketing quen thuộc của mỗi công ty. TVC được xem là công cụ đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng. Do đó, dịch vụ sản xuất TVC ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất TVC của các doanh nghiệp.
Bài viết sau đây của AEDIGI cùng bạn tìm hiểu về TVC quảng cáo là gì, doanh nghiệp sẽ nhận lại được gì khi làm TVC và đi đến top 5 dịch vụ sản xuất TVC giá rẻ, uy tín nhất tại Việt Nam, để từ đó bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn của mình.

TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo là một dạng video có hình ảnh kết hợp âm thanh, truyền tải tới cho người xem một thông điệp hoặc câu chuyện nào đó, qua đó mà sản phẩm/dịch vụ hoặc hình ảnh ảnh thương hiệu của doanh nghiệp được quảng bá trước công chúng.
Thời lượng của các TVC quảng cáo có sự khác nhau nhưng chúng thường dài từ 10 giây đến 3 phút. Bất kể độ dài của TVC là bao nhiêu, điều quan trọng cần lưu ý là thông điệp truyền tải phải hấp dẫn và thu hút để khiến người xem không bị mất hứng trong vài giây đầu tiên của TVC.
Mục tiêu chính của TVC nhằm tạo sự nhận biết và cuối cùng là khiến người tiêu dùng chuyển sang tin dùng sản phẩm được quảng bá. TVC cũng có tác dụng nhắc nhở người tiêu dùng về sự tồn tại của sản phẩm nhằm tạo ra nhu cầu mua liên tục của khách hàng.

Doanh nghiệp làm TVC quảng cáo nhận lại được gì?

Mục đích cuối cùng trong kinh doanh là “lợi nhuận”, bỏ ra ngân sách không quá khủng nhưng kết quả nhận lại vô cùng mỹ mãn thì tội gì doanh nghiệp không áp dụng. Giữa vô vàn các kênh truyền thông quảng cáo như: báo chí, mạng xã hội, quảng cáo bảng biển,…. thì sản xuất TVC quảng cáo vẫn chiếm ưu thế tuyệt đối, bởi:
Doanh nghiệp làm TVC quảng cáo nhận lại được gì?

Ưu điểm

1. Thu hút sự chú ý của khách hàng

Một đoạn video TVC có thời gian từ 10-30 giây kết hợp cùng với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh ấn tượng sẽ gây được sự chú ý cho khách hàng đến sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng cáo. Có thể nói TVC quảng cáo là đòn bẩy thôi thúc khách hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm.

2. Quảng bá sản phẩm rộng khắp

Nếu như trước đây hình thức marketing truyền thống như phát tờ rơi, báo in,… mang lại hiệu quả khá tốt thì hiện nay thời đại công nghệ lên ngôi nó không còn phát huy được hiệu quả như mong muốn. Thay vào đó việc xuất hiện các video TVC sẽ giúp tạo được lòng tin vào sản phẩm của người dùng hơn.

3. Sản phẩm tạo dấu ấn thương hiệu khác biệt

Sản xuất TVC quảng cáo chính là cách truyền thông hiệu quả nhất tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng về sản phẩm. Ngoài ra, khi khách hàng tiếp cận TVC quảng cáo trong thời gian dài sẽ được ghi nhớ rõ hơn.

4. Tăng khả năng bán hàng

Như đã nói, sản xuất TVC quảng cáo chính là cách truyền thông hiệu quả nhất, khách hàng sẽ xem video quảng cáo trước khi quyết định mua sản phẩm. Bởi người dùng thường có tâm lý chung đó là tin vào những gì mình thấy trực quan hơn là chỉ nhìn hình ảnh.
Việc lặp đi lặp lại các quảng cáo, nhà sản xuất không chỉ có thể giữ lại thị trường hiện có mà còn có thể mở rộng thị trường bằng cách thu hút nhiều người hơn đến với sản phẩm của mình. Làm TVC quảng cáo sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ thuyết phục khách hàng tiềm năng trong việc mua sản phẩm.

5. Bổ sung kỹ năng bán hàng

TVC quảng cáo được xem là một nền tảng cho những nỗ lực của các nhân viên bán hàng. Khi một nhân viên bán hàng gặp được khách hàng tiềm năng của họ, họ chỉ cần xem xét một sản phẩm mà người tiêu dùng có thể đã quen thuộc, thông qua các video TVC quảng cáo. Do đó, nỗ lực của người bán hàng được bổ sung và nhiệm vụ của nhân viên được thực hiện (giới thiệu sản phẩm, thuyết phục) người mua dễ dàng hơn nhờ quảng cáo.

6. Mang lại lợi nhuận cao

Sản xuất TVC quảng cáo còn mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi nhuận khi TVC quảng cáo được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Doanh thu bán hàng và sản xuất hàng loạt sản phẩm sẽ được nâng cao nhờ video quảng cáo dẫn đến sản xuất quy mô lớn, chi phí sản xuất bình quân giảm và mang lại lợi nhuận cao hơn.

7. Lợi ích của đại lý lớn hơn

TVC quảng cáo tạo ra nhu cầu mà qua đó mọi nhà bán lẻ đều có cơ hội. Các nhà bán lẻ không phải bận tâm nhiều đến việc đẩy mạnh việc bán các sản phẩm nữa. Bởi vì, khi sản phẩm đã được TVC quảng cáo, khách hàng biết đến nhiều và các đại lý, nhà bán lẽ không cần lo lắng sản phẩm không ai biết đến nữa.

Nhược điểm

1. Chi phí sản xuất TVC quảng cáo cao

Với những lợi ích mà TVC quảng cáo mang lại thì giá sản xuất khá cao so với các dịch vụ làm phim khác. Những chi phí như thuê địa điểm, thuê diễn viên đặc biệt là người nổi tiếng sẽ là nhân tố đẩy giá thành của dịch vụ lên cao.
Nhưng ngược lại doanh nghiệp lại sở hữu được một thước phim chất lượng, ăn khách, có thể sử dụng nhiều lần, mang lại lợi nhuận cao, góp phần đưa thương hiệu của doanh nghiệp lên một tầm cao mới.
Chính vì vậy, dù phải đầu tư một số tiền lớn nhưng các doanh nghiệp vẫn sẵn sàng tìm đến các dịch vụ sản xuất TVC.

2.Thời gian thực hiện khá lâu

Để có được những cảnh quay chất lượng, nhà làm phim phải nghiên cứu khá nhiều về sản phẩm, dịch vụ cũng như tâm lí khách hàng, xử lý tiền kỳ hậu kỳ để loại bỏ những ”hạt sạn” không nên có trong một đoạn phim.
Ngoài ra, còn phụ thuộc vào diễn viên, thời tiết, kịch bản và độ dài ngắn của cảnh quay để cho ra đời sản phẩm hoàn hảo nhất.
Như vậy, Làm TVC quảng cáo có nhiều ưu điểm để các doanh nghiệp an tâm gửi gắm niềm tin quảng bá hình ảnh, sản phẩm thương hiệu của mình. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nên có sự tìm hiểu kĩ lưỡng để chọn lựa đơn vị sản xuất phim uy tín để cho ra đời những TVC quảng chất liệu và khác biệt.

Top 5 dịch vụ sản xuất TVC giá rẻ, uy tín nhất tại Việt Nam

Để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Đồng thời có được một dịch vụ chất lượng tốt nhất  AEDIGI xin giới thiệu

1. SanxuatTVC.vn

Top 5 dịch vụ sản xuất TVC giá rẻ, uy tín nhất tại Việt Nam 3

Với đội ngũ làm phim hơn 10 năm và đồng hành với nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước, là sự đúc rút kinh nghiệm từ trải nghiệm làm nghề.
  • Đội ngũ sáng tạo nội dung linh hoạt, khéo léo và ekip sản xuất chuyên nghiệp
  • Đạo diễn gạo cội “cây đa cây đề” trong và ngoài nước
  • Các editor, đội hậu kỳ tỉ mỉ, cẩn thận, sức tưởng tượng không giới hạn. Ngoài ra có sự hợp tác, học hỏi kinh nghiệm từ nhiều nước khác nhau: Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc…

SanxuatTVC.vn luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp muốn sản xuất TVC.

2. Eventus Production

Eventus Production

Tính đến 2020, Eventus Production đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quay quảng cáo. Với lực lượng nòng cốt là những thành viên dày dặn kinh nghiệm không chỉ trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh mà còn nghiên cứu chuyên sâu trong ngành truyền thông – quảng cáo.
Ngoài sự chuyên nghiệp, Eventus Production còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thiết bị và kỹ thuật tiên tiến, chất lượng, giá cả phải chăng. Đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng

3. UJET Media

Eventus Production

Một đơn vị mới nhưng đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí mà khách hàng đưa ra: chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ. UJET luôn định hướng sự phát triển mạnh trong tương lai, nên UJET luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, UJET luôn không ngừng cải tiến, sáng tạo, về nội dung, phong cách làm clip, ý tưởng để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

4. Producer.vn

Producer.vn

Là một trong những cái tên nổi bật khi bạn muốn tìm kiếm một công ty sản xuất TVC quảng cáo giá rẻ, uy tín tại Việt Nam. Những video giới thiệu doanh nghiệp kéo dài tối đa 15 phút tại Producer.vn luôn chứa đựng đầy đủ các nội dung và thông điệp mà khách hàng yêu cầu.
Trong suốt 3 năm hoạt động, loại phim TVC quảng bá cho doanh nghiệp tại Producer.vn đã phục vụ rất nhiều khách hàng trên nhiều lĩnh vực: quảng bá doanh nghiệp, nhà hàng khách sạn, dự án bất động sản, tour du lịch,…
Đặc biệt hơn, khi sử dụng các dịch vụ tại Producer.vn bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi: toàn quyền sở hữu độc quyền các sản phẩm TVC do Producer.vn thực hiện cho bạn, bạn có thể yêu cầu đạo diễn chuyên nghiệp quay, diễn viên, người mẫu, có nhiều lựa chọn kịch bản…

5. Viet Elite

Viet Elite

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm trong lĩnh vực sản xuất TVC, Viet Elite luôn sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với các ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng làm việc chuyên nghiệp.
Ngoài ra, công ty còn cung cấp một số dịch vụ hỗ trợ quảng cáo, tổ chức sự kiện, tìm nhà tài trợ, phục vụ hậu kỳ, sản xuất phim và các phòng sự để quảng cáo. Khi mà quay phim doanh nghiệp đang trở thành chìa khóa cho sự thành công của các công ty, thì bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Viet Elite làm đơn vị sản xuất TVC cho doanh nghiệp của mình.

Lời kết

Dịch vụ sản xuất TVC giá rẻ, uy tín nhất tại Việt Nam
Để có được sản phẩm cuối cùng là TVC quảng cáo chất lượng, thu hút và tạo ra doanh thu cho các doanh nghiệp, ngoài những yếu tố như: kiến thức nền tảng về marketing, truyền thông, kịch bản TVC thì dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo cũng đóng vai trò quan trọng, là yếu tố để video quảng cáo thành công, phù hợp với đối tượng mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới.
Hy vọng rằng những thông tin mà AEDIGI vừa chia sẻ sẽ về dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiệp. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!!!
Xem thêm:
Top 5 dịch vụ sản xuất TVC giá rẻ, uy tín nhất tại Việt Nam 4


source https://aedigi.com/top-5-dich-vu-san-xuat-tvc-gia-re-uy-tin-nhat-tai-viet-nam/

Chi phí dịch vụ quay TVC quảng cáo mới nhất 2022

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp chọn tvc quảng cáo như một phương tiện truyền thông cho các sản phẩm và dịch vụ sắp ra mắt trên thị trường của họ. Để có được một video quảng cáo độc đáo và mới mẻ cần phải chọn các công ty có dịch vụ uy tín và chất lượng. Bạn có biết chi phí dịch vụ quay TVC quảng cáo trên thị trường vào năm 2022 là bao nhiêu chưa? Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu về vấn đề này nhé!!!

Dịch vụ quảng cáo TVC là gì?

dịch vụ quảng cáo TVC là gì

Quảng cáo TVC là một loại truyền tải đến khán giả của hình ảnh chuyển động pha trộn với âm thanh chất lượng. Các quảng cáo TVC này sẽ chủ yếu giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ thương mại được phát sóng trên truyền hình. Video quảng cáo sẽ có sẵn từ 10s đến 60s và sẽ được phát sóng trên truyền hình cố định tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Hiện nay, dịch vụ quảng cáo TVC đang được nhiều trung tâm triển khai. Dịch vụ này nhằm mục đích phát triển tiếp thị và giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng tiềm năng của họ. Các trung tâm dịch vụ quảng cáo TVC sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp từ xây dựng kịch bản đến quay phim, biên tập để tạo ra một video quảng cáo độc đáo và ấn tượng.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo TVC là gì? Doanh nghiệp có nên chọn dịch vụ quảng cáo TVC?

Tại sao chọn dịch vụ quay quảng cáo TVC

  • Truyền tải thông điệp tốt hơn các bài báo, báo chí…
  • Quảng bá sản phẩm và thương hiệu trở nên phổ biến và hiệu quả hơn.
  • Thu hút sự chú ý và tiếp cận của khách hàng tiềm năng
  • Đẩy mạnh mua bán sản phẩm, sử dụng dịch vụ của khách hàng
  • Nâng cao trình độ chuyên môn của doanh nghiệp, làm cho khách hàng tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ
  • Củng cố thương hiệu, tạo ra những hình ảnh gợi mở trong tâm trí của khách hàng, khiến họ quay trở lại và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ.

Chi phí dịch vụ quay quảng cáo TVC 2022

Theo khảo sát của AEDIGI từ các công ty dịch vụ quảng cáo TVC, thường có 3 mức giá cho 3 gói quay khác nhau. Mỗi chi phí sẽ phụ thuộc vào từng công ty dịch vụ quảng cáo TVC. Dưới đây là chi phí tham khảo:

Gói quay TVC quảng cáo giới thiệu sản phẩm Full HD

  • Bạn nhận được gì: Một video clip giới thiệu sản phẩm dưới nhiều hình thức (ảnh, tường thuật, phụ đề…) với độ dài từ 3 đến 7 phút.
  • Chất lượng hình ảnh: full HD
  • Chi phí: từ 15 triệu đến 20 triệu đồng.
  • Kịch bản: Có
  • MC, mô hình: tùy chọn.
  • Hiệu ứng: tùy chọn.
  • Quay phim: Một chiếc máy ảnh.
  • Thời gian: 1 ngày.

Gói quay TVC quảng cáo sản phẩm full hd

  • Bạn nhận được gì: 1 TVC quảng cáo sản phẩm có độ dài từ 3 đến 7 phút.
  • Chất lượng hình ảnh: full HD.
  • Giá: từ 35-50 triệu đồng.
  • Kịch bản: Có.
  • MC, người mẫu, diễn viên: lựa chọn trở lại
  • Hiệu ứng: đặc biệt.
  • Quay phim: Một chiếc máy ảnh.
  • Giám đốc chuyên nghiệp: Có.
  • Thời gian: từ 4 giờ đến 1 ngày
  • Chụp ngoại khóa: tùy chọn

Giá quay quảng cáo truyền hình TVC

  • Bạn nhận được gì: 1 bộ phim quảng cáo tiêu chuẩn với chất lượng hình ảnh Full HD, hấp dẫn, độc đáo, kịch bản mới dài 15s – 90s
  • Chi phí: từ 50 – 100 triệu
  • Kịch bản: chuyên nghiệp, thông qua 2 đánh giá
  • MC, người mẫu, diễn viên: được chọn
  • Hiệu ứng, kỹ xảo chuyên nghiệp
  • Đạo diễn chuyên nghiệp với kịch bản mới mẻ
  • Thời gian: từ 1-2 ngày
  • Chụp ngoại khóa: tùy chọn
  • Hỗ trợ truyền thông trực tuyến và Booking các kênh phát sóng

Các gói này đều là mức chi phí ước tính, nó có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thực tế và theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Xem thêm: Báo giá TVC quảng cáo chuyên nghiệp

Lưu ý khi chọn dịch vụ quay TVC quảng cáo

Lưu ý khi chọn dịch vụ quay TVC quảng cáo

Phù hợp ngân sách

Khi doanh nghiệp chọn dịch vụ quay TVC quảng cáo thì cần chú ý đến chính sách giải ngân của mình. Để tối ưu hoá cho gói chi phí dịch vụ quay TVC quảng cáo thì các doanh nghiệp cần chọn những công ty uy tín có chiết khấu cao. Ngân sách chính là thứ quyết định doanh nghiệp đó có tiếp tục xây dựng nên đoạn phim quảng cáo hay không. Vậy nên cần chú ý đến vấn đề này và có những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Chọn công ty cung cấp dịch vụ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều cung ty có dịch vụ quay tvc quảng cáo vì thế doanh nghiệp cần phải tham khảo thật kỹ trước khi chọn nơi gửi gắm cho những thông điệp của mình. Bạn nên xem qua các sản phẩm của công ty đó để có cái nhìn chính xác hơn về chất lượng của đoạn phim quảng cáo.

Doanh nghiệp nên có sự sàng lọc và chọn lựa kỹ càng những thông tin mà các cung ty cung cấp trên website, page… để lựa chọn công ty uy tín và có chi phí dịch vụ quay TVC quảng cáo phù hợp với túi tiền. Để xác nhận và kiểm tra thông tin của những nơi có dịch vụ này thì cần liên hệ trực tiếp bằng cách gặp mặt hoặc gọi điện để trao đổi và xem thử nơi đó có thực sự phù hợp với nhu cầu của mình không nhằm tránh những sai lầm không đáng có.

Kết Luận

Trên đây là những thông tin về chi phí dịch vụ quay TVC quảng cáo mới nhất 2022. Hy vọng, với những chia sẻ của AEDIGI sẽ giúp bạn hiểu thêm về chi phí của TVC quảng cáo và đưa ra các lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc các bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!!!



source https://aedigi.com/chi-phi-dich-vu-quay-tvc-quang-cao-moi-nhat-2022/

7 Tips để quay TVC quảng cáo chuyên nghiệp

Bạn muốn có một đoạn phim TVC quảng cáo thật chất lượng và chuyên nghiệp? Bạn không biết làm thế nào để tạo nên một sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng tiềm năng? Với bài viết này AEDIGI sẽ chia sẻ với các bạn 7 Tips để quay TVC quảng cáo chuyên nghiệp. Hãy cũng tham khảo bài viết này nhé!

TVC quảng cáo là gì?

TVC quảng cáo là gì

TVC quảng cáo là một hình thức truyền thông được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và đầu tư. Các doanh nghiệp sẽ sử dụng TVC để quảng cáo cho những sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện sắp ra mắt trên thị trường. Đây là một đoạn phim với thời lượng ngắn tầm 10s – 60s. Tuy chỉ là một đoạn phim quảng cáo ngắn nhưng nó có thể truyền tải những nội dung mà doanh nghiệp muốn gửi đến công chúng.

Đoạn phim quảng cáo này sẽ là sự kết hợp giữa các yếu tố về âm thanh và hình ảnh chuyển động một cách sinh động và hấp dẫn nhằm gây ấn tượng cho người xem. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan toả rộng, không bị giới hạn bởi không gian, đối tượng khán giả và khoảng cách địa lý.

Xem thêm: Video tvc là gì? Các loại video tvc hiện nay

Tầm ảnh hưởng của TVC quảng cáo

  • Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng
  • Giúp doanh nghiệp lan toả độ nhận diện thương hiệu của mình
  • Xây dựng thương hiệu uy tín, góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu đối với khách hàng
  • Tạo ra một thị trường tiềm năng giữa doanh nghiệp và khách hàng
  • Tăng doanh số và mở rộng thị phần
  • Tăng cường sự hiện diện và khiến cho khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp

Làm thế nào để quay TVC quảng cáo chuyên nghiệp?

1. Xác định mục tiêu

Việc đầu tiên để làm nên một sản phẩm TVC quảng cáo chính là việc làm rõ những mục tiêu xây dựng video đó là gì. Bạn phải biết được lý do mình làm video TVC và hiểu được đoạn TVC này cần mang lại điều gì cho bạn. Một video quảng cáo sẽ được xây dựng trên các ý tưởng vậy nên không cần đặt ra quá nhiều mục tiêu đưa vào đoạn phim quảng cáo làm nó trở nên rối và phức tạp hơn.

2. Nội dung TVC có ý nghĩa

Để có được một đoạn phim TVC quảng cáo chuyên nghiệp thì cần có có nội dung gây ấn tượng và thu hút được người xem. Thông thường những nội dung có ý nghĩa và thông điệp có giá trị sẽ được khán giả nhớ lâu hơn về đoạn phim TVC đó. Để làm được điều này, yêu cầu người viết kịch bản phải lên ý tưởng trước cho TVC và đặt ra những câu hỏi nhằm đáp ứng được những tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra.

3. Sự phối hợp giữa đạo diễn và ekip sản xuất TVC quảng cáo

Để có được một TVC quảng cáo chất lượng, đòi hỏi nhà sản xuất nhiều kinh nghiệm, khả năng sáng tạo cao phối hợp ăn ý cùng với đạo diễn và ekip sản xuất phim, quay phim, biên tập… Nếu hai bên làm việc có sự phối hợp nhịp nhàng sẽ dễ dàng tạo ra những thước phim mang tính thẩm mỹ cao, hấp dẫn và độc đáo đến với công chúng.

4. Chú trọng vào chất lượng hình ảnh

Chú trọng vào chất lượng hình ảnh quay TVC quảng cáo chuyên nghiệp

Hình ảnh chính là yếu tố có thể thu hút được người xem đầu tiên. Một video quảng cáo có chất lượng tốt, Full HD, màu sắc đẹp phù hợp với nội dung, các góc quay độc đáo, sáng tạo sẽ là bước đầu để khách hàng có ấn tượng và chú ý đến bạn. Nếu chất lượng hình ảnh tốt, khách hàng sẽ càng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như độ nổi tiếng của doanh nghiệp đó. Vậy nên, để có thể quay TVC quảng cáo chuyên nghiệp thì doanh nghiệp nên đầu tư mạnh tay vào chất lượng của hình ảnh.

5. Âm thanh với chất lượng cao

Không chỉ nội dung hình ảnh mà âm thanh cũng chính là yếu tố quyết định sự thành công của sản phẩm TVC đó. Chẳng có ai muốn xem một TVC quảng cáo với âm thanh lệch hình ảnh hay âm thanh bị rè, không chuẩn cả. Ekip sản xuất TVC cần đảm bảo về yếu tố thu âm được rõ tiếng và không bị nuốt từ. Thông thường các quảng cáo có những kỹ xảo về hiệu ứng âm thanh thường sẽ thu hút được khản giả hơn là những quảng cáo với âm thanh thông thường.

6. Thời lượng TVC quảng cáo

Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu của doanh nghiệp mà làm ra một TVC quảng cáo với thời lượng phù hợp. Đối với TVC quảng cáo truyền hình thì tầm 10s – 60s chính là thời lượng vàng, Ý tưởng nội dung của video phải phù hợp với thời lượng phát sóng của đoạn phim quảng cáo. Trong khoảng thời gian lựa chọn, bạn phải thể hiện được nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải, hạn chế việc cắt một kịch bản dài 2 phút xuống còn 1 phút để tránh làm rỗng nội dung của đoạn phim.

7. Ánh sáng phù hợp

ánh sáng phù hợp quay tvc quảng cáo chuyên nghiệp

Một đoạn phim TVC quảng cáo dù có chất lượng nội dung, âm thanh tốt đến mấy mà ánh sáng không phù hợp thì chắc chắn đoạn TVC đó cũng bị khán giả bỏ rơi. Ánh sáng tốt, hài hoà sẽ làm cho hiệu ứng hình ảnh khi được thu vào máy quay sẽ tốt hơn. Cân bằng ánh sáng hài hoà sẽ làm nổi bật TVC và tôn lên vẻ đẹp của bối cảnh, diễn viên… Trong trường hợp ánh sáng từ thiên nhiên không đủ thì cần phải có đạo cụ để làm tăng độ sáng cho đoạn TVC quảng cáo được chỉnh chu và hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Quy trình sản xuất TVC quảng cáo chuyên nghiệp

Kết Luận

Để có được một sản phẩm TVC quảng cáo độc đáo, gây ấn tượng với công chúng thì cần có nhiều yếu tố đi kèm. Trên đây là những chia sẻ của AEDIGI cho việc quay TVC quảng cáo chuyên nghiệp. Hy vọng, với những chia sẻ này bạn sẽ có được những sản phẩm TVC thật tuyệt vời. Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật hạnh phúc và ý nghĩa nhé.



source https://aedigi.com/7-tips-de-quay-tvc-quang-cao-chuyen-nghiep/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...