Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Top 10 Blog Tạo Cảm Hứng Dân Thiết Kế Cần Phải Biết

Có thể nói sự sáng tạo chính là sinh mệnh của các Designer, nhưng đôi khi các Designer lại rơi vào tình trạng mất tập trung và đối mặt với rào cản sáng tạo.

Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể thu lại sự sáng tạo của bản thân hoặc mở rộng khả năng sáng tạo thông qua một số lời khuyên đến từ các chuyên gia. Dưới đây là Top 10 blog có thể giúp bạn vượt qua khó khăn này.

99U

Adobe’s 99U là một cộng đồng nơi bạn có thể cập nhật những thông tin mới nhất về thiết kế và nhận những lời khuyên hữu ích trong việc thiết kế của mình. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi những kiểu thiết kế hay ho bằng cách theo dõi những buổi nói chuyện hoặc những hội thảo_ nơi các nhà thiết kế hàng đầu chia sẻ những ý tưởng của bản thân và hướng đi giúp họ trở nên thành công hơn.

Design Milk

Design Milk mở ra một không gian bao gồm các mẫu kiến trúc, nhà cửa, tranh vẽ và phong cách công nghệ hiện đại. Hãy đăng ký chương trình Clever Podcast trên blog, ở đó có các cuộc phỏng vấn với các nhà thiết kế chuyên nghiệp như nhà thiết kế nội thất Maximilian Eicke, nhà báo thời trang và thiết kế bán lẻ Rose Apodaca, v.v.

Creative Market

Nếu bạn hứng thú trong việc tìm hiểu một font chữ mới hay muốn mở rộng sự sáng tạo thông qua các tác phẩm của các nhà thiết kế khác ở khắp nơi trên thế giới, thì Creative Market là một blog dành riêng cho bạn. Khi bạn đang băng khoăn  không biết làm thế nào để thiết kế InDesign hoặc thu hút nhiều lượt theo dõi trên Instagram qua các bài viết thì hãy ghé qua blog này với một “rừng” đồ họa và font chữ tuyệt đẹp được mix với nhau. Đây là một blog tuyệt vời dành cho những Designer đang trên con đường đi tìm ý tưởng mới.

Creative Review

Creative Review được chia thành 4 trang hữu ích: Hiểu biết sáng tạo, Lãnh đạo sáng tạo, Cảm hứng sáng tạo và Quy trình sáng tạo. Trên mỗi trang, bạn có thể tham khảo những thiết kế đang là “hot trend” hiện nay, xem cách thức thực hiện công việc, xem hình ảnh để thúc đẩy trí tưởng tượng của bạn và đọc các khía cạnh thực tế trong việc điều hành doanh nghiệp. Nếu bạn muốn trở thành một Designer thành công, hãy chắc chắn rằng bạn theo kịp các xu hướng trên blog này.

99designs

99designs là một blog dành riêng cho việc học hỏi kinh nghiệm, truyền cảm hứng và tư vấn nghề nghiệp. Blog này không những bao gồm các thiết kế hàng đầu mà còn cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách phát triển một doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, blog sẽ liệt kê cho bạn các cuộc thi thiết kế hiện đang diễn ra, bạn hoàn toàn có thể đăng ký và nhận được tiền nếu thắng giải. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không follow 99designs ngay bây giờ?

Web Designer Depot

Bạn đang là một Designer chuyên thiết kế các website và logo trực tuyến? Thế thì hãy đến với Webdesigner Depot ngay thôi nào. Blog này cho phép bạn tải miễn phí các font chữ hay tham khảo các công cụ nén hình ảnh tốt nhất cho web và cách thiết kế gradient hoàn hảo, cũng như tin tức mới nhất qua các bài viết được đăng trên blog.

Smashing Magazine

Một nguồn cảm hứng khác dành cho các web designer và app developers chính là Tạp chí Smashing, bạn có thể chọn giữa nền đỏ hoặc trắng khi lướt blog này. Nó cho phép bạn tải sách điện tử hoặc đặt mua các cuốn sách về chủ đề thiết kế, tìm công việc về thiết kế và lập trình. Hơn nữa bạn có thể tìm hiểu cách tạo một sơ yếu lý lịch hoàn hảo hoặc thành thạo thiết kế web di động thông qua các bài viết thiết kế và phát triển của họ.

Digital Arts

Để có thể xem những thiết kế và logo tuyệt đẹp, đọc các tin tức về thiết kế và tìm hiểu các kỹ năng mới, bạn có thể truy cập vào DigitalArts, đây là một blog có trụ sở tại Vương quốc Anh chuyên nghiên cứu về một loại máy ảnh có thể biến cảnh quay của bạn thành cảnh 3D, khám phá cách tạo ảnh phơi sáng kép trong Photoshop và tìm kiếm các thiết kế đồ họa của các nhà thiết kế trên khắp châu Âu.

Design Clever

Nếu bạn chú trọng vào phần hình ảnh hơn các bài viết, hãy ghé thăm blog Design Clever và ngắm nhìn các tác phẩm do người dùng gửi đến. Blog Tumblr này, được thành lập bởi Jonathan Ring và Bethany Baker, có số lượng đồ họa vô hạn mà bạn có thể lấy cảm hứng ngay từ hôm nay.

HOW

HOW là một blog tuyệt vời mà tất cả mọi người đều có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm ý tưởng. Blog có một tính năng gọi là HOW podcast dành cho người học thính giác, nó bao gồm các bài viết về nghề nghiệp và tiền lương, tin tức thiết kế và hội nghị, cung cấp thông tin về những nơi làm việc sáng tạo và bảng công việc. Khi bạn đang loay hoay tìm hướng đi cho các bản thiết kế, hãy tìm hiểu và khám phá những mẫu thiết kế mà blog cung cấp cho bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể phá vỡ rào cản, khơi nguồn sáng tạo sau bài viết này. Trân trọng cảm ơn.

 



source https://aedigi.com/top-10-blog-tao-cam-hung-dan-thiet-ke-can-phai-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TOP 10 concept chụp ảnh chân dung đẹp nhất 2023

Bạn đang muốn tìm cho mình một concept chụp ảnh chân dung phù hợp với tính cách của mình? Bạn chưa biết nên chọn phong cách nào để tạo nên d...