Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Bật Mí 10 Website Thiết Kế Logo Trực Tuyến Miễn Phí

Bạn đang muốn thiết kế một logo thật ấn tượng để thu hút khách hàng cho doanh nghiệp, blog của mình, nhưng lại không sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng như Photoshop hay Illustrator?

Đừng lo lắng, hôm nay AEDigi sẽ giới thiệu với bạn top 10 website thiết kế logo trực tuyến với hàng ngàn mẫu thiết kế miễn phí có sẵn đẹp mắt và siêu chuyên nghiệp.

  1. Logo Maker

LogoMarker là một trong những công cụ thiết kế trực tuyến hàng đầu và đã “quen mặt” với nhiều người. Công cụ cho phép bạn tạo 6 logo miễn phí chỉ với vài cú nhấp chuột. Với kho logo thiết kế mẫu phong phú và chuyên nghiệp, bạn có thể thỏa sức sử dụng để thiết kế cho bất kỳ loại dự án kinh doanh hay trang web của mình.

  1. Flaming Text

Công cụ thiết kế logo trực tuyến này có chứa hàng ngàn biểu tượng logo đẹp mắt được cập nhật mỗi tuần, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn biểu tượng phù hợp hoặc tự tạo ra biểu tượng logo với phong cách riêng nhờ công cụ này.

  1. Logo Garden

Logo Garden là một dịch vụ trực tuyến giúp bạn tạo các logo miễn phí với độ nét cao. Bạn có thể chọn một trong rất nhiều logo từ kho thiết kế mẫu và có thể chỉnh sửa nó dưới mọi hình thức. Chi cần một vài thao tác đơn giản, bạn có thể xuất ra một logo phù hợp và rất chuyên nghiệp.

  1. Cool Text

Nếu bạn thích logo dưới dạng text thì công cụ thiết kế logo trực tuyến này là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Công cụ trực tuyến này cho phép bạn tạo ra các logo dạng text rất đẹp và thoải mái chỉnh sửa từ màu sắc, font chữ đến kích thước.

  1. Graphic Spring

Graphic Spring có giao diện thiết kế logo rất thân thiện với người sử dụng. Bạn có thể chọn bất kỳ logo được thiết kế sẳn từ thư viện rồi chỉnh sửa theo sở thích của bản thân. Người sử dụng có thể thêm văn bản, font chữ, thay đổi màu sắc của logo và nhiều chức năng hơn nữa…

  1. LogoSnap

Công cụ thiết kế logo online logo snap này ngoài việc giúp bạn tạo ra logo, còn có thể tạo ra name card. Bạn có thể lưu lại các logo, namecard đã chọn ngay trên server của nó khi thiết kế. Thêm nữa, công cụ này giúp bạn có thể xuất ra nhiều định dạng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của bạn.

  1. CoolArchive Logo Maker

Dịch vụ CoolArchive Logo Maker tạo logo có phần đơn giản hơn so với các dịch vu bên trên. Bạn chỉ cần nhập chữ, chọn lựa font chữ, màu chữ hoặc thêm một số tùy chỉnh khác cho logo. Tuy nhiên, logo thiết kế trực tuyến sẽ được lưu bằng định dạng JPG hoặc GIF. Khi thiết kế xong bạn chỉ cần nhấn Submit để dịch vụ tiến hành tạo logo. Việc tải logo xuống máy tính thực hiện tương tự như khi bạn tải ảnh xuống máy tính, nhấn Lưu hình ảnh để tải.

  1. OnlineLogo Maker

OnlineLogo Maker có giao diện trực quan, dễ sử dụng và cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tự tạo logo trực tuyến. Dịch vụ còn cung cấp tới người dùng kho biểu tượng, hình họa khác nhau để tạo thành logo. Với những chủ shop nhỏ không muốn chi tiền cho những thiết kế logo hoàn toàn có thể tham khảo công cụ này.

  1. LogoYes

LogoYes cho phép bạn tự do thiết kế logo mà không cần nhờ đến bất kỳ sự trợ giúp nào khác. Đây một công cụ thiết kế logo online rất phù hợp với những ai muốn kiểm soát cả quá trình thiết kế logo.

  1. Logo Ease

LogoEase là một trong những công cụ trực tuyến giúp bạn tạo mẫu logo miễn phí chỉ trong vài phút. Sau khi thiết kế xong, công cụ cho phép bạn lưu logo với nhiều định dạng khác nhau như PNG, JPG… Thư viện có sẵn rất nhiều hình ảnh, font chữ để bạn lựa chọn và sử dụng một cách khá dễ dàng.

 

 

 

 

 



source https://aedigi.com/bat-mi-10-website-thiet-ke-logo-truc-tuyen-mien-phi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...