Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Review Plugin Real Simple SSL WordPress

Real Simple SSL được biết tới như một plugin hàng đầu trong việc chuyển đổi giữa http sang https. Không cần biết quá nhiều kỹ thuật nhưng chỉ cần cài đặt plugin này là có thể giải quyết những vấn đề thường gặp của SSL. Nhờ đó mà website tăng cường thêm tính bảo mật trong mắt của Google và bảo vệ dữ liệu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm plugin chuyển đổi từ http sang https thì đây là plugin có thể tham khảo.

Real Simple SSL là plugin gì?

Thiết kế web tại Huế

Đây là một plugin dành riêng cho mã nguồn wordpress. Chúng giúp các webmaster chuyển đổi trạng thái từ http sang https trên thanh địa chỉ Google. Giúp hiện khoá xanh trên trình duyệt của người sử dụng. Tăng cường bảo vệ dữ liệu của người dùng bao gồm các thông tin quan trọng như mật khẩu, thẻ ngân hàng….

Plugin Real Simple SSl
Plugin Real Simple SSL

Ưu điểm của plugin Real Simple SSL

Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của plugin này mà các webmaster có thể tham khảo. Và cân nhắc xem có nên lựa chọn plugin này trong website của mình hay không.

Dễ sử dụng

Đối với những người không cần biết nhiều về code, lập trình cũng có thể sử dụng dễ dàng. Chỉ cần trên site của bạn có chứng chỉ SSL certificate là chúng tự động chuyển hết tất cả link từ http sang https. Chúng ta không cần làm gì chỉ cần kích hoạt và sử dụng là xong.

Tự động redirect 301

Tất cả những link cũ vẫn ở dạng http sẽ được redirect 301 sang https một cách tự động. Tức là các giá trị của link cũ sẽ được truyền qua link mới. Như vậy sẽ giữ nguyên được giá trị của link và sức mạnh của site. Khiến cho site ít khi bị mất thứ hạng. Theo như những kinh nghiệm của mình thì thứ hạng được giữ lại khoảng gần như 99%. Tuỳ theo từng site mà quá trình chuyển đổi từ http sang https sẽ nhanh hay chậm. Thông thường từ 1-2 tuần.

Tạo backlink tại APSENSE, Trang mạng xã hội DA=65

Plugin miễn phí

Phiên bản plugin Real Simple SSL cũng có bản premium tuy nhiên với phiên bản free đã đủ sức đáp ứng được những yêu cầu cơ bản thông thường. Chúng ta không cần update lên phiên bản trả phí làm gì nếu không thực sự cần thiết. Bản miễn phí của plugin này được cung cấp trên kho plugin free của wordpress và ai cũng có thể tải.

Nhược điểm

Với số lượng cài đặt lên tới hơn 4 triệu người sử dụng nhưng cũng không có quá nhiều phàn nàn về plugin này. Cơ bản chúng quá hoàn hảo cho mục đích sử dụng thông thường. Chính vì thế mà chúng được nhiều người sử dụng ngay cả khi họ biết rõ về SSL. Chính sự tiện dụng và miễn phí của chúng mà đã đạt được hơn 5000 xếp hạng 5 sao và số lượng 1 sao chỉ là 27 đánh giá.

Chú ý khi sử dụng plugin SSL

Dưới đây là một số chú ý khi bạn quyết định sử dụng plugin Real Simple SSL này. Biết đâu sẽ cố những lỗi mà bạn sẽ gặp phải trong quá trình cài đặt đấy nhé.

Cài đặt SSL lên hosting

Trước khi muốn được biểu tượng ổ khoá xanh trên website thì hãy đảm bảo hosting của bạn đã có cài sẵn SSL. Như vậy chúng ta mới có thể hoàn tất chuyển đổi từ http sang https một cách tốt nhất. Nếu chưa có thì sẽ không thể chuyển được và trên trình duyệt sẽ hiện dấu gạch chéo đỏ.

Những ưu điểm của Real Simple SSl
Những ưu điểm của Real Simple SSl

Có thể sẽ biến đổi thứ hạng

Do trong quá trình chuyển đổi SSL sẽ không thể tránh khỏi biến đổi thứ hạng. Quá trình này là do chuyển hướng redirect 301 từ link http sang link https. Vì thế mà các webmaster không cần lo lắng về vấn đề này. Thứ hạng sẽ thay đổi nhưng sẽ nhanh chóng ổn định và đạt được những gì trước đó.

5 kiểu kiếm tiền online cần tránh xa

Thời gian hoàn thành thay đổi

Sẽ mất khoảng từ 1-2 tuần cho tới 1 tháng cho quá trình hoàn tất chuyển đổi SSL website. Vì thế mà trong thời gian này cần theo dõi kỹ website và khắc phục những lỗi vốn có. Ví dụ như lỗi link, 404 hoặc lỗi hosting mà chúng ta không hề hay biết.

Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ này các webmaster đã nhanh chóng hoàn tất quá trình nâng cấp website có khoá xanh trên trình duyệt. Nâng cao được vị thế bảo mật trong mắt Google. Qua đó cũng có thể thúc đẩy thứ hạng của mình trên bộ máy tìm kiếm. Nếu cần thêm sự trợ giúp nào khác hãy liên hệ ngay với admin để được trợ giúp nhé.



source https://aedigi.com/review-plugin-real-simple-ssl-wordpress/

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Chia sẻ tài khoản Fim+ miễn phí Free trong dịp nghỉ Covid 19

Với tình hình hiện tại của dịch Covid 19, có thể chúng ta sẽ còn phải nghỉ tiếp nữa vì vậy nên mình mạnh dạn chia sẻ tài khoản Fim+ miễn phí cho mọi người ở nhà giải trí trong giai đoạn này. Nhưng đâu tiên chúng ta sẽ điểm qua về Film+ nhé

1. Fim+ (fimplus) là gì ?

Nếu bạn đã từng biết đến Netfix thì Fim+ (fimplus) là một dịch vụ tương tự như vậy. Và do Galaxy (Thiên Ngân) một trong những công ty sản xuất phim hàng đầu Việt Nam cũng cấp để phục vụ chúng ta. Fim+ là dịch vụ xem phim theo nhu cầu VOD, chất lượng cao, có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam.

Trang chủ của fim+ tại : https://movies.fimplus.vn/

2. Những nơi bạn có thể xem phim bằng tài khoản fim+ (fimplus)

Khi đã sở hữu tài khoản Fim+ mọi người có thể xem phim bằng nhiều cách khác nhau

  • Đầu thu: hiện có 3 thiết bị đầu thu (set-top box) là hộp MyTV (VNPT), hộp NextTV (Viettel), hộp FPT Truyền Hình (FPT Corp).
  • Có tích hợp sẵn trên Samsung SmartTV, Sony Android TV và LG Smart TV.
  • Bạn có thể tải Ứng dụng (App) Fim+ lên các thiết bị di động thông minh có hệ điều hành Android hay iOS.
  • Bạn cũng có thể xem Fim+ trên trang web movies.fimplus.vn !

Có thể bạn quan tâm: Nâng cấp tài khoản Canva Pro chính hãng chỉ với 600.000đ/năm​

3. Một số ưu điểm của fim+

Khi các bạn sử dụng Fim+ thì các bạn có thể xem online các bộ phim hot, phim bom tấn hay phim chiếu rạp từ các hãng phim Hollywood, các bộ phim Châu Á đặc sắc nhanh chóng trên điện thoại, máy tính và cả trên smart tivi. Sở hữu thư viện phim cực kỳ lớn. Và dưới đây là những ưu điểm của dịch vụ này mang lại:

  • Không có quảng cáo
  • Kho phim khổng lồ, có nhiều phim Việt nam bản quyền chỉ có tại Fim+
  • Hỗ trợ đa dạng độ phân giải phù hợp với nhiều thiết bị như HD, Full HD, 4K, phụ đề chính xác
  • Sở hữu những phim bom tấn Hollywood được chiếu rạp
  • Giao diện thân thiện và có thể sử dụng một cách dễ dàng, phù hợp với nhiều đối tượng
  • Chi phí sử dụng, thuê bao hàng tháng phù hợp và phải chăng.
  • Bạn có thể xem Fim+ bao lâu tùy thích, vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu

Có thể bạn quan tâm: [Edumall Free] Chương trình miễn phí khóa học Covid 19 của Edumall

4. Chia sẻ tài khoản fim+ miễn phí Free

Lưu ý: đây chỉ là tài khoản trải nghiệm hoặc dành cho những bạn chưa có điều kiện mua. Nếu có điều kiện hãy mua gói trực tiếp để sử dụng nhé.

Đây là tài khoản mình được chia sẻ từ sharevipvn. Mọi người có thể đọc hướng dẫn ở link sau:

Hoặc các bạn có thể đọc hướng dẫn mình viết ngay tại đây:

Bước 1: Truy cập vào: https://movies.fimplus.vn

Bước 2: Nhấn chuột phải chọn Inspect hoặc bấm F12 trên trình duyệt Chrome  -> Chọn tab Console như hình dưới.


Bước 3: Copy đoạn đoạn text ở link sau:

https://aedigi.com/wp-content/uploads/2020/04/tai-khoan-film-mien-phi.txt

Sau đó Paste vào tab Console -> nhấn Enter

Đợi 5s để trình duyệt tự động đăng nhập

Sau đó hãy tận hưởng kho phim khổng lồ với nhiều nội dung đặc sắc của Film+ hoàn toàn miễn phí nào !

Chúc mọi người sẽ có một kỳ nghỉ Covid 19 an toàn và bổ ích. Hãy đẻ lại một comment hoặc like động viên nếu mọi người thấy bài viết bổ ích. Hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân để mọi người sử dụng nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc 🙂



source https://aedigi.com/chia-se-tai-khoan-fim-mien-phi-free/

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

[Edumall Free] Chương trình miễn phí khóa học Covid 19 của Edumall

Chung tay với phong stay Stay at Home, Edumall đang miễn phí rất nhiều khóa học trên website của họ (thời tới mình nghĩ nó sẽ update có phí)

Với thời gian rảnh rỗi ở nhà trong tình hình dịch như hiện tại, đây là một chương trình rất thiết thực và bổ ít. Các bạn sáng tạo nội dung cũng sẽ được nhiều người biết đến hơn. Mình có xem qua và thấy hơn 50 khóa học, đây là số lượng rất lớn. Về chất lượng thì mình không rõ, mọi người phải theo học mới biết được, có nhiều khóa học được review 4-5 mình thấy rất ổn.

Khóa học miễn phí Edumaill mùa covid 19
Khóa học miễn phí Edumaill mùa covid 19
Để xem được các khóa học, bạn chỉ cần tại 1 tài khoản miễn phí trên Edumall, và tất nhiên nó cũng miễn phí. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google cũng được

Note: Các khóa học sẽ được lưu trữ, kể cả khi nó được update có phí sau này. Vì vậy, nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn nên add tất cả những khá học mà bạn quan tâm vào, để xem dần sau này

Chúc mọi người chống dịch an toàn và bổ ít nhé

#Stayathome

Bài viết [Edumall Free] Chương trình miễn phí khóa học Covid 19 của Edumall đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/edumall-free-chuong-trinh-mien-phi-khoa-hoc-covid-19-cua-edumall/

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

10+ Nguồn ý tưởng thiết kế website không giới hạn

Bạn muốn xây dựng trang web nhưng lại “mù mụt” ý tưởng thiết kế website? Đâu là nơi khơi gợi ý tưởng sáng tạo cho những trang web “xịn sò”? Bài viết này sẽ bật mí 10 “địa điểm” cung cấp nguồn ý tưởng thiết kế web “dồi dào”, cùng khám phá nhé.

1. Awwwards

Đây là nơi “tọa lạc” rất nhiều ý tưởng thiết kế website bạn có thể tham khảo. Awwwards có chức năng tìm kiếm và phân loại các mẫu website theo chủ đề. Nền tảng này còn thường xuyên cập nhật các website theo tháng và theo ngày trong mọi lĩnh vực được đánh giá cao.

ý tưởng thiết kế web

2. The Design inspiration

Bạn có thể dễ dàng tìm được ý tưởng thiết kế website ưng ý dựa trên bộ lọc tìm kiếm màu sắc thông minh trên The Design inspiration. Vì vậy nếu đã có ý định cho màu sắc chủ đạo thì “anh bạn này” sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Tuy nhiên, nền tảng này lại được người dùng đánh giá là không đa dạng các mẫu web.

các ý tưởng thiết kế website

3. siteInspire

Điểm nổi bật của siteInspire là hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều bộ lọc khi tìm kiếm. Vì vậy bạn dễ dàng tìm được ý tưởng thiết kế website khi đã phác họa được sơ lược các yêu cầu cần thiết cho website.

Ngoài ra, khi bạn di chuyển chuột vào bất kỳ mẫu website, nó sẽ hiển thị đầy đủ mọi “ngóc ngách” mà không cần mở thêm tab mới. Các mẫu website còn được cài đặt hiển thị trên hệ thống lưới nổi bật giúp người dùng dễ dàng tìm được mẫu website ưng ý.

lên ý tưởng thiết kế website

4. CSS Winner

CSS Winner cung cấp cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi các mẫu trang web được sắp xếp theo các hạng mục. Cùng với công cụ chấm điểm theo giao diện, nội dung cũng như tính năng trên từng mẫu. Tuy nhiên, không giống như siteInspire, để xem chi tiết mẫu thiết kế bạn phải nhấp vào tiêu đề để mở sang tab mới.

5. The Best Designs

Lấy ý tưởng thiết kế website từ The Best Designs là một sáng kiến không tồi. “Anh bạn này” đã “tồn tại” hơn thập kỷ (được thành lập 2001) với các mẫu trang web từ cổ điển cho đến hiện đại. Kết hợp với bộ lọc tìm kiếm thông minh, không khó để bạn tìm được mẫu website “xịn sò”.

 các ý tưởng thiết kế website

6. Pinterest

Đối với dân thiết kế thì Pinterest là nơi rất quen thuộc khơi gợi ý nhiều ý tưởng mới lạ. Dĩ nhiên nhà thiết kế website cũng không nên bỏ qua nền tảng này. Bạn dễ dàng tìm được đúng mẫu website bạn cần với các từ khóa và hashtag liên quan. Đồng thời, Pintersest được tổng hợp từ nhiều ý tưởng của các cá nhân, vì vậy đây là nơi rất phong phú và đa dạng.

7. Little Big Details

Little Bid Details hiển thị các biểu mẫu, bảng điều khiển và ngay cả các hộp phương thức. Đây là các yếu tố cần thiết trong một mẫu trang web chất lượng. Các gợi ý tại đây được ứng dụng cao từ các trang web trên thế giới. Vì vậy bạn không sợ bị “lỗi thời” khi sử dụng nguồn cảm hứng từ Little Big Details.

8. Design Licks

Muôn vàn các mẫu web ở mọi lĩnh vực đều được tổng hợp trên Design Licks. Từ trang web khách sạn, website nhà hàng, …. cho đến giao điện bất động sản, đều có tất tần tật. Dù bạn đang “lăn xả” trong lĩnh vực nào thì Design Licks vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

9. Web Creme

Các ý tưởng thiết kế website trên Web Creme đều được sắp xếp có hệ thống và cập nhật liên lục. Vì vậy bạn dễ dàng phác họa được ý tưởng thiết kế hợp xu hướng. Tuy nhiên, nhiều người đùng đánh giá nền tảng này lại không được nhiều tiện ích như những “anh bạn đồng trang lứa”.

10. Flickr

Giao diện Flickr rất dễ dàng sử dụng vì ngay khi truy cập, bạn sẽ nhận được vô vàn ý tưởng thiết kế website từ những hình ảnh “chất lừ”. Vì vậy, đây là mảnh ghép không thể thiếu khi bạn muốn tìm kiếm hình ảnh trong mẫu thiết kế trang web của mình.

Trên đây là TOP 10 nguồn ý tưởng thiết kế website đạt chất lượng cao lại bắt kịp với xu hướng. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ thêm vào bí kíp của mình những thông tin đắt giá. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình xây dựng website, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hé lộ kinh nghiệm thiết kế website bạn cần tham khảo

>>>>>>>>> 5 Sai lầm dễ mắc khi thiết kế website thương mại điện tử

>>>>>>>>> Những điều cần biết về thiết kế Website Responsive

Bài viết 10+ Nguồn ý tưởng thiết kế website không giới hạn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/y-tuong-thiet-ke-website/

Bí kíp đặt tên miền “xịn sò” cho thiết kế website bán hàng trực tuyến

Bạn sắp khai trương trang web bán hàng của mình và đang loay hoay tìm tên miền cho mẫu thiết kế website bán hàng trực tuyến? Làm thế nào để sỡ hữu một tên miền chất lượng và “xịn sò”? Cùng AEDigi giải đáp thắc mắc với bí kíp đặt tên miền cho mẫu thiết kế website bán hàng trực tuyến “độc nhất vô nhị” trong bài viết này.

1. Tên miền cần đơn giản và ngắn gọn

Để mẫu thiết kế website bán hàng trực tuyến thân thiện với người dùng thì tên miền cần đảm bảo ngắn gọn và đơn giản. Điều này sẽ giúp họ dễ dàng nhớ và dễ phát âm thay vì một tên dài “ngoằn” phức tạp. Tên miền càng đơn giản càng tạo được thiện cảm với người dùng.

thiết kế website bán hàng
Tên miền cần đơn giản và ngắn gọn khi thiết kế website bán hàng

Ngoài ra, tên miền ngắn gọn sẽ tạo thuận tiện cho nhà quản trị web khi liên kết đường link với các trang mạng xã hội. Không cần rút gọn đường link mà có thể sử dụng trực tiếp.

Tên miền ngắn gọn thường bao gồm các đặc điểm sau đây:

  • Từ ngữ quen thuộc
  • Kết hợp với các từ ngắn hoặc từ đồng âm
  • Liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh
  • Mang đậm dấu ấn cá nhân
  • .….

2. Khác biệt với đối thủ cạnh tranh

Khi mà đối thủ ngày càng nhiều thì việc tạo khác biệt là cần thiết để gia tăng lợi thế cạnh tranh. Bạn cần dạo quanh một vòng các website của đối thủ trực tiếp và gián tiếp để tham khảo họ đang sử dụng tên miền như thế nào. Đây là nguồn thông tin chất lượng giúp bạn tìm được ý tưởng cho tên miền website của mình.

thiết kế website bán hàng chuẩn seo
Cần khác biệt với đối thủ cạnh tranh khi thiết kế website bán hàng trực tuyến

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu xu hướng người dùng để phù hợp với nhu cầu của họ. Sau bước khảo sát thị trường thì cần “ nội soi” lại doanh nghiệp xem các dịch vụ và sản phẩm đang cung cấp. Cố gắng tạo tên miền có liên quan đến mặt hàng đang cung cấp trên website. Vì sẽ dễ “gieo” vào tâm trí khách hàng hơn.

3. Đặt tên miền nên sử dụng đuôi “.com”

Dù là trang web kinh doanh lĩnh vực gì thì đuôi “.com” vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Từ website bất động sản, trang web nhà hàng cho đến mẫu thiết kế website bán hàng trực tuyến.

Bởi đa số người dùng đều có thói quen dùng đường link với “.com” khi truy cập. Thậm chí nhiều người còn có ý nghĩ rằng tất cả đuôi website đều mặc định là “.com”. Vì vậy mà nếu bạn sử dụng đuôi có định dạng khác sẽ gây khó khăn cho người dùng trong “công tác” ghi nhớ.

Luôn nhớ rằng, tạo sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng mới có thể tăng cơ hội phất đơn hàng nhanh chóng.

4. Kiểm tra tên miền với Google

Bước cuối cùng trong “công tác” đặt tên miền cho mẫu thiết kế website bán hàng là kiểm tra trên công cụ tìm kiếm Google. Google sẽ giúp bạn kiểm tra tên miền bạn lựa chọn có trùng lặp với trang web nào đang hoạt động không. Bước này rất quan trọng để đảm bảo bạn không bị phạt vi phạm bản quyền vì sử dụng chung tên miền với trang web đã có.

Trên đây là 4 bí kíp bạn cần nắm để trang bị một tên miền thật “xịn sò” cho mẫu thiết kế website bán hàng trực tuyến sắp ra mắt. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc gặp trở ngại trong quá trình dựng web, bình luận ngay dưới bài viết hoặc để lại thông tin để chúng tôi có thể liên hệ với bạn.

Xem thêm: Làm thế nào để thiết kế website bán hàng hiệu quả?

>>>>>>> 7 Module nhất định phải có khi thiết kế website bán hàng

>>>>>>> Các mẫu thiết kế website “xịn sò” bạn nên xem

Bài viết Bí kíp đặt tên miền “xịn sò” cho thiết kế website bán hàng trực tuyến đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-ban-hang-truc-tuyen/

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

5 Dấu hiệu cảnh báo mẫu thiết website cần “trang hoàng” lại

Người người nhà nhà tranh nhau xây dựng mẫu thiết kế website nhưng khi trang web đi vào hoạt động lại hiếm ai nhận ra những cảnh báo về “sức khỏe” của nó. Dù là con người hay website thì trong quãng thời gian dài hoạt động hết công suất thì sức khỏe suy yếu dần cũng là điều dĩ nhiên. Vì vậy để đảm bảo website vẫn giữ “phong độ , bạn cần lưu ý những điều sau đây:

1. Thời gian load lâu

Tốc độ load trang là một trong những tiêu chí đánh giá mức độ hiệu quả của mẫu thiết kế website. Trong thời đại “nhanh-gọn-lẹ” hiện nay, bên cạnh chất lượng thì tốc độ cũng không kém phần quan trọng. Trung bình người dùng dành không quá 10s để đợi website load dữ liệu. Vì vậy đừng thử thách lòng kiên nhẫn của người dùng khi trải nghiệm của họ quyết định đến doanh thu của bạn.

mẫu thiết kế website đẹp
Mẫu thiết kế website đẹp cần tránh thời gian load lâu

Ngay khi phát hiện tình trạng này, bạn cần phải kiểm tra lại mẫu thiết kế webite. Một vài nguyên nhân dẫn đến website bị load chậm:

– Hình ảnh, video có tốn nhiều dung lượng

– Theme quá “nặng”

– Cài đặt nhiều plugin

– Sử dụng nhiều widget

– Sử dụng nhiều banner quảng cáo

–  ….……

2. Giao diện điện thoại khó sử dụng

Công nghệ ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự tiện lợi của các thiết bị di động. Chúng ngày càng khẳng định “sức nặng” của mình khi mà người dùng luôn ưu tiên sự lựa chọn cho chúng. Vì vậy mà thật thiếu sót nếu trang web của bạn không thích ứng được với giao diện các thiết bị di động.

Đây là một dấu hiệu cho thấy bạn nên “trang hoàng” lại mẫu thiết kế website vì tần suất sử dụng thiết bị di động của người dùng rất cao. Mách nhỏ bạn cài đặt công nghệ Website Respinsive để website tự động tương thích với giao diện các thiết bị di động. Với công nghệ này, bạn không cần phải tốn thời gian thiết kế từng giao diện cho từng thiết bị.

Xem thêm: Những điều cần biết về thiết kế website responsive là gì?

3. Tỷ lệ thoát trang cao

Đây là tỷ lệ thể hiện tần suất khách hàng ở lại trang web của bạn. Tỷ lệ thoát trang càng cao chứng tỏ website đã phát sinh vấn đề. Có thể nội dung trang web không hấp dẫn, không đủ “sức” lôi kéo người dùng ở lại. Hoặc là người dùng gặp khó khăn trong “công tác” tìm kiếm khi lướt web.

mẫu thiết kế website
Mẫu thiết kế website đẹp cần đảm bảo tỷ lệ thoát trang thấp

Bạn có thể xem tỷ lệ thoát trang (Bounce Rate) tại Google Analysis. Nếu tiếp tục duy trì Bouce Rate cao, các tỷ lệ khác của trang web cũng không “giữ được phong độ”. Đặc biệt là tỷ lệ chuyển đổi, khi người dùng ở lại trang web càng lâu càng gia tăng cơ hội ra đơn hàng.

4. Mẫu thiết kế website bị lỗi thời

Nên thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế website để đảm bảo trang web không bị lỗi thời. Đồng thời, điều này còn giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn. Khi mà đối thủ có giao diện bắt mắt hơn, giao diện hợp với xu hướng, khách hàng sẽ dễ “xiêu lòng” hơn so với trang web có giao diện cũ, không có điểm nổi bật.

Tuy nhiên, xu hướng luôn thay đổi liên tục, không nhất thiết phải cập nhật thường thường xuyên. Chỉ thay đổi những yếu tố phù hợp, tránh lãng phí công sức và tiền bạc, Vì mục đích cuối cùng vẫn là tạo sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tham khảo: Xu hướng thiết kế webiste thương mại điện từ HOT “sần sật” 

5. Thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ đã thay đổi

Nên “xây” lại mẫu thiết kế website khi mà sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp có sự thay đổi. Vì mỗi mặt hàng hay loại dịch vụ đều có đặc điểm, bạn không thể dùng trang web bán hàng để nói về website nhà hàng, khách sạn.

mẫu yêu cầu thiết kế website
Thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ đã thay đổi

Ngoài ra, khi doanh nghiệp có những thay đổi ảnh hưởng đến độ nhận diện thương hiệu như logo, màu sắc chủ đạo,… thì việc trang hoàng lại mẫu thiết kế website là cần thiết. Bên cạnh công dụng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm/ dịch vụ thì website còn có tác dụng chính là gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Vì vậy mà thay đổi giao diện sẽ tạo lại nhận thức cho khách hàng, điều này giúp giữ chân khách hàng trung thành.

Nên xem: 5 TIPS “trang hoàng” lại mẫu thiết kế website

Trên đây là 5 dấu hiệu website cảnh báo cho bạn biết về vấn đề sức khỏe của nó. Bạn cần lưu ý những điều này để khắc phục kịp thời ngay khi phát hiện sự cố. Nếu trong quá trình “trang hoàng” lại website gặp khó khăn, bạn có thể liên hệ ngay với AEDigi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.

Bài viết 5 Dấu hiệu cảnh báo mẫu thiết website cần “trang hoàng” lại đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/dau-hieu-canh-bao-mau-thiet-ke-website/

Những gì bạn không biết về thiết kế website cá nhân

Việc thiết kế website cá nhân còn khá xa lạ với mọi người khi mà tỷ lệ sỡ hữu những trang web này còn thấp. Tuy nhiên nó lại mang nhiều lợi ích kỳ diệu cho người dùng khi có được nó. Vậy thiết kế web cá nhân là gì? Nó sẽ mang đến những gì cho bạn? Cùng tìm hiểu với bài viết dưới đây. 

Thiết kế website cá nhân là gì?

Đây là một trang mà mọi điều chỉ xoay quanh về bạn. Thật thú vị đúng không nào? Một mẫu thiết kế trang web cá nhân là nơi thể hiện “tôi là ai?”, “tôi có gì khác biệt”. Tất cả mọi “ngóc ngách” trên trang web đều mang đậm dấu ấn cá nhân của chính bạn.

 thiết kế web cá nhân
Thiết kế website cá nhân là gì?

Bạn có thể dùng nó để thể hiện năng lực và kinh nghiệm làm việc của mình. Vì vậy nó rất thích hợp cho các bạn ứng viên dùng để xin việc làm. Hay đơn giản chỉ dùng để bày tỏ quan điểm cá nhân về một vấn đề nào đó.

Website cá nhân gồm những gì?

Thông thường, mẫu thiết kế website cá nhân bao gồm những chuyên mục sau đây:

– About me

Là nơi giới thiệu những thông tin cơ bản về bạn. Bao gồm như tên, tuổi, học vấn, sở thích, niềm đam mê,…. Tuy nhiên cần ngắn gọn và súc tích. Không nên viết quá dài dòng trong mục này vì người đọc chỉ cần một cái nhìn khái quát về bạn.

– Porfolio/Resume

Đây là “địa điểm” thể hiện kinh nghiệm làm việc cũng như năng lực của bạn. Chẳng hạn, bạn là một nhà thiết kế web thì các mẫu trang web bạn đã xây dựng nên được đặt ở đây. Hoặc bạn “đầu quân” trong nghề coprywriting, các bài viết của bạn có thể được thể hiện tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn mới ra chưa, chưa có kinh nghiệm làm việc thì một CV là đủ.

 thiết kế trang web cá nhân
Website cá nhân gồm những gì?

– Blog

Chuyên mục này không bắt buộc phải có trong thiết kế web cá nhân. Nhưng nếu bạn đang “lăn xả” trong các lĩnh vực yêu cầu kỹ năng viết thì chuyên mục này rất cần thiết. Vì chuyên mục này sẽ giúp bạn thể hiện phong cách viết của bản thân, từ đó có thể truyền tải với nhà tuyển dụng.

– Thông tin liên hệ

Nhiều bạn rút ngắn giai đoạn mà thêm thông tin trực tiếp vào chuyên mục “About me”. Như thế cũng được, tuy nhiên mục đầu tiên nên ngắn gọn tránh gây cảm giác “lười đọc” cho người dùng.

Sẽ là điểm cộng nếu bạn thêm chức năng để lại lời nhắn gửi trong mục này. Dưới các địa chỉ mail, tài khoản mạng xã hội, số điện thoại, bạn có thể kết hợp khung tin nhắn để nhà tuyển dụng có thể bày tỏ những thắc mắc của mình. Như vậy bạn có thể chủ động liên hệ trực tiếp với họ ngay khi nhận được lời nhắn mà không cần “ngóng chờ” họ liên lạc.

Vì sao cần thiết kế website cá nhân?

– Giới thiệu bản thân

Với các chuyên mục bên trên thì đây là công cụ thích hợp để giới thiệu bản thân trong mọi trường hợp. Chẳng hạn như đi xin việc hoặc gặp đối tác,…

“Anh bạn này” sẽ tối ưu hóa “công đoạn” giới thiệu đến mức tối đa. Bởi thay vì nộp một bản resume dài “ngoằn” khi đi xin việc, bạn chỉ cần thay bằng một đường link dẫn về mẫu thiết kế trang web cá nhân. Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng đỡ mất thời gian đọc tất cả thông tin, tránh được tình trạng đọc sót. Vì đa phần thời gian phỏng vấn thường ngắn, họ chỉ có thể đọc lướt thay vì đọc kỹ từng mục.

tự thiết kế website cá nhântự thiết kế website cá nhân
Vì sao cần thiết kế website cá nhân?

– Nổi bật so với đối thủ cạnh tranh

Theo thống kê thì trong 100 ứng viên khi xin việc, chỉ có khoảng 5% là trang bị cho mình website cá nhân. Vì vậy sẽ là điểm cộng cho bạn nếu bạn đầu tư cho mình một trang web. Bên cạnh năng lực, nhà tuyển dụng rất thích sự sáng tạo và khác biệt. Hãy tạo sự khác biệt cho mình và đối thủ để gia tăng lợi thế cạnh tranh bạn nhé.

– Nhiều cơ hội hợp tác

Nếu hiện bạn đang là Freelencer thì việc thiết kế website cá nhân là cực kỳ cần thiết. Vì khi website bạn ngày càng phát triển càng có nhiều cơ hội “gặp gỡ” được khách hàng. Có thể nhờ các công cụ tìm kiếm trực tuyến hoặc các trang mạng xã hội, các forum. Đồng thời, họ dễ dàng tìm hiểu được năng lực của bạn thông qua các chuyên mục trên website. Từ đó cơ hội hợp tác cũng được gia tăng thay vì phải “mòm mỏi” chờ người khác đăng tin tuyển dụng bạn mới apply vào.

Hy vọng với bài viết này, cụm từ “thiết kế website cá nhân” sẽ còn không là điều nan giải với bạn nữa. Thay vào đó là nhìn khái quát về khái niệm, “bộ phận” cũng như lợi ích từ “anh bạn này”. Với những ích lợi trên đây, AEDigi tin rằng trang web cá nhân sẽ là trợ thủ đắc lực song hành cùng bạn trong bước tiến sự nghiệp.

Xem thêm: Các mẫu thiết kế website ấn tượng, thu hút khách hàng nhanh chóng

Bài viết Những gì bạn không biết về thiết kế website cá nhân đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-ca-nhan/

Bật mí lý do vì sao bạn cần thiết kế website giới thiệu công ty mình

Để “tồn tại” được trong thời đại công nghệ thì dù kinh doanh bất cứ ngành nghề gì cũng cần đầu tư thiết kế website giới thiệu công ty. “Anh bạn này” mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đó là những lợi ích gì? Liệu có hấp dẫn không?

1. Khách hàng dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp

Trước khi có Internet ra đời, để đảm bảo khách hàng dễ dàng “bắt gặp” doanh nghiệp, bạn cần xây dựng một hệ thống chuỗi cửa hàng dày đặt. Vì khoảng cách di chuyển từ khách hàng đến cửa hàng tỷ lệ thuận với tỷ lệ rời bỏ. Nghĩa là cửa hàng bạn “tọa lạc” càng xa họ, họ càng có ít dự định đến để mua sản phẩm/dịch vụ.

Vì vậy mà việc thiết kế website giới thiệu công ty sẽ giải quyết bài toán địa lý. “Anh bạn này” chỉ cần có sự hỗ trợ từ Internet là có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Họ không cần “lặn lội đường xa” để đến cửa hàng, giờ đây khách hàng chỉ cần truy cập vào website mọi lúc mọi nơi và nhấp chọn mua sản phẩm. Thao tác được rút ngắn chưa đến 10 phút.

2. Tiết kiệm chi phí quảng cáo khi thiết kế website giới thiệu công ty

Cchi phí quảng cáo trên các kênh truyền thống như báo chí, đài truyền hình,… hay ngay cả tờ rơi đều “ngốn” không ít ngân sách của doanh nghiệp. Từ khi website ra đời, chi phí quảng cáo cũng trở nên “dễ thở” hơn. Bởi bạn có thể tận dụng mọi “ngóc ngách” trên website để quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.

thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí quảng cáo khi thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp

Các banner, pop-up,… là những tính năng rất được “lòng” các nhà làm web. Điểm mạnh của website là cung cấp địa điểm quảng cáo không giới hạn. Bạn có thể đặt các banner, poster theo số lượng tùy ý với thời gian thả ga. Chỉ khi bạn tắt cài đặt thì chúng sẽ không còn hiển thị nữa. Ngoài ra, website còn là công cụ quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm và các mạng xã hội. Giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. Gia tăng thời gian hoạt động 24/24 nhờ thiết kế website giới thiệu công ty

Dù là thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp hay website nhà hàng, khách sạn,… nói chung bất cứ ngành nghề nào thì việc hiện diện 24/24 là điểu cần thiết. Để website có thể hoạt động tối đa năng suất của nó thì không thể thiếu internet. Với sự hỗ trợ từ internet mà website có thể tương tác với người dùng bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào.

thiết kế website giới thiệu sản phẩm
Gia tăng thời gian hoạt động 24/24 khi thiết kế website giới thiệu công ty

Bạn không thể biết rằng lúc nào khách hàng đến với website của bạn. Nếu cửa hàng của bạn phục vụ 24/24, xét cả chuỗi cửa hàng thì ngân sách tiêu tốn là không thể đếm xuể. Song đối với website, khách hàng có thể tìm bất cứ thông tin hay thậm chí là đặt hàng ngay trên nền tảng trực tuyến ngay khi họ có nhu cầu mà bạn không cần tốn nhiều chi phí. Khách hàng cũng chẳng cần tìm đến cửa hàng trong khoảng thời gian bị giới hạn. Vì vậy mà website là câu trả lời tốt nhất để giải quyết vấn đề này.

4. Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Website giúp chủ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tận tình hơn song chi phí bỏ ra lại thấp. Ngay khi họ có nhu cầu cần tư vấn, các chức năng trên website như chatbox có thể giúp doanh nghiệp giải đáp ngay với khách hàng. Hoặc khi họ muốn mua sản phẩm thì chỉ cần nhấn vào chức năng giỏ hàng, thanh toán trực tuyến là có thể sỡ hữu món hàng rồi.

thiết kế website giới thiệu sản phẩm
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Các plugin (chức năng) trên website giải quyết rất nhiều nhu cầu cho khách hàng. Tuy nhiên không phải cài đặt nhiều plugin là có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tùy vào mỗi loại hình doanh nghiệp mà có những chức năng cần thiết cũng như “thừa thải”. Vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ để cài đặt các plugin cho phù hợp để không ảnh hưởng nhiều đến giá thiết kế website nếu bạn thuê đơn vị thiết kế web. Có sự chọn lọc như vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng từ doanh nghiệp mới trở nên hoàn hảo.

5. Gia tăng lợi thế cạnh tranh

Một trong những lợi ích quan trọng khi thiết kế wesite giới thiệu công ty là gia tăng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ. Mỗi ngày có đến hàng trăm, hàng triệu trang web ra đời, có cả đối thủ trực tiếp và gián tiếp. Vì vậy nếu không muốn bị “lép vế” thì việc trang bị website cho doanh nghiệp là điều cần thiết.

Trên đây là 5 lợi ích mà việc thiết kế website giới thiệu công ty mang lại. Với những ích lợi “xịn sò” trên đây, AEDigi tin rằng khi sỡ hữu nó, tỷ lệ ra đơn hàng cũng tăng lên ít nhất 30%. Còn chần chờ gì nữa, bắt tay vào thiết kế thôi. Nếu bạn cần hỗ trợ thiêt kế website, để lại thông tin để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhé.

Xem thêm: 4 điều cần chuẩn bị khi tìm đến đơn vị thiết kế website

>>>>>>>> Những điều cần biết về thiết kế website responsive

>>>>>>>> Hé lộ ý nghĩa màu sắc trong thiết kế website, nhất định không được bỏ lỡ!

Bài viết Bật mí lý do vì sao bạn cần thiết kế website giới thiệu công ty mình đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Để thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp cần tránh những gì?

Để gia tăng lợi thế cạnh tranh khi thị trường xuất hiện quá nhiều đối thủ cạnh tranh thì ai cũng muốn sỡ hữu mẫu thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp. Nhưng điều đáng tiếc là không phải bạn muốn là được. Trong quá trình xây dựng website, không ít những vấn đề xảy ra dẫn đến hiệu suất website hoạt động không hiệu quả. Cùng AEDigi điểm qua 5 sai lầm mà 90% các nhà dựng website đều mắc phải. 

1. Cập nhật quá nhiều thông tin khi thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp

Nhiều nhà quản trị web nhầm tưởng rằng, chỉ cần “phơi bày” nhiều thông tin là có thể chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Nhưng điều này lại không chính xác, nó lại xảy ra tác dụng ngược. Thử tưởng tượng rằng khi lạc vào một trang web mà “thứ” tiếp đón bạn đầu tiên là “rừng chữ”. Bạn có cảm thấy hoa mắt, chóng mặt?

quy trình thiết kế website thương mại điện tử
Tránh cập nhật quá nhiều thông tin

Không cần thiết thể hiện quá nhiều thông tin trên một giao diện. Thay vào đó là sự kết hợp nội dung với hình ảnh và video. Màu sắc trong website và sự chuyển động trong video sẽ thu hút khách hàng ở lại website.

2. Giao diện không hợp “nhãn” trong mẫu thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp

Để thiết kế thương mại điện tử chuyên nghiệp cần tránh các giao diện không hợp “nhãn” người dùng.

Nhưng giao diện không hợp “nhãn” là gì?

+ Hình ảnh lộn xộn

+ Danh mục được sắp xếp không hợp lý

+ Màu sắc không hài hòa

+ Không đồng nhất phông chữ

+ Khó sử sụng khi truy cập lần đầu.

Cần tránh những điều này để tránh hiệu suất website bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đảm bảo người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần mất thời gian mày mò. Bởi không ai dành thời gian để tìm hiểu cấu trúc website của bạn trong khi các đối thủ khác cung cấp trải nghiệm tốt hơn bạn.

Xem thêm: Hé lộ ý nghĩa màu sắc trong thiết kế website 

3. Không đầu tư blog

Danh mục Blog là nơi cung cấp thêm nhiều thông tin cho khách hàng. Chẳng hạn đối với trang web bán hàng online, chuyên mục blog có thể cập nhật những bài viết về các sản phẩm. Hoặc website bất động sản có thể triển khai các thông tin về giá nhà đất, ….

chi phí thiết kế website thương mại điện tử
Không đầu tư chuyên mục blog

Tuy nhiên đây là danh mục mà các nhà quản trị web rất lo ngại. Bởi công tác này cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Nhưng nếu website được thường xuyên cập nhật các bài viết chất lượng sẽ dễ dàng ON-TOP trên Google. Qúa trình này được dân trong nghề gọi SEO – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Tham khảo: Thiết kế website chuẩn SEO có thật sự cần thiết?

4. Không liên kết mạng xã hội

Một thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp thì không thể thiếu các liên kết với mạng xã hội. Hằng ngày, người dùng dành gần 1/3 quỹ thời gian của mình để trải nghiệm trên các trang mạng xã hội. Việc liên kết các trang mạng xã hội với website sẽ tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng.

Website và mạng xã hội là môí quan hệ hai chiều. Nhờ mạng xã hội, người dùng có thể đến được với website thông qua fanpage hoặc các quảng cáo. Song, website có thể điều hướng người dùng đến fanpage của doanh nghiệp – nơi thể hiện nhiều hoạt động tương tác với người dùng.

5. Không kiểm tra các yếu tố bị “hỏng hóc”

Tránh phát sinh các vấn đề gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng khi họ lướt web . Điều này góp phần đảm bảo một mẫu thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp. Các vấn đề thường hay xảy ra nếu website không được “chăm sóc kỹ lưỡng” :

báo giá thiết kế website thương mại điện tử
Không kiểm tra các yếu tố bị “hỏng hóc”

+ Hình ảnh mờ, vỡ nét ảnh do dung lượng quá cao hoặc không phù hợp kích thước

+ Link chết do hacker xâm nhập hoặc lỗi hosting khiến khách hàng không truy cập vào trang web

+ Nội dung bị che khuất do pop-up hoặc banner,….

+ Điều hướng sai đường link

+.…

Trên đây là 5 sai lầm rất dễ mắc phải trong quá trình thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ thêm vào bí kíp của mình những thông tin đắt giá. Nếu bạn gặp khó khăn khi thiết kế trang web, liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại khung chatbox hoặc để lại thông tin để chúng tôi liên hệ với bạn. Chúc bạn thành công!

Nên xem: Bắt kịp các xu hướng thiết kế thương mại điện tử “nóng hổi”

Bài viết Để thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp cần tránh những gì? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu-chuyen-nghiep/

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

5 Dấu hiệu cảnh báo cần phải thiết kế lại mẫu thiết kế website

Trang web sau thời gian dài hoạt động sẽ phát sinh những vấn đề, đây cũng chính là thời điểm cần sự “khôi phục” lại mẫu thiết kế website. Tuy nhiên không phải ai cũng nhận ra những dấu hiệu mà website cảnh báo về sự suy giảm “sức khỏe” của nó. Vì vậy, trong bài viết này, AEDigi tiết lộ 5 dấu hiệu bạn cần biết để “phục hưng” lại trang web của mình kịp lúc.

 1. Thời gian load lâu

Tốc độ load trang là một trong những tiêu chí đánh giá mức độ hiệu quả của mẫu thiết kế website. Trong thời đại “nhanh-gọn-lẹ” hiện nay, bên cạnh chất lượng thì tốc độ cũng không kém phần quan trọng. Trung bình người dùng dành không quá 10s để đợi website load dữ liệu. Vì vậy đừng thử thách lòng kiên nhẫn của người dùng khi trải nghiệm của họ quyết định đến doanh thu của bạn.

mẫu thiết kế website đẹp
Thiết kế lại mẫu thiết kế website đẹp cần tối ưu tốc độ load

Ngay khi phát hiện tình trạng này, bạn cần phải kiểm tra lại mẫu thiết kế webite. Một vài nguyên nhân dẫn đến website bị load chậm:

– Hình ảnh, video có tốn nhiều dung lượng

– Theme quá “nặng”

– Cài đặt nhiều plugin

– Sử dụng nhiều widget

– Sử dụng nhiều banner quảng cáo

–  ….……

2. Giao diện điện thoại khó sử dụng

Công nghệ ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự tiện lợi của các thiết bị di động. Chúng ngày càng khẳng định “sức nặng” của mình khi mà người dùng luôn ưu tiên sự lựa chọn cho chúng. Vì vậy mà thật thiếu sót nếu trang web của bạn không thích ứng được với giao diện các thiết bị di động.

Đây là một dấu hiệu cho thấy bạn nên “trang hoàng” lại mẫu thiết kế website vì tần suất sử dụng thiết bị di động của người dùng rất cao. Mách nhỏ bạn cài đặt công nghệ Website Respinsive để website tự động tương thích với giao diện các thiết bị di động. Với công nghệ này, bạn không cần phải tốn thời gian thiết kế từng giao diện cho từng thiết bị.

Nên xem: Tìm hiểu thiết kế website responsive là gì?

3. Tỷ lệ thoát trang cao

Đây là tỷ lệ thể hiện tần suất khách hàng ở lại trang web của bạn. Tỷ lệ thoát trang càng cao chứng tỏ website đã phát sinh vấn đề. Có thể nội dung trang web không hấp dẫn, không đủ “sức” lôi kéo người dùng ở lại. Hoặc là người dùng gặp khó khăn trong “công tác” tìm kiếm khi lướt web.

mẫu thiết kế website đẹp
Mẫu thiết kế website đẹp cần suy trì bouce rate thấp

Bạn có thể xem tỷ lệ thoát trang (Bounce Rate) tại Google Analysis. Nếu tiếp tục duy trì Bouce Rate cao, các tỷ lệ khác của trang web cũng không “giữ được phong độ”. Đặc biệt là tỷ lệ chuyển đổi, khi người dùng ở lại trang web càng lâu càng gia tăng cơ hội ra đơn hàng.

4. Mẫu thiết kế website bị lỗi thời

Nên thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế website để đảm bảo trang web không bị lỗi thời. Đồng thời, điều này còn giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn. Khi mà đối thủ có giao diện bắt mắt hơn, giao diện hợp với xu hướng, khách hàng sẽ dễ “xiêu lòng” hơn so với trang web có giao diện cũ, không có điểm nổi bật.

Tuy nhiên, xu hướng luôn thay đổi liên tục, không nhất thiết phải cập nhật thường thường xuyên. Chỉ thay đổi những yếu tố phù hợp, tránh lãng phí công sức và tiền bạc. Vì mục đích cuối cùng vẫn là tạo sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

5. Thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ đã thay đổi

Nên “xây” lại mẫu thiết kế website khi mà sản phẩm hoặc dịch vụ doanh nghiệp cung cấp có sự thay đổi. Vì mỗi mặt hàng hay loại dịch vụ đều có đặc điểm, bạn không thể dùng trang web bán hàng để nói về website nhà hàng, khách sạn.

mẫu thiết kế website đẹp
Thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ đã thay đổi

Ngoài ra, khi doanh nghiệp có những thay đổi ảnh hưởng đến độ nhận diện thương hiệu như logo, màu sắc chủ đạo,… thì việc trang hoàng lại mẫu thiết kế website là cần thiết. Bên cạnh công dụng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm/ dịch vụ thì website còn có tác dụng chính là gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Vì vậy mà thay đổi giao diện sẽ tạo lại nhận thức cho khách hàng giúp giữ chân khách hàng trung thành.

Với 5 dấu hiệu mà website cảnh báo trên đây, bạn đọc hãy kiểm tra những yếu tố này nếu website đã hoạt động trong thời gian dài. “Trang hoàng” lại mẫu thiết kế website ngay nếu xuất hiện những dấu hiệu trên phòng tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Cũng như giảm lợi thế cạnh tranh trên thương trường. Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy bình luận ngay dưới bài viết để chúng tôi có thể hỗ trợ.

Xem thêm: 5 TIPS “trang hoàng” lại mẫu thiết kế website đẹp

Bài viết 5 Dấu hiệu cảnh báo cần phải thiết kế lại mẫu thiết kế website đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/5-dau-hieu-canh-bao-can-thiet-ke-lai-mau-thiet-ke-website/

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Bật mí bí kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp

Hiện nay, việc thiết kế website bảo khó không khó nhưng nói dễ cũng chẳng dễ là bao. Người trong ngành đôi khi cũng gặp không ít khó khăn huống hồ là các newbie vùa chập chững vào nghề. Bài viết này AEDigi tổng hợp lại các điểm quan trọng bằng vốn kinh nghiệm thiết kế website cho hàng ngàn khách hàng. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ hỗ trợ bạn trong “công tác” gây dựng website. 

1. Tránh thiết kế website không có mục đích

Kinh nghiệm thiết kế website đầu tiên mà AEDigi muốn chia sẻ đến bạn là xác định rõ mục đích thiết kế trang web. Rất nhiều trường hợp các doanh nghiệp đến tìm các đơn vị thiết web mà không có mục tiêu rõ ràng. Họ chỉ yêu cầu là cần một trang web với giao diện thế này thế kia nhưng lại không xác định được dùng để làm gì.

kinh nghiệm làm website
Kinh nghiệm khi thiết kế website: Tránh thiết kế website không có mục đích

Nếu bạn xác định được doanh nghiệp của bạn cần website để tạo ra lợi nhuận sẽ góp phần quyết định được ngân sách bạn cần chi. Hoặc nếu trang web đơn thuần chỉ dùng để thúc đẩy thương hiệu, mang đế thông tin cho người dùng như trang web tin tức thì chi phí chi cũng không giống nhau.

Tránh theo trào lưu, thiết kế giao diện website thế này thế nọ để bắt kịp xu hướng. Song lại không có ích lợi gì cho doanh nghiệp của mình .

2. Bỏ rơi trang web sau khi đã thiết kế xong

Đây là sai lầm mà rất nhiều nhà quản trị web gặp phải. Hiệu suất hoạt động của trang web thể hiện thông qua cả quãng thời gian hoạt động. Không phải chỉ cần mẫu website chất lượng là website giữ vững được “phong độ” lâu dài.

kinh nghiệm làm website
Kinh nghiệm làm website – Trành bỏ rơi trang web sau khi đã thiết kế xong

Bạn nên chăm chút kỹ lưỡng cho trang web để đảm bảo website hoạt động hiệu quả. Cập nhật hình ảnh sản phẩm cũng như thông tin dịch vụ thường xuyên để tạo sự tin tưởng đối với khách hàng. Đồng thời thay đổi hình ảnh giao diện, các video để tránh gây sự nhàm chán.

3. Không có thiết kế đáp ứng giao diện di động

Kết hợp công nghệ Responsive Web Design là kinh nghiệm làm thiết kế website quan trọng mà bạn cần chú ý. Công nghệ này hỗ trợ giao diện website tương thích với mọi thiết bị di động. Từ mọi dòng điện thoại cho đến các loại máy tablet có kích thước khác nhau cũng được giải quyết với Responsive Web Design.

 kinh nghiệm làm website
Không có thiết kế đáp ứng giao diện di động

Người dùng ngày càng sử dụng điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị có tính di động cao để phục vụ “công tác’ lướt web. Vì vậy sẽ thật thiếu sót nếu bạn xây dựng website không kết hợp với thiết kế thích ứng này.

Nên xem: Những điều cần biết về thiết kế Website Responsive

4. Không đầu tư công tác SEO

Hiện nay, SEO đã không còn xa lạ với người làm web vì đây cũng là một trang những yếu tố giúp website đến gần hơn với khách hàng. SEO giúp trang web ON-TOP mạng tìm kiếm mà không cần phải trả phí. Tuy nhiên, bạn cần đầu tư thời gian để SEO đạt kết quả tốt.

kinh nghiệm học thiết kế web
Không đầu tư công tác SEO

Nếu bạn có nguồn ngân sách dồi dào, có khả năng chi tiền quảng cáo không giới hạn thì có thể bỏ qua mục này. Nhưng nếu SEO đạt hiệu quả cao thì kết quả “trụ vững” khá lâu. Bạn có thể duy trì kết quả đó mà không cần trả phí để chạy quảng cáo.

Đầu tư SEO bằng cách xây dựng nội dung website rõ ràng thông qua các bài viết cung cấp kiến thức hoặc tin tức cho người đọc. Ngoài ra, tốc độ load trang web cũng cần tối ưu để tăng trải nghiệm người dùng.

Xem thêm: 4 TIPS thiết kế website chuẩn SEO nhất định phải biết

Trên đây là những kinh nghiệm thiết kế website mà bạn cần lưu ý để đảm bảo website hoạt động “ngon lành cành đào”. Bạn nên “lưu tâm” kỹ, tránh mắc phải trường hợp này để tiết kiệm thời gian cũng như công sức.Nếu bạn cần thêm thông tin, bình luận ngay dưới bài viết để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn. Chúc bạn thành công!

Bài viết Bật mí bí kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/kinh-nghiem-thiet-ke-website/

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

4 điều cần chuẩn bị trước khi đến công ty thiết kế website

Không thể đếm xuể các công ty thiết kế website hiện nay khi mà nhu cầu kinh doanh trực tuyến ngày càng gia tăng. Nhưng làm sao để sỡ hữu một mẫu website ưng ý khi tìm đến các đơn vị thiết kế website? Cùng AEDigi tìm hiểu những điều cần chuẩn bị trước khi “gửi gắm thân mình” cho đơn vị thiết kế website nhé.

1. Phác thảo cấu trúc website

Việc phác thảo cấu trúc website là cần thiết trước khi tìm đến các công ty thiết kế website. Bởi điều này sẽ giúp nhà thiết kế nắm rõ được nhu cầu của bạn và thiết kế đúng hướng.

Chẳng hạn như bạn kinh doanh nhà hàng và cần một website cho nhà hàng. Bạn không thể bảo họ rằng: “ Tôi cần thiết kế website nhà hàng đẹp, thu hút khách”. Với đơn đặt hàng này thì có chăng họ sẽ thiết kế một mẫu thiết kế được xem là “khá tầm thường”. Đâu đâu cũng có thể bắt gặp được các mẫu tương tự như vậy. Bời yêu cầu quá chung chung thì không thể mong đợi thành quả khác thường.

công ty thiết kế website uy tín
Phác thảo cấu trúc website

Vì vậy bạn cần phác thảo sơ lược cấu trúc website, hay còn được gọi là sitemap của trang web để nhà thiết kế định hình rõ yêu cầu của bạn. Sitemap là một sơ đồ website với cấu trúc cơ bản bao gồm:

  • Trang chủ (Home Page)
  • Trang giới thiệu đơn vị kinh doanh
  • Trang sản phẩm/dịch vụ
  • Trang tin tức/blog
  • Trang liên hệ

Tùy mỗi website trong từng ngành nghề mà “thêm thắt” sitemap cho hợp lý bạn nhé.

2. Lựa chọn tính năng cho trang web

Giá thiết kế website phụ thuộc rất nhiều vào các tính năng mà bạn lựa chọn. Vì vậy tìm hiểu các tính năng trang web cần trước khi tìm đến công ty thiết kế website để ước lượng được mức chi phí. Nếu bạn không yêu cầu gì về tính năng thì mặc nhiên rằng bạn cho họ quyền quyết định cài đặt bao nhiêu tính năng cũng được.

Đối với những đơn vị không chuyên nghiệp thì chắc chắn rằng họ sẽ “lợi dụng” điều này để nâng giá thiết kế website. Song không phải trang web nào nhiều tính năng cũng tốt Thật ra có những tính năng mà trang web của bạn không cần đến. Vì vậy việc cài đặt nhiều tính năng chỉ gây “thất thoát” chi phí của bạn mà thôi.

Xem thêm: 5 chức năng cần có khi thiết kế website du lịch bạn cần biết

3. Lên ý tưởng mẫu thiết kế website ưng ý

Lên ý tưởng về mẫu thiết kế website giúp bạn định hình được phong cách thiết kế mà bạn mong muốn thay vì “thả cửa” cho các nhà lập web sáng tạo. Bước này có thể không cần thiết nếu bạn không có quá nhiều yêu cầu khắt khe cũng như tin tưởng vào gu thẩm mỹ của đơn vị thiết kế.

đơn vị thiết kế website uy tín
Lên ý tưởng mẫu thiết kế website ưng ý

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sỡ hữu mẫu thiết kế website ưng ý nhất thì nên thực hiện bước này. Bạn có thể tìm ý tưởng thiết kế website tại các nguồn như: Awwards, Flicks, Web Creme,…. Đây là những kho tàng mẫu website rất “xịn sò” bạn có thể tham khảo cho trang web của mình.

4. Miêu tả các yêu cầu đặc biệt của website cần có

Lập bảng miêu tả cụ thể những yêu cầu đặc biệt về các tính năng, các module,.. mà trang web cần. Chẳng hạn đối với một website bất động sản cần sàn chứng khoán trực tuyến. Hay website học online cần băng thông rộng để kết nối người học và giáo viên cùng một thời điểm.

Trên đây là 4 bước cần chuẩn bị trước khi tìm đến đơn vị công ty thiết kế website để sỡ hữu thiết kế website “xịn sò”. Nếu bạn cần hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, liên hệ ngay với chúng tôi tại khung chatbox để nhận tư vấn bạn nhé. Hoặc để lại thông tin tại mục Liên Hệ để chúng tôi liên lạc với bạn.

Nên xem: Làm thế nào để thuê đơn vị thiết kế webiste chất lượng?

>>>>>>> Thiết kế website chuẩn SEO có thật sự cần thiết?

>>>>>>> Bắt kịp xu hướng thiết kế website 2020!

Bài viết 4 điều cần chuẩn bị trước khi đến công ty thiết kế website đã xuất hiện đầu tiên vào ngày AEDIGI.



source https://aedigi.com/nhung-dieu-can-chuan-bi-truoc-khi-den-cong-ty-thiet-ke-website/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...