Thứ Năm, 5 tháng 5, 2022

04 Hành trang cần thiết khi thành lập công ty lữ hành

Với mong muốn kích cầu du lịch sau thời gian dịch bệnh kéo dài, nhận thấy được tiềm năng đó, bạn tạo cho mình cơ hội khởi nghiệp khi thành lập công ty lữ hành. Để đáp ứng nhu cầu muốn khám phá, tham quan các địa danh trong và ngoài nước như hiện nay, bạn thực sự muốn tham gia vào thị trường này để kiếm lợi nhuận? Bạn đã chuẩn bị cho mình một hành trang mới để đối mặt với nó chưa. Dưới đây sẽ là những lời khuyên vô cùng bổ ích khi bạn muốn thành lập công ty lữ hành.

Lữ hành là gì?

Lữ hành là một mảng kinh doanh rộng rãi, đa dạng các lĩnh vực. Nó sẽ đem đến một khoản lợi nhuận khổng lồ nếu bạn lựa chọn đúng và triển khai nó một cách hiệu quả. Khi thành lập công ty lữ hành, bạn có thể thỏa sức chọn lựa lĩnh vực kinh doanh dựa vào nhu cầu và mức vốn bạn bỏ ra ví dụ như dịch vụ tư vấn lữ hành nội địa và quốc tế hay kinh doanh những dịch vụ liên quan đến lĩnh vực du lịch,… Bên cạnh việc đem lại nguồn lợi lớn, đây cũng được xếp vào một trong những ngành nghề có tỷ lệ xảy ra rủi ro cao do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khách quan của môi trường như dịch bệnh, thời tiết xấu,…

Xem thêm: Tìm hiểu ngay những ưu nhược điểm khi thành lập công ty

04 Hành trang cần thiết khi thành lập công ty lữ hành.

Khi đưa ra quyết định thành lập công ty lữ hành, bắt buộc người kinh doanh phải bỏ túi cho mình được những bài học kinh nghiệm đáng giá từ những người đi trước. Dưới đây, chúng tôi cung cấp cho bạn những hàng trang đầu tiên khi khởi nghiệp với lĩnh vực này.

Lựa chọn lĩnh vực kinh doanh

Bất cứ một ngành nghề nào, muốn thành công với nó chúng ta đều phải bắt đầu từ điểm xuất phát. Đứng trước nhiều sự lựa chọn khi bắt tay thành lập công ty lữ hành, người kinh doanh phải thật sự sáng suốt, dành nhiều thời gian tìm hiểu về lĩnh vực để đưa ra một sự lựa chọn sáng suốt. Nó không đơn thuần là vấn đề yêu thích, đam mê hay không mà chúng ta cần phải nắm bắt xu hướng thị trường, có chiến lược kinh doanh rõ ràng để tối ưu được tất cả những rủi ro có thể xảy ra. Bạn phải thật sự hiểu điểm mạnh của bạn thuộc lĩnh vực nào, tư vấn du lịch hay phục vụ các dịch vụ du lịch khác,…

Xem thêm: Muốn thành lập công ty cần những gì?

Lựa chọn lĩnh vực kinh doanh

Phân tích đối tượng khách hàng

Tất cả mọi khách hàng, mọi lứa tuổi đều có nhu cầu và khả năng đi du lịch, khám phá những danh lam thắng cảnh khắp mọi khu vực từ trong đến ngoài nước. Khi thành lập công ty lữ hành, chắc chắn bạn sẽ không thể đáp ứng một cách hoàn hảo tất cả các nhu cầu của khách hàng, do đó một lời khuyên dành cho bạn chính là lựa chọn phân khúc khách hàng hợp lý. Ví dụ như việc thành lập công ty lữ hành của bạn chú trọng vào lĩnh vực tư vấn lữ hành cho khách du lịch thì bạn phải có kế hoạch phân ra từng bộ phận chăm sóc khách hàng hợp lý bao gồm khách du lịch tự túc hay khách có nhu cầu đi theo tour, khách du lịch trong nước hay khách du lịch quốc tế,…

Phân tích đối tượng khách hàng

Xây dựng chiến lược quảng cáo

Tạo được ấn tượng ban đầu đối với khách hàng là điều vô cùng cần thiết cho các công ty, doanh nghiệp. Vấn đề đặt ra ở đây, nếu bạn không có các chiến lược quảng cáo rộng rãi, không có những trang web riêng để cập nhật thông tin, giới thiệu sản phẩm chắc chắn rằng việc tiếp cận với khách hàng sẽ rất khó.

Đối với một công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch, việc thiết kế một trang web riêng biệt của cá nhân là điều phải làm trong những bước đầu tiên. Tương tác trên các trang web, mạng xã hội là cầu nối tương tác trực tiếp với khách hàng tốt nhất trong thời đại công nghệ như hiện nay. Một kế hoạch du lịch hoàn hảo bao gồm cả lịch trình sẽ đến tận tay khách hàng chỉ thông qua một bài viết hay dòng tin nhắn, do đó bạn hãy tận dụng triệt để những lợi thế của chiến lược quảng cáo maketing bằng Internet để chuyển đến đối tượng khách hàng của mình những thông tin cần thiết một cách nhanh chóng nhất.

Xây dựng chiến lược quảng cáo

Lựa chọn tên và địa điểm khi thành lập công ty lữ hành

Tên công ty sẽ là yếu tố đầu tiên kết nối công ty với khách hàng, giúp khách hàng hình dung ra được dịch vụ sản phẩm của mình. Làm thế nào để chọn lựa được một cái tên gây ấn tượng mạnh với khách hàng? Không là bản sao của công ty khác và đúng với quy định của pháp luật là hai điều bạn phải luôn cân nhắc.

Ngoài ra, khi mới thành lập công ty lữ hành du lịch thì nguồn vốn ban đầu có giới hạn, doanh thu chưa được ổn định, do đó bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng  tối ưu hóa việc tiết kiệm chi phí. Một số gợi ý chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là văn phòng tại nhà riêng hoặc người thân, bạn bè hoặc trang web online,… Tuy nhiên địa chỉ công ty cần phải rõ ràng, chính xác.

 Lựa chọn tên và địa điểm khi thành lập công ty lữ hành

Kết luận

Để thành lập công ty lữ hành, cần trang bị rất nhiều yếu tố quan trọng. Hy vọng rằng những hành trang mà chúng tôi chia sẻ trên đây, sẽ trở thành những bài học bỏ túi, những kinh nghiệm bổ ích đối với những bạn đang có mong muốn khởi nghiệp bằng hình thức này.



source https://aedigi.com/doanh-nghiep/thanh-lap-cong-ty/hanh-trang-khoi-nghiep-khi-thanh-lap-cong-ty-lu-hanh/

Thời gian để thành lập công ty mất bao lâu?

“Thời gian để thành lập công ty mất bao lâu?” là một trong những câu hỏi lớn nhất mà các chủ doanh nghiệp tương lai thường đặt ra. Việc chuẩn bị các hồ sơ, thủ tục thường rườm rà và rắc rối gây nên việc mất nhiều thời gian cho những người có ý định thành lập công ty. Vậy thời gian khi thành lập công ty cụ thể như thế nào và đâu là đơn vị có dịch vụ thành lập công ty uy tín? Trong bài viết này AEDIGI sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn.

Thời gian để thành lập công ty mất bao lâu?

Thời gian để thành lập công ty mất bao lâu

Thời gian thành lập một doanh nghiệp sẽ tuỳ thuộc vào từng loại hình doanh nghiệp mà bạn chọn. Nếu bạn tự chuẩn bị hồ sơ thì có thể sẽ mất rất nhiều thời gian trong việc hoàn thành giấy tờ. Bạn phải thật am hiểu về luật mới có thể chuẩn bị đầy đủ thủ tục mà không bị mắc lỗi. Nếu hồ sơ của bạn có vấn đề liên quan đến pháp lý thì rất có thể sẽ không được cơ quan nhà nước chấp nhận việc đăng ký kinh doanh. Để có thể hiểu rõ về luật và hoàn thiện hồ sơ thì bạn phải mất gần 1 tuần để chuẩn bị những thứ này.

Khi soạn thảo hồ sơ thì cần phải đúng tính pháp lý và không được sai sót. Vì chỉ cần sai một ý nhỏ cũng sẽ bị cơ quan có thẩm quyền trả lại hồ sơ. Nếu thành lập các doanh nghiệp với hình thức nhiều thành viên, cổ đông góp vốn… thì thời gian hoàn thành soạn thảo thủ tục sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Vậy thời gian để thành lập công ty mất bao lâu? Theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020 thì thời gian thành lập công ty thông thường sẽ mất từ 3 – 25 ngày làm việc. Trong quá trình nộp hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh xảy ra. Những trường hợp như điền sai hồ sơ, thiếu giấy tờ, không đúng thủ tục, không đúng hình thức hay không đúng số lượng… có thể sẽ kéo dài thời gian trong việc thụ lý hồ sơ thành lập công ty.

Xem thêm: Vì sao cần thành lập công ty? Thành lập công ty có lợi gì?

Một số lưu ý trước khi thành lập công ty

Xác định loại hình doanh nghiệp

Muốn thành lập công ty thành công thì cần xác định được loại hình doanh nghiệp phù hợp nhằm có thể phát triển công ty một cách vững mạnh. Người đăng ký thành lập doanh nghiệp cần phải hiểu rõ những điểm mạnh và yếu của những loại hình doanh nghiệp để có thể lựa chọn đúng loại hình và phát triển công ty một cách bền vững.

Các loại hình doanh nghiệp phổ biến hiện nay:

  • Công ty TNHH 1 thành viên
  • Công ty TNHH 2 thành viên
  • Công ty cổ phần
  • Công ty hợp danh
  • Công ty tư nhân

Xem thêm: Cách Thành Lập Công Ty Cổ Phần – Bạn Cần Biết?

Đặt tên doanh nghiệp và địa chỉ trụ sở

Sau khi bạn đã lựa chọn doanh nghiệp thì hãy tiến hành việc đặt tên công ty và địa chỉ trụ sở. Khi đặt tên công ty thì cần tránh sự trùng lặp hoặc gây nhầm lẫn tên của những công ty khác đã được đăng ký với cơ quan thẩm quyền. Tên công ty thường là tên có chữ cái Tiếng Việt, có thể thêm chữ số.

Đối với địa chỉ trụ sở thì có thể chọn những nơi có thông tin rõ ràng. Địa chỉ công ty nếu là chung cư hay căn hộ thì cần có giấy chứng minh nơi đó có thể dùng làm khu văn phòng. Bên cạnh đó, khi thuê địa điểm để làm trụ sở công ty thì cần phải có hợp đồng cho thuê văn phòng và có chữ ký trực tiếp của bạn với chủ đầu tư…

Vốn điều lệ công ty

Vốn điều lệ công ty

Vốn điều lệ công ty chính là tổng số vốn do các thành viên hoặc cổ đông góp hoặc cam kết sẽ góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào điều lệ của công ty. Vốn điều lệ không có quy định tối thiểu phải nộp bao nhiêu, nhưng đây chính là cơ sở để doanh nghiệp xác định được lệ phí môn bài. Ngoài ra, điều này còn có thể là sự cam kết nghĩa vụ trách nhiệm tài chính với đối tác, khách hàng…. của doanh nghiệp. Chính vì vậy, vốn điều lệ càng cao càng chứng minh được năng lực tài chính của doanh nghiệp và có thể tạo được lòng tin với đối tác, khách hàng…

Lựa chọn ngành nghề

Để có thể thực hiền hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp thì bạn cần phải xác định mã ngành kinh doanh cũng như các ngành, nghề mà doanh nghiệp có thể hoạt động trong tương lai. Theo điều 7, Luật doanh nghiệp 2020 thì bạn có thể tự do kinh doanh những ngành, nghề mà pháp luật không cấm. Bạn có thể tham khảo chi tiết danh mục ngành nghề kinh tế Việt Nam hoặc có thể tra cứu mã ngành nghề tại đây.

Đâu là đơn vị có dịch vụ thành lập công ty uy tín?

Đâu là đơn vị có dịch vụ thành lập công ty uy tín

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm một đơn vị có dịch vụ thành lập công ty uy tín thì AEDIGI chính là giải pháp an toàn cho bạn. Đây là đơn vị sẽ giải đáp những thắc mắc về những hồ sơ, thủ hay việc thành lập công ty mất bao lâu cho bạn. Với đội ngũ pháp gia đầy kinh nghiệm và tận tình, AEDIGI sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời trong việc thành lập công ty.

Nếu bạn tự làm hồ sơ thành lập công ty thì có thể sẽ mất rất nhiều thời gian mới có thể đăng ký kinh doanh được. Nhưng khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty của đơn vị này, việc thành lập công ty sẽ được đẩy nhanh tốc độ giúp bạn có được giấy phép kinh doanh một cách dễ dàng.

Trên đây là những thông tin giải đáp về thắc mắc “Thành lập công ty mất bao lâu” cho bạn. Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về việc thành lập công ty cũng như tìm ra được đơn vị có thể hỗ trợ bạn dịch vụ thành lập công ty một cách chuyên nghiệp và uy tín. Cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.



source https://aedigi.com/doanh-nghiep/thanh-lap-cong-ty/thanh-lap-cong-ty-mat-bao-lau/

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2022

HOT: Top 10 xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt như ngày nay, các xưởng in bao bì giấy ngày càng nở rộ nhằm sản xuất ra các loại túi giấy, hộp giấy với mục đích chứa đựng – bảo vệ – hỗ trợ vận chuyển hàng hóa sản phẩm bên cạnh đó bao bì giấy còn có vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin, quảng bá tiếp thị và thúc đẩy hành động mua hàng của khách hàng. Vậy đứng giữa vô vàn sự lựa chọn bạn vẫn chưa tìm được một nơi in bao bì giấy giá rẻ uy tín cho sản phẩm của mình?

Hãy đến với bài viết mà AEDIGI chúng tôi mang lại sau đây sẽ chia sẻ cho bạn Top 10 xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

In bao bì giấy là gì?

Bao bì giấy đã không còn gì xa lạ với đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đây là một trong những sản phẩm quan trọng và nổi bật nhất của ngành công nghiệp, kinh tế, kinh doanh, xuất nhập khẩu… Chất liệu dùng để sản xuất và in bao bì giấy thường cứng cáp và thô hơn so với những loại giấy thông thường.

In bao bì giấy là sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại để thực hiện sản xuất, in bao bì đựng hàng hóa, sản phẩm. Phần ngoài sẽ in thêm các thông tin về sản phẩm để góp phần quảng bá thương hiệu.

in bao bì giấy

In bao bì giấy có ưu đểm gì?

Bao bì giấy có thể xem là một sản phẩm vô cùng tiện lợi và hữu ích. Chúng hỗ trợ con người rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là một số ưu điểm của việc in bao bì giấy:

  • Thứ nhất, vật liệu để sản xuất bao bì giấy là những vật liệu dễ tái chế, dễ phân hủy. Các vật liệu này thân thiện với môi trường, tránh nguy cơ gây ô nhiễm.
  • Thứ hai, bao bì giấy có khả năng chịu lực, không bị bong tróc hay bung ra trong quá trình di chuyển.
  • Thứ ba, bao bì giấy có tính chống thấm tốt, dễ dàng bảo quản thực phẩm và các loại vật liệu có dạng bột không bị vón cục nếu không may gặp nước.
  • Thứ tư, giá một chiếc bao bì giấy khả rẻ tiện lợi và tiết kiệm chi phí kinh doanh.
  • Thứ năm, việc in hộp giấy dễ hơn so với nhiều loại sản phẩm khác. Mỗi loại bao bì đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, có loại cung cấp đầy đủ sản phẩm cho khách hàng nên rất tiện lợi.

Cần lưu ý điều gì khi in bao bì giấy?

Cần lưu ý điều gì khi in bao bì giấy?

Để có thể in bao bì giấy đẹp mắt theo yêu cầu thì khâu thiết kế mẫu bao bì giấy để đóng gói hàng hóa, sản phẩm chú ý. Có khá nhiều điều khách hàng cần phải lưu ý để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Một số yếu tố cần lưu ý khi thiết kế bao bì giấy như:

Kích thước

Khi thiết kế bao bì để đựng hàng hóa, phục vụ việc kinh doanh. Kích thước của bao bì là yếu tố quan trọng khách hàng cần lưu ý. Kích thước của bao bì phải vừa vặn với sản phẩm cần dùng, đóng gói. Không nên thiết kế bao bì quá lớn, hoặc quá nhỏ sẽ mất thẩm mỹ và khả năng bảo vệ hàng hóa, sản phẩm không cao.

Thông tin trên bao bì giấy

Những thông tin in trên mặt mặt bao bì giấy cần ngắn gọn, xúc tích, dễ nhớ, dễ hiểu. Điều này sẽ giúp cho khách hàng, người dùng dễ dàng có ấn tượng và biết đến thương hiệu cũng như các sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh

Font chữ

Font chữ in trên bao bì giấy nên dùng những font đơn giản, dễ nhìn để khách hàng thuận tiện hơn khi đọc. Font chữ nên được chọn là font chữ chuẩn sẽ làm cho bao bì thêm phần khoa học

Xem thêm: 5 điều cần biết về in bao bì sản phẩm

Top 10 xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

In ấn Ngày Mới- xưởng in bao bì giá rẻ tại thành phố Hồ Chí minh

Địa chỉ: 33/6 Nguyễn Quang Diêu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh 

Địa chỉ: 33/6 Nguyễn Quang Diêu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh 

Xưởng in bao bì giấy Ngày Mới gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành với nhà máy sản xuất in ấn khép kín, cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nhất và dịch vụ đúng theo yêu cầu của khách hàng, gồm: In hộp giấy Metalize, hộp carton bồi Duplex, hộp âm dương, in hộp bánh kẹo, cafe, mỹ phẩm, dược phẩm, hộp yến sào, hộp giày dép,..

In ấn Trịnh Thảo- xưởng in bao bì giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 123/4 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh 

HOT: Top 10 xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh 2

Xưởng in bao bì giấy Thịnh Thảo – Giúp quý khách tiết kiệm thời gian, sức người và của cải. Được thành lập từ năm 2016, Công Ty Thịnh Thảo chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và in ấn bao bì giấy với các sản phẩm gồm:

  • Hộp giấy: Hộp giấy carton, hộp giấy cứng, hộp giấy quà tặng,..
  • Túi giấy: Túi giấy quai xách, túi giấy kraft, túi giấy shopping, túi giấy đựng quà,..

Qúy khách hàng có thể tin tưởng Trịnh Thảo bởi các lý do:

  • Thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng
  • Mẫu mã và chất liệu giấy đa dạng
  • Giao hàng đúng hạn, đủ số lượng, giá thành cạnh tranh.

In ấn Phú Quý – Xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 70 Đô Đốc Long, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 70 Đô Đốc Long, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Xưởng in bao bì giấy Phú Quý phục vụ mọi yêu cầu của bạn về in bao bì giấy với các chất liệu, mẫu thiết kế đa dạng: In hộp giấy, In túi giấy phục vụ cho các ngành mỹ phẩm, thực phẩm, quà tặng, quần áo, giày dép,.. In Ấn Phú Quý – Địa chỉ in chi phí thấp cho quảng bá doanh nghiệp hiệu quả.

Ngoài ra, khách hàng có thể nêu ý tưởng để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế và in ấn, gia công sản phẩm theo đúng yêu cầu. Đặc biệt, khi đến với in ấn Phú Quý, khách hàng sẽ được:

  • Quy trình in nhanh chóng, đúng hẹn.
  • Chất lượng hình in cao, không mờ, không bay màu trong thời gian ngắn.
  • Số lượng bất kỳ, in lấy gấp, in trọn gói hỗ trợ tối đa chi phí cho mọi khách hàng.

Bao bì Cao Việt- xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 200A Đường TL15, P. Thạnh Lộc, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh 

Địa chỉ: 200A Đường TL15, P. Thạnh Lộc, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh 

Xưởng in bao bì giấy Cao Việt- Chuyên thiết kế và in offset các sản phẩm túi giấy, hộp giấy:

  • Bao bì hộp carton, hộp giấy Duplex, hộp giấy Kraft, hộp cứng cao cấp,..
  • Bao bì hộp mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, hộp rượu, hộp trà, hộp thuốc,..
  • Thiết kế mẫu in PHÙ HỢP với từng ngành nghề
  • Sản phẩm đảm bảo ĐÚNG tiêu chuẩn kỹ thuật
  • Dịch vụ in ấn ĐẸP & HOÀN HẢO nhất.

In ấn Thế Hệ Trẻ- xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 329/1/19 Nguyễn Tiểu La, P. 8, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh 

Địa chỉ: 329/1/19 Nguyễn Tiểu La, P. 8, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh 

Xưởng in bao bì giấy Thế Hệ Trẻ với dịch vụ in bao bì giấy, túi giấy, hộp giấy chất lượng với 6 ưu điểm vượt trội:

  • Hệ thống máy móc in ấn hiện đại và chính xác
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và sáng tạo
  • Đa dạng sản phẩm in: Túi giấy, hộp giấy, bìa profile, logo, catalogue, tờ rơi, poster, nhãn mác hàng hoá, phiếu bảo hành, sách, tạp chí, lịch, thiệp,..
  • Chất liệu mực in, giấy in cao cấp được nhập khẩu trực tiếp
  • Phục vụ công ty thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bánh kẹo, thủy sản, thời trang
  • Đảm bảo giao hàng đúng tiến độ

In bao bì giấy Vietpacking- xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Xưởng sản xuất: 94/1 KP6, Đường Thạnh Xuân 13, P. Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh 

Địa chỉ: Xưởng sản xuất: 94/1 KP6, Đường Thạnh Xuân 13, P. Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh 

Xưởng in bao bì giấy Vietpacking tự hào là xưởng in giá rẻ chất lượng khi:

  •  Cung cấp giải pháp thiết keesinbao bì giấy trọn gói. Sản xuất và in ấn hộp giấy, túi giấy, bao bì giấy, thùng carton, bao bì carton 3 lớp, 5 lớp,..
  •  Sử dụng công nghệ in Offset có phủ OPP, UV hoặc Vecni và in Flexo với số lượng lớn, đồng nhất và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với đa dạng quy cách.
  • Đa dạng chất liệu giấy: Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton,..
  • Nguyên liệu giấy được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Đài Loan,.. hợp tác cùng các đơn vị lớn trong nước như Giấy Sài Gòn, Chánh Dương, Xuân Mai,..
  • Quy trình kiểm tra duyệt mẫu kỹ càng, hỗ trợ sản xuất mẫu trước khi tiến hành.

Cam kết: Đúng tiêu chuẩn chất lượng, đúng thời gian hẹn giao hàng và giá cạnh tranh.

In ấn Bằng Hữu- xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 260/4/55 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 260/4/55 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

  • Xưởng in bao bì giấy Bằng Hữu được thành lập từ năm 1996, với hơn 24 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế in ấn bao bì giấy: In túi giấy, hộp giấy
  • Chất liệu: Giấy Duplex, Couche, Ivory, Việt Tiến,..
  • Mẫu mã in offset độc đáo, ấn tượng, cán màng mờ tăng độ bền cho túi
  • Màu sắc in nhiều màu tùy theo yêu cầu của khách hàng
  • Sản phẩm có một diện mạo đặc thù của riêng doanh nghiệp.
  • Ứng dụng đựng thực phẩm, mỹ phẩm, điện thoại di động, quần áo, giày dép,..

In bao bì Gia Phúc- xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 145/46 Lê Văn Quới, Khu Phố 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh 

Địa chỉ: 145/46 Lê Văn Quới, Khu Phố 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh 

Xưởng in bao bì giấy Gia Phúc với công nghệ in Offset hiện đại và kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực in ấn bao bì giấy, chúng tôi nhận in các sản phẩm bao bì từ giấy như: In bao thư, in bao đựng hồ sơ, in hộp đựng quà, in túi đựng mỹ phẩm, in hộp cà phê, in bao đựng bánh mì,..

  •  Dây chuyền sản xuất khép kín, máy in offset 4 màu đời mới.
  •  Chúng tôi không chỉ nhận thực hiện các đơn hàng in ấn giá rẻ mà còn nhận in gia công cho các công ty quảng cáo có nhu cầu in gia công.
    Nếu bạn đang có nhu cầu về in ấn giá rẻ – chất lượng – nhanh chóng hãy liên hệ ngay với In Gia Phúc.

Bao bì giấy Phạm Gia- xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 1014 Hương Lộ 2, Khu Phố 6, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 1014 Hương Lộ 2, Khu Phố 6, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Xưởng in bao bì giấy Phạm Gia – Đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế in bao bì giấy:

  • Hộp thuốc dược phẩm – Hộp giấy hóa mỹ phẩm
  • Hộp cứng cao cấp – Hộp thực phẩm, bánh kẹo – Hộp giấy Kraft
  • Túi giấy Kraft – Túi giấy shopping,..
  • Và một số loại kiểu hộp giấy, túi giấy cùng với sự kết hợp với các chất liệu khác nhau tạo nên sản phẩm túi giấy hộp giấy đa dạng nhất.
  • Tư vấn và báo giá ngay khi hai bên đã trao đổi thông tin cụ thể
  • Hãy truy cập trang web để tìm hiều thêm về mẫu các loại mẫu hộp giấy và túi giấy

In ấn Châu Gia Phát- xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 95/8 Đường số 18D, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 95/8 Đường số 18D, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Xưởng in bao bì giấy Châu Gia Phát với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn chuyên:

  • In ấn túi giấy: In túi quai xách, in túi đựng quà, in túi shopping, in túi đáy gấp,..
  • In ấn hộp giấy, hộp carton: In hộp cứng, in hộp mỹ phẩm, in hộp thuốc,..
  • Tùy chọn vật liệu: Giấy Couche, Giấy kraft, giấy mỹ thuật, độ dày 150-250 gsm,..
  • In offset 4 màu hoặc màu Pantone, in màu nhũ, theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bề mặt lựa chọn: Lớp phủ UV, dập nổi, cán màng bóng / mờ / ép kim vàng, trắng …
  • Thời gian giao hàng: 5 – 7 ngày sau duyệt mẫu, theo số lượng hoặc theo yêu cầu.

Lời kết

Hi vọng rằng những chia sẻ mà chúng tôi mang lại về Top 10 xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn tìm được cho mình một cơ sở in bao bì giấy cực uy tín và chất lượng từ đó nâng tầm doanh nghiệp bạn đến gần hơn với khách hàng. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc một ngày tốt lành!

Nếu có gì thắc mắc hãy bình luận ở bên dưới nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Các loại bao bì phổ biến nhất trên thị trường 2020

In bao bì nhựa là gì? Top 5 bao bì nhựa phổ biến 

Top 1 bảng giá in bao bì sản phẩm bạn nên biết?



source https://aedigi.com/in-an/in-bao-bi/hot-top-5-xuong-in-bao-bi-giay-gia-re-tai-thanh-pho-ho-chi-minh/

03 Kinh nghiệm vàng khi chọn địa điểm in Catalogue giá rẻ

Làm thế nào để có hình thức quảng cáo mang tính hiệu quả cao mà lại tiết kiệm chi phí triệt để? Hiện nay, đa phần các doanh nghiệp đều chọn phương thức tối ưu đó là sử dụng Catalogue. Do đó, họ luôn tìm kiếm cho mình những địa chỉ in Catalogue giá rẻ để tối ưu hóa việc đảm bảo chi phí. Vậy lựa chọn nào được cho là hợp lý, là nơi bạn có thể đặt niềm tin, “chọn mặt gửi vàng”?

Mục đích của việc quảng cáo bằng Catalogue

Mục đích của việc quảng cáo bằng Catalogue

Catalogue là một phương tiện, tài liệu chứa đầy đủ thông tin về sản phẩm của công ty, nó được xem như là gương mặt đại diện cho công ty khi đến tay khách hàng. Mọi người thường bắt gặp các tờ quảng cáo khi đến các triển lãm, hay các cuộc hội thảo hay chỉ là những lúc dừng đèn xanh đèn đỏ, nó có thể chỉ là tờ giấy hoặc là được làm dưới dạng một cuốn sổ nhiều màu sắc bắt mắt. Catalogue là một trong số đó, được in ra dưới dạng một cuốn sổ, thường được chọn in ở khổ A4.

Việc quảng cáo sản phẩm bằng Catalogue đem lại những mục đích có hiệu quả vô cùng lớn cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp. Chỉ với những bài viết trên các trang web được giới hạn từ ngữ, thông tin ngắn ngọn qua các đoạn video quảng cáo, khách hàng chưa thể hình dung hết được chất lượng sản phẩm, nội dung sản phẩm cũng như là niềm tin ở khách hàng.

Khi sử dụng hình thức in Catalogue, chúng ta đều đảm bảo rằng nội dung sản phẩm sẽ được truyền tải đến tận tay của khách hàng. Hơn thế nữa, việc có được một thiết kế Catalogue đẹp mắt, hoàn chỉnh sẽ là một phương thức tăng tính kết nối giữa khách hàng rất lớn, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng. Nội dung trong Catalogue sẽ rất đa dạng và phong phú tùy thuộc vào người thiết kế, do đó công ty có thể chủ động trong việc truyền tải những mục đích và thông tin đến khách hàng, nhất là thông tin liên lạc.

Đối với một khách hàng khi quan tâm đến sản phẩm, ngay lập tức họ muốn liên lạc ngay với đối phương. Catalogue sẽ giúp phía công ty hoàn thành công việc đó một cách hiệu quả nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian, chắc chắn đây sẽ là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

03 Kinh nghiệm vàng khi chọn địa điểm in Catalogue giá rẻ

Các công ty, tiệm in ấn Catalogue cũng hoạt động dưới hình thức doanh nghiệp, cung cấp sản phẩm cho khách hàng. Việc ngày càng xuất hiện vô số những công ty in ấn chắc chắn sẽ gây ra cho khách hàng cảm giác hoang mang khi phải đứng trước nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi biết rằng giá thành và chất lượng sản phẩm chính là hai yếu tố được bạn quan tâm hàng đầu. Dưới đây là những lưu ý cơ bản giúp bạn có thể có được một In Catalogue giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Lựa chọn những đơn vị hoạt động lâu năm

Lựa chọn những đơn vị hoạt động lâu năm

Những công ty in Catalogue giá rẻ thường sẽ là những cơ sở có kinh nghiệm thiết kế, in ấn hoạt động trong nhiều năm, tích lũy được nhiều kinh nghiệm.  Họ sẽ làm việc với sự uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Do đó bạn không cần phải lo lắng chuyện họ sẽ lựa chọn những công nghệ in chi phí cao vào những nội dung không cần thiết khiến giá thành tăng cao. Mặt khác họ sẽ tư vấn và làm bạn hài lòng bằng sự chuẩn xác trong từng trang của cuốn Catalogue chất lượng, kĩ thuật in cao và giá thành tương xứng.

Xem thêm: TOP 10 công ty in ấn Catalogue TpHCM chất lượng, uy tín

Tham khảo những đơn vị đang áp dụng chương trình khuyến mãi

Tham khảo những đơn vị đang áp dụng chương trình khuyến mãi

Việc cạnh tranh thị trường lớn chắc hẳn các công ty in ấn sẽ thường xuyên áp dụng những chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhằm tăng doanh số, số lượng khách hàng, cơ hội quảng bá sản phấm in ấn của mình. Để có cho mình một bản in Catalogue giá rẻ, đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu mà các công ty, doanh nghiệp nên để mắt đến. Tuy nhiên một điều hết sức lưu ý là các bạn cần kiểm tra xem chất lượng của những sản phẩm của công ty làm ra có đạt hiệu quả hay không hoặc bạn cũng có thể chủ động chuẩn bị cho mình một thiết kế hoàn chỉnh từ hình thức đến nội dung vì hiện nay nhiều cơ sở in ấn được hoạt động nhưng không đảm bảo chất lượng.

Tham khảo ý kiến của những người đi trước, những công ty hoạt động chung lĩnh vực

Tham khảo ý kiến của những người đi trước, những công ty hoạt động chung lĩnh vực

Nếu những công ty, doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm, chưa tìm hiểu kĩ về hình thức in ấn Catalogue, việc tham khảo ý kiến của những người đi trước chắc chắn là một cách tiết kiệm thời gian mà mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: In ấn Catalogue là gì? 3 Loại giấy in Catalogue phổ biến nhất

Kết Luận

Để có được một địa điểm in Catalogue giá rẻ cũng là một vấn đề đáng được bạn quan tâm bởi nó đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích, đặc biệt là tối ưu hóa chi phí cho công ty. Với 03 Kinh nghiệm vàng khi lựa chọn địa điểm in Catalogue giá rẻ chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ là điều bổ ích giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt nhất. Nếu bạn vẫn cần lắng nghe thêm những thông tin chi tiết cụ thể từ chúng tôi, hãy mạnh dạn để lại lời bình luận phía dưới nhé.



source https://aedigi.com/in-an/in-catalogue/03-kinh-nghiem-vang-khi-chon-dia-diem-in-catalogue-gia-re/

Tại sao nên thành lập công ty cổ phần? Bạn biết chưa?

Tại sao nên thành lập công ty cổ phần? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc và muốn biết. Nếu bạn là một người chuẩn bị khởi nghiệp bằng cách thành lập công ty và cũng đang muốn biết về vấn đề này thì AEDIGI chính là đơn vị sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Công ty cổ phần là gì?

công ty cổ phần là gì

Công ty cổ phần là một hình thức doanh nghiệp được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn. Công ty cổ phần là một dạng pháp nhân có trách nhiệm hữu hạn và được thành lập cũng như tồn tại độc lập với những chủ thể sở hữu nó. Đây là một loại hình doanh nghiệp được hình thành, tồn tại và phát triển bởi sự góp vốn của nhiều cổ đông trong công ty.

Vốn của công ty cổ phần thường sẽ được chia nhỏ thành những phần bằng nhau hay còn được gọi là cổ phần nhằm có thể phát hành và huy động vốn tham gia của các nhà đầu tư. Các cá nhân hay tổ chức sở hữu cổ phần sẽ được gọi là cổ đông. Các cổ đông sẽ có quyền tự do chuyển nhượng cổ phần của mình cho người khác, trừ một số trường hợp pháp luật quy định điều kiện chuyển nhượng hoặc cấm chuyển nhượng.

>>>>> Xem thêm: Tư Vấn Thành Lập Công Ty TNHH – Bạn Cần Biết?

Tại sao nên thành lập công ty cổ phần?

Thành lập công ty cổ phần được xem là lựa chọn thích hợp cho những ai đang muốn starup trong việc kinh doanh của mình. Vậy bạn đã biết tại sao nên thành lập công ty cổ phần chưa? Dưới đây là một vài lý do mà có thể bạn chưa biết:

Khả năng huy động vốn

Khả năng huy động vốn

Theo quy định của Luật Doanh Nghiệp 2020 thì công ty cổ phần có khả năng huy động vốn. Hình thức góp vốn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều đối tượng, nhiều nhà đầu tư góp vốn vào công ty. Đây là một ưu thế mà không phải loại hình doanh nghiệp nào cũng có được.

Điều này có thể giúp công ty của bạn có thể thu hút được nhiều nhà đầu tư nhằm có thể phát triển tài chính công ty vững mạnh hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về những vấn đề như bán hay mua cổ phần. Vì việc công ty phát hành cổ phiếu có thể thu hút, kêu gọi được nhiều nhà đầu tư nhưng đồng thời cũng làm giảm trực tiếp quyền hành quản lý trong công ty.

>>>>> Xem thêm: Thành lập công ty đóng thuế như thế nào?

Chuyển nhượng vốn dễ dàng

Các cổ đông trong công ty cổ phần có quyền chuyển nhượng vốn khi không còn muốn có cổ phần trong công ty nữa. Chỉ cần bán và mua mà không cần các thủ tục rườm rà. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và đến một lúc nào đó không muốn quản lý công ty của mình nữa thì bạn có thể chuyển nhượng vốn một cách dễ dàng tuỳ theo mong muốn. Và bạn có thể chuyển cho người mà bạn tin tưởng hoặc chuyển cổ phần cho người có thể thay thế mình quản lý công ty.

Công ty chỉ cần chịu trách nhiệm hữu hạn

Công ty cổ phần chỉ cần chịu trách nhiệm hữu hạn. Trách nhiệm hữu hạn ở đây nghĩa là trách nhiệm chỉ giới hạn ở số tiền mà các thành viên đóng góp vào công ty, kể cả trong trường hợp nó bị phá sản. Khác với các loại hình doanh nghiệp khác, thì cổ đông của công ty cổ phần có thể yên tâm khi mình sẽ không mất thêm một khoản tiền nào ngoài khoản vốn đã góp theo đúng quy định của pháp luật. Đây là một sự bảo đảm rất tốt cho các cổ đông, và là lý do quan trọng có thể trả lời cho câu hỏi “tại sao nên thành lập công ty cổ phần” của bạn

Ví dụ: Công ty A, B góp vốn 100 triệu vào công ty cổ phần C, là một công ty có trách nhiệm hữu hạn theo quy định pháp luật. Khi công ty C làm ăn thua lỗ 1 tỷ và bị phá sản thì công ty A và B chỉ cần chịu trách nhiệm trả nợ 200 triệu chia đều cho 2 công ty là mỗi công ty chịu 100 triệu như số vốn đã góp. Phần còn thiếu sẽ do các đối tác đầu tư khác của công ty C chịu trách nhiệm. Đây chính là một trong những lý do cho câu hỏi “Tại sao nên thành lập công ty cổ phần?” mà bạn nên biết.

Có thể kinh doanh nhiều ngành nghề

Có thể kinh doanh nhiều ngành nghề

Tại sao nên thành lập công ty cổ phần? Công ty cổ phần có thể kinh doanh nhiều ngành nghề cùng lúc chỉ cần những ngành nghề đó theo đúng quy định của pháp luật. Bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh tuỳ theo nhu cầu của chính mình. Thông thường, các ngành nghề sẽ có 2 loại:

  • Ngành nghề kinh doanh có điều kiện: Đây là nhóm ngành nghề mà pháp luật quy định về điều kiện chứng chỉ hành nghề hoặc vốn pháp định khi đăng ký hoạt động.
  • Ngành nghề kinh doanh không có điều kiện: Đây là nhóm những ngành nghề mà khi đăng ký thành lập doanh nghiệp, pháp luật sẽ không đòi hỏi bạn phải đáp ứng những điều kiện về chứng chỉ hành nghề hay mức vốn pháp định khi đăng ký kinh doanh.

Kết Luận

Trên đây là những thông tin giải thích lý do cho bạn biết “Tại sao nên thành lập công ty cổ phần”. Hy vọng, với những lý do mà chúng tôi đã cung cấp ở trên có thể giúp bạn hiểu hơn về công ty cổ phần. Nếu bạn có thắc mắc gì về việc thành lập công ty cổ phần thì hãy liên hệ đến dịch vụ thành lập công ty của AEDIGI nhé!



source https://aedigi.com/doanh-nghiep/cong-ty-co-phan/tai-sao-nen-thanh-lap-cong-ty-co-phan/

In ấn Catalogue là gì? 3 Loại giấy in Catalogue phổ biến nhất

In ấn catalogue là gì? Đây là một câu hỏi khá nhiều người thắc mắc. In ấn Catalogue là một cách phổ biến để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp. Catalogue có nhiều chất liệu giấy khác nhau để in ấn, tuy nhiên bạn đã biết 3 loại giấy in Catalogue phổ biến nhất hiện nay là gì chưa? Bài viết dưới đây, AEDIGI sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về in ấn catalogue. Cùng theo dõi bài viết này nhé!

In ấn Catalogue là gì?

In ấn catalogue là gì

Catalogue là một ấn phẩm thương mại đóng vai trò trung gian giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất. Catalogue mang tính chất dùng để tra cứu thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách kỹ lưỡng và đầy đủ nhất. Đây được xem là một hình thức marketing khi co thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu trong các buổi ra mắt các mặt hàng mới, triển lãm, hội chợ hoặc các cuộc gặp gỡ đối tác. Đây được xem là một quyển tài liệu được phát hành và phân phối qua hệ thống cửa hàng hoặc qua email.

Thông thường, một thiết kế Catalogue sẽ bao gồm hình ảnh và các thông tin về công ty đó một cách đầy đủ và chính xác nhất. Một cuốn catalogue sẽ có khoảng 16 – 20 trang. Nếu số lượng trang chỉ khoảng 4 đến 6 trang, thì cuốn catalogue đó sẽ trở thành tờ gấp sản phẩm hoặc brochure.

Vậy in ấn Catalogue là gì? In ấn Catalogue là công việc không thể thiếu đối với doanh nghiệp trong quá trình marketing và bán hàng. Đây chính là cách để tạo ra những ấn phẩm với nhiều màu sắc lên giấy kỹ thuật. Catalogue được ví như một bản tổng hợp và tóm tắt ngắn gọn về một thông tin nào đấy giúp cho khách hàng có cái nhìn bao quát hơn về những sản phẩm được bày bán. Ngoài ra, các đơn vị chuyên cung cấp thiết kế catalogue, in catalogue giá rẻ, đẹp luôn đảm bảo chất lượng catalogue sau khi in phải chuyên nghiệp và nhanh chóng về mặt thời gian.

>>>>> Xem thêm: In ấn Brochure là gì? Vai trò của in ấn Brochure đối với doanh nghiệp

3 Loại giấy in Catalogue phổ biến nhất hiện nay

In ấn Catalogue là một hình thức in phổ biến hiện nay. Dưới đây là 3 loại giấy in Catalogue được nhiều người tin dùng:

Giấy Couches

Giấy Couches được xem là một loại giấy có chất liệu phổ biến và được sử dụng nhiều trong in ấn catalogue. Đây là loại giấy có độ bền đẹp, cao và chi phí hợp lý. Giấy Couches có bề mặt bóng, mịn lán và sáng cùng với đó là độ cứng cao, chắc nên có thể tạo nên hiệu ứng tuyệt vời và phù hợp cho nhiều công nghệ in.

Với Catalogue, bạn nên sử dụng giấy bìa là C200 – C300 g/m2, giấy ruột thì từ khoảng C150 g/m2. Thông thường nếu catalogue được in càng ít trang thì càng nên tăng độ dày và cứng của giấy nhằm đảm bảo cuốn catalogue có thể được đẹp. Và ngược lại, nếu cuốn catalogue đã quá nhiều trang thì độ dày và cứng của giấy nên giảm xuống thấp hơn để có thể giảm được một phần chi phí.

Giấy Bristol

Giấy Bristol được xem là một loại giấy có độ thông dụng cao bởi những đặc tính mà nó có. Đây là một loại giấy bìa được tráng láng 2 mặt trắng cho in ấn hiệu quả và chất lượng hơn. Bề mặt của giấy thường sẽ có độ bóng mịn với khả năng bám mực tốt. Bristol là loại giấy rất thích hợp với công nghệ in Offset. Khi in catalogue bằng giấy Bristol thường sẽ sử dụng định lượng giấy B200 đến B300.

Giấy Bristol thường sẽ có 2 loại:

  • Bristol láng nhẵn mịn phù hợp cho bút và mực in.
  • Bristol sần phù hợp cho bút chì, phấn, than.

Giấy mỹ thuật

Đây là một trong ba loại giấy in catalogue cao cấp và được sử dụng thông dụng nhất hiện nay. Nó đa dạng về màu sắc, chủng loại và hoa văn tạo nên một chất liệu đẹp được nhiều khách hàng ưa thích. Tuy nhiên, giấy mỹ thuật không được bám mực nên chất lượng hình ảnh có phần không được rõ nét, sắc sảo.

>>>> Xem thêm: TOP 10 công ty in ấn Catalogue TpHCM chất lượng, uy tín

Một số mẫu in ấn Catalogue đẹp

 Một số mẫu in ấn Catalogue đẹp 

 Một số mẫu in ấn Catalogue đẹp 

Một số mẫu in ấn Catalogue đẹp 

Một số mẫu in ấn Catalogue đẹp 

Một số mẫu in ấn Catalogue đẹp 

Một số mẫu in ấn Catalogue đẹp 

Một số mẫu in ấn Catalogue đẹp 

Một số mẫu in ấn Catalogue đẹp 

Một số mẫu in ấn Catalogue đẹp 

Kết Luận

Trên đây là một số thông tin cung cấp cho những ai chưa về in ấn Catalogue là gì? Hy vọng, bạn có thể lựa chọn được loại giấy in ấn tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của chính mình. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!



source https://aedigi.com/in-an/in-catalogue/in-an-catalogue-la-gi/

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2022

TOP 1 bảng giá in bao bì sản phẩm nhất định phải biết?

Giá in bao bì sản phẩm trên thị trường thì mỗi nơi mỗi khác, có nơi thì quá rẻ, có nơi thì quá mắc, có nơi báo giá thì rẻ nhưng phụ phí cộng thêm sẽ làm cho các bạn đắn đo khi có nhu cầu in bao bì cho công ty của mình.
Vậy giá bao nhiêu là phải chăng, phù hợp túi tiền của doanh nghiệp bạn. Hãy cùng AEDIGI tìm hiểu TOP 1 bảng giá in bao bì sản phẩm nhất định phải biết thông qua bài viết này nhé!

In bao bì sản phẩm là gì?

In bao bì sản phẩm là gì?

In ấn bao bì sản phẩm là sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại để thực hiện sản xuất, in ấn bao bì đựng hàng hóa, sản phẩm. Phần ngoài sẽ in thêm các thông tin về sản phẩm để góp phần quảng bá thương hiệu. Đây cũng được xem là một trong những phương thức marketing mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng sử dụng.
Bao bì sản phẩm được dùng để bao bọc và chứa đựng, nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của hàng hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, bảo quản trong kho và tiêu thụ sản phẩm.
Bao bì sản phẩm có liên quan đến cách thức bảo quản và trưng bày sản phẩm. Thông thường, bao bì được thiết kế rất hấp dẫn, phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp và đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người tiêu dùng.
Chính vì vậy, giá in bao bì sản phẩm luôn được mọi doanh nghiệp quan tâm.

Lợi ích của in bao bì sản phẩm đối với doanh nghiệp

Lợi ích của in bao bì sản phẩm đối với doanh nghiệp

Đa số các doanh nghiệp, đơn vị bán hàng nào hiện nay cũng sử dụng bao bì cho sản phẩm, hàng hóa của mình. Để biết được lý do vì sao, chúng tôi sẽ liệt kê một vài vai trò, công dụng của bao bì sản phẩm sau đây.

Bảo vệ sản phẩm

Vai trò đầu tiên đó chính là bảo vệ sản phẩm, giúp sản phẩm bên trong không bị tác động bởi lực, bụi bẩn hay các tạp chất bên ngoài khiến bị vỡ, hỏng, cũ,…

Quảng bá thương hiệu

Trên bao bì thường in thêm các thông tin về thương hiệu, tên sản phẩm, hotline liên hệ, địa chỉ sản xuất, và các thông số liên quan. Điều này sẽ giúp quảng bá thương hiệu đến với khách hàng, mở thêm phạm vi tìm kiếm khách hàng tiềm năng. In bao bì càng đẹp, càng độc đáo thì chiến lược quảng bá thương hiệu thông qua bao bì càng đạt hiệu quả.

Giúp vận chuyển và sắp xếp hành hóa dễ dàng hơn

Những sản phẩm được đóng gói bởi bao bì sẽ dễ dàng trong việc vận chuyển và sắp xếp kho, bày bán dễ dàng hơn. Như việc đóng gạo vào bao bì sẽ dễ vận chuyển, sắp xếp hơn là việc để bung ra bên ngoài.

Tránh được tình trạng trộm cắp sản phẩm

Khi sản xuất và đóng gói sản phẩm vào bao bì sẽ chỉ có thể bóc mở bao bì 1 lần. Do đó sử dụng bao bì sẽ tránh được tình trạng ăn cắp sản phẩm.

TOP 1 bảng giá in bao bì sản phẩm nhất định phải biết?

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị in bao bì sản phẩm theo yêu cầu. Và đương nhiên mức giá in bao bì sản phẩm mỗi chỗ có thể tương đương hoặc khác nhau.
Bởi vì giá in bao bì sản phẩm được tính toán dựa vào nhiều yếu tố. Ví dụ như: máy móc, công nghệ in, chất lượng hình in ra sao. tay nghề thợ in áo, chỉnh sửa thiết kế…
Ngoài ra bảng giá in bao bì sản phẩm trên có thể thay đổi do rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá in bao bì sản phẩm hiện nay như: chất liệu, kích thước, công nghệ in, số lượng, đơn vị in
Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng của các xưởng để tham khảo giá in bao bì sản phẩm để được tư vấn và nhận báo giá cụ thể cho từng loại, dịch vụ in bao bì nhựa số lượng ít, giá rẻ sẽ khác với dịch vụ in bao bì giấy giá rẻ vì chất liệu giấy khác nhau.
Trong nội dung dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp được các mức giá như sau, tuy nhiên đây chỉ là bảng giá in bao bì sản phẩm mang tính chất tham khảo. Bảng giá in bao bì sản phẩm còn phải phù thuộc vào dịch vụ, công ty bạn chọn…
TOP 1 bảng giá in bao bì sản phẩm nhất định phải biết?
TOP 1 bảng giá in bao bì sản phẩm nhất định phải biết?
Nếu bạn muốn nắm rõ chính xác giá thành và cung cấp các thông tin liên quan đến in bao bì, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ để được tư vấn và báo giá rõ ràng, chính xác nhất.

Top 10 công ty in ấn và sản xuất bao bì uy tín giá rẻ

  • Công ty in bao bì Thành Tiến.
  • Công ty sản xuất bao bì Bao Bì Group
  • Công ty in ấn và sản xuất bao bì Trung Thành
  • Công ty in bao bì ni lông Huy Hiếu
  • Công ty in túi nilon Hồng Hoa
  • Công ty sản xuất túi nhựa Thị Thành
  • Công ty in bao bì Sài Gòn Minh Đăng
  • Công ty sản xuất bao bì Hữu Trung
  • Công ty in trục đồng Hữu Hoàng
  • Công ty in bao bì plastic Thanh Trung

Kết luận

Hy vọng rằng những nội dung mà AEDIGI vừa chia sẻ về TOP 1 bảng giá in bao bì sản phẩm sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho doanh nghiệp của bạn. Cảm ơn quý độc giả đã đọc bài này, chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc.
Nếu có câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy để lại comment trong phần bình luận nhé!


source https://aedigi.com/in-an/in-bao-bi/top-1-bang-gia-in-bao-bi-san-pham-biet/

10 Việc cần làm sau khi thành lập công ty

Thành lập công ty là ước mơ, hoài bão làm giàu của các chủ doanh nghiệp muốn startup. Có rất nhiều chủ doanh nghiệp sau khi thành lập công ty xong đều không biết bước tiếp theo mình nên làm là gì. Để thành lập được một công ty cho riêng mình là điều không dễ dàng mà cần phải am hiểu về các hồ sơ, thủ tục pháp lý theo đúng luật pháp. Vậy việc cần làm sau khi thành lập công ty là gì? Cùng theo dõi bài viết này nhé!

Dưới đây là 10 việc cần làm sau khi thành lập công ty mà AEDIGI muốn chia sẻ đến bạn:

Công bố nội dung đăng ký kinh doanh

công bố nội dung đăng ký kinh doanh

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thành lập hoặc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp cần phải công bố nội dung đăng ký kinh doanh trên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia theo quy định. Nếu bạn không công bố nội dung đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch đầu tư.

Kê khai và nộp thuế môn bài

Theo quy định của Luật doanh nghiệp 2020 thì doanh nghiệp cần kê khai và nộp thuế môn bài chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng bắt đầu hoạt động kinh doanh. Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn chưa có hoạt động sản xuất kinh doanh thì thời hạn nộp tờ khai thuế môn bài chậm nhất là trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Mức thuế môn bài trong năm 2021 là 2.000.000 đồng/năm đối với doanh nghiệp có vốn điều lệ từ 10 tỷ trở xuống và 3.000.000 đồng/năm đối với doanh nghiệp có vốn điều lệ trên 10 tỷ.

>>>>> Xem thêm: Thành lập công ty đóng thuế như thế nào?

Treo biển tại trụ sở của công ty

Sau khi có giấy phép kinh doanh từ Sở kế hoạch và Đầu tư, công ty cần treo biển tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của công ty. Biển treo cần phải thể hiện được các thông tin về công ty như địa chỉ, số điện thoại. Theo quy định tại Khoản 2, Điều 34 Nghị định 50/2016/NĐ-CP, nếu không treo biển hiệu tại trụ sở công ty thì sẽ bị phạt từ 10 – 15 triệu đồng.

Mua chữ ký số

Mua chữ ký số

Chữ ký số là thiết bị phổ biến và được nhà nước yêu cầu mỗi doanh nghiệp phải sử dụng để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc nộp báo cáo và thuế điện tử, kê khai thuế quan, hải quan… Phải có chữ ký số mới nộp được tờ khai thuế qua mạng, vì thế đây là một trong những việc cần làm sau khi thành lập công ty.

Khi mua chữ ký số thì bạn nên chọn những đơn vị uy tín như: Viettel, VNPT, FPT…. Đây là những đơn vị có thể đảm bảo được các vấn đề về kỹ thuật nếu có sự cố xảy ra. Thông thường, chữ ký số điẹn tử có giá trị tương đương với con dấu doanh nghiệp khi nộp thuế điện tử. Giấy tờ cần chuẩn bị khi mua chữ ký số bao gồm giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bản photo CCCD của người đại diện.

Mở tài khoản ngân hàng

Khi một doanh nghiệp đi vào hoạt động thì chắc chắn cần phải có tài khoản ngân hàng để thực hiện các giao dịch thanh toán bằng chuyển khoản và nộp thuế điện tử. Đối với những hoá đơn từ 20 triệu trở lên thì phải chuyển khoản mới được đưa vào chi phí và khấu trừ thuế giá trị gia tăng. Chính vì thế, ngay sau khi thành lập công ty bạn nên mở tài khoản ngân hàng càng sớm càng tốt.

Lưu ý: Từ ngày 01/05/2021 doanh nghiệp mới mở Tài khoản ngân hàng thì không cần phải đăng ký với Sở kế hoạch đầu tư như trước nữa.

Đăng ký giấy phép con (Giấy phép đủ điều kiện kinh doanh)

Đối với một số doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh mà pháp luật quy định phải có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh… gọi chung là giấy phép con thì doanh nghiệp cần tiến hành các thủ tục xin phép giấy con mới có thể kinh doanh theo đúng quy định. Tuỳ thuộc vào từng ngành nghề kinh doanh riêng mà doanh nghiệp sẽ xin giấy phép con của từng cơ quan chức năng và hồ sơ cụ thể theo từng cơ quan.

Phát hành hóa đơn giá trị gia tăng (Hóa đơn VAT)

Phát hành hoá đơn giá trị gia tăng

Theo quy định của luật thì khi doanh nghiệp hoạt động cần phải tiến hành xuất hoá đơn theo quy định. Nếu trong trường hợp doanh nghiệp bán hàng hoá, cung cấp dịch vụ mà không xuất hoá đơn thì coi như đó là hành vi trốn thuế và sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Để có thể sử dụng hoá đơn, doanh nghiệp cần tiến hành các thủ tục phát hành hoá đơn điện tử. Sau khi có hoá đơn và được phép sử dụng doanh nghiệp mới có thể tiến hành thủ tục xuất hoá đơn theo quy định. Theo đó, hoá đơn là chứng từ do người bán lập, ghi nhận thông tin bán hàng hoá, dịch vụ theo quy định của pháp luật. Hoá đơn được phân loại thành:

  • Hoá đơn giá trị gia tăng: Là loại hoá đơn dành cho các tổ chức khai, tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ trong các hoạt động: bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ trong nội địa, hoạt động vận tải quốc tế, xuất vào khu phí thuế quan và các trường hợp được coi như xuất khẩu.
  • Hoá đơn bán hàng: Thường sẽ được dùng cho các tổ chức, cá nhân khai, tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp trực tiếp khi bán hàng hoá, dịch vụ trong nội địa, xuất vào khu phí thuế quan và các trường hợp được coi như xuất khẩu; Tổ chức, cá nhân trong khu phí thuế quan khi bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ vào nội địa và khi bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ giữa các tổ chức, cá nhân trong khu phí thuế quan với nhau.

Nộp tiền thuế thu nhập doanh nghiệp theo quý

Về thuế thu nhập doanh nghiệp thì không cần phải nộp tờ khai. Hàng quý sẽ căn cứ kết quả sản xuất, kinh doanh nếu có lãi thì doanh nghiệp thực hiện tạm tính sau đó nộp số tiền thuế TNDN của quý. Thời hạn nộp tiền thuế TNDN tạm tính quý chậm nhất sẽ vào ngày cuối cùng của tháng đầu của quý tiếp theo. Đây là việc cần làm sau khi thành lập công ty mà mọi doanh nghiệp đều cần chú ý đến.

Lưu ý: Tổng số thuế TNDN đã tạm nộp của 03 quý đầu năm tính thuế không được thấp hơn 75% số thuế TNDN phải nộp theo quyết toán năm.

Góp vốn vào công ty

Góp vốn vào công ty

Việc góp vốn vào doanh nghệp là việc các thành viên góp vốn, cổ đông sáng lập nên quan tâm. Đây cũng là một trong những việc cần làm sau khi thành lập công ty. Tuỳ vào từng loại hình doanh nghiệp thực hiện việc góp vốn như sau:

  • Đối với công ty TNHH: Chủ sở hữu hoặc các thành viên phải góp vốn đầy đủ và đúng hạn số vốn đã cam kết trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Đối với công ty cổ phần: Các cổ đông sáng lập sẽ có nghĩa vụ thanh toán đủ số cổ phần cam kết mua trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Tham gia và đóng tiền BHXH cho người lao động

Một doanh nghiệp có hoạt động và có nhân viên làm việc tại doanh nghiệp trên 3 tháng thì bắt buộc phải tham gia đóng bảo hiểm cho nhân viên. Chính vì thế, để đóng bảo hiểm doanh nghiệp cần làm hồ sơ đăng ký đóng bảo hiểm của doanh nghiệp. Chi tiết hồ sơ đóng BHXH cho người lao động bao gồm:

  • Tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS ban hành kèm theo Quyết định 505/QĐ-BHXH ngày 27/03/2020)
  • Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN (Mẫu D02-TS ban hành kèm theo Quyết định số 505/QĐ-BHXH ngày 27/03/2020).

Kết Luận

Trên đây là 10 việc cần làm sau khi thành lập công ty mà AEDIGI muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng, bạn sẽ có hoạt động kinh doanh thuận lợi và có thể phát triển sự nghiệp của mình sau khi thành lập công ty. Để được tư vấn trực tiếp doanh nghiệp mới thành lập cần làm gì, bạn có thể liên hệ dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi. Cám ơn quý độc giả đã đọc bài viết này, chúc bạn một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!

Bạn có thể xem thêm: 



source https://aedigi.com/doanh-nghiep/thanh-lap-cong-ty/10-viec-can-lam-sau-khi-thanh-lap-cong-ty/

5 điều cần biết về in bao bì sản phẩm

Tất cả doanh nghiệp muốn cho ra mắt một sản phẩm đạt hiệu quả cần phải in bao bì sản phẩm để tiếp cận người dùng, kích thích mua hàng cao nhất. Thế nhưng bạn vẫn còn băn khoăn chưa hiểu rõ về việc in bao bì sản phẩm này.  Vậy hãy để AEDIGI chia sẻ cho bạn 5 điều cần biết về in bao bì sản phẩm.

In bao bì sản phẩm là gì?

In bao bì sản phẩm là gì

Bao bì là một sản phẩm được dùng để chứa đựng và bảo vệ giá trị sử dụng của hàng hóa bên trong, giúp di chuyển và bảo vệ những sản phẩm hàng hóa đó một cách dễ dàng. Việc thiết kế bao bì sản phẩm làm sao để phù hợp và độc đáo nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. In bao bì sản phẩm đẹp, bắt mắt đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút được người tiêu dùng đến gần với sản phẩm của doanh nghiệp hơn.

Xem thêm: In ấn hộp giấy- Những điều bạn cần biết?

Lợi ích của việc in bao bì sản phẩm

  • Thiết kế in bao bì sản phẩm sẽ giúp sản phẩm bắt mắt, độc đáo hơn, cạnh tranh được với các mặt hàng khác trên thị trường.
  • In bao bì sẽ giúp sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, cao cấp, thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm kinh doanh. Đưa giá trị của sản phẩm đơn vị kinh doanh, công ty của bạn lên một tầm cao mới.
  • Những mẫu in bao bì sản phẩm đẹp, ấn tượng sẽ làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm, gây ấn tượng cho người tiêu dùng. Chính vì điều này mà các doanh nghiệp có thể ứng dụng để quảng cáo thương hiệu, hình ảnh công ty.
  • Mẫu in bao bì sản phẩm còn tạo nên dấu ấn thương hiệu cho từng sản phẩm, giúp quảng bá thương hiệu, ghi dấu hình ảnh của sản phẩm, thông tin của công ty, giúp cho sản phẩm bán chạy hơn, đạt lợi nhuận cao hơn.
  • Việc sử dụng in bao bì sẽ trở thành công cụ cho chiến lược marketing của bạn trở nên hiệu quả và vô cùng tiện lợi, thu hút một lượng khách hàng lớn thông qua việc thiết kế và in bao bì một cách đẹp mắt, ấn tượng.
Lợi ích của việc in bao bì sản phẩm
In bao bì giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm

Tại sao doanh nghiệp cần in bao bì sản phẩm

Hiện nay, hầu hết các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp, công ty đều luôn chú trọng đến in bao bì sản phẩm và sử dụng bao bì cho sản phẩm, hàng hóa của mình. Dưới đây là một số vai trò, công dụng mà bao bì sản phẩm mang lại:

Bảo vệ sản phẩm

Một trong những lợi ích mà bao bì mang lại được kể đến đầu tiên đó chính là bảo vệ sản phẩm. Những sản phẩm được đựng trong bao bì sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất, tránh bị tác động bởi môi trường cũng như các tác nhân bên ngoài, bụi bẩn, các tạp chất bên ngoài khiến sản phẩm bị hư hỏng, vỡ, cũ,…

Giúp vận chuyển và sắp xếp hàng hóa dễ dàng hơn

Những sản phẩm khi được đóng gói trong bao bì được in tên sản phẩm, thông tin công ty rõ ràng sẽ dễ dàng trong việc vận chuyển, phân loại mã sản phẩm và sắp xếp kho hàng, bày bán một cách dễ dàng hơn. Khi đóng sản phẩm vào bao bì sẽ vô cùng dễ dàng trong khâu vận chuyển, sắp xếp hàng hóa, không để sản phẩm bị rơi rớt, bung ra bên ngoài.

Quảng bá thương hiệu

Trên các bao bì sản phẩm sẽ được in các thông tin về sản phẩm, thương hiệu, thông tin về công ty, địa chỉ sản xuất và các thông số sản phẩm liên quan. In bao bì đẹp, độc đáo, lạ mắt, ấn tượng sẽ trở thành chiến lược quảng bá thương hiệu thông qua bao bì ngày càng đạt hiệu quả cao.

quảng bá thương hiệu
In bao bì bắt mắt, độc đáo sẽ giúp chiến lược quảng bá thương hiệu đạt hiệu quả cao

Tạo nét riêng biệt cho sản phẩm

Các sản phẩm của bạn có bao bì độc đáo, ấn tượng, thiết kế riêng biệt sẽ tạo nên diện mạo sản phẩm vô cùng mới, ấn tượng, sắc nét, gây ấn tượng cho quý khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tạo ấn tượng với khách hàng

Những sản phẩm được in bao bì với chất lượng cao sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng về sản phẩm của bạn, tăng cường hình ảnh thương hiệu đối với quý khách hàng.

Những hình ảnh, thông tin được in trên bao bì sẽ giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu một cách hiệu quả nhất, đưa sản phẩm đến gần hơn với những khách hàng tiềm năng. Khẳng định sự uy tín, chất lượng của thương hiệu với khách hàng. Chính vì vậy mà dịch vụ in bao bì đang được các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng.

Nâng cao doanh thu

Với một thiết kế in bao bì sản phẩm đẹp, độc đáo, gây ấn tượng sẽ nâng cao uy tín, thu hút sự chú ý, quan tâm của quý khách hàng. Từ đó sẽ lôi kéo được đông đảo lượng khách hàng đến mua sản phẩm, doanh thu của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.

Các loại bao bì sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay

Bao bì giấy

Bao bì giấy thường có những ưu điểm:

  • Giá thành rẻ
  • Dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường
  • Đa dạng chất liệu, kiểu dáng, màu sắc quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu của sản phẩm

Tuy nhiên, nhược điểm của bao bì giấy chính là độ bền không cao, đặc biệt dễ bị rách khi có tác động bên ngoài hoặc dính phải nước. Bạn nên sử dụng bao bì giấy cho những sản phẩm có khối lượng nhẹ, gọn.

Các loại bao bì giấy phổ biến như: carton, Kraft, Duplex

Bao bì giấy

Bao bì nhựa

Bao bì nhựa có những ưu điểm nổi bật như:

  • Chất liệu dẻo dai, có độ bền cao
  • Có thể in nhiều kích thước, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm
  • Chất lượng sau khi in tốt, không phai màu, không thấm nước

Tuy nhiên, loại bao bì này rất khó phân hủy, gây ảnh hưởng ô nhiễm cho môi trường đất, nước, không khí.

Các loại bao bì nhựa phổ biến như: nhựa PP, nhựa PVC, nhựa PE

bao bì nhựa

Xem thêm: In bao bì nhựa là gì? Top 5 bao bì nhựa phổ biến

Những lưu ý khi in bao bì sản phẩm

Vì việc sử dụng bao bì rất quan trọng trong việc hỗ trợ, quảng cáo sản phẩm, thương hiệu đến tay người tiêu dùng cũng như chiếm được cảm tình từ phía khách hàng. Chính vì vậy để có được một mẫu bao bì đẹp, phù hợp, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Bất cứ người tiêu dùng nào, ấn tượng đầu tiên đó là khâu thiết kế bên ngoài. Chính vì vậy mà bạn cần sử dụng hình ảnh thiết kế bao bì để truyền tải thông điệp, thương hiệu của công ty. Bạn nên thiết kế một cách đơn giản mà tinh tế, làm nổi bật được tên thương hiệu, công ty, hình ảnh và logo
  • Lựa chọn màu sắc hài hòa, từ màu nền túi cho đến màu logo, chữ in trên bao bì
  • Thông tin liên hệ của công ty phải được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đặt ở vị trí phù hợp trên bao bì. Font chữ dễ đọc, size chữ vừa đủ để có thể nhìn được.
  • Lựa chọn loại bao bì tốt, phù hợp, có thể chịu được sức nặng của sản phẩm, mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với một loại bao bì khác nhau
  • Vỏ bao bì phải chắc chắn, không bị rách khi đựng sản phẩm, trong lúc xách, di chuyển
  • Cần lưu ý thiết kế không chỉ nhất quán về thương hiệu mà còn bắt mắt người tiêu dùng
  • Sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường
  • Thống nhất kỹ trước bản thiết kế bao bì trước khi in ra số lượng mà khách hàng yêu cầu
  • Trước khi in bao bì sản phẩm nên tham khảo các mức giá trên thị trường và trao đổi với đơn vị in ấn mức giá phù hợp

Những lưu ý khi in bao bì sản phẩm

Kết luận

Với những chia sẻ mà AEDIGI chúng tôi mang lại trên đây hi vọng sẽ giải đáp được phần nào những thắc mắc cho doanh nghiệp bạn về in bao bì sản phẩm. Cám ơn bạn đã đọc bài viết này, chúc bạn ngày một thành công.

Hãy liên hệ với AEDIGI nếu như bạn có gì thắc mắc nhé!

Có thể bạn quan tâm:



source https://aedigi.com/in-an/in-bao-bi/in-bao-bi-san-pham-gia-re-chat-luong-cao/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...