Thứ Tư, 24 tháng 2, 2021

Youtube Premium Có Gì Khác Với Tài Khoản Youtube Thường?

Youtube Premium có gì khác so với tài khoản youtube bình thường hay không? Liệu chúng ta có nên mất phí để mua những tài khoản dạng này. Đây là một trong vô số những câu hỏi khác nhau liên quan tới các dịch vụ của youtube premium. Chúng ta không thể trả lời câu hỏi này nếu như chưa nắm được những ưu điểm của loại tài khoản đặc biệt này của youtube. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm những thông tin để giải đáp thắc mắc này.

Youtube premium là gì?

Trước hết chúng ta cần phải biết được Youtube Premium là gì? Đây là một dịch vụ trả phí của Youtube để mang tới những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng khi xem những video trên youtube. Nhờ đó khách hàng sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi không phải bắt gặp những quảng cáo vô duyên được chèn vào mỗi video.

Như vậy với youtube premium khách hàng sẽ được xem video youtube mượt mà không phải xem quảng cáo nữa. Tuy nhiên đó có phải là tất cả những tính năng của tài khoản premium của youtube hay không?

Youtube Premium có gì khác với tài khoản thường

Tất nhiên chúng sẽ có thêm những tính năng đặc biệt so với các tài khoản miễn phí. Không phải ngẫu nhiên hàng triệu người dùng sẵn sàng bỏ tiền mỗi tháng chỉ để sử dụng youtube red premium. Dưới đây là những điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa 2 loại tài khoản premium và free.

Loại bỏ hoàn toàn quảng cáo

Khi sử dụng youtube premium bạn sẽ không còn lo lắng tới quảng cáo nữa. Chúng không xuất hiện trong bất cứ video trên youtube hoặc Google play music. Giúp nâng cao trải nghiệm tối đa của người sử dụng khi xem video hoặc nghe nhạc. Những quảng cáo phản cảm sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi những tài khoản youtube premium và không bao giờ xuất hiện trở lại.

Những năm 2020 và 2021 đánh dấu sự xuất hiện tràn lan của những quảng cáo thuốc đông y trên youtube. Những quảng cáo không nguồn gốc khủng bố khách hàng ngay cả khi họ đang thư giãn giải trí hoặc trong giờ ăn. Hơn nữa chúng cũng không thực sự tốt đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Vì thế việc sử dụng youtube premium là giải pháp tuyệt vời trong trường hợp này.

Nghe nhạc xem video ngoại tuyến

Nếu bạn có những khoảng thời gian không thể kết nối được internet mà vẫn muốn xem youtube thì đừng quá lo lắng. Với youtube premium sẽ là giải pháp trong trường hợp này. Tài khoản youtube premium cho phép bạn xem video, nghe nhạc ngoại tuyến một cách tốt nhất. Tuy rằng không thể được 100% như những gì chúng ta kết nối internet nhưng cũng là sự lựa chọn tốt giúp giải trí thư giãn hiệu quả trong các thời gian rảnh rỗi.

Sử dụng ngay cả khi màn hình khóa

Với tài khoản youtube thông thường mỗi khi khóa màn hình thì youtube sẽ tạm dừng phát. Mang tới sự bất lợi và khó chịu cho người sử dụng bởi không phải lúc nào cũng để màn hình trong trạng thái sử dụng. Vừa bất tiện vừa có thể gây hao pin rút ngắn thời gian sử dụng. Sẽ là tuyệt vời hơn khi ngay cả màn hình khóa vẫn dùng được youtube đúng không? Vậy thì youtube premium sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Thoải mái nghe nhạc ngay cả khi màn hình khóa mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề nào khác.

Chia sẻ với các thành viên trong gia đình

Chỉ cần một người mua gói youtube premium là có thể chia sẻ cho các thành viên trong gia đình. Chỉ với khoảng 18 usd/tháng chúng ta sẽ được phép chia sẻ với 5 thành viên trong gia đình. Như vậy chỉ với 18 đô cho 6 người sử dụng tương ứng với 3 đô/người/tháng. Con số này là khá nhỏ khi biết rằng chúng chỉ bằng 2-3 bữa ăn sáng mà thôi. Đổi lại thì dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời của youtube premium cho thấy chúng đáng giá tới từng xu.

Với chia sẻ của AEDIGI khách hàng đã biết được youtube premium có gì khác so với tài khoản thường. Nếu muốn sử dụng dịch vụ này với giá rẻ chỉ khoảng 45 nghìn/tháng hãy để AEDIGI giúp bạn. Nâng cấp tài khoản youtube premium bằng tài khoản gmail của bạn một cách dễ dàng. Chi phí này thậm chí chỉ bằng một bữa ăn hoặc cốc trà sữa đối với nhiều người. Liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc của AEDIGI để được tư vấn dịch vụ một cách tốt nhất.



source https://aedigi.com/youtube-premium-co-gi-khac/

Youtube Premium Là Gì? Phí Bao Nhiêu 1 Tháng?

Youtube Premium là gì không phải ai cũng biết. Nhiều người còn tỏ ra khá bất ngờ khi biết rằng youtube không hoàn toàn miễn phí. Người dùng cần trả một khoản phí để phục vụ trải nghiệm của mình tốt hơn. Chi phí không quá đắt đỏ nhưng cũng nên cân nhắc có nên sử dụng dịch vụ của Youtube này hay không?

Youtube Premium là gì?

Youtube Premium là một dịch vụ trả phí của Youtube đối với người sử dụng để loại bỏ hoàn toàn những quảng cáo trên youtube và Google play music. Khi đó khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu bởi những quảng cáo chen ngang giữa các video nữa. Trải nghiệm của người dùng sẽ được đảm bảo thoải mái và toàn vẹn cảm xúc một cách tối đa.

Khi sử dụng youtube hoặc Google play music thì khách hàng sẽ phải chấp nhận xem những quảng cáo giữa các video một cách ngẫu nhiên. Đây là cách để Google tăng doanh thu bằng hình thức quảng cáo của mình đối với người dùng. Vô tình chúng lại mang tới sự khó chịu khi không phải ai cũng chấp nhận để xem những quảng cáo này.

Trước đây dịch vụ Yotube premium có tên là Youtube Red. Tuy nhiên chúng đã được thay đổi tên gọi để giúp người sử dụng dễ dàng hình dung ra được tác dụng của chúng.

Có nên sử dụng Youtube Premium hay không?

Với tình trạng quảng cáo tràn lan hiện nay không chỉ trên youtube mà còn trên tất cả những lĩnh vực của internet. Người sử dụng cảm thấy bội thực về những quảng cáo này. Thậm chí còn có những quảng cáo phản cảm, lừa đảo người tiêu dùng. Nhất là khi người dùng có nhu cầu giải trí thư giãn bắt gặp những quảng cáo khủng bố càng thêm sự khó chịu. Đây là lúc chúng ta nên nghiêm túc suy nghĩ và lựa chọn dịch vụ Youtube Premium là giải pháp cho việc này.

Với việc sở hữu tài khoản Premium của youtube khách hàng sẽ được giải trí thư giãn đúng nghĩa. Không phải bắt gặp bất cứ một quảng cáo nào làm phiền cả. Vì thế có thể đạt được trọn vẹn cảm xúc, sự thích thú của mình khi thưởng thức video hoặc nghe nhạc trên youtube hoặc Google music.

Trong năm 2020 và 2021 liên tục xuất hiện thêm những quảng cáo đông y về thuốc trên youtube vừa dài vừa lâu vừa khó chịu. Không chỉ ảnh hưởng tới người lớn tuổi mà còn đặc biệt không tốt đối với trẻ nhỏ. Vì thế hãy tìm cách bảo vệ bản thân và gia đình mình trước không gian mạng với youtube premium.

Ngoài ra chúng còn những tính năng khá hay dành cho những người dành thời gian nhiều với youtube như nghe nhạc ngoại tuyến, phát nhạc ngay khi cả ở màn hình khóa. Đây là những tính năng rất hay ho mà nhiều người chưa biết cách nghe và sử dụng. Hơn nữa chúng ta còn có thể mua và chia sẻ dành cho gia đình với mức giá khá rẻ nữa.

Bảng giá Youtube Premium năm 2021

Nếu bạn cảm thấy thích thú với dịch vụ này thì hãy quan tâm tới giá Youtube Premium bao nhiêu nhé. Hiện tại mức phí được Youtube đưa ra chỉ khoảng 12 usd/tháng sử dụng. Tức là rơi vào khoảng xấp xỉ 250 nghìn VNĐ/tháng. Chi phí này không quá đắt nếu biết rằng chúng ta có thể chia sẻ với 5 thành viên khác trong gia đình với gói 18 usd/tháng. Như vậy nếu tính ra thì mỗi người chỉ mất 3 usd/tháng mà thôi.

Ngoài ra nếu bạn đang là sinh viên thì mức giá còn ưu đãi tuyệt vời hơn thế. Chỉ mất 7 usd/tháng tương ứng với hơn 150 nghìn đồng cho 1 tháng sử dụng. Sau mỗi năm các bạn sinh viên cần gia hạn lại dịch vụ này cho tới khi tốt nghiệp sẽ hết ưu đãi.

Nếu vẫn cảm thấy con số trên là quá cao so với mức thu nhập chi tiêu của mình thì hãy sử dụng dịch vụ nâng cấp lên youtube premium của chúng tôi. Chỉ mất 45 nghìn vnđ/tháng sở hữu tài khoản youtube premium nâng cấp từ gmail của bạn. Con số không quá lớn chỉ bằng một bữa ăn sáng của nhiều người mà được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời nhất.

Với những chia sẻ của AEDIGI hy vọng rằng khách hàng đã biết được Youtube Premium là gì? Hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ này để nâng cao trải nghiệm của bản thân mình. Nếu cần tới những dịch vụ nâng cấp với mức giá ưu đãi hãy liên hệ ngay với chúng tôi.



source https://aedigi.com/youtube-premium-la-gi/

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2021

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam

Có nhiều ứng dụng khi tìm trên AppStore không tài nào có, vì chúng không dành cho vùng quốc gia của bạn. Mình sẽ hướng dẫn các bạn chuyển vùng tài khoản Apple.

Chắc hẳn đã nhiều lần chúng ta thấy người khác chơi một tựa game, sử dụng một ứng dụng rất thú vị, tuy đã biết tên nhưng khi về nhà tìm trên AppStore không tài nào có. Đó là vì ứng dụng ấy không dành cho vùng quốc gia mà tài khoản Apple bạn đang sử dụng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển vùng cho tài khoản AppStore của mình.

Ví dụ đơn giản nhất chính là Google Maps, nếu bạn vẫn để tài khoản Apple của mình ở Việt Nam thì sẽ không thể tìm ra ứng dụng bản đồ nổi tiếng này trên AppStore, mà phải chuyển vùng sang Mỹ hoặc những quốc gia có hỗ trợ, thay vì phải tạo tài khoản Apple mới khá tốn thời gian.

Lưu ý: Apple đã quản lý chặt hơn về việc chuyển vùng qua lại trên tài khoản. Nên có một số quốc gia sau khi bạn đã chuyển mà muốn quay về lại Việt Nam thì bắt buộc phải nhập thông tin thanh toán. Suy tính tính trước khi quyết định chuyển các bạn nhé!

Trên iPhone, iPad, bạn vào Settings (Cài đặt) > iTunes and App Store và bấm vào tên tài khoản của mình để tiến hành thiết lập.

 

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam 6

 

Tiếp theo, bạn chọn View Apple ID > Country/Region (Quốc gia/Vùng)

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam 7

 

Bấm vào “Thay đổi quốc gia hoặc vùng” để xác nhận

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam 8

 

Chọn quốc gia có ứng dụng bạn cần và bấm “Tiếp theo”, tiếp tục chọn “Agree” (Đồng ý).

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam 9

 

Bước cuối cùng bạn cần cập nhật lại thông tin tài khoản cho phù hợp với khu vực quốc gia mới. Thực ra bước này bạn cũng có thể “bịa” nhờ sự giúp sức của Google. Ví dụ mình chọn bang CA (California), mình sẽ tìm Google với từ khoá “USA CA postal code”, chúng ta sẽ được cung cấp một danh sách các thành phố trong bang cùng mã postal. Sau khi đã chọn được vùng cụ thể theo ý thích, việc tiếp theo bạn sẽ tra Google để xem mã vùng điện thoại ở nơi ấy là gì, và điện thoại gồm có bao nhiêu số, rồi nhập tuỳ ý là xong. Đơn giản mà đúng không nào.

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam 10

 

– Mình ví dụ một địa chỉ USA để mọi người có thể sử dụg cho nhanh:

Street: 5200 Lankershim Boulevard

City:North Hollywood

States: CA (Califonia)

ZIP CODE: 91601

Country : United States

Phone: 818 655 9977 (trong đó 818 là mã vùng điền ở ô đầu bên trái – số điện thoại gồm 7 số: 6559977 điền ở ô cuối bên phải)

Như vậy là đã hoàn tất quá trình chuyển đổi vùng quốc gia cho tài khoản Apple. Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu còn gặp khó khăn hay thắc mắc gì, hãy để lại bình luận ở khung bên dưới để mình và mọi người giải đáp nhé!



source https://aedigi.com/chuyen-vung-tai-khoan-apple-de-tai-nhung-ung-dung-khong-duoc-ho-tro-tai-viet-nam/

Kiểm tra Region tài khoản Google

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản Google của bạn sau đó truy cập: https://play.google.com/store/paymentmethods

Bước 2:

Click vào Thêm phương thức thanh toán

Kiểm tra Region tài khoản Google 13

Nếu tài khoản bạn chưa có phương thức thanh toán nào thì sẽ không hiện nút này mà qua thẳng bước 3 luôn

Bước 3:

Kiểm tra nếu trong các phương thức thanh toán hỗ trợ có 3 hình thức ví điện tử Momo, Zalo Pay, VTC Pay như hình thì tức là tài khoản bạn đang ở Việt Nam. Nếu không thì tài khoản bạn đang ở quốc gia khác Việt Nam

Kiểm tra Region tài khoản Google 14


source https://aedigi.com/kiem-tra-region-tai-khoan-google/

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Tổng Hợp Ý Nghĩa Của Các Màu Sắc Trong Thiết Kế

Ý nghĩa của các màu sắc đều có sự riêng biệt riêng. Chúng không những biểu thị về sắc thái mà còn mang những thông điệp mà không phải ai cũng biết và nhận ra. Với những người bình thường thì nhìn từng màu sắc sẽ có cảm giác khác nhau. Vì thế nếu nắm rõ được ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế sẽ có cơ hội tiếp xúc và làm chủ được cảm xúc khách hàng. Hãy tìm hiểu những ý nghĩa dưới đây của những màu sắc trong thiết kế logo.

Ý nghĩa màu đỏ

Cảm nhận đầu tiên của gam màu này chính là sự nhiệt huyết đáng kể của chúng. Màu đỏ là màu của máu, là đam mê, là năng lượng. Sử dụng gam màu đỏ trong thiết kế sẽ rất phù hợp với các thương hiệu tạo sức mạnh, quyền lực và sự tự tin. Những ngành hàng có thể sử dụng màu đỏ trong thiết kế của mình như ẩm thực, nông nghiệp, tài chính và công nghệ. Ngược lại cũng có những ngành nghề không nên sử dụng gam màu này. Nếu sử dụng có thể gặp phải những tác dụng ngược.

Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế
Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế

Ý nghĩ màu cam

Tràn đầy năng lượng giống tươi trẻ đầy sức sống. Mang tới nguồn năng lượng sống dồi dào tạo cảm giác tích cực lên đối tượng khách hàng. Rất phù hợp trong thiết kế các sản phẩm và dịch vụ. Ngược lại với những ngành hàng sang trọng thì gam màu này lại không thực sự nổi bật và phù hợp. Rất ít hoặc hầu như không có những ngành hàng sang trọng sử dụng gam màu cam. Những ngành hàng phổ biến nhất sử dụng màu cam trong thiết kế như công nghệ, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, đồ uống…

Ý nghĩa màu xanh lá cây

Nhìn thấy màu xanh lá cây chúng ta có cảm giác an toàn, khỏe mạnh và an tâm hơn. Vì thế chúng được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực thực phẩm, làm đẹp hoặc các lĩnh vực tài chính. Nếu như trong lĩnh vực thực phẩm làm đẹp tạo cảm giác khỏe mạnh, tươi trẻ, thích thú hòa mình với thiên nhiên thì trong lĩnh vực tài chính là sự an toàn. Trong lĩnh vực này rất kỵ gam màu đỏ nên cũng cân nhắc sử dụng gam màu này nhé.

Những ngành hàng làm đẹp, thực phẩm, tài chính, năng lượng xanh hoàn toàn có thể sử dụng gam màu xanh trong những thiết kế của mình. Chúng sẽ tăng thêm sự thoải mái tin cậy cho khách hàng. Tạo cảm giác thúc đẩy hơn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Ý nghĩa màu xanh dương

Tạo cảm giác mát mẻ, an toàn và sự trách nhiệm đáng kể cho khách hàng.Vì thế mà chúng hầu như được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Ví dụ như các lĩnh vực tài chính, năng lượng, công nghệ, và chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên cũng có những lĩnh vực hầu như không thấy sự xuất hiện của gam màu xanh dương đó chính là lĩnh vực ẩm thực. Lĩnh vực này cần các gam màu ấm nóng hơn là những gam màu lạnh tạo cảm giác không hấp dẫn cho khách hàng.

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế theo từng thương hiệu cụ thể.
Ý nghĩa của các màu sắc trong thiết kế theo từng thương hiệu cụ thể.

Ý nghĩa màu tím

Mang tới sự đam mê, bí ẩn và sang trọng quý phái. Chúng được sử dụng rất nhiều trong những ngành hàng mỹ phẩm, làm đẹp hoặc trang sức. Đặc biệt đây là gam màu gần như độc quyền dành cho các sản phẩm dành cho nữ. Vì thế mà nếu khách hàng trong các lĩnh vực làm đẹp hoặc cho phái đẹp thì cũng có thể cân nhắc gam màu này trong các thiết kế quảng cáo truyền thông của mình.

Nắm rõ ý nghĩa của màu sắc sẽ làm chủ được cảm xúc khách hàng. Chạm được vào cảm xúc khách hàng sẽ thúc đẩy được khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty mình. Đây cũng là kiến thức cơ bản dành cho những designer đang muốn bổ xung thêm kinh nghiệm, kiến thức cho chính bản thân mình.



source https://aedigi.com/y-nghia-cua-cac-mau-sac-trong-thiet-ke/

Bật Mí Chi Phí Thiết Kế Logo Các Thương Hiệu Trên Thế Giới

Chi phí thiết kế logo bao nhiêu hiện nay? Đa phần khách hàng đều không thể nắm rõ được những chi phí này. Vì thế mà thường cảm thấy mức giá cao so với bình thường. Nhưng nếu là người trong nghề sẽ dễ dàng nhận ra được những chi phí thiết kế logo này là như thế nào. Bài viết này sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan tới thiết kế logo hết bao nhiêu tiền?



source https://aedigi.com/chi-phi-thiet-ke-logo/

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Gợi Ý Cách Quảng Bá Thương Hiệu Hiệu Quả Không Ngờ

Quảng bá thương hiệu đúng cách vừa giúp thương hiệu nổi tiếng hơn, độ viral cao hơn. Vừa tiết kiệm chi phí vừa nâng cao được định vị, nhận thức, nhận diện thương hiệu. Qua đó nâng cao doanh số sử dụng dịch vụ, bán hàng một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, nhân viên marketing thì hãy tham khảo những cách quảng bá thương hiệu phổ biến mà không bao giờ lỗi thời dưới đây.

Quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội

Đây là cách cực kỳ hiệu quả để thương hiệu thêm phần nổi tiếng hơn. Mạng xã hội chiếm không ít thời gian của giới trẻ. Vì thế mà việc quảng bá tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội là cách cực kỳ thông minh. Ưu điểm chi phí rẻ và dễ dàng kiểm soát được KPI và các thông số khác. Hơn nữa chúng cũng tạo được nền tảng cực tốt để sau này cho dù không còn quảng bá nữa vẫn có thể có tác dụng. Một số chương trình quảng báo thương hiệu trên mạng xã hội thậm chí còn miễn phí.

Gợi ý cách quảng bá thương hiệu tuyệt vời cho doanh nghiệp.
Gợi ý cách quảng bá thương hiệu tuyệt vời cho doanh nghiệp.

Quảng bá thương hiệu trên truyền thông báo chí

Tivi, báo đài, báo viết, báo mạng… là những kênh truyền thông báo trí cực kỳ hiệu quả. Tiếp cận được với vô số khách hàng hiện nay. Đây là kênh thông tin đại chúng trong một khoảng thời gian có thể tiếp xúc được với hàng triệu khách hàng khác nhau. Ưu điểm là thế nhưng nhược điểm là giá thành cao. Hơn nữa chúng cần phải có kế hoạch và lộ trình thích hợp lâu dài. Chứ không thể chỉ 1-2 chiến dịch là có thể thành công được.

Quảng bá thương hiệu trên công cụ tìm kiếm

Bao gồm các công cụ nổi tiếng nhất như Google, Bing, Baidu hoặc các kênh video như Youtube, Tiktok… Đây là cách quảng cáo được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Với chúng thì có 2 hình thức miễn phí và trả phí. Với miễn phí thì là SEO còn trả phí là Adwords. Tùy theo từng chiến lược khác nhau mà áp dụng quảng bá miễn phí hoặc mất phí. Hoặc cũng có thể kết hợp cả 2 cách quảng bá này để đem lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch viral của thương hiệu.

Nhà tài trợ cho các sự kiện

Không khó để bắt gặp một vài thương hiệu tham gia tài trợ cho các trường trình, sự kiện lớn nhỏ. Họ có thể là nhà tài trợ vàng, bạc, đồng hoặc kim cương. Tùy theo từng chiến lược cụ thể mà mức tài trợ khác nhau. Lĩnh vực tài trợ có thể là tiền hoặc sản phẩm, dịch vụ của công ty. Với những cách này thì cần nghiên cứu kỹ hơn và lĩnh vực sự kiện cũng như hình thức tài trợ. Nó phù hợp hơn với từng lĩnh vực hoặc một vùng địa lý nhỏ. Như vậy sẽ tăng khả năng nhận thức và quảng bá của nhóm đối tượng khách hàng trong khu vực này.

Nhà tài trợ cho các sự kiện lớn nhỏ là cách quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả.
Nhà tài trợ cho các sự kiện lớn nhỏ là cách quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả.

Chia sẻ tài nguyên miễn phí

Không phải lĩnh vực nào cũng có thể quảng bá thương hiệu theo cách này. Tuy nhiên với các lĩnh vực số hoặc gần tương tự thì đem lại hiệu quả nhất. Việc chia sẻ tài nguyên miễn phí đem lại sự nhận thức, mở rộng thương hiệu và lan truyền miễn phí nhanh. Hơn nữa việc này có thể có kết quả dài lâu tới vàng tháng cho tới vài năm. Chỉ cần đem lại những tài nguyên, kiến thức hữu ích cho cộng đồng thì chắc chắn đem lại sự hiệu quả đáng kể nhất.

Với những cách quảng bá thương hiệu này tùy từng lĩnh vực sẽ sử dụng riêng. Hoặc từng chiến dịch quảng bá của bộ phận marketing mà lựa chọn. Hãy nghiên cứu thật kỹ để mang tới tác dụng cao nhất tránh việc phản tác dụng. Nếu cần thêm sự tư vấn và giúp đỡ của AEDIGI hãy comment xuống bên dưới nhé!



source https://aedigi.com/cach-quang-ba-thuong-hieu-hieu-qua/

Tổng Hợp Nguyên Tắc Thiết Kế Logo Chuyên Nghiêp

Những nguyên tắc thiết kế logo không thể thiếu được của bất cứ thiết kế nào. Nhằm đảm bảo các tiêu chí mang tới mẫu logo chuyên nghiệp nhất, đẹp và ý nghĩa nhất. Và đảm bảo thiết kế không bao giờ đụng hàng với bất cứ thương hiệu nào khác. Với những người không phải là designer cũng có thể đọc và tham khảo để có thể phần nào nhận định được các mẫu logo mà mình bắt gặp.



source https://aedigi.com/nguyen-tac-thiet-ke-logo-chuyen-nghiep/

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Các Loại Logo Được Dùng Nhiều Nhất Cho Tới Nay

Các loại logo hiện nay khá đa dạng và phong phú. Tuy nhiên loại phổ biến nhất hiện nay chỉ có khoảng 5-7 loại mà thôi. Chúng được rất nhiều công ty kinh doanh cũng như thiết kế gợi ý cho khách hàng của mình. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết nên chọn logo nào cho công ty của mình hãy tham khảo các loại logo dưới đây nhé.

Logo dạng text đơn giản

Phổ biết nhất vẫn là các kiểu logo dạng chữ, dạng text đơn giản. Chúng được tùy chỉnh sự sắp xếp, kiểu dáng, mức độ đậm nhạt và các đường nét khác nhau. Tạo nên mẫu logo cực kỳ ấn tượng cho bất cứ doanh nghiệp nào. Ưu điểm của loại logo này là dễ nhận biết. Chỉ cần nhìn vào mặt logo là có thể nhận ra được đó là công ty hoặc thương hiệu nào. Để tạo nên mẫu logo này thiết kế sẽ chọn từ 2-4 từ dễ nhớ hoặc nổi bật nhất của thương hiệu để lên ý tưởng logo. Nếu có thể hiểu sai hoặc nhầm lẫn thì 1 tagline bên dưới sẽ là giải pháp khác phục điều này.

Các loại logo dạng text
Các loại logo dạng text

Logo dạng ảnh

Sử dụng những hình ảnh đơn giản để tạo nên các mẫu logo ấn tượng. Sự chân thực và đời thường của chúng tăng sự thân thiện và thân thuộc đối với khách hàng. Bất kể một hình ảnh nào cũng có thể biến thành logo được. Tuy nhiên chúng cũng cần tuân theo các tỉ lệ vàng khi thiết kế logo chứ không phải đơn giản sử dụng vẽ theo ý tưởng hoặc cảm hứng bằng tay. Với những doanh nghiệp nhỏ mới nổi không nên sử dụng các loại logo dạng hình ảnh. Hãy sử dụng logo dạng chữ để tăng tính nhận diện nhiều hơn.

Logo dạng trừu tượng

Chúng chính là những hình ảnh được thiết kế theo phong cách trừu tượng. Rất khó có thể hình dung ra được ý nghĩa của những logo dạng này. Ưu điểm cũng khá nổi bật và không sợ bị đụng hàng. Kết hợp với yếu tố màu sắc sẽ mang tới các loại logo độc đáo không trùng nhau. Để thiết kế ra được những logo dạng này đòi hỏi trình độ và mức độ nghệ thuật cao hơn so với những loại logo khác. Đôi khi chúng cũng không cần quá nhiều ý nghĩa khi thiết kế.

Logo kiểu linh vật

Những linh vật được lựa chọn cho từng mẫu logo cụ thể. Chúng có thể có hình dạng khác với hình dạng ngoài thế giới thực. Tùy từng phong cách của người thiết kế mà có thể cho ra đời các dạng linh vật với hình dáng phong phú. Đây có thể là những đại sứ thương hiệu hiệu quả hơn cả và dễ dàng phát triển hơn các loại logo dạng chữ hay hình ảnh. Chúng cực kỳ thân thiện và dễ dàng được đón nhận hơn.

Logo dạng mix

Chúng được tổng hợp giữa logo dạng text và linh vật vào làm một. Mang tới sự rõ ràng hơn cho thương hiệu và cũng nổi bật hơn khá nhiều. Logo dạng này giúp việc nhận diên thương hiệu được hỗ trợ hiệu quả hơn. Một số thương hiệu lớn sử dụng các loại logo dạng này như Bugger King, Lacoste… Nếu yêu thích phong cách thiết kế của mẫu logo dạng mix này thì cũng đáng để tham khảo cho công ty của mình nhé.

Các loại logo dạng mix
Các loại logo dạng mix

Logo dạng huy hiệu biểu tượng

Thường gặp nhất ở những clb hoặc thương hiệu thể thao, trường học hoặc tổ chức. Chúng được thiết kế dạng khác so với các kiểu logo thông thường. Đặc điểm những logo dạng này có thể là dạng mix bên trên với dòng text hoặc linh vật bên trong. Nhược điểm của mẫu logo dạng này chính là quá trình tiến hóa và kế thừa trong từng mốc khoảng thời gian. Ngoài ra việc in ấn cũng gặp nhiều vấn đề hơn so với các kiểu logo thông thường.

Các loại logo trên đây khách hàng sẽ quyết định lựa chọn loại logo phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của công ty mình. Tùy từng phong cách, sản phẩm mà có thể sẽ có các loại logo khác nhau. Hãy cùng thảo luận với AEDIGI nếu muốn tìm hiểu thêm nhé.



source https://aedigi.com/cac-loai-logo-duoc-dung-nhieu-nhat-cho-toi-nay/

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Các Loại Bao Bì Phổ Biến Nhất Trên Thị Trường 2020

Điểm danh các loại bao bì sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Chất liệu đa dạng với nhiều kiểu sáng tạo khác nhau. Tùy theo từng mục đích sử dụng mà lựa chọn loại bao bì phù hợp. Với xu hướng trong năm 2020 ưu tiên sử dụng các loại vật liệu bao bì có thể tái chế và thân thiện với môi trường. Hãy xem loại bao bì nào phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình nhé.

Bao bì từ tự nhiên

Bao gồm các loại cây, lá cây, gỗ được sử dụng nhiều nhất. Chúng rất gần gũi và trở thành xu hướng nhằm bảo vệ môi trường tốt hơn. Có thể tái chế, tái sử dụng nhiều lần mà không cần lo ngại vấn đề gì. Thời gian phân hủy nhanh nên không gặp vấn đề về rác thải. Hơn nữa chúng khá an toàn với con người khi sử dụng làm thực phẩm hoặc các loại bao bì khác. Tuy nhiên nhược điểm của loại bao bì này chính là thời gian sử dụng kém. Hơn nữa chúng cũng không bảo quản tốt các sản phẩm cần thiết.

Các loại bao bì thường sử dụng nhất hiện nay
Các loại bao bì thường sử dụng nhất hiện nay

Ngoài ra các loại bao bì từ tự nhiên khác dạng cứng chưa qua chế biến như các loại giỏ bằng mây , tre gỗ cũng được xếp vào dạng này.

Bao bì bằng đồ gốm, thủy tinh

Các loại bao bì này có thể tùy ý tùy chỉnh được hình dáng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Hơn nữa rất tuyệt vời nếu sử dụng với các sản phẩm đựng chất lỏng. Độ cứng tốt cho phép bảo quản sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra chúng cũng khá an toàn với sức khỏe con người. Nhược điểm duy nhất của loại bao bì đồ gốm hoặc thủy tinh là độ bền. Dễ dàng bị vỡ, sứt mẻ nếu như không được đệm cẩn thận.

Các loại bao bì bằng kim loại

Bước đột phá với công nghệ mới cho phép loại bao bì này được sử dụng khá nhiều. Đảm bảo bảo quản tốt những sản phẩm bên trong với thời gian khá lâu so với bên ngoài. Kết hợp với việc hút chân không kỹ thuật cao tăng thời gian sử dụng đáng kể. Một ưu điểm nữa của chúng là vẻ đẹp khá bắt mắt. Khi hết thời gian sử dụng hoàn toàn có thể tái chế dễ dàng. Những sản phẩm thường sử dụng bao bì kim loại như thực phẩm, sữa bột, hoặc các chất độc hại…

Nhược điểm của chúng là dễ bị móp méo nếu gặp phải lực va đập. Ngoài ra có thể bị gỉ set nếu như sử dụng trong các môi trường ẩm thấp và chi phí sản xuất cao.

Bao bì bằng các loại giấy

Cũng phổ biến không kém đó là các loại bao bì sử dụng các loại giấy, bìa. Chúng được làm từ các loại vật liệu từ nhiên nhiên như gỗ, tre.. Về mặt cơ bản thì đây là loại bao bì khá thân thiện với môi trường. Nếu như trước đây thường phá rừng, phá tre để làm giấy thì bây giờ họ thường xây dựng từng khu vực trồng cây để sản xuất giấy. Ưu điểm của loại bao bì này là đẹp, đa dạng và trọng lượng nhẹ. Thích hợp cho việc vận chuyển, làm quà tặng hoặc thực phẩm. Nhược điểm của chúng cũng là độ bền không cao, chịu ẩm kém và dễ bị móp méo.

Các loại bao bì bằng giấy bìa các tông
Các loại bao bì bằng giấy bìa các tông

Bao bì bằng các loại vật liệu công nghiệp

Bao gồm các loại như túi nilong, túi cao su, nhựa cứng, mềm… tương ứng với nhu cầu sử dụng riêng của từng dòng sản phẩm. Ưu điểm bền, đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng. Mức giá của chúng cũng không quá cao so với các loại khác. Tuy nhiên nhược điểm đó chính là khó phân hủy và trở thành vấn đề của cuộc sống hiện tại. Quá nhiều rác thải từ bao bì vật liệu công nghiệp chưa tìm được cách xử lý sẽ gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường.

Khách hàng có thể cân nhắc các loại bao bì phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng dòng sản phẩm khác nhau. Nghiên cứu kỹ từng xu hướng của từng loại bao bì sẽ giúp thuận lợi hơn cho quá trình thiết kế và vận hành sản phẩm. Nếu cần thêm sự trợ giúp hãy thảo luận xuống bên dưới cùng AEDIGI.



source https://aedigi.com/cac-loai-bao-bi-pho-bien-nhat/

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

5 Cách Đặt Tên Thương Hiệu Không Sợ Đụng Hàng

Đặt tên thương hiệu làm sao để vừa độc đáo vừa nổi bật với từng ngành nghề mà không sợ bị đụng hàng? Vấn đề này được khá nhiều bạn quan tâm khi đang muốn thương hiệu, doanh nghiệp của mình một cái tên mỹ miều. Đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất về thương hiệu bản quyền. Vì thế mà hãy tham khảo những cách đặt tên thương hiệu dưới đây để đảm bảo vấn đề này nhé.

Đặt tên thương hiệu theo tên riêng

Tên riêng này có thể là của ông, bà, bố, mẹ, vợ chồng, con… Tất cả những cái tên này đều có thể gắn liền với thương hiệu và trở nên tên của thương hiệu hiệu quả nhất. Nhờ đó mà nổi bật với phong cách và thương hiệu cá nhân của mình một cách tốt nhất. Đa phần nếu đặt tên thương hiệu theo tên riêng thì không bao giờ sợ đụng hàng. Kết hợp với thiết kế logo khác nhau sẽ giúp tránh được sự đụng hàng nếu điều đó sảy ra. Hơn nữa việc đặt tên thương hiệu 2 chữ, 3 chữ hoặc 4 chữ cũng đều tạo nên sự nổi bật.

Cách đặt tên cho thương hiệu hiệu quả nhất.
Cách đặt tên cho thương hiệu hiệu quả nhất.

Đặt tên thương hiệu theo tên viết tắt

Những tên viết tắt của thương hiệu luôn là điều mà nhiều người quan tâm nhất và lựa chọn. Có thể lựa chọn 1-2 chữ cái đầu tiên của thương hiệu để có thể lên ý tưởng hiệu quả. Vừa tạo cảm giác tò mò vừa cho ra đời tên thương hiệu không bao giờ sợ đụng hàng. Ví dụ như bộ phim mới đây nhất là nhà trọ Balanha cũng tạo nên tiếng vang với cách này. Khiến khán giả rất hào hứng theo dõi và không biết balanha là cái gì? Khiến cho lượng người theo dõi bộ phim cũng tăng lên đáng kể.

Đặt tên thương hiệu theo tính chất sản phẩm

Tùy từng dòng sản phẩm chính mà có thể đặt tên thương hiệu sao cho hiệu quả nhất. Ví dụ như các loại đệm yêu cầu thoải mái và êm ái thì có đệm Sông Hồng chẳng hạn. Với từng tính chất sản phẩm sẽ có tên thương hiệu riêng. Tuy nhiên với cách này sẽ bị bó hẹp thương hiệu theo từng sản phẩm cụ thể. Nếu muốn thay đổi dòng sản phẩm có thể sẽ phải xây dựng lại thương hiệu từ đầu.

Cách đặt tên thương hiệu theo kiểu thu hút

Chắc chắn bạn đã từng nghe qua các quán Cây Đa hay cafe Cối Xay Gió. Đó chẳng phải là những cái tên thu hút với các đặc điểm nhận dạng rất tốt. Càng độc đáo càng tạo điểm nhấn về mặt thương hiệu và phổ biến tốt. Chính những cái tên gọi tự nhiên thân quen như thế mà sẽ khiến khách hàng nhớ mãi, tạo sự tò mò và thích thú khi tìm tới những thương hiệu này.

Tham khảo những cách đặt tên thương hiệu hiệu quả.
Tham khảo những cách đặt tên thương hiệu hiệu quả.

Đặt tên thương hiệu theo ngôn ngữ nước ngoài

Việc lựa chọn những ngôn ngữ nước ngoài tạo sự gần gũi cho những đối tượng khách hàng nước ngoài. Hơn nữa chúng cũng giúp tạo sự sang chảnh, ngoại quốc đối với khách hàng trong nước. Nhiều người Việt mặc định các thương hiệu nước ngoài là auto chất lượng. Vì thế đây cũng có thể là gợi ý tốt khi tìm cách đặt tên thương hiệu theo cách này. Với ví dụ này thì bạn có thể liên tưởng tới các thương hiệu như Owen, Lazada, Lamido, Shopee… Không chỉ tiếng Anh mà còn có thể chọn những ngôn ngữ với đặc điểm sản phẩm, xuất xứ của chúng phù hợp. Ví dụ các ngôn ngữ từ Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc sẽ là những ngôn ngữ khá quen thuộc với người Việt.

Với những cách đặt tên thương hiệu trên đây có thể đáp ứng một số tiêu chí của khách hàng. Sẽ tạo ra vô số những ý tưởng sử dụng tốt, bền lâu và chuyên nghiệp cho thương hiệu doanh nghiệp. Tất nhiên hãy tham khảo kỹ càng tránh bị trùng lặp và tạo ra sự độc nhất cho vấn đề này. Hãy comment xuống bên dưới để chúng ta cùng thảo luận với AEDIGI nhé!



source https://aedigi.com/cach-dat-ten-thuong-hieu-khong-so-dung-hang/

Mách Nhỏ 5 Ý Tưởng Thiết Kế Logo Độc Đáo

Ý tưởng thiết kế logo sẽ mâng tới cho người thiết kế những sản phẩm độc đáo. Giải quyết vấn đề đau đầu đó chính là làm sao để logo ý nghĩa, đẹp, thẩm mỹ, liên quan và không được đụng hàng. Nếu đang quá “lí bí” về ý tưởng thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được những ý tưởng thiết kế logo cho chính bản thân mình thì sao?

Nét đặc trưng từ doanh nghiệp

Nắm rõ những nét đặc trưng và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để lên ý tưởng thiết kế. Từ đó chúng ta sẽ cảm nhận được tinh thần và giá trị của thương hiệu mà mình hướng tới. Và việc quyết định những hình khối, phong cách, màu sắc cũng từ đó được đưa ra. Song song với đó hãy nghiên cứu đối thủ để tìm ra điểm khác biệt và nổi bật hơn. Với những tiêu chí này chắc chắn sẽ đem lại những gợi ý hữu hiệu cho việc thiết kế, định vị và xa hơn là bộ nhận diện thương hiệu.

Tìm kiếm ý tưởng thiết kế logo
Tìm kiếm ý tưởng thiết kế logo

Nắm bắt tâm lý khách hàng

Hãy hóa thân thành một khách hàng và tham khảo các mẫu logo khác nhau. Xem họ cần những gì và ấn tượng với những kiểu logo nào. Tùy từng mặt hàng mà sẽ có những thiết kế riêng biệt. Vì thế mà chúng ta càng tham khảo ý kiến nhiều người thì khả năng đưa ra những nhận định tốt càng cao. Nếu có thể hãy tham khảo ý kiến của những người thân xung quanh mình. Đôi khi chính sự vô tư không suy nghĩ quá nhiều sẽ cho ra đời những ý tưởng thiết kế logo độc đáo nhất.

Biểu tượng gắn liền với logo

Tùy theo từng phương châm và phong cách của thương hiệu mà tiến hành biểu tượng, phong cách tương ứng. Hoặc đơn giản chỉ là cách điệu những con số, chữ cái hoặc con vật, hoa quả… Tất cả những điều này đều có thể trở thành những ý tưởng hiệu quả. Biểu tượng này gắn liền mật thiết với công ty. Ví dụ công ty muốn bay cao bay xa chọn đại bàng, công ty muốn khỏe mạnh sung mãn thì chọn biểu tượng hổ… Từ những ý tưởng này chúng ta cũng dễ dàng lên được slogan đi kèm với logo.

Tham khảo logo lĩnh vực khác

Đâu nhất thiết phải là những logo trong cùng lĩnh vực với nhau. Hãy tham khảo toàn diện những ý tưởng thiết kế logo khác từ các lĩnh vực trong cuộc sống. Đầy đủ những phong cách sẽ cho ra đời những ý tưởng tuyệt vời. Từ kiểu dáng, màu sắc cho tới phong cách đều có thể được tiếp nhận, tham khảo và sản xuất ra những ấn phẩm chất lượng. Tất nhiên chỉ là tham khảo và phát huy chứ không nên sao chép quá nhiều. Việc quá giống về logo có thể dẫn tới nhiều vấn đề phiền toái liên quan tới thương hiệu.

Tham khảo nhiều ý tưởng thiết kế logo khác của đối thủ
Tham khảo nhiều ý tưởng thiết kế logo khác của đối thủ

Không bỏ qua logo đối thủ

Chắc chắn việc lấy ý tưởng thiết kế logo từ đối thủ có nhiều người nghĩ tới. Những không chỉ đơn giản là lấy ý tưởng mà còn cần kiểm tra xem có bị trùng với đối thủ hay không? Thật ra cũng khó để có thể trùng lặp về ý tưởng tuy nhiên việc này là công đoạn bắt buộc cần phải kiểm tra. Việc trùng lặp với logo đối thủ không chỉ tăng sự nhận diện cho thương hiệu đối thủ mà còn gây ảnh hưởng xấu tới thương hiệu. Nếu xui xẻo hơn có thể sảy ra những tranh chấp trong việc bản quyền thương hiệu. Vì thế hãy đảm bảo khác biệt hoàn toàn so với đối thủ là tốt nhất.

Với những ý tưởng thiết kế logo gợi ý trên đây mang tới cho khách hàng thêm những sự lựa chọn. Từ đó thiết kế cho riêng mình mẫu logo phù hợp nhất. Đáp ứng đúng các yêu tố về màu sắc, phong cách và không trùng lặp với bất cứ người nào khác. Hạn chế việc copy sẽ sảy ra những tranh chấp rắc rối không cần thiết. Nếu cần thêm trợ giúp từ AEDIGI hãy comment thảo luận nhé!



source https://aedigi.com/mach-nho-5-y-tuong-thiet-ke-logo-doc-dao/

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...