AEDigi đơn vị với dịch vụ chính thiết kế website tại Huế chuẩn kỹ thuật Google SEO, các giải pháp Marketing đa kênh, tối ưu quảng cáo Google Ads và SEO tổng thể
Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2022
Bảng giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022
TVC quảng cáo trên HTV7 là gì?
Ưu điểm của TVC quảng cáo trên HTV7
- Quảng cáo trên HTV7 sẽ có nhiều khán giả tiếp cận hơn. Đặc biệt, trong nhưng năm gần đây, HTV7 được xem là kênh truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
- TVC quảng cáo tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng, nên có sự đa dạng tệp khách hàng từ già đến trẻ, từ nông thôn đến thành thị…
- Quảng cáo trên HTV7 sẽ truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng. Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người.
- Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
- Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
-
Sản phẩm quảng cáo trên truyền hình sẽ được mọi đối tượng biết đến: sẽ giúp mọi người biết đến TVC quảng cáo nói về gì hay sản phẩm dịch vụ gì, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
-
Khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng lớn: so với những loại hình quảng cáo khác thì quảng cáo trên truyền hình có ưu thế vượt trội hơn rất nhiều các loại hình còn lại.
-
Phương thức Marketing hiệu quả nhất: nếu một doanh nghiệp thực hành giỏi chiến lược thì sẽ tạo nên nhu cầu về sản phẩm, thu hút một lượng lớn người mua.
- Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.
Bảng giá TVC quảng cáo trên HTV7 năm 2022
Lời kết
source https://aedigi.com/bang-gia-tvc-quang-cao-tren-htv7-nam-2022/
TOP 5 TVC quảng cáo của Tiki ấn tượng nhất
TVC quảng cáo là một vũ khí truyền thông của các doanh nghiệp và Tiki cũng không ngoại lệ. Những TVC quảng cáo của Tiki luôn có các thông điệp ý nghĩa nhằm truyền tải đến công chúng. Vậy bạn đã biết đâu là những video viral của Tiki chưa? Hãy cùng theo dõi nhé!!!
TVC quảng cáo của Tiki là gì?
Tiki là một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thương mại điện tử và được thành lập vào năm 2010. Sau 7 năm, Tiki đã trở thành một thương hiệu có độ nhận diện cao đối với công chúng tại Việt Nam. Thương hiệu này đã trở thành một nhà bán lẻ trực tuyến đa ngành với 9 ngành hàng tiêu dùng cơ bản, trong đó sách là một sản phẩm nhận diện thương hiệu cao của doanh nghiệp này.
Là đối thủ của các thương hiệu có tiếng như Shopee, Lazada, Sendo… Tiki đã tự tạo ra cho mình những chiến lược truyền thông đặc biệt nhằm lôi kéo khách hàng. Trong đó phải kể đến các TVC quảng cáo của Tiki, đây đều là những đoạn phim quảng cáo tạo được tiếng vang đến công chúng. Những video TVC này đều có sự góp mặt của những người nổi tiếng hoặc KOLs. Đặc biệt, mỗi TVC sẽ có những câu nói đặc trưng riêng biệt làm viral và gây sốt trên cộng đồng mạng.
Xem thêm: TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC
TOP 5 TVC quảng cáo của Tiki gây ấn tượng đến người xem
Quảng cáo TVC “Trời ơi tin được không?”
Trường Giang và Nhã Phương là hai gương mặt được Tiki chọn lựa để quay TVC quảng cáo. Video “Trời ơi tin được không” sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên mạng xã hội với 4 triệu lượt xem và gần 900 bình luận trên kênh Youtube của Tiki sau chưa đầy 1 tháng ra mắt. TVC này đã gây “ám ảnh” với giai điệu khó quên và câu nói “trời ơi tin được không” đã tạo nên viral cho mọi người.
quang-cao-tvc-troi-oi-tin-duoc-khong-quang-cao-tvc-cua-tikiTVC quảng cáo “Làm dâu là hết Tết”
Với thông điệp ý nghĩa “Tết hiện đại, không ngại làm dâu” cùng dàn diễn viên đình đám như Trường Giang, Nhã Phương, Mr Cần Trô… đã tạo nên một TVC quảng cáo đầy hài hước và gây ấn tượng đến người xem bởi nội dung ý nghĩa. Quảng cáo Tiki đã đánh trúng tâm lý của hầu hết các cô vợ trẻ thời hiện đại. Với phương châm “Tết hiện đại không ngại làm dâu”, các nàng dâu chỉ cần ngồi nhà và thong thả đợi Tiki “rinh” Tết về thôi.
tvc-quang-cao-lam-dau-la-het-te-tvc-quang-cao-tikiTVC quảng cáo sinh nhật “Vầy chưa đủ huyền thoại sao”
Sau sự thành công của 2 TVC quảng cáo Tiki có sự góp mặt của Trường Giang và Nhã Phương thì Tiki tiếp tục bắt tay với hai gương mặt này cho ra TVC “Vầy chưa đủ huyền thoại sao”. Trong clip, Trường Giang và Nhã Phương vào vai “khá ngọt” khi hóa thân thành ông bố bà mẹ “bỉm sữa”. Cặp đôi đang bận rộn lên kế hoạch cho buổi đại tiệc “sinh nhật huyền thoại” mừng con gái 1 tuổi.
Trong suốt TVC thông điệp “Sale 91%”, “Giao hàng trong 2 tiếng đồng hồ” cũng được Tiki nhắc đi nhắc lại. Cũng như những TVC quảng cáo Tiki trước, video này cũng tạo được viral và mang lại những phản hồi tích cực với 2 triệu lượt xem chỉ sau 36 tiếng phát sóng.
Xem thêm: TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay nhất – Bạn đã biết?
4. TVC quảng cáo “Từ hôm nay”
Chi Pu là cái tên tiếp theo được Tiki chọn lựa. Trong khoảng thời gian 2018, Chi Pu là cái tên gây dậy sóng dư luận khi quyết định trở thành ca sĩ. Tiki đã đánh mạnh vào tâm lý này của công chúng và tạo nên một TVC quảng cáo với sự nghi ngờ của khán giả. Chính việc này đã tăng độ viral cho đoạn TVC, có thể nói đây là một chiến lược marketing thông minh của Tiki.
5. TVC quảng cáo “Bao giờ đến Tết” cùng Bích Phương
Tiki sử dụng Bích Phương làm nhân vật chính cho TVC quảng cáo Tết 2018. Video được remake lại từ bài hát nổi tiếng triệu view “Bao giờ lấy chồng” thành “Bao giờ đến Tết” của Bích Phương. Video được nhiều người nhận xét là bắt trend khá nhanh và có thể thu hút được sự tò mò của khách hàng mục tiêu. Trong TVC quảng cáo này Tiki đã thể hiện được vai trò của mình trong việc mong muốn mang Tết đến với mọi người nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn, và trọn vẹn hương vị Tết hơn với sự nhanh chóng, tiện lợi.
TVC-quang-cao-cua-tiki-bao-gio-den-tet-cung-bich-phuongCó thể thấy, các TVC quảng cáo của Tiki đã tạo được ấn tượng nhất định đối với khán giả. Những chiến lược marketing của Tiki được lồng vào video một cách tài tình và hợp lý. Thông qua từng quảng cáo viral, Tiki đã truyền tải được thông điệp của mình đến với công chúng. AEDIGI cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.
source https://aedigi.com/top-5-tvc-quang-cao-cua-tiki-an-tuong-nhat/
Bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022
Cùng AEDIGI tìm hiểu tất tần tật thông tin quảng cáo TVC trên máy bay là gì, các hình thức quảng cáo trên máy bay nào HOT hiện nay và bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022… thông qua bài viết sau nhé!.
Quảng cáo TVC trên máy bay là gì?
Hình thức quảng cáo TVC trên máy bay HOT nhất
Có hai loại màn hình để xem quảng cáo TVC trên máy bay
- Màn hình giải trí gắn sau lưng ghế, thẳng với tầm mắt của hành khách khi ngồi trên ghế: được gắn trực tiếp trên ghế, đối diện ánh mặt hành khách, khi hành khách ăn uống, ngồi chơi, có thể xem TVC quảng cáo mọi lúc.
- Màn hình LCD treo trên trần máy bay: với thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng, gọn nhẹ có thể treo lắp lên nhiều vị trí trên khoang tần mấy bay, nhằm mục đích hành khách nằm có thể xem một cách dễ dàng.
Ưu điểm của quảng cáo TVC trên máy bay
- Giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh, video TVC quảng cáo của mình tới rộng rãi hơn.
- Có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Đặc biệt với những quảng cáo được đầu tư tốt.
- Tiếp cận hàng khách một cách dễ dàng và mang thông tin đến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
- Tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều hành khách thông qua khán giả ngồi trên máy bay.
- Giúp hành khách nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất.
- Tạo dựng thương hiệu, sản phẩm trong trí nhớ hành khách trên chuyến bay.
Bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022
- Với hình thức quảng cáo TVC trên máy bay, các thời điểm phát sóng (boarding, safety, landing) có báo giá dao động từ 300 – 700 triệu với thời gian triển khai tối thiểu 2 tháng.
- Theo đó TVC có độ dài 30s, 45s, 60s sẽ nhân giá lên 2, 3, 4 lần.
- Báo giá quảng cáo trên máy bay phụ thuộc vào hình thức triển khai và hãng hàng không mà doanh nghiệp lựa chọn book quảng cáo. Trong một số trường hợp, báo giá quảng cáo máy bay còn thay đổi theo tình hình thực tế.
Lời kết
Bảng báo giá quảng cáo TVC trên máy bay năm 2022source https://aedigi.com/bang-bao-gia-quang-cao-tvc-tren-may-bay-nam-2022/
Thứ Năm, 17 tháng 3, 2022
TOP 6 TVC quảng cáo ô tô hay nhất thời đại
Với cuộc sống hiện đại của thời nay thì nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng nhiều và được mọi người chú ý hơn là xe máy. Với tiềm năng lớn này, các doanh nghiệp đã chăm chút cho từng TVC quảng cáo ô tô để có được những thước phim chất lượng giới thiệu sản phẩm đến với công chúng. Hãy cùng AEDIGI xem qua đâu là TOP 6 TVC quảng cáo ô tô hay nhất thời đại và được mọi người đón nhận nhiều nhất nhé!!!
TVC quảng cáo ô tô là gì?
TVC quảng cáo ô tô là một trong những phương thức tiếp thị truyền thông có hiệu quả mà các doanh nghiệp hướng đến. Đây sẽ là một đoạn video giới thiệu về các tính năng, công dụng, giá cả của ô tô nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng một cách dễ dàng nhất. Video quảng cáo ô tô có thể tiếp cận một cách chính xác đối tượng người mua với hình ảnh, góc quay thu hút, thể hiện đẳng cấp của nhãn hiệu đó.
Phim quảng cáo ô tô với những hình ảnh sinh động cùng các cảnh quay vượt địa hình ngoạn mục để khai thác tính năng mạnh mẽ, vượt trội của sản phẩm đã mang lại doanh thu cao cho việc tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp. Vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất xe hơi không ngần ngại chi ra một số tiền lớn cho việc làm TVC quảng cáo ô tô.
Đặc biệt các quảng cáo xe hơi đã giúp không ít hãng xe hơi đưa sản phẩm mới và danh tiếng của mình đến nhiều người với nội dung quảng cáo đa dạng từ hài hước đến thông minh hoặc kịch tính và hấp dẫn.
Xem thêm: Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022
Top 10 video TVC quảng cáo ô tô hay nhất
1. Quảng cáo “Balance” của Lexus
Vào cuối thập niên 1980, hãng xe Nhật Bản Toyota đã tấn công mạnh vào thị trường Bắc Mỹ và thiết lập được vị thế trên thị trường với tư cách là nhà sản xuất của những mẫu xe hơi đáng tin cậy và có chất lượng tốt. Quảng cáo “Balance” được ra mắt để giới thiệu thương hiệu mới Lexus với mẫu LS400. Đoạn video này đã truyền tải đúng tinh thần tinh tế và hoàn hảo của thương hiệu. Đoạn phim mở đầu với một tháp ly thuỷ tinh vẫn được giữ nguyên trên nắp ca pô của một chiếc LS400 trong khi chiếc xe đang chạy thử dyno ở tốc độ 233km/giờ. Sự thoải mái, êm ái của chiếc LS400 đã được thể hiện rõ và mẫu xe đã đạt thành công doanh số một phần cũng nhờ quảng cáo này.
quang-cao-balance-cua-lexus-tvc-quang-cao-o-to2. Quảng cáo “A New Truck to Love” của Honda
Trong chiến dịch quảng bá mẫu Ridgeline 2016, Honda sử dụng ca khúc Somebody to Love của nhóm nhạc huyền thoại Queen và biến tấu nó thành “A New Truck to Love” qua sự thể hiện của đàn cừu và được dẫn dắt bởi chú chó trông cừu.
a-new-truck-to-love-cua-honda3. Quảng cáo “Predators” của Dodge SRT
Sự xuất hiện của hai mẫu xe muscle car đã gây chấn động thế giới xe với hiệu năng của nó, Với công suất 707 mã lực, những cổ máy hiệu năng này của Dodge đã làm sống dậy kỷ nguyên xe cơ bắp ở Mỹ. Đoạn TVC quảng cáo đã giới thiệu hai mẫu xe Dodge’s SRT Hellcat Charger và Challenger. TVC video này đã gây ấn tượng với nội dung nói về thời kỳ mà loài người phải lo sợ về việc bị săn đuổi bởi những mãnh thú như hổ răng kiếm đã kết thúc, và giờ là lúc con người làm ra những “mãnh thú” của riêng mình.
quang-cao-predators-cua-dodge-srt-tvc-quang-cao-o-to4. Quảng cáo Soap của Chevrolet 2004
TVC quảng cá mở đầu bằng hình ảnh những đứa trẻ bị bắt ngậm những bán xà phòng trong miệng và nó đã thực sự gây sốc cho những người xem. Ngay sau đó, một đứa trẻ nhìn thấy một chiếc Chevrolet SSR vàng và nói: “Oh, Shit”, kết quả ở cảnh tiếp theo cậu bé đã bị bắt ngậm một bánh xà phòng trong miệng. Các nhà phê bình đã ca ngợi quảng cáo này rất thông minh và độc đáo. Nhiều người coi đó là một trong những quảng cáo hài hước nhất và tốt nhất để tạo không khí cho Super Bowl. Nó được phát sóng trong Super Bowl 38, năm 2004.
quang-cao-soap-cua-chevrolet-2004-tvc-quang-cao-cua-o-to5. Quảng cáo Pigeons của Nissan Maxima 1997
Quảng cáo Pigeons được phát sóng trong Super Bowl 31 năm 1997 với cảm hứng được lấy từ bộ phim Top Gun cùng sự tham gia của nam diễn viên Tom Cruise. Mở đầy đoạn phim quảng cáo là một nhóm các con chim bồ câu đang tung ra các tên lửa chết người vào các mục tiêu nhất định. Khi chúng nhìn thấy một chiếc Nissan Maxima, chúng đã xem đó là một mục tiêu lớn. Song chúng lại không thể làm gì được chiếc xe vì không thể đuổi kịp. Các nhà phê bình đã ca ngợi đây là một tvc quảng cáo ô tô mang đến cảm giác của sự hài hước và châm biến của Top Gun.
quang-cao-pigeons-cua-nissan-maxima-1997-tvc-quang-cao-o-to6. Quảng cáo “Grandma Driven” của Volkswagen
Volkswangen đã có nhiều TVC quảng cáo ô tô hài hước và sáng tạo. Trong đó không thể không kể đến quảng cáo Grandma Driven mà hãng đã áp dụng ở thị trường Hà Lan. Đoạn phim mở đầu bằng việc hai người khách đến mua chiếc xe Volkswagen cũ của một cụ bà. Tiếp đó là cảnh kiểm tra xe của hai người khách và bà cụ đã nhớ lại những lần mà mình chạy xe. Video TVC rất nhẹ nhàng và dễ hiểu, chỉ cần xem một lần là biết được thông điệp về tính năng và sức chịu mạnh mẽ của chiếc xe mà nhãn hàng muốn truyền tải đến mọi người.
quang-cao-grandma-driven-cua-volkswangen-tvc-quang-cao-cua-o-toXem thêm: Top 3 quảng cáo comfort hay nhất mọi thời đại
Kết Luận
Trên đây là những TVC quảng cáo ô tô hay nhất thời đại được nhiều lượt xem. Có thể thấy, các doanh nghiệp không ngại chi tiền cho việc quay TVC về xe hơi nhằm thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng theo dõi và mua hàng. AEDIGI xin cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật an lành và hạnh phúc nhé.
source https://aedigi.com/top-6-tvc-quang-cao-o-to-hay-nhat-thoi-dai/
06 lưu ý khi viết bài PR có chèn TVC quảng cáo
Bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì?
Những lợi ích của bài PR có chèn TVC quảng cáo đối với doanh nghiệp
Phân loại bài viết PR có chèn TVC quảng cáo
Cách viết bài PR có chèn TVC quảng cáo
1. Xác định mục đích viết bài để làm gì?
- Để push sales.
- Để tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Để xử lý khủng hoảng.
2. Viết cho 1 sản phẩm A, B, C cụ thể
- Viết về 1 tấm gương, 1 nhân vật đặc biệt của công ty X, Y, Z.
- Viết về 1 sự kiện, 1 buổi khai trương, 1 buổi ra mắt.
- Viết để thuyết phục khách hàng.
- Viết về chủ đề giới thiệu công ty.
3. Xác định đối tượng truyền thông của bài là ai?
- Cần phân biệt rõ khách hàng là ai. Người tiêu dùng là ai.
- Khách hàng: là bố mẹ có con nhỏ.
- Người tiêu dùng: các bé dưới 2 tuổi.
4. Chọn thông điệp cốt lõi mà bài PR cần truyền tải
5. Bắt tay vào viết bài
6. Chèn thêm TVC quảng cáo vào bài viết
- TVC quảng cáo phải phù hợp với nội dung bài viết.
- TVC quảng cáo phải chèn đúng nơi, thường phần giữa hoặc phần kết bài viết.
- Có thể chèn TVC quảng cáo dạng hiển thị. Khi người đọc bài viết, TVC quảng cáo sẽ tự mở trong vài giây nhất định, nếu người đọc muốn xem tiếp video có thể xem hoặc bấm bỏ qua khi không muốn xem.
Lời kết
source https://aedigi.com/06-luu-y-khi-viet-bai-pr-co-chen-tvc-quang-cao/
06 lưu ý khi viết bài PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả
Bài viết PR có chèn TVC quảng cáo là gì?
Những lợi ích của bài PR có chèn TVC quảng cáo đối với doanh nghiệp
Phân loại bài viết PR có chèn TVC quảng cáo
Cách viết bài PR có chèn TVC quảng cáo hiệu quả
1. Xác định mục đích viết bài để làm gì?
- Để push sales.
- Để tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Để xử lý khủng hoảng.
2. Viết cho 1 sản phẩm A, B, C cụ thể
- Viết về 1 tấm gương, 1 nhân vật đặc biệt của công ty X, Y, Z.
- Viết về 1 sự kiện, 1 buổi khai trương, 1 buổi ra mắt.
- Viết để thuyết phục khách hàng.
- Viết về chủ đề giới thiệu công ty.
3. Xác định đối tượng truyền thông của bài là ai?
- Cần phân biệt rõ khách hàng là ai. Người tiêu dùng là ai.
- Khách hàng: là bố mẹ có con nhỏ.
- Người tiêu dùng: các bé dưới 2 tuổi.
4. Chọn thông điệp cốt lõi mà bài PR cần truyền tải
5. Bắt tay vào viết bài
6. Chèn thêm TVC quảng cáo vào bài viết
- TVC quảng cáo phải phù hợp với nội dung bài viết.
- TVC quảng cáo phải chèn đúng nơi, thường phần giữa hoặc phần kết bài viết.
- Có thể chèn TVC quảng cáo dạng hiển thị. Khi người đọc bài viết, TVC quảng cáo sẽ tự mở trong vài giây nhất định, nếu người đọc muốn xem tiếp video có thể xem hoặc bấm bỏ qua khi không muốn xem.
Lời kết
source https://aedigi.com/06-luu-y-khi-viet-bai-pr-co-chen-tvc-quang-cao-hieu-qua/
TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay nhất – Bạn đã biết?
Shopee là một thương hiệu không còn xa lạ với công chúng và truyền thông của Việt Nam. Với những viral TVC quảng cáo đã đem Shopee đến gần với khán giả hơn. Thương hiệu này đã sử dụng TVC quảng cáo như một phương thức marketing với các đoạn phim có thể tạo trend và gây ấn tượng độc đáo với khách hàng tiềm năng. Vậy bạn đã biết TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay và độc đáo chưa? Hãy cùng theo dõi nhé.
TVC quảng cáo Shopee là gì?
Ngày 8/2016, Shopee chính thức ra mắt tại Việt Nam và chỉ trong vòng 5 năm, nó đã vững vàng đứng ở vị trí top đầu trong tất cả các sàn thương mại điện tử hiện nay dù có mặt muộn nhất như Lazada, Tiki, Sendo. Lý do lớn nhất cho sự thành công vượt trội này không thể không kể đến những chiến lượng marketing đỉnh cao của Shopee để đưa sàn phát triển mạnh mẽ và lan toả đến khắp mọi người.
Các TVC quảng cáo Shopee luôn bắt trend và tạo được ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Dưới sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, Shopee đã dùng toàn lực để đưa các đoạn video trở nên viral và được phát sóng trên các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram… Chiến lược này đã giúp Shopee có thể tiếp cận đến hàng triệu người và ghi được dấu ấn vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, Shopee còn sử dụng tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng và KOLs như Sơn Tùng MTP, Bảo Anh, HLV Park Hang SEO, Blackpink, NCT… nhằm thu hút được nhiều lượng khách tiềm năng và mở rộng thị trường quảng bá.
TOP 5 TVC quảng cáo Shopee hay nhất
1. Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh và bài hát Baby Shark
Đây là một trong những TVC quảng cáo Shopee hay nhất và tạo được hiệu ứng cao đến với mọi người bằng câu hát “Cùng shop pi pi pi pi pi,,,”. Với giai điệu bắt tai lấy cảm hứng từ bản hit Baby Shark, Shopee đã tạo nên một chiến dịch làm mưa làm gió toàn Đông Nam Á.
Baby Shark là một bài hát thiếu nhi vô cùng quen thuộc với giai điệu bắt tai và lời nhạc ngắn gọn dễ nhớ. Vào tháng 9 năm 2018, bài hát này đã thu về hơn 1,9 tỷ lượt xem và trở thành một trong số các video được xem nhiều nhất trên Youtube. Tận dụng độ phổ biến này, Shopee đã làm nên những đoạn phim TVC quảng cáo với việc lồng thương hiệu của mình vào bài hát một cách khéo léo. Video này đã thật sự tạo nên độ viral và làm tăng độ nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng. Với giai điệu bắt tai, ngắn gọn đã khiến cho công chúng không thể không nhớ đến Shopee mỗi khi nghe bài hát này.
bui-tien-dung-bao-anh-va-bai-hat-baby-shark-tvc-quang-cao-shopee2. Sơn Tùng và trào lưu “Đã rẻ vô địch chưa?”
Câu nói “Rẻ vô địch chưa” của Sơn Tùng trong TVC quảng cáo Shopee đã tạo trào lưu cho giới trẻ. Đây là một trong những thách thức thú vị mà Sơn Tùng và Shopee đưa ra trong chương trình Shopee Super Sale – Rẻ vô địch. Với sự nổi tiếng của Sơn Tùng – MTP và câu nói viral đã làm cho Shopee càng tăng độ nhận diện thương hiệu đến với mọi người. Theo đó, khi mua các sản phẩm được gắn nhãn “Rẻ vô địch” tại Shopee, nếu ai tìm thấy một sản phẩm tương tự ở một trang mua sắm khác có giá rẻ hơn thì sẽ được hoàn tiền phần chênh lệch. Chính nhờ gương mặt nổi tiếng của Sơn Tùng – MTP và chính sách quá tốt của Shopee đã làm cho công chúng ngày càng đón nhận thương hiệu này.
3. HLV Park Hang SEO và chiến dịch 9.9 ngày siêu mua sắm
Thầy Park Hang SEO là một huấn luyện viên tài ba đã dẫn dắt các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đi đến đỉnh vinh quang và được rất nhiều người dân Việt Nam hâm mộ. Đánh vào tâm lý này, Shopee đã bắt tay cùng thầy Park tạo ra TVC quảng cáo cho chiến dịch 9.9 ngày siêu mua sắm. Không nằm ngoài dự đoán, khi TVC quảng cáo vừa ra đã có rất nhiều khách hàng tương tác và ưa chuộng. Bên cạnh thầy Park, Shopee còn hợp tác cùng Vũ Văn Thanh và Nguyễn Tiến Linh, hai cầu thủ trẻ tuổi và tài năng của đội tuyển Việt Nam. Với sự “cầm trịch” tài tình của vị HLV đến từ xứ sở kim chi cùng các học trò của mình đã tạo nên một làn gió mới mẻ và đem lại cho Shopee một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
4. Blackpink và bản hit “DDU-DU DDU-DU”
Shopee Indonesia đã tung đoạn TVC dài 30 giây quảng cáo cho sự kiện “mừng sinh nhât 12.12” với hình ảnh các cô gái Blackpink quyến rũ trong các món đồ với bản hít “DDU-DU DDU-DU”, khiến người xem vô cùng thích thú. Shopee quả không làm khán giả thất vọng khi được mệnh danh là “thánh bắt trend”. Với việc chọn BlackPink làm gương mặt trong TVC quảng cáo của mình đã giúp cho thương hiệu tăng độ phủ sóng và đồng thời có thêm một lượng lớn fan Kpop biết đến Shopee.
5. TVC quảng cáo 15.3 Siêu hội tiêu dùng
TVC mới nhất của Shopee nhằm quảng bá cho 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng trên mọi diễn đàn. TVC quảng cáo Shopee được đánh giá vui nhộn, hài hước, sôi động và ngập tràn màu sắc và những khoảnh khắc lắng đọng, đáng nhớ được đan xen trong 30 giây quảng cáo. Cùng với sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo cùng câu nói lơ lớ “Tôi dùng Shopee” đã làm cho video trở nên có điểm nhấn hơn.
tvc-quang-cao-15-3-sieu-hoi-tieu-dungKết Luận
Shopee là một sàn thương mại điện tử nổi tiếng tại Việt Nam, những đoạn TVC quảng cáo đều có sức hút và tạo được ấn tượng cho người xem. Shopee đã rất thông minh khi sử dụng các chiến lược marketing trong những video TVC nhằm tạo được độ nhận diện thương hiệu và tăng lượt tương tác của công chúng. AEDIGI xin cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.
Bạn có thể muốn xem:
Top 3 TVC quảng cáo sữa hay nhất mọi thời đại
Tại sao TVC quảng cáo Điện Máy Xanh lại gây sốt với mạng xã hội? – Bạn đã biết?
Ý nghĩa TVC quảng cáo của Vinamilk – Bạn đã biết?
source https://aedigi.com/top-5-tvc-quang-cao-shopee-hay-nhat-ban-da-biet/
Thứ Tư, 16 tháng 3, 2022
Top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, chất lượng nhất
Thiết kế background website TVC quảng cáo là gì?
Lợi ích của dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo
- Giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh, video TVC quảng cáo của mình tới rộng rãi hơn.
- Có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Đặc biệt với những quảng cáo được đầu tư tốt
- Tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và mang thông tin đến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
- Tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều khách hàng thông qua khán giả theo dõi truyền hình.
- Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất.
Top 5 dịch vụ thiết kế background website TVC quảng cáo uy tín, hiệu quả nhất
1. Công ty Quảng cáo Infour – Blog Photoshop
2. Công ty TNHH TM & DV Công nghệ TLT
3. Desi
4. Thiết kế 6D
5. Hoang Designer
Lời kết
TVC quảng cáo là gì? Những yếu tố tạo nên thành công cho quảng cáo TVC
TVC doanh nghiệp là gì? Có nên sử dụng quảng cáo TVC doanh nghiệp không?
source https://aedigi.com/top-5-dich-vu-thiet-ke-background-website-tvc-quang-cao/
Thứ Ba, 15 tháng 3, 2022
Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022
TVC quảng cáo là gì?
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sản xuất TVC quảng cáo
1. Mục tiêu chiến dịch tiếp thị
2. Đầu tư ý tưởng và thời gian sản xuất
3. Địa điểm quay, diễn viên và trang thiết bị sản xuất TVC quảng cáo
4. Ekip sản xuất/ nhân sự sản xuất
- Nhà sản xuất tham gia vào tất cả các giai đoạn sản xuất từ ý tưởng đến hoàn thành. Điều này bao gồm điều phối, giám sát và kiểm soát ngân sách, tài năng, hàng thủ công, v.v.
- Giám đốc Nhiếp ảnh (Người điều khiển Máy quay Chính) làm việc với Đạo diễn để thực hiện tầm nhìn của họ đối với kịch bản. Họ giám sát các Bộ phận Máy ảnh và Ánh sáng và tạo ra những hình ảnh kể câu chuyện.
- Người vận hành máy ảnh hỗ trợ chịu trách nhiệm đánh dấu điểm đồng bộ giữa video và âm thanh bằng bảng kẹp (thanh trượt), đảm bảo rằng tiêu điểm được đặt chính xác, đồng thời thay pin và phương tiện ghi.
- Kỹ sư âm thanh hiện trường, điều khiển âm thanh và hiệu ứng.
- Gaffer là trưởng bộ phận chiếu sáng. Họ chịu trách nhiệm thiết kế kế hoạch chiếu sáng.
- The Grip phát triển và xây dựng bối cảnh cho một bộ phim, quảng cáo hoặc chương trình truyền hình. Tay cầm hoạt động trên thiết bị hỗ trợ máy ảnh và ánh sáng.
- Nghệ sĩ trang điểm phải biết và hiểu về trang điểm và các kỹ thuật sử dụng để trang điểm cho mặt, cổ và có thể thay đổi diện mạo của diễn viên.
- Nhà điều hành flycam không người lái vận hành bất kỳ để quay lại video.
- Trợ lý Sản xuất chịu trách nhiệm liên lạc giữa các bộ phận sản xuất khác nhau và quản lý.
- Thiết bị chuyên dụng có thể bao gồm máy ảnh độ nét cao, ánh sáng, âm thanh và các thiết bị khác.
=> Đây được xem là những người quan trọng để tạo ra một TVC quảng cáo thành công.
5. Thời gian phát sóng TVC quảng cáo
- Quảng cáo của bạn dài bao lâu.
- Cho dù bạn chạy nó trên mạng quốc gia hay kênh truyền hình địa phương.
- Bạn phát sóng nó vào thời gian nào trong ngày và ngày nào trong tuần.
- Bạn chạy quảng cáo bao nhiêu lần và trong bao lâu.
- Tùy thuộc vào những yếu tố này, giá phát sóng quảng cáo của bạn có thể dao động đáng kể.
Tốn bao nhiêu chi phí để quay TVC quảng cáo năm 2022
Kết luận
source https://aedigi.com/ton-bao-nhieu-chi-phi-de-quay-tvc-quang-cao-nam-2022/
TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023
Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...
-
AEDIGI Website: https://aedigi.com/ Email: info@aedigi.com SĐT: 0901901800 Chỉ đường: https://g.page/aedigi?share STT Domain U...
-
Lâu lắm rồi mình cũng chưa có dịp viết bài liên quan tới lĩnh vực SEO, nên thể theo yêu cầu của nhiều bạn thì hôm nay mình sẽ tiếp tục mần m...
-
Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...